5 Bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng trẻ em tốt và uy tín ở TP.HCM

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 18/02/2021, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Trẻ nhỏ là đối tượng rất dễ mắc bệnh Tai Mũi Họng do cấu trúc các bộ phận phát triển chưa đầy đủ và hệ miễn dịch kém. Dưới đây là một số bệnh viện, phòng khám tai mũi họng trẻ em tốt, cha mẹ có thể lựa chọn đưa bé đi khám khi thấy con có dấu hiệu bệnh.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng trẻ em
Bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng trẻ em tốt tại TP.HCM - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Viêm tai giữa, viêm amidan, viêm xoang, hội chứng ngưng thở khi ngủ,... là những bệnh Tai Mũi Họng thường gặp ở trẻ nhỏ. Bệnh Tai Mũi Họng xuất hiện quanh năm, đặc biệt là vào thời điểm giao mùa, cha mẹ cần hết sức chú ý.

Trong trường hợp trẻ mắc bệnh Tai Mũi Họng, cha mẹ nên cho con đi khám ở đâu. Trong bài viết này, BookingCare sẽ cùng cha mẹ giải đáp câu hỏi đó.

Hiện tại, hầu hết các hoạt động di chuyển có lí do chính đáng ở TPHCM đều yêu cầu Giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19. Do đó, BookingCare triển khai dịch vụ Đặt lịch test COVID-19 tại TP.HCM cho quý khách hàng có nhu cầu. Vui lòng tham khảo chi tiết các địa chỉ nhận thực hiện test COVID-19 tại đây

5 Bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng trẻ em tốt và uy tín ở TP.HCM

BookingCare lựa chọn những bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng trẻ em uy tín dựa trên các tiêu chí:

  • Bệnh viện, phòng khám có thế mạnh về  khám và điều trị bệnh Tai Mũi Họng, Tai Mũi Họng Nhi.
  • Bệnh viện, phòng khám có bác sĩ giỏi, có chuyên môn và kinh nghiệm khám chữa bệnh Tai Mũi Họng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, được trang bị máy móc, thiết bị y tế tiên tiến cần thiết phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh.

1. Bệnh viện Nhi Đồng 1

  • Địa chỉ: 341 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, TP.HCM

Bệnh viện Nhi Đồng 1 là địa chỉ uy tín hàng đầu trong khám và điều trị bệnh Tai Mũi Họng trẻ nhỏ. Khoa Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Nhi đồng 1 là nơi chuyên tiếp nhận điều trị cho bệnh nhi mắc bệnh Tai Mũi Họng.

Cha mẹ có thể cho con đi khám Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 theo các hình thức:

  • Khám bảo hiểm đúng tuyến và thu phí tại khu AB và khu D
  • Khám theo lịch hẹn tại khu 5A. Bệnh nhi được khám, thực hiện xét nghiệm, siêu âm, chụp X quang, CT- Scan và nhận thuốc điều trị trong cùng một khu vực.
  • Khám với các trưởng, phó khoa và các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Bệnh viện Nhi Đồng 1 tại Phòng khám chuyên gia. Khu này chỉ nhận các bệnh nhi đã hẹn trước qua tổng đài 19007289.

Hiện nay, bệnh viện còn được trang bị máy phát số tự động tại quầy phát số thứ tự để người nhà chủ động hơn khi đi khám, không mất thời gian chờ đợi lâu như trước.

Ngoài ra, bệnh viện có đường dây Tư vấn sức khỏe trẻ em đã hoạt động hơn 12 năm, cha mẹ có thể gọi điện đến để nhờ tư vấn cách điều trị, chăm sóc, chế độ dinh dưỡng khi con mắc bệnh Tai Mũi Họng.

Phòng khám chuyên gia Bệnh viện Nhi Đồng 1
Phòng khám theo yêu cầu Bệnh viện Nhi Đồng 1 - Ảnh: BV Nhi Đồng

2. Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM

  • Địa chỉ: 155B Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP.HCM

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM là bệnh viện chuyên khoa hàng đầu tại khu vực TP.HCM và các tỉnh phía nam. Cha mẹ có thể yên tâm đưa bé đến khám Tai Mũi Họng tại đây.

Bệnh viện có hình thức khám bảo hiểm, khám thường và khám dịch vụ. Cha mẹ có thể lựa chọn các hình thức phù hợp để thuận tiện hơn khi đưa bé đến khám.

Bệnh viện lớn, có cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế cần thiết phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh như: Máy đo thính lực, CT Scan, Nội soi tai - mũi xoang - thanh quản, Đo ECG (điện tâm đồ),... 

Ngoài ra, bệnh viện còn là nơi quy tụ các bác sĩ, chuyên gia Tai Mũi Họng đầu ngành, có chuyên môn và kinh nghiệm khám chữa bệnh nhiều năm như:

  • PGS.TS Trần Phan Chung Thủy - Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng Việt Nam
  • TS.BS Lê Trần Quang Minh - Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM
Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM
Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM - Ảnh: Người dùng chia sẻ

3. Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố

  • Địa chỉ: 15 Võ Trần Chí, Tân Kiên, Bình Chánh, TP.HCM

Khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố tiếp nhận, điều trị ngoại trú và nội trú cho bệnh nhi Tai Mũi Họng ở TP.HCM và các tỉnh khu vực phía nam.

