Chi phí khám tai mũi họng và bảng giá tại 6 địa chỉ uy tín TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 27/12/2022, Cập nhật lần cuối: 27/05/2024

Trong bài viết này, BookingCare giới thiệu tới bạn đọc chi phí khám tai mũi họng và các dịch vụ liên quan tại 6 địa chỉ bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng uy tín TP.HCM.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Chi phí khám Tai mũi họng bao nhiêu tiền?
Chi phí khám Tai mũi họng tại TP.HCM? - Ảnh: BookingCare

Tai mũi họng là bệnh lý thường gặp ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em. Mặc dù chi phí khám Tai mũi họng không quá cao nhưng việc tìm hiểu trước chi phí cũng được nhiều người quan tâm nhằm lựa chọn địa chỉ có giá khám và giá các dịch vụ liên quan phù hợp. 

BookingCare sẽ giải đáp giúp bạn đọc khám tai mũi họng bao nhiêu tiền và tổng hợp bảng giá khám, nội soi Tai mũi họng tại 6 bệnh viện, phòng khám TMH uy tín TPHCM

Chi phí khám Tai Mũi Họng có đắt không?

Để biết khám Tai mũi họng bao nhiêu tiền, người bệnh nên tìm hiểu trước danh mục cần khám bao gồm những gì. Thông thường khi thăm khám Tai mũi họng bác sĩ sẽ thăm khám lâm sàng ban đầu, hỏi thói quen, triệu chứng từ đó chỉ định các danh mục thăm khám phù hợp để đánh giá tình trạng. 

Thông thường, khám Tai mũi họng sẽ bao gồm các danh mục cơ bản sau: 

  • Chi phí thăm khám ban đầu với bác sĩ Tai mũi họng
  • Giá nội soi Tai mũi họng
  • Tại nhiều địa chỉ, giá khám đã bao gồm chi phí nội soi Tai Mũi Họng.
  • Chí phí các dịch vụ khác: Một số người bệnh sau khi được chẩn đoán có thể cần thực hiện thêm các dịch vụ khác như khí dung, hút mũi, làm thuốc tai,... 
  • Chi phí thuốc (tùy tình trạng bệnh và địa chỉ khám chữa bệnh)

Dưới đây là mức giá chung của môt số dịch vụ mà BookingCare tìm hiểu được:

Danh mụcChi phí

Chi phí thăm khám Tai mũi họng ban đầu

  • Khám thường tại bệnh viện công: 38.700 VNĐ. Nếu khám dịch vụ hoặc khám chuyên gia, mức giá từ 150.000 VNĐ - 500.000 VNĐ.
  • Khám tại bệnh viện tư, có thể chọn khám đích danh với các bác sĩ, chuyên gia Tai mũi họng: 200.000 VNĐ - 500.000 VNĐ.
Giá nội soi Tai mũi họng

Khoảng 200.000 VNĐ - 300.000 VNĐ.

Nếu được chỉ định riêng, nội soi Tai, nội soi Mũi, nội soi Họng chi phí khoảng 50.000 VNĐ - 100.000 VNĐ/ dịch vụ. 

Các dịch vụ khác
  • Làm thuốc tai: 50.000 VNĐ - 100.000 VNĐ
  • Khí dung: khoảng 50.000 VNĐ - 100.000 VNĐ
  • ...
Tiền thuốcTùy thuộc vào tình trạng người bệnh mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc khác nhau, nên phần chi phí này không cố định và khó xác định cụ thể. 
Dự tính chi phí khám Tai mũi họng Tính toán các khoản phí, dự trù giá khám Tai mũi họng sẽ rơi vào khoảng 350.000 VNĐ trở lên.

Tính toán các khoản phí, dự trù chi phí khám Tai mũi họng sẽ dao động từ 350.000 VNĐ/ lần, tùy thuộc vào tình trạng bệnh, địa chỉ thăm khám là bệnh viện công hay các đơn vị y tế tư nhân.

