6 Địa chỉ Nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm tại TPHCM

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 30/11/2022, Cập nhật lần cuối: 19/11/2023

Cùng BookingCare điểm qua danh sách 6 địa chỉ Nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm tại TPHCM trong bài viết sau để tham khảo và chọn được phòng khám phù hợp nhất.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
dia-chi-nha-khoa-uy-tin
Địa chỉ nha khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm - Ảnh: BookingCare

Sự thành công của một ca niềng răng, bọc răng sứ hay cấy ghép Implant không chỉ cần thiết bị hiện đại hay vật liệu tốt, mà còn dựa vào tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ điều trị.

Một bác sĩ giỏi, ngoài việc được đào tạo bài bản, chính quy còn cần sự thuần thục và quen thuộc với những ca bệnh trong chuyên môn của mình. Ngoài ra, khách hàng cũng cảm thấy tin tưởng và an tâm hơn khi được các bác sĩ có kinh nghiệm điều trị cho mình.

6 địa chỉ Nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm tại TPHCM

Nếu bạn đang phân vân không biết phòng nha nào có đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm, hãy cùng BookingCare tham khảo danh sách các địa chỉ Nha khoa uy tín tại TPHCM dưới đây.

1. Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn thuộc top 1 trung tâm chuyên khoa Răng Hàm Mặt công nghệ cao hàng đầu tại TP.HCM. Bên cạnh thế mạnh nổi trội về chất lượng dịch vụ cấy ghép implant, răng sứ thẩm mỹ,... nơi đây còn được biết đến là địa chỉ nha khoa uy tín tại Sài Gòn với đội ngũ hơn 10 bác sĩ giỏi trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp đứng ghế điều trị.

Theo thông tin ghi nhận, hầu hết các bác sĩ công tác tại phòng khám đều đã đạt được học vị Bác sĩ CKI Nha khoa. Ngoài chuyên sâu về lĩnh vực Răng Hàm Mặt, các bác sĩ còn hoàn thành xuất sắc các khóa đào tạo nâng cao về implant, răng sứ thẩm mỹ,...

Dưới đây là danh sách các bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm được nhiều bệnh nhân yêu cầu khi điều trị tại đây. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo và thăm khám như:

  • BS.CKI Cang Hồng Thái - Giám đốc, cố vấn chuyên môn phòng khám
    • Bác sĩ Cang Hồng Thái hiện là Thành viên Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ AAO - Thành viên Liên đoàn Chỉnh nha Thế giới WFO.
    • 20+ năm kinh nghiệm về implant, nha khoa thẩm mỹ với hơn 2.000 ca điều trị thành công/năm
    • Danh tiếng của bác sĩ Cang Hồng Thái còn được biết đến là chuyên xử lý các ca khó, các ca phức tạp.
  • BS Nguyễn Ngọc Tân - Chuyên gia về lĩnh vực Implant
    • Hơn 10 năm cống hiến trong lĩnh vực trồng răng Implant, nha khoa thẩm mỹ lý tưởng
    • Chuyên gia hàng đầu ứng dụng thành công công nghệ Implant ALL ON X/ Pro Active - Phục hình implant lên răng tức thì cho người mất nhiều răng, mất răng toàn hàm
    • Điều trị thành công cho hơn 2.000 khách hàng/ năm.
  • BS.CKI Trần Thị Mỹ Nga - Bác sĩ giỏi tốt nghiệp Đại học Y Dược Tp.HCM
    • Hơn 11 năm kinh nghiệm điều trị chuyên sâu về răng hàm mặt, niềng răng chỉnh nha.
    • Bác sĩ tiêu biểu tại Tp.HCM với số ca điều trị thành công lên đến 1000 ca/năm.
  • BS Nguyễn Huỳnh Trân - Chuyên gia cấp cao về lĩnh vực chỉnh nha
    • Trưởng khoa chỉnh hình hàm mặt với 20 năm kinh nghiệm trong ngành
    • Số ca điều trị thành công gần 2.000 ca/ năm
  • BS.CKI Lê Thị Hiền
    • Bác sĩ tiêu biểu có thành tích xuất sắc đạt nhiều chứng chỉ, văn bằng danh giá từ bệnh viện Đại học Y Dược
    • Hơn 12 năm kinh nghiệm điều trị tại bệnh viện Răng Hàm Mặt, bệnh viện quốc tế,...

