5 địa chỉ xét nghiệm chức năng thận uy tín hàng đầu ở Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 08/08/2022, Cập nhật lần cuối: 05/12/2022

Danh sách các địa chỉ xét nghiệm xét nghiệm chức năng thận uy tín tại Hà Nội. Các đơn vị được trang bị máy móc xét nghiệm tiên tiến, hiện đại hàng đầu, chất lượng dịch vụ tốt, thời gian trả kết quả nhanh chóng,...

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Danh sách các địa chỉ xét nghiệm xét nghiệm chức năng thận uy tín tại Hà Nội.
Danh sách các địa chỉ xét nghiệm xét nghiệm chức năng thận uy tín tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Thận là cơ quan dễ tổn thương và dễ mắc các bệnh nguy hiểm. Việc thăm khám thường xuyên, đặc biệt xét nghiệm chức năng thận ở các đơn vị uy tín, chuyên nghiệp giúp người bệnh sớm phát hiện, từ đó điều trị hiệu quả hơn. 

Trung tâm xét nghiệm & bệnh viện, phòng khám - Đâu là lựa chọn phù hợp của khách hàng?

Trung tâm xét nghiệm là đơn vị thực hiện nhiệm vụ chẩn đoán cận lâm sàng thông qua các trang thiết bị hiện đại. Đối với khách hàng chỉ có nhu cầu kiểm tra, đánh giá chức năng thận đơn thuần, việc ghé các trung tâm xét nghiệm sẽ giảm thiểu chi phí khám bệnh của bác sĩ, sự phiền hà trong việc xếp hàng và chờ kết quả xét nghiệm.

Tại trung tâm xét nghiệm, quy trình thực hiện sẽ diễn ra xuyên suốt từ khâu tư vấn, chỉ định xét nghiệm, tiếp nhận, phân tích bệnh phẩm đến khâu trả và phân tích kết quả xét nghiệm.

Song, kết quả kiểm tra chức năng thận tại các trung tâm xét nghiệm chức năng thận chỉ hỗ trợ việc tầm soát, chẩn đoán và điều trị cho khối lâm sàng.

Để được tư vấn chuyên sâu, kê đơn thuốc và hướng dẫn cách sử dụng thuốc, người bệnh cần ghé phòng khám hay các bệnh viện, nơi có sự thăm khám trực tiếp của đội ngũ các bác sĩ. Nhược điểm của mô hình này là thời gian chờ đợi lâu, do bệnh nhân có nhu cầu xét nghiệm sẽ phải xếp hàng chung với bệnh nhân đi khám. 

xet-nghiem-chuc-nang-than-o-dau-01

Do đó, tùy vào nhu cầu của khách hàng là chẩn đoán chuyên sâu, điều trị bệnh về thận, nên ghé các bệnh viện, phòng khám uy tín tại Hà Nội mà BookingCare sẽ đề cập đến.

Còn nếu bạn chỉ có nhu cầu tầm soát, kiểm tra tổng quát chức năng thận, các trung tâm xét nghiệm sẽ là lựa chọn hàng đầu để việc xét nghiệm chức năng thận vừa nhanh chóng, và dễ dàng.

Tiêu chí cần quan tâm khi chọn đơn vị xét nghiệm chức năng thận

Bên cạnh nỗi băn khoăn nên ghé trung tâm xét nghiệm, phòng khám hay bệnh viện… người bệnh kiểm tra chức năng thận cũng cần chú trọng đến sự uy tín, chuyên nghiệp của các cơ sở khám bệnh và xét nghiệm. Điều này sẽ giúp cho khách hàng có trải nghiệm khám bệnh hiệu quả, bởi:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên và bác sĩ giàu chuyên môn, cho phép phát hiện sớm các yếu tố bất thường cũng như chẩn đoán một cách chính xác, đảm bảo tin cậy. Từ đó, người bệnh sớm có hướng điều trị hiệu quả, làm chậm sự tiến triển đến bệnh thận mạn tính.
  • Quy trình khám bệnh tinh gọn, khoa học giúp người bệnh không phải chờ đợi lâu, tiết kiệm thời gian và công sức;
  • Báo giá dịch vụ minh bạch, hạn chế chi phí phát sinh khi người bệnh đi xét nghiệm chức năng thận;

