6 địa chỉ Nha khoa Uy tín TPHCM tiên phong ứng dụng công nghệ

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 24/11/2022, Cập nhật lần cuối: 16/02/2023

BookingCare gợi ý 5 địa chỉ Nha khoa uy tín tiên phong ứng dụng công nghệ tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo và đến trải nghiệm, thăm khám.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
nha-khoa-uy-tin-tphcm-tien-phong-cong-nghe
Top Nha khoa uy tín sử dụng công nghệ hiện đại tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Theo quan điểm của nhiều người, một địa chỉ phòng khám Nha khoa uy tín sẽ là nơi ưu tiên đầu tư trang thiết bị hiện đại và ứng dụng công nghệ cao trong điều trị. Do đó, không ít khách hàng tại TPHCM muốn tìm kiếm những phòng nha có cơ sở vật chất tốt để đến thăm khám. 

Tuy nhiên, giữa rất nhiều địa chỉ Nha khoa như hiện nay, sẽ mất nhiều thời gian và công sức để bạn có thể tìm được phòng khám thực sự đúng như những gì mình mong muốn. Hiểu được điều đó, BookingCare gợi ý cho bạn 6 địa chỉ Nha khoa Uy tín tiên phong ứng dụng công nghệ tại TPHCM để tham khảo và đến trải nghiệm.

6 địa chỉ Nha khoa Uy tín TPHCM tiên phong ứng dụng công nghệ

Để chọn ra đâu là địa chỉ Nha khoa uy tín TPHCM tiên phong ứng dụng công nghệ, BookingCare đã dựa vào một số tiêu chí như sau:

  • Công nghệ tiên tiến: Đã là phòng khám Nha khoa uy tín, tiên phong ứng dụng công nghệ thì cơ sở thăm khám và điều trị phải được áp dụng những phương pháp mới trong ngành, ví dụ như chỉnh nha vô hình Invisalign; công nghệ 3D CAD CAM phục hình toàn sứ, veneer siêu mỏng,...
  • Thiết bị hiện đại: Một phòng khám được đánh giá là tiên phong ứng dụng công nghệ cao sẽ có các thiết bị Nha khoa thông minh, bán tự động hoặc tự động, có kết nối với Internet và liên kết với nhau để hình thành hệ thống chữa trị và dịch chuyển số liệu xuyên suốt càng tốt.

Từ những tiêu chí trên, BookingCare đưa ra 6 địa chỉ Nha khoa uy tín tiên phong ứng dụng công nghệ tại TPHCM như sau:

1. Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

  • Địa chỉ: 470-472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ Nhật: 8h00 - 17h00 (Không nghỉ trưa)
  • Website: nhakhoatrongrang.com

Nha khoa Trồng răng Sài Gòn là thương hiệu nha khoa lớn mạnh với quá trình hình thành và phát triển lên tới hơn 20 năm. Phòng khám được đầu tư hệ thống máy móc thiết bị mới, tiên tiến, từ đó tạo điều kiện ứng dụng công nghệ hiện đại trong các dịch vụ thế mạnh như cấy ghép Implant; Niềng răng chỉnh nha; Răng sứ thẩm mỹ.

Nha khoa Trồng răng Sài Gòn ứng dụng công nghệ như thế nào?

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn là một trong những đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ số hóa 4.0 trong đa dạng các lĩnh vực nha khoa.

Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh:nhakhoatrongrang.com

Những ứng dụng công nghệ tiêu biểu tại Phòng khám có thể nhắc đến là:

