5 Nha khoa Bọc răng sứ uy tín tại Hải Phòng

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 10/01/2023, Cập nhật lần cuối: 21/03/2024

BookinngCare giới thiệu 5 phòng nha khoa bọc răng sứ uy tín, chất lượng tại Hải Phòng được nhiều khách hàng tin tưởng: Nha khoa Hoàn Mỹ, Nha khoa Phố Cổ, Nha khoa Dũng Hương, Nha khoa Omega,...

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top 5 địa nha khoa bọc răng sứ uy tín tại Hải Phòng
Top 5 địa nha khoa bọc răng sứ uy tín tại Hải Phòng - Ảnh: BookingCare

Bọc răng sứ là phương án làm đẹp răng đã quá quen thuộc và hầu như nha khoa nào cũng thực hiện dịch vụ này. Tuy nhiên, nếu chọn phải cơ sở thiếu uy tín, không đảm bảo chất lượng, khách hàng có thể gặp phải biến chứng sau khi bọc răng sứ như: hôi miệng, viêm tủy, viêm nướu, hư hỏng răng thật…

Biết được nhu cầu đó, BookingCare đã tổng hợp thông tin của 5 địa chỉ nha khoa bọc răng sứ uy tín tại Hải Phòng để các bạn đọc có sự tham khảo trước khi lựa chọn được địa chỉ ưng ý.

Một số lưu ý khi lựa chọn địa chỉ nha khoa bọc răng sứ

Để có thể lựa chọn đúng địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hải Phòng thì khách hàng cần phải lưu ý một số điều quan trọng sau đây:

Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị

Khách hàng nên chọn những nha khoa có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Với đầy đủ máy móc, thiết bị tiên tiến, mới hỗ trợ quá trình bọc sứ diễn ra thuận lợi.

Một số các trang thiết bị nổi bật cần thiết trong bọc răng sứ phải kể đến như:

  • Máy chụp X-quang Panorex và Cephalometric, CT Cone Beam 3D,... giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng, khiếm khuyết, từ đó lên kế hoạch điều trị chi tiết, cụ thể, tính toán hợp lý.
  • Thiết kế nụ cười Smile Design: phân tích, thiết kế và nhìn thấy trước được hình dáng nụ cười nào là phù hợp nhất với diện mạo và phong cách của riêng từng khách hàng.
  • Công nghệ CAD/CAM kết hợp với công nghệ thiết kế ảo sẽ cho ra một phục hình thật giống y như mẫu vừa thiết kế thông qua một máy chế tạo.

Tay nghề bác sĩ tại nha khoa

Đối với dịch vụ bọc răng sứ, bên cạnh công nghệ, tay nghề của bác sĩ chính là yếu tố quan trọng quyết định thành công của 1 ca răng bọc sứ. Bởi vậy, bạn cần phải chú ý lựa chọn bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao:

  • Bác sĩ thực hiện phải có giấy phép hành nghề và bằng cấp trong lĩnh vực răng hàm mặt, giàu kinh nghiệm, từng điều trị nhiều ca bọc sứ thành công.
  • Bác sĩ sẽ thăm khám, chẩn đoán chính xác tình trạng răng, khớp cắn chuẩn xác, độ chịu lực răng và đưa kế hoạch bọc răng sứ tốt nhất cho mỗi khách hàng.
  • Kỹ thuật của bác sĩ cũng sẽ ảnh hướng đến sự bền chặt, đúng khớp cắn, mài răng tay nghề cao không gây hư tủy.

Chất lượng răng sứ

Hiện nay, răng sứ được chia theo chất liệu, sẽ gồm có: răng sứ kim loại, răng toàn sứ. Tùy từng loại khách hàng lựa chọn sẽ có độ bền, chịu lực,... khác nhau:

  • Răng sứ kim loại: là loại răng sứ có khung sườn được làm bằng kim loại, có độ bền khoảng từ 5 - 10 năm và chi phí hợp lý với nhiều khách hàng
  • Răng toàn sứ: là loại răng được làm hoàn toàn bằng sứ, độ bền có thể lên tới 15 - 25 năm và sẽ có chi phí cao hơn hẳn so với răng sứ kim loại do tính thẩm mỹ tốt hơn.

