Niềng răng bao nhiêu tiền tại Đà Nẵng? Bảng giá tại 6 nha khoa uy tín
Niềng răng bao nhiêu tiền tại Đà Nẵng? Bảng giá tại 6 nha khoa uy tín
Niềng răng bao nhiêu tiền tại Đà Nẵng? Bảng giá tại 5 Nha khoa uy tín
Niềng răng bao nhiêu tiền tại Đà Nẵng? Bảng giá tại 5 Nha khoa uy tín - Ảnh: BookingCare

Niềng răng bao nhiêu tiền tại Đà Nẵng? Bảng giá tại 6 nha khoa uy tín

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 11/04/2024 | Cập nhật lần cuối: 23/04/2024
Niềng răng bao nhiêu tiền tại Đà Nẵng? Có đắt không? Tham khảo bài viết dưới đây của BookingCare để biết rõ hơn cũng như tìm hiểu giá dịch vụ niềng răng tại các địa chỉ uy tín.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Chi phí niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Để biết tổng chi phí phải trả trọn gói cho một lần khi niềng răng, bạn đọc hãy tìm đến cơ sở nha khoa uy tín, có bác sĩ giỏi, giá thành rõ ràng để được tư vấn cụ thể. Lựa chọn được cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng sẽ giúp hạn chế tối đa những rủi ro trong hàm miệng, tiết kiệm thời gian chỉnh sửa và chi phí đi lại điều trị biến chứng.

Để trả lời câu hỏi của bạn đọc Đà Nẵng về vấn đề niềng răng bao nhiêu tiền, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của BookingCare.

Giá niềng răng bao nhiêu tiền? Chi phí niềng phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Thực tế, thông tin niềng răng bao nhiêu tiền tại Đà Nẵng còn tùy phụ thuộc vào nhiều yếu tố như địa chỉ nha khoa, phương pháp niềng răng, tình trạng răng miệng, độ tuổi....

Nhìn chung, trên thị trường hiện nay, bao gồm cả địa bàn thành phố Đà Nẵng, chi phí niềng răng thường dao động từ 20 triệu đến 150 triệu VNĐ. Sở dĩ có khoảng dao động lớn như vậy là do chi phí niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

  • Phương pháp niềng răng: Có nhiều phương pháp niềng răng khác nhau và mỗi phương pháp có mức giá khác nhau, cụ thể như sau:
    • Niềng răng mắc cài kim loại: Đây là kỹ thuật cơ bản nhất, có chi phí dao động từ 20 - 40 triệu VNĐ/2 hàm
    • Niềng răng mắc cài sứ: Mắc cài sử dụng vật liệu sứ, có màu trắng gần giống với màu răng thật, mang lại thẩm mỹ tốt hơn với chi phí từ 40 - 60 triệu VNĐ/2 hàm
    • Niềng răng mắc cài mặt trong: Mắc cài sẽ được gắn cố định vào mặt trong của răng, mang lại thẩm mỹ cao, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn, kỹ thuật tốt, nên có chi phí cao hơn, dao động từ 80 - 120 triệu VNĐ/hàm
    • Niềng răng Invisalign: Phương pháp này sử dụng khay niềng trong suốt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, lại có thể tháo lắp dễ dàng, giá dao động từ 70 triệu đến 150 triệu đồng
  • Tình trạng răng:
    • Răng chen chúc, khấp khểnh, sai lệch khớp cắn nhẹ: Chi phí niềng răng sẽ thấp hơn so với trường hợp răng bị hô, móm, vẩu nặng
    • Nếu bạn có các bệnh lý về răng miệng như viêm nha chu, viêm nướu, sâu răng, bạn cần điều trị bệnh trước khi niềng răng, do đó, tổng chi phí bỏ ra để niềng răng cũng sẽ tăng lên
  • Cơ sở nha khoa: Mỗi cơ sở nha khoa khác nhau sẽ có bảng giá chi phí niềng răng khác nhau cũng như những ưu đãi đi kèm, tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau đây để lựa chọn được địa chỉ niềng răng tốt, đảm bảo kết quả như mong muốn:
    • Đơn vị nha khoa cần có đầy đủ giấy phép hoạt động theo đúng quy định của bộ Y tế
    • đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha, có chứng chỉ hành nghề và được đào tạo bài bản về niềng răng
    • Trang thiết bị, công nghệ hiện đại đảm bảo quá trình niềng răng diễn ra chính xác, an toàn, hiệu quả
    • Công khai chi phí, bảng giá, chất lượng cần tương đương với giá cả
    • Nhận được nhiều review tích cực của khách hàng đến thực hiện dịch vụ

