
Thạc sĩ, Bác sĩ Đặng Hải Tú
Bác sĩ khoa Sức khỏe vị thành niên, Bệnh viện Nhi Trung ương
Bác sĩ nhận khám tất cả các độ tuổi có vấn đề về Rối loạn tâm thần, ưu tiên trẻ em và vị thành niên (6 đến 18 tuổi)
Bác sĩ nhận khám tất cả các độ tuổi có vấn đề về Rối loạn tâm thần, ưu tiên trẻ em và vị thành niên (6 đến 18 tuổi)
Thạc sĩ, Bác sĩ Đặng Hải Tú
- Hiện đang công tác tại khoa Sức khỏe vị thành niên, Bệnh viện Nhi Trung ương
- Bác sĩ nhận khám tất cả các độ tuổi có vấn đề về Rối loạn tâm thần, ưu tiên trẻ em và vị thành niên (6 đến 18 tuổi)
Khám và điều trị
- Rối loạn lo âu: Lo lắng căng thẳng, rối loạn thần kinh thực vật
- Rối loạn trầm cảm: Mệt mỏi, bi quan, buồn chán, có ý tưởng tự sát
- Rối loạn phân ly: Co giật, liệt, rối loạn vận động, cảm giác... do căn nguyên tâm lý
- Rối loạn tăng động giảm chú ý: Tăng hoạt động, giảm tập trung chú ý, xung động
- Các rối loạn phát triển
- Các rối loạn giấc ngủ
- Các rối loạn liên quan stress
- Các rối loạn loạn thần và tâm thần phân liệt
- Các rối loạn tâm thần khác
Quá trình công tác
- Bác sĩ khoa Sức khỏe vị thành niên, Bệnh viện Nhi Trung ương (2021 - Nay)
Quá trình đào tạo
- Bác sĩ Nội trú chuyên ngành Tâm thần, Đại học Y Hà Nội (2017 - 2020)
- Bác sĩ Đa khoa, Đại học Y Hà Nội (2011 - 2017)
Sách và các công trình nghiên cứu, báo cáo khoa học
- Đề tài cơ sở “Xác định tỉ lệ và mức độ lo âu, trầm cảm, stress ở học sinh trung học cơ sở tại Hà Nội” (2020-2022)
- Luận văn Bác sĩ nội trú: “Đặc điểm lâm sàng ngôn ngữ ở trẻ rối loạn tự kỷ” (2019)
Vai trò của BookingCare
Giúp bệnh nhân chọn đúng bác sĩ giỏi và đặt lịch nhanh chóng.
- Hệ thống bác sĩ chuyên khoa giỏi, uy tín
- Thông tin về bác sĩ đã được xác thực rõ ràng, chính xác
- Sắp xếp khám đúng bác sĩ mà bệnh nhân đã chọn đặt lịch
- Bảo vệ quyền lợi của bệnh nhân khi đi khám
- Miễn phí đặt lịch.
Hỗ trợ trước, trong và sau khi đi khám.
Trước khám
- Nhắc lịch khám, dặn dò chuẩn bị trước khám
- Hướng dẫn đi lại, quy trình làm thủ tục khám
Trong khi khám
- Hỗ trợ giải quyết các vướng mắc trong khi khám
- Hỗ trợ người bệnh những yêu cầu nảy sinh
Sau khi khám
- Ghi nhận ý kiến của bệnh nhân sau khám
- Hỗ trợ giải đáp, làm rõ những vấn đề chuyên môn
- Bảo vệ quyền lợi của bệnh nhân khi đi khám
Cần tìm hiểu thêm?
Xem câu hỏi thường gặp.