7 địa chỉ khám Tai mũi họng uy tín tại TPHCM (Phần 3)

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 08/12/2022, Cập nhật lần cuối: 28/06/2023

Danh sách bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng tốt tại TPHCM tiếp tục được cập nhật trong bài viết này. Danh sách có bổ sung một số phòng khám tư của bác sĩ để bạn đọc lựa chọn thăm khám.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Danh sách địa chỉ khám Tai mũi họng uy tín TPHCM
Danh sách địa chỉ khám Tai mũi họng uy tín TPHCM - Ảnh: SIM Med/BookingCare

Trong phần 3 này, danh sách các bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng uy tín tại TPHCM sẽ được BookingCare cập nhật thêm.

BookingCare đi sâu vào 2 nhu cầu chính của người bệnh là thăm khám tại bệnh viện công lớn, uy tín và thăm khám Tai mũi họng tại phòng khám tư, phòng mạch tư của bác sĩ, ưu tiên sự nhanh chóng, được khám đích danh bác sĩ và thăm khám ngoài giờ hành chính. Mời bạn đọc tham khảo trong nội dung dưới đây. 

Bạn đọc nếu bỏ lỡ danh sách bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng uy tín TP.HCM phần 1, phần 2 có thể click vào link để xem lại.

7 Địa chỉ khám Tai mũi họng uy tín tại TPHCM (Phần 3)

1. Bệnh viện Nhân Dân Gia Định

  • Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, TPHCM
  • Thời gian khám: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 7h00 - 12h00, 13h00 - 16h00
    • Thứ 7 - Chủ nhật: 7h00 - 11h30

Thông tin đi khám

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định là bệnh viện công có tiếng của thành phố, đáp ứng toàn diện nhu cầu thăm khám các bệnh về Tai, Mũi - xoang, Họng - thanh quản và Đầu cổ.

Bệnh viện thực hiện dịch vụ nội soi Tai mũi họng phát hiện sớm ung thư vòm họng, thanh quản, tìm kiếm và lấy dị vật vùng Tai mũi họng, phục vụ điều trị các bệnh lý về Tai mũi họng. 

Về chất lượng chuyên môn của đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện luôn được người bệnh tin tưởng. Trưởng khoa Tai mũi họng, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định là BS.CKII Huỳnh Tấn Lộc.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ bác sĩ thăm khám, đưa ra chẩn đoán chính xác, bệnh viện trang bị nhiều thiết bị hiện đại trong thăm khám bệnh lý Tai mũi họng:

  • Phòng nội soi chức năng hiện đại với hệ thống nội soi Karl Storz có độ rõ nét và chính xác cao.
  • Phòng nội soi hoạt nghiệm thanh quản giúp chẩn đoán điều trị những rối loạn phức tạp về thanh học.
  • Phòng đo thính lực trong môi trường cách âm.
  • Hệ thống phòng mổ tê và hệ thống phòng mổ mê.

Khoa Tai mũi họng bệnh viện thường xuyên đưa các kỹ thuật cao vào ứng dụng điều trị như phẫu thuật nội soi mũi xoang, phẫu thuật vá màng nhĩ qua nội soi, phẫu thuật nội soi thanh quản,… Do vậy, nếu sau thăm khám cần phẫu thuật, người bệnh có thể thực hiện ngay tại bệnh viện. 

Lưu ý

  • Người bệnh đi khám Tai mũi họng tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định lấy số thứ tự và đăng ký tại Cổng số 2, Khoa khám bệnh - 10A Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Bình Thạnh. Bệnh viện có nhiều công người bệnh nên lưu ý để di chuyển đúng nơi. 
  • Bệnh viện có ứng dụng đặt hẹn khám Bệnh viện Nhân dân Gia định. Người bệnh hiện có thể đặt lệnh khám trực tuyến nhanh chóng theo ngày, giờ, khoa khám bệnh, chọn bác sĩ khám để chủ động hơn khi đến viện. 
Bệnh viện Nhân Dân Gia Định
Khách hàng đến khám tại Bệnh viện Nhân Dân Gia Định - Ảnh: bvndgiadinh.org.vn

