7 Bác sĩ khám Tai Mũi họng giỏi tại TPHCM (phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 07/12/2022, Cập nhật lần cuối: 18/07/2023

Trong phần 2 này, bạn đọc có thể tham khảo thêm các bác sĩ Tai mũi họng tại TPHCM và thế mạnh chuyên môn, thông tin lịch khám của bác sĩ để tiện thăm khám.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bác sĩ khám Tai mũi họng giỏi tại TPHCM
Bác sĩ khám Tai mũi họng giỏi tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Danh sách bác sĩ Tai mũi họng giỏi ở TPHCM còn khá nhiều. Do vậy, để bạn đọc tham khảo thêm các bác sĩ khác ngoài 8 bác sĩ trong bài trước, BookingCare tiếp tục bổ sung danh sách trong bài viết này. 

Với mỗi bác sĩ, BookingCare sẽ đề cập thế mạnh chuyên môn có phù hợp với mặt bệnh khách hàng gặp phải cũng như nơi khám, lịch khám của bác sĩ để người bệnh đi khám thuận tiện nhất. Mời bạn đọc cùng theo dõi. 

7 Bác sĩ khám Tai Mũi họng giỏi tại TPHCM

Các bác sĩ Tai mũi họng giỏi TPHCM được BookingCare giới thiệu đều đã và đang công tác nhiều năm tại các bệnh viện, chuyên khoa Tai mũi họng. Bác sĩ có danh tiếng được nhiều người bệnh biết đến và có đánh giá tốt về hiệu quả điều trị. 

1. PGS.TS.BS Võ Hiếu Bình

  • Giảng viên Cao cấp Bộ môn Tai mũi họng, Đại học Y khoa TPHCM
  • Hơn 35 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh chuyên khoa Tai mũi họng

Người bệnh có nhu cầu thăm khám với các Giáo sư, Phó giáo sư Tai mũi họng đầu ngành có thể sắp xếp lịch khám với PGS.TS.BS Võ Hiếu Bình.

Với học hàm, học vị là Phó giáo sư, Tiến sĩ cộng với kinh nghiệm hơn 35 năm, bác sĩ được nhiều người bệnh lựa chọn thăm khám để yên tâm hơn về tình trạng sức khỏe, chẩn đoán đúng bệnh và có tư vấn điều trị hiệu quả. 

Thông tin lịch khám

PGS.TS.BS Võ Hiếu Bình hiện có lịch khám tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM:

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM
  • Lịch khám: Phó giáo sư có rất ít lịch khám, chỉ 1 buổi/tuần. Tham khảo trên Website bệnh viện, bác sĩ khám vào chiều thứ 2. Bạn đọc trước khi đi khám nên kiểm tra lại thông tin. 

2. TS.BS Nguyễn Nam Hà

  • Hiện là Trưởng đơn vị Tai mũi họng, Phòng khám Đa khoa trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Giảng viên bộ môn Tai mũi họng, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Hơn 24 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Tai mũi họng

Vừa là giảng viên, vừa là bác sĩ với hơn 24 năm kinh nghiệm, TS.BS Nguyễn Nam Hà là chuyên gia hàng đầu, được nhiều người bệnh lựa chọn thăm khám đích danh.

Bên cạnh quá trình học tập, công tác trong nước, để nâng cao chuyên môn, cập nhật các phương pháp và kỹ thuật điều trị mới nhất, tốt nhất cho người bệnh, bác sĩ có thời gian tu nghiệp tại Singapore, Úc, Mỹ. 

Tham khảo thông tin từ Website Phòng khám Đa khoa trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, TS.BS Nguyễn Nam Hà chuyên khám và điều trị các vấn đề:

  • Bệnh viêm mũi dị ứng, viêm mũi xoang mạn có Polyp mũi
  • VA ở trẻ em, viêm tai giữa, viêm họng và Amidan,...
  • Chấn thương Tai mũi họng
  • Ù tai, trào ngược họng thanh quản

BS Nguyễn Nam Hà cũng được biết đến là người tích cực tuyên truyền giáo dục sức khỏe học sinh, tham gia các chương trình y tế học đường, thăm khám bệnh lý Tai mũi họng cho đối tượng học sinh, trẻ em. Vậy nên cha mẹ có thể cho trẻ thăm khám với bác sĩ. 