Các thông tin về bác sĩ, quá trình học tập làm việc đều được đăng tải công khai trên website. Trên Fanpage của nha khoa thường xuyên cập nhật hình ảnh làm việc của các bác sĩ. Các bác sĩ sẵn sàng phục vụ mọi thời điểm và theo lịch trình của khách hàng. Đây là điểm mạnh thu hút khách hàng lựa chọn làm răng tại đây mà chúng tôi đánh giá khá cao.

Danh tiếng của đội ngũ bác sĩ giỏi tại đây được hơn 8.000 khách hàng trong và ngoài nước công nhận. Minh chứng cụ thể là loạt những đánh giá, phản hồi của khách hàng trên Google Review, kênh Youtube nha khoa, Facebook.

Bên cạnh chuyên môn cao, khách hàng còn khen ngợi về tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và thái độ lịch sự tôn trọng khách hàng của đội ngũ bác sĩ tại đây.

Sau đây là một số nhận xét đánh giá được trích ra từ 165 review thực tế của khách hàng đã sử dụng dịch vụ trong vòng 6 tháng trở lại đây. Quý bạn đọc có thể tham khảo thêm để có cái nhìn khách quan hơn về chất lượng và độ uy tín của khối điều trị tại phòng khám.

Khách hàng đánh giá cao bác sĩ điều trị tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Khách hàng đánh giá cao bác sĩ điều trị tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn - Ảnh: Chụp từ Google

Giá dịch vụ chính tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn

Dù sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi trên 10 năm kinh nghiệm nhưng nha khoa không tính chi phí bác sĩ vào chi phí dịch vụ. Nha khoa miễn phí khám tư vấn với bác sĩ chuyên gia nhằm khuyến khích khách hàng quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình hơn, mạnh dạn đến gặp bác sĩ mà không phải lo đến vấn đề chi phí khám.

Do đó, nếu chưa tìm được địa chỉ nha khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ 10+ kinh nghiệm tư vấn miễn phí, độc giả có thể ưu tiên lựa chọn trải nghiệm tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn.

Để thuận tiện cho độc giả khi đi làm răng, BookingCare tổng hợp chi phí một số dịch vụ chính tại Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn. Để biết mức giá chính xác cho trường hợp cá nhân, bạn đọc có thể liên hệ nha khoa để được tư vấn trực tiếp.

Bảng giá trồng răng sứ tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Bảng giá trồng răng sứ với ưu đãi 30 - 50% tại Nha khoa Trồng răng Sài Gòn

Nhìn chung, nha khoa cung cấp bảng giá khá chi tiết, liệt kê từng hạng mục kèm mức giá rõ ràng. Điểm đáng quan tâm là, nha khoa có nhiều chính sách ưu đãi % chi phí. Cụ thể như giá làm răng sứ thẩm mỹ sau ưu đãi chỉ còn từ 1.400.000 VNĐ; cấy ghép implant trọn gói giá sau ưu đãi chỉ còn từ 3.500.000 VNĐ,...

Nếu hướng đến tiêu chí làm răng với đội ngũ bác sĩ uy tín và chi trả với giá tiết kiệm, Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn là lựa chọn hàng đầu.

2. Nha khoa Đại Nam

  • Địa chỉ: 179 - 181 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ nhật: 8h00 - 18h00 

Đại Nam là một trong những thương hiệu Nha khoa lớn, uy tín tại TPHCM có hơn 20 hoạt động trong ngành. Đây là địa chỉ thăm khám quen thuộc của nhiều khách hàng tại TPHCM với 7 chi nhánh ở nhiều quận trung tâm. 

Nha khoa Đại Nam thực hiện điều trị đầy đủ các chuyên khoa, từ đơn giản như nhổ răng, cạo vôi răng, tẩy trắng răng… đến phức tạp như cấy ghép Implant, bọc răng sứ, niềng răng… Trong đó, dịch vụ nổi bật, được nhiều khách hàng tin chọn là cấy ghép Implant và bọc răng sứ thẩm mỹ.

