Ưu đãi 40% phí khám và phẫu thuật tật khúc xạ tại Bệnh viện Mắt DND

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 29/07/2022, Cập nhật lần cuối: 13/01/2023

Bệnh viện Mắt Quốc tế DND hỗ trợ đến 40% chi phí khám và phẫu thuật tật khúc xạ. Đặt trước lịch khám và phẫu thuật qua BookingCare để nhận ưu đãi.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Ưu đãi 40% chi phí phẫu thuật tật khúc xạ tại Bệnh viện Mắt DND
Ưu đãi 40% chi phí phẫu thuật tật khúc xạ tại Bệnh viện Mắt DND - Ảnh: Fanpage BV

Chi phí phẫu thuật tật khúc xạ tương đối cao, đặc biệt với các phương pháp hiện đại. Để tối ưu chi phí cho khách hàng có nhu cầu phẫu thuật tật khúc xạ cận, loạn viễn và lão thị, lấy lại thị lực ban đầu, Bệnh viện Mắt Quốc Tế DND triển khai chương trình ưu đãi đến 40% chi phí phẫu thuật tật khúc xạ. 

Chào đón mùa lễ hội cuối năm 2022 - Nhận ưu đãi sâu tại Mắt DND

  • Từ 14/11/2022, khách hàng khi đăng kí và phẫu thuật tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND sẽ nhận được hỗ trợ đến 40% chi phí phẫu thuật khúc xạ (cận, loạn, viễn và lão thị).

Ưu đãi áp dụng với nhiều phương pháp phẫu thuật điều trị tật khúc xạ như ReLEx SMILE, Femto-lasik, SmartsurfACE, Lasik và Phakic; kết hợp kỹ thuật Cross-linking.

Trong đó, 2 phương pháp Femto-Lasik và Relex SMILE là thế mạnh của bệnh viện, được các bác sĩ tại Mắt DND thực hiện nhiều trong hơn 10 năm qua.

Phương pháp phẫu thuật điều trị tật khúc xạGiá gốc
ReLEx SMILE - Công nghệ phẫu thuật tiên tiến nhất hiện nay60.000.000đ
Femto-Lasik - Giải pháp an toàn cho bệnh nhân cận thị cao, giác mạc mỏng40.000.000đ
SmartsurfACE - Phương pháp phẫu thuật không cần tạo vạt giác mạc, không chạm vào mắt30.000.000đ
Phakic - Phẫu thuật đặt thấu kính nội nhãn, không laser96.000.000đ
Lasik - Phẫu thuật Laser Excimer thế hệ 6 an toàn, tiết kiệm17.000.000đ

(Đây là chi phí phẫu thuật cho 2 mắt, chưa bao gồm phí khám chuyên sâu 1.000.000đ và tiền thuốc trước, sau phẫu thuật khoảng hơn 1.000.000đ)

Bên cạnh đó, bệnh viện có chương trình hỗ trợ đến 10% chi phí phẫu thuật Phaco cho bệnh nhân thay thủy tinh thể.

Ưu đãi thêm sâu

Bên cạnh mức chi phí giảm đến 40%, khách hàng đăng ký, phẫu thuật tại Bệnh viện Mắt DND sẽ nhận được thêm các ưu đãi đi kèm: 

  • Miễn phí khám chuyên sâu theo quy trình 8 bước chuẩn Quốc tế trị giá 1.000.000đ (Áp dụng có điều kiện).
  • Khách hàng được tặng đến 1.000.000đ nếu tham gia chương trình “Tạm biệt kính cận” (trừ vào chi phí phẫu thuật tùy theo từng phương pháp).
  • Tặng thẻ Family tái khám miễn phí trong vòng 2 năm cho bệnh nhân và cả gia đình (bao gồm các dịch vụ về Mắt, Nha khoa, Da - Thẩm mỹ). 
  • Nhận Voucher chăm sóc Nha khoa & Thẩm mỹ
  • Cơ hội nhận Combo quà tặng chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình từ Hệ thống Y tế Quốc tế DND Brothers: Gel sát khuẩn Dr. DND, khăn giấy Newis, túi canvas DND.

Hẹn trước lịch khám tại Bệnh viện Mắt DND qua BookingCare để nhận ưu đãi, được hỗ trợ thăm khám, phẫu thuật nhanh chóng, hạn chế thời gian chờ đợi lâu.