Bảng giá tại 6 Nha khoa uy tín Đà Nẵng

Dưới đây là chi phí dịch vụ niềng răng tại 6 địa chỉ nha khoa uy tín tại Đà Nẵng, bạn đọc có thể tham khảo, chọn địa chỉ phù hợp, thuận tiện di chuyển.

1. Nha khoa Paris

  • Địa chỉ: số 261 - 263 đường Hoàng Diệu, Phường Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 18h00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Nha khoa Paris không còn là cái tên quá xa lạ trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng với nhiều cơ sở tại các tỉnh/ thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng… Paris không chỉ được đánh giá cao về cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại mà tại đây còn có đội ngũ chuyên gia, cố vấn, bác sĩ RHM giỏi.

Các dịch vụ tại nha khoa Paris đều được áp dụng theo một quy trình đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và tính an toàn chuẩn theo Hiệp Hội Nha khoa Pháp ADF quy định, quá trình vô trùng khép kín, hạn chế tối đa xâm lấn và gây đau đớn cho người bệnh. Vậy nên đây được xem là địa chỉ cân nhắc hàng đầu khi thực hiện niềng răng nói răng và các dịch vụ nha khoa khác nói chung.

Tại nha khoa Paris cung cấp đa dạng các dịch vụ niềng răng, từ niềng răng mắc cài (mắc cài kim loại, mắc cài sứ, pha lê, mắc cài mặt trong) cho đến niềng răng trong suốt Invisalign. Nha khoa ứng dụng công nghệ niềng răng 3D Speed giúp nâng cao hiệu quả chỉnh nha tối đa trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo an toàn, răng dịch chuyển dần dần, không gây hại đến men răng, chân răng, xương hàm.

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Paris Đà Nẵng

Chi phí niềng răng tại Nha Khoa Paris được niêm yết công khai. Bạn đọc có thể tham khảo bảng giá, dễ dàng tra cứu thông tin trước khi đến đây:

Dịch vụ Đơn vị Chi phí 
Niềng Mắc Cài Kim Loại 3M - Gói cơ bản Gói 30 triệu đồng
Niềng Mắc Cài Kim Loại 3M - Gói phức tạp Gói 40 triệu đồng
Niềng Mắc Cài Kim Loại 3M - Gói tự buộc Gói 40 triệu đồng
Niềng Mắc Cài Kim Loại AI DESIGN- Gói thông minh Gói 45 triệu đồng
Niềng Mắc Cài Sứ AI DESIGN – Gói cơ bản Gói 48 triệu đồng
Niềng Mắc Cài Sứ AI DESIGN – Gói tự buộc Gói 58 triệu đồng
Niềng Răng Mắc Cài Sứ Tự Buộc Gói 55 triệu đồng
Niềng Khay Trong Invisalign Express
Gói 45 triệu đồng
Niềng Khay Trong Invisalign Essentials Gói 70 triệu đồng
Niềng Khay Trong Invisalign Lite Gói 80 triệu đồng
Niềng Khay Trong Invisalign Moderate Gói 100 triệu đồng
Niềng Khay Trong Invisalign Comprehensive Gói 120 triệu đồng
Niềng Khay Trong Invisalign Comprehensive Plus Gói

130 triệu đồng

Nha khoa áp dụng chính sách niềng răng trả góp lãi suất 0%. Thời hạn thanh toán trong khoảng từ 1 đến 12 tháng. Chi phí chia thành nhiều đợt và không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào. Chính sách niềng răng trả góp với phương pháp niềng răng mắc cài tại Nha khoa Paris như sau:

  • Đối với sinh viên: trả trước 50% và trả góp trong 6 tháng.
  • Đối với những khách hàng còn lại: trả trước 70% và trả góp trong 6 tháng.