Răng sứ chính hãng thì bắt buộc phải có thẻ bảo hành IDPI (International Dental Prosthesic Identity): là loại thẻ bảo hành có mã số truy xuất xác thực nguồn gốc. Nếu chất liệu răng sứ kém chất lượng có thể gây ra rất nhiều bệnh về răng lợi sau này đối với khách hàng.

5 nha khoa bọc răng sứ uy tín tại Hải Phòng

Qua những lưu ý trên, BookingCare đã lựa chọn và tổng hợp được thông tin của 5 nha khoa dưới đây để các bạn đọc có sự đánh giá khách quan trong việc tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ uy tín.

1. Nha khoa Hoàn Mỹ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 214 Tô Hiệu, phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng
    • Cơ sở 2: Số 213 Hàng Kênh, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng
    • Cơ sở 3: Số 118 Tô Hiệu, phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng
  • Thời gian làm việc: mở cửa tất cả các ngày trong tuần
    • Sáng: 08h00 - 11h30
    • Chiều: 14h00 - 20h00

Nha Khoa Hoàn Mỹ được thành lập từ năm 1998. Sau nhiều năm hoạt động, tích lũy kinh nghiệm cũng như liên tục nâng cấp, đổi mới trang thiết bị y tế thì đây sẽ là một trong những địa chỉ nha khoa làm răng sứ có uy tín và chất lượng cao tại thành phố Hải Phòng mà các bạn đọc có thể tham khảo.

nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng
nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng - Ảnh: Fanpage nha khoa

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Đứng đầu đội ngũ là bác sĩ Lê Thị Yến - giám đốc chuyên môn của nha khoa Hoàn Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm điều trị chuyên sâu. Dưới đây là một số thông tin về bác sĩ Yến mà BookingCare tìm hiểu được:

  • Tốt nghiệp trường ĐH Y Hải Phòng
  • Tốt ngiệp trường Đh Y Hà Nội năm 2018
  • Hoàn thành khóa học implant nâng cao tại Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ
  • Bác sĩ đã từng công tác tại nhiều bệnh viện, phòng khám nha khoa lớn tại Hà Nội: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ Hà Nội,...

Ngoài ra nha khoa Hoàn Mỹ còn sở hữu đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp từ các trường đại học y danh tiếng trong và ngoài nước, được đào tạo chính quy, bài bản và chuyên sâu về ngành Răng hàm mặt, thẩm mỹ răng theo công nghệ hiện đại nhất.

Với cơ sở trên, đây là địa chỉ nha khoa uy tín, đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho các khách hàng tới đây thăm khám.

Trang thiết bị tiên tiến, vật liệu điều trị uy tín

Yếu tố thứ 2 cũng rất quan trọng đối với vấn đề thẩm mỹ răng cũng như khám chữa nha khoa đó là các trang thiết bị y tế, vật liệu hiện đại, nguồn gốc rõ ràng.

Theo thông tin BookingCare tìm hiểu, toàn bộ trang thiết bị y tế tại nha khoa đều được nhập khẩu và luôn được cập nhật nâng cấp thường xuyên.

Tiêu biểu có máy chụp Xquang răng toàn cảnh Rayscan-alpha của hãng Ray Hàn Quốc: Giúp bác sĩ có được cái nhìn tổng quát về toàn bộ xương hàm, răng, chụp phim sọ nghiêng qua vi tính và các vùng lân cận cần điều trị. Từ đó có thể dễ dàng đưa ra những giải pháp điều trị sao cho tối ưu nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Hiện tại nha khoa Hoàn Mỹ đang cung cấp dịch vụ bọc răng sứ với các chất liệu sau:

  • Răng sứ kim loại (Titan/ Crom): có cấu trúc khung sườn từ hợp kim của titan hoặc titanium nguyên chất có độ bền chắc cao đồng thời tính tương thích sinh học lớn. Màu sắc của răng sứ tự nhiên giống như răng thật.
  • Răng toàn sứ cao cấp: là những sợi gốm sứ thủy tinh chất lượng tốt nhất. Với đặc tính xuyên thấu cao, không bị bám và đổi màu, có chiều sâu nên loại răng này trông tự nhiên như răng thật.

