Lưu ngay 5 Phòng khám Tai mũi họng Gò Vấp có bác sĩ giỏi, uy tín

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 30/11/2022, Cập nhật lần cuối: 18/10/2023

Tham khảo ngay 5 địa chỉ bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng quận Gò Vấp uy tín, có bác sĩ giỏi để việc thăm khám thuận tiện nhất, không mất thời gian, công sức đi lại xa.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
phong-kham-tai-mui-hong-quan-go-vap
Top Phòng khám Tai mũi họng Gò Vấp uy tín, chất lượng - Ảnh: BookingCare

Tai mũi họng là bệnh lý thường gặp, đặc biệt là ở trẻ em bệnh có thể tái đi tái lại nhiều lần, không dứt, người bệnh, cha mẹ cần tìm địa chỉ thăm khám gần nhà để thuận tiện di chuyển, không mất thời gian đi xa. Tìm kiếm phòng khám tai mũi họng quận Gò Vấp do vậy được rất nhiều người quan tâm. 

Hiểu được nhu cầu này, cộng với tìm hiểu thông tin thực tế, BookingCare giới thiệu 5 bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng uy tín tại quận nhà, bạn đọc có thể lưu lại khi cần thăm khám. 

Top 5 bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng Gò Vấp uy tín

Trong bài, BookingCare ưu tiên giới thiệu các địa chỉ có bác sĩ Tai mũi họng giỏi trực tiếp thăm khám, có thông tin chuyên môn bác sĩ rõ ràng. Ngoài ra cũng có một số bệnh viện để bạn đọc nếu có nhu cầu khám bảo hiểm, thăm khám chuyên sâu, hay thực hiện phẫu thuật có thể tham khảo. 

1. Phòng khám Tai mũi họng Bác sĩ Duy Huân

  • Địa chỉ: 135 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 17h30 - 20h00
Thăm khám tại Phòng khám Tai mũi họng BS Duy Huân
Bác sĩ Duy Huân thăm khám Tai mũi họng cho người bệnh tại phòng khám bác sĩ - Ảnh: Fanpage PK

Phòng khám Tai mũi họng Bác sĩ Duy Huân được nhiều người biết đến và tin tưởng vì đây là phòng khám tư do BS.CKII Trần Duy Huân trực tiếp thăm khám. Bác sĩ Huân hiện đang là Trưởng khoa Tai mũi họng của Bệnh viện Gò Vấp.

Ngoài thông tin về bác sĩ thăm khám, các thông tin khác về máy móc, thiết bị hay các dịch vụ phòng khám thực hiện chưa được công khai cụ thể. Đánh giá chung qua các hình ảnh đơn vị đăng tải trên Fanpage, phòng khám có các thiết bị nội soi Tai mũi họng phục vụ bác sĩ thăm khám.

Tổng kết chung với nhu cầu thăm khám các bệnh lý Tai mũi họng thông thường, bạn đọc quận Gò Vấp có thể tham khảo khám với bác sĩ Trần Duy Huân. 

Còn theo review của người bệnh trên Google Review mặc dù có ít đánh giá nhưng đều là lời khen cho bác sĩ chuyên môn cao, thăm khám nhiệt tình, phòng khám sạch sẽ,... 

Lưu ý đi khám

  • Phòng khám bác sĩ làm việc ngoài giờ hành chính, bác sĩ chỉ khám khoảng 2,5 tiếng/buổi nên lượng bệnh nhân sẽ khá đông. Bạn đọc đi khám nên lưu ý đặt lịch trước qua số điện thoại phòng khám để hạn chế thời gian chờ đợi. 
  • Phòng khám chưa công khai thông tin về giá khám. Bạn đọc khi liên hệ đặt lịch có thể hỏi rõ chi phí. 
  • Theo BookingCare, nếu người bệnh muốn thăm khám với BS Trần Duy Huân nhưng không muốn vào Bệnh viện Gò Vấp thường phải chờ đợi lâu, lựa chọn khám tại phòng mạch tư của bác sĩ là giải pháp thuận tiện hơn. 