Với kinh nghiệm làm việc với hàng trăm phòng khám, bệnh viện, trung tâm xét nghiệm trong suốt 5 năm qua, cũng như lắng nghe ý kiến hàng nghìn khách hàng, BookingCare sẽ cung cấp những tiêu chí mà người bệnh quan tâm khi lựa chọn xét nghiệm chức năng thận sau:

STT

Tiêu chí

Mô tả

1

Mức độ uy tín, chuyên nghiệp của đơn vị

Khách hàng cần tìm kiếm các đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, có tiếng trong việc thực hiện các xét nghiệm chức năng thận.

2

Chất lượng phòng xét nghiệm

Để nâng cao tính chính xác, độ tin cậy của kết quả xét nghiệm trong chẩn đoán và điều trị tại các bệnh viện, cơ sở y tế, người bệnh nên tới các phòng xét nghiệm đảm bảo các tiêu chuẩn, chứng chỉ như ISO 15189, JCI hay CAP…

3

Đầu tư trang thiết bị hiện đại

Các xét nghiệm đánh giá chức năng thận phổ biến là xét nghiệm Ure máu, Creatinin máu... là xét nghiệm sinh hóa, do vậy sẽ cần đến máy xét nghiệm sinh hóa cũng như máy móc khác để đánh giá chức năng thận chính xác, độ tin cậy cao. 

4

Đội ngũ nhân viên phụ trách

Đội ngũ kỹ thuật viên lấy mẫu, thực hiện xét nghiệm có chuyên môn (chuyên ngành xét nghiệm),được đào tạo bài bản.

5

Chi phí dịch vụ

Chi phí xét nghiệm được niêm yết công khai, rõ ràng và minh bạch theo đúng các quy định từ Bộ Y tế. Mọi chi phí đều được thông báo cụ thể đến người bệnh trước khi tiến hành khám chữa.

6

Không gian khám bệnh

Khang trang, sạch sẽ, thái độ và tác phong của nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình với người bệnh.

7

Chất lượng dịch vụ

Được khách kiểm chứng và đánh giá tốt.

Các địa chỉ xét nghiệm chức năng thận uy tín hàng đầu tại Hà Nội

1. Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Labhouse

  • Địa chỉ: Tầng 2 , tòa D1 - CT2 Khu đô thị mới Kim Văn - Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội;
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 7h00 - 21h00;

Labhouse là trung tâm xét nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống máy móc và trang thiết bị thuộc hàng TOP về chất lượng, được nhập khẩu từ các hãng hàng đầu trên thế giới: Siemen, Biorad, Nihon Kohden... với công suất chạy lên đến hàng nghìn mẫu mỗi ngày. 

Bên cạnh cung cấp các xét nghiệm cận lâm sàng cần thiết cho việc tầm soát, chẩn đoán và theo dõi… đội ngũ nhân sự tại Labhouse còn hỗ trợ tư vấn toàn diện các giải pháp chăm sóc sức khỏe dựa trên chỉ số y tế.

Theo BookingCare tìm hiểu, trung tâm Labhouse cũng thực hiện hầu hết xét nghiệm đánh giá chức năng thận: xét nghiệm máu chỉ số Ure, Creatinin; xét nghiệm nước tiểu phát hiện các bất thường trong nước tiểu liên qua đến bệnh lý thận, tiết niệu…

Labhouse là trung tâm xét nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống máy móc và trang thiết bị thuộc hàng TOP về chất lượng
Labhouse là trung tâm xét nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống máy móc và trang thiết bị thuộc hàng TOP về chất lượng