TS.BS Nguyễn Nam Hà trong một chương trình chia sẻ
TS.BS Nguyễn Nam Hà trong một chương trình chia sẻ với sinh viên - Ảnh: hcmulaw.edu.vn

Thông tin lịch khám 

Người bệnh muốn thăm khám các bệnh lý Tai mũi họng, đặc biệt là các bệnh lý trên với TS.BS Nguyễn Nam Hà có thể đăng ký khám tại Phòng khám Đa khoa trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

  • Địa chỉ: 461 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Lịch khám: Lịch khám bác sĩ không cố định. Để cập nhật chính xác nhất, bạn đọc xem thông tin trên Website phòng khám bệnh viện. Lịch khám được cập nhật theo tuần. 
  • Đặt khám: Phòng khám Đa khoa trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch hỗ trợ đặt lịch trực tiếp trên Website, bạn đọc nên liên hệ, đặt lịch trước để chắc chắn bác sĩ có lịch khám. 
  • Giá khám: khoảng 400.000đ

Bác sĩ cũng có phòng khám tư - Phòng khám Tai mũi họng TS.BS.Nguyễn Nam Hà ở địa chỉ 103 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, thuận tiện cho người bệnh trên địa bàn và vùng lân cận (Quận 12, Quận Gò Vấp) đến khám. Bác sĩ khám ngoài giờ từ Thứ 2 - Thứ 7: 17h30 - 21h00. 

3. ThS.BS Nguyễn Minh Hảo Hớn

  • Hiện là Trưởng khoa Mũi Xoang, Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM
  • Nhiều năm công tác tại Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM

Hiện đang công tác tại Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM với vai trò Trưởng khoa Mũi xoang, ThS.BS Nguyễn Minh Hảo Hớn được nhiều bệnh nhân biết đến, thăm khám. Đặc biệt, người bệnh đang gặp các bệnh lý Mũi xoang có thể thăm khám với bác sĩ. 

Tham khảo trên Fanpage phòng khám tư của bác sĩ, có đăng tải nhiều trường hợp người bệnh gặp các vấn đề viêm xoang tình trạng nặng, nhiều năm không khỏi đã được bác sĩ điều trị, kết quả tích cực. 

BS Nguyễn Minh Hảo Hớn thăm khám cho người bệnh
BS Nguyễn Minh Hảo Hớn thăm khám cho người bệnh - Ảnh: Fanpage PK

Thông tin lịch khám

Người bệnh muốn thăm khám các bệnh lý Tai mũi họng, đặc biệt là viêm xoang với bác sĩ có thể đến Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM.

  • Địa chỉ: 155 - 157 Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, TPHCM

Nếu không tiện đi khám trong giờ hành chính có thể sắp xếp đến phòng khám tư của bác sĩ:

  • Địa chỉ: 48/4 Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2,4,6 và Chủ nhật, từ 16h30 - 19h00 (thời gian khám không cố định, thay đổi theo lịch của bác sĩ). Bệnh nhân ở tỉnh xa trước khi lên khám nên nhắn tin phòng khám theo số liên lạc trên Fanpage để xác nhận có làm việc. 

4. TS.BS Nguyễn Thành Tuấn

  • Hiện đang công tác tại Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM (khoa Mũi xoang)
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị Tai mũi họng
  • Từng học tập và tu nghiệp tại Hoa Kỳ

Có gần 10 năm công tác tại Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM - bệnh viện đầu ngành về Tai mũi họng các tỉnh phía Nam, về chuyên môn của TS.BS Nguyễn Thành Tuấn được nâng cao qua thăm khám, điều trị thực tế.

Bác sĩ hiện đang thăm khám tại khoa Mũi họng, Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM. Người bệnh đang gặp các vấn đề viêm xoang cấp tính, viêm xoang mãn tính, bệnh lý polyp mũi xoang, phẫu thuật nội soi mũi xoang, phẫu thuật chỉnh vẹo vách ngăn,... nên ưu tiên thăm khám với bác sĩ.

