6 Bác sĩ Cơ Xương Khớp giỏi có khám ngoài (khám tư) tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Phương Nguyễn,
Phương Nguyễn
Content Writer (Sáng tạo nội dung) Hơn 5 năm kinh nghiệm biên tập nội dung về Y tế, Chăm sóc sức khỏe
Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 22/02/2019, Cập nhật lần cuối: 12/02/2023

GS Trần Ngọc Ân, PGS Nguyễn Vĩnh Ngọc, GS Cao Minh Châu,... là những bác sĩ Cơ Xương khớp nổi tiếng và có lịch khám tư nhân và tại phòng khám riêng, người bệnh có thể dễ dàng gặp được bác sĩ nếu Đặt lịch trước.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
6 Bác sĩ Cơ Xương Khớp giỏi có khám ngoài (khám tư) tại Hà Nội
Phòng khám tại nhà của các bác sĩ thường có quy mô nhỏ (Ảnh: Thảo Hoàng)

Khám với bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm là điều bệnh nhân nào cũng mong muốn, không chỉ riêng chuyên khoa Cơ Xương Khớp. Nhưng thực tế thì gặp được đúng bác sĩ mình mong muốn là rất khó, đến bệnh viện nơi bác sĩ khám liệu có gặp được bác sĩ không, và nếu may mắn gặp được thì chắc hẳn cũng phải chờ đợi khá lâu.

Trong quá trình hỗ trợ bệnh nhân, BookingCare nhận được nhiều câu hỏi: Đặt lịch khám với bác sĩ giỏi như thế nào, các bác sĩ công tác tại bệnh viện chuyên sâu như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện E, Bệnh viện Việt Đức… Vì họ đã tìm hiểu nhiều cách nhưng vẫn chưa gặp được trực tiếp bác sĩ họ muốn.

Trong bài viết này, BookingCare sẽ giới thiệu một cách đi khám với bác sĩ giỏi rất hiệu quả và không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Hãy tìm hiểu xem bác sĩ đó có lịch khám ở phòng khám, bệnh viện tư nào không

Không phải tất cả các bác sĩ Cơ Xương Khớp giỏi đều có lịch khám ở bệnh viện, phòng khám tư nhân. Nhưng nếu tìm hiểu kỹ thì sẽ có nhiều bác sĩ và nhiều lựa chọn cho người bệnh. Nếu đến trực tiếp các bệnh viện công lớn như Bạch Mai, Việt Đức thì chủ yếu là đi khám theo sự sắp xếp của nhân viên bệnh viện.

Đi khám ở bệnh viện, phòng khám tư nhân, phòng khám riêng của bác sĩ ít nhiều sẽ dễ dàng hơn và đảm bảo bạn có thể gặp được đúng bác sĩ đó. Có thể giá khám cao hơn một chút, nhưng thường không cao hơn nhiều, trừ khi đó là bệnh viện theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Nếu là phòng khám riêng của bác sĩ thì thường sẽ khám ngoài giờ hành chính, khoảng sau 16h30 và thứ 7, chủ nhật. Còn tại bệnh viện tư, phòng khám tư thì tùy theo lịch bác sĩ mà sẽ khám vào một số ngày nhất định.

6 bác sĩ Cơ Xương Khớp giỏi có lịch khám ngoài (khám tư)

Nếu bác sĩ khám tại bệnh viện, phòng khám đa khoa tư nhân thì bạn không cần lo lắng về các trang thiết bị, những đơn vị này sẽ có một số trang thiết bị cơ bản như Xquang, đo loãng xương, có thể có Cộng hưởng từ MRI hoặc Cắt lớp vi tính CT-Scan…

Nếu là phòng khám tại nhà riêng của bác sĩ thường không có máy móc chụp chiếu, mà khi cần bác sĩ sẽ chỉ định và hướng dẫn người bệnh đi chụp ở nơi gần và uy tín nhất. Sau khi có kết quả, mang đến gặp bác sĩ để nghe chẩn đoán và tư vấn điều trị.

1. PGS.TS Nguyễn Vĩnh Ngọc - Phòng khám Cơ Xương Khớp Bảo Ngọc

  • Địa chỉ: Số 73 ngõ 109 Hoàng Ngân, Thanh Xuân, Hà Nội (Khách sạn Hà Nội Vàng, ngõ 109 đi vào đến ngã ba rẽ phải 2 lần)
  • Thời gian khám: thứ 2 – thứ 6, 17h00 – 19h00 và thứ 7, 8h00 - 11h00

