Giá bọc răng sứ tại 5 Địa chỉ Nha khoa uy tín Đà Nẵng

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Phương Nguyễn
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 05/01/2023, Cập nhật lần cuối: 22/03/2024

Giá bọc răng sứ là mối quan tâm của nhiều người bởi dịch vụ này hiện nay rất phổ biến. Vậy chi phí bọc răng sứ tại Đà Nẵng bao nhiêu, mời bạn đọc tham khảo nội dung dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Giá bọc răng sứ tại 5 Địa chỉ Nha khoa uy tín Đà Nẵng
Giá bọc răng sứ tại 5 Địa chỉ Nha khoa uy tín Đà Nẵng- Ảnh: BookingCare

Bọc răng sứ là phương pháp giúp phục hình một hay nhiều chiếc răng mang khuyết điểm trên cung hàm như: răng hô, răng thưa, răng móm, sứt mẻ, vỡ nứt hay bị nhiễm màu, giúp khách hàng có được một hàm răng trắng sáng.

Hiện nay, rất nhiều cơ sở nha khoa được thành lập để đáp ứng nhu cầu làm răng sứ ở Đà Nẵng của người dân. Vậy chi phí dịch vụ bọc răng sứ là bao nhiêu? Địa chỉ nha khoa nào uy tín tại Đà Nẵng? Để giải đáp các thắc mắc trên, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của BookingCare:

Giá các loại răng sứ phổ biến tại Đà Nẵng

Vấn đề giá bọc răng sứ tại Đà Nẵng bao nhiêu tiền luôn được các khách hàng quan tâm khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Thực tế rất khó để nói ra số tiền chính xác của một ca bọc răng sứ. Bởi giá bọc răng sứ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, chẳng hạn như chất liệu răng sứ, chất lượng nha khoa, tình trạng răng của khách hàng,… Trong đó, yếu tố ảnh hưởng đến phần lớn chi phí của một ca bọc răng sứ Đà Nẵng đó là chất liệu răng sứ mà bạn lựa chọn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm nhất định và có giá thành khác nhau đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Giá thành của một chiếc răng sứ dao động từ 1.5 – 16 triệu đồng. BookingCare tổng hợp giá một số loại răng sứ phổ biến tại Đà Nẵng dưới đây:

Các loại răng sứ phổ biến hiện nay
Các loại răng sứ phổ biến hiện nay - Ảnh: BookingCare

Răng sứ kim loại

  • Răng sứ kim loại có lớp bên trong được tạo thành từ hợp kim Crom – Niken hoặc Crom – Coban và phủ một lớp sứ sáng bên ngoài.
  • Ưu điểm: Khả năng chịu lực tốt, màu sắc tương đối giống màu răng và có giá thành thuộc phân khúc thấp.
  • Nhược điểm: Có thể bị ô-xy trong môi trường nước bọt gây ra một đường màu xám ở viền nướu. Điều này không gây độc hại cho cơ thể nhưng có thể không mang lại vẻ thẩm mỹ 100% như các loại răng sứ khác.
  • Độ bền thường từ 3 đến 5 năm.
  • Chi phí dao động từ 1.2 - 2 triệu đồng/răng.

Răng sứ Titan

  • Về cấu tạo và nhìn bằng mắt thường, răng sứ titan gần giống như răng sứ kim loại nhưng thay thế khung sườn kim loại bằng lớp titan để giảm khả năng bị oxy hóa bởi nước bọt.
  • Ưu điểm: Có trọng lượng nhẹ hơn so với răng sứ kim loại thường, tính tương hợp sinh học tốt, không gây ra sự kích ứng với cơ thể. Độ bền chắc cao, đảm bảo cho quá trình ăn nhai của người sử dụng.
  • Nhược điểm: Theo thời gian răng vẫn bị đen viền nướu vì tác động của phản ứng oxy hóa.
  • Độ bền của răng sứ titan khá cao, khoảng từ 5 - 10 năm.
  • Chi phí dao động từ 1.5 - 3 triệu đồng/răng.

Răng sứ Zirconia

  • Là răng toàn sứ cao cấp có cấu tạo khung sườn bên trong và lớp vỏ bên ngoài đều là sứ Zirconia (ZrO2) nguyên chất.
  • Ưu điểm: Độ bền cao và độ chịu lực rất tốt (ít có khả năng sứt mẻ hoặc vỡ),ít có khả năng bị mòn dưới lực nhai thông thường, không có khả năng gây phản ứng dị ứng.
  • Nhược điểm: Độ cứng cao có thể khiến răng thật bị mòn nếu bạn mắc phải chứng nghiến răng. Giá thành cao hơn răng sứ truyền thống (kim loại, titan)
  • Độ bền khoảng 10 năm.
  • Chi phí dao động từ 3 - 5 triệu đồng/răng.