Bảng giá khám, nội soi Tai mũi họng tại 6 địa chỉ uy tín TP.HCM

Để bạn đọc nắm được các khoản chi phí khám Tai mũi họng thực tế tại một số đơn vị, BookingCare tổng hợp bảng giá tại 6 địa chỉ, bao gồm các bệnh viện công, phòng khám tư và phòng mạch của bác sĩ. 

1. Bệnh viện Chợ Rẫy

Là bệnh viện tuyến cuối sau cùng của các tỉnh thành phía Nam, Bệnh viện Chợ Rẫy được nhiều người tìm đến để thăm khám và điều trị Tai mũi họng, đặc biệt là người có tình trạng bệnh nặng hoặc đã thăm khám nhiều nơi nhưng không khỏi.

Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Chợ Rẫy là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia Tai mũi họng hàng đầu, cùng sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại nên bạn đọc có thể an tâm tin tưởng về chất lượng khám chữa bệnh tại đây.

Tuy nhiên, Bệnh viện Chợ Rẫy có lượng bệnh nhân thăm khám mỗi ngày rất đông. Nên tùy tình trạng bệnh của mình, người bệnh nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ thăm khám phù hợp, hạn chế việc phải chờ đợi. 

Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín
Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín - Ảnh: Google Review

Chi phí khám, nội soi Tai mũi họng tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Về giá khám ban đầu, tùy vào hình thức thăm khám mà người bệnh đăng ký, chi phí sẽ có phần khác nhau. Dưới đây là bảng giá mà BookingCare tham khảo và tổng hợp lại:

Dịch vụChi phí (VNĐ)
Khám Tai Mũi Họng - Khám thường38.700
Khám theo yêu cầu100.000
Khám Tai Mũi Họng phòng khám chuyên gia500.000
Nội soi Tai Mũi HọngTùy từng trường hợp

Xét về chi phí, là bệnh viện công lập nên người bệnh có thể yên tâm mức giá phù hợp để tất cả người bệnh có thể thăm khám. Tuy nhiên nếu sử dụng dịch vụ theo yêu cầu, mức chi phí sẽ cao hơn. Người bệnh có thể cân nhắc lựa chọn.

Thông tin đi khám

  • Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 7h - 16h
    • Thứ 7: 7h - 11h
  • Đặt khám: Để giảm thiểu thời gian chờ đợi, đáp ứng nhu cầu thăm khám nhanh hơn, BookingCare hỗ trợ đặt hẹn khám trước tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Người bệnh có thể đăng ký trực tuyến để lấy số khám Tai mũi họng tại Bệnh viện Chợ Rẫy mà không mất thời gian đến sớm, chờ đợi lấy số.
  • BookingCare hiện đang hỗ trợ đặt lịch khu khám thường, người bệnh đặt khám sẽ đến Khu A, Cổng số 1 - 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM để làm thủ tục thăm khám. 

2. Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn

Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn là địa chỉ chuyên sâu khám chữa bệnh Tai mũi họng tư nhân (khác với Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương TP.HCM - cơ sở công lập). Đây là địa chỉ thuận tiện cho người bệnh ưu tiên thăm khám các bệnh lý về Tai, Mũi, Họng nhanh chóng, hiệu quả

Bệnh viện có đến 10 hệ thống máy nội soi khám bệnh thế hệ mới hiện đại của Xion (Đức),Karl - Storz (Đức),Olympus (Nhật) giúp bác sĩ quan sát, chẩn đoán chính xác, phát hiện bệnh tích nằm sâu trong khe mũi, thanh quản.

Là chuyên khoa thế mạnh, bệnh viện có nhiều bác sĩ Tai mũi họng thăm khám, trong đó tiêu biểu có TS.BS.CKII.Hoàng Lương - Phó Tổng Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn được nhiều người bệnh tin tưởng, đánh giá cao. 