Review của bệnh nhân

Là bệnh viện lớn, đón tiếp rất nhiều lượt bệnh nhân thăm khám mỗi ngày nên các đánh giá về bệnh viện có cả đánh giá tốt và chưa hài lòng. Tham khảo các đánh giá chung từ người bệnh, đa phần dành lời khen cho đội ngũ bác sĩ tốt, nhiệt tình. Nhiều trường hợp người bệnh tình trạng nặng có hiệu quả điều trị tốt tại bệnh viện. 

Tuy nhiên, vấn đề về trải nghiệm thăm khám hay việc chờ đợi, bệnh viện quá đông,... cũng được người bệnh review.  Bạn đọc lựa chọn đi khám tại địa chỉ nên cân nhắc, có thể đặt hẹn trước để giảm bớt thời gian chờ. 

2. Bệnh viện Quân Y 175

  • Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 6: 7h00 - 16h30

Thông tin đi khám

Bệnh viện Quân y 175 không những là địa chỉ khám Tai mũi họng quận Gò Vấp uy tín, thuận tiện cho người bệnh thăm khám mà còn là đơn vị tuyến cuối của bệnh viện quân đội. 

Bên cạnh thăm khám cho đối tượng cán bộ cấp cao trong quân đội, cán bộ cấp cao Đảng - Nhà nước, người dân có thể đăng ký khám Tai mũi họng và thực hiện khám, phẫu thuật tại bệnh viện. 

Với danh tiếng của Bệnh viện Quân Y 175, tuyến cuối của quân đội nên về đội ngũ bác sĩ dù không được liệt kê, giới thiệu cụ thể nhưng người bệnh tin tưởng thăm khám với bác sĩ bất kỳ tại bệnh viện.

Xét về điều kiện cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng bệnh viện được xây dựng rộng rãi, sạch sẽ. Nhiều thiết bị hỗ trợ thăm khám Tai mũi họng hiện đại đang được bệnh viện đưa vào sử dụng:

  • Máy nội soi ống mềm
  • Máy nội soi rửa mũi xoang
  • Máy khoan vi phẫu tai
  • Máy đo sức nghe, máy đo nhĩ lượng và buồng cách âm
  • Bộ phẫu thuật nội soi Tai mũi họng hãng Karl Storz (Full HD)

Bên cạnh việc thăm khám, người bệnh nếu có các bệnh lý Tai mũi họng cần thực hiện phẫu thuật, bệnh viện cũng mạnh về phẫu thuật vá nhĩ bằng nội soi, phẫu thuật nội soi nạo VA bằng Microdebrider (Hummer) (gây mê),phẫu thuật cắt amidan và nạo VA bằng Coblator II,...

Lưu ý

  • App đặt lịch của Bệnh viện Quân Y 175 cũng mới được triển khai. Để chủ động thời gian đi khám, hạn chế việc phải chờ khám ban đầu, đặt lịch là giải pháp bạn nên ưu tiên.
  • Là bệnh viện lớn ở khu vực phía Nam nên lượng bệnh nhân lựa chọn khám chữa bệnh khá đông. Do đó, nếu dự định khám Tai mũi họng tại Bệnh viện 175, bạn đọc nên sắp xếp thời gian đi khám sớm. Tránh đến muộn phải chờ đợi, các chỉ định nội soi, xét nghiệm sau có thể xếp hàng thực hiện lâu. 

Review của bệnh nhân

Các đánh giá gần đây của người bệnh rất hài lòng khi thăm khám tại Bệnh viện Quân y 175. Bệnh viện hiện đại, sạch sẽ, lịch sự. Nhân viên y tế niềm nở, nhiệt tình hướng dẫn, thủ tục nhanh gọn. Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi. Với chất lượng chuyên môn và dịch vụ được đánh giá cao, bạn đọc nếu thuận tiện có thể thăm khám tại bệnh viện.

