Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền? Bảng giá 7 nha khoa ở Đà Nẵng

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn,
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 11/01/2023, Cập nhật lần cuối: 22/03/2024

Các nha khoa Đà Nẵng tẩy trắng răng bao nhiêu tiền? Chi phí có mắc không? Nên tẩy ở đâu hiệu quả? Tất cả câu trả lời sẽ nằm trong bài viết này.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền? Bảng giá 7 nha khoa ở Đà Nẵng
Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền? Bảng giá 7 nha khoa ở Đà Nẵng - Ảnh: BookingCare

Tẩy trắng răng có tác dụng cải thiện nhanh chóng tình trạng răng ngả màu, ố vàng lâu ngày mà kem đánh răng thông thường không làm được. Hãy cùng BookingCare tìm hiểu dịch vụ tẩy trắng răng và giá tẩy trắng bao nhiêu tiền tại các nha khoa uy tín ở Đà Nẵng.

Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền tại các nha khoa Đà Nẵng?

Đánh răng thông thường không thể loại bỏ được các vết ố lâu ngày trên răng, chỉ có tẩy trắng răng mới có thể giúp bạn có được được hàm răng trắng sáng đều màu nhất. Vì thế, đây là dịch vụ được nhiều người lựa chọn khi tới nha khoa.

Mức giá tẩy trắng răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào công nghệ và chính sách của từng nha khoa. Ngoài ra, tình trạng xỉn màu của răng nếu nghiêm trọng thì sẽ cần tẩy kỹ lưỡng, nhiều lần, kéo theo chi phí cao hơn.

Chi phí tẩy trắng răng nằm ở mức trên dưới 1.000.000 đồng/lượt. Các kỹ thuật cao và tích hợp nhiều phương pháp sẽ có giá chênh lệch thêm 2.000.000 - 4.000.000 đồng/lượt. Lưu ý rằng, đây chỉ là mức giá tham khảo, chi phí thực tế có thể cao hoặc thấp hơn phụ thuộc vào từng nha khoa.

Bảng giá tẩy trắng răng tại 7 nha khoa uy tín Đà Nẵng

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về từng dịch vụ tẩy trắng răng tại TP. Đà Nẵng và lựa chọn được dịch vụ tẩy trắng với mức giá phù hợp nhất.

1. Nha khoa Việt Pháp

Địa chỉ: 146 Lê Duẩn, Chính Gián, Thanh Khuê, TP. Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 8h00 - 18h00 mỗi ngày

Nha khoa Việt Pháp chính là địa chỉ chăm sóc răng miệng quen thuộc trên địa bàn thành phố Đà Nẵng được nhiều khách hàng quan tâm. Phòng nha có đầu tư trang thiết bị hiện đại và ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và tổng quát.

tẩy trắng nha khoa việt pháp
Hình ảnh thực tế tại nha khoa Việt Pháp - Ảnh: nhakhoavietphapdn.com

Thông tin dịch vụ tẩy trắng răng

Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp trang bị nhiều các máy móc tiên tiến để phục vụ cho dịch vụ tẩy trắng răng như đèn Zoom tẩy trắng răng không ê buốt, công nghệ tẩy trắng răng không xâm lấn,... Trong đó, nổi bật là công nghệ tẩy trắng răng POLA và POLA OFFICE giúp chống ê buốt, bảo vệ men răng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

  • Tẩy trắng tại nhà công nghệ POLA sẽ được hỗ trợ bởi các bác sĩ của nha khoa Việt Pháp, phương pháp này sẽ giúp răng được tẩy trắng nhưng hiệu quả sẽ không thể bằng được khi thực hiện trực tiếp tại phòng khám.
  • Tẩy trắng răng tại phòng khám bằng POLA OFFICE có thể giúp rút ngắn quá trình điều trị, các bước tẩy trắng chỉ mất khoảng 60 phút và mang lại kết quả giúp răng trắng sáng cũng nhanh hơn khi thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ POLA tại nhà.

Bảng giá tẩy trắng răng

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp công khai chi tiết chi phí thực hiện các dịch vụ tại đơn vị như giá niềng răng, tẩy trắng răng, trồng răng... Chi phí tẩy trắng răng bằng công nghệ POLA OFFICE tại Nha khoa Việt Pháp như sau:

  • Tẩy trắng tại nhà công nghệ POLA: 1.500.000 – 2.000.000 đồng
  • Tẩy trắng phòng khám bằng POLA OFFICE: 3.500.000 – 4.000.000 đồng
  • Tẩy trắng bằng phương pháp kết hợp: 4.500.000 – 5.000.000 đồng

Ngoài ra, Phòng nha còn cung cấp dịch vụ tự tẩy trắng răng tại nhà với bộ dụng cụ kèm thuốc tẩy trắng có tổng chi phí là 600.000 đồng.

