Cắt amidan ở đâu tốt tại TP.HCM?

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 24/02/2021, Cập nhật lần cuối: 04/07/2022

Cắt amidan được áp dụng trong trường hợp viêm amidan tái phát nhiều đợt, gây biến chứng hoặc ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày như việc ăn uống, nghỉ ngơi. Vậy cắt amidan ở đâu tốt tại TP.HCM? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Cắt amidan
Địa chỉ cắt amidan tốt và uy tín tại TP.HCM - Ảnh: Internet

Hiện tại, hầu hết các hoạt động di chuyển có lí do chính đáng ở TPHCM đều yêu cầu Giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19. Do đó, BookingCare triển khai dịch vụ Đặt lịch test COVID-19 tại TP.HCM cho quý khách hàng có nhu cầu. Vui lòng tham khảo chi tiết các địa chỉ nhận thực hiện test COVID-19 tại đây

Amidan có nhiều lợi ích với cơ thể con người. Tuy nhiên, viêm amidan nếu không được điều trị dứt điểm, bệnh tái phát nhiều lần khiến khả năng chống lại vi khuẩn của amidan ngày càng yếu đi.

Viêm amidan thường gặp ở trẻ nhỏ và thanh thiếu niên, gây ra các biến chứng như áp-xe quanh amidan, viêm tai giữa, viêm màng ngoài tim cấp, viêm cơ tim, viêm khớp cấp, rối loạn nhịp thở khi ngủ,...

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào qua khám viêm amidan cũng có chỉ định phẫu thuật. Cắt amidan cũng có thể gây ra biến chứng nếu không được thực hiện đúng cách.

Cắt amidan ở đâu tốt TP.HCM?

Để cắt amidan hiệu quả và không gây biến chứng, bệnh nhân nên lựa chọn những cơ sở y tế uy tín, có các bác sĩ chuyên khám amidan giỏi và giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh, phẫu thuật.

1. Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM

  • Địa chỉ: 153 155 - 157 Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, TP.HCM

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I thuộc Sở Y Tế TP.HCM. Bệnh viện có chức năng khám và điều trị các bệnh liên quan đến Tai Mũi Họng, trong đó có viêm amidan.

Với trường hợp bệnh nhân cần thực hiện cắt amidan, Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM là địa chỉ uy tín hàng đầu, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng.

Theo nghiên cứu của Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM, cắt amidan bằng Coblator vẫn có tỉ lệ đau sau mổ và chảy máu nhiều. Vì vậy, bệnh viện áp dụng phương pháp bóc tách, ít gây chảy máu và đau sau khi mổ.

Trong trường hợp bệnh nhân mong muốn thực hiện bằng phương pháp Coblator, bệnh viện vẫn sẽ thực hiện nhưng với chi phí cao hơn.

Bệnh nhân sinh sống tại khu vực TP.HCM có thể về nhà ngay sau khi mổ. Bệnh nhân sống ở các tỉnh lân cận cần nằm lại bệnh viện một đêm để thuận tiện theo dõi và có thể xuất viện vào ngày hôm sau.

Trường hợp bệnh nhân cắt amidan theo Bảo hiểm Y tế luôn phải nằm lại bệnh viện 1 ngày đêm để hoàn tất hồ sơ bảo hiểm mới được xuất viện.

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM
Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM - Ảnh: Người dùng chia sẻ

2. Bệnh viện FV

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng),Quận 7, TP.HCM

Khoa Tai Mũi Họng tại Bệnh viện FV thực hiện khám và điều trị bệnh viêm amidan. Khoa cung cấp dịch vụ đa dạng, từ khám bệnh ban đầu cho đến phẫu thuật như cắt amidan cho cả trẻ em và người lớn.

Bệnh viện FV là nơi công tác của nhiều bác sĩ giỏi, chuyên gia khám chữa bệnh amidan trong và ngoài nước. Các bác sĩ có chuyên môn giỏi và tay nghề cao, bênh nhân có thể yên tâm đến điều trị.

Bệnh viện được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, đảm bảo thực hiện phẫu thuật cắt amindan hiệu quả, an toàn.