Một trong những yếu tố giúp Đại Nam hoạt động mạnh và uy tín như hiện tại chính là có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Với mạng lưới chi nhánh rộng khắp, Nha khoa Đại Nam hiện có hơn 200 bác sĩ và 400 phụ tá (30 chi nhánh trên cả nước),trong đó rất nhiều là chuyên gia có tay nghề cao, thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài và được đào tạo chuyên sâu về công nghệ mới.

Nếu khách hàng đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín với đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm tại TPHCM, bạn có thể đến Nha khoa Đại Nam và lên lịch hẹn trước với bác sĩ như:

  • Bác sĩ Hồ Ngọc Tiên Trung
    • Tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt trường Đại học Y dược TPHCM.
    • Bác sĩ từng có khoảng thời gian làm việc (6 năm) tại Bệnh viện Bình Thạnh, sau đó thành lập chuỗi hệ thống Nha khoa Đại Nam.
    • Tính đến nay, bác sĩ Trung đã thực hiện hơn 1000 case cấy ghép Implant, hơn 10.000 case niềng, hơn 15.000 case phục hình răng sứ thành công, cho các trường hợp từ đơn giản cho đến phức tạp.
  • Bác sĩ Lê Thu Hà chuyên thăm khám và điều trị răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha.
  • Bác sĩ Bùi Thịnh Phát chuyên điều trị mất răng, nhổ răng khôn.
Các bác sĩ tại Nha khoa Đại Nam - Ảnh: benhviendainam.vn

Trên trang Fanpage của phòng khám, BookingCare đã tìm được thông tin cho thấy đội ngũ y bác sĩ Nha khoa Đại Nam thường xuyên giao lưu, học hỏi với các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, phòng khám còn có nhiều bác sĩ đi tu nghiệp ở nước ngoài: Mỹ, Pháp, Anh, Thuỵ Sĩ, Đức… và gần đây nhất là Hàn Quốc (6/2022),với mục đích nghiên cứu khảo sát vật liệu tốt, an toàn và tiếp nhận những công nghệ điều trị mới.

Ngoài ra, theo BookingCare tìm hiểu thì trong 6 tháng gần nhất phòng khám có nhiều phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sự chuyên nghiệp của bác sĩ trên Google Review.

Giá dịch vụ chính tại Nha khoa Đại Nam

Với một phòng khám có đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm như Nha khoa Đại Nam thì giá dịch vụ làm răng ở đây liệu có đắt không? Dưới đây là bảng giá một số dịch vụ chính do BookingCare tổng hợp.

Bảng giá Nha khoa Đại Nam - Ảnh: benhviendainam.vn

Theo đó, có thể thấy rằng dù có đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm thì giá các dịch vụ như cấy ghép Implant, chỉnh nha tại Đại Nam vẫn khá cạnh tranh so với các phòng khám khác trên thị trường. Do đó, nếu bạn chưa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín ở đâu tại TPHCM thì có thể tìm đến đây để trải nghiệm dịch vụ.

3. Nha khoa Việt Pháp

  • Địa chỉ: 367 - 367A Phan Đình Phùng, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ nhật: 8h00 - 17h00 

Địa chỉ thăm khám uy tín thứ 2 mà BookingCare muốn giới thiệu cho bạn là phòng khám Việt Pháp thuộc hệ thống Nha khoa Răng hàm mặt Sài Gòn. Đây là thương hiệu khá quen thuộc với người dân TPHCM nói riêng khi có thời gian hoạt động trên 10 năm, từng tiếp nhận và điều trị cho hơn hàng ngàn khách hàng. 

Ngoài các dịch vụ khám và điều trị Nha khoa tổng quát, phòng khám được biết đến nhiều nhất với dịch vụ cấy ghép/phẫu thuật Implant và niềng răng thẩm mỹ. Một trong những điểm mà theo BookingCare cho rằng là điểm nhấn của phòng khám này đó chính là việc sở hữu nhiều chứng nhận tiêu chuẩn Nha khoa quốc tế. 

Để có được những chứng nhận kể trên không ít là công sức, đóng góp từ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Trong đó Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến là người góp sức không nhỏ cho phòng khám để mang lại sự thành công như hiện tại.