  • Bác sĩ Lương nguyên là Phó trưởng cơ sở 2 phụ trách chuyên môn, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
  • Giảng viên chính Đại học Y Dược TP.HCM
bệnh viện TMH Sài Gòn được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang
bệnh viện TMH Sài Gòn được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang - Ảnh: Google Review

Chi phí khám, nội soi Tai mũi họng tại Bệnh viện TMH Sài Gòn

Thông thường khách hàng khám Tai mũi họng sẽ cần thực hiện nội soi để bác sĩ chẩn đoán. Nên tại bệnh viện, giá khám và nội soi sẽ được tính gộp với nhau. Bạn đọc có thể tham khảo bảng giá dịch vụ dưới đây:

Dịch vụGiá (VNĐ)
Khám và nội soi TMH400.000
Tái khám và nội soi TMH330.000
Khám và nội soi TMH chuyên gia500.000
Tái khám và nội soi TMH chuyên gia430.000
Rửa xoang và khí dung150.000
Đo thính lực250.000
Đo khí áp mũi (siêu âm mũi)300.000

Mức chi phí này tại Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn tương đương mức giá BookingCare đưa trong bảng chi phí khám tai mũi họng chung ở phần 1. Với quy mô bệnh viện tư cùng đội ngũ bác sĩ giỏi và hệ thống máy móc hiện đại thì đây được xem là mức giá hợp lý. 

Tùy vào nhu cầu khám chữa bệnh và khả năng tài chính mà bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn địa chỉ này.

Thông tin đi khám

  • Địa chỉ: 1 - 3 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 
    •  Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 19h45
    • Chủ nhật: 8h - 11h45
  • Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn có hỗ trợ đặt khám online với đích danh các bác sĩ chuyên khoa Tai mũi họng tại bệnh viện. Người bệnh có thể xem thông tin trên Website và đặt lịch.
  • Nhìn chung với các bệnh lý Tai mũi họng từ tình trạng nhẹ đến nặng, người bệnh ưu tiên thăm khám nhanh có thể lựa chọn Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn. Bệnh viện được đánh giá cao về cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, bác sĩ và nhân viên nhiệt tình, thân thiện. 
  • Phòng khám Đa khoa quốc tế Sài Gòn (quận 7, quận 1) là chuỗi phòng khám trong cùng hệ thống với Bệnh viện TMH Sài Gòn. Phòng khám được đầu tư chỉn chu về cơ sở hạ tầng hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao. Bạn đọc có thể lựa chọn địa chỉ khám chữa TMH thuận tiện đi lại.

3. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc với nhiều người dân tại TP.HCM. Đây là phòng khám bệnh trực thuộc Bệnh viện Đai học Y dược TP.HCM và có sự hợp tác đầu tư với Công ty Cổ phần Y Việt nên Chi phí khám Tai mũi họng ở địa chỉ này cũng rất được quan tâm. 

Trước tiên, về chất lượng chuyên môn, phòng khám bệnh viện được đánh giá cao khi có nhiều bác sĩ đầu ngành, giảng viện tại Đại học Y dược TPHCM thăm khám:

  • GS.TS Phạm Kiên Hữu - Trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
  • BS.CKI Võ Trần Thành Nhân - 10 năm kinh nghiệm lĩnh vực Tai Mũi Họng

Phòng khám đầu tư trang thiết bị hiện đại với 2 phòng khám và nội soi, cùng các thiết bị đo sức nghe, đo nhĩ lượng với buồng cách âm, giúp các bác sĩ chẩn đoán và điều trị hiệu quả các bệnh lý Tai mũi họng một cách toàn diện và chuyên sâu.

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược là địa chỉ khám chữa TMH uy tín
Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược là địa chỉ khám chữa TMH uy tín - Ảnh: umcclinic.com.vn

Chi phí khám, nội soi Tai mũi họng tại Phòng khám bệnh viện Đh Y dược 1

Theo BookingCare tìm hiểu được, chi phí khám bệnh và dịch vụ nội soi TMH tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1 có giá cụ thể như sau:

Dịch vụChi phí (VNĐ)
Khám thường150.000
Khám VIP300.000
Nội soi Tai Mũi Họng297.000
Xông mũi120.000
  • Riêng GS.TS Phạm Kiên Hữu - Trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM, giá khám là 800.000 VNĐ (chưa bao gồm nội soi hay xét nghiệm).