  • Công nghệ cấy ghép Implant - liệu pháp trồng răng không đau: Đây là công nghệ có đặc thù dành cho khung xương của người lớn tuổi, ứng với mọi thể trạng xương xốp, thiếu hụt xương cho mất răng lâu năm. Có hơn 5.000 khách hàng trồng răng thành công tại nha khoa nhờ ứng dụng công nghệ cấy ghép tiên tiến này.
  • Ứng dụng Implant ALL ON X/ Pro Active của thương hiệu Implant Nobel Biocare: Tỷ lệ % thành công khi đi trồng răng implant toàn hàm được nâng lên gần 100% nhờ công nghệ này. Trụ implant tích hợp nhanh 3 lần bình thường, có răng ngay sau 48 giờ cấy ghép.
  • Niềng răng công nghệ kỹ thuật số 4.0: Ứng dụng số hóa trong việc niềng răng giúp rút ngắn thời gian niềng xuống còn ⅔ so với bình thường. Đặc biệt là công nghệ niềng răng trong suốt Invisaligh khi tận dụng dữ liệu của 14 triệu người dùng trên thế giới, từ đó thiết kế bộ khay niềng từ vật liệu SmartTrack cho từng khách hàng.
  • Công nghệ ép nhiệt CAD/CAM 3D trong dịch vụ răng sứ thẩm mỹ: Sử dụng phần mềm 3D để thiết kế, gia công và công nghệ ép nhiệt cắt CAD/CAM để cắt sứ nguyên khối, chế tác răng sứ chính xác và nhanh chóng hơn.

Bên cạnh đó nha khoa còn ứng dụng hiệu quả công nghệ Mỹ Whitening Teeth 4.0 trong tẩy trắng răng, nhổ răng bằng công nghệ sóng siêu âm Piezotome an toàn, không sang chấn, công nghệ trám răng thẩm mỹ Laser Tech hàng đầu Hoa Kỳ cho miếng trám bền cứng, kể cả với vùng răng vị trí khó,...

Chi phí dịch vụ Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn

Trên website Nha khoa Trồng răng sài Gòn đã niêm yết công khai bảng giá dịch vụ, bạn đọc có thể dễ dàng tìm hiểu và nắm trước mức giá khi đi làm răng tại đây. mNhìn chung mức giá khám điều trị răng tổng quát ở đây tương đương với nhiều nha khoa khác, giá cả hợp lý so với chất lượng dịch vụ nhận được.

Riêng về các dịch vụ chuyên sâu, chi phí tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn được đánh giá là rẻ hơn. Cụ thể như, giá làm răng implant Biotem đơn lẻ trọn gói tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn là 13.500.000 VNĐ trong khi những nha khoa khác dao động 16.500.000 - 17.000.000 VNĐ.

Sau đây là bảng giá chi tiết về dịch vụ trồng răng implant (dịch vụ thế mạnh tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn),bạn đọc có thể tham khảo thêm. Tùy vào điều kiện tài chính và nhu cầu cá nhân để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Bảng giá làm răng implant tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Bảng giá làm răng implant tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: nhakhoatrongrang.com

2. Nha khoa Đại Nam

  • Địa chỉ: 179 - 181 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão. Quận 1, TP HCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ Nhật: 8h00 - 17h00

Nha Khoa Đại Nam là một trong những cơ sở làm răng thẩm mỹ quen thuộc của nhiều người tại TPHCM.

Với hơn 20 năm hoạt động trong ngành, cũng như từng khám, chỉnh nha cho nhiều cái tên nổi tiếng như diễn viên Lý Hùng, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, ca sĩ Lâm Chấn Khang,... Đại Nam sẽ là một trong những thương hiệu uy tín mà bạn có thể tìm tới khi có nhu cầu thẩm mỹ cũng như khám chữa bệnh về răng miệng.

Nha khoa Đại Nam ứng dụng công nghệ như thế nào?

Điểm làm nên “độ hot” của phòng khám này chính là trang thiết bị y tế hiện đại và ứng dụng nhiều công nghệ trong thăm khám, xứng đáng là một trong những địa chỉ Nha khoa uy tín tại TPHCM. 

Phòng khám Nha khoa Đại Nam hiện đại với nhiều máy móc, thiết bị tiên tiến - Ảnh: nhakhoadainam.vn

Với thế mạnh trong dịch vụ làm răng thẩm mỹ, phòng khám Đại Nam đã không ngại đầu tư hệ thống phòng LAB chuyên biệt, kết hợp công nghệ răng giả kỹ thuật số tiên tiến. Nhờ đó mà các sản phẩm, khí cụ dùng cho phục hình răng, niềng răng, cấy ghép Implant được tạo ra nhanh chóng và chuẩn xác hơn trước. 

Với công nghệ nói trên, thông tin mà bác sĩ thu thập được từ việc lấy dấu răng, tình trạng sức khỏe răng miệng sẽ được gửi đến Labo nha khoa qua phần mềm máy tính một cách nhanh nhất.