  • Ông là một trong hai bác sĩ Việt Nam nhận được bằng chỉnh nha của Hiệp Hội Nha Khoa Mỹ và là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ và điều trị nha khoa.
  • Bạn đọc có thể tìm thấy rất nhiều bài viết về bác sĩ Tiến trên Internet để chứng thực về trình độ và kinh nghiệm của vị chuyên gia này.
Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Việt Pháp khám và chữa bệnh tại phòng khám - Ảnh: nhakhoavietphap.org

Đồng hành cùng một chuyên gia như vậy thì đội ngũ bác sĩ Nha khoa Việt Pháp cũng không kém cạnh. Đơn cử như:

  • Bác sĩ Dương Thùy Hương (chuyên cấy ghép Implant và veneer) với hơn 20 năm kinh nghiệm. 
  • Bác sĩ Bùi Thạnh Trị (chuyên niềng răng thẩm mỹ) với 17 năm trong ngành.

Theo BookingCare tìm đọc các bình luận trên Google Review về chi nhánh này, có thể thấy đây là địa chỉ Nha khoa được khách hàng đánh giá cao khi 6 tháng gần nhất có khá nhiều 5 sao cho chất lượng dịch vụ và sự tận tình của bác sĩ.

Review của khách hàng khi đến với Nha khoa Việt Pháp - Ảnh: nhakhoavietphap.org

Giá dịch vụ chính tại Nha khoa Việt Pháp

Vậy với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm kể trên thì liệu phòng khám có giá dịch vụ làm răng như thế nào? Cùng tham khảo bảo giá dưới đây để có câu trả lời chi tiết nhất.

Bảng giá nha khoa Việt Pháp - Ảnh: nhakhoavietphap.org

Với BookingCare, giá của các dịch vụ cấy ghép Implant hay niềng răng không chênh lệch nhiều so với thị trường hiện tại. Còn bạn, bạn nghĩ gì về chất lượng và chi phí tại Nha khoa Việt Pháp? Hãy cho BookingCare biết về ý kiến của bạn dưới phần bình luận.

4. Nha khoa Thanh Tâm

  • Địa chỉ: 717 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 đến thứ 7: 7h30 - 19h00, Chủ nhật: 8h00 - 16h00

Địa chỉ thứ 3 mà BookingCare muốn giới thiệu cho bạn chính là Nha khoa Thanh Tâm. Dù chỉ mới đi vào hoạt động 7 năm, nhưng đây lại là địa chỉ cấy ghép Implant và bọc răng sứ quen thuộc với nhiều người tại TPHCM. 

Hiện nay trên địa bàn TPHCM có một số phòng khám có cùng thương hiệu Nha khoa Thanh Tâm nhưng không cùng hệ thống. Phòng khám mà BookingCare giới thiệu thuộc hệ thống Nha khoa với 5 chi nhánh tại Quận 1, Quận 10, Quận 6, Tân Phú và Phú Nhuận với đặc điểm nhận diện là logo thương hiệu bên dưới:

Hệ thống Nha khoa Thanh Tâm tại TPHCM - Ảnh: nhakhoathanhtam.com

Khi tìm kiếm các địa chỉ phòng khám Nha khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm tại TPHCM, BookingCare nhận thấy Thanh Tâm có nhiều điểm mạnh so với nhiều địa chỉ khác (đơn cử là những Nha khoa cùng tên). 

Phòng khám đã xây dựng được thương hiệu, website riêng và fanpage đầy đủ thông tin về dịch vụ, có niêm yết bảng giá và cho khách hàng thấy được các bác sĩ kinh nghiệm có mặt tại cơ sở. Với những khách hàng đang quan tâm về đội ngũ y bác sĩ thì đây sẽ là nguồn thông tin bổ ích để bạn đánh giá chất lượng và lựa chọn địa chỉ Nha khoa phù hợp.

Về chi tiết đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Thanh Tâm, BookingCare xin đề cập đến Bác sĩ Bùi Thanh Bình:

  • Bác sĩ hiện là CEO của phòng khám với hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc phục hình và tái tạo nụ cười đẹp bằng vật liệu sứ.
  • Từng hợp tác với nhiều chuyên gia trong cùng lĩnh vực để nghiên cứu và phát triển các dịch vụ hiện có tại Nha khoa Thanh Tâm.

