5 địa chỉ Nha khoa uy tín Quận 6 được review tốt
5 địa chỉ Nha khoa uy tín Quận 6 được review tốt
5 địa chỉ Nha khoa uy tín Quận 6 được review tốt
5 địa chỉ Nha khoa uy tín Quận 6 được review tốt - Ảnh: BookingCare

5 địa chỉ Nha khoa uy tín Quận 6 được review tốt

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 05/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 05/03/2024
Nếu bạn đang phân vân địa chỉ Nha khoa Quận 6 nào uy tín, được review tốt, BookingCare gợi ý một số phòng nha sau để bạn đọc dễ dàng lựa chọn nơi khám phù hợp.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Tại quận 6, có rất nhiều phòng nha khiến bạn đọc có thể băn khoăn địa chỉ nào khám nha tốt. BookingCare tìm hiểu thông tin các đơn vị, tổng hợp đánh giá từ Google, review từ các hội nhóm Nha khoa trên mạng xã hội… để chia sẻ một số địa chỉ khám Nha khoa Quận 6 uy tín được đánh giá tốt giúp bạn đọc có thêm thông tin để lựa chọn phòng nha thăm khám phù hợp.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám nha khoa uy tín

Dưới đây là các tiêu chí mà BookingCare sử dụng để lựa chọn danh sách các địa chỉ Nha Khoa Quận 6 uy tín:

  • Nha khoa thăm khám uy tín phải có giấy phép hoạt động. 
  • Đội ngũ bác sĩ, nha sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm có thể đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị Nha khoa từ cơ bản đến chuyên sâu. Nha sĩ có càng nhiều kinh nghiệm thực tế thì kết quả điều trị của khách hàng sau sẽ càng tốt.
  • Hệ thống trang thiết bị, sử dụng công nghệ hiện đại, tân tiến để hỗ trợ quá trình điều trị hiệu quả, đạt được kết quả như mong muốn.
  • Phản hồi tích cực từ các khách hàng đã từng thăm khám chính là căn cứ xem xét xem nha khoa có đủ tin cậy để đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng hay không. Khách hàng có thể tham khảo nhận xét từ các khách hàng đã điều trị thông qua Google Review, Fanpage.

5 địa chỉ khám Nha khoa Quận 6 uy tín được review tốt 

Xét theo các tiêu chí trên, BookingCare giới thiệu 5 địa chỉ khám Nha khoa Quận 6 uy tín được review tốt dưới đây. 

1. Nha khoa Phương Hạnh

  • Địa chỉ: 128 Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6, TPHCM
  • Giờ làm việc: 
Thời gian Sáng Chiều
Thứ 2 - Thứ 7 8h00 - 12h00 14h00 - 20h00
Chủ nhật Nghỉ

Nha khoa Phương Hạnh được thành lập vào năm 2013 với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt về chăm sóc sức khỏe răng miệng, tốt về cả về chuyên môn và chất lượng phục vụ. 

Nha khoa Phương Hạnh cơ sở Quận 6
Nha khoa Phương Hạnh cơ sở Quận 6 - Ảnh: Fanpage Nha khoa Phương Hạnh

Ưu điểm nổi bật

  • Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giỏi, chuyên môn cao. Các bác sĩ của Nha khoa Phương Hạnh được đào tạo nâng cao trình độ, tham gia các khóa huấn luyện, hội thảo trong và ngoài nước như BS. Nguyễn Thị Thảo (Từng công tác tại Trường Đại học Y Dược TPHCM). Ngoài ra, bác sĩ được đào tạo chuyên sâu ở nước ngoài về Implant.
  • Nha khoa Phương Hạnh có thế mạnh về cấy ghép Implant. Ngoài bác sĩ có chuyên môn về Implant, phòng nha còn có các kỹ thuật tiên tiến như kỹ thuật nâng xoang kín và hở, ghép xương tự thân và xương khối đồng chủng hay cấy ghép implant All-on-4 cho trường hợp mất răng toàn hàm, mất răng lâu ngày khiến xương hàm mỏng đi nhiều.
  • Bên cạnh đó, trụ cắm ghép Implant có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như trụ Implant Straumann (Thụy Sĩ), trụ Implant Nobel (Mỹ)... 
  • Ngoài cắm ghép Implant, tại đây còn có các dịch vụ khác như chỉnh hình răng mặt, răng sứ thẩm mỹ, trám răng, tẩy trắng răng… 

Chi phí một số dịch vụ tại Nha khoa Phương Hạnh

Dưới đây là bảng giá tham khảo một số dịch vụ tại Nha khoa Phương Hạnh. Để có thể biết thêm chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo thêm tại website của Nha khoa Phương Hạnh.