Thông tin bác sĩ Nguyễn Vĩnh Ngọc

PGS TS Nguyễn Vĩnh Ngọc
PGS.TS Nguyễn Vĩnh Ngọc - Phòng khám Cơ xương khớp Bảo Ngọc
  • Phó Chủ tịch Hội khớp học Hà Nội
  • Trưởng phân môn khớp, Phó Trưởng bộ môn Nội, Trường Đại học Y Hà Nội
  • Bác sĩ khoa Cơ Xương Khớp, Bệnh viện Bạch Mai
  • Tham gia giảng dạy cho các Bác sĩ 15 nước cộng đồng Pháp ngữ
  • Thành viên Hội đồng duyệt phác đồ điều trị bệnh lý Cơ Xương Khớp của Bộ Y tế và Bệnh viện Bạch Mai
  • Trao đổi kinh nghiệm và tu nghiệp tại trên 30 quốc gia trên thế giới

PGS.TS Nguyễn Vĩnh Ngọc là một trong những chuyên gia đầu ngành về bệnh lý Cơ Xương Khớp tại Việt Nam. Bác sĩ có nhiều năm công tác tại Khoa Cơ Xương Khớp, Bệnh viện Bạch Mai - là khoa đầu ngành về Cơ Xương Khớp của Việt Nam.

Năm 2008, theo lời mời của Hội Thấp khớp học của Pháp, PGS.TS Nguyễn Vĩnh Ngọc đã giảng dạy cho bác sĩ của 15 nước cộng đồng Pháp ngữ tại Cộng hòa Pháp.

Phòng khám Cơ Xương Khớp Bảo Ngọc

Đây là phòng khám riêng của PGS.TS Nguyễn Vĩnh Ngọc, chuyên khám và tư vấn điều trị bệnh Cơ Xương Khớp. Phòng khám cũng có khá đông bệnh nhân, nhưng thời gian bác sĩ khám lại hạn chế, mọi người nên liên hệ Đặt lịch trước để có thể yên tâm hơn.

Phòng khám hiện tại chưa có máy móc chụp chiếu gì cả, nếu cần thiết bác sĩ sẽ chỉ định chụp chiếu ở bệnh viện, phòng khám gần đó.

Bác sĩ Nguyễn Vĩnh Ngọc nổi tiếng bởi đưa ra chẩn đoán bệnh chính xác, nhiều trường hợp không cần hình ảnh chụp chiếu nhưng bác sĩ vẫn có thể chẩn đoán được nhờ vào kinh nghiệm dày dặn của mình.

Tại phòng khám có quầy bán thuốc, sau khi có đơn thuốc mọi người có thể mua tại phòng khám hoặc tìm mua nơi khác đều được.

2. GS.TS Trần Ngọc Ân - Bệnh viện Trí Đức

  • Địa chỉ: Số 219 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội (cách Ga Hà Nội khoảng 700m)
  • Thời gian: Giáo sư khám từ 7h30 – 10h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng chủ nhật (đây là lịch khám của riêng GS Trần Ngọc Ân, ngoài ra Bệnh viện Trí Đức làm việc cả ngày)

Thông tin bác sĩ Trần Ngọc Ân

GS Trần Ngọc Ân
GS.TS Trần Ngọc Ân - Bệnh viện Trí Đức
  • Chủ tịch Hội Thấp khớp học Việt Nam
  • Giáo sư đầu ngành về Cơ Xương Khớp
  • Nguyên Trưởng khoa Cơ Xương Khớp, Bệnh viện Bạch Mai
  • Nguyên giảng viên cao cấp Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Giám đốc Bệnh viện E

Hơn 50 năm làm việc, phấn đấu không mệt mỏi trên cương vị là người thầy, người anh dìu dắt nhiều thế hệ các thầy thuốc, GS Trần Ngọc Ân đã trực tiếp đào tạo nhiều cán bộ có trình độ khoa học, nhiều nhà giáo ưu tú.

Khả năng tư duy và trình độ kiến thức của Giáo sư thể hiện ở khả năng chẩn đoán lâm sàng, giảng bài trên lớp cũng như là tác giả của hàng chục công trình khoa học.

Ông là tác giả cuốn sách Bệnh thấp khớp và 3 cuốn sách khác ông đã tham gia biên soạn: Bách khoa thư bệnh học, Bệnh học Nội khoa và Nội khoa cơ sở.

Sau khi nghỉ hưu, GS Trần Ngọc Ân vẫn mạnh khỏe, vẫn tiếp tục sự nghiệp vì người bệnh, ông là cố vấn chuyên môn cho Bệnh viện Trí Đức tại Hà Nội, tiếp tục các hoạt động chuyên môn đào tạo sau đại học tại các trường đại học.