Chất lượng chuyên môn, dịch vụ của BV Quân Y 175 được đánh giá cao
Chất lượng chuyên môn, dịch vụ của BV Quân Y 175 được đánh giá cao - Ảnh: Chụp từ Google

Ngoài 2 đơn vị bệnh viện công này, BookingCare đã chia sẻ khám Tai mũi họng tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương,... trong bài viết Tai mũi họng TPHCM phần 2. Bạn đọc có thể tham khảo thêm. 

3. Phòng khám Đa khoa SIM Med (SIM Medical Center)

  • Địa chỉ: Toà nhà Richstar 2 - RS5, 239-241 đường Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ nhật: 7h00 - 17h00

Thông tin đi khám, bác sĩ giỏi

Phòng khám Đa khoa SIM Med là địa chỉ quen thuộc của người bệnh thăm khám bệnh lý Sản khoa, Nhi khoa. Bên cạnh đó, chuyên khoa Tai mũi họng của phòng khám cũng được đầu tư để mang lại hiệu quả khám chữa bệnh tốt nhất cho khách hàng. Đây là phòng khám Tai Mũi Họng uy tín tại Quận 3 mà bạn đọc có thể tham khảo.

Tại phòng khám, người bệnh sẽ được thăm khám Tai mũi họng với BS.CKII Lê Văn Khoa:

  • Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị Tai mũi họng
  • Bác sĩ từng công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy
  • Bác sĩ có thời gian làm việc lâu năm tại Bệnh viện Đa khoa Bình Chánh, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn
  • Bác sĩ có thế mạnh thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý Tai mũi họng ở cả trẻ em và người lớn như: viêm VA, viêm Amidan, viêm tai giữa cấp tính - mạn tính, viêm tai giữa thanh dịch, ù tai, nghe kém, điếc đột ngột,...

Ngoài bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, về cơ sở hạ tầng cũng là điểm cộng được đánh giá cao. Khu vực tiếp đón, thăm khám hay các phòng lưu viện tại SIM Med đều hiện đại, rộng thoáng, sạch sẽ. Về thiết bị thăm khám, có trang bị máy nội soi Tai mũi họng Karl Storz cho hình ảnh sắc nét. 

Lưu ý

  • Để khám trực tiếp với BS.CKII Lê Văn Khoa bạn đọc có thể chọn giờ khám, ngày khám và hẹn trước lịch phù hợp. 
  • Bạn đọc có thể tham khảo một số chi phí tại phòng khám để chuẩn bị.
    • Giá khám ban đầu: 200.000đ
    • Phun khí dung 1 lần: 100.000đ
    • Nội soi tai, nội soi mũi, nội soi họng: 200.000đ/dịch vụ
    • Nội soi tai mũi họng: 450.000đ
    • Rửa mũi: 190.000đ
  • Đánh giá chung bảng giá dịch vụ tại phòng khám khá cao nhưng trong mức bình quân so với các đơn vị y tế tư nhân khác. Bên cạnh đó nhiều người bệnh thăm khám có trải nghiệm khám chữa bệnh tốt, chi phí tương xứng với chất lượng nên người bệnh có thể tham khảo. 
Phòng khám Đa khoa SIM Med
 Cơ sở hạ tầng hiện đại của Phòng khám Đa khoa SIM Medical Center 

Review của bệnh nhân

Tham khảo đánh giá tổng thể từ người bệnh đã thăm khám tại SIM Med đều có phản hồi tốt. Trong 540 đánh giá hiện có xếp hạng 5 sao/5 sao, có thể thấy sự hài lòng của số đông khách hàng. 

Một số nhận xét tiêu biểu về phòng khám hiện đại, tiếp đón, chỉ dẫn ân cần, lịch sự, dịch vụ mau chóng. Bác sĩ khám tâm lý, tư vấn kỹ. Người bệnh cảm nhận được sự riêng tư trong thăm khám. Với dịch vụ, chuyên môn như vậy, người bệnh có nhận xét giá hơi cao tuy nhiên xứng đáng với trải nghiệm thăm khám. 