Nên chọn Bệnh viện Mắt DND thực hiện phẫu thuật tật khúc xạ?

  • Địa chỉ: 126 - 128 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 18h00
    • Thứ 7 - Chủ Nhật: 8h00 - 17h00

Bệnh viện Mắt DND là một trong những địa chỉ khám, điều trị các vấn đề về mắt lớn tại Hà Nội. Bệnh viện có Trung tâm chẩn đoán và điều trị khúc xạ chuyên sâu thực hiện các thăm khám và phẫu thuật tật khúc xạ.

Với khách hàng đang tìm hiểu có nên lựa chọn Bệnh viện Mắt DND thực hiện phẫu thuật tật khúc xạ không, BookingCare giới thiệu một số thông tin về bệnh viện theo các tiêu chí cần quan tâm khi thực hiện phẫu thuật:

  • Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị tật khúc xạ. Các ca phẫu thuật khúc xạ theo nhiều phương pháp được bác sĩ thực hiện thường xuyên tại bệnh viện.  
  • Có trang thiết bị hiện đại hỗ trợ bác sĩ trong quá trình phẫu thuật.
  • Chi phí rõ ràng, để người bệnh cân nhắc, lựa chọn phù hợp với điều kiện tài chính cá nhân.
  • Dịch vụ phẫu thuật tật khúc xạ tại bệnh viện được khách hàng review, cả về hiệu quả sau phẫu thuật và chất lượng dịch vụ. 

Các tiêu chí này tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND như sau: 

Đội ngũ bác sĩ phẫu thuật

Trực tiếp thực hiện phẫu thuật tại bệnh viện là đội ngũ bác sĩ gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị tật khúc xạ. 

  • ThS.BS Đặng Thị Như Quỳnh - Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn, Trưởng khoa Phẫu thuật. Nguyên Phó trưởng khoa phẫu thuật Bệnh viện mắt Sài Gòn - Hà Nội
  • ThS.BS Phạm Thị Hằng - Trưởng khoa khúc xạ - Lasik, Bệnh viện mắt Quốc Tế DND. Nguyên Phó trưởng khoa khúc xạ - Lasik, Bệnh viện mắt Sài Gòn - Hà Nội

Ngoài ra, bệnh viện hợp tác với các Trung tâm nhãn khoa lớn trên thế giới của Mỹ, Singapore và Canada trong chẩn đoán và điều trị bệnh. 

Hệ thống phẫu thuật khúc xạ

Để điều trị cận, viễn, loạn và lão thị bằng các phương pháp phẫu thuật tiên tiến nhất như ReLEx SMILE, Femto-Lasik, SmartSurf ACE,… trung tâm khúc xạ - Bệnh viện Mắt Quốc tế DND đầu tư trang bị các hệ thống máy phẫu thuật khúc xạ hiện đại:

  • VISUMAX (Đức)
  • Mel90 (Đức)
  • Zeimer (Thụy sĩ)
  • Schwind Amaris 1050RS

Chi phí phẫu thuật tật khúc xạ 

Chi phí phẫu thuật theo các phương pháp được bệnh viện công khai trên Website. Bạn đọc có thể tham khảo trong bảng trên.

Review thực tế từ khách hàng

Bệnh viện Mắt DND là địa chỉ được nhiều người lựa chọn phẫu thuật tật khúc xạ (mổ cận, loạn thị, viễn thị). Đặc biệt trong mổ cận, bệnh viện đã thực hiện thành công cho lượng lớn bệnh nhân.

Tìm kiếm trên Facebook hay Google, bạn có thể thấy nhiều đánh giá từ tổng quan đến chi tiết từng bước thực hiện phẫu thuật tại bệnh viện. Đa phần các đánh giá đều rất tích cực, tỷ lệ thành công cao, bác sĩ nhân viên nhiệt tình,...

Review thực tế của khách hàng đã phẫu thuật tại Mắt DND
Review thực tế của khách hàng đã phẫu thuật tại Mắt DND - Ảnh: Chụp từ Google

Chương trình tri ân khách hàng mùa lễ hội cuối năm 2022 tại bệnh viện bắt đầu từ ngày 14/11/2022 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin và chọn địa chỉ phẫu thuật khúc xạ uy tín, thực hiện phẫu thuật thành công với chi phí tối ưu. 

 
 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/