Bên cạnh bác sĩ Bình là sự góp mặt của các bác sĩ như:

  • Bác sĩ Hồ Thị Thanh Loan, chuyên sâu răng sứ thẩm mỹ với hơn 3000 ca điều trị thành công.
  • Bác sĩ Nguyễn Duy Hằng chuyên phục hình sứ thẩm mỹ
  • Bác sĩ Lâm Khánh Văn (chuyên chỉnh nha) với 2000 ca điều trị thành công.

Theo những thông tin mà BookingCare tìm được, phòng khám Thanh Tâm trong 6 tháng gần nhất đã nhận được khá nhiều đánh giá 5 sao từ khách hàng về cơ sở vật chất và trình độ chuyên môn của bác sĩ.

Review của khách hàng khi đến với Nha khoa Thanh Tâm- Ảnh: nhakhoathanhtam.com

Tuy nhiên, phòng khám cũng nhận về một số bình luận chưa tốt về việc để khách chờ đợi lâu. BookingCare nghĩ rằng bạn nên đặt lịch hẹn từ trước để tránh gặp những vấn đề tương tự.

Giá dịch vụ chính tại Nha khoa Thanh Tâm

Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp kể trên thì giá dịch vụ chính tại Nha khoa Thanh Tâm như thế nào? Cùng BookingCare tìm hiểu qua bảng giá dưới đây:

Bảng giá Nha khoa Thanh Tâm - Ảnh: nhakhoathanhtam.com

Nếu so sánh với giá bọc răng sứ ở nhiều nơi khác thì tại Nha khoa Thanh Tâm có phần thấp hơn do phòng khám có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng nhằm tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Tuy nhiên, BookingCare vẫn mong muốn có thêm nhiều đóng góp từ quý bạn đọc - những người đã trải nghiệm dịch vụ làm răng ở đây để có thông tin chính xác nhất.

5. Nha khoa Anna

  • Địa chỉ: 28-30 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 đến thứ 7: 8h00 - 20h00, Chủ nhật: 8h00 - 16h00

Nếu bạn muốn tham khảo thêm địa chỉ khác ngoài ba cơ sở kể trên thì phòng khám Anna sẽ là nơi tiếp theo mà BookingCare gợi ý cho bạn. Phòng nha bắt đầu đi vào hoạt động vào 11/2008, đến nay vừa tròn 14 năm kinh doanh dịch vụ Nha khoa thẩm mỹ. 

Trong suốt quá trình phát triển, phòng khám đã điều trị cho hơn 8000 ca thẩm mỹ và niềng răng cùng 5000 ca cấy ghép Implant (thông tin công bố trên website). Nếu khách hàng đang muốn tìm một địa chỉ chỉnh nha hoặc Implant thì có thể tham khảo về phòng khám này.

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Anna chụp ảnh chung với khách hàng - Ảnh: nhakhoaanna.com

Hiện bác sĩ nổi tiếng và có tay nghề tốt nhất tại Anna Dental là Tiến sĩ Nguyễn Quang Việt:

  • Ông hiện là giám đốc chuyên môn Nha khoa Anna với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành.
  • Bác sĩ còn đang giữ vai trò giảng viên Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và là trưởng khoa kỹ thuật cao thuộc bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM.
  • Chuyên môn của bác sĩ là cấy ghép/trồng Implant áp dụng công nghệ kỹ thuật số hiện đại.

Đồng hành với TS Nguyễn Quang Việt là các bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề như:

  • Tiến sĩ Hồ Thanh Chơn, chuyên phẫu thuật Hàm Mặt
  • Tiến sĩ Nguyễn Thị Mai Phương chuyên điều trị chuyên sâu các vấn đề về răng trẻ
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Tuyến chuyên điều trị phục hình Implant
Review của khách hàng khi đến với Nha khoa Anna - Ảnh: nhakhoaanna.com

Trong 6 tháng trở lại đây, Nha khoa Anna có khá nhiều lượt đánh giá trên Google Review và đa phần là bình luận tốt về đội ngũ bác sĩ và chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên cũng có một số khách hàng chưa hài lòng với cách chăm sóc khách hàng của bên Nha khoa này.

