Top 6 phòng khám Tai Mũi Họng uy tín Quận 10, TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 20/02/2021, Cập nhật lần cuối: 13/05/2024

Bạn đọc đang tìm kiếm phòng khám tai mũi họng quận 10 uy tín có thể tham khảo và lưu lại thông tin của 6 địa chỉ đáng tin cậy dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Phòng khám Tai Mũi Họng uy tín tại Quận 10 TP HCM
Phòng khám Tai Mũi Họng uy tín tại Quận 10 TP HCM - Ảnh: BookingCare

Tai, mũi, họng là 3 bộ phận quan trọng trên cơ thể và có vị trí đặc biệt gần nhau. Các bệnh lý liên quan đến tai mũi họng cũng là một trong những vấn đề phổ biến mà nhiều người gặp phải.

Bệnh tai mũi họng nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng xấu đến các cơ quan khác. Việc lựa chọn địa chỉ khám chữa tai mũi họng uy tín cũng là vấn đề mà người bệnh cần lưu ý để đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị.

Bạn đọc sinh sống tại TP.HCM đang phân vân chưa biết lựa chọn phòng khám Tai Mũi Họng quận 10 nào uy tín, chất lượng tốt có thể tham khảo thông tin trong bài viết này. 

Tiêu chí lựa chọn Phòng khám Tai Mũi Họng quận 10 uy tín

Trong bài viết này, BookingCare chủ yếu giới thiệu đến bạn đọc thông tin về những phòng khám Tai Mũi Họng tốt, đảm bảo được cả về chuyên môn, cơ sở vật chất cũng như đội ngũ bác sĩ đáng tin cậy. Bạn đọc không cần phải chờ đợi thăm khám tại các bệnh viện lớn mà vẫn có thể an tâm điều trị.

BookingCare đã chọn lọc danh sách top phòng khám Tai Mũi Họng quận 10 uy tín dựa trên những tiêu chí cốt lõi sau đây:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao: Bác sĩ có chuyên môn sâu về lĩnh vực tai mũi họng, từng tốt nghiệp các trường đại học y danh tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện uy tín.
  • Phòng khám uy tín và có danh tiếng tốt: Phòng khám Tai Mũi Họng giấy phép hoạt động hợp pháp do cơ quan chức năng cấp đồng thời nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân trên các trang web uy tín.
  • Cơ sở vật chất tốt: Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến để hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác, hiệu quả cũng là yếu tố quan trọng mà bạn đọc cần lưu ý.

Dựa trên những tiêu chí này, mời bạn đọc tham khảo danh sách top 5 phòng khám Tai Mũi Họng uy tín quận 10 trong phần dưới đây.

5 Phòng khám Tai Mũi Họng uy tín tại Quận 10

Tại quận 10, TP.HCM, có không ít phòng khám cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa Tai Mũi Họng. Bạn đọc nên tham khảo thông tin kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định thăm khám để lựa chọn được địa chỉ khám chữa Tai Mũi Họng phù hợp.

1. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt HealthCare

Địa chỉ

16-18 Lý Thường Kiệt, Phường 07, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ 2 - Thứ 7: 6h - 21h

Chủ nhật: 6h - 12h

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt HealthCare là phòng khám đa khoa tư nhân cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh ở nhiều chuyên khoa khác nhau bao gồm: cơ xương khớp, tiêu hóa, sản phụ khoa, da liễu thẩm mỹ,... Trong đó, Tai Mũi Họng là một trong những chuyên khoa thế mạnh được phòng khám đầu tư phát triển.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt HealthCare
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt HealthCare quy tụ đội ngũ bác sĩ uy tín - Ảnh: Google Review

Khám Tai Mũi Họng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt HealthCare

Phòng khám Đa khoa Việt HealthCare được trang bị đầy đủ các máy móc, trang thiết bị chuyên dụng điều trị Tai Mũi Họng như: máy xông mũi, hệ thống máy Nội soi Tai Mũi Họng thế hệ mới… Các bác sĩ Tai Mũi Họng công tác tại phòng khám đều là những bác sĩ đã có chuyên môn và từng công tác tại các bệnh viện uy tín.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt HealthCare đã trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy được nhiều người dân tin tưởng không chỉ tại Quận 10 mà còn trên toàn TP.HCM. 