Đánh giá chất lượng xét nghiệm 

  • Về kinh nghiệm: Trung tâm xét nghiệm y khoa LabHouse đã được Bộ Y tế cấp Giấy phép hoạt động Khám bệnh, chữa bệnh. Kể từ khi đi vào hoạt động, kết quả xét nghiệm của Labhouse được khách hàng kiểm chứng an toàn với độ chính xác cao, công suất lên tới hàng nghìn mẫu một ngày.
  • Về trang thiết bị: Sở hữu trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị hiện đại từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Biorad, Qiagen, Siemens, Nihon Kohden, Eppendorf...
  • Về đội ngũ nhân viên: Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên phòng xét nghiệm có trình độ cao. Các bác sĩ trưởng phòng, phó phòng xét nghiệm từng công tác, đảm trách vị trí quan trọng tại Viện Y học phóng xạ và U bướu quân đội; Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec…

Đánh giá chi phí xét nghiệm

Labhouse cung cấp gói xét nghiệm chức năng thận dành cho những người đã biết về bệnh lý của mình để theo dõi bệnh, hoặc những người muốn có đánh giá chuyên sâu chức năng thận khi có dấu hiệu nghi ngờ hoặc bất thường liên quan đến thận. 

Một gói xét nghiệm chức năng thận tại Labhouse có giá 518.000đ/xét nghiệm. Với mức phí này, người bệnh sẽ được kiểm tra chi tiết 8 chỉ số về thận, bao gồm: CBC/3WCBC, Acid Uric, Cystatine C, Creatinine, Ure, eGFR, soi cặn nước tiểu, Urinalysis 11.

Đánh giá chất lượng dịch vụ

  • Về quy trình xét nghiệm: Bạn có thể sử dụng các gói dịch vụ xét nghiệm tại nhà của LabHouse qua 4 bước: 
    • Bước 1: Đăng ký lịch hẹn qua tổng đài hoặc qua website.
    • Bước 2: Kỹ thuật viên LabHouse sẽ đến lấy mẫu tận nơi theo yêu cầu hoặc khách hàng đến lấy mẫu trực tiếp tại Trung tâm xét nghiệm Y khoa LabHouse.
    • Bước 3: Trả kết quả (qua mail, tận nơi hoặc qua website).
    • Bước 4: Nhận giải pháp tư vấn từ đội ngũ chuyên gia.
  • Về thời gian trả mẫu xét nghiệm: LabHouse thường trả kết quả xét nghiệm chức năng thận sau 3 - 4 tiếng. Tuy nhiên, thời gian cụ thể còn phụ thuộc vào mục đích xét nghiệm, gói xét nghiệm. Với những gói xét nghiệm chuyên sâu, đòi hỏi thời gian dài hơn, thường trong vòng 2-3 ngày.
  • Về hình thức nhận kết quả xét nghiệm: Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm, LabHouse sẽ gửi trả kết quả qua điện thoại cho khách hàng. Tin nhắn gửi đến sẽ có đường link dẫn sang website, khách hàng truy cập vào link để xem kết quả. Labhouse cũng cung cấp bản cứng kết quả xét nghiệm về tận nhà khi khách hàng có yêu cầu.
  • Về đánh giá của khách hàng: Hiện, dịch vụ xét nghiệm chức năng thận của Labhouse được nhiều người lựa chọn. Các đánh giá đến thời điểm hiện tại đều ghi nhận lấy mẫu chu đáo, cẩn thận, kết quả nhanh chóng, chính xác. Bạn đọc còn đang băn khoăn đánh giá chức năng thận ở đâu tại Hà Nội hoàn toàn có thể cân nhắc địa chỉ này.
 Hiện, dịch vụ xét nghiệm chức năng thận của Labhouse được nhiều người lựa chọn.
Hiện, dịch vụ xét nghiệm chức năng thận của Labhouse được nhiều người lựa chọn

2. Trung tâm y tế xét nghiệm công nghệ cao Labo TH

  • Địa điểm: Nhà A5, Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội;
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 19h30

Labo TH là một trung tâm xét nghiệm chuyên cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà và trả kết quả tận nơi. Bên cạnh đó Labo TH cũng cung cấp Miễn phí dịch vụ tư vấn sức khỏe nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm y tế tiện ích nhất.