Lưu ý:

  • Khách hàng cần mang theo thẻ sinh viên và chứng minh thư còn hiệu lực để hoàn tất thủ tục trả góp.
  • Chính sách trả góp có thể áp dụng với các chương trình khuyến mãi trong thời gian khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ.

Có thể thấy giá niềng răng tại nha khoa Paris Đà Nẵng có chi phí nhỉnh hơn so với thị trường. Tuy nhiên với công nghệ niềng răng hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu thì mức giá này là hoàn toàn tương xứng. Ngoài ra, nha khoa cũng có chương trình niềng răng trả góp giúp khách hàng thực hiện dịch vụ niềng răng mà không gặp phải rào cản tài chính.

2. Nha khoa Quốc tế Happy

  • Địa chỉ: số 26 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến Thứ 7: 7h30 - 19h30
    • Chủ nhật: 7h30 - 17h30
Nha khoa Quốc tế Happy
Nha khoa Quốc tế Happy - Ảnh: Google Review

Nha Khoa Quốc Tế Happy được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ niềng răng hiệu quả và uy tín. Tại đây đã tiếp nhận và điều trị thành công nhiều trường hợp niềng răng từ cơ bản đến phức tạp, mang lại nụ cười rạng rỡ cho nhiều khách hàng tại Đà Nẵng.

Nha khoa không chỉ chú trọng đầu tư thiết bị máy móc hiện đại, phòng ốc khang trang mà còn đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn đội ngũ y bác sĩ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm để điều trị. 

Đặc biệt khi niềng răng tại Nha Khoa Quốc Tế Happy bạn đọc hoàn toàn có thể yên tâm vì có chế độ bảo hành rõ ràng, nói không với các vật liệu trôi nổi trên thị trường. Đây là một trong những ưu điểm để khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa Quốc Tế Happy.

Nha khoa Quốc tế Happy có thế mạnh về niềng răng mắc cài với nhiều loại mắc cài khác nhau, bao gồm mắc cài kim loại, mắc cài Sapphire, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong. Ngoài ra, nha khoa cũng thực hiện niềng răng trong suốt Invisalign theo công nghệ Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Happy

Nha khoa cũng công khai bảng giá dịch vụ niềng răng trên website, cụ thể như sau:

Dịch vụ Giá (VNĐ) Đơn vị
Khám và tư vấn dịch vụ niềng răng - chỉnh nha Miễn phí 1 liệu trình
Niềng răng mắc cài kim loại tiêu chuẩn 18.000.000 1 hàm
Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc 21.500.000 1 hàm
Niềng răng mắc cài Sapphire 20.000.000 1 hàm
Niềng răng mắc cài sứ tiêu chuẩn
25.000.000
1 hàm
Niềng răng mắc cài tự buộc
27.500.000
1 hàm
Niềng răng mắc cài mặt lưỡi (Mặt trong) 60.000.000 1 hàm
Niềng răng invisalign Hàn Quốc 80.000.000 2 hàm
Niềng răng invisalign Mỹ 120.000.000 2 hàm 

Chi phí niềng răng tại Nha Khoa Quốc Tế Happy được khách hàng đánh giá là hợp lý, thậm chí còn thấp hơn một số nha khoa khác trong khu vực. Điều này giúp khách hàng từ thu nhập cao đến thu nhập thấp đều có thể sử dụng dịch vụ tại nha khoa.

Ngoài ra, phòng khám còn áp dụng chính sách niềng răng trả góp 0% lãi suất, hỗ trợ khách hàng có nhu cầu chỉnh nha nhưng bị hạn chế về tài chính. Để biết thêm thông tin bạn đọc nên liên hệ trực tiếp với nha khoa để được nhân viên tư vấn chi tiết.