Thông tin đi khám

Ngoài lịch thăm khám tại Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM, để dễ dàng được đích danh bác sĩ thăm khám, có thể đặt lịch hẹn với TS.BS Nguyễn Thành Tuấn tại phòng khám tư của bác sĩ - Phòng khám Chuyên khoa Tai mũi họng BS Nguyễn Thành Tuấn

  • Địa chỉ: 163/62, Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 17h30 - 20h30
  • Giá khám: 100.000đ. Mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế nhiều người bệnh.  
  • Đặt lịch: Để hỗ trợ người bệnh tốt nhất, tránh đến nơi nhưng bác sĩ có lịch bận đột xuất, không khám, hiện người bệnh có thể đặt khám với TS.BS Nguyễn Thành Tuấn. BookingCare cập nhật giờ khám để người bệnh lựa chọn và được báo trước nếu bác sĩ có lịch thay đổi. 

Lịch khám của các bác sĩ có thể thay đổi do công việc đột xuất, có lịch mổ, lịch hội chẩn,... Do vậy bạn đọc nên ưu tiên đặt lịch khám trước hoặc liên hệ trước với bệnh viện/phòng khám để xác nhận lịch, tránh mất thời gian di chuyển nhưng không được thăm khám đúng bác sĩ. 

5. TS.BS Nguyễn Hữu Dũng

  • Bác sĩ điều trị cấp cao, Khoa Tai mũi họng, Bệnh viện Chợ Rẫy, từ năm 1986 - nay
  • Bác sĩ điều trị cấp cao, Khoa Tai mũi họng, Bệnh Viện Đại học Y Dược, từ năm 1992
  • Đang công tác Khoa Tai mũi họng, Bệnh Viện FV
  • Đào tạo nâng cao Tai mũi họng tại Pháp, phẫu thuật nội soi nâng cao tại Singapore
  • Gần 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị Tai Mũi Họng

Có gần 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý Tai Mũi Họng lại là bác sĩ điều trị cấp cao lại các bệnh viện lớn của thành phố như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh Viện Đại học Y Dược, danh tiếng của TS.BS Nguyễn Hữu Dũng được nhiều người biết đến.

Với hầu hết các tình trạng bệnh bạn đọc có thể yên tâm thăm khám với bác sĩ. Trong đó, TS.BS Nguyễn Hữu Dũng có thế mạnh chuyên sâu về phẫu thuật nội soi mũi xoang, phẫu thuật tai, phẫu thuật đầu và cổ. 

Bác sĩ khám tai mũi họng giỏi TPHCM TS.BS Nguyễn Hữu Dũng
TS.BS Nguyễn Hữu Dũng có 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị Tai Mũi Họng - Ảnh: bvdaihoc.com.vn

Thông tin lịch khám

Là bác sĩ điều trị cao cấp, không phải lúc nào người bệnh cũng có thể thăm khám trực tiếp với TS.BS Nguyễn Hữu Dũng. Người bệnh nếu muốn sắp lịch khám bác sĩ có thể tham khảo khám tại Bệnh viện FV. Như BookingCare chia sẻ trên, bác sĩ hiện công tác Khoa Tai mũi họng, Bệnh Viện FV.

  • Địa chỉ: Bệnh viện FV - 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng),Quận 7, TPHCM
  • Lịch khám: Bác sĩ chỉ có lịch khám một số buổi trong tuần với thời gian mỗi buổi ngắn. Bạn đọc nếu đến trực tiếp bệnh viện đăng ký có thể không gặp được bác sĩ. Nên ưu tiên đặt lịch trước để được sắp xếp khám với bác sĩ, hạn chế thời gian chờ đợi. 

6.TS.BS Lê Nguyễn Uyên Chi

  • Hiện là bác sĩ Tai Mũi Họng, Khoa Tai Mũi Họng, Bệnh Viện Đại học Y Dược (từ năm 2018 - nay)
  • Bác sĩ Tai Mũi Họng, Khoa Tai Mũi Họng, Bệnh Viện FV
  • Nguyên Bác sĩ Tai Mũi Họng, Khoa Tai Mũi Họng, Bệnh Viện Chợ Rẫy (2016 - 2018)

Trong suốt thời gian làm việc đến nay, TS.BS Lê Nguyễn Uyên Chi công tác tại nhiều bệnh lớn của thành phố, chuyên môn của bác sĩ đã được nhiều người bệnh thăm khám tin tưởng, giới thiệu. Bác sĩ có thế mạnh chuyên sâu về bệnh lý mũi xoang, phẫu thuật nội soi mũi xoang, bệnh lý tai và phẫu thuật tai xương chũm. 