Labo TH là một trung tâm xét nghiệm chuyên cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà và trả kết quả tận nơi
Labo TH là một trung tâm xét nghiệm chuyên cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà và trả kết quả tận nơi

Đánh giá chất lượng xét nghiệm

  • Về kinh nghiệm: Trung tâm xét nghiệm Labo TH Việt Nam là một trong những đơn vị có nhiều kinh nghiệm và được khách hàng tin tưởng khi lựa chọn xét nghiệm. Với trình độ chuyên môn sâu của các giáo sư, bác sĩ, kỹ thuật viên, đội ngũ lấy mẫu xét nghiệm chuyên nghiệp, nhanh chóng, thiết bị máy móc hiện đại Labo TH Việt Nam luôn đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
  • Về trang thiết bị: Trung tâm được trang bị đầy đủ các hệ thống trang thiết bị xét nghiệm hiện đại về sinh hóa, miễn dịch, nước tiểu, huyết học, đông máu, truyền máu, sinh học phân tử…
  • Về đội ngũ nhân viên: Labo TH được hỗ trợ chuyên môn trực tiếp từ các bác sĩ khoa Thận - Tiết niệu từ nhiều bệnh viện hàng đầu tại Hà Nội.

Đánh giá chi phí xét nghiệm

Chi phí xét nghiệm Ure máu, Creatinin huyết thanh là 30.000đ/xét, xét nghiệm acid uric máu là 50.000đ/xét... và giá nhiều gói xét nghiệm đánh giá chức năng thận cũng được Labo TH cập nhật chi tiết tại website. Hiện tại trung tâm miễn phí lấy mẫu máu tại nhà với tất cả các dịch vụ xét nghiệm.

Đánh giá chất lượng dịch vụ

  • Về quy trình xét nghiệm:
    • Bước 1: Khách hàng liên hệ tới hotline của Labo TH để nhận sự tư vấn, đăng kí dịch vụ và hẹn giờ lấy mẫu. 
    • Bước 2: Nhân viên Labo TH Việt Nam sẽ tới lấy mẫu xét nghiệm theo giờ hẹn và địa chỉ khách hàng cung cấp (Trong nội thành Hà Nội).
    • Bước 3: Nhân viên Labo TH Việt Nam sẽ thực hiện xét nghiệm.
    • Bước 4: Gửi trả kết quả xét nghiệm tới khách hàng.
    • Bước 5: Các giáo sư, bác sĩ liên hệ tư vấn sơ bộ về kết quả xét nghiệm.
  • Về thời gian trả mẫu xét nghiệm: Với lợi thế về kỹ thuật viên, đội ngũ lấy mẫu xét nghiệm chuyên nghiệp, nhanh chóng, cùng với thiết bị máy móc hiện đại, Labo TH sẽ cung cấp kết quả xét nghiệm sau 2h kể từ khi lấy mẫu.
  • Về hình thức trả mẫu xét nghiệm: Tùy theo sự lựa chọn của khách hàng có thể trả bằng email hoặc bằng bản cứng qua chuyển phát nhanh tới tận nhà khách hàng. Sau khi khách hàng nhận được kết quả xét nghiệm, các bác sĩ sẽ gọi điện thoại tư vấn những vấn đề khúc mắc và đưa ra những chỉ định cần thiết.
  • Về đánh giá của khách hàng: Nhìn chung, Labo TH nhận được nhiều phản hồi tốt về việc trả kết quả nhanh, tư vấn dễ hiểu cho khách hàng. Bên cạnh đó, chi phí xét nghiệm chức năng thận tại Labo TH được đánh giá là phù hợp với nhiều người, chi phí thấp hơn một số trung tâm xét nghiệm khác. Vì vậy, bạn đọc hoàn toàn có thể ưu tiên lựa chọn dịch vụ lấy mẫu tại nhà của LABO TH, vừa đảm bảo được việc hạn chế chờ đợi mà vẫn thực hiện tại cơ sở lớn, uy tín.
Labo TH nhận được nhiều phản hồi tốt về việc trả kết quả nhanh, tư vấn dễ hiểu cho khách hàng
Labo TH nhận được nhiều phản hồi tốt về việc trả kết quả nhanh, tư vấn dễ hiểu cho khách hàng

3. Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội;
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 6h30 - 18h00;

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện đầu ngành về Nội khoa, trong đó có Thận Tiết niệu. Vì thế bạn có thể yên tâm xét nghiệm, chuẩn đoán và điều trị chức năng thận tại đây.

Những năm gần đây, Bạch Mai được chú trọng đầu tư trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại, đầy đủ hơn, cho phép đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người bệnh.

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện đầu ngành về Nội khoa, trong đó có Thận Tiết niệu
Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện đầu ngành về Nội khoa, trong đó có Thận Tiết niệu

Đánh giá chất lượng xét nghiệm

  • Về kinh nghiệm: Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đa khoa hạng đặc biệt, lớn nhất ở miền Bắc được người dân tin tưởng lựa chọn và đánh giá rất cao.
  • Về trang thiết bị, kỹ thuật: Nhiều kĩ thuật hiện đại được áp dụng vào xét nghiệm và điều trị cho bệnh nhân: kĩ thuật siêu lọc máu, lọc máu cấp cứu, lọc màng bụng liên tục ngoại trú, kĩ thuật lọc huyết tương (DFPP),thay huyết tương (PE),tán sỏi ngoài cơ thể, ghép thận và quản lý bệnh nhân sau ghép đã trở thành thường quy…
  • Về đội ngũ nhân viên: Bệnh viện Bạch Mai là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm đã và đang công tác trên nhiều lĩnh vực, điển hình như: PGS.TS.BS Đỗ Gia Tuyển - Thận tiết niệu; PGS.TS.BS Đinh Thị Kim Dung - Thận tiết niệu.

Đánh giá chi phí xét nghiệm

Bệnh viện Bạch Mai đã lên sẵn nhiều gói khám xét nghiệm chức năng thận và các chức năng khác của cơ thể để khách hàng dễ dàng lựa chọn, mức giá dao động từ 300.000đ - 500.000đ/xét nghiệm. Một lưu ý cho khách hàng khi đi xét nghiệm và thăm khám tại bệnh viện Bạch Mai là được hưởng bảo hiểm y tế theo quy định của Bộ Y tế.

