/
Lý do khám

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám sức khỏe tổng quát tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Gói khám tổng quát tiêu chuẩn cho nam và nữ (DC2)

Chỉ 60 phút với 20 chỉ số xét nghiệm giúp tầm soát lên tới 10 loại bệnh lý phổ biến ở cả nam và nữ, điển hình như đái tháo đường, mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, gút, bệnh phổi, bệnh tim, bệnh tiết niệu và thận, bệnh tiêu hóa,... Gói khám được thực hiện tại Trung Tâm Khám Sức Khoẻ Tổng Quát Doctor Check

Gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản cho nam (PKYD1M)

Gói khám bao gồm: Khám lâm sàng, Xét nghiệm máu, xét nghiệm chức năng gan, thận, chức năng chuyển hóa, chụp Xquang, siêu âm ổ bụng, điện tim. Gói khám tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 Gói khám dành cho đối tượng trên 15 tuổi.

Gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản cho nữ (PKYD1F)

Gói khám bao gồm: Khám lâm sàng, Xét nghiệm máu, xét nghiệm chức năng gan, thận, chức năng chuyển hóa, chụp Xquang, siêu âm ổ bụng, điện tim. Gói khám tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 Gói khám dành cho đối tượng trên 15 tuổi.

Gói khám tổng quát tiêu chuẩn dành cho nam (SG2M)

Gói khám bao gồm: Khám Nội khoa; 16 chỉ số xét nghiệm chức năng; Siêu âm ổ bụng, tuyến giáp; X-quang tim phổi; Điện tim đồ. Gói khám khuyến cáo cho nam giới dưới 30 tuổi. Gói khám tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare.

Gói khám tổng quát tiêu chuẩn dành cho nữ (SG2F)

Gói khám bao gồm: Khám Nội khoa, Phụ sản; 16 chỉ số xét nghiệm chức năng; Soi + nhuộm huyết trắng; Siêu âm ổ bụng, vú, tuyến giáp; X-quang tim phổi; Điện tim đồ. Gói khám khuyến cáo cho nữ giới dưới 30 tuổi. Gói khám tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare.

Gói khám BASIC (DHA1)

Gói khám bao gồm khám nội khoa, khám tiểu đường, kiểm tra mỡ, chức năng gan, thận, chụp X-quang Tim - phổi, siêu âm bụng tổng quát Gói khám được thực hiện tại phòng khám DHA Gói khám dành cho độ tuổi 18 tuổi trở lên

Khám sức khỏe chuyên sâu dành cho Nam (VG4M)

Gói khám sức khỏe chuyên sâu dành cho nam tại Vigor Health là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc toàn diện sức khỏe của quý ông. Với một loạt các xét nghiệm và kiểm tra đặc biệt, gói khám này không chỉ giúp đánh giá tình trạng sức khỏe hiện tại mà còn phát hiện sớm các vấn đề tiềm ẩn trong cơ thể.

Khám sức khỏe chuyên sâu cho Nam cao tuổi trên 50 tuổi (VG123M)

Độ tuổi trung niên thường là thời kỳ mà cơ thể trải qua nhiều biến động và mắc phải nhiều căn bệnh tiềm ẩn. Với gói khám này, quý ông có cơ hội kiểm tra toàn diện sức khỏe, từ các chỉ số cơ bản như huyết áp, đường huyết đến những xét nghiệm chuyên sâu như kiểm tra chức năng gan, thận và các vấn đề về tim mạch.

Khám sức khỏe chuyên sâu cho Nữ độc thân (VG131F)

Đặc biệt thiết kế cho những phụ nữ độc thân, gói khám này cung cấp các dịch vụ kiểm tra toàn diện từ các chỉ số cơ bản như huyết áp, đường huyết đến các xét nghiệm chuyên sâu như kiểm tra chức năng gan, thận.

Khám sức khỏe chuyên sâu cho Nữ đã kết hôn (VG132F)

Gói khám sức khỏe chuyên sâu dành cho nữ đã kết hôn là sự lựa chọn lý tưởng để bạn chăm sóc sức khỏe của mình và gia đình. Bằng cách thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu như kiểm tra chức năng gan, thận, và hệ thống tiêu hóa, bạn có thể đảm bảo rằng cơ thể bạn đang ở trong trạng thái tốt nhất. Hãy dành thời gian để chăm sóc bản thân và chia sẻ hạnh phúc với những người thân yêu. Đặt lịch khám ngay hôm nay!
Cần tìm hiểu thêm?
Xem câu hỏi thường gặp.
Trợ lý AI BookingCare