Ngoài dịch vụ bọc răng sứ thì với tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại, nha khoa cũng cung cấp thêm dịch vụ dán sứ Veneer. Đây là một phương pháp sử dụng mặt dán làm bằng lớp sứ mỏng khoảng từ 0.2 mm - 0.5 mm dán cố định vào bên ngoài bề mặt răng sao cho ôm vừa khít toàn thân răng một cách tự nhiên nhất.

Review của khách hàng

Khi tìm kiếm thông tin về nha khoa Hoàn Mỹ khách hàng có thể thấy được đây là một địa chỉ nhận được nhiều lượt đánh giá tốt, với 5/5 sao (171 lượt đánh giá) trên Facebook review và 5/5 sao (105 lượt đánh giá) trên Google review.

Đa số các lượt đánh giá đều có nhận xét rằng nha khoa có các trang thiết bị hiện đại tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ làm việc tận tâm và các nhân viên chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình.

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ tại nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng
Đánh giá của khách hàng về dịch vụ tại nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng - Ảnh: Chụp từ Google review

2. Nha khoa Phố Cổ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 55A Chu Văn An, Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Cơ sở 2: 284 đường Hùng Vương, quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    • Cơ sở 3: 160 Hồ Sen, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
  • Thời gian làm việc: 08h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần

Không thể bỏ qua Nha khoa Phố Cổ nếu như bạn đang tìm một phòng khám nha khoa Hải Phòng hiện đại và uy tín. Là một hệ thống Nha khoa thẩm mỹ đạt chuẩn Quốc tế, luôn cập nhật công nghệ mới, không ngừng phát triển kinh nghiệm chuyên môn, toàn bộ các khách hàng đã tới đây điều trị đều để lại đánh giá tốt, hài lòng với dịch vụ của nha khoa.

Nha khoa Phố Cổ Hải Phòng
Nha khoa Phố Cổ Hải Phòng - Ảnh: Fanpage nha khoa

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Một trong những bác sĩ ưu tú của đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa Phố Cổ là bác sĩ Nguyễn Tiến Đức - chuyên gia phục hình răng sứ:

  • Công tác tại trường ĐH Y dược Hải Phòng
  • Tốt nghiệp Cao học ĐH Y Hà Nội
  • Tốt nghiệp ĐH Bordeaux II Cộng hòa Pháp
  • Đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phục hình răng sứ toàn phần, được các khách hàng đánh giá tốt và hài lòng

Ngoài ra nha khoa còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ đều tốt nghiệp từ các trường đại hàng đầu trong và ngoài nước. Không những vậy các bác sĩ còn thường xuyên tham gia các khóa học tập, đào tạo của các chuyên gia nước ngoài để trau dồi thêm chuyên môn và kinh nghiệm.

  • BS Đỗ Văn Đại - chuyên gia phục hình răng sứ với hơn 9 năm kinh nghiệm
  • BS Trần Thanh Tùng - chuyên gia phục hình răng sứ với hơn 8 năm kinh nghiệm

Trang thiết bị tiên tiến, vật liệu điều trị uy tín

Nha khoa Phố Cổ thường xuyên nâng cấp máy móc, sử dụng thiết bị công nghệ tân tiến nhất hiện nay và đạt chuẩn FDA. Chẳng hạn như:

  • Hệ thống lấy dấu răng Itero 5D được sử dụng trong bọc răng sứ và niềng răng - chỉnh nha: khắc phục những nhược điểm của phương pháp truyền thống, hàm răng của bạn sẽ được mô phỏng chính xác đến từng milimet, hạn chế những sai sót, đảm bảo an toàn, thoải mái và tiết kiệm thời gian.
  • Máy CT Cone Beam: Cho ra hình ảnh 3 chiều sắc nét của mô răng, mô mềm, chỉ rõ tương quan xương hàm, xoang và dây thần kinh. Dựa vào đó bác sĩ có thể tính toán được kích thước mài răng cũng như chế tác mão răng với kích thước phù hợp nhất.

