Khám chữa viêm xoang ở đâu tốt TP.HCM?

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 25/02/2021, Cập nhật lần cuối: 27/12/2022

Viêm xoang là bệnh lý Tai Mũi Họng phổ biến, gây đau nhức, khó chịu, ảnh hưởng lớn tới cuộc sống hàng ngày của bệnh nhân. Bạn nên sớm điều trị khi có dấu hiệu viêm xoang để tránh bệnh kéo dài, gây ra tình trạng viêm xoang mạn tính.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám chữa viêm xoang
Địa chỉ khám chữa bệnh Viêm xoang tốt và uy tín ở TP.HCM - Ảnh: Vinmec

Khi có dấu hiệu Viêm xoang, người bệnh nên đi khám chuyên khoa Tai Mũi Họng để xác định tình trạng bệnh và có phương pháp điều trị phù hợp.

Để chẩn đoán và điều trị viêm xoang chính xác, hiệu quả, bạn nên lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh tốt và uy tín. Vậy, khám chữa viêm xoang ở đâu tốt? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Khám chữa viêm xoang ở đâu tốt TP.HCM?

1. Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM

  • Địa chỉ: 153 - 155 - 157 Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, TP.HCM

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM là bệnh viện chuyên khoa Hạng I về khám và điều trị các bệnh lý Tai Mũi Họng, trong đó có bệnh viêm xoang. Bệnh viện có chức năng tiếp nhận khám và điều trị viêm xoang cho mọi trường hợp viêm xoang.

Trong nhiều năm, Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM được UBND TP.HCM công nhận là Tập thể lao động xuất sắc trong khám và điều trị viêm mũi xoang.

Bệnh viện có chuyên khoa Mũi xoang là nơi tập trung các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về khám chữa bệnh viêm xoang. Đồng thời, khoa cũng được đầu tư về cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại để phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh.

Bệnh viện nhận khám ngoài giờ trước và sau giờ hành chính, cuối tuần nên bệnh nhân có thể thuận tiện sắp xếp lịch đi khám viêm xoang.

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM
Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM - Ảnh: Người dùng chia sẻ

2. Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: Số 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP.HCM

Phòng khám Vietlife là phòng khám tư nhân uy tín cung cấp dịch vụ khám, điều trị các bệnh về mũi - xoang: Viêm mũi, viêm xoang, polyps mũi, u hốc mũi, chảy máu mũi, gãy xương chính mũi, phì đại cuốn mũi, vẹo vách ngăn,...

Phòng khám là nơi công tác của nhiều bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn và hội đồng cố vấn chuyên môn chất lượng cao là Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ,...

Ngoài ra, để phục vụ cho công tác thăm khám, chẩn đoán và điều trị, phòng khám còn được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại như máy nội soi kết nối với màn hình ti vi cho hình ảnh rõ nét, chất lượng cao.

Hiện tại, trực tiếp thăm khám và điều trị viêm xoang tại Phòng khám Vietlife là Bác sĩ Chuyên khoa II Phạm Tuấn Khoa:

  • Giám đốc chuyên môn, Phòng khám Đa khoa Vietlife
  • Từng là Quyền Giám đốc bệnh viện, Bệnh viện Đa khoa Bưu điện
  • Nguyên Bác sĩ Quân y Bộ Quốc phòng

BookingCare có hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch khám với Bác sĩ Phạm Tuấn Khoa. Bệnh nhân đặt lịch không cần làm thủ tục tại phòng khám, được ưu tiên khám theo lịch hẹn với chi phí khám không đổi.

Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh
Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh - Ảnh: BookingCare

3. Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn

  • Địa chỉ: 1 - 3 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn là bệnh viện đầu tiên triển khai khám nội soi thường quy cho tất cả các bệnh nhân viêm xoang. Bệnh viện có hệ thống nội soi của Karl - Storz (Đức) và Olympus (Nhật) có thể phát hiện các bệnh tích còn nằm trong khe mũi.

Bệnh viện thực hiện nội soi bằng ống soi nhỏ 2,7 mm và kiểm tra dưới chế độ nội soi NBI (Nội soi với dải tần sáng hẹp),CT Scanner để đánh giá chính xác tình trạng viêm xoang của bệnh nhân và phân biệt với các bệnh lý khác.

Với bệnh nhân điều trị bằng phương pháp nội khoa, bác sĩ sẽ kê thuốc và rửa xoang bằng phương pháp Proetz ít nhất 14 ngày liên tục. Bệnh nhân viêm xoang nặng sẽ được chỉ định thực hiện phẫu thuật nội soi mũi xoang chức năng.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn - Ảnh: BV Tai Mũi Họng SG

4. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM có chức năng khám và điều trị viêm xoang. Khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ viêm xoang giỏi, là Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, là giảng viên của Đại học Y Dược TP.HCM.

Khoa có 4 phòng khám và 1 phòng nội soi chức năng, được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị thăm khám viêm xoang, viêm mũi cấp, viêm mũi xoang dị ứng, viêm mũi xoang do nhiễm trùng, viêm xoang do răng, viêm xoang polype mũi,... cho bệnh nhân.

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM có thế mạnh trong điều trị viêm xoang nhờ đưa kỹ thuật cao vào phương pháp điều trị, ứng dụng công nghệ mới vào phẫu thuật nội soi mũi xoang, rút ngắn thời gian hậu phẫu.

