Nội soi Tai Mũi Họng ở đâu tốt TPHCM?

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 23/02/2021, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Nội soi Tai Mũi Họng là kỹ thuật hỗ trợ hiệu quả cho việc chẩn đoán các bệnh lý Tai Mũi Họng. Dưới đây là một số địa chỉ Nội soi Tai Mũi Họng uy tín, bệnh nhân có thể tham khảo khi cần thiết.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Nội soi Tai Mũi Họng
Địa chỉ Nội soi Tai Mũi Họng tốt và uy tín tại TP.HCM - Ảnh: Internet

Nội soi Tai Mũi Họng giúp phát hiện những triệu chứng bất thường, từ đó chẩn đoán các bệnh lý như viêm xoang, viêm tai giữa, khối u ở thanh quản, phát hiện sớm ung thư vòm hầu và các bệnh lý ở hạ họng thanh quản...

Trong trường hợp mắc bệnh Tai Mũi Họng và cần thực hiện nội soi, bạn nên lựa chọn đi khám và nội soi tại các bệnh viện, phòng khám uy tín, có thế mạnh trong Nội soi Tai Mũi Họng.

Khi nào cần Nội soi Tai Mũi Họng?

Để biết mình có cần thực hiện Nội soi Tai Mũi Họng hay không, bệnh nhân cần đi khám và có chỉ định thực hiện của bác sĩ Tai Mũi Họng. Thông thường, bệnh nhân cần thực hiện Nội soi Tai Mũi Họng trong một số trường hợp sau đây.

  • Có các triệu chứng bất thường về tai như: đau tai, ù tai, chảy mủ, mất thính giác, ngứa tai,...
  • Chảy máu cam thường xuyên
  • Viêm xoang do phì đại mỏm móc, vẹo vách ngăn, polyp,...
  • Khản tiếng kéo dài
  • Khô miệng, hôi miệng, khó nuốt
  • Nổi hạch cổ ở góc hàm, chắc, không đau
  • Có dị vật trong Tai Mũi Họng
  • Nghi ngờ mắc ung thư hoặc có khối u tại vòm họng...

Thời gian Nội soi Tai Mũi Họng khá nhanh. Việc sử dụng ống soi mềm thay cho ống soi cứng giúp khắc phục cảm giác đau đớn, khó chịu khi ống soi chạm vào niêm mạc mũi hoặc họng của bệnh nhân.

Nội soi Tai mũi họng ở đâu tốt TPHCM?

Dưới đây là một số địa chỉ Nội soi Tai Mũi Họng tốt và uy tín tại TP.HCM do BookingCare gợi ý.

1. Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM

  • Địa chỉ: 153 - 155 - 157 Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, TP.HCM

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I, chuyên khám và điều trị các bệnh về Tai Mũi Họng. Bệnh viện có khu Nội soi Kỹ thuật cao chuyên thực hiện Nội soi Tai Mũi Họng nhằm phát hiện những biểu hiện và triệu chứng bất thường.

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM là nơi tập trung các bác sĩ, chuyên gia Tai Mũi Họng đầu ngành, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám và điều trị.

Bệnh viện được trang bị đầy đủ trang thiết bị bị phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh. Với Nội soi, bệnh viện sử dụng phương pháp Nội soi ống mềm giúp giảm cảm giác đau đớn, khó chịu cho bệnh nhân.

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM
Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM - Ảnh: Người dùng chia sẻ

2. Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn

  • Địa chỉ: 1-3 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn là bệnh viện đầu tiên trên cả nước ta thực hiện khám Nội soi thường quy cả 3 vùng Tai - Mũi - Họng cho tất cả người bệnh đến khám và chữa bệnh.

Bệnh viện được trang bị hệ thống Nội soi cao cấp, hiện đại của Karl - Storz (Đức) và Olympus (Nhật) có thể phát hiện các bệnh lý còn nằm trong khe mũi, tai và hạ họng thanh quản, nhờ vậy khả năng điều trị khỏi bệnh cao.

Ngoài ra, bệnh viện có trang bị hệ thống NBI (Kỹ thuật Nội soi với dải tần sáng hẹp) có thể phát hiện rất sớm các khối ung thu còn nằm dưới lớp mạch áo, hỗ trợ cho quá trình tầm soát ung thư Tai Mũi Họng, tỉ lệ khỏi bệnh trên 5 năm cao.

Nội soi Tai Mũi Họng
Nội soi Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn - Ảnh: taimuihongsg.com

3. Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Khoa Tai Mũi Họng tại Phòng khám Vietlife được chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến phục vụ cho quá trình khám và điều trị bệnh Tai Mũi Họng.

Phòng khám có hệ thống Máy nội soi Tai Mũi Họng kết nối với màn hình ti vi cho hình ảnh lớn, rõ nét để quá trình chẩn đoán chính xác cao hơn.

Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám, Nội soi Tai Mũi Họng, điều trị hoặc kết nối giới thiệu, thực hiện các phẫu thuật tại các bệnh viện uy tín trong các lĩnh vực phẫu thuật nội soi mũi xoang, phẫu thuật nội soi vá màng nhĩ, phẫu thuật nội soi thanh quản,...

Trực tiếp khám và điều trị bệnh Tai Mũi Họng tại phòng khám là BSCKII Phạm Tuấn Khoa:

  • Hiện là Giám đốc chuyên môn, Phòng khám Đa khoa Vietlife
  • Nguyên Quyền Giám đốc bệnh viện, Bệnh viện Đa khoa Bưu điện TP.HCM
  • Nguyên Bác sĩ Quân y Bộ Quốc phòng

Để chắc chắn lịch khám của bác sĩ và được ưu tiên khám theo giờ hẹn, bệnh nhân có thể đặt lịch trước với bác sĩ Phạm Tuấn Khoa tại Phòng khám Vietlife thông qua BookingCare.

Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh
Phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh - Ảnh: BookingCare

4. Phòng khám Đa khoa Vigor Health

  • Địa chỉ: 102A Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP.HCM

Phòng khám Đa khoa Vigor Health đã hoạt động trên 10 năm và là một trong những phòng khám tư nhân uy tín, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao cho bệnh nhân.

Tai Mũi Họng là một trong những chuyên khoa phòng khám có thế mạnh. Chuyên khoa Tai Mũi Họng tại Phòng khám Vigor Health có thực hiện các dịch vụ: Khám tổng quát, Nội soi Tai Mũi Họng, lấy dị vật Tai Mũi Họng,...

Bác sĩ giỏi khám bệnh Tai Mũi Họng tại Phòng khám Vigor Health:

Hiện tại, BookingCare có hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch khám Tai Mũi Họng với bác sĩ tại Phòng khám Vigor Health. Bệnh nhân có thể cân nhắc để quá trình đi khám thuận tiện và hiệu quả hơn.

Phòng khám Vigor Health
Phòng khám Vigor Health khá đông nên bệnh nhân có thể đặt lịch trước - Ảnh: Vigor Health

5. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu

  • Địa chỉ: 522 - 524 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu là địa chỉ uy tín chuyên thực hiện kỹ thuật nội soi thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau như Nội soi Tai Mũi Họng, Tiêu hóa, Tiết niệu,...

Phòng khám Nhân Hậu có quy trình khám chữa bệnh khép kín giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi cũng như thuận lợi hơn trong quá trình thăm khám và điều trị.

Đội ngũ bác sĩ thực hiện nội soi tại phòng khám là các bác sĩ chuyên nghiệp, kết hợp với hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại cung cấp và phục vụ khách hàng các dịch vụ y tế có chất lượng cao, và an toàn.

Với dụng cụ nội soi, phòng khám luôn tuân thủ nguyên tắc nghiêm ngặt về tiệt trùng và khử khuẩn để ngăn chặn sự lây lan mầm bệnh cho bệnh nhân.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Nhân Hậu - Ảnh: Người dùng chia sẻ

6. Phòng khám Đa khoa Golden Healthcare

  • Địa chỉ: Số 37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Khám - Nội soi Tai Mũi Họng là một trong những chuyên khoa mũi nhọn tại Phòng khám Golden Healthcare.

Phòng khám đưa hệ thống máy nội soi vào khám chữa bệnh ban đầu giúp quá trình khám chữa bệnh đạt được kết quả cao và chính xác.

Nội soi Tai Mũi Họng tại Phòng khám Golden Healthcare hướng đến sự thoải mái cho bệnh nhân, đồng thời giúp bác sĩ quan sát sâu trong bên trong, cung cấp hình ảnh rõ nét nhằm chẩn đoán chính xác, tiết kiệm chi phí và thời gian điều trị.

Trước khi thực hiện nội soi Tai Mũi Họng, bệnh nhân cần thăm khám ban đầu với bác sĩ. Hiện BookingCare đang hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch khám tại Phòng khám Golden Healthcare với BSCKII Bùi Trung Kiên:

  • Nguyên Giảng viên khoa Y, Đại học Hồng Bàng
  • Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Hồng Đức
Phòng khám Golden Healthcare
Phòng khám Golden Healthcare - Ảnh: Golden Healthcare

Trên đây là một số gợi ý của BookingCare về địa chỉ Nội soi Tai Mũi Họng tốt và uy tín tại TP.HCM. Hy vọng có thể giúp bệnh nhân lựa chọn được địa chỉ nội soi Tai Mũi Họng phù hợp.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh Tai Mũi Họng giỏi tại TP.HCM . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://taimuihongsg.com/gioi-thieu/benh-vien-tai-mui-hong-sai-gon-2/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/