2. Phòng khám Bác sĩ Quách Ngọc Minh Nhi Đồng 2

  • Địa chỉ: 363 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 17h30 - 20h00 (trên bảng hiệu phòng khám đã có từ lâu hiện đang là 20h30)
Biển hiệu bên ngoài Phòng khám Tai mũi họng BS Quách Ngọc Minh
Biển hiệu bên ngoài Phòng khám Tai mũi họng BS Quách Ngọc Minh quận Gò Vấp - Ảnh: Fanpage PK

Bạn đọc quận Gò Vấp muốn thăm khám bệnh lý Tai mũi họng người lớn, đặc biệt là Tai mũi họng nhi có thể tham khảo lựa chọn Phòng khám Bác sĩ Quách Ngọc Minh.

Một số thông tin về BS.CKII Quách Ngọc Minh:

  • Bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Nhi đồng 2
  • Hơn 20 năm kinh nghiệm thăm khám bệnh lý Tai mũi họng

Phòng khám của bác sĩ được biết đến chủ yếu qua cha mẹ đã cho con thăm khám với bác sĩ tại Bệnh viện Nhi đồng 2, được các mẹ truyền tai, giới thiệu nhau. Do vậy thông tin truyền thông trên các kênh Fanpage hay Google rất hạn chế. 

Tuy nhiên với chuyên môn của Bác sĩ Quách Ngọc Minh, hơn 20 năm kinh nghiệm, hiện đang làm việc tại bệnh viện Nhi có tiếng của thành phố nên bạn đọc có thể tham khảo. 

Bạn đọc quận Gò Vấp nếu đã thăm khám tại Phòng khám BS Quách Ngọc Minh có thể để lại bình luận, chia sể để BookingCare cập nhật, đưa đến thông tin hữu ích, cung cấp địa chỉ khám Tai mũi họng thực sự chất lượng

Lưu ý đi khám

Bác sĩ nhận thăm khám nhiều bệnh lý Tai mũi họng, trong đó khách hàng muốn khám viêm Amidan, viêm VA có thể đăng ký khám, nhận tư vấn với bác sĩ. Nếu cần phẫu thuật bác sĩ tư vấn và thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân tại Bệnh viện Nhi đồng 2 (Lưu ý: chỉ dành cho trẻ dưới 16 tuổi). 

3. Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị

  • Địa chỉ: 501 - 503 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 17h00

Nếu như 2 địa chỉ trên là phòng khám tư của bác sĩ chủ yếu thăm khám ngoài giờ hành chính, khách hàng có thể sắp xếp thời gian thăm khám phù hợp hơn tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị có giờ khám chữa bệnh từ 7h30 - 17h00.

Phòng khám Hữu Nghị là đơn vị vệ tinh của Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn tại quận Gò Vấp. Phòng khám có chuyên khoa Tai mũi họng nhận thăm khám và điều bệnh các bệnh lý Tai Mũi Họng cho cả người lớn và trẻ em.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng giàu kinh nghiệm chuyên môn, tận tâm cùng hệ thống máy nội soi hiện đại, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu từ điều trị nội khoa đến điều trị trước và sau phẫu thuật.

Phụ trách chính, thăm khám Tai mũi họng tại Phòng khám Hữu Nghị là Bác sĩ Nguyễn Thị Hằng Nga:

  • Nguyên Bác sĩ Tai mũi họng tại BV Giao Thông Vận Tải TP.HCM (từ năm 2000 - 2015)
  • Nguyên Bác sĩ Tai Mũi Họng tại BV Tỉnh Gia Lai (1984 - 2000)
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám bệnh lý Tai mũi họng