Dưới đây bạn đọc có thể tham khảo bình luận của một mẹ cho bé chích ngừa tại SIM Med. Mặc dù không liên quan trực tiếp đến khám Tai mũi họng nhưng thể hiện chất lượng chung tại phòng khám. 

Đánh giá của khách hàng thăm khám tại SIM Medical
Đánh giá của khách hàng thăm khám tại SIM Medical - Ảnh: Chụp từ Google

Ở các địa chỉ phòng khám Tai mũi họng tư nhân, BookingCare sẽ giới thiệu cụ thể các bác sĩ chuyên khoa Tai mũi họng giỏi để người bệnh có thể chọn khám đích danh. 

4. Phòng khám Đa khoa Việt Gia

  • Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 16h30

Thông tin đi khám, bác sĩ giỏi

Đi vào hoạt động từ năm 2009, Phòng khám Đa khoa Việt Gia là địa chỉ khám chữa bệnh đa chuyên khoa. Trong đó có uy tín về khám Tai mũi họng nhờ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm. 

  • BS.CKI Đào Thị Ngọc Anh - Trưởng khoa Tai mũi họng, Phòng khám Đa khoa Việt Gia
    • Gần 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý Tai mũi họng
    • Từng công tác nhiều năm tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    • Nguyên Trưởng khoa Tai mũi họng, Bệnh viện Hai Bà Trưng (Hà Nội)
  • BS.CKI Bùi Trung Kiên
    • Gần 15 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý Tai mũi họng
    • Từng công tác tại Bệnh viện Tân Sơn Nhất, Bệnh viện Hồng Đức
    • Bác sĩ nhận khám bệnh nhân ở mọi độ tuổi

Lưu ý

  • Bác sĩ Ngọc Anh và Bác sĩ Kiên là 2 bác sĩ Tai mũi họng giỏi tại Việt Gia. Người bệnh có thể tham khảo thêm thế mạnh chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ và đặt lịch trước để được thăm khám trực tiếp với bác sĩ. 
  • Giá khám ban đầu với bác sĩ Tai mũi họng là 200.000đ. 
Phòng khám Việt Gia Clinic
Phòng khám Đa khoa Việt Gia - Việt Gia Clinic - Ảnh: Chụp từ Google

Review của bệnh nhân

Phòng khám Việt Gia có thời gian hoạt động gần 13 năm nên để duy trì được lượng bệnh nhân thăm khám và phát triển mở rộng quy mô, có cơ sở ở quận khác cũng thể hiện phần nào được sự tin tưởng của khách hàng thăm khám tại đơn vị.

BookingCare cũng tìm các đánh giá thực tế tuy nhiên các kênh truyền thông của đơn vị không thực sự mạnh. Số lượng đánh giá hiện có trên Google là 27 đánh giá, phần nhiều review tích cực. 

Phản hồi của khách hàng về Phòng khám Đa khoa Việt Gia
Phản hồi của khách hàng về Phòng khám Đa khoa Việt Gia - Ảnh: Chụp từ Google

5. Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare

  • Địa chỉ: 20-20Bis-22, Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian khám: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 17h00
    • Chủ nhật: 8h00 - 12h00

Thông tin đi khám, bác sĩ giỏi

Victoria Healthcare là hệ thống phòng khám uy tín với 4 cơ sở tại các quận của TPHCM. 

Khoa Tai mũi họng của đơn vị có trang thiết bị hiện đại, đặc biệt máy nội soi tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ cũng liên tục tham gia các lớp đào tạo của Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM, Đại học Y dược TPHCM để nâng cao chuyên môn.