Bên cạnh đó, điểm nổi bật trong quá trình công tác, chuyên môn của bác sĩ là thời gian đào tạo nâng cao tại nhiều quốc gia: 

  • Đào tạo nâng cao Phẫu thuật nội soi tai, Đại học Yamagata, Yamagata, Nhật Bản, 2014
  • Đào tạo nâng cao Phẫu thuật đầu và cổ, sàn sọ, Bệnh Viện Princess Alexandra, Brisbane, Úc, 2016
  • Phẫu thuật nội xoang mũi nâng cao, Đại học Adelaide, Adelaide, Úc, 2017
TS.BS Lê Nguyễn Uyên Chi tai mũi họng
TS.BS Lê Nguyễn Uyên Chi là một trong những bác sĩ Tai mũi họng giỏi tại TPHCM - Ảnh: bvdaihoc.com.vn

Thông tin lịch khám 

Hiện BS Lê Nguyễn Uyên Chi đang có lịch khám tại Bệnh Viện Đại học Y Dược và Bệnh viện FV. Tuy nhiên tại Bệnh viện Đại học Y dược bác sĩ chỉ có 1 lịch khám vào sáng thứ Bảy. Nếu chưa thuận tiện sắp xếp, bạn đọc có thể đặt khám với TS.BS Uyên Chi tại Bệnh viện FV

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng),Quận 7
  • Lịch khám: Bạn đọc có thể theo dõi lịch khám của BS Uyên Chi tại Bệnh viện FV trên BookingCare. BookingCare hiện đã hợp tác, triển khai đặt trước, khám đích danh với các bác sĩ tại Bệnh viện FV, trong đó có BS Uyên Chi cũng nhiều bác sĩ chuyên khoa Tai mũi họng giỏi khác. 

7. BS.CKII Lê Văn Khoa

  • Hiện là bác sĩ Tai mũi họng, Phòng khám Đa khoa SIM Medical Center:
  • Bác sĩ có thời gian làm việc lâu năm tại Bệnh viện Đa khoa Bình Chánh, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
  • Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị Tai Mũi Họng cho cả người lớn và trẻ em

Từ năm 2004 - 2022, BS.CKII Lê Văn Khoa làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Bình Chánh và Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn. Bác sĩ cũng có thời gian làm việc liên kết với các bệnh viện lớn như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM. Khoảng thời gian làm nghề này, bác sĩ được rất nhiều bệnh nhân biết đến và đánh giá cao.

Bác sĩ có thế mạnh về thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý Tai mũi họng thường gặp ở trẻ và người lớn như: viêm VA, viêm Amidan, viêm tai giữa cấp tính - mạn tính, viêm tai giữa thanh dịch, ù tai, nghe kém, điếc đột ngột,...

Bên cạnh đó, người lớn gặp các vấn đề về họng thanh quản như polyp dây thanh, hạt dây thanh, ung thư vòm họng,... có thể thăm khám với bác sĩ.

Thông tin lịch khám 

Bác sĩ Lê Văn Khoa hiện đang có lịch thăm khám tại Phòng khám Đa khoa SIM Medical Center:

  • Địa chỉ: Toà nhà Richstar 2 - RS5, 239-241 đường Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q.Tân Phú, TPHCM
  • Lịch khám: Bác sĩ có lịch khám đều hàng ngày từ Thứ 2 - Thứ 6 tại phòng khám. Tuy nhiên lịch khám có thể thay đổi đột xuất.
  • Giá khám: 200.000đ
  • Đặt lịch: Để chủ động thời gian đi khám, hạn chế thời gian chờ đợi, người bệnh có thể đặt trước lịch với BS Lê Văn Khoa.

Trên đây là danh sách bổ sung 7 bác sĩ khám Tai mũi họng giỏi tại TPHCM. Hy vọng đã mang đến thêm thông tin hữu ích để việc chọn bác sĩ khám, đi khám của người bệnh thuận tiện hơn, có được hiệu quả trong điều trị. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh Tai Mũi Họng giỏi tại TP.HCM . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://phongkhamdaihocypnt.edu.vn/wp/team/ts-bs-nguyen-nam-ha/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/