THÔNG BÁO

Hệ thống BookingCare vẫn hoạt động 24/7 như bình thường, bộ phận hỗ trợ làm việc từ 7h30 đến 18h00 hàng ngày (nghỉ ngày 30/04). Chúc Quý khách có kỳ nghỉ Lễ vui vẻ, khỏe mạnh. Xin cảm ơn!

5 khác biệt khi tầm soát bệnh, khám tổng quát tại Doctor Check

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Xuất bản: 15/11/2023, Cập nhật lần cuối: 27/12/2023

Với 5 khác biệt khi tầm soát bệnh tại Doctor Check dưới đây, bạn đọc có thể phần nào tự giải đáp câu hỏi "Có nên khám tổng quát tại Doctor Check hay không?"

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
5 khác biệt khi tầm soát bệnh, khám tổng quát tại Doctor Check
5 khác biệt khi tầm soát bệnh, khám tổng quát tại Doctor Check - Ảnh: BookingCare

Doctor Check là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chất lượng nhất ở TPHCM. Bên cạnh hoạt động thăm khám, Trung tâm cũng rất đầu tư vào lĩnh vực khám tổng quát, tầm soát bệnh. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại và chi phí hợp lý, Doctor Check đã trở thành lựa chọn của nhiều người dân TPHCM khi cần kiểm tra sức khỏe.

Trong bài viết này, BookingCare sẽ review khám tổng quát tại đây cũng như giới thiệu đến bạn 5 khác biệt khi tầm soát bệnh tại Doctor Check.

Giới thiệu chung về Doctor Check

  • Địa chỉ: 429 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TPHCM
  • Giờ làm việc: 
    • Thứ 2 - thứ 7: 6h00 - 15h00
    • Chủ nhật: 7h00 - 12h00

Doctor Check là một cơ sở y tế tại TPHCM chuyên về tầm soát bệnh và khám sức khỏe tổng quát. Với tầm nhìn là trở thành địa chỉ tin cậy cho việc tầm soát và chăm sóc sức khỏe của mọi người, Doctor Check chú trọng đầu tư vào cả đội ngũ con người lẫn hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại.

5 khác biệt khi tầm soát bệnh tại Doctor Check

Dưới đây là một số ưu điểm khi tầm soát bệnh tại Doctor Check mà bạn đọc có thể tham khảo trước khi lựa chọn thăm khám tại đây.

1. Thời gian làm việc từ sớm từ 6h00 - 15h00

Một trong những khác biệt nổi bật của Doctor Check so với các phòng khám khác là thời gian hoạt động linh hoạt. Phòng khám mở cửa từ 6h00 sáng đến 15h00 chiều, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt lịch hẹn và tới khám bệnh ngay từ sáng sớm.

Điều này rất thuận tiện cho những người ở xa, ngoài TPHCM có thể tới và thăm khám trong ngày.

2. Thời gian khám tổng quát tiêu chuẩn chỉ 60 phút

Một trong những lợi ích khi tầm soát bệnh tại Doctor Check là thời gian khám tổng quát được tối ưu hóa. Chỉ trong 60 phút, khách hàng có thể hoàn tất quá trình khám sức khỏe tổng quát. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian.

Với thời gian khám tổng quát tiêu chuẩn chỉ 60 phút, Doctor Check vừa giúp tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân mà vẫn đảm bảo chất lượng thăm khám, dịch vụ.