Kỹ thuật mổ nội soi mũi xoang được thực hiện thường xuyên tại bệnh viện. Bệnh nhân có kết quả tích cực, phục hồi nhanh sau phẫu thuật, thời gian nằm viện ngắn (1 ngày).

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM - Ảnh: BookingCare

5. Phòng khám Đại học Y Phạm Ngọc Thạch

  • Địa chỉ: 461 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP.HCM

Phòng khám Đại học Y Phạm Ngọc Thạch là phòng khám đa Khoa trực thuộc Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, được phụ trách bởi các chuyên gia đầu ngành, các giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm, được học tập và đào tạo trong và ngoài nước.

Phòng khám nhận bệnh nhân khám và điều trị đầy đủ các chuyên khoa, trong đó có bệnh viêm xoang thuộc chuyên khoa Tai Mũi Họng. Ngoài ra, để phục vụ cho việc điều trị, phòng khám cũng có các đơn vị thực hiện cận lâm sàng với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại.

Một số bác sĩ khám Viêm xoang giỏi đang công tác tại Phòng khám Đại học Y Phạm Ngọc Thạch:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Nam Hà - Hơn 24 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Tai - Mũi - Họng
  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai mũi họng TP.HCM, Nguyên chủ tịch Hội Tai - Mũi - Họng Việt Nam
Phòng khám Đại học Y Phạm Ngọc Thạch
Phòng khám Đại học Y Phạm Ngọc Thạch - Ảnh: phongkhamdaihocypnt.edu

6. Phòng khám Golden Healthcare

  • Địa chỉ: 37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Phòng khám Golden Healthcare là một trong những phòng khám tư nhân uy tín có thế mạnh trong khám và điều trị viêm xoang. Phòng khám có đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa II cùng hệ thống máy nội soi tai mũi họng tiên tiến, giúp quá trình khám và điều trị viêm xoang diễn ra chính xác, hiệu quả.

Bên cạnh điều trị viêm xoang bằng thuốc, phòng khám còn có hệ thống rửa xoang – khí dung giúp tăng cường hiệu quả, bệnh nhân thoải mái, dễ chịu hơn sau khi thực hiện.

Hiện tại, BookingCare đang hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch khám viêm xoang tại phòng khám Golden Healthcare với Bác sĩ Chuyên khoa II Bùi Trung Kiên:

  • Nguyên Giảng viên khoa Y, Đại học Hồng Bàng
  • Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Hồng Đức
  • Nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh viêm xoang
Phòng khám Golden Healthcare
Phòng khám Golden Healthcare - Ảnh: Người dùng chia sẻ

7. Phòng khám Đa khoa Vigor Health

  • Địa chỉ: 102A Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP.HCM

Vigor Health là phòng khám tư nhân đã có hơn 10 năm hoạt động khám chữa bệnh đa khoa, trong đó có thăm khám và điều trị bệnh viêm mũi xoang.

Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám tổng quát, nội soi mũi xoang, hút rửa mũi,... Với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm khám và điều trị viêm xoang, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại, phòng khám được đánh giá là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh viêm xoang tốt tại TP.HCM

Một số bác sĩ khám viêm xoang giỏi tại phòng khám:

  • Bác sĩ Chuyên khoa I Đỗ Tấn Vinh - Nguyên Trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Bình Chánh
  • Bác sĩ Chuyên khoa II Hồng Thị Thùy Vân - Từng công tác tại Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Trưng Vương

Hiện nay, BookingCare đang hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch khám viêm xoang tại Phòng khám Vigor Health. Bệnh nhân có thể tham khảo để đi khám thuận tiện hơn.

Phòng khám Vigor Health
Phòng khám Vigor Health - Ảnh: Vigor Health

8. Phòng khám Kỹ thuật cao Phoenix

  • Địa chỉ: 18 - 20 Phước Hưng, Phường 8, Quận 5, TP.HCM

Phòng khám Kỹ thuật cao Phoenix là phòng khám chuyên sâu về Tai Mũi Họng và có thế mạnh trong khám chữa bệnh viêm xoang tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Phòng khám được trang bị các máy móc thế hệ mới từ các hãng uy tín hàng đầu Thế giới như Karl Storz, Olympus, các thiết bị chuyên biệt để khám cho người già và trẻ em để tránh gây khó chịu trong quá trình thăm khám.

Phòng khám điều trị viêm xoang cho cả người lớn và trẻ em. Với những trường hợp viêm xoang nặng, phòng khám chỉ tư vấn phẫu thuật nội soi mũi xoang. Các ca phẫu thuật được thực hiện tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM.

Phòng thủ thuật tại phòng khám thực hiện tất cả các các thủ thuật hỗ trợ tốt cho điều trị viêm xoang như: xông mũi họng, Proetz, chăm sóc sau phẫu thuật nội soi mũi xoang,...

Phòng khám Kỹ thuật cao Phoenix
Phòng khám Kỹ thuật cao Phoenix - Ảnh: Phoenixmed

Trên đây là 8 bệnh viện, phòng khám khám chữa viêm xoang tốt tại TP.HCM. Hy vọng có thể giải đáp được thắc mắc của bệnh nhân và người thân.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa Viêm xoang tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Viêm xoang thông qua cuộc gọi Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/