Với những trang thiết bị máy móc hiện đại, Nha khoa Phố Cổ có thể tự tin cung cấp tới khách hàng những dịch vụ về thẩm mỹ răng sứ chất lượng nhất:

  • Răng sứ HT Smile: nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn H.C.Starck (Đức),được các chuyên gia Nha khoa đánh giá là loại răng sứ cao cấp nhờ sự xuất sắc tổng thể của cả tính thẩm mỹ, độ bền cơ học và an toàn sinh lý.
  • Răng sứ Emax press: sứ Emax được mệnh danh là "hoàng đế của các dòng sứ", nhờ hội tụ đầy đủ các đặc điểm ưu việt của mọi dòng sứ, từ các đường nét thẩm mỹ chau chuốt, tính tương thích sinh học và cả độ bền chắc cao cấp.
  • Răng sứ Sapphire và Extra Thin: được thiết kế độc quyền tại Nha khoa Phố Cổ với công nghệ Smile Designs tạo tác nụ cười hoàn mỹ phù hợp với form răng của người Á Đông đi cùng lớp men sứ có độ bền cơ học cao, tương thích sinh học tốt với cơ địa người Việt.
  • Veneer Extra thin: công nghệ thẩm mỹ hiện đại hạn chế tối đa mài răng, cho hiệu quả trắng sáng bền màu gấp 3 lần công nghệ truyền thống và tuổi thọ men răng lên đến 25 năm.
  • Veneer Diamond: là mặt răng sứ siêu mỏng được tạo ra từ kỹ thuật cắt thỏi sứ thủy tinh (crystal ceramic) siêu cứng bằng công nghệ CAD/ CAM 3D siêu âm từ, mặt sứ có khả năng chịu lực cao (độ cứng 900 Mpa),độ mỏng siêu việt (0,2 - 0,3 mm) - tương đương kính áp tròng.

Có thể thấy được các loại hình dịch vụ thẩm mỹ răng sứ tại đây rất đa dạng, toàn bộ các dịch vụ đều được thăm khám và tư vấn rõ ràng. Các vật liệu điều trị đều có nguồn gốc và phiếu bảo hành, khách hàng khi tới đây điều trị có thể yêu cầu nha khoa tư vấn kỹ lưỡng để an tâm hơn trong chất lượng của dịch vụ.

Đặc biệt chi phí làm răng sứ thường hay được nha khoa giảm giá vào dịp Lễ Tết, Lễ Kỷ niệm,... để tri ân khách hàng. Các khách hàng có nhu cầu có thể tìm hiểu thêm để lựa chọn được nha khoa vừa uy tín vừa hợp lý với nhu cầu của mình.

Review của khách hàng

Tất cả các cơ sở của nha khoa Phố Cổ đều đạt 5/5 sao trên google review với các lượt đánh giá tốt.

Ngoài dịch vụ bọc răng sứ thì còn rất nhiều các lời khen dành cho dịch vụ cắm ghép implant và niềng răng đã được nhiều khách hàng sử dụng tại đây đánh giá lại. Các bạn đọc có nhu cầu có thể tìm hiểu thêm các thông tin khác về nha khoa.

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ tại nha khoa Phố Cổ Hải Phòng
Đánh giá của khách hàng về dịch vụ tại nha khoa Phố Cổ Hải Phòng - Ảnh: Chụp từ Google review

3. Nha khoa Dũng Hương

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 84, Lương Khánh Thiện, Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Cơ sở 2: 35 lô 11 Lê Hồng Phong, Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng
  • Thời gian làm việc: Mở cửa tất cả các ngày trong tuần
    • Sáng: 07h30 - 11h30
    • Chiều: 14h00 - 21h00

Ra đời và phát triển từ năm 2007, đây đã và đang là một trong những địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng tin tưởng bởi trình độ chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ và chất lượng vật liệu trong điều trị làm răng sứ đạt chuẩn y tế, nguồn gốc rõ ràng.