3. Nha khoa Việt Đức

  • Địa chỉ:
    • CS1: số 92A Yên Bái - Phường Phước Ninh - Quận Hải Châu - TP. Đà Nẵng
    • CS2: số 150 Ông Ích Đường - Phường Hòa Thọ Tây - Quận Cẩm Lệ - TP. Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến Thứ 7: Sáng: 8h00 - 11h30; Chiều: 14h00 - 18h00
    • Chủ nhật: 8h00 - 12h00
Nha khoa Việt Đức
Nha khoa Việt Đức - Ảnh: nhakhoavietducdn.vn

Nha khoa Việt Đức là một trong những trung tâm nha khoa đi đầu trong lĩnh vực cấy ghép implant, chỉnh nha - niềng răng, trám răng và một số dịch vụ phổ biến khác được thực hiện bởi các bác sĩ RHM giỏi, giàu kinh nghiệm. Tiêu biểu như TS. BS Quách Thị Thúy Lan, BS Đỗ Hồng Cương, BS Lê Thị Thanh Hoa và các cộng sự.

Đội ngũ nhân viên tại đây là các y tá nhiệt tình, tận tâm, đội ngũ lễ tân, kế toán chuyên nghiệp. Với thái độ phục vụ ân cần và chu đáo mang lại trải nghiệm thoải mái và hài lòng khi đến thăm khám và điều trị tại Việt Đức.

Nha khoa Việt Đức cung cấp đa dạng các giải pháp niềng răng khắc phục toàn diện các tình trạng răng: hô, móm-khớp cắn ngược, răng khấp khểnh, chen chúc, răng thưa,... Nổi bật tại nha khoa là dịch vụ niềng răng Invisalign ứng dụng công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại như: máy scan Trios 3D, phần mềm Clincheck, miếng đệm SmartForce,...

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Việt Đức

Khi đến với Nha khoa Việt Đức, các bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp với tình trạng răng và mức thu nhập trung bình của mỗi khách hàng. Chính vì thế, chi phí niềng răng cho từng khách hàng sẽ là khác nhau. Chi phí dự kiến khi thực hiện niềng răng tại Nha khoa Việt Đức là:

Dịch vụ Chi phí
Niềng răng mắc cài kim loại 10 - 17.5 triệu đồng/hàm
Niềng răng mắc cài sứ 22.5 - 25 triệu đồng/hàm
Niềng răng Invisalign 40 - 60 triệu đồng/hàm

Ngoài ra, với các trường hợp khó, phức tạp thì ngoài giá niềng răng trên sẽ cộng thêm các chi phí phát sinh. Tuy nhiên, bạn đọc có thể yên tâm vì trong quá trình thăm khám và tư vấn bác sĩ nha khoa sẽ tiên lượng, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cùng với mức chi phí cụ thể. Cam kết không phát sinh chi phí trong suốt quá trình điều trị.

4. Nha khoa Đà Nẵng Implant

  • Địa chỉ: số 420 Đường 2 tháng 9, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7 (Ngoại trừ thứ 3): Sáng: 08h00 - 12h00 I Chiều: 14h00 - 19h00
    • Thứ 3: Nghỉ
    • Chủ nhật: Sáng: 08h00-12h00 I Chiều: 14h00 - 17h00
Nha khoa Implant Đà Nẵng
Nha khoa Implant Đà Nẵng - Ảnh: nhakhoaimplantdanang.com

Như cái tên của mình, Nha khoa Đà Nẵng Implant có thế mạnh chuyên sâu về cấy ghép Implant. Bên cạnh đó, dịch vụ niềng răng cũng được chú trọng, được nhiều khách hàng tin tưởng bởi mang lại hiệu quả cao.

Với định hướng xây dựng nha khoa theo tiêu chuẩn quốc tế nên phòng khám thường xuyên cập nhật, cải tiến hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ nha khoa đến đội ngũ y bác sĩ. Nhờ đó, Đà Nẵng Implant trở thành địa chỉ nha khoa uy tín trong nhiều năm qua.

Tại nha khoa có đầu tư hệ thống máy móc hiện đại như máy iTero 3D Scanner, hệ thống chụp X-quang CT Cone Beam… giúp tăng hiệu quả chỉnh nha. Niềng răng tại nha khoa sẽ được thăm khám và điều trị 1:1 để theo sát quá trình điều trị và hiệu quả niềng răng của bệnh nhân.