Đánh giá chất lượng dịch vụ

  • Về quy trình xét nghiệm: Bệnh nhân tới Bạch Mai xét nghiệm chức năng thận sẽ phải trải qua các quy trình sau:
    • Bước 1: Đến quầy tiếp đón để lấy số thứ tự khám, điền thông tin, phiếu khám.
    • Bước 2: Đến quầy thu ngân để nộp phí khám bệnh.
    • Bước 3: Nhân viên sẽ hướng dẫn bệnh nhân đến các phòng khám để đợi đến lượt khám.
    • Bước 4: Khi đến lượt được gọi tên và số thứ tự bệnh nhân sẽ nộp biên lai, phiếu khám cho nhân viên rồi sau đó đi vào khám. Bác sĩ sẽ chỉ định cận lâm sàng cần thực hiện.
    • Bước 5: Tiếp tục đi hoàn thành các chỉ định cận lâm sàng theo hướng dẫn.
    • Bước 6: Đợi có kết quả cận lâm sàng thì quay trở lại phòng khám ban đầu để bác sĩ đọc kết quả, nhập viện hay không, kê đơn và dặn dò.
    • Bước 7: Nếu vào viện thì sẽ hoàn tất thủ tục và có nhân viên y tế hướng dẫn vào viện. Còn không thì đi đến quầy thuốc lấy thuốc. Thanh toán rồi ra về.
  • Về thời gian trả mẫu xét nghiệm: Là một bệnh viện tuyến trung ương, đầu ngành của cả nước nên số lượng bệnh nhân đổ về đây mỗi ngày là rất đông. Cho nên thời gian thực hiện xét nghiệm và trả mẫu xét nghiệm sẽ lâu hơn.
  • Về hình thức trả mẫu xét nghiệm: Người bệnh sẽ được nhận kết quả xét nghiệm trực tiếp trong buổi khám.
  • Về đánh giá của khách hàng:
    • Theo như thống kê thì trung bình một ngày bệnh viện Bạch Mai phải tiếp đón khoảng 2.500 – 3.000 lượt bệnh nhân thăm khám. Mặc dù đội ngũ nhân viên y tế đông đúc, có sự phân chia cùng hướng dẫn công việc một cách chi tiết ngay từ khâu đón tiếp đầu tiên thế nhưng tình trạng quá tải là không thể tránh khỏi.
    • Người bệnh nên sắp xếp đi xét nghiệm chức năng thận vào sáng Thứ 7 hàng tuần. Vì sẽ vắng bệnh nhân hơn ngày thường, giảm thời gian chờ khám.
Nhiều đánh giá về việc bệnh viện còn trong tình trạng quá tải
Nhiều đánh giá về việc bệnh viện còn trong tình trạng quá tải

4. Bệnh viện Thanh Nhàn

  • Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội;
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h00;

Là một trung tâm y học phát triển có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại ngang tầm với các nước trong khu vực và quốc tế, Bệnh viện Thanh Nhàn ngày càng được chú trọng đầu tư phát triển cả về cơ sở vật chất lẫn chất lượng khám xét nghiệm và khám chữa bệnh.

Có thế mạnh về khám và điều trị nhóm bệnh Thận - Tiết niệu, bệnh viện Thanh Nhàn cung cấp nhiều dịch vụ xét nghiệm chức năng thận, phục vụ đa dạng nhu cầu của người bệnh như Xét nghiệm nước tiểu; Phân tích sinh hóa; Xét nghiệm tìm vi khuẩn niệu; Sinh thiết thận; Định lượng một số chất trong máu…

Có thế mạnh về khám và điều trị nhóm bệnh Thận - Tiết niệu, bệnh viện Thanh Nhàn cung cấp nhiều dịch vụ xét nghiệm chức năng thận
Có thế mạnh về khám và điều trị nhóm bệnh Thận - Tiết niệu, bệnh viện Thanh Nhàn cung cấp nhiều dịch vụ xét nghiệm chức năng thận

Đánh giá chất lượng xét nghiệm

  • Về kinh nghiệm: Thanh Nhàn là 1 trong 7 bệnh viện hạng I của Thành phố Hà Nội. Trong những năm gần đây, Bệnh viện ngày càng chú trọng đầu tư phát triển cả về cơ sở vật chất lẫn chất lượng khám chữa bệnh, do vậy lượng bệnh nhân cũng tăng dần lên.
  • Về trang thiết bị: Cùng với việc đầu tư nâng cấp cơ sở, Bệnh viện Thanh Nhàn còn trang bị thêm nhiều máy móc, thiết bị hiện đại góp phần nâng cao chất lượng công tác xét nghiệm và khám chữa bệnh như: Đưa vào sử dụng hệ thống chụp CT Scan, Xạ hình thận bằng đồng vị phóng xạ…
  • Về đội ngũ nhân viên: Bệnh viện Thanh Nhàn đã hoạt động gần 60 năm với đội ngũ bác sĩ dạn dày kinh nghiệm, có uy tín, đã và đang công tác trong lĩnh vực thận, tiết niệu. Bên cạnh đó, bệnh viện Thanh Nhàn còn mời các Giáo sư, Phó Giáo Sư về hỗ trợ thăm khám theo yêu cầu như Tiến sĩ, bác sĩ Hoàng Minh Đỗ – trưởng khoa Ngoại thần kinh của bệnh viện Thanh Nhàn – thành viên của Liên đoàn phẫu thuật thần kinh của Thế giới…