  • TS.BS Hoàng Cao Trí  
    • Từng công tác tại Bệnh viện Hồi sức chữa bệnh TP. HCM - HCMC Hospital For Rehabilitation
    • Chứng chỉ Nội soi Tai mũi họng, chứng chỉ Đo thính lực - Trường Đại học Y Dược TP. HCM (2017)
    • Tiến sĩ Y khoa, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch (2016)
  • BS CKI Đoàn Văn Hoàng
    • Từng công tác tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Đại học Y Dược 1, Bệnh viện Tai Mũi Họng TP. HCM, Bệnh viện Nhi Đồng I
    • Hội viên hội Tai Mũi Họng TP. HCM và các tỉnh phía Nam

Bên cạnh tiếp nhận bệnh nhân khám, điều trị bệnh về tai, mũi xoang, họng, thanh quản, phòng khám cũng thực hiện các dịch vụ khác:

Trong thăm khám Tai mũi họng, đơn vị chú trọng 5 yếu tố được đưa lên thành tiêu chí: môi trường sạch sẽ - dụng cụ vô trùng - thao tác không đau - chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.

Lưu ý

Mặc dù đơn vị không công khai bảng giá nhưng chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám quốc tế như Victoria Healthcare sẽ cao hơn mức trung. Trước khi thực hiện dịch vụ, phòng khám sẽ thông báo mức phí để khách hàng cân đối tài chính. 

Review của bệnh nhân

Hệ thống các phòng khám của Victoria Healthcare đều nhận được số lượng lớn các đánh giá tốt. Bác sĩ tư vấn và hướng dẫn theo dõi điều trị tận tâm. Nhân viên lịch sự và thân thiện. Toà nhà sạch sẽ, khu vực chờ có nhiều tiện ích (máy nước nóng lạnh, máy pha cafe, khu vui chơi cho trẻ,...).

Nếu bạn đọc ưu tiên trải nghiệm thăm khám tốt, khám nhanh chóng, hiệu quả, Victoria Healthcare là lựa chọn nên cân nhắc. Đặc biệt nếu khám Tai mũi họng nhi cũng có thể lựa chọn phòng khám. 

6. Phòng khám Tai mũi họng BS.CKII Lê Thị Hồng Hải

  • Địa chỉ: Số 83, Đường 39, Phường Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức, TPHCM
  • Thời gian khám:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 17h30 - 19h30
    • Chủ nhật: 8h00 - 10h30

Thông tin đi khám

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách phòng khám Tai mũi họng tốt TP.HCM là một phòng mạch tư của bác sĩ, đáp ứng nhu cầu thăm khám nhanh chóng, không nhiều thủ tục như ở bệnh viện và thuận tiện thăm khám ngoài giờ.

Cụ thể, người bệnh có thể tham khảo khám với BS.CKII Tai mũi họng Lê Thị Hồng Hải:

  • Gần 15 năm kinh nghiệm khám và chữa trị trong lĩnh vực Tai Mũi Họng
  • Trưởng khoa Nội trú, Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
  • Lĩnh vực chuyên sâu
    • Mũi xoang: Phẫu thuật nội soi mũi xoang, chỉnh hình xương mũi, chỉnh hình vách ngăn
    • Họng, thanh quản: Cắt amdan, nạo VA, phẫu thuạt ngáy, nội soi treo thanh quản
    • Vùng cổ: Bóc u nang giáp móng, bóc dò khe
    • Tai: Phẫu thuật bóc dò luân nhĩ, vá nhĩ nội soi, vá nhĩ vi phẫu, sào bào thượng nhĩ, khoét rỗng đá chũm

Lưu ý

  • Bác sĩ Lê Thị Hồng Hải hiện đang là Trưởng khoa Nội trú - Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn nên bác sĩ thăm khám ở cả 2 nơi. Ngoài giờ hành chính, bác sĩ khám tại phòng khám tư của mình nên thường khá đông bệnh nhân. Bạn đọc muốn tranh thủ khám ngoài giờ nên đặt lịch trước với BS Hải để được khám sớm, hạn chế thời gian chờ đợi. Hơn nữa, bác sĩ có thể có lịch đột xuất nên hẹn trước để chủ động việc đi khám. 
  • Giá khám: 200.000đ (giá khám đã bao gồm nội soi Tai mũi họng). Giá một số dịch vụ khác: rửa xoang: 50.000đ, khí dung: 50.000đ. Chi phí ở mức hợp lý. 
  • Bác sĩ khám cho trẻ từ 1 tháng tuổi.