Giá dịch vụ chính tại Nha khoa Anna

Với một đội ngũ bác sĩ có học vị Tiến sĩ, chuyên gia như trên thì phòng khám Anna có bảng giá dịch vụ như thế nào? Cùng BookingCare tham khảo chi phí của một số dịch vụ chính tại cơ sở như sau:

Implant

Giá tham khảo

Phục hình toàn hàm răng sứ bắt vít trên 4 Implant – B&B – Ý

90.000.000

Phục hình toàn hàm răng sứ bắt vít trên 4 Implant – B&B – Ý

100.000.000

Phục hình toàn hàm răng sứ bắt vít trên 4 Implant – B&B – Ý

110.000.000

Theo một số khách hàng nhận xét trên Google Review thì dịch vụ Implant ở đây sẽ nhỉnh hơn một chút so với các phòng khám khác. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hoàn toàn có thể chấp nhận mức giá cao hơn khi được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, uy tín. 

6. Nha khoa AVA

  • Địa chỉ: 283/91 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 - thứ 7: 8h30 - 17h30, Chủ nhật & ngày lễ nghỉ.

Nha khoa cuối cùng trong danh sách địa chỉ uy tín chính là AVA Dental. Qua tìm hiểu, đây là địa chỉ chuyên phục hình răng sứ, chỉnh hình răng và niềng răng hô - thưa - móm được nhiều khách hàng tin chọn tại TPHCM.

Điều tạo nên sự uy tín và danh tiếng của phòng khám nằm ở đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành. Tiêu biểu có Bác sĩ CKI Phạm Việt Hùng (chuyên cấy ghép răng) hiện là người đứng đầu tại phòng khám.

  • Thành viên hội cấy ghép Implant Nha khoa - ICON - ITI.
  • Tham gia nhiều khóa học, hội nghị chuyên chỉnh nha, cấy ghép trong và ngoài nước. 

Bên cạnh bác sĩ Hùng còn có những trợ thủ đắc lực với thế mạnh chuyên môn cụ thể như:

  • Bác sĩ Nguyễn Bảo Ngọc chuyên sâu phục hình răng
  • Bác sĩ Lương Ngọc Duyên chuyên sâu hỉnh hình Răng hàm mặt
  • Bác sĩ Phạm Minh Cường chuyên nha khoa tổng quát

Đây đều là những bác sĩ có chuyên môn cao trong ngành và trên 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị cho những ca từ lớn đến nhỏ.

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Ava chụp ảnh chung với khách hàng - Ảnh: benhvienthammy.com.vn

Đến với những đánh giá của khách hàng trên Google Review, BookingCare cũng tìm được khá nhiều bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ và đặc biệt sự tận tâm, chu đáo mà bác sĩ Hùng mang lại.

Review của khách hàng khi đến với Nha khoa AVA- Ảnh: benhvienthammy.com.vn

Giá dịch vụ chính tại Nha khoa AVA

Với một đội ngũ bác sĩ có học vị Tiến sĩ, chuyên gia như trên thì phòng khám Anna có bảng giá dịch vụ như thế nào? Cùng BookingCare tham khảo chi phí của một số dịch vụ chính tại cơ sở như sau:

STT

Phục hình tháo lắp

Giá tham khảo (VNĐ)

1

Răng sứ tháo lắp

1.000.000

2

Răng giả tháo lắp nhựa

800.000

3

Răng giả tháo lắp toàn hàm (1 hàm)

10.000.000

4

Nền hàm loại 1

2.000.000

5

Nền hàm loại 2

2.500.000

6

Nền hàm khung liên kết

1.500.000

7

Mắc cài khung liên kết

500.000

8

Mắt cài bi

1.200.000

Theo một số khách hàng nhận xét trên Google Review thì dịch vụ Implant ở đây sẽ cao hơn một chút so với các phòng khám khác. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hoàn toàn có thể chấp nhận mức giá cao hơn khi được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, uy tín. 

Có rất nhiều phòng khám Nha khoa trên địa bàn TPHCM nhưng số phòng khám uy tín, có đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm. Ngoài 5 địa chỉ được gợi ý ở trên, bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm một số phòng khám nha mà BookingCare đã giới thiệu trong các bài review khác. 

 
 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/