Răng sứ E-max

  • Là một loại mão sứ hoàn toàn được làm bằng lithium disilicate (rất nhẹ và mỏng).
  • Ưu điểm: Tính thẩm mỹ rất cao, độ bền cao và rất cứng thích hợp cho làm răng cửa, không gây kích ứng trong khoang miệng.
  • Nhược điểm: Giá thành cao
  • Độ bền khoảng 10 năm.
  • Chi phí dao động từ 6 - 8 triệu đồng/răng.

Răng sứ Cercon

  • Gồm 2 phần: phần bên trong là khung sườn được chế tác từ Zirconium dioxit và phủ lớp Cercon Kiss bên ngoài.
  • Ưu điểm: Răng có màu sắc tự nhiên, người đối diện nhìn vào sẽ không thể phát hiện ra sự khác biệt, không làm đen nướu khi bọc sứ và không gây viêm nước.
  • Nhược điểm: Giá thành cao. Bệnh nhân bị chứng nghiến răng có thể làm mòn răng đối diện. Thời gian thực hiện lâu hơn do phải gửi mẫu đến hãng để gia công răng sứ.
  • Độ bền từ 10 - 15 năm.
  • Chi phí dao động từ 5 - 7 triệu đồng/răng.

Giá bọc răng sứ tại 5 Nha khoa uy tín Đà Nẵng

Để làm rõ hơn về mức giá bọc răng sứ, BookingCare mang tới cho bạn đọc bảng chi phí tại 5 địa chỉ phòng nha uy tín, chất lượng ở Đà Nẵng.

1. Nha khoa Rich Dental

  • Địa chỉ: số 7 Đường Nại Nam, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật
Nha khoa Rich Dental là địa chỉ nha khoa uy tín tại Đà Nẵng
Nha khoa Rich Dental là địa chỉ nha khoa uy tín tại Đà Nẵng - Ảnh: richdental.vn

Nha Khoa Rich Dental tại Đà Nẵng là một trong các trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín. Tại đây không chỉ được trang bị bởi các máy móc hỗ trợ hiện đại, đạt chuẩn quốc tế mà còn có đội ngũ bác sĩ RHM giỏi, giàu kinh nghiệm nhằm mang lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao.

Đối với dịch vụ bọc răng sứ, Nha Khoa Rich Dental cung cấp đa dạng các dòng răng sứ từ loại thường đến cao cấp để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Ngoài ra, Rich Dental còn có chính sách bảo hành đảm bảo răng sứ bền chắc, thời hạn sử dụng lâu dài và có thể sử dụng đến trọn đời nếu được chăm sóc tốt và cẩn thận. Đi đôi với đó là chính sách giá minh bạch và công khai, không có thêm phụ thu, bạn đọc có thể tham khảo chi tiết trong bảng dưới:

Bảng giá dịch vụ bọc răng sứ tại Rich Dental
Bảng giá dịch vụ bọc răng sứ tại Rich Dental - Ảnh: richdental.vn

Bảng giá trên đây chưa bao gồm các chương trình khuyến mãi. Để biết chính xác chi phí bọc răng sứ bao nhiêu, bạn nên liên hệ trực tiếp tới phòng khám.

Điểm đặc biệt khi bọc răng sứ tại Rich Dental là nha khoa áp dụng chính sách trả góp với lãi suất 0% cho tất cả các khách hàng có nhu cầu nhưng chưa đủ khả năng để chi trả 1 lần. Nhờ đó, khách hàng có thể chia nhỏ số tiền ra để thanh toán, giảm bớt gánh nặng tài chính, yên tâm làm răng.

2. Nha khoa Việt Pháp

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: số 459 Lê Duẩn, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 146 Hàm Nghi, Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 18h00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng
Nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng - Ảnh: nhakhoavietphapdn.com

Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp là một trong những nha khoa bọc răng sứ đẹp – uy tín – giá rẻ tại Đà Nẵng. Với mong muốn góp phần đem lại nụ cười toàn diện cho mọi người, nha khoa không ngừng cải thiện và nâng cao trình độ chuyên môn của các y bác sĩ, bên cạnh đó thường xuyên đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại và liên tục ứng dụng công nghệ từ các quốc gia phát triển.

Dịch vụ bọc răng sứ tại Nha Khoa Việt Pháp Đà Nẵng được thực hiện theo đúng chuẩn quốc tế, máy móc luôn đảm bảo vô trùng tuyệt đối, tránh nguy cơ bị nhiễm trùng và lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân điều trị. Hơn nữa, nha khoa luôn cam kết sử dụng răng sứ có chất lượng cao, độ bền tốt, được bảo hành trong thời gian dài.