Lưu ý đi khám

  • Là bệnh viện tư, đơn vị vệ tinh của Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn nên chi phí của bệnh viện nhìn chung sẽ thuộc mức trung bình khá. Mặc dù phòng khám không công khai bảng giá nhưng nếu lựa chọn bạn đọc nên chuẩn bị trước về chi phí. 
  • Tuy nhiên, bệnh viện nhân khám chữa bệnh bảo hiểm y tế cùng tuyến, người bệnh đi khám nên mang theo bảo hiểm và hỏi rõ nhân viên y tế để được hỗ trợ, giảm bớt chi phí. 
  • Phòng khám có ưu điểm nổi bật về cơ sở hạ tầng hiện đại, sạch sẽ, không gian thăm khám rộng rãi, không quá đông bệnh nhân nên không phải chờ đợi. Tuy nhiên, một số phản hồi trong thời gian gần đây chưa hài lòng về việc tiếp đón của nhân viên bệnh viện. 
Phản hồi khách hàng thăm khám Tai mũi họng tại PK Hữu Nghị
Phản hồi khách hàng thăm khám Tai mũi họng tại PK Hữu Nghị Gò Vấp - Ảnh: Chụp từ Goolge

4. Bệnh viện Đa khoa Quận Gò Vấp

  • Địa chỉ: 641 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2  - Thứ 6: 7h00 - 16h00
Bệnh viện Đa khoa Quận Gò Vấp
Bệnh viện Đa khoa Quận Gò Vấp là bệnh viện lớn tại quận nhà - Ảnh: vneconomy.vn

Bệnh viện Quận Gò Vấp là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc với người dân trong quận. Trong thăm khám Tai mũi họng, bạn đọc có thể ghé bệnh viện khám hầu hết các mặt bệnh như:

  • Các bệnh về tai: ù tai, viêm tai giữa, viêm tai ngoài, nhọt ống tai,…
  • Các bệnh về mũi: viêm mũi, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, polyp mũi, viêm mũi mạn tính,…
  • Các bệnh về họng: viêm amidan, viêm họng mạn, polyp thanh quản, chứng ngáy, xơ dây thanh,...

Đội ngũ bác sĩ của khoa Tai mũi họng được đào tạo chuyên sâu, hàng năm đều tham gia các khóa đào tạo chuyên môn Tai  mũi họng để tiếp thu các phương pháp phẫu thuật, thủ thuật, nội soi,...

Một số bác sĩ đang công tác tại khoa: BS.CKII Trần Duy Huân, BS.CKI Trần Thị Minh Nguyệt, ThS.BS Nguyễn Cao Thụy,... 

Lưu ý đi khám:

  • Bệnh viện Quận Gò Vấp sẽ đáp ứng nhu cầu thăm khám cơ bản ban đầu, phù hợp với các trường hợp tình trạng bệnh nhẹ có thể thăm khám trước với các bác sĩ tại đây. 
  • Người bệnh muốn khám bảo hiểm y tế có thể lựa chọn bệnh viện.
  • Tuy nhiên, BookingCare lưu ý người bệnh về việc có thể phải chờ đợi, nên sắp xếp kế hoạch đi khám phù hợp, chất lượng dịch vụ chưa thể làm hài lòng, trải nghiệm đi khám tốt.  
  • Bệnh viện hiện đang triển khai hệ thống máy cấp số khám tự động, với người bệnh đến khám lần đầu nên gặp nhân viên chăm sóc khách hàng của bệnh viện để được hướng dẫn cụ thể.

5. Bệnh viện Quân y 175

  • Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 7h00 - 16h30
Khu tiếp nhận bệnh Bệnh viện Quân Y 175
Khu tiếp nhận bệnh Bệnh viện Quân Y 175 - Ảnh: Chụp từ Google

Bệnh viện Quân y 175 là cơ sở khám chữa bệnh lớn tại quận Gò Vấp được nhiều người tin tưởng thăm khám. Bên cạnh thăm khám cho đối tượng cán bộ cấp cao trong quân đội, cán bộ cấp cao Đảng - Nhà nước, người dân cũng có thể thăm khám các bệnh lý tại bệnh viện. 