Sau đó, bác sĩ sử dụng công nghệ CAD/CAM (là toàn bộ quá trình thiết kế răng và sản xuất phục hình) để chế tạo một chiếc răng giả hoàn chỉnh. Thông qua công nghệ này, quá trình tái tạo răng sẽ càng giảm thời gian hơn trước, giúp khách hàng có được mẫu răng giả chất lượng nhất. 

Bên cạnh đó, Nha khoa Đại Nam sẽ sử dụng máy cắt CAD/CAM, giúp quá trình cắt nguyên liệu trở nên nhanh và chính xác hơn.

Đặc biệt, để gia tăng hiệu suất và thời gian làm răng thẩm mỹ, phòng khám Đại Nam còn đầu tư thêm máy cắt Imes-Icore 350i Pro mới nhất có giá khoảng 645,216 triệu đồng. Thiết bị này có thể cắt tất cả các nguyên liệu trong ngành Nha, kể cả kim loại, từ đó giúp quá trình hoàn thành răng được rút ngắn nhất.

Chi phí dịch vụ Nha khoa Đại Nam 

Với sự đầu tư về máy móc, thiết bị tân tiến và công nghệ hiện đại như ở trên thì chất lượng dịch vụ làm răng thẩm mỹ mà Nha khoa Đại Nam cung cấp chắc chắn cũng sẽ không hề kém cạnh. Tuy nhiên, liệu chi phí làm răng tại phòng khám Đại Nam có vì thế mà cao hơn so với mặt bằng chung?

Hãy cùng nhìn vào bảng giá dịch vụ dưới đây của thương hiệu này và so sánh với giá mà bạn tìm được ở các phòng khám khác.

Bảng giá dịch vụ phục hình răng sứ tại Nha khoa Đại Nam - Ảnh: nhakhoadainam.vn

Theo tìm hiểu của BookingCare, dù áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhưng giá phục hình răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa đang áp dụng lại khá cạnh tranh và không chênh lệch nhiều so với các phòng khám khác. Thậm chí, giá của một vài dịch vụ, chẳng hạn như làm răng sứ Diamond VITA tại Nha khoa Đại Nam (10 triệu) đang rẻ hơn so với giá thị trường (dao động từ 12 - 15 triệu).

Tuy nhiên, phải thực sự đến thăm khám và sử dụng dịch vụ trực tiếp mới có thể kiểm chứng được thông tin này. Do đó nếu bạn đọc đã làm dịch vụ tại đây có thể cho BookingCare thêm góp ý để hoàn thiện thông tin của mình.

3. Nha khoa Lan Anh

  • Địa chỉ: 292 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ nhật: 8h00 - 17h00

Nha khoa Lan Anh cũng là một trong những thương hiệu quen thuộc với khách hàng miền Nam khi có tới 30 hoạt động trong ngành.Vốn là cơ sở chuyên sâu về phục hình Implant nên việc đầu tư, đổi mới trang thiết bị và công nghệ hiện đại luôn được phòng khám chú trọng để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Phòng khám Lan Anh ứng dụng công nghệ như thế nào?

Một trong những thế mạnh, tạo ra sự khác biệt của Nha khoa Lan Anh trong dịch vụ phục hình Implant chính là “chăm chỉ” tham gia các hội nghị chuyên ngành như Implant Nobel Biocare, Implant MIS (tại Tây Ban Nha),Phòng Tránh Rủi Ro Trong Điều Trị Implant (tại Philippines),... để tham khảo, chuyển giao nhiều kỹ thuật mới cho phòng khám của mình.