Trước khi tiến hành bọc răng sứ, khách hàng sẽ được thăm khám, đưa ra phác đồ điều trị, chụp X-quang sau đó tiến hành gây tê, mài răng thật, lấy dấu mẫu hàm, thiết kế mão răng sứ riêng biệt và thực hiện chụp răng sứ thẩm mỹ lên trên răng thật.

Nha khoa Việt Pháp cung cấp đa dạng các dòng sứ từ tầm trung tới cao cấp để cho khách hàng thoải mái lựa chọn dịch vụ phù hợp với tình trạng răng cũng như điều kiện kinh tế của từng người. Việt Pháp được đánh giá là nha khoa có chất lượng dịch vụ cao với chi phí hợp lý, giá cạnh tranh với các nha khoa khác tại Đà Nẵng.

Dịch vụChi phíBảo hành
Răng Sứ Ceramco1.2 triệu đồng3 Năm
Răng Sứ TiTan1.5 triệu đồng5 Năm
Răng Sứ Vita1.7 triệu đồng5 Năm
Răng Sứ Cercon3.4 triệu đồng20 Năm
Răng Sứ Ziconia3 triệu đồng10 năm
Răng Sứ Cercon HT5.5 triệu đồng30 năm
Răng Sứ Emax6.5 triệu đồng10 năm
Răng Sứ Nacera Q310 triệu đồng1 năm
Răng Sứ Argen ultra12 triệu đồng1 năm
Răng Sứ lava plus15 triệu đồng1 năm

Lưu ý: Mức giá trên có thể chênh lệch vào thời điểm giảm giá hiện tại, phòng khám thường xuyên có chương trình khuyến mãi ưu đãi bạn đọc có thể cập nhật trên website hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn chi tiết.

3. Nha khoa Dana

  • Địa chỉ: số 129 Nguyễn Hoàng, quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
Nha khoa Dana - địa chỉ bọc răng sứ uy tín Đà Nẵng
Nha khoa Dana - địa chỉ bọc răng sứ uy tín Đà Nẵng - Ảnh: nhakhoadana.com

Nha khoa Dana là địa chỉ bọc răng sứ ở Đà Nẵng uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý được đông đảo khách hàng lựa chọn. Tại đây có đội ngũ bác sĩ chuyên gia tay nghề cao từ Sài Gòn về, trên 10 năm kinh nghiệm đã thực hiện bọc răng sứ cho nhiều khách hàng. Vì thế sẽ đảm bảo chính xác tỷ lệ răng từ mài cùi đến chế tác mão sứ.

Đặc biệt, tại Nha khoa Dana sử dụng hệ thống máy mô phỏng răng Cerec hiện đại nhất. Từ đó giúp bác sĩ dễ dàng xác định tình trạng răng của bệnh nhân thông qua hình ảnh chính xác được hiển thị trên màn hình máy tính liên kết.

Bên cạnh đó, nha khoa xây dựng hệ thống Labo chế tác mão sứ được các nghệ nhân thực hiện một cách chuẩn xác. Vừa khớp với tỷ lệ mà bác sĩ tính toán trước đó, giúp cùi răng và mão sứ vừa khít với nhau. Răng sứ vừa bền đẹp vừa đảm bảo an toàn và không gây biến chứng.

Nha khoa Dana cung cấp bảng giá một cách chi tiết và rõ ràng giúp khách hàng hiểu rõ hơn giá từng dịch vụ:

Bảng giá dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Dana Dental
Bảng giá dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Dana Dental - Ảnh: nhakhoadana.com

Mức giá bọc răng sứ tại Dana Dental – Nha Khoa Đà Nẵng được đánh giá phù hợp với từng loại vật liệu, đội ngũ bác sĩ, máy móc hiện đại, không gian chuẩn quốc tế 5 sao, dịch vụ chăm sóc phục vụ khách hàng trong quá trình điều trị.

Tại Nha Khoa Dana, khách hàng còn được hỗ trợ trong việc thanh toán chi phí điều trị nhờ vào các hình thức thanh toán và chính sách trả góp linh hoạt. Điều này sẽ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trải nghiệm dịch vụ nha khoa chuẩn quốc tế. Có các hình thức thanh toán sau:

  • Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc quẹt thẻ thanh toán.
  • Thanh toán 1 lần hoặc nhiều lần theo lộ trình điều trị.
  • Trả góp bằng thẻ tín dụng tất cả Ngân hàng.