Review của bệnh nhân

Hiện chưa có các đánh giá thực tế của người bệnh đã khám tại phòng khám bác sĩ. Chủ yếu khách hàng biết đến bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn và tin tưởng, thăm khám. 

7. Phòng khám Chuyên khoa Tai mũi họng BS Nguyễn Thành Tuấn

  • Địa chỉ: 163/62, Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian khám: Thứ 2 - Thứ 7: 17h30 - 20h30

Thông tin đi khám

Người bệnh muốn thăm khám các bệnh lý Tai mũi họng, đặc biệt là bệnh lý Mũi xoang (viêm xoang cấp tính, viêm xoang mãn tính,...) có thể tham khảo khám với TS.BS Nguyễn Thành Tuấn. Bác sĩ hiện đang công tác tại khoa Mũi Xoang - Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM - bệnh viện đầu ngành về Tai mũi họng. 

Với gần 10 năm kinh nghiệm thăm khám, điều trị thực tế cộng với quá trình từng học tập và tu nghiệp tại Hoa Kỳ, về chuyên môn của TS.BS Nguyễn Thành Tuấn người bệnh có thể tin tưởng thăm khám.

Bên cạnh đó, bác sĩ cũng tham gia nghiên cứu, có các công trình nghiên cứu, báo cáo khoa học. Chuyên môn của bác sĩ cũng được nâng cao qua các hoạt động này. 

Lưu ý

  • Bác sĩ hiện đang công tác tại Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM, tuy nhiên tại bệnh viện, lượng bệnh nhân đông, thời gian chờ đợi lâu. Nếu muốn khám trực tiếp với BS Nguyễn Thành Tuấn có thể thăm khám tại phòng mạch tư của bác sĩ ở địa chỉ BookingCare giới thiệu trong bài.
  • Bác sĩ nhận khám bệnh lý Tai mũi họng ở mọi độ tuổi, trẻ em và người lớn. Bác sĩ cũng có 4 năm làm việc tại Khoa Nhi -Tổng Hợp, Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM (09/2014 - 10/2018).
  • Giá khám với bác sĩ là 100.000đ (chưa bao gồm nội soi). Nội soi tai, mũi, họng: 100.000đ/dịch vụ. Làm thuốc tai: 50.000đ. Khí dung mũi họng: 50.000đ. Mức chi phí hợp lý, phù hợp để nhiều người có thể thăm khám với TS.BS công tác tại Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM.

Review của bệnh nhân

Phòng khám tư của bác sĩ không đẩy mạnh truyền thông, chủ yếu người bệnh đã thăm khám với bác sĩ tại bệnh viện theo tiếp thăm khám, giới thiệu nhau. Do vậy trên Google Review hiện chỉ có 2 đánh giá nhưng đều là đánh giá tốt. 

Phòng khám có không gian thăm khám cơ bản, đủ thiết bị để bác sĩ thực hiện nội soi Tai mũi họng, khí dung,...

Phản hồi tốt của khách hàng thăm khám tại PK BS Nguyễn Thành Tuấn
Phản hồi tốt của khách hàng thăm khám tại PK BS Nguyễn Thành Tuấn - Ảnh: Chụp từ Google

Danh sách 7 địa chỉ khám Tai mũi họng uy tín tại TPHCM phần 3 đã được BookingCare giới thiệu hết. Bạn đọc nếu đã thăm khám và có hiệu quả điều trị ở bệnh viện, phòng khám nào tốt, có thể chia sẻ để BookingCare cập nhật cho mọi người cùng tham khảo. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh Tai Mũi Họng giỏi tại TP.HCM . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. http://bvndgiadinh.org.vn/article/khoa-tai-mui-hong
2. https://simmed.vn/gia-dich-vu
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/