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Đà Nẵng Implant

Giá niềng răng tại Nha khoa Đà Nẵng Implant tùy thuộc vào mức độ sai lệch răng và các chương trình ưu đãi, giảm giá hiện hành, để được tư vấn chi tiết, bạn đọc nên liên hệ với phòng khám.

BookingCare tổng hợp mức giá niềng răng trong bảng dưới đây để bạn đọc tham khảo:

Dịch vụ Chi phí
Chỉnh nha mắc cài kim loại 20 - 50 triệu đồng/2 hàm
Chỉnh nha mắc cài kim loại tự buộc 24 - 54 triệu đồng/2 hàm
Chỉnh nha mắc cài sứ 24 - 54 triệu đồng/2 hàm
Chỉnh nha mắc cài sứ tự buộc 32 - 62 triệu đồng/2 hàm
Niềng răng trong suốt Invisalign
60 - 120 triệu đồng/2 hàm

So với các cơ sở khác, Nha khoa Đà Nẵng Implant có mức chi phí nhỉnh hơn hơn, tuy nhiên, bù lại bạn đọc sẽ được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt, bao gồm: dịch vụ bảo hành, thăm khám định kỳ hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ tư vấn các bệnh lý răng miệng khác với bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc, quy trình bài bản.

Do đó, mức chi phí bỏ ra để thực hiện niềng răng sẽ hoàn toàn tương xứng với những gì khách hàng nhận lại.

5. Nha khoa Rạng Ngời

  • Địa chỉ: số 29 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc: 7h30 - 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 7
Nha khoa Rạng Ngời
Nha khoa Rạng Ngời - Ảnh: nhakhoarangngoi.com

Nha khoa Rạng Ngời được nhiều khách biết đến bởi thế mạnh về dịch vụ Chỉnh nha, cấy ghép Implant và bọc răng sứ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia, dưới sự dẫn dắt của ThS. BS. Châu Mỹ Hoa, chuyên gia trong lĩnh vực Chỉnh Hình Răng Mặt, thành viên Ban chấp hành Hội Nắn Chỉnh Răng Việt Nam (VAO), thành viên Hiệp Hội Bác Sĩ Chỉnh Nha Thế Giới (WFO).

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ trình độ cao, Nha khoa Rạng Ngời còn được trang bị toàn bộ trang thiết bị nha khoa tiên tiến, hiện đại trên thế giới nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ cao cấp xứng tầm quốc tế, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm điều trị nhẹ nhàng, thoải mái.

Nha khoa Rạng Ngời đang áp dụng những công nghệ, phần mềm, trang thiết bị hiện đại trong điều trị chỉnh nha như: máy chụp phim panoramic và cephalometric Xpan DG Plus hỗ trợ phân tích và lập kế hoạch điều trị chỉnh nha; phần mềm Ortho Analyzer 3Shape giúp mô phỏng kết quả điều trị cá nhân hóa cho từng khách hàng nhằm đảm bảo hiệu quả niềng răng đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Rạng Ngời

Giá niềng răng được niêm yết công khai để khách hàng cân nhắc lựa chọn trước khi làm dịch vụ. Bạn đọc có thể tham khảo chi phí niềng răng tại Nha khoa Rạng Ngời qua bảng giá dưới đây:

Dịch vụ Chi phí
Chỉnh hình can thiệp, khí cụ hỗ trợ khác, mắc cài 9 triệu - 12 triệu VNĐ
Chỉnh hình toàn diện, mắc cài kim loại 28 triệu VNĐ
Chỉnh hình toàn diện, mắc cài sứ có nắp trượt Inovation C 36 triệu VNĐ
Chỉnh hình toàn diện, mắc cài sứ có nắp trượt Inovation C hàm trên, mắc cài kim loại hàm dưới 32 triệu VNĐ
Chỉnh hình toàn diện, mắc cài mặt trong (Customize) 60 - 90 triệu VNĐ
Chỉnh hình toàn diện không mắc cài, máng trong suốt Invsalign, Clear aligner 60 - 90 triệu VNĐ

So với các địa chỉ BookingCare nêu ở trên, thì Nha khoa Rạng Ngời có mức chi phí thấp hơn. Phòng nha cũng được nhiều đánh giá là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín có chi phí niềng răng giá rẻ. Vậy nên nếu bạn đọc đang có nhu cầu niềng răng có thể cân nhắc tới Rạng Ngời để vừa tối ưu được chi phí vừa được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao.