Chuyên khoa Tai Mũi Họng tại Việt HealthCare được nhiều người bệnh lựa chọn không chỉ bởi trang thiết bị hiện đại mà còn do có sự góp mặt của đội ngũ bác sĩ Tai mũi họng giỏi, tiêu biểu là Thầy thuốc ưu tú, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Trọng Minh:

  • Bác sĩ có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai mũi họng
  • Nguyên Giảng viên tại Đại học Y dược TP. HCM, Bệnh viện Chợ Rẫy, Học viện Quân Y, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TP. HCM
  • Bác sĩ từng tu nghiệp nhiều năm tại Hoa Kỳ, Singapore

Phản hồi của khách hàng

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt HealthCare tuy chưa nhận được nhiều đánh giá từ khách hàng nhưng hầu hết phản hồi về dịch vụ tại phòng khám đều được bệnh nhân đánh giá khá tốt.

Tuy nhiên, có một số bệnh nhân cho rằng giá dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám có hơi cao hơn so với mặt bằng chung. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm và cân nhắc lựa chọn nếu thấy phù hợp với khả năng tài chính.

Khách hàng đánh giá tốt về trải nghiệm thăm khám tại Phòng khám Việt HealthCare
Khách hàng đánh giá tốt về trải nghiệm thăm khám tại Phòng khám Việt HealthCare - Ảnh: Google Review

2. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược I

Địa chỉ

Số 20 - 22 Đường Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Thời gian khám

  • Thứ 2 – Thứ 7: từ 7h30 – 16h30
  • Chủ nhật: Phòng khám nghỉ

Phòng Khám Bệnh viện Đại học Y Dược I là Phòng Khám đầu tiên được thành lập theo mô hình hợp tác công - tư giữa Bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM và Công Ty Cổ Phần Y Việt.

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược I luôn là địa chỉ khám chữa uy tín - Ảnh: BookingCare
Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược I luôn là địa chỉ khám chữa uy tín - Ảnh: BookingCare

Khám Tai Mũi Họng tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược I

Chuyên khoa Tai Mũi Họng của Phòng khám có đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn cao đến từ trường Đại Học Y Dược TP.HCM và được đầu tư các trang thiết bị hiện đại bao gồm: 2 phòng khám chuyên khoa, phòng nội soi riêng, hệ thống trang thiết bị đo sức nghe, máy nội soi Tai Mũi Họng, máy đo nhĩ lượng với buồng cách âm,...

Tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược I, bệnh nhân sẽ được chẩn đoán và điều trị hiệu quả các bệnh lý Tai Mũi Họng một cách toàn diện, chuyên sâu theo quy trình đạt chuẩn. Một số các bệnh lý Tai Mũi Họng Phòng khám chuyên điều trị có thể kể đến như: đau tai, viêm tai giữa, nghẹt mũi, sổ mũi, viêm mũi dị ứng,....

Phụ trách chuyên khoa Tai Mũi Họng tại Phòng khám đều là những bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn và học vấn cao, tiêu biểu là BS CKI Võ Trần Thành Nhân:

  • Bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai Mũi Họng
  • Từng công tác tại Phòng khám Đa khoa Nhân Hậu, Phòng khám Đa khoa Hồng Lạc
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đại học Y Dược TP. HCM và  Bác sĩ Chuyên khoa I Đại học Y Dược TP. HCM 

Phản hồi của khách hàng

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân và khách hàng. Trong đó, cơ sở vật chất khang trang, hệ thống thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên bác sĩ nhiệt tình là điểm cộng lớn.

Bên cạnh đó, vẫn có không ít bệnh nhân phàn nàn về việc phòng khám đông người, phải chờ đợi lâu và chưa được hỗ trợ kịp thời. Bạn đọc đang có ý định thăm khám tại đây nên đặt lịch khám trước để được hỗ trợ nhanh chóng.

Phản hồi của bệnh nhân về PK bệnh viện Đại học Y dược 1
Phản hồi của bệnh nhân về PK bệnh viện Đại học Y dược 1 - Ảnh: Google Review

Chia sẻ hành trình tìm kiếm thông tin y tế cùng BookingCare

Xin chân thành cảm ơn bạn đã đọc nội dung bài viết của BookingCare. Chúng tôi luôn chú trọng đến việc cung cấp giải pháp hỗ trợ, đồng hành và chia sẻ thông tin uy tín, tin cậy về chăm sóc sức khỏe.