Dịch vụ Chi phí (VNĐ)
Trám răng 60.000 - 500.000/ răng
Răng sứ 1.000.000 - 12.000.000/răng
Cắm ghép Implant 16.000.000 - 27.900.000 (tùy vào loại trụ)
Niềng răng có mắc cài 30.000.000 - 48.000.000

Review từ khách hàng

Có nhiều khách hàng phản hồi tốt về nha khoa Phương Hạnh. Một số những review tiêu biểu như tay nghề của bác sĩ tốt, nhân viên nhiệt tình.

Tuy nhiên, nha khoa Phương Hạnh có 2 cơ sở trên địa bàn TPHCM, bác sĩ Thảo sẽ có lịch thăm khám linh hoạt tại cả 2 nơi. Nếu bạn đọc muốn thăm khám trực tiếp với Bác sĩ Thảo tại địa chỉ quận 6 thì nên đặt lịch trước để chủ động hơn.

Review về Nha khoa Phương Hạnh
Review về Nha khoa Phương Hạnh và Bác sĩ Thảo - Ảnh: Google Review

2. Nha khoa Lê Gia

  • Địa chỉ: 163 Trần Văn Kiểu, Phường 10, Quận 6, TP.HCM
  • Giờ làm việc:
Thời gian Sáng Chiều
Thứ 2 - Thứ 7 8h00 - 12h00 14h00 - 20h00
Chủ nhật Nghỉ Nghỉ

Nha khoa Lê Gia được thành lập năm 2017. Nha khoa có thế mạnh về răng sứ và Implant với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đứng đầu là bác sĩ Lê Duy Linh. 

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Lê Gia
Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm tại Nha khoa Lê Gia - Ảnh: Fanpage Nha khoa Lê 

Ưu điểm nổi bật

  • Nha khoa công khai thông tin bác sĩ, kinh nghiệm chuyên môn cụ thể.
    • BS.CKI Lê Duy Linh - Nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu về răng sứ thẩm mỹ, Implant, niềng răng.
    • ThS.BS Lý Nguyễn Bảo Khánh - Hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Tuy nhiên, BookingCare hiện chưa tìm thấy thông tin cụ thể của bác sĩ để bạn đọc tham khảo.
  • Nha khoa Lê Gia có thế mạnh về răng sứ và Implant. Ngoài đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu về răng sứ thẩm mỹ, Implant trực tiếp khám và điều trị, nha khoa còn đầu tư thiết bị hiện đại:
    • Đối với dịch vụ bọc răng sứ, phòng nha sử dụng công nghệ CAD/CAM giúp làm răng sứ có độ chính xác cao hay công nghệ giả lập mô phỏng phục hình cho thấy kết quả ngay từ lúc khám và tư vấn. 
    • Đối với cấy ghép Implant, Nha khoa Lê Gia sử dụng công nghệ cấy răng implant Fast 3D sử dụng trụ Implant Spiral Tech của Mỹ, lên kế hoạch và tiến hành cấy ghép: máy chụp phim X-quang bằng hệ thống Cone Beam CT 3D, phần mềm Simplant 3D, máy chụp phim toàn cảnh và phim sọ nghiêng với máy Ortho (Panorex & Cephalometric)
  • Một số dịch vụ Nha khoa khác ở Nha khoa Lê Gia: Chỉnh nha niềng răng, trám răng, tẩy trắng răng, cạo vôi răng,... 
  • Ngoài ra, vấn đề vệ sinh vô trùng cũng được phòng nha chú trọng với hệ thống máy ngâm khử trùng, máy đóng gói vô trùng W&H (Mỹ)... được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt và khép kín.

Chi phí dịch vụ thế mạnh tại Nha khoa Lê Gia

Dưới đây là chi phí dịch vụ răng sứ và trụ Implant tại Nha khoa Lê Gia. Để tìm hiểu thêm các dịch vụ khác bạn đọc có thể tham khảo trên website phòng nha. 

Dưới đây là một số dịch vụ khám và điều trị răng miệng tiêu biểu tại Nha khoa Lê Gia, bạn đọc có thể tham khảo đầy đủ và cụ thể hơn trên website phòng khám.

