5 bệnh viện, phòng khám sản phụ khoa Quận Thủ Đức uy tín

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 06/10/2022, Cập nhật lần cuối: 11/10/2022

Chị em quận Thủ Đức đang tìm kiếm địa chỉ thăm khám sản phụ khoa uy tín, tham khảo bài viết dưới đây của BookingCare để có lựa chọn địa chỉ chuyên môn cao, dịch vụ tốt.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
5 bệnh viện, phòng khám sản phụ khoa Quận Thủ Đức uy tín
5 bệnh viện, phòng khám sản phụ khoa Quận Thủ Đức uy tín - Ảnh: BookingCare

Tại Quận Thủ Đức để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản của chị em thì ngoài các bệnh viện công còn có nhiều phòng khám tư nhân sản phụ khoa được mở ra, tuy nhiên vấn đề về chất lượng còn là nỗi lo lắng của nhiều người.

Vì vậy, BookingCare tổng hợp top 5 bệnh viện, phòng khám sản phụ khoa uy tín tại Quận Thủ Đức dưới đây để chị em trong quận cũng như các quận huyện lân cận tham khảo.

Các dấu hiệu bệnh lý phụ khoa thường rất khó nhận biết do biểu hiện không rõ ràng ở giai đoạn đầu, vậy nên chị em nên đi khám sản phụ khoa để kiểm tra, chẩn đoán kịp thời, tránh tình trạng bệnh tiến triển nặng rất khó chữa trị.

Top 5 phòng khám sản phụ khoa Quận Thủ Đức uy tín

Các địa chỉ dưới đây được Booking lựa chọn dựa theo các tiêu chí về đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi, cơ sở trang thiết bị, chi phí, review thực tế từ khách hàng… Bạn đọc tham khảo để cân nhắc phòng khám phù hợp khi có nhu cầu.

1. Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Thủ Đức

  • Địa chỉ: số 241 Quốc lộ 1K, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 đến thứ 7: 7h00 - 18h00
    • Chủ Nhật: 7h00 - 11h30
Cơ sở hạ tầng khang trang của BVĐK Hoàn mỹ Thủ Đức
Cơ sở hạ tầng khang trang BVĐK Hoàn Mỹ Thủ Đức - Ảnh: hochiminhcity.gov.vn

Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Thủ Đức có 25 năm kinh nghiệm trong việc điều trị đa khoa và chăm sóc sức khỏe bệnh nhân. Các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn cùng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.

Đội ngũ bác sĩ

Các bác sĩ Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức ở đây đều là chuyên gia có chuyên môn cao. 

BS.CKI Nguyễn Văn Phúc

  • Tốt nghiệp BSCK cấp 1 chuyên ngành Sản phụ khoa tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
  • Có kinh nghiệm làm việc 10 năm trong lĩnh vực Phụ Sản
  • Có thâm niên thực hiện các kỹ thuật về sản phụ khoa như sanh thường, sanh khó, sanh mổ, trong đó có những sản phụ có thai kỳ nguy cơ cao, phẫu thuật thai ngoài tử cung, nhiều ca có sốc mất máu nặng.

BS.CKI. Mai Phương

  • Từng công tác tại BV Quốc tế Hạnh phúc, BV Đa khoa Quốc tế Becamex
  • Có kinh nghiệm làm việc 11 năm trong lĩnh vực Phụ Sản
  • Thực hiện hơn 2.000 ca siêu âm sản phụ khoa và tầm soát trước sinh.

Y tá và điều dưỡng luôn túc trực luân phiên, hỗ trợ bệnh nhân nội trú 24/24. Tại bệnh viện cũng có các nhân viên tư vấn, hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh.

Cơ sở vật chất

  • Bệnh viện ứng dụng quét mã QR để đặt lịch, thanh toán giúp quá trình thăm khám trở nên tiện lợi, hiện đại, tiết kiệm thời gian.
  • Ngoài các trang thiết bị cơ bản phục vụ thăm khám thì bệnh viện còn đầu tư thêm nhiều máy móc hiện đại như: chụp cộng hưởng từ Philips MRI Ingenia Prodiva 1.5 Tesla, chụp cắt lớp vi tính Philips Ingenuity 128 lát cắt, hệ thống X quang cố định và di động Philips, siêu âm Doppler màu Siemens Acuson NX3 và Jupiter,.. Đây cũng là thế mạnh của bệnh viện khi chú trọng vào công nghệ để giúp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. 
  • Hệ thống phòng thủ thuật, phẫu thuật được thiết kế đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về kiểm soát nhiễm khuẩn, đáp ứng nhu cầu thực hiện các kỹ thuật cao như phẫu thuật nội soi ít xâm lấn.
  • Bệnh viện cũng bày trí các khoa khám bệnh khoa học. Có bảng chỉ đường và hướng dẫn chi tiết dành cho bệnh nhân. 