  • Hệ thống Cone beam:
    • Một trong số những công nghệ mới được nha khoa Lan Anh áp dụng và phục vụ trong phục hình Implant chính là hệ thống Cone beam.
    • Đây là hệ thống X-quang cho hình ảnh không gian ba chiều tân tiến nhất hiện nay. Công nghệ này giúp bác sĩ biết được chính xác bề rộng và bề sâu của xương: Từ hình ảnh phim X-quang (CT Cone beam) để kiểm tra được các sang thương sâu bên trong hàm, từ đó đưa ra phương pháp điều trị, phục hình phù hợp với từng trường hợp.
  • All on 4: Đây là giải pháp phục hình mới nhất cho các khách hàng mất răng toàn bộ, chỉ sử dụng 4 implant thay vì phải dùng từ 6 - 8 implant như phương pháp truyền thống, giảm thiểu đau đớn, xâm lấn và nhiễm trùng hậu phẫu của khách hàng.
Hệ thống chụp phim Cone beam 3D hỗ trợ cắm ghép Implant an toàn và hiệu quả - Ảnh: nhakhoalananh.com

Chi phí dịch vụ Nha khoa Lan Anh

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt nhân sự, thiết bị vật tư như trên thì liệu chi phí thăm khám tại phòng khám Nha khoa Lan Anh có cao không? Sau đây là bảng giá đã được niêm yết tại website chính thức của thương hiệu:

Bảng giá dịch vụ cấy ghép Implant tại Nha khoa Lan Anh - Ảnh: nhakhoalananh.com

Theo đánh giá của BookingCare, giá cấy ghép Implant tại Nha khoa Lan Anh đang ở mức trung bình so với giá trên thị trường. Điển hình là giá đặt Implant NOBEL Biocare (Mỹ) tại Nha khoa Lan Anh đang là 21,5 triệu đồng, trong khi phòng khám I-DENT có giá là 25,5 triệu, còn Nha khoa Đăng Lưu rơi vào khoảng 17 triệu.

Mức chênh lệch ở đây có thể do giá trị thương hiệu, thời gian đặt Implant, kỹ thuật và công nghệ ở mỗi phòng khám khác nhau.

Công nghệ càng tiên tiến sẽ khiến thời gian, chất lượng và độ chính xác của Implant được nâng cao. Bạn đọc nếu đã từng điều trị Implant tại Nha khoa Lan Anh có thể góp ý thêm cho BookingCare về phần này để chúng tôi cập nhật, bổ sung thêm thông tin mới và chuẩn xác hơn.

4. Nha khoa Kaiyen

  • Địa chỉ: 99 Trần Não, Khu Phố 4, Quận 2, TP Thủ Đức
  • Thời gian làm việc: 9h - 18h các ngày trong tuần

Trong phần giới thiệu về phòng khám và những gì BookingCare tìm hiểu được thì Nha Khoa KaiYen là phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế mới tại TPHCM. Dù có rất nhiều dịch vụ nhưng thế mạnh của phòng khám vẫn là cấy ghép Implant và niềng răng.

Để phát triển thương hiệu ngày một vững mạnh, Nha khoa Kaiyen đã đầu tư vào không gian phòng khám, trang thiết bị hiện đại để khách hàng có thể tin tưởng và an tâm điều trị.

Phòng khám Kaiyen ứng dụng công nghệ như thế nào?

Do niềng răng và phục hình Implant toàn hàm là hai dịch vụ mà Kaiyen chú trọng nên phòng khám cũng đã đầu tư và cập nhật rất nhiều công nghệ, thiết bị phòng nha hiện đại, tiêu biểu như

  • Sirona - Hệ thống hình ảnh kỹ thuật số của Đức, cho phép Bác sĩ có thể chẩn đoán tích hợp, lập kế hoạch và điều trị từ một hệ thống hình ảnh duy nhất. Nhờ đó mà bạn có thể điều trị trong thời gian nhanh hơn, an toàn và chính xác hơn.
  • Máy chụp phim CT răng Cone beam 3D cho ra chất lượng hình ảnh tốt hơn những thiết bị thông thường, từ đó giúp Bác sĩ phân tích cấu trúc xương hàm chuẩn xác hơn.
  • Công nghệ niềng răng trong suốt Invisalign là phương pháp niềng răng mới sử dụng các khay niềng trong suốt để chỉnh răng. Do không gây đau đớn, xâm lấn hay phải làm phẫu thuật như niềng răng mắc cài nên tất cả đối tượng (từ trẻ em đến người lớn) đều có thể sử dụng..
  • Phần mềm Clincheck: Đây là phần mềm mô phỏng về sự thay đổi của răng, cung hàm khi niềng răng Invisalign. Kết quả trả về khi dùng phần mềm có độ chính xác lên đến trên 80%, nhờ vậy, khách hàng sẽ được biết rõ về kết quả, thời gian thực hiện cùng rất nhiều thông tin khác.
Trang thiết bị tiên tiến tại Nha khoa Kaiyen - Ảnh: nhakhoakaiyen.com

Ngoài ra, toàn bộ hệ thống thiết bị, máy móc, công nghệ tại Kaiyen đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín của Hoa Kỳ, Anh, Đức và Pháp.