BookingCare rất trân trọng sự đóng góp của bạn và muốn mời bạn tham gia một buổi phỏng vấn cá nhân để chúng tôi có thể hiểu hơn về hành trình tìm kiếm thông tin y tế, sức khỏe cũng như những đề xuất, góp ý của bạn cho chuyên mục nội dung của BookingCare. 

Chi tiết của cuộc phỏng vấn:
- Thời lượng: Khoảng 15 phút
- Hình thức: Trao đổi qua cuộc gọi Zalo/Zoom/Google meet

Nếu bạn đồng ý tham gia cuộc phỏng vấn, vui lòng để lại thông tin liên hệ trong đường link sau đây: Link thông tin phỏng vấn

3. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu

Địa chỉ522 - 524 - 526 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian khám

Thứ 2 - Thứ 7: 6h - 20h

Chủ nhật: 6h - 12h

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu không còn là một cái tên xa lạ với nhiều người dân sinh sống tại Quận 10, TP.HCM. Phòng khám được biết đến với danh mục dịch vụ đa dạng có đầy đủ chuyên khoa bao gồm: Khám tổng quát, xét nghiệm chẩn đoán, nội soi chẩn đoán, y học cổ truyền, tai mũi họng, sản phụ khoa, tiêm ngừa vacxin,...

Đội ngũ nhân viên và y bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu
Đội ngũ nhân viên và y bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu - Ảnh: https://nhanhauclinic.com.vn/

Khám Tai mũi họng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu

Chuyên khoa Tai Mũi Họng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại, phục vụ quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh bao gồm các trang thiết bị siêu âm, nội soi và chụp chiếu hiện đại.

Đây là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ Tai mũi họng giỏi, có hệ thống trang thiết bị đồng bộ, cung cấp và phục vụ khách hàng các dịch vụ y tế có chất lượng cao, và an toàn. 

Bên cạnh đó, Phòng Khám cũng cam kết luôn tuân thủ các nguyên tắc nghiêm ngặt về tiệt trùng và khử khuẩn để ngăn chặn sự lây lan mầm bệnh qua dụng cụ nội soi cho khách hàng.

Phụ trách Chuyên khoa Tai Mũi Họng tại phòng khám là bác sĩ Nguyễn Thị Duyên:

  • Bác sĩ có gần 30 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các vấn đề tai mũi họng.
  • Từng công tác tại phòng khám đa khoa Bác sĩ Gia đình, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hàng Xanh,...

Phản hồi của khách hàng

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, chi phí minh bạch, rõ ràng cũng là điểm cộng khá lớn được nhiều bệnh nhân đánh giá tốt.

Điểm trừ tại phòng khám mà không ít bệnh nhân phản hồi lại đó là phòng khám có diện tích nhỏ và cơ sở hạ tầng hơi cũ. Bạn đọc vẫn có thể cân nhắc lựa chọn khám Tai mũi họng tại đây dựa trên đánh giá tốt của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ thăm khám.

Phản hồi tốt của khách hàng về phòng khám Đa khoa Nhân Hậu
Phản hồi tốt của khách hàng về phòng khám Đa khoa Nhân Hậu - Ảnh: Google Review

4. Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

Địa chỉ424 Đ. 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Thời gian khám

Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 20h

Chủ nhật: 7h30 - 11h30

Sau gần 20 năm thành lập và phát triển, Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc đã trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc của nhiều người dân sinh sống tại quận 10, TP.HCM.

Tại đây cung cấp đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh ở nhiều chuyên khoa khác nhau với đội ngũ bác sĩ chuyên môn uy tín. Bạn đọc đang tìm kiếm địa chỉ phòng khám Tai mũi họng uy tín quận 10 có thể lưu lại địa chỉ này.

Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc là địa chỉ khám chữa Tai Mũi Họng uy tín
Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc là địa chỉ khám chữa Tai Mũi Họng uy tín - Ảnh: Google Review

Khám Tai mũi họng tại Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

Khoa Tai Mũi Họng - Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc chuyên chẩn đoán và điều trị các vấn đề nội khoa như: viêm xoang, chảy máu mũi, viêm VA, viêm amidan, viêm tai, nội soi tai mũi họng và tầm soát ung thư sớm,...

