Tầm soát ung thư vòm họng ở đâu tốt TP.HCM?

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 26/03/2021, Cập nhật lần cuối: 07/09/2023

Ưng thư vòm họng là 1 trong 10 loại ung thư phổ biến nhất ở nước ta hiện nay. Tầm soát ung thư vòm họng nên được thực hiện định kỳ để kiểm soát các yếu tố nguy cơ, kịp thời phát hiện, điều trị bệnh từ sớm.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Tầm soát ung thư vòm họng tphcm
Tầm soát ung thư vòm họng ở đâu tốt tại TP.HCM? - Ảnh: BookingCare

Ung thư vòm họng là bệnh có triệu chứng âm thầm và khả năng di căn xa. Do có dấu hiệu tương tự với các bệnh về họng thông thường, người bệnh thường chủ quan và bỏ qua các dấu hiệu cảnh báo ban đầu. Khi bệnh trở nên nghiêm trọng mới đến bệnh viện thăm khám, hiệu quả điều trị và khả năng khỏi bệnh ở giai đoạn sau sẽ khó hơn.    

Do đó, tầm soát ung thư vòm họng nên được thực hiện định kỳ, ngay cả khi chưa có triệu chứng để kiểm soát các yếu tố nguy cơ cũng như kịp thời phát hiện, điều trị bệnh từ sớm.

Tầm soát ung thư vòm họng ở đâu tốt TP.HCM?

Dưới đây là một số địa chỉ khám tầm soát ung thư vòm họng tốt và uy tín tại TP.HCM do BookingCare tổng hợp. Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin khi cần thiết.

1. Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn khám tầm soát ung thư vòm họng
Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn - Ảnh: BV Tai Mũi Họng Sài Gòn

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn là bệnh viện chuyên khoa Tai Mũi Họng tư nhân có trang thiết bị hiện đại hàng đầu phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh.

Bệnh viện được trang bị hệ thống NBI (nội soi bước sóng ngắn) giúp phát hiện rất sớm các khối ung thu còn nằm dưới lớp mạch áo. Từ đó giúp chẩn đoán ung thư vòm họng sớm và điều trị kịp thời, tỷ lệ khỏi bệnh trên 5 năm cao.

Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên khoa sâu Tai - Mũi - Họng trong nước và nước ngoài, có kinh nghiệm khám, tầm soát và phát hiện ung thư vòm họng sớm.

Gói tầm soát ung thư vòm họng tại Bệnh viện Tai mũi họng Sài Gòn

Nhằm giúp bệnh nhân thuận tiện và việc thăm khám tầm soát ung thư vòm họng khoa học, hiệu quả hơn, bệnh viện đã xây dựng gói khám tầm soát ung thư vòm họng gồm các danh mục:

  • Đo chỉ số sinh hiệu cơ thể
  • Khám nội soi đường Tai - Mũi - Họng và Tư vấn hướng điều trị bệnh lý bằng nội khoa hoặc ngoại khoa
  • Tầm soát ung thư Tai, Mũi, Họng bằng Nội soi bước sóng ngắn (NBI)
  • Xét nghiệm tìm Virus Epstein Barr

Bệnh nhân khám tầm soát ung thư vòm họng tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn sẽ được phát thẻ khám bệnh lưu trữ toàn bộ các kết quả, hình ảnh, toa thuốc, chi phí thực hiện, phác đồ điều trị trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

Giá gói khám tầm soát vòm họng tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn: 1.950.000 đồng. Với các bệnh nhân là người nước ngoài, giá gói khám tăng thêm 600.000 đồng phí phiên dịch và dịch thuật Hồ sơ Báo cáo Y khoa cho ngưởi nước ngoài.

Thông tin đi khám

Địa chỉ1-3 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM
Thời gian làm việc
  • Thứ Hai - Thứ Bảy: 7h30 - 19h45
  • Chủ Nhật: 8h - 11h45

2. Phòng khám Đa khoa Vigor Health

Phòng khám Đa khoa Vigor Health tầm soát ung thư vòm họng
Phòng khám Đa khoa Vigor Health - Ảnh: Vigor Health

Phòng khám Đa khoa Vigor Health là một trong những phòng khám đa khoa tư nhân uy tín đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực khám chữa và chăm sóc sức khỏe cho người dân khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Tai mũi họng là một trong những chuyên khoa được phòng khám đẩy mạnh phát triển với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu và có kinh nghiệm lâu năm, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn. 