Thông qua các loại máy móc tối tân này, phòng khám sẽ tạo ra kế hoạch điều trị toàn diện, tiết kiệm chi phí và thời gian cho bệnh nhân. Ngoài ra, sự chính xác, ít xảy ra lỗi của máy móc cũng giúp bạn đồng thời điều trị nhiều phương pháp khác nhau và đem lại kết quả tối ưu nhất.

Chi phí phòng khám Nha khoa Kaiyen

Nếu đã có cơ sở vật chất đầy đủ cùng đội ngũ Bác sĩ lành nghề, vậy thì giá điều trị tại đây là cao hay thấp?

Theo BookingCare tìm hiểu thì hiện phòng khám này không có niêm yết giá cụ thể trên website. Vậy nên khó lòng đánh giá được giá dịch vụ ở đây là cao hay thấp. Tuy nhiên theo một số review của KOLs thương hiệu thì niềng răng trong suốt ở đây sẽ có giá hơn 100 triệu, tùy mức độ răng của mỗi người.

5. Nha khoa New Gate

  • Địa chỉ:
    • 4 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, TPHCM
    • 218 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TPHCM
  • Giờ làm việc: 8h - 18h các ngày trong tuần

Là một trong những thương hiệu có tuổi đời trên 15 năm, New Gate cũng là một trong những địa chỉ phòng khám Nha khoa uy tín tiên phong ứng dụng công nghệ tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo.

Do dịch vụ chính và được chú trọng nhất tại phòng khám này là làm răng thẩm mỹ và niềng răng trong suốt, thế nên phòng khám đang đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chủ lực, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Phòng khám New Gate ứng dụng công nghệ như thế nào?

Một loạt các trang thiết bị như máy chụp X-Quang 2D/3D, máy chụp CT chẩn đoán hình ảnh không gian 3 chiều,... được New Gate trang bị tại phòng khám để bác sĩ có thể dễ dàng đánh giá tình trạng răng miệng và lên phác đồ điều trị hiệu quả.

Trong đó, các công nghệ tiêu biểu được ứng dụng trong việc làm răng thẩm mỹ và niềng răng trong suốt gồm:

  • Máy VATECH Pax-i:
    • Phòng khám đã chi đến 3 tỷ - một con số khổng lồ để đầu tư vào chiếc máy VATECH Pax-i.
    • Đây là thiết bị chụp X-quang chuyên biệt, giúp giảm đáng kể tia X lên bệnh nhân. Đặc biệt chỉ với 1 lần chụp, máy cho ra 2 kết quả hình ảnh CT và Panorama, cung cấp rõ nét hình ảnh xương hàm mặt của bệnh nhân, từ đó hỗ trợ quá trình làm răng thẩm mỹ của bác sĩ trong suốt quá trình điều trị.
  • Công nghệ iTero 5D:
    • Đây là thiết bị quét dấu răng có tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, giúp cung cấp hình ảnh chi tiết, chân thực nhất của răng và nướu ở cả vị trí khuất sâu, khó quan sát. Công nghệ này sẽ cho ra hình ảnh đa chiều của cả răng, mô miệng, cấu trúc hàm, khớp cắn.
    • Nhờ đó là bác sĩ biết chính xác tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân và đưa ra quyết định, phương án điều trị tốt nhất.
  • Khay niềng trong suốt Hi-Align: Đây là phương pháp chỉnh nha sử dụng khay niềng trong suốt tương tự với Invisalign. Tuy nhiên, chi phí niềng răng Hi-Align tiết kiệm hơn rất nhiều cho khách hàng so với các phương pháp tương tự. Do đó mà khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi niềng răng tại Nha khoa New Gate.
Thiết bị hiện đại tại Nha khoa New Gate - Ảnh: newgatedental.com

Chi phí dịch vụ Nha khoa New Gate

Khi quyết định điều trị và thẩm mỹ răng tại Nha khoa New Gate, rất nhiều khách hàng sẽ quan tâm và tìm kiếm các thông tin về bảng giá, chi phí dịch vụ tại đây. Cùng với việc đầu tư trang thiết bị và công nghệ hiện đại thì giá cả niềng răng tại New Gate sẽ như thế nào?