Công nghệ tẩy trắng răng tại Nha khoa Việt Pháp được tích hợp đa dạng, nhiều hình thức và là một trong những công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực nên mức giá dịch vụ sẽ cao hơn so với mặt bằng chung các dịch vụ tẩy trắng răng khác.

2. Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng

Địa chỉ: 19 Trưng Nữ Vương, Bình Hiên, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Thời gian hoạt động:

  • Thứ hai - thứ bảy: 8h00 - 12h00 và 13h30 - 19h00
  • Chủ nhật: 8h00 - 12h00 và 13h30 - 17h00

Trung tâm Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng là địa chỉ nha khoa uy tín Đà Nẵng, sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, vững tay nghề và hệ thống thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

tẩy trắng răng nha khoa thẩm mỹ đà nẵng
Không gian điều trị tại trung tâm - Ảnh: nhakhoadanang.vn

Thông tin dịch vụ tẩy trắng răng

Trung tâm có hệ thống đèn tẩy trắng LumaCool tích hợp công nghệ tẩy trắng răng tối ưu và đạt hiệu quả cao cho khách hàng. Công nghệ tẩy trắng răng này không gây ê buốt trong quá trình điều trị, tạo cảm giác thoải mái.

Toàn bộ tiến trình tẩy trắng diễn ra nhanh chóng, chưa đến một giờ tại phòng khám. Sau liệu trình, khách hàng có thể cảm nhận rõ sắc tố răng được cải thiện, ăn uống bình thường mà không bị ê buốt. Khách hàng có thể hạn chế các món ăn đậm màu để duy trì lâu hơn màu sắc của răng sau tẩy trắng.

Bảng giá tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng tại phòng khám có giá dao động từ 1.800.000 đồng/liệu trình. Phòng khám sẽ xác định liệu trình tẩy trắng răng bao nhiêu tiền tùy theo nhu cầu và tình trạng răng của từng khách hàng.

Đây có thể xem là mức giá phù hợp với công nghệ tẩy trắng răng ưu việt tại trung tâm nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng.

3. Nha khoa Việt Anh

Địa chỉ: 18 Triệu Nữ Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 8h00 - 12h00 và 14h00 - 19h00 mỗi ngày

Nha khoa Việt Anh là cơ sở chăm sóc răng miệng đã hoạt động nhiều năm tại Đà Nẵng. Bên cạnh thế mạnh về các dịch vụ răng sứ, implant, các dịch vụ chăm sóc, vệ sinh răng miệng như cạo vôi, làm trắng răng công nghệ hiện đại cũng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin dịch vụ tẩy trắng răng

Phòng khám sử dụng công nghệ tẩy trắng Laser Whitening tiên tiến. Đây là thế hệ sau của đèn tẩy trắng răng Whitening của Philips, sử dụng ánh sáng LED lạnh để kích hoạt thuốc tẩy trắng răng.

Mỗi bộ tẩy trắng răng Laser Whitening được cung cấp riêng cho từng khách hàng, bao gồm: đầu đèn, dụng cụ banh môi má, dung dịch cách ly nướu,... Quy trình tẩy trắng được thực hiện cẩn thận, tránh thuốc tẩy trắng làm ảnh hưởng đến nướu hay các vùng khác của khoang miệng, mang lại kết quả hài lòng và an toàn cho khách hàng.

tẩy trằng răng nha khoa việt anh
Trọn bộ Laser Whitening và hình ảnh kết quả điều trị tại Việt Anh - Ảnh: nhakhoavietanh.com.vn

Bảng giá tẩy trắng răng

Tuỳ vào tình trạng răng và thể trạng của từng khách hàng mà giá dịch vụ sẽ dao động từ 800.000 - 1.500.000 đồng/liệu trình. Khi thực hiện tẩy trắng, khách hàng có thể được yêu cầu làm thêm các dịch vụ cạo vôi, làm sạch túi nha chu trước khi thực hiện tẩy trắng răng để mang lại kết quả tốt nhất.

Nhìn chung, mức giá tẩy trắng răng này là giá trung bình trên toàn khu vực, đồng thời phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người.

4. Nha khoa Vin Dentist

Địa chỉ: 475 Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 09h00 - 19h00 mỗi ngày

Nha khoa Vin Dentist là một trong số những nha khoa thẩm mỹ có tiếng tại Đà Nẵng với đa dạng các dịch vụ cải thiện màu sắc, dáng răng. Tẩy trắng răng tại Nha khoa Vin Dentist là dịch vụ nổi bật với công nghệ laser tiên tiến cùng chi phí tiết kiệm, thu hút nhiều khách hàng trải nghiệm.

tẩy trắng răng nha khoa dentist
Không gian nha khoa và quy trình tẩy trắng tại Vin Dentist - Ảnh: vindentist.vn

Thông tin dịch vụ tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng tại Nha khoa Vin Dentist sẽ được các bác sĩ tính toán và sử dụng phù hợp với tình trạng sức khỏe cũng như độ dày mỏng men răng của mỗi người để đảm bảo an toàn và tránh gặp phải hiện tượng ê buốt cho khách hàng.