Khoa Tai Mũi Họng tại bệnh viện có các trang thiết bị hiện đại sử dụng khi thực hiện các phẫu thuật, thủ thuật cho bệnh nhi theo tiêu chuẩn quốc tế, môi trường sạch sẽ, dụng cụ vô trùng, thao tác không đau, chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả:

  • Dao Plasma: Cắt amidan, nạo VA nhanh chóng, hầu như không chảy máu.
  • Máy Coblator: Cắt amidan, nạo VA, thanh quản,... hạn chế việc gây bỏng hay ảnh hưởng đến các mô xung quanh.
  • Ống nội soi mềm của hãng Karl Storz-CHLB Đức có thể gấp góc theo cần điều chỉnh tự động, nhẹ nhàng, không đau, nhanh chóng, hình ảnh nội soi cực kỳ rõ nét.
  • Ống nội soi cứng của hãng Karl Storz-CHLB Đức hình ảnh sắc nét, giúp chẩn đoán cũng như điều trị phẩu thuật qua nội soi được tốt hơn, chuẩn xác hơn.

Bệnh viện là nơi công tác của nhiều bác sĩ Tai Mũi Họng trẻ em giỏi, có kinh nghiệm khám chữa cho bệnh nhi, phòng trường hợp trẻ quấy nhiễu, không hợp tác.

Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố
Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố - Ảnh: Người dùng chia sẻ

4. Phòng khám Đa khoa Vigor Health

  • Địa chỉ: 102A Trương Định, Phường 9, Quận 3, TP.HCM

Phòng khám Đa khoa Vigor Health là một trong những phòng khám đa khoa tư nhân uy tín tại khu vực TP.HCM. Với hơn 10 năm hoạt động, phòng khám được nhiều bậc phụ huynh biết đến và tin tưởng lựa chọn đưa con đi khám.

Tai Mũi Họng là một trong những chuyên khoa mũi nhọn được tập trung đẩy mạnh và phát triển tại phòng khám.

Phòng khám khám thực hiện đầy đủ các dịch vụ: Khám tổng quát, nội soi, phát hiện và lấy dị vật ở Tai Mũi Họng, điều trị các bệnh về tai như chọc hút dịch, chích nhọt ống tai, hút rửa mũi,...

Để nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, các bác sĩ tại phòng khám luôn quan tâm ý kiến đóng góp của bệnh nhân. Đồng thời, phòng khám thường xuyên nâng cấp, đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình thăm khám.

Một số bác sĩ giỏi Tai Mũi Họng Nhi giỏi tại phòng khám Vigor:

Bác sĩ chỉ khám cho bệnh nhân từ 3 tuổi trở lên. Khi đi con đi khám, cha mẹ có thể đặt lịch trước qua BookingCare để được khám ưu tiên, tránh tình trạng trẻ mệt mỏi vì phải chờ khám lâu.

Phòng khám Đa khoa Vigor Health
Phòng khám Đa khoa Vigor Health - Ảnh: Vigor Health

5. Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn

  • Địa chỉ: 1-3 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn là bệnh viện chuyên sâu cung cấp chất lượng dịch vụ y tế cao cấp, khám chữa bệnh Tai Mũi Họng kỹ thuật cao với mục tiêu mang lại sự an toàn, tiện nghi, thoải mái và phục hồi sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn là bệnh viện đầu tiên trong cả nước thực hiện khám Nội soi thường quy cả 3 vùng Tai Mũi Họng cho tất cả người bệnh đến khám và chữa bệnh tại đây bằng hệ thống nội soi của Karl – Storz (Đức) và Olympus (Nhật).

Bệnh viện ứng dụng công nghệ cao giúp việc chẩn đoán và điều trị chính xác, mang lại hiệu quả cao hơn:

  • Chẩn đoán bệnh lý dây thanh bằng máy Stroboscope của hãng Xion (Đức)
  • Chẩn đoán Ngủ ngáy – Ngưng thở khi ngủ (Sleep Apneas) bằng hệ thống Saphire PSG của hãng CleveMed (Mỹ)
  • Điều trị phẫu thuật nội soi, phẫu thuật hiển vi cho phẫu thuật Tai
  • Phẫu thuật Amidan, VA bằng công nghệ Coblation của hãng Smith & Nephew (Anh) dùng sóng Radio cao tần

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn là nơi công tác của nhiều bác sĩ giỏi trong và ngoài nước, có chuyên môn và kinh nghiệm khám chữa, các bệnh khó về Tai, Mũi Xoang và Họng Thanh Quản cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Trên đây là một số gợi ý BookingCare đưa ra để cha mẹ tham khảo khi cần cho con đi khám bệnh Tai Mũi Họng. Hy vọng bài viết sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn đọc.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Tai Mũi Họng cho trẻ em tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/