Bạn đọc lưu ý, giá khám của các bác sĩ tại phòng khám có thể thay đổi, phụ thuộc vào ngày bác sĩ khám tại phòng khám VIP hay phòng khám thường. Để theo dõi lịch làm việc hàng tuần của bác sĩ một cách chính xác, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp phòng khám hoặc đặt lịch qua ứng dụng BookingCare.

Thông tin đi khám

  • Địa chỉ: 20 - 22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 (7h30 - 16h30)
  • BookingCare hiện đang hỗ trợ đặt khám với các bác sĩ tại PK Đại học Y dược 1. Thông tin về giá khám, giờ khám được cập nhật chi tiết để bạn đọc lựa chọn, sắp xếp thời gian đi khám phù hợp.
  • Bạn đọc nên lưu ý địa chỉ của phòng khám, tránh trường hợp đi nhầm đến Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM.

Chia sẻ hành trình tìm kiếm thông tin y tế cùng BookingCare

Xin chân thành cảm ơn bạn đã đọc nội dung bài viết của BookingCare. Chúng tôi luôn chú trọng đến việc cung cấp giải pháp hỗ trợ, đồng hành và chia sẻ thông tin uy tín, tin cậy về chăm sóc sức khỏe.

BookingCare rất trân trọng sự đóng góp của bạn và muốn mời bạn tham gia một buổi phỏng vấn cá nhân để chúng tôi có thể hiểu hơn về hành trình tìm kiếm thông tin y tế, sức khỏe cũng như những đề xuất, góp ý của bạn cho chuyên mục nội dung của BookingCare. 

Chi tiết của cuộc phỏng vấn:
- Thời lượng: Khoảng 15 phút
- Hình thức: Trao đổi qua cuộc gọi Zalo/Zoom/Google meet

Nếu bạn đồng ý tham gia cuộc phỏng vấn, vui lòng để lại thông tin liên hệ trong đường link sau đây: Link thông tin phỏng vấn

4. Phòng khám Golden Healthcare

Địa chỉ khám chữa tai mũi họng uy tínTP.HCM tiếp theo mà BookingCare muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden HealthCare.

Các bác sĩ tại phòng khám đều có nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang công tác tại nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM, Bệnh viện Nhi Đồng... nên người bệnh có thể an tâm với chất lượng đội ngũ bác sĩ tại đây.

Chịu trách nhiệm chính trong thăm khám và điều trị TMH tại Phòng khám Golden HealthCare là Ths. BSCKI Tô Vũ Thủy Tiên:

  • Bác sĩ có gần 10 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Tai Mũi Họng
  • Hiện đang công tác tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM
  • Thế mạnh: điều trị viêm mũi xoang, viêm tai giữa, các bệnh lý liên quan đến vòm họng, viêm amidan,...

Bên cạnh đảm bảo các yếu tố về bác sĩ chuyên môn, hệ thống thiết bị tại phòng khám cũng được đầu tư đầy đủ với máy nội soi đời mới, máy đo thính lực đường khí và đường xương trong phòng cách âm,... hỗ trợ thăm khám hiệu quả. 

Nội soi Tai mũi họng tại Golden Healthcare
Nội soi Tai mũi họng tại Golden Healthcare - Ảnh: goldenhealthcarevn.com

Chi phí khám, nội soi Tai mũi họng

Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Golden HealthCare có niêm yết và công khai giá dịch vụ chi tiết trên trang web chính thức của phòng khám. Mời bạn đọc tham khảo bảng giá dịch vụ Tai Mũi Họng mà BookingCare tổng hợp dưới đây:

Dịch vụChi phí (VNĐ)
Khám Tai Mũi Họng200.000
Nội soi tai Mũi Họng200.000
Lấy dị vật họng miệng70.000
Lấy dị vật hạ họng170.000
Lấy dị vật tai/ mũi300.000
Làm thuốc tai100.000

Trên đây là một số dịch vụ cơ bản tại phòng khám, bạn đọc có thể truy cập trang web của Golden HealthCare để tham khảo thêm giá của nhiều dịch vụ khác cùng chi phí được áp BHYT cụ thể.