Đánh giá chi phí xét nghiệm

Chi phí từng gói xét nghiệm sẽ được niêm yết và công khai tại Bệnh viện, chi phí này không chênh lệch nhiều giữa các bệnh viện với nhau.

Một lưu ý khi tới Thanh Nhàn là người bệnh sẽ cần sự chỉ định của bác sĩ để thực hiện xét nghiệm chức năng thận cũng như các kiểm tra, đánh giá cần thiết khác. Do đó, khách hàng sẽ phải trả thêm một khoản phí thăm khám dao động trong khoảng 70.000 – 100.000đ.

Đánh giá chất lượng dịch vụ

  • Về quy trình xét nghiệm: Bệnh nhân tới Thanh Nhàn xét nghiệm chức năng thận sẽ phải trải qua các quy trình sau:
    • Bước 1: Lấy số và làm thủ tục khám theo hướng dẫn tại tầng 1, khoa Khám bệnh.
    • Bước 2: Nộp trước lệ phí khám và điều trị bệnh.
    • Bước 3: Đến phòng khám ghi trên phiếu khám, chờ được đọc số và vào khám.
    • Bước 4: Sau khi khám, bác sĩ sẽ chỉ định làm xét nghiệm. Người bệnh quay lại khu vực đóng tiền và thực hiện xét nghiệm ở khu cận lâm sàng.
    • Bước 5: Đợi kết quả, mang đến phòng khám ban đầu và nghe bác sĩ đọc kết quả, tư vấn điều trị và kê đơn thuốc nếu cần.
  • Về thời gian trả mẫu xét nghiệm: Bệnh viện rất đông bệnh nhân, đặc biệt là các buổi sáng đầu tuần. Người bệnh sẽ mất nhiều thời gian chờ khám và xét nghiệm. Do đó, thời gian trả mẫu xét nghiệm cũng lâu hơn.
  • Về hình thức trả mẫu xét nghiệm: Bệnh viện sẽ trả kết quả trực tiếp cho người bệnh nhằm phục vụ công tác chẩn đoán, thăm khám phía sau.
  • Về đánh giá của khách hàng: Với sự nỗ lực không ngừng để cải tiến chất lượng khám và chữa bệnh, bệnh viện Thanh Nhàn nhận được nhiều phản hồi tốt về chuyên môn, kinh nghiệm của các bác sĩ và điều dưỡng. Tuy nhiên, Thanh Nhàn cũng nhận được một số phản hồi chưa hài lòng về vấn đề thang máy, gây mất thời gian trong di chuyển vào khung giờ cao điểm.
bệnh viện Thanh Nhàn nhận được nhiều phản hồi tốt về chuyên môn, kinh nghiệm của các bác sĩ và điều dưỡng
Bệnh viện Thanh Nhàn nhận được nhiều phản hồi tốt về chuyên môn, kinh nghiệm của các bác sĩ và điều dưỡng

5. Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: 106 B3 KTT Đại học Y, P. Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội;
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 7h15 - 12h00;

Phòng khám Số 1 - Tôn Thất Tùng (Trung tâm Y khoa số 1 Tôn Thất Tùng) được thành lập năm 2011 trực thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Đây là phòng khám dịch vụ chất lượng cao, nơi đây có nhiều chuyên gia đầu ngành ở nhiều chuyên khoa khác nhau, đã hoặc đang công tác tại các bệnh viện hàng đầu như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Nội tiết Trung ương...