Về cơ sở vật chất, phòng khám được trang bị các loại trang thiết bị, máy móc cơ bản phục vụ quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh như: máy siêu âm, máy chụp X - quang, dụng cụ hỗ trợ phục hồi chức năng,... 

Về cơ bản, hệ thống trang thiết bị tại phòng khám chưa thực sự hiện đại như các bệnh viện, phòng khám quy mô lớn khác. Tuy nhiên, phòng khám chủ yếu khám và điều trị các vấn đề liên quan đến nội khoa nên cũng chưa đòi hỏi trang bị nhiều loại máy móc, thiết bị chuyên sâu.

Chính vì vậy, khi đến thăm khám tại đây, bạn đọc nên mang theo toàn bộ các kết quả chụp chiếu nếu có để các bác sĩ sẽ xem thêm trong quá trình thăm khám. 

Các bác sĩ Tai Mũi Họng tại Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc đều là những bác sĩ giỏi có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Nổi bật trong đó cần phải kể đến là BS CKII Trần Thanh Thủy:

  • Hơn 40 năm kinh nghiệm trong hoạt động khám và điều trị các bệnh lý Tai Mũi Họng.
  • Nguyên trưởng liên chuyên khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Công An TP.HCM.
  • Nguyên Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Nhiệt Đới
  • Nguyên Bác sĩ Bệnh viện Á Châu Bình Dương.

Phản hồi của khách hàng

BookingCare hiện chưa ghi nhận được phản hồi cụ thể của khách hàng về dịch vụ khám chữa Tai Mũi Họng tại Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc. Tuy nhiên, đa số khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại đây đều để lại ấn tượng tốt về cơ sở hạ tầng khang trang cùng đội ngũ nhân viên, bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp.

Như đã đề cập đến ở phần trên, phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc chủ yếu thăm khám và điều trị nội khoa Tai Mũi Họng, nếu bạn đọc đang gặp phải các vấn đề nghiêm trọng hơn và cần thực hiện các thủ thuật phức tạp yêu cầu máy móc hiện đại thì nên tham khảo thêm các địa chỉ phòng khám khác được BookingCare đề cập đến trong bài viết.

Phản hồi của khách hàng về trải nghiệm dịch vụ tại Phòng khám Hạnh Phúc
Phản hồi của khách hàng về trải nghiệm dịch vụ tại Phòng khám Hạnh Phúc - Ảnh: Google Review

5. Phòng khám Vietlife MRI

Địa chỉ 583 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Thời gian khám

Thứ 2 - Thứ 6: 7h - 19h30

Thứ 7: 7h30 - 18h30

Chủ nhật: 8h - 12h

 

Phòng khám Vietlife MRI là địa chỉ khám chữa Tai mũi họng đáng tin cậy
Phòng khám Vietlife MRI là địa chỉ khám chữa Tai mũi họng đáng tin cậy - Ảnh: vietlifeclinic.vn

Khám Tai mũi họng tại Phòng khám Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh

Khoa Tai Mũi Họng - Phòng khám Vietlife chú trọng đầu tư trang thiết bị cơ sở vật chất, thường xuyên đổi mới hệ thống máy móc kỹ thuật và cập nhật các công nghệ tiên tiến hiện đại trong khu vực và trên thế giới.

Toàn bộ các trang thiết bị y tế tại phòng khám được nhập khẩu chính hãng  từ các nước phát triển như Mỹ, Đức, Nhật… đảm bảo quy trình chẩn đoán và điều trị đem lại hiệu quả cao, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện từ cơ bản đến chuyên sâu.

Với hệ thống máy móc hiện đại, Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh cũng là một trong những địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín tại TP.HCM.