Dịch vụ Chi phí (VNĐ)
Làm răng sứ kim loại 1.200.000 - 2.500.000/ răng
làm răng sứ toàn sứ 3.500.000 - 7.000.000/răng
Nhổ răng khôn 1.500.000 - 3.000.000/ răng
Tẩy trắng răng  500.000 - 3.000.000
Chỉnh nha, niềng răng 30.000.000 - 90.000.000 tùy từng phương pháp
Trồng răng implant 700 - 1500 USD (với riêng dịch vụ trồng răng implant phòng khám niêm yết giá theo đơn vị USD)

Review từ khách hàng

Các đánh giá về chất lượng dịch vụ tại Nha khoa Lê Gia trong vòng 1 năm trở lại đây hiện không có. Một số ít những phản hồi đều từ 2 năm trước và các phản hồi đều tích cực. 

Bên cạnh đó, qua tìm hiểu trên Fanpage, phòng nha thường xuyên cập nhật hình ảnh các ca bệnh thành công và trên Website phòng nha cũng công khai thông tin bác sĩ, máy móc, nguồn gốc các vật liệu nha khoa rõ ràng, bạn đọc có thể tham khảo lựa chọn thăm khám. 

Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Lê Gia
Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Lê Gia - Ảnh: Chụp từ Fanpage và Google

3. Nha khoa Cát Tiên

  • Địa chỉ: 11-13 Bình Phú, Phường 10, Quận 6, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 19h30; Chủ nhật: 8h00 - 12h00

Nha khoa Cát Tiên hiện có 2 chi nhánh tại quận 6 và quận Bình Tân. Phòng nha được trang bị trang thiết bị, kỹ thuật, công nghệ tiên tiến hiện đại, hệ thống phòng điều trị đạt chất lượng và quy trình vô trùng nghiêm ngặt cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Nha khoa Cát Tiên
Nha khoa Cát Tiên - Ảnh: nhakhoacattien.com

Ưu điểm nổi bật:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm đã từng học tập và làm việc tại nước ngoài. Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ của phòng nha cũng có thể giao tiếng bằng tiếng Anh và tiếng Trung Quốc, thuận tiện cho khách nước ngoài thăm khám. Tuy nhiên, những thông tin về đội ngũ bác sĩ hiện tại chưa được công khai trên Website do đó bạn đọc có thể cân nhắc trước khi lựa chọn địa chỉ này.  
  • Các dịch vụ tại Nha khoa Cát Tiên:
    • Niềng răng 
    • Bọc răng sứ 
    • Trồng răng implant 
    • Nhổ răng khôn
    • Nha khoa trẻ em 
    • Nha khoa tổng quát 
  • Một điểm cộng của Nha khoa Cát Tiên chính là công khai nguồn gốc vật liệu nha khoa. Đây là điều mà rất ít phòng nha khoa công bố từ đó giúp khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Một số vật liệu nha khoa được sử dụng như niềng răng mắc cài kim loại 3M, trụ Implant Straumann của Thụy Sĩ,... 
  • Phòng nha đầu tư trang thiết bị tân tiến, hiện đại hỗ trợ giúp đạt hiệu quả cao cũng như đẩy nhanh thời gian điều trị
    • Hệ thống phân tích khớp căn điện toán T-scan (USA),hệ thống máy phẫu thuật NSK (Japan) sử dụng trong cắm ghép Implant
    • Hệ thống Chụp CT Dentri Alpha (USA) chuyên dụng để phân tích sai lệch của bệnh nhân được sử dụng trong niềng răng.
  • Phòng khám, phòng phẫu thuật và trang thiết bị được xử lý vô trùng hàng ngày, tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng. Mỗi ghế nha khoa là 1 phòng, mỗi khách hàng được cấp dụng cụ riêng. Thiết bị được khử trùng theo tiêu chuẩn trước khi sử dụng.

Chi phí một số dịch vụ tại Nha khoa Cát Tiên

Dưới đây, BookingCare tổng hợp chi phí một số dịch vụ được nhiều người quan tâm tại Nha khoa Cát Tiên:

Dịch vụ Chi phí
Trồng răng Implant 15.000.000 - 26.000.000đ/răng
Niềng răng mắc cài 35.000.000 - 80.000.000đ (tùy thuộc vào loại mắc cài)
Niềng răng không mắc cài (Niềng răng Invisalign) 110.000.000đ
Nhổ răng khôn 1.500.000 - 3.500.000đ/ răng
Bọc răng sứ 1.000.000 - 10.000.000đ/ răng

Review từ khách hàng

Trên Google Review và Fanpage, Nha Khoa Cát Tiên nhận được khá ít phản hồi từ khách hàng tuy nhiên đều là phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ khám, điều trị, phòng khám sạch sẽ, sự thân thiện của các bác sĩ.