6. Nha khoa Dana

  • Địa chỉ: : 129 Nguyễn Hoàng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00

Nha khoa Dana là phòng khám nha khoa uy tín tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm.

Bác sĩ đang thắm khám và thực hiện niềng răng cho khách tại Nha khoa Dana Đà Nẵng - Ảnh: nhakhoadana.com
Bác sĩ đang thắm khám và thực hiện niềng răng cho khách tại Nha khoa Dana Đà Nẵng - Ảnh: nhakhoadana.com

Phòng khám được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, máy móc tiên tiến cùng công nghệ nha khoa mới nhất, đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm điều trị an toàn, hiệu quả. 

Tại nha khoa, ứng dụng các thiết bị, công nghệ hiện đại giúp hỗ trợ tối ưu cho các Bác sĩ thăm khám chính xác tình trạng khớp cắn của bệnh nhân từ đó lên phác đồ chỉnh nha hiệu quả, phù hợp nhất. 

Các thiết bị hiện đại mà nha khoa đang đầu tư đưa vào sử dụng có thể kể đến như: Máy chụp X-quang CT Cone Beam 3D Vatech Smart giúp bác sĩ chẩn đoán trên màn hình thiết bị ngoại vi nên cho kết quả tức thì; máy scan trong miệng Trios 3Shape Move 3+ có độ chính xác tính bằng milimet, giúp giảm thiểu trường hợp niềng răng sai lệch,...

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi tại Nha khoa cũng là một trong những điểm mạnh được khách hàng tin tưởng. Điển hình có thể kể đến bác sĩ Trịnh Trần Phú - phụ trách chuyên môn chỉnh nha tại phòng khám. Bác sĩ đã có thời gian dài đào tạo và thực hành trên nhiều khách hàng thực tế, đạt nhiều chứng chỉ chuyên sâu về niềng răng như: chương trình Chỉnh nha POS của Mỹ, Chứng chỉ Chỉnh nha chuyên sâu GEAW Của giáo sư Shirasu Nhật Bản,…

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Dana:

Giá niềng răng nói chung và các dịch vụ nha khoa nói riêng tại Dana đều được đăng tải công khai trên website của phòng khám. Dưới đây BookingCare tập hợp chi phí các dịch vụ niềng răng chính, các chi phí về thăm khám, thủ thuật đi kèm bạn đọc có thể tham khảo tại trang web của nha khoa.

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài kim loại 

30.000.000 - 40.000.000 VNĐ/2 hàm

Niềng răng mắc cài sứ

39.000.000 - 49.000.000 VNĐ/2 hàm

Niềng răng mắc cài tự gài

42.000.000 - 52.000.000 VNĐ/2 hàm

Niềng răng trong suốt Invisalign

70.000.000 - 130.000.000 VNĐ/2 hàm

Chi phí niềng răng tại Nha khoa Dana có giá cao hơn mặt bằng chung các nha khoa trên thị trường, tuy nhiên, BookingCare ghi nhận nhiều đánh giá khách hàng cho rằng dịch vụ tại đây khá tương xứng với giá tiền.

Ngoài ra, tại nha khoa cũng hỗ trợ trả góp chi phí niềng răng với 0% lãi suất cho khách hàng có nhu cầu niềng răng nhưng còn băn khoăn về vấn đề tài chính. Đây cũng là một lựa chọn tối ưu khi thực hiện niềng răng tại nha khoa.

Trên đây là một số thông tin giải đáp câu hỏi niềng răng bao nhiêu tiền tại Đà Nẵng. Hy vọng bài viết đã giúp bạn được chuẩn bị tốt về chi phí và lựa chọn địa chỉ phù hợp để thực hiện dịch vụ, đảm bảo yếu tố hiệu quả, thẩm mỹ, lâu bền.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Trợ lý AI BookingCare