Khách hàng khám tổng quát tại Doctor Check
Khách hàng khám tổng quát tại Doctor Check - Ảnh: Trung tâm cung cấp

3. Đội ngũ bác sĩ đến từ các Bệnh viện đầu ngành tại TPHCM

Trung tâm Doctor Check có ngũ bác sĩ từ các Bệnh viện đầu ngành tại TPHCM, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế. Tiêu biểu như:

  • ThS.BS CKI Lưu Ngọc Mai: Bác sĩ nội tổng quát, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
  • ThS.BSNT Thái Việt Nguyên: Bác sĩ nội tổng quát, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
  • ThS.BS CKI Nguyễn Ngọc Quỳnh Dung: Bác sĩ nội tổng quát, Bệnh viện Thống Nhất
  • BS CKI Đặng Nguyễn Nhật Thanh Thi: Bác sĩ nội soi, Bệnh viện Thống Nhất

4. Hệ thống máy móc đầy đủ, hiện đại

Doctor Check đầu tư mạnh vào công nghệ và thiết bị y tế hiện đại để đảm bảo tầm soát bệnh chính xác và hiệu quả. Trung tâm sở hữu hệ thống máy móc tiên tiến giúp cho quá trình khám và chẩn đoán được diễn ra nhanh chóng và chính xác.

  • Máy siêu âm màu Acuson Juniper - Siemens Mỹ
  • Máy điện tim 3 kênh FX 8100 - Fukuda Nhật Bản
  • Hệ thống chụp X-quang kỹ thuật số đến từ hãng Vikomed
  • Hệ thống máy xét nghiệm: huyết học, sinh hóa miễn dịch

5. Chi phí rõ ràng, công khai, minh bạch

Doctor Check luôn công khai và minh bạch về chi phí dịch vụ. Trước khi tiến hành bất kỳ dịch vụ nào, Doctor Check sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về các khoản phí liên quan. 

Chi tiết chi phí các gói tầm soát bệnh, khám tổng quát cũng được Doctor Check công khai trên website phòng khám, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo. Dưới đây là chi phí một số gói khám nổi bật tại Doctor Check mà bạn đọc có thể tham khảo:

Gói khám tổng quát dành cho nữ:

  • Gói tiêu chuẩn - 20 chỉ số: 1.950.000đ
  • Gói chuyên sâu - 28 chỉ số: 3.490.000đ
  • Gói VIP - 39 chỉ số: 5.890.000đ

Gói khám tổng quát dành cho nam:

  • Gói khám tiêu chuẩn - 20 chỉ số: 1.950.000đ
  • Gói khám chuyên sâu - 26 chỉ số: 2.950.000đ
  • Gói khám VIP - 37 chỉ số: 5.390.000đ

Các gói tầm soát ung thư:

  • Gói khám tầm soát ung thư thực quản - dạ dày - tá tràng: 4.245.000đ
  • Gói khám tầm soát ung thư đại trực tràng: 4.575.000đ
  • Gói tầm soát ung thư gan: 4.910.000đ

Nhìn chung chi phí khám tổng quát, tầm soát bệnh tại Doctor Check khá hợp lý và có phần thấp hơn so với mặt bằng chung của các cơ sở y tế tư nhân mà đáp ứng đầy đủ các dịch vụ.

Tham khảo một số review trên Google Review thì những gói khám tầm soát bệnh tại Doctor Check nhận được nhiều phản hồi tích cực như "Phòng khám sạch sẽ, bác sĩ tư vấn nhiệt tình", "Bảo vệ nhiệt tình, lễ tân hỗ trợ hồ sơ tốt. Bác sĩ tư vấn kỹ nhiệt tình. Phòng khám đẹp, sạch sẽ", "Phòng khám sạch, giá ok, dịch vụ tốt, bác sĩ khám kỹ".

Review tích cực về Trung tâm Doctor Check
Review tích cực về Trung tâm Doctor Check - Ảnh: Chụp từ Google

 

 

Với những khác biệt trên, Doctor Check đã trở thành một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng trong việc tầm soát bệnh và chăm sóc sức khỏe. 

Nếu bạn đọc đang băn khoăn không biết có nên đi khám tổng quát tại Doctor Check hay không thì hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn có câu trả lời rõ ràng hơn. Hiện bạn đọc đã có thể đặt khám tổng quát tại Doctor Check thông qua BookingCare hoặc website phòng khám để được hỗ trợ tốt nhất.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tổng quát tại Trung tâm Doctor Check. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/