Song hành với hệ thống máy móc hiện đại, Phòng khám Vietlife cũng là nơi quy tụ của đội ngũ bác sĩ Tai Mũi Họng đầu ngành, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Bác sĩ tiêu biểu có thể kể đến đó là Thầy thuốc ưu tú, BS CKII Phạm Tuấn Khoa:

  • Hiện đang là Giám đốc chuyên môn Phòng khám Đa khoa Vietlife
  • Nguyên Phó giám đốc Chuyên Môn bệnh viện Đa Khoa Bưu Điện 
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa II chuyên ngành Tai mũi họng, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Hội viên Hội Tai mũi họng Việt Nam

Phản hồi của khách hàng

Phòng Khám Vietlife tuy nhận được nhiều đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ thăm khám cùng đội ngũ bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp nhưng vẫn có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc nhân viên tại phòng khám có thái độ làm việc không tốt, chưa hỗ trợ bệnh nhân kịp thời.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về phòng khám và cân nhắc lựa chọn nếu thấy phù hợp hoặc thuận tiện nhu cầu đi lại.

Phản hồi của khách hàng về dịch vụ tại Phòng khám Vietlife
Phản hồi của khách hàng về dịch vụ tại Phòng khám Vietlife - Ảnh: Google Review

6. Phòng khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Nguyễn Thành Tuấn

Địa chỉ163/64 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
Thời gian khám Thứ 2 - Thứ 6: 18h - 21h
Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thành Tuấn
Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thành Tuấn - Ảnh: Internete

Khám Tai Mũi Họng tại Phòng khám TMH Bác sĩ Tuấn

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thành Tuấn là một trong những bác sĩ Tai mũi họng giỏi có tiếng tại TP.HCM. Một số thông tin nổi bật về bác sĩ Tuấn có thể kể đến như:

  • Bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực TMH
  • Từng tu nghiệp và học tập tại Hoa Kỳ
  • Bác sĩ hiện đang công tác tại Khoa Mũi xoang - Bệnh viện tai Mũi Họng TP.HCM
  • Thế mạnh: điều trị mũi xoang, viêm họng cấp - mạn, viêm amidan, viêm tai ngoài, viêm tai giữa,...

Người bệnh muốn thăm khám trực tiếp với bác sĩ nhưng chưa sắp xếp được thời gian đi khám tại bệnh viện có thể lựa chọn thăm khám tại phòng mạch tại nhà của bác sĩ có lịch khám vào buổi tối.

Tuy là phòng khám tại nhà nhưng phòng khám Tai Mũi Họng bác sĩ Thành Tuấn vẫn được trang bị đầy đủ hệ thống máy nội soi hiện đại và các thiết bị, vật dụng thiết yếu phục vụ quy trình chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả, chính xác.

Bạn đọc có thể ưu tiên lựa chọn phòng khám TMH Bác sĩ Tuấn nếu tình trạng bệnh không quá nghiêm trọng hoặc chưa cần can thiệp phẫu thuật hoặc điều trị chuyên sâu. Trong trường hợp cần thiết, bác sĩ sẽ đề xuất người bệnh đến bệnh viện điều trị để có máy móc đầy đủ, hiệu quả hơn.

Phản hồi của khách hàng

Phòng khám Tai Mũi Họng bác sĩ Tuấn nhận được nhiều lời khen và đánh giá tích cực của khác hàng đặc biệt là về tay nghề của bác sĩ. Bạn đọc nếu đang sinh sống tại quận 10 hoặc các khu vực lân cận đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa TMH uy tín có thể lưu lại địa chỉ này. 

Phản hồi tích cực của khách hàng tại Phòng khám TMH bác sĩ Thành Tuấn
Phản hồi tích cực của khách hàng tại Phòng khám TMH bác sĩ Thành Tuấn - Ảnh: Google Review

Trên đây là một số thông tin về các địa chỉ phòng khám Tai Mũi Họng quận 10 uy tín mà BookingCare tìm hiểu và tổng hợp lại. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích góp phần tìm kiếm và lựa chọn dễ dàng địa chỉ khám chữa bệnh Tai mũi họng đáng tin cậy.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Tai Mũi Họng ở Quận 10, TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://nhanhauclinic.com.vn/
2. https://hanhphucclinic.vn/chuyen-khoa/khoa-tai-mui-hong/
3. https://vietlifeclinic.vn/chuyen-khoa-tai-mui-hong
4. https://blog.rever.vn/danh-sach-benh-vien-quan-10-va-phong-kham-tu-dia-chi-review
5. https://www.umcclinic.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/