Bên cạnh đó, BookingCare nhận thấy việc phòng nha công khai thông tin về trang thiết bị, vật liệu nha khoa để tăng độ tin cậy cho khách hàng cũng cũng như thường xuyên cập nhật các kỹ thuật, trang thiết bị hiện đại thì bạn đọc có thể xem xét.

Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Cát Tiên
Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Cát Tiên - Ảnh: Chụp từ Fanpage và Google

4. Nha khoa Mỹ Lợi

  • Địa chỉ: 29 Bình Phú, Phường 10, Quận 6, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ bảy: 9h00 - 20h00

Nha khoa Mỹ Lợi có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh về răng miệng. Nha khoa Mỹ Lợi có thế mạnh về nha khoa tổng quát với các dịch vụ được nhiều người quan tâm như: nhổ răng, trám răng, cạo vôi răng, điều trị tuỷ,...

Ngoài ra phòng khám cũng thực hiện các dịch vụ Nha khoa khác như cấy ghép Implant, dán sứ Veneer, bọc răng sứ….

Không gian thăm khám tại Nha khoa Mỹ Lợi
Không gian đón tiếp tại Nha khoa Mỹ Lợi - Ảnh: Google Review

Ưu điểm nổi bật:

  • Ekip các bác sĩ điều trị và phụ tá của Nha Khoa Mỹ Lợi đều có trình độ, kinh nghiệm, đến từ các BV RHM, ĐH Y Dược TPHCM.
  • Nổi bật là Bs. Võ Thế Dzũ - Tốt nghiệp Bác sĩ RHM Đại học Y Dược TPHCM. Từng làm việc tại BV Răng hàm mặt Trung Ương TPHCM. Bác sĩ có nhiều báo cáo khoa học tại các hội nghị khoa học về RHM. 
  • Nha khoa Mỹ Lợi đầu tư hệ thống máy khử trùng bằng Ozone giúp cung cấp nguồn nước sạch cho các bệnh nhân. Ngoài ra các thiết bị cũng đảm bảo vô trùng trước khi điều trị cho khách hàng.
  • Đầu tư trang thiết bị tối tân được nhập khẩu từ châu Âu. Với công nghệ tiên tiến giúp giảm bớt đau đớn và khó chịu của bệnh nhân trong điều trị như máy nội nha với chức năng định vị chóp răng có độ chính xác cao giúp điều trị tủy răng nhẹ nhàng, êm ái hơn.
  • Không gian sang trọng, yên tĩnh mang đến cho khách hàng sự thoải mái, thư giãn trong điều trị.

Chi phí khám và điều trị tại Nha khoa Mỹ Lợi

Hiện tại, Nha khoa Mỹ Lợi chưa cập nhật bảng giá chi tiết các dịch vụ của phòng nha trên Website. Khách hàng muốn tìm hiểu giá dịch vụ nên liên hệ trước với phòng nha. 

Review từ khách hàng

Thực tế, BookingCare tìm hiểu mặc dù nha khoa có Website và Fanpage nhưng chưa có nhiều thông tin. Trên Google và Fanpage, Nha khoa Mỹ Lợi chưa nhận được nhiều review của khách hàng. Tham khảo đánh giá hiện có đều là phản hồi tích cực về sự tận tình chu đáo, bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao, chuyên tâm.

Tuy hiện tại có khá ít đánh giá chưa thể nói lên chất lượng phòng khám do đó bạn đọc nên tìm hiểu thêm thông tin từ các nguồn khác trước khi quyết định thăm khám tại đây.

Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Mỹ Lợi
Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Mỹ Lợi - Ảnh: Chụp từ Fanpage

5. Nha khoa Thanh Tâm  

  • Địa chỉ: Số 717 Đường Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TPHCM
  • Giờ làm việc:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 8h – 19h
    • Chủ nhật: 8h – 16h
hệ-thống-nha-khoa-thanh-tâm
Hệ thống phòng khám Nha khoa Thanh Tâm - Ảnh: nhakhoathanhtam.com