Theo BookingCare, chi phí khám, nội soi Tai Mũi Họng và các dịch vụ khác tại Phòng khám Golden Healthcare khá hợp lý. Với bảng giá được niêm yết, công khai rõ ràng minh bạch cùng chất lượng phòng khám tốt cả về cơ sở vật chất lẫn đội ngũ y bác sĩ thì đây là địa chỉ bạn đọc có thể ưu tiên lựa chọn.

Thông tin đi khám 

  • Địa chỉ: Số 37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 3 - thứ 7 (7h30 - 17h)
  • Phòng khám hỗ trợ đặt lịch trước qua BookingCare để việc tiếp đón, sắp xếp lịch thăm khám tốt hơn. BookingCare thông báo đến người bệnh nếu bác sĩ có lịch thay đổi, tránh việc người bệnh đến nơi phải chờ đợi lâu. Việc đặt lịch hoàn toàn không mất thêm chi phí, các dịch vụ sẽ theo giá niêm yết của phòng khám. 

5. Phòng khám Chuyên khoa Tai mũi họng BS Nguyễn Thành Tuấn

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thành Tuấn là một trong những chuyên gia Tai Mũi Họng có tiếng tại TP.HCM. Bên cạnh công tác chính tại Bệnh viện tai Mũi Họng TP.HCM, Bác sĩ Tuấn cũng mở phòng khám riêng tại nhà vào buổi tối.

Người bệnh muốn thăm khám trực tiếp với bác sĩ nhưng chưa sắp xếp được thời gian đi khám tại bệnh viện có thể lựa chọn thăm khám tại phòng mạch tại nhà của bác sĩ.

Một số thông tin tiêu biểu về bác sĩ Thành Tuấn có thể kể đến như:

  • Bác sĩ hiện đang công tác tại khoa Mũi Xoang - Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương TPHCM
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm thăm khám, điều trị các loại bệnh TMH
  • Bác sĩ nhận thăm khám hầu hết các bệnh lý Tai mũi họng, đặc biệt là bệnh lý Mũi xoang (phẫu thuật nội soi mũi xoang, viêm xoang cấp tính, viêm xoang mãn tính,...) 

Phòng khám tại nhà của bác sĩ cũng được trang bị máy nội soi hiện đại cùng nhiều thiết bị phục vụ quy trình khám chữa bệnh. Người bệnh có thể an tâm về hiệu quả chẩn đoán và điều trị tại phòng khám.

Bác sĩ Nguyễn Thành Tuấn
Bác sĩ Nguyễn Thành Tuấn - Ảnh: Internet

Chi phí khám, nội soi Tai mũi họng tại Phòng khám TMH bác sĩ Tuấn

Về chi phí, giá khám Tai Mũi Họng tại phòng khám của bác sĩ Thành Tuấn khá hợp lý, phù hợp với nhiều người. Cụ thể như sau:

Dịch vụChi phí (VNĐ)
Giá khám (chưa bao gồm nội soi)100.000
Nội soi TMH tổng quát200.000
Nội soi Tai/ Mũi/ Họng100.000
Làm thuốc tai50.000
Lấy dị vật mũi/ hạ họng/ họng miệng50.000

So với các địa chỉ còn lại trong bài viết thì thì phòng khám tại nhà của bác sĩ Thành Tuấn có giá khám và dịch vụ thấp hơn, phù hợp với quy mô phòng khám. Người bệnh có thể ưu tiên địa chỉ này nếu cần thăm khám và điều trị những vấn đề đơn giản, không quá phức tạp.

Vì là phòng khám tại nhà của bác sĩ nên sẽ không có nhiều quy trình, thủ tục, người bệnh nên sắp xếp thời gian đến sớm để được thăm khám sớm. 