Bệnh viện FV
Bệnh viện FV - Ảnh: Người dùng chia sẻ

3. Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn

  • Địa chỉ: 1 - 3 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn áp dụng nhiều phương pháp cắt amidan khác nhau để bệnh nhân có thể lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu: Bóc tách, cắt amidan bằng dao diện, cắt amidan bằng Plasma, cắt amidan bằng sóng Radio cao tần.

Đặc biệt, bệnh viện được đầu tư hệ thống Coblation của hãng Smith & Nephew (Anh) sử dụng sóng radio cao tần giúp cắt amidan hiệu quả cao, không tổn thương mô lành, không chảy máu, ít đau, thời gian phẫu thuật ngắn, nhanh bình phục. Tuy nhiên, phương pháp này có chi phí cao.

Ngoài ra, hệ thống máy nội soi phẫu thuật hiện đại của Karl-Storz (Đức),Olympus (Nhật) phục vụ cho phẫu thuật cắt amidan chính xác, hiệu quả.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn quy tụ hơn 20 chuyên gia, bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi và uy tín hàng đầu. Bên cạnh đó, bệnh viện có hệ thống 4 phòng mổ hiện đại, vệ sinh, kháng khuẩn, đảm bảo an toàn cho quá trình phẫu thuật cắt amidan.

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn - Ảnh: BV TMH Sài Gòn

4. Phòng khám Kỹ thuật cao Phoenix

  • Địa chỉ: 18-20 Phước Hưng, Phường 8, Quận 5, TP.HCM

Phòng khám Kỹ thuật cao Phoenix là trung tâm điều trị chuyên khoa sâu về bệnh amidan. Phòng khám chuyên thực hiện các phương pháp điều trị và kỹ thuật cắt amidan đạt chuẩn Quốc tế.

Tất cả bệnh nhân mắc viêm amidan trước khi thực hiện phẫu thuật đều được khám qua hệ thống nội soi, có ống soi chuyên biệt dùng cho trẻ em và người lớn tuổi.

Phòng khám được trang bị Hệ thống máy nội soi Karl- Storz là hệ thống thiết bị khám và phẫu thuật nội soi trong Tai Mũi Họng hàng đầu thế giới hiện nay, Hệ thống ống soi Olympus ống mềm giúp nội soi nhẹ nhàng, chính xác, không đau cho cả trẻ nhỏ và người lớn.

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn và kinh nghiệm trong phẫu thuật điều trị viêm amidan. Các bác sĩ là Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ chuyên ngành Tai Mũi Họng được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Phòng khám Kỹ thuật cao Phoenix
Trung tâm Kỹ thuật cao Phoenix - Ảnh: Phoenixmed.vn

5. Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ khám chữa bệnh viêm amidan uy tín. Bệnh viện có nhiều chuyên khoa lớn, trong đó có chuyên khoa Tai Mũi Họng chuyên khám, điều trị và phẫu thuật cắt amidan.

Bệnh viện là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, các chuyên gia đầu ngành về khám và thực hiện phẫu thuật cắt bỏ amidan. Ngoài ra, đây là bệnh viện lớn hàng đầu tại khu vực TP.HCM và trên cả nước nên rất chú trọng đầu tư về trang thiết bị, máy móc và cơ sở vật chất hiện đại.

Bệnh viện cũng có nhiều phương pháp phẫu thuật cắt amidan cho bệnh nhân lựa chọn. Với công nghệ cắt amidan hiện đại như cắt amidan bằng dao plasma hoặc máy Coblator thì chi phí sẽ cao hơn. Bù lại bệnh nhân có thể xuất viện sớm, vết mổ ít đau và chảy máu.

Với bệnh nhân sử dụng Bảo hiểm Y tế, chi phí điều trị sẽ được chi trả theo từng loại bảo hiểm. Bệnh nhân có Bảo hiểm Y tế trái tuyến cần có giấy chuyển viện để được áp dụng. 

Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: BookingCare

Trên đây là một số gợi ý của BookingCare về địa chỉ cắt amidan tốt và uy tín tại TP.HCM. Hy vọng bài viết sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn đọc.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa Viêm amidan tại TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/