Nha khoa được các khách hàng đánh giá cao về các dịch vụ và đã giới thiệu người thân, bạn bè tới thăm khám. Chính vì vậy mà chỉ sau vài năm hoạt động nha khoa Dũng Hương đã phát triển mạnh mẽ và mở thêm chi nhánh để phục vụ nhu cầu thăm khám của khách hàng.

Đội ngũ y bác sĩ nha khoa Dũng Hương Hải Phòng
Đội ngũ y bác sĩ nha khoa Dũng Hương Hải Phòng - Ảnh: Fanpage nha khoa

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Đứng đầu của đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám là Tiến sĩ - bác sĩ Đồng Thị Mai Hương - giám đốc chuyên môn của phòng khám:

  • Tốt nghiệp loại giỏi chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại trường Đại Học Y Hà Nội.
  • Hiện là trưởng Bộ môn Phẫu Thuật Trong Miệng và Nha Chu, khoa Răng Hàm Mặt, trường Đại học Y Dược Hải Phòng.
  • Học sau đại học chuyên sâu Phẫu thuật Nha Chu tại trường Đại học Okayama Nhật năm 2014.
  • Tớt nghiệp Tiến Sĩ năm 2021 tại Đại Học y Hà Nội.
  • Thành viên tiêu biểu của Ban chấp hành hội Nha chu Việt Nam.

Ngoài ra tất cả các y bác sĩ khác tại phòng khám cũng đều được học tập và đào tạo từ các trường đại học y uy tín tại Việt Nam và nước ngoài. Không chỉ chuyên môn cao mà nha khoa còn được công nhận uy tín bởi sự tận tâm, y đức đối với khách hàng đều trị tại đây.

Một trong những bác sĩ ưu tú trong chuyên sâu lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ có thể kể đến là bác sĩ Nguyễn Mạnh Tuấn. Một số thông tin về bằng cấp và kinh nghiệm nổi bật mà BookingCare tổng hợp được, như:

  • Chứng chỉ quốc tế mặt dán sứ Veneer
  • Chứng chỉ chuyên sâu Phẫu thuật trong miệng bằng máy Piezotome do Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Hà Nội Cấp
  • Chứng chỉ chuyên sâu Phục hồi răng thẩm mỹ
  • Chứng chỉ chuyên sâu Cắn khớp

Trang thiết bị tiên tiến, vật liệu điều trị uy tín

Một trong những lý do khiến các khách hàng đặt niềm tin tưởng tại nha khoa còn bởi các trang thiết bị tại đây đều được nhập khẩu, hiện đại và vật liệu điều trị đều có nguồn gốc rõ ràng đi kèm với thẻ bảo hiểm.

Một số trang thiết bị nổi bật tại nha khoa phục vụ trong điều trị có thể kể đến:

  • Hệ thống chẩn đoán hình ảnh CT cone beam: kết hợp với các thiết bị máy tính tạo ra hình ảnh 3 chiều của cấu trúc răng, mô mềm, thần kinh, xương vùng hàm mặt đã phổ biến, cho phép lập kế hoạch điều trị chính xác hơn.
  • Công nghệ Digital Smile Design cho phép thiết kế nụ cười trên phần mềm máy tính. Thông qua công nghệ này, bác sĩ sẽ thiết kế nên một nụ cười toàn diện, cân đối, phù hợp với khuôn mặt, tính cách của bạn.

Khi tới nha khoa Dũng Hương để làm răng sứ thì các khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng để có những phương pháp điều trị phù hợp nhất. Hiện tại nha khoa đang cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ về răng sứ sau:

  • Răng sứ kim loại: có lớp bên trong được tạo thành từ hợp kim Crom – Coban hoặc Crom – Niken. Loại răng sứ này có khả năng chịu lực cắn khá tốt, bên ngoài bề mặt được phủ một lớp sứ nên có màu sắc trùng với răng tự nhiên.
  • Răng sứ titan: Chất liệu titan được sử dụng rất nhiều trong y học vì không gây dị ứng và có thể kết hợp tốt với tổ chức xương của cơ thể. Thân răng có màu sắc hơi đục và độ bóng không được tự nhiên như răng toàn sứ.
  • Răng toàn sứ: là loại răng được làm hoàn toàn bằng sứ, không có thành phần của kim loại. Răng có độ bền cao, màu sắc trắng sáng tự nhiên đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất.
  • Dán sứ Veneer của Hàn Quốc: Ưu điểm nổi bật là giá thành phải chăng, tính thẩm mỹ cao, có độ ôm sát vào bề mặt răng.
  • Dán sứ Veneer E-max của Đức: Có độ bền cao so với răng thật gấp nhiều lần, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt nhất, tuổi thọ lâu dài, không sợ bị sứt mẻ, bị rơi.

Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của khách hàng mà các bác sĩ tại nha khoa sẽ thăm khám và tư vấn những phương pháp điều trị vừa đảm bảo chất lượng vừa phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

Review của khách hàng

Trên trang Google Review và Facebook Nha khoa Dũng Hương đều nhận được nhiều phản hồi tích cực của các khách hàng. Đa số các khách hàng đều khen ngợi và gửi lời cảm ơn tới các bác sĩ thực hiện.

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ tại nha khoa Dũng Hương Hải Phòng
Đánh giá của khách hàng về dịch vụ tại nha khoa Dũng Hương Hải Phòng - Ảnh: Chụp từ Facebook review

Ngoài dịch vụ làm răng sứ thì phòng khám cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi về dịch vụ nhổ răng khôn, niềng răng, điều trị cười hở lợi,... Các bạn đọc có nhu cầu thì có thể vào fanpage nha khoa để đặt lịch thăm khám hoặc tìm hiểu thêm.

4. Nha khoa Omega Hải Phòng

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: BH01-25 Vinhomes Imperia, P.Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng.
    • Cơ sở 2: 19 Tôn Đức Thắng, P.Trần Nguyên Hãn, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng.
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần
    • Sáng: 07:00 – 11:30
    • Chiều: 13:30 – 19:00

Nha khoa Omega Dental Hải Phòng được đông đảo các khách hàng nhận xét rằng là hệ thống nha khoa có trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại và luôn cung cấp chất lượng dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp mà còn đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi tới thăm khám.

Nha khoa cung cấp đa dạng các dịch vụ, trong đó dịch vụ làm răng sứ cũng được nhiều khách hàng đánh giá tốt.

Nha khoa Omega Hải Phòng
Nha khoa Omega Hải Phòng - Ảnh: Fanpage nha khoa

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Nổi bật trong đội ngũ y bác sĩ của nha khoa gồm có Bác sĩ Phạm Minh Thảo với các kinh nghiệm làm việc và chứng chỉ chuyên sâu đáng nể như:

  • Giảng viên chỉnh hình răng hàm mặt tại ĐH Y Dược Hải Phòng
  • Chứng chỉ chuyển nha chuyên nghiệp Bioprogressive
  • Chứng chỉ chỉnh nha SSO - Y Company

Ngoài ra những khách hàng đến nha khoa Omega làm răng sứ đa số đều rất an tâm đặt lịch với bác sĩ Hà Văn Huỳnh - Chuyên gia răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa:

  • Tốt nghiệp bác sĩ ĐH Y Thái Bình
  • Chứng chỉ chỉnh nha cơ sinh học hiện đại
  • Chứng chỉ phẫu thuật nha chu
  • ...

Trang thiết bị tiên tiến, vật liệu điều trị uy tín

Để có thể cung ứng dịch vụ nha khoa, đặc biệt là dịch vụ làm răng sứ một cách tốt nhất, nha khoa Omega luôn cập nhật, đầu tư các trang thiết bị tiên tiến phục vụ cho quá trình điều trị như:

  • Công nghệ CAD/CAM kết hợp với công nghệ Digital Smile Design được sử dụng trong chế tác răng sứ: Kỹ thuật lấy dấu hiện đại giúp thiết kế một phục hình răng sứ “ảo” trước trên máy tính, sau đó chuyển thành một phục hình thật giống y như mẫu vừa thiết kế thông qua một máy chế tạo.

Hiện nay nha khoa Omega cung cấp tới các khách hàng đầy đủ các chất liệu răng sứ để phù hợp với nhu cầu của tất cả các khách hàng:

  • Răng sứ kim loại và răng sứ Titan: Ưu điểm của loại chất liệu này là có giá thành thuộc phân khúc giá thấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và có độ bền tương đối cao (từ 5 - 10 năm)
  • Răng toàn sứ Venus/ Zirconia (Đức): Ưu điểm của cả 2 loại chất liệu này là không gây ra các bệnh lý như viêm nướu, viền đen chân răng và thời hạn sử dụng lâu dài (từ 15 – 20 năm).
  • Răng toàn sứ cao cấp: Đây là một trong những dòng răng sứ toàn sứ cao cấp nhất, khắc phục hoàn toàn khuyết điểm của răng sứ kim loại: màu sắc tự nhiên, độ bền dài lâu, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe,...
    • Cernon - HT, Emax Siroma của Đức và Lava 3M của Mỹ
    • Nacera của Đức và Orodent của Ý

Nha khoa luôn ưu tiên đặt sự an toàn, an tâm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy mà nha khoa luôn công khai rõ ràng nguồn gốc tất cả các dòng răng sứ và minh bạch trong chính sách bảo hành cho khách hàng.

Review của khách hàng

Theo tìm hiểu của BookingCare thì tất cả các đánh giá của nha khoa đều từ 2 năm trước và hiện chưa có thêm các cập nhật mới. Tuy nhiên các khách hàng đã tới nha khoa thăm khám đều để lại đánh giá tốt và thể hiện sự hài lòng khi thăm khám tại đây.

BookingCare tổng hợp được một số các đánh giá về nha khoa như: các y bác sĩ "mát tay", chuyên môn tốt, trang thiết bị hiện đại, phòng khám khang trang và đặc biệt nha khoa hay tặng voucher ưu đãi cho khách hàng.

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ tại nha khoa Omega Hải Phòng
Đánh giá của khách hàng về dịch vụ tại nha khoa Omega Hải Phòng - Ảnh: Chụp từ Google review

5. Nha khoa Nụ Cười Hải Phòng

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 379 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
    • Cơ sở 2: 231C Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    • Cơ sở 3: Manhattan Vinhomes Imperia Hải Phòng
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần
    • Sáng: 07h30 - 11h30
    • Chiều: 13h30 - 20h00

Nha khoa Nụ Cười được thành lập từ năm 2009, là Trung tâm chuyên khoa Răng Hàm Mặt lớn được thiết kế theo mô hình hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đây là một trong những hệ thống nha khoa được nhiều khách hàng tại Hải Phòng và các khu vực lân cận đặt niềm tin tưởng trong chất lượng điều trị và phục vụ.

nha khoa Nụ Cười Hải Phòng
Nha khoa Nụ Cười Hải Phòng - Ảnh: Fanpage nha khoa

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Đứng đầu đội ngũ y bác sĩ là Thạc sĩ, bác sĩ Bùi Việt Hòa - Giám độc trung tâm Nha khoa Nụ Cười. Một số thông tin về bác sĩ mà BookingCare tìm hiểu được, như:

  • Tốt nghiệp BSCKI chuyên ngành răng hàm mặt tại ĐH Y Dược Hải Phòng
  • Tốt nghiệp chuyên ngành chỉnh hình hàm tại ĐH Y Hà Nội
  • Tu nghiệp ngành chỉnh hình hàm tại Hàn Quốc
  • Thành viên của hiệp hội Implant thế giới ITI
  • Thành viên của hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO

Ngoài ra tất cả các y bác sĩ còn lại trong đội ngũ đều học tập tại các trường y dược hàng đầu tại Việt Nam và nước ngoài. Tất cả các thông tin về bằng cấp của y bác sĩ đều được nha khoa công khai trên website để khách hàng có thể yên tâm tham khảo.

Trang thiết bị tiên tiến, vật liệu điều trị uy tín

Là nha khoa được thiết kế đạt chuẩn Châu Âu, toàn bộ cơ sở vật chất đều được đầu tư hiện đại, các trang thiết bị y tế được nhập khẩu chính hãng và các vật liệu trong điều trị đều rõ ràng về nguồn gốc, đầy đủ phiếu bảo hành được trưng bày tại nha khoa.

  • Công nghệ scan dấu răng hiện đại ITERO 5D, giúp khách hàng có toàn bộ thông tin như: Tình trạng sai lệch khớp cắn, sự thay đổi nụ cười sau khi niềng Invisalign, phát hiện các tổn thương sâu kẽ răng tiềm tàng,...
  • Hệ thống máy CAD/CAM kết hợp với công nghệ Smile Design phục vụ việc chế tạo răng sứ
  • Tiên phong trong việc sử dụng kính hiển vi CJ - Optik Flexion là công cụ hỗ trợ xác định các lỗ sâu, chụp răng không đạt yêu cầu và rìa các mối hàn hoặc các đường nứt gãy,... giúp các y bác sĩ điều trị đạt hiệu quả tốt nhất.

Với các trang thiết bị hiện đại, nha khoa Nụ Cười có thể đáp ứng tất cả các dịch vụ, phương pháp trong làm răng sứ:

  • Răng sứ Ziconia và Venus (Hàn Quốc và Đức): Ưu điểm là có thể phục hình cho mọi vị trí răng do khả năng chịu lực tốt và tính thẩm mỹ vượt trội. Đặc biệt là có màu sắc tự nhiên và không gây phản ứng hóa học trong môi trường khoang miệng.
  • Răng sứ Emax: Là loại răng sứ có khung sườn và lớp phủ bên ngoài đều được cắt ra từ phôi sứ của Nhật. Ưu điểm là có màu sắc tự nhiên như răng thật, lực và độ bền của sườn loại răng này tốt nhất và có độ tương hợp sinh học mô răng rất tốt.
  • Răng sứ Full Emax: Màu răng rất trong, đẹp lấp lánh, tự nhiên thuần khiết. Ngọc Trai có thành phần Nano Aragonit tương tự răng thật, lớp men này sẽ bao bọc bảo vệ răng gốc, có khả năng làm hồng lợi, chống tụt lợi, viêm lợi, thanh nhiệt. Đặc biệt tuổi thọ sử dụng lâu và khả năng chịu lực lên đến 1400MPa (gấp 7 lần răng thật).
  • Dán răng sứ Veneer: Những miếng sứ có độ mỏng từ 0,3 – 0,5mm được dán vào mặt trước vừa giúp phục hồi màu sắc, vừa đảm bảo không gây xâm lấn, nguy hại đến cấu trúc, chức năng của răng.

Các khách hàng khi tới đây thăm khám sẽ được tư vấn, điều trị tận tình. Ngoài ra các chính sách giá và chính sách bảo hành dài hạn (Từ 7 năm trở lên) đều được công khai niêm yết đầy đủ, minh bạch.

Review của khách hàng

Nha khoa Nụ Cười Hải Phòng nhận 5/5 sao đánh giá tại trang Facebook Review với 2354 phản hồi và 4.8/5 sao trên Google review với 139 lượt đánh giá từ các khách hàng. Đa số các nhận xét đều có đánh giá rằng cơ sở trang thiết bị tại nha khoa hiện đại, sạch sẽ, chất lượng dịch vụ tốt và thái độ phục vụ rất tận tình.

Đánh giá của khách hàng về dịch vụ tại nha khoa Nụ Cười Hải Phòng
Đánh giá của khách hàng về dịch vụ tại nha khoa Nụ Cười Hải Phòng - Ảnh: Chụp từ Facebook review

Ngoài dịch vụ làm răng sứ thì có rất nhiều lời khen ngợi về dịch vụ nhổ răng, trồng implant và niềng răng chỉnh nha tại đây. Các khách hàng nếu có nhu cầu thì có thể tìm hiểu và cân nhắc thêm về địa chỉ nha khoa uy tín này.

Trên đây là top 5 địa chỉ nha khoa làm răng sứ uy tín tại Hải Phòng mà BookingCare tổng hợp để các khách hàng đang có nhu cầu có thể tham khảo. Hy vọng thông tin sẽ hữu ích và giúp bạn đọc đưa ra được lựa chọn địa chỉ chất lượng và phù hợp với nhu cầu.

 
 

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính

Trợ lý AI

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/