Bệnh viện có chuyên khoa Tai mũi họng (là địa chỉ uy tín đã được BookingCare giới thiệu trong 7 địa chỉ khám Tai mũi họng uy tín TP.HCM) thực hiện thăm khám, điều trị và thực hiện cả các trường hợp phẫu thuật. Cụ thể, bạn đọc có thể tham khảo các dịch vụ bệnh viện thực hiện:

  • Khám nội soi Tai Mũi Họng ống cứng, ống mềm
  • Thăm dò chức năng tai giữa, tai trong
  • Làm các thủ thuật chuyên khoa: chọc rửa xoang, khí dung mũi họng, chích rạch màng tai dẫn lưu, chích rạch áp xe, sinh thiết các khối u vùng đầu cổ dưới nội soi, rửa mũi xoang bằng máy nhịp xung dưới nội soi, rửa tai, rửa hút mũi trẻ em,…
  • Các phẫu thuật chính được khoa triển khai: phẫu thuật vá nhĩ bằng nội soi, phẫu thuật nội soi nạo VA bằng Microdebrider (Hummer) (gây mê),cắt amidan và nạo VA bằng Coblator II,... 

Để đảm bảo việc thăm khám, phẫu thuật hiệu quả, Bệnh viện Quân y 175 đầu tư các thiết bị hiện đại: 

  • Máy nội soi ống mềm
  • Máy nội soi rửa mũi xoang
  • Kính hiển vi phẫu thuật
  • Máy khoan vi phẫu tai
  • Máy đo sức nghe, máy đo nhĩ lượng và buồng cách âm
  • Bộ phẫu thuật nội soi Tai mũi họng hãng Karl Storz (Full HD)

Đánh giá chung là chuyên khoa tuyến cuối của bệnh viện quân đội, Bệnh viện Quân Y 175 đáp ứng nhu cầu thăm khám từ cơ bản đến chuyên sâu và thực hiện phẫu thuật.

Người bệnh có tình trạng bệnh nặng, lâu không khỏi hay muốn thăm khám chuyên sâu để yên tâm hơn về sức khỏe có thể tham khảo Bệnh viện Quân y 175 để được thăm khám kỹ, chẩn đoán chính xác hơn. 

Lưu ý đi khám

  • Vì là bệnh viện công uy tín, thăm khám nhiều chuyên khoa khác nhau nên rất đông bệnh nhân, thời gian khám có thể phải chờ lâu.
  • Bệnh viện đã triển khai đặt lịch qua App, bạn đọc có thể tham khảo và đặt trước lịch hẹn sẽ hạn chế thời gian chờ đợi.

Các địa chỉ phòng khám Tai mũi họng quận Gò Vấp được BookingCare giới thiệu có cả phòng khám tư của bác sĩ và bệnh viện công để bạn đọc cân nhắc lựa chọn.

Với bạn đọc ưu tiên khám nhanh, khám ngoài giờ hành chính, chọn phòng mạch tư là địa chỉ phù hợp. Còn nếu muốn khám bảo hiểm hay thực hiện phẫu thuật nên lựa chọn bệnh viện công. 

Hy vọng các địa chỉ khám Tai mũi họng Gò Vấp BookingCare giới thiệu trên sẽ hữu ích cho bạn. Thứ tự các cơ sở y tế trong bài được sắp xếp ngẫu nhiên, không nhằm xếp hạng các đơn vị. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tai mũi họng Quận Gò Vấp TP HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ tư vấn, khám chữa từ xa về Tai Mũi Họng thông qua cuộc gọi Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://benhvien175.vn/gioi-thieu-chung-khoa-tai-mui-hong/
2. http://benhviengovap.vn/gioi-thieu/khoa-lam-sang/khoa-tai-mui-hong.html
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/