Phòng nha ứng dụng công nghệ laser giúp cải thiện sắc tố răng gần như tức thì, chỉ sau khoảng 1 giờ. Sau một liệu trình, răng có thể nâng tông đến 4 - 5 lần so với màu răng ban đầu và duy trì màu sắc sáng trong khoảng thời gian dài.

Quy trình tẩy trắng răng tại Nha khoa Vin Dentist đảm bảo các tiêu chuẩn chung từ dụng cụ đến các loại thuốc, không gây hại cho sức khỏe và an toàn cho khoang miệng.

Bảng giá tẩy trắng răng

Chi phí tẩy trắng răng tại Nha khoa Dentist trung bình từ 900.000 đồng - 1.500.000 đồng/liệu trình. Bên cạnh đó, đây cũng là dịch vụ thường xuyên có các ưu đãi về giá rất hấp dẫn. Bạn đọc có thể cập nhật các chương trình khuyến mãi trên website/fanpage phòng nha.

5. Nha khoa Việt Đức

Địa chỉ: 92A Yên Bái, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Thời gian hoạt động:

  • Thứ hai - thứ bảy: 8h00 - 11h30 và 14h00 - 18h30
  • Chủ nhật: 8h00 - 12h00

Nha khoa Việt Đức là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu Đà Nẵng. Phòng nha ứng dụng các công nghệ cao đạt tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực chỉnh hình răng hàm mặt như cấy ghép implant, chỉnh nha, hay các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ gồm bọc răng sứ, tẩy trắng răng.

Nha khoa Việt Đức nằm trong số các đơn vị có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Nổi bật có Bác sĩ Quách Thị Thúy Lan, Bác sĩ Đỗ Hồng Cuông,...

Tẩy trắng răng tại nha khoa Việt Đức
Tẩy trắng răng tại nha khoa Việt Đức - Ảnh: nhakhoavietducdn.vn

Thông tin dịch vụ tẩy trắng răng

Khác biệt so với các nha khoa sử dụng công nghệ Laser Whitening, Nha khoa Việt Đức cải thiện sắc tố răng cho khách hàng bằng công nghệ Halogen hiện đại. Theo đó, công nghệ này sử dụng ánh sáng có tần số cao, kích hoạt thuốc tẩy trắng hoạt động hiệu quả hơn trên bề mặt răng so với phương pháp bôi thông thường hay đèn laser.

Công nghệ tẩy trắng Halogen có thể làm bật tông màu răng chỉ trong 10 - 15 phút. Sau 60 phút thực hiện, răng được cải thiện màu sắc đáng kể và có thể duy trì màu tốt nhất từ 6 tháng - 1 năm.

Bảng giá tẩy trắng răng

Giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Việt Đức sẽ dao động từ 1.500.000 đồng – 2.000.000 đồng/liệu trình. Chi phí này chưa bao gồm các dịch vụ đi kèm (nếu có).

Mức giá trên so với các cơ sở khác trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có phần cao hơn một chút. Tuy nhiên, với công nghệ khác biệt và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, Dental Health nhận thấy mức giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Việt Đức là hợp lý.

6. Nha khoa Dr. Bão

Địa chỉ: 77 Lý Nhân Tông, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 8h - 18h từ thứ 3 đến Chủ nhật, nghỉ thứ 2

Nha khoa Dr. Bão là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu đến bạn đọc. Trải qua hơn 5 năm hoạt động, Nha khoa Dr. Bão thu hút lượng lớn khách hàng trung thành với các dịch vụ mà Phòng nha cung cấp. Nổi bật trong đó có dịch vụ tẩy trắng răng, giúp giải quyết vấn đề răng ngả màu, ố vàng một cách nhanh chóng, hiệu quả cao.

tẩy trắng răng nha khoa dr bão
Nha khoa Dr. Bão nổi tiếng về cơ sở vật chất hiện đại từ phòng khám đến khu vực chờ - Ảnh: Nha khoa Dr. Bão

Thông tin dịch vụ tẩy trắng răng.

Đối với dịch vụ tẩy trắng răng, Nha khoa Dr. Bão ứng dụng công nghệ chiếu đèn Plasma để loại bỏ những vết ố lâu ngày, cải thiện sắc tố răng ngả vàng. Dưới tác dụng của đèn Plasma, các phân tử protein bị phá vỡ, từ đó những vết ố dễ dàng bị loại bỏ trong một thời gian ngắn.