Nha khoa Thanh Tâm được thành lập từ năm 2015 phục vụ khách hàng ở TP Hồ Chí Minh, TP Nha Trang, TP Phan Thiết. Với 3 nhóm dịch vụ chính là Nha khoa Tổng quát, Nha khoa Thẩm mỹ và Nha khoa Trẻ em.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám giỏi, giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh của Sở Y tế cấp. Một số bác sĩ giỏi đang làm việc tại Nha khoa Thanh Tâm:
    • BS.Nguyễn Duy Hằng: Bác Sĩ Đại Học Y Dược Tp HCM. Chuyên Cấy ghép Implant, Phẫu thuật nha chu, Răng sứ thẩm mỹ, Veneer
    • BS.Hồ Thị Thanh Loan: 
      • Bác sĩ trưởng khoa chuyên môn Nha khoa Thanh Tâm
      • Bác Sĩ Đại Học Y Dược TPHCM
      • Chuyên Điều Trị Tổng Quát, Răng sứ thẩm mỹ
    • BS.Vũ Đình Thế Phong: Bác Sĩ Đại Học Y Dược TPHCM. Chuyên phục hình thẩm mỹ răng sứ, phục hình răng tháo lắp, điều trị tổng quát
  • Phòng nha cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng. Một số dịch vụ tại Nha khoa Thanh Tâm như:
    • Trồng răng Implant
    • Niềng răng thẩm mỹ
    • Nha khoa điều trị
    • Bọc răng sứ
    • Điều trị tủy
  • Nha khoa có thế mạnh về thẩm mỹ răng sứ, sử dụng vật liệu răng sứ cao cấp nhập khẩu từ Nhật, Đức và Mỹ như răng sứ Zirconia DDBIO, Zirconia XT…  Hệ thống labo sản xuất răng sứ CAD/CAM trong chế tạo răng sứ đem lại độ chính xác và hiệu quả cao. 
  • Phòng nha có hệ thống máy móc tiên tiến hiện đại trong khám và điều trị giúp tăng hiệu quả trong điều trị như:
    • Máy CT Cone Beam 3D: Trong cấy ghép Implant thiết bị giúp phân tích cấu trúc răng - hàm - mặt trong không gian 3 chiều. Qua đó bác sĩ có thể nắm bắt tình trạng và lên phác đồ điều trị phù hợp.
    • Máy Surgic XT Plus giúp đảm bảo độ bền cao, không mài cùi răng do đó không xâm lấn sang răng thật và thời gian thực hiện nhanh chóng.
  • Mỗi khách hàng đến thăm khám sẽ sử dụng bộ dụng cụ riêng, tránh lây nhiễm chéo. Hệ thống bằng đèn cực tím giúp đảm bảo tính vô trùng.

Chi phí một số dịch vụ tại Nha khoa Thanh Tâm

BookingCare chưa tìm hiểu được chi phí về các dịch vụ như trồng răng implant, niềng răng hay bọc răng sứ tại Nha khoa Thanh Tâm mà chỉ có một số thông tin về các dịch vụ nha khoa khác như:

Dịch vụ Chi phí (VNĐ)
Điều trị tủy răng 250.000 - 1.500.000/ răng
Nhổ răng khôn 1.000.0000 - 3.000.000/ răng 
Tẩy trắng răng 750.000 - 1.000.000

Bạn đọc quan tâm đến chi phí các dịch vụ niềng răng, trồng răng,... có thể liên hệ trực tiếp phòng khám để được tư vấn cụ thể.

Review từ khách hàng

Có khá nhiều ý kiến trái chiều review về nha khoa Thanh Tâm. Về mặt tích cực, bác sĩ chu đáo, tận tình, phòng khám chất lượng. Tuy nhiên, ngược lại cũng có nhiều ý kiến cho rằng dịch vụ chưa được tốt khi khách hàng đến thăm khám phải chờ đợi lâu dù đã đặt lịch.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm các đánh giá về phòng khám trên các nền tảng mạng xã hội để quyết định có nên thăm khám tại đây không.

Tổng hợp review về Nha khoa Thanh Tâm
Tổng hợp review về Nha khoa Thanh Tâm - Ảnh: Google Review

Nhìn chung, số lượng Nha khoa Quận 6 công khai thông tin rõ ràng để khách hàng có cơ sở tin tưởng, kiểm chứng mức độ uy tín còn khá hạn chế. Vì vậy, ngoài 5 địa chỉ mà BookingCare giới thiệu trên, bạn đọc cũng có thể tham khảo một số phòng nha ở các quận lân cận như Nha khoa Quận 8, quận Tân Bình hay Nha khoa Quận 11. 

Ngoài ra, trước khi thăm khám nên tìm hiểu thông tin nha khoa theo tiêu chí BookingCare gợi ý ở đầu bài để lựa chọn địa chỉ tốt nhất. 

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết