/
Lý do khám

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Gói phẫu thuật tật khúc xạ tại bệnh mắt DND . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.
BSCKII Nguyễn Đăng Dũng - Mổ cận thị bằng Lasik/ SmartSurfACE/ Femto-Lasik/ Relex Smile/ Phakic
Giám đốc Bệnh viện chuyên khoa mắt Quốc Tế DND. Hơn 30 năm kinh nghiệm về khám, điều trị, phẫu thuật mắt. Bác sĩ trực tiếp mổ cho người bệnh tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND. Chi phí, danh mục phẫu thuật rõ ràng, thuận tiện cho người bệnh
Ths.Bs. Đặng Thị Như Quỳnh - Mổ cận thị bằng Lasik/ SmartSurfACE/ Femto-Lasik/ Relex Smile/ Phakic
Trưởng Khoa Phẫu thuật Bệnh viện Mắt Quốc tế DND. Bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cho người bệnh tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND. Chi phí, danh mục phẫu thuật rõ ràng, thuận tiện cho người bệnh.
Mổ cận thị bằng phương pháp Phakic (DND5)
Gói mổ cận được thực hiện với các bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm Gói mổ cận được thực hiện trực tiếp tại bệnh viện Mắt quốc tế DND Hệ thống máy móc, trang thiết bị khám và điều trị đồng bộ, hiện đại.
Mổ cận thị bằng phương pháp SMILE pro (DND6)
Gói phẫu thuật được thực hiện với các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm Gói phẫu thuật được thực hiện trực tiếp tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND Hệ thống máy móc, trang thiết bị khám và điều trị đồng bộ, hiện đại.
Mổ cận thị bằng phương pháp lasik (DND1)
Gói phẫu thuật được thực hiện với các bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm Gói phẫu thuật được thực hiện trực tiếp tại bệnh viện Mắt quốc tế DND Hệ thống máy móc, trang thiết bị khám và điều trị đồng bộ, hiện đại
Mổ cận thị bằng phương pháp SmartSurfACE (DND2)
Gói phẫu thuật được thực hiện với các bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm Gói phẫu thuật được thực hiện trực tiếp tại bệnh viện Mắt quốc tế DND Hệ thống máy móc, trang thiết bị khám và điều trị đồng bộ, hiện đại.
Mổ cận thị bằng phương pháp Femto-Lasik (DND3)
Gói mổ cận thị được thực hiện với các bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm Gói mổ cận thị được thực hiện trực tiếp tại bệnh viện Mắt quốc tế DND Hệ thống máy móc, trang thiết bị khám và điều trị đồng bộ, hiện đại.
Mổ cận thị bằng phương pháp ReLEx SMILE (DND4)
Gói mổ cận thị được thực hiện với các bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm Gói mổ cận thị được thực hiện trực tiếp tại bệnh viện Mắt quốc tế DND Hệ thống máy móc, trang thiết bị khám và điều trị đồng bộ, hiện đại.
Cần tìm hiểu thêm?
Xem câu hỏi thường gặp.