Công nghệ đèn Plasma được nhận xét là an toàn, không gây kích ứng cho nướu, không gây ê buốt trong và sau quá trình điều trị. Hơn nữa, răng tẩy trắng bằng đèn Plasma có thể duy trì độ trắng sáng trong thời gian dài so với nhiều công nghệ làm trắng truyền thống.

Bảng giá tẩy trắng răng

Theo thông tin BookingCare cập nhật, chi phí cho dịch vụ tẩy trắng tại Nha khoa Dr. Bão dao động từ 1,5 triệu - 3 triệu đồng/liệu trình. Bảng giá cụ thể được BookingCare tổng hợp như sau:

Dịch vụ tẩy trắng răngMức giá cụ thể
Combo tẩy trắng tại nhà: 1 máng tẩy + 2 tuýp thuốc1.200.000 đồng
Tẩy trắng tại phòng nha2.500.000 đồng
Combo tẩy trắng tại phòng nha + duy trì tại nhà3.000.000 đồng

Giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Dr. Bão có phần cao hơn so với một số nha khoa khác trong danh sách này. Dù vậy, tham khảo phản hồi từ những khách hàng đã trải nghiệm và hài lòng về dịch vụ, BookingCare nhận thấy mức phí này hoàn toàn hợp lý so với những gì mà Nha khoa Dr. Bão đang cung cấp.

7. Nha khoa Rạng Ngời

Địa chỉ: 29 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian hoạt động: 7h - 19h từ thứ 2 đến thứ 7

Nha khoa Rạng Ngời là thương hiệu nha khoa uy tín có mặt từ lâu tại Đà Nẵng. Bên cạnh thế mạnh về lĩnh vực chỉnh hình hàm mặt như niềng răng, cấy ghép implant. Phòng nha còn thu hút nhiều khách hàng với các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại.

Để duy trì chất lượng dịch vụ và chuyên môn, Nha khoa Rạng Ngời không ngừng cải tiến trang thiết bị và cơ sở vật chất. Đến nay, đây là một trong những phòng nha quen thuộc với nhiều người dân khu vực Đà Nẵng.

tẩy trắng răng nha khoa rạng ngời
Nha khoa Rạng Ngời đầu tư phòng khám hiện đại, sang trọng - Ảnh: Nha khoa Rạng Ngời

Thông tin dịch vụ tẩy trắng răng

Nha khoa Rạng Ngời "nhập khẩu nguyên kiện" công nghệ tẩy trắng răng Flash từ Đức. Để thực hiện, Nha khoa sử dụng đèn tẩy trắng Flash (Whitesmile) và gel tẩy chất lượng cao được sử dụng phổ biến ở thị trường châu Âu. Theo đó, đèn tẩy trắng sẽ được kích hoạt bởi mã số riêng, mang lại hiệu quả điều trị tập trung vào cải thiện sắc tố và sức khỏe men răng.

Tẩy trắng bằng đèn Flash đặc biệt phù hợp cho những người có răng nhạy cảm bởi không gây ra bất cứ cảm giác ê buốt nào trong và sau khi thực hiện liệu trình. Công nghệ Flash còn bổ sung các hoạt chất và vitamin có lợi cho nướu. Thời gian hoàn thành liệu trình cũng nhanh hơn so với đèn Plasma và Laser.

Bảng giá tẩy trắng răng

Việc ứng dụng công nghệ hiện đại khiến chi phí tẩy trắng răng tại Nha khoa Rạng Ngời cao hơn nhiều so với các nha khoa khác. Giá tẩy trắng dao động từ 750.000 đồng - 10.000.000 đồng/liệu trình, phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng về công nghệ và phương pháp điều trị.

Bạn đọc có thể tham khảo bảng giá tẩy trắng răng chi tiết tại Nha khoa Rạng Ngời như sau:

Dịch vụ Tẩy trắng răngGiá tiền
Tẩy trắng 1 răng750.000 đồng
Tẩy trắng bằng máng tẩy tại nhà3.500.000 đồng
Tẩy trắng răng bằng Flash (code 1)6.800.000 đồng
Tẩy trắng răng bằng Flash (code 2)10.000.000 đồng

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc tẩy trắng răng bao nhiêu tiền cho các bạn đọc ở Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận. Hy vọng sẽ hữu ích trong việc lựa chọn nha khoa tẩy trắng răng của bạn.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://nhakhoavietphapdn.com/
http://nhakhoadanang.vn/
https://nhakhoavietanh.com.vn/
https://vindentist.vn/
https://nhakhoavietducdn.vn/
https://drbao-clinic.com/

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/