Thông tin đi khám 

  • Địa chỉ: 163/62, Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian khám: Bác sĩ khám ngoài giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 6: 18h - 21h
  • Phòng khám bác sĩ hiện hợp tác để người bệnh có thể đặt lịch khám trước với BS Nguyễn Thành Tuấn qua BookingCare. Bác sĩ hiện đang công tác tại Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn, người bệnh nên ưu tiên đặt hẹn trước để tránh bác sĩ có lịch đột xuất, đến thăm khám nhưng không gặp được bác sĩ. 
  • Vì là phòng khám tại nhà của bác sĩ nên nếu người bệnh gặp các vấn đề phức tạp cần phẫu thuật hoặc điều trị chuyên sâu, nên đến thăm khám tại các bệnh viện, phòng khám lớn hơn.

6. Phòng khám Đa khoa DHA HealthCare

Phòng khám DHA HeathCare được xây dựng theo mô hình phòng khám hiện đại, đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng với danh mục dịch vụ đa dạng như: khám tổng quát, khám chuyên sâu (11 chuyên khoa),khám sức khỏe doanh nghiệp, tầm soát ung thư và hàng loạt gói khám, xét nghiệm từ cơ bản đến nâng cao.

Khoa Tai Mũi Họng - Phòng khám Đa khoa DHA HealthCare được đầu tư đầy đủ với hệ thống máy móc nội soi, xét nghiệm hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ Tai Mũi Họng uy tín. Tiêu biểu trong số đó có thể kể đến BS CKI Lê Hữu Dương:

  • Bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Tai Mũi Họng
  • Tốt nghiệp Đại học Y dược Cần Thơ và Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I chuyên ngành Tai Mũi Họng, Đại học Y dược TP.HCM
  • Bác sĩ đạt được nhiều chứng chỉ đào tạo chuyên sâu như: chứng chỉ nội soi và phẫu thuật nội soi Tai Mũi Họng, chứng chỉ siêu âm tổng quát,...
Phòng khám DHA HealthCare là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín
Phòng khám DHA HealthCare là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín - Ảnh: Google Review

Chi phí khám, nội soi Tai Mũi Họng tại Phòng khám DHA HealthCare

Dưới đây là bảng giá của một số dịch vụ khám và nội soi Tai Mũi Họng tại phòng khám DHA HealthCare mà BookingCare tìm hiểu được:

Dịch vụChi phí (VNĐ)
Giá khám chưa bao gồm nội soi TMH 150.000
Nội soi Tai Mũi Họng300.000
Rửa tai100.000
Thông vòi nhĩ400.000
Hút rửa mũi120.000
Lấy dị vật họng200.000

Chi phí thăm khám tại DHA HealthCare nằm ở tầm trung và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Với cơ sở hạ tầng khang trang, hệ thống máy móc hiên đại và đội ngũ bác sĩ uy tín thì đây là địa chỉ bạn đọc có thể yên tâm lựa chọn.

Thông tin đi khám

  • Địa chỉ: 221- 221Bis Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (7h30 - 17h)
  • Hiện tại, BookingCare có hỗ trợ người bệnh đặt lịch khám Tai Mũi Họng với bác sĩ Lê Hữu Dương. Bạn đọc có thể truy cập trang web hoặc ứng dụng BookingCare để theo dõi lịch làm việc hàng tuần chính xác của bác sĩ và lựa chọn khung giờ thăm khám phù hợp.

Theo đánh giá chung của BookingCare, chi phí khám Tai mũi họng ban đầu cơ bản không quá cao, chỉ có sự chênh lệch giữa các các cơ sở công lập và tư nhân về giá khám bác sĩ, giá dịch vụ. Người bệnh nên cân nhắc vào nhu cầu, tình trạng bệnh để chọn nơi khám phù hơp. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh Tai Mũi Họng giỏi tại TP.HCM . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://www.bvdaihoc.com.vn/Home/ViewDetail/2785
2. https://goldenhealthcarevn.com/bang-gia-dich-vu/
3. https://taimuihongsg.com/chuyen-khoa/khoa-kham-noi-soi-tai-mui-hong/
4. http://www.choray.vn/
5. https://www.dhahealthcare.vn/dich-vu/khoa-tai-mui-hong--33.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/