Hiện tại, Dana Dental đang áp dụng các chính sách về bọc răng sứ trả góp tại Đà Nẵng. Với việc liên kết với nhiều ngân hàng, khách hàng sẽ được hỗ trợ trả góp với thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Sau đây là điều kiện tham gia trả góp bọc răng sứ tại Nha khoa Dana, bạn đọc lưu ý để quá trình thăm khám, điều trị thuận tiện hơn:

  • Có đầy đủ các giấy tờ: Bằng lái xe, hộ khẩu, CMND/Hộ chiếu,…
  • Chứng nhận thu nhập rõ ràng.
  • Đóng trước từ 10 - 20% tùy dịch vụ.
  • Có lịch sử thanh khoản tốt.
  • Trả góp từ 6 – 12 tháng do khách hàng lựa chọn.

4. Nha khoa My Smile

  • Địa chỉ: số 213 Hùng Vương, Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Nha khoa My Smile
Nha khoa My Smile là địa chỉ bọc răng sứ uy tín Đà Nẵng - Ảnh: mysmileclinic.vn

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại, My Smile được xem là địa chỉ uy tín đáng cân nhắc mỗi khi có nhu cầu thực hiện các dịch vụ nha khoa.

My Smile cũng là đơn vị tiên phong trong dịch vụ răng sứ tại Việt Nam với hệ thống phương pháp hiện đại, đột phá và đặc biệt nha khoa áp dụng quy trình làm cầu răng sứ tiêu chuẩn WTS - bước tiến vượt trội trong khoa học nha khoa thẩm mỹ. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ được trực tiếp cầm nắm xem tận mắt từng loại răng sứ và được tư vấn kỹ hơn từng loại.

Khi đến Nha khoa My Smile thăm khám, bác sĩ sẽ cung cấp cho khách hàng hiện trạng chính xác nhất, chi tiết nhất và đưa ra giải pháp phù hợp, chuẩn khoa học để đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất. Đồng thời nha khoa cam kết chi phí được công khai niêm yết minh bạch để khách hàng cân nhắc trước khi sử dụng dịch vụ:

Bảng giá dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Vin Dentist
Bảng giá dịch vụ bọc răng sứ tại Nha khoa Vin Dentist - Ảnh: vindentist.vn

5. Nha khoa Vin Dentist

  • Địa chỉ: 475 Đ. Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Nha khoa Vin Dentist là địa chỉ nha khoa uy tín tại Đà Nẵng
Nha khoa Vin Dentist là địa chỉ nha khoa uy tín tại Đà Nẵng - Ảnh: vindentist.vn

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng những trang thiết bị hiện đại, trung tâm nha khoa Vin Dentist được xem là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng có nhu cầu bọc răng sứ tại Đà Nẵng.

Dịch vụ bọc răng sứ tại Vin Dentist với nhiều loại răng sứ thương hiệu khác nhau có xuất xứ, thời gian bảo hành và mức giá cũng chênh lệch. Giá răng sứ phổ biến được nhiều người quan tâm như răng sứ Cercon: 7.000.000đ/răng, răng sứ Zirconia: 4.500.000đ/răng,...

Chi tiết giá bọc răng sứ tại Nha khoa Vin Dentist mời bạn tham khảo bảng dưới:

Dịch vụChi phíBảo hành
Răng Sứ Zirconia Max4.5 triệu đồng10 Năm
Răng Toàn Sứ Ceramill Fx6 triệu đồng10 Năm
Răng Sứ Cercon HT7 triệu đồng10 Năm
Răng toàn sứ Nacera Q58 triệu đồng15 Năm
Mặt dán sứ Veneer Emax9 triệu đồng15 Năm
Răng Toàn Sứ Lava Ultra12 triệu đồng15 Năm

Hiện nay, Nha khoa Vin Dentist đang áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 50% cho tất cả các dịch vụ bọc răng sứ. Nếu bạn đọc có nhu cầu sử dụng dịch vụ thì đây là địa chỉ đáng cân nhắc khi nha khoa vừa đảm bảo về đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị vừa có mức giá thành thấp hơn mặt bằng chung ở các nha khoa trên địa bàn.

Trên đây là giá bọc răng sứ tại Đà Nẵng nói chung và chi phí bọc răng sứ cụ thể tại 5 nha khoa uy tín mà BookingCare tìm hiểu được. Nhìn chung, chi phí dịch vụ này sẽ dao động trong khoảng từ 1.5 - 15 triệu đồng và sẽ có sự chênh lệch giữa các địa chỉ nha khoa. Tùy vào nhu cầu, điều kiện tài chính cá nhân, bạn đọc có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp và chuẩn bị tốt về kinh phí trước khi thực hiện.

Mong rằng bài viết trên đã đem đến những thông tin hữu ích để bạn đọc có thể ứng dụng vào hoạt động thăm khám cụ thể, lựa chọn được phòng nha uy tín để cải thiện thẩm mỹ cho hàm răng của mình.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://richdental.vn/
https://nhakhoavietphapdn.com/
https://nhakhoadana.com/
https://mysmileclinic.vn/
https://vindentist.vn/

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính

Trợ lý AI

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/