Chi phí

Chi phí khám tại đây được đánh giá hợp lý, giúp chị em dễ dàng tiếp cận dịch vụ y tế kịp thời. Bệnh viện cũng thực hiện thăm khám, thanh toán theo BHYT nên chị em có thể áp dụng để được hỗ trợ. Giá một số dịch vụ sản phụ khoa được BookingCare tổng hợp dưới đây:

Dịch vụChi phí
Khám phụ khoa60.000 đồng
Khám thai60.000 đồng
Siêu âm 2D200.000 đồng
Siêu âm 3D, 4D473.000 đồng
Chụp X-quang ngực188.000 đồng
Soi cổ tử cung277.000 đồng

Kinh nghiệm đi khám

Nếu khách hàng đến khám bằng xe máy, ô tô… có thể gửi dưới hầm rộng rãi, thuận lợi di chuyển.

Các khu thăm khám của bệnh viện cũng được bố trí, chuẩn bị máy lọc nước uống nóng lạnh để phục vụ khách hàng đến thăm khám, điều trị.

Bệnh viện nhận được nhiều phản hồi tích cực về đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa, nhân viên đón tiếp nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận kiểm tra chẩn đoán tình trạng bệnh. Bên cạnh đó về cơ sở hạ tầng cũng được đánh giá thoáng mát, sạch sẽ.

2. Phòng khám Đa khoa CHAC cơ sở 2

  • Địa chỉ: số 42 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 đến Thứ 7: 7h30 - 16h30
    • Chủ nhật: 7h30 - 11h30
Không gian thăm khám khang trang tại PKĐK CHAC 2
Không gian thăm khám khang trang tại PKĐK CHAC 2 - Ảnh: Facebook PKĐK CHAC 2

Phòng khám Đa khoa CHAC 2 cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện với chất lượng quốc tế, đáp ứng yêu cầu khám và chữa bệnh của người dân TP.HCM và khu vực lân cận.

Phòng khám có tiếng về thăm khám hô hấpkhám sức khỏe tổng quát, bên cạnh đó các dịch vụ sản phụ khoa tại đây cũng được nhiều chị em đánh giá cao.

Đội ngũ bác sĩ

Các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám là các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ giảng viên từ Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Từ Dũ,...

Trên Fanpage Phòng khám CHAC có cập nhật lịch khám theo tuần của các bác sĩ Sản, chị em có thể tham khảo để lựa chọn bác sĩ thăm khám phù hợp.

Cơ sở vật chất

  • Với lĩnh vực sản phụ khoa tuy không phải thế mạnh nhưng phòng khám vẫn có đầy đủ máy móc để kiểm tra, chẩn đoán bệnh lý giúp chị em như máy siêu âm, máy nội soi, máy chụp X - Quang...
  • Quá trình thăm khám đảm bảo khép kín theo tiêu chuẩn an toàn, vô trùng chị em có thể yên tâm chia sẻ vấn đề thầm kín của mình.
  • Bệnh nhân được khám, tư vấn, theo dõi và điều trị theo quy trình quốc tế với những phác đồ chẩn đoán, điều trị, theo dõi và hướng dẫn thông qua hệ thống quản lý vi tính của phòng khám.

Chi phí

Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Chac 2 chưa cập nhật bảng chi phí khám chữa bệnh cho các dịch vụ sản phụ khoa. Chị em trước khi thực hiện thăm khám có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên, bác sĩ để được tư vấn, biết chính xác chi phí phải trả. 

Kinh nghiệm đi khám

Một số bác sĩ công tác tại bệnh viện lớn nên lịch làm việc không cố định, có thể thay đổi, chị em có nhu cầu nên cập nhật thông tin, lịch hẹn trên fanpage phòng khám để được thăm khám đúng với thời gian, bác sĩ sản phụ khoa mong muốn của mình.

Phòng khám hợp tác với hầu như tất cả các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố nên luôn sẵn sàng hỗ trợ những trường hợp chuyển tuyến, chuyển viện nhằm đảm bảo hiệu quả điều trị cho chị em.

Hiện tại phòng khám chưa áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế, với trường hợp bệnh nhân sử dụng bảo hiểm nhân thọ, phòng khám sẽ hỗ trợ hoàn thành hồ sơ để bệnh nhân thanh toán với công ty bảo hiểm.

3. Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức

  • Địa chỉ: số 64 Lê Văn Chí, Khu phố 1, P. Linh Trung, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 
    • Khám trong giờ: sáng 7h00 - 12h00, chiều 13h00 - 16h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6
    • Khám ngoài giờ: 6h00 - 7h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6, 7h00 - 16h00 Thứ 7
BVĐK khu vực Thủ Đức là địa chỉ uy tín của nhiều người dân
BVĐK khu vực Thủ Đức là địa chỉ uy tín của nhiều người dân thành phố - Ảnh: thanhnien.vn

Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức được đánh giá là cơ sở y tế uy tín, được sự tín nhiệm của người dân không chỉ Quận Thủ Đức mà còn của toàn TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là địa chỉ sản phụ khoa uy tín được nhiều chị em đến chăm sóc sức khỏe sinh sản, khám bệnh lý phụ khoa, điều trị các vấn đề liên quan tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh…

Đội ngũ bác sĩ

Các y bác sĩ tại BV Đa khoa khu vực Thủ Đức đều được đào tạo bài bản về chuyên môn và nghiệp vụ, từng thăm khám và điều trị nhiều trường hợp bệnh lý phụ khoa.

Thông tin chi tiết về bác sĩ thăm khám sản phụ khoa hiện không có trên Website bệnh viện. Nếu chị em từng trải nghiệm các dịch vụ tại đây có thể để lại cảm nhận về bác sĩ phía bên dưới để mọi người tham khảo.

Bệnh viện hợp tác với nhiều bệnh viện lớn trong TP.Hồ Chí Minh, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu chuyển tuyến, đổi tuyến của người bệnh.

Cơ sở vật chất

Do được xây dựng nhiều năm nên cơ sở hạ tầng ở bệnh viện đã xuống cấp, các trang thiết bị như bàn ghế, giường… đã cũ. Tuy nhiên, các trang thiết bị phục vụ thăm khám đều được bệnh viện đầu tư cập nhật, mua mới nên chị em có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây. Một số máy móc hiện đại có thể kể đến như:

  • Thiết bị chụp MRI, chụp CT – Scanner, chụp X-quang kỹ thuật số
  • Máy siêu âm Doppler màu siêu âm tim và mạch máu, máy siêu âm 3D – 4D
  • Thiết bị nội soi dạ dày, máy đo điện tim gắng sức, đo ECG Holter
  • Hệ thống máy xét nghiệm hiện đại hàng đầu thế giới như: Simen, Abbot, Sysmex, Array, Becmen coulter… hỗ trợ thực hiện xét nghiệm sinh hóa – huyết học, định lượng HBV – DNA, tầm soát ung thư… nhanh chóng và chính xác.

Chi phí

Vì là bệnh viện công lập nhằm phục vụ nhu cầu thăm khám của người dân khu vực cũng như giảm tải cho các bệnh viện tuyến cuối và khu vực nội thành nên chi phí tại đây phù hợp với điều kiện nhiều đối tượng bệnh nhân, giảm được nỗi lo viện phí khi đi thăm khám.

Ngoài ra, bệnh viện cũng có áp dụng thẻ BHYT giúp hỗ trợ người bệnh thăm khám, chị em nên mang theo để được giảm chi phí thanh toán, tiết kiệm được ngân sách của mình.

Một số chi phí khám sản phụ khoa cơ bản được BookingCare tổng hợp dưới đây:

Dịch vụChi phí
Khám Phụ sản34.500 đồng
Siêu âm thai nhi43.900 đồng
Siêu âm tầm soát dị tật thai nhi165.000 đồng
Siêu âm Doppler tử cung, buồng trứng qua âm đạo222.000 đồng
Chụp cộng hưởng từ ngực1.311.000 đồng

Kinh nghiệm đi khám

Chị em đi khám nên thu xếp công việc đến sớm để bốc số và vào khám. Nếu đến muộn bệnh viện thường rất đông bệnh nhân, sẽ phải chờ đợi lâu. 

4. Phòng khám Đa khoa Tâm Bình Medic

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 245 Nguyễn Văn Tăng, Phường Long Thạnh Mỹ, Tp.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: 1147 Nguyễn Duy Trinh, Phường Long Trường, Tp.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 7h00 - 22h00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật
PKĐK Tâm Bình Medic
PKĐK Tâm Bình Medic được nhiều chị em Quận Thủ Đức tin tưởng - Ảnh: phongkhamdakhoatambinh.com

Phòng khám Đa khoa Tâm Bình Medic có đầy đủ các chuyên khoa phục vụ nhu cầu thăm khám của người dân Quận Thủ Đức. Trong đó, chuyên khoa sản phụ khoa được nhiều chị em truyền tai nhau đến khám vì hiệu quả khám chữa bệnh tốt cũng như chất lượng dịch vụ nhận được nhiều lời khen.

Đội ngũ bác sĩ

Thông tin chi tiết bác sĩ sản phụ khoa chưa được phòng khám công khai, nhưng theo BookingCare tìm hiểu phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ đến từ Bệnh viện Vinmec, Bệnh viện 115, Bệnh viện Nguyễn Trãi… có nhiều kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa.