Hãy cùng xem bảng dưới đây:

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa New Gate - Ảnh: newgatedental.com

Theo thông tin mà BookingCare tìm được, giá niềng răng tại New Gate rất cạnh tranh và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,...

Dựa trên những công nghệ hiện có tại phòng khám, giá niềng răng như trên khá tương xứng đối với nhiều người. Tuy nhiên, bạn đọc vẫn nên tự mình trải nghiệm dịch vụ ở đây để đưa ra đánh giá chuẩn xác nhất.

6. Nha khoa Peace Dentistry

  • Địa chỉ: 563 - 565 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 từ 8h00 - 20h00. Chủ Nhật từ 8h - 12h00

Phòng khám Nha khoa cuối cùng được gợi ý trong danh sách này là Peace Dentistry. Đây là một trong những cơ sở có thời gian hoạt động lâu đời tại TPHCM (17 năm). Xét về uy tín thì Peace Dentistry là phòng khám nổi tiếng và được nhiều khách hàng biết đến về bọc răng sứ và phục hình Implant.

Để chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo, phòng khám đã rất đầu tư vào trang thiết bị và công nghệ trong thăm khám và điều trị, nhất là trong dịch vụ răng sứ thẩm mỹ.

Peace Dentistry ứng dụng công nghệ như thế nào?

Để nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng được nhu cầu ngày một cao của khách hàng, phòng khám Peace Dentistry đã ứng dụng một số công nghệ tiên tiến, hiện đại như: 

  • Máy CT Cone Beam Gendex GXDP-700 Series: Ghi nhận thông tin chính xác tổng quát toàn bộ xương hàm, răng và các vùng lân cận vùng điều trị, giúp bác sĩ có chẩn đoán chính xác và đưa ra giải pháp điều trị tối ưu, tiết kiệm chi phí.
  • Máy cắm Implant hiện đại PS500 LED với phần mềm cấy ghép tiên tiến: Hỗ trợ bác sĩ thực hiện các ca Implant từ đơn giản đến phức tạp, cho phép Implant vào đúng vị trí một cách chính xác, nhanh và giảm cảm giác đau hay ê cho khách hàng.
  • Máy cắt xương siêu âm TF Adaptive System (Mỹ): Giúp bác sĩ tiến hành việc cắt xương trong các ca điều trị phức tạp được thực hiện chính xác và không gây tổn thương các cấu trúc xung quanh.
Trang thiết bị tiên tiến tại Nha khoa Peace Dentistry- Ảnh: nhakhoapeace.com

Chi phí dịch vụ Nha khoa Peace Dentistry

Khi đến với Nha khoa Peace Dentistry, nhiều khách hàng thường sẽ lo ngại về vấn đề giá dịch vụ công khai trên website có hay không chênh lệch so với lúc tới khám. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm vì phòng khám công khai chi phí rõ ràng trên trang chủ của mình, chi tiết như sau:

Trồng răng Implant

Lưu ý: Peace Dentistry bảo hành trọn đời tất cả các loại Implant

Trụ Implant

NR Lines (Korea)

9.990.000

Hiossen (USA)

12.590.000

Tekka (France)

15.490.000

SIC (Germany)

12.295.000

C-Tech (Italia)

14.490.000

Neodent Straumann (Brazil)

14.990.000

Straumann SL Active ® (Switzerland)

28.990.000

Có rất nhiều phòng khám Nha khoa trên địa bàn TPHCM nhưng số phòng khám tiên phong ứng dụng công nghệ lại không nhiều. Ngoài 5 địa chỉ được gợi ý ở trên, bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm một số phòng khám nha mà BookingCare đã giới thiệu trong các bài review khác. Bạn đọc có thể xem xét địa chỉ nào gần hơn và phù hợp với nhu cầu để thăm khám và điều trị. 

 
 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/