Vigor Health được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị cần thiết và hiện đại như máy nội soi nhằm phục vụ cho quá trình khám tầm soát ung thư vòm họng.

Tầm soát ung thư vòm họng tại PK Vigor Health

Bạn đọc khám tầm soát ung thư vòm họng tại Vigor Health có thể đăng ký khám trước với các bác sĩ Tai mũi họng tại phòng khám.

  • BS.CKI Đỗ Tấn Vinh 
    • Nguyên Trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Bình Chánh
    • Nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý Tai Mũi Họng
  • BS.CKII Hồng Thị Thùy Vân
    • Bác sĩ từng công tác tại Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Trưng Vương
    • Nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý Tai Mũi Họng

Qua thăm khám ban đầu, nội soi bác sĩ sẽ có chỉ định chuyên sâu để chuẩn đoán, đánh giá đúng tình trạng người bệnh gặp phải. 

Thông tin đi khám 

Địa chỉ102A Trương Định Phường 9, Quận 3, TP.HCM
Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 19h

Chủ nhật: 7h30 - 11h30

3. Bệnh viện Ung bướu TP.HCM

Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM tầm soát ung thư vòm họng
Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I có nhiệm vụ khám, tầm soát phát hiện sớm và chữa bệnh chuyên ngành ung bướu cho người dân.

Bệnh viện quy tụ những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, từng có thời gian đào tạo, nghiên cứu chuyên sâu và kinh nghiệm khám chữa bệnh nhiều năm, trong đó có nhiều ca bệnh khó.

Là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM được trang bị đầy đủ những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại hàng đầu nhằm giúp các bác sĩ phát hiện, chẩn đoán sớm và điều trị ung thư vòm họng.

Tầm soát ung thư vòm họng tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM

Tầm soát các loại ung thư nói chung là một trong những nhiệm vụ chính tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM. Bạn đọc có nhu cầu tầm soát ung thư vòm họng nên đăng ký khám trước để được bác sĩ chỉ định các xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh cụ thể. 

Thông tin đi khám

Mỗi ngày, bệnh viện tiếp nhận khoảng 3.400 đến 4.000 bệnh nhân đến khám và điều trị ngoại trú. Vì vậy, khi đi khám tầm soát ung thư vòm họng, bạn nên đến bệnh viện từ sớm để xếp hàng lấy số khám. Bệnh viện bắt đầu phát số khám từ 4h30 và bắt đầu khám từ 6h sáng.

Địa chỉ

Cơ sở Bình Thạnh:

  • Số 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh
  • Số 6 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh
  • Số 47 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở Quận 9:

  • Đường 400, Ấp Cây Dầu, Phường Tân Phú, Quận 9, TP.HCM
Thời gian làm việc
  • Giờ lấy số khám bệnh: 4h30
  • Giờ khám bệnh ngoài giờ (buổi sáng): 6h00 - 7h30
  • Giờ hành chính buổi sáng: 7h30 - 12h00
  • Giờ hành chính buổi chiều: 13h00  - 16h30
Đặt lịch hẹnBệnh viện có tổng đài hỗ trợ người bệnh đặt hẹn khám trước. Bạn đọc có thể liên hệ để được giải đáp rõ về nhu cầu thăm khám của mình và đặt lịch hẹn trước. 

4. Phòng khám Quốc tế CarePlus

Phòng khám Quốc tế CarePlus
Phòng khám Quốc tế CarePlus - Ảnh: careplusvn.com

Là đơn vị triển khai nhiều gói khám tổng quát, khám dinh dưỡng, tầm soát ung thư, Phòng khám Quốc tế CarePlus là địa chỉ được nhiều người lựa chọn. Dịch vụ tầm soát ung thư vòm họng được phòng khám triển khai nhiều năm qua. 

Chuyên khoa Tai Mũi Họng của phòng khám có nhiều bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn:

  • BS Châu Huỳnh Cẩm Tú - Từng làm việc tại BV Nguyễn Tri Phương, BV Đa Khoa Bưu Điện.
  • BS.CKI Nguyễn Mỹ Ngọc - Tốt nghiệp BS.CKI Tai mũi họng tại ĐH Y dược TP.HCM. Chuyên khám tư vấn, nội soi chẩn đoán, điều trị bệnh lý tai mũi họng người lớn và trẻ em.

Phòng khám CarePlus nhận bệnh nhân khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng thường gặp, tầm soát ung thư, nội soi bằng ống mềm không đau, đạt độ chính xác cao về kỹ thuật.

Tầm soát ung thư vòm họng tại CarePlus

CarePlus thiết kế gói tầm soát ung thư vòm họng bao gồm các danh mục:

  • Khám, tư vấn với bác sĩ chuyên khoa: kiểm tra thông số cơ thể, tìm hiểu thông tin bệnh sử khách hàng, gia đình; khám, tư vấn với bác sĩ chuyên khoa Tai mũi họng
  • Nội soi tai mũi họng 
  • Xét nghiệm:
    • Xét nghiệm Anti-EBV IgG
    • Xét nghiệm Anti-EBV IgM
    • Xét nghiệm SCC

Chi phí gói tầm soát là 1.790.000đ, tương đương chi phí ở các cơ sở khám chữa bệnh tư nhân khác. 

Thông tin đi khám

Địa chỉTòa nhà Savico, 66-68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
Thời gian làm việcThứ 2 - thứ 7, từ 8:00 - 17:00 
Đặt lịchPhòng khám hỗ trợ đặt lịch trước qua tổng đài. Bạn đọc có nhu cầu nên liên hệ trước để đặt khám trước, tránh mất thời gian chờ đợi lâu. 

5. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y dược 1

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 là địa chỉ khám chữa bệnh có tiếng tại thành phố, được người bệnh tin tưởng về chất lượng chuyên môn, yên tâm thăm khám, điều trị. Với lợi thế của đơn vị đa chuyên khoa, phòng khám triển khai các gói tầm soát ung thư, trong đó có tầm soát ung thư vòm họng. 

Người bệnh thăm khám tại đây sẽ được thăm khám và nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia là các Giáo sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ đầu ngành, có chuyên môn cao từ Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Tiêu biểu có GS.TS Phạm Kiêm Hữu:

  • Trưởng khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
  • Chủ tịch Hội Mũi xoang TPHCM và các tỉnh phía Nam

Trang thiết bị nội soi, xét nghiệm được đầu tư hiện đại giúp bác sĩ có những chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả. 

Gói tầm soát ung thư vòm họng tại PK BV Đại học Y dược 1

Để thuận tiện cho người bệnh đăng ký và thực hiện, phòng khám lên sẵn danh mục gói tầm soát ung thư vòm họng:

  • Khám tai mũi họng
  • Xét nghiệm máu
    • Tổng phân tích tế bào máu ngoại vi 22 thông số
    • Định lượng SCC
  • Nội soi tai mũi họng

Giá gói khám tầm soát là 850.000đ. Nhìn chung với các danh mục cơ bản, khoa học cộng với mức chi phí vừa phải, gói khám phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng muốn thực hiện tầm soát. Nếu phát hiện bất thường, bác sĩ sẽ chỉ định thêm các xét nghiệm cần thiết, phục vụ việc chẩn đoán. 

Thông tin đi khám 

Địa chỉ20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Thời gian làm việcThứ 2 - thứ 7: 7h30 - 16h30
Đặt lịchMặc dù là cơ sở y tế tư nhân nhưng phòng khám khá đông bệnh nhân nên khách hàng thường vẫn sẽ phải chờ đợi. Do vậy, nếu có chủ đích tầm soát ung thư vòm họng tại phòng khám, BookingCare lưu ý bạn nên đặt lịch trước sẽ được hỗ trợ nhanh chóng hơn, hạn chế thời gian chờ. 

Trên đây là 5 địa chỉ khám tầm soát ung thư vòm họng tốt tại TPHCM do BookingCare gợi ý để bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin khi cần thiết.

 
 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/