Bệnh viện Đây là phòng khám dịch vụ chất lượng cao, nơi đây có nhiều chuyên gia đầu ngành ở nhiều chuyên khoa khác nhau
Phòng khám cung cấp dịch vụ chất lượng cao, nơi đây có nhiều chuyên gia đầu ngành ở nhiều chuyên khoa khác nhau

Đánh giá chất lượng xét nghiệm

  • Về kinh nghiệm: Phòng khám Số 1 hội tụ các điều kiện tốt từ đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ và qui trình đi khám thuận tiện, dễ dàng.
  • Về trang thiết bị: Bệnh viện trang bị các thiết bị hiện đại phục vụ công tác chẩn đoán của các bác sĩ được nhanh chóng và chính xác nhất. Bệnh viện còn ứng dụng các công nghệ thông minh giúp phân luồng người bệnh tự động tại các phòng.
  • Về đội ngũ nhân viên: Đội ngũ bác sĩ là các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, có tay nghề cao. Nhiều cán bộ hiện còn đang công tác giảng dạy trên giảng đường của nhiều trường Y nổi tiếng.

Đánh giá chi phí xét nghiệm

Đơn giá xét nghiệm các dịch vụ chuyên khoa có giá từ 120.000đ đến 350.000đ kết hợp với thăm khám và tư vấn từ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành.

Đánh giá chất lượng dịch vụ

  • Về quy trình xét nghiệm:
    • Bước 1: Khách hàng đăng ký khám tại tầng 1 hoặc đặt lịch khám qua điện thoại và BookingCare.
    • Bước 2: Người bệnh thực hiện khám lâm sàng theo hướng dẫn của đội ngũ y tế.
    • Bước 3: Tiến hành xét nghiệm tại các khu vực xét nghiệm chức năng thận.
    • Bước 4: Đợi kết quả, mang đến phòng khám và nghe bác sĩ chẩn đoán chuyên sâu.
  • Về thời gian trả mẫu xét nghiệm: Thời gian trả mẫu sẽ phụ thuộc vào khung giờ hay số lượng người thực hiện xét nghiệm. Do vậy, người bệnh cần tránh khung giờ 8h30 - 9h30 để khắc phục vấn đề chờ đợi và nhận kết quả nhanh hơn.
  • Về hình thức trả mẫu xét nghiệm: Khách hàng sẽ lấy mẫu tại bệnh viện và nhận trực tiếp ngay khi có kết quả.
  • Về đánh giá của khách hàng: Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nhận được nhiều phản hồi của khách hàng rằng đây là địa chỉ xét nghiệm uy tín, đội ngũ hỗ trợ chu đáo, tận tình.
Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nhận được nhiều phản hồi của khách hàng rằng đây là địa chỉ xét nghiệm uy tín, đội ngũ hỗ trợ chu đáo, tận tình
Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nhận được nhiều phản hồi của khách hàng rằng đây là địa chỉ xét nghiệm uy tín, đội ngũ hỗ trợ chu đáo, tận tình

Đặt lịch xét nghiệm nhanh, dễ dàng chỉ với click chuột

Ngày nay, trong điều kiện sống thay đổi, các bệnh lí phát triển theo nhiều hướng phức tạp, có khi không bộc lộ, có khi tái phát dần.  Xét nghiệm là yếu tố cần thiết giúp chẩn đoán bệnh nhanh chóng, quan trọng cho người bệnh. Tuy nhiên, việc xét nghiệm thường mất khá nhiều thời gian và phải nhịn ăn sáng, xếp hàng chờ đợi… khiến người bệnh ngần ngại.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng trong việc xét nghiệm, BookingCare đang hợp tác trung tâm xét nghiệm, phòng khám, bệnh viện trên cả nước, hỗ trợ khách hàng đặt lịch xét nghiệm tại đơn vị y tế uy tín tại Hà Nội. Điều này sẽ giúp người bệnh có trải nghiệm y tế nhanh chóng, tiện lợi.

 
 
Tài liệu tham khảo
Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC); Tạp chí Y Dược Việt Nam
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/