Cơ sở vật chất

  • Phòng khám được trang bị đầy đủ phương tiện máy móc phục vụ việc chữa bệnh sản phụ khoa cơ bản như máy siêu âm,máy chụp X - quang, máy xét nghiệm… 
  • Hệ thống phòng siêu âm, xét nghiệm, thăm khám, tư vấn đều được xây dựng khép kín, đảm bảo sự riêng tư cá nhân giúp chị em có thể dễ dàng chia sẻ tình trạng của mình.

Chi phí

Chi phí tại phòng khám hợp lý, không có nhiều sự chênh lệch so với các phòng khám tư nhân khác cùng cung cấp dịch vụ sản phụ khoa trong khu vực. Bạn đọc có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

Dịch vụChi phí
Khám sản phụ khoa100.000 đồng
Siêu âm sản phụ khoa120.000 đồng
Siêu âm tử cung phần phụ120.000 đồng
Siêu âm thai (thai, nhau thai, nước ối)120.000 đồng
Siêu âm Doppler200.000 đồng
Siêu âm tuyến vú hai bên120.000 đồng
Siêu âm tử cung buồng trứng qua đường âm đạo200.000 đồng
Chụp X-quang120.000 đồng

Kinh nghiệm đi khám

Phòng khám mở cửa đến 22h00 thuận tiện cho chị em thu xếp công việc để đi khám lúc cần, không phải chờ đến ngày cuối tuần đông bệnh nhân hơn. 

Một số trường hợp người bệnh phản ánh lại phòng khám chưa cung cấp hóa đơn, thời gian đăng ký thủ tục và nhận kết quả cũng khá lâu dù không phải giờ cao điểm.

5. Phòng khám sản phụ khoa BS Nguyễn Ngọc Anh Thư

  • Địa chỉ: số 15 Đường 8, Khu phố 5, Đường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 17h30 - 20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7

Với nhiều năm hoạt động, phòng khám trở thành địa chỉ quen thuộc của người dân trong khu vực và các quận huyện lân cận như quận Gò Vấp, Quận 9, Bình Dương,… giúp các chị dễ dàng tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thăm khám và điều trị các bệnh Sản phụ khoa có chất lượng. 

Đội ngũ bác sĩ

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Anh Thư là người trực tiếp thành lập và quản lý phòng khám.

  • Bác sĩ là người có nhiều kinh nghiệm với chuyên khoa Sản phụ khoa. Ngoài thời gian công tác tại Bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ mở phòng khám tại nhà nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám ngoài giờ của nhiều bệnh nhân.
  • Bên cạnh chuyên môn vững vàng, bác sĩ còn là người nhiệt tình và tận tâm với bệnh nhân. Khi đến thăm khám, chị em được tư vấn kỹ lưỡng về cách điều trị và chăm sóc.

Cơ sở vật chất

Mặc dù là cơ sở y tế sản phụ khoa tư nhân quy mô nhỏ nhưng phòng khám trang bị đầy đủ máy móc phục vụ thăm khám, chẩn đoán. Các dụng cụ hỗ trợ đều được vệ sinh, khử khuẩn thường xuyên, đảm bảo vô trùng, tránh lây nhiễm chéo nên chị em có thể yên tâm thực hiện điều trị.

Chi phí

Mức giá chi tiết cho từng dịch vụ chưa được phòng khám công khai, nhưng theo BookingCare tìm hiểu thì chi phí tại đây dao động từ 100.000 - 500.000đ.

Với các trường hợp bệnh lý nặng sẽ cần thực hiện kiểm tra, chẩn đoán chuyên sâu, chi phí có thể sẽ cao hơn.

Kinh nghiệm đi khám

Phòng khám được nhiều khách hàng đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc, theo dõi, tư vấn điều trị hiếm muộn nên chị em có nhu cầu có thể cân nhắc đến địa chỉ này. 

Giờ hoạt động của phòng khám thường không cố định do phụ thuộc vào thời gian làm việc của bác sĩ tại Bệnh viện Từ Dũ. Vì vậy, chị em có nhu cầu nên gọi điện thoại trực tiếp để hỏi lịch cụ thể và đăng ký khám trước. 

Trên đây là một số địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín được BookingCare tổng hợp giới thiệu đến chị em Quận Thủ Đức nói riêng, TP. Hồ Chí Minh nói chung. Hy vọng sẽ giúp chị em lựa chọn được cơ sở phù hợp với nhu cầu thăm khám của mình.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Dưới đây là lịch bác sĩ khám sản phụ khoa tại Tp.HCM. Người bệnh có thể đặt lịch tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả

Tài liệu tham khảo
1. https://www.facebook.com/phongkhamdakhoachac/
2. https://www.hoanmythuduc.com/
3. http://benhvienkhuvucthuduc.vn/
4. https://phongkhamdakhoatambinh.com/
5. https://www.facebook.com/anhthubs
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/