Chuyên khoa Cơ Xương Khớp - Bệnh viện Trí Đức

Bệnh viện Trí Đức là một trong những bệnh viện đa khoa tư nhân hoạt động được nhiều năm nhất ở Hà Nội. Bệnh viện được biết đến cùng với tên tuổi các bác sĩ nổi tiếng, nhiều kinh nghiệm như GS Trần Ngọc Ân, PGS Nguyễn Văn Liệu, GS Lê Đức Hinh, GS Thái Hồng Quang, TS Trần Thị Tô Châu…

Bệnh viện có một số cận lâm sàng cơ bản như: Siêu âm khớp, Xquang, đo loãng xương, CT-scan 2 dãy, xét nghiệm công thức máu…

Mọi người khi đi khám ở Bệnh viện Trí Đức lưu ý là, nếu đến sớm thì sẽ được lấy số khám sớm, càng đến muộn thì càng phải chờ lâu. Tốt nhất là nên Đặt lịch trước để biết chính xác thời gian khám của Giáo sư và lấy được số khám.

3. PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Lan - Bệnh viện Vinmec

  • Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian: Phó Giáo sư thường sẽ có lịch khám vào thứ 4 và thứ 6, nhưng người bệnh nên liên hệ trước để chắc chắn hơn về thời gian.

Thông tin bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lan

  • Một trong những bác sĩ Cơ Xương Khớp được nhiều người bệnh biết đến
  • Bác sĩ Nội trú Bệnh viện CHU de Caen, Cộng hòa Pháp (1991)
  • Nguyên Trưởng khoa Cơ Xương Khớp, Bệnh viện Bạch Mai (2009-2013)
  • Nguyên phó Trưởng bộ môn Nội tổng hợp, Trường Đại học Y Hà Nội (2004 – 2013)
  • Giảng viên Cao cấp Bộ môn Nội tổng hợp, Trường Đại học Y Hà Nội
  • Bác sĩ Cơ Xương Khớp tại Phòng khám số 1, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lan nguyên là Giảng viên cao cấp Bộ môn Nội tổng hợp, Trường Đại học Y Hà Nội, Trưởng khoa Cơ Xương Khớp Bệnh viện Bạch Mai. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng đã tham gia khóa đào tạo chuyên sâu về Thấp khớp học Trường đại học Marseille (Pháp).

Bên cạnh vị trí công tác tại Bệnh viện Vinmec, PGS. TS Nguyễn Thị Ngọc Lan còn là Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hội thấp khớp học Việt Nam.

Chuyên khoa Cơ Xương Khớp Bệnh viện Vinmec

Bệnh viện Vinmec là bệnh viện đa khoa quốc tế, người bệnh đến đây sẽ được hỗ trợ tận tình, đảm bảo về chất lượng dịch vụ và hiệu quả khám chữa bệnh.

Tuy nhiên, không chỉ chuyên khoa Cơ Xương Khớp mà cả các chuyên khoa khác đều có giá khám cao. Lời khuyên cho người bệnh là nên Đặt lịch trước, đặt trước thì giá khám sẽ thấp hơn khá nhiều so với đến đột xuất bệnh viện.

Ở Vinmec có đầy đủ máy móc hỗ trợ thăm khám như: Xquang, siêu âm khớp, đo loãng xương, máy cộng hưởng từ MRI, máy chụp cắp lớp vi tính CT-scan 128 lát...

4. GS.TS Cao Minh Châu - Phòng khám 225 Trường Chinh và Phòng khám Phục hồi chức năng

Địa chỉ:

  • Phòng khám 225 Trường Chinh (phòng khám đa khoa): Số 225 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
  • Phòng khám Phục hồi chức năng (phòng khám riêng): Số 1 ngách 12 ngõ 120 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian khám: Bác sĩ chủ yếu khám tại Phòng khám riêng tại nhà (các buổi chiều) và chỉ có sáng thứ 7 là khám tại Phòng khám 225 Trường Chinh.

Thông tin bác sĩ Cao Minh Châu

GS Cao Minh Châu
GS Cao Minh Châu - Phòng khám đường Trường Chinh
  • Giảng viên cao cấp - Bộ môn Phục hồi chức năng tại Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Trưởng bộ môn Phục hồi Chức năng - Trường Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Phó giám đốc Trung tâm Phục hồi Chức năng - Bệnh viện Bạch Mai
  • Tổng Thư ký Hội Phục hồi chức năng Việt Nam
  • Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ cao cấp - Chuyên khoa Phục hồi Chức năng

Sau khi tốt nghiệp Đại học Y khoa tại Liên Xô, GS Cao Minh Châu ở lại thực tập một năm tại Liên Xô. Đến nay, Giáo sư đã có 8 đề tài nghiên cứu cấp bộ, 76 đề tài cấp cơ sở về chuyên khoa Phục hồi chức năng.

GS Cao Minh Châu là một trong những tên tuổi có uy tín về Cơ Xương Khớp và Phục hồi chức năng. Chuyên môn chính là Phục hồi chức năng, nhưng bác sĩ có nhiều kinh nghiệm khám và chẩn đoán cho bệnh nhân Cơ Xương Khớp.

Trong thăm khám, Giáo sư là người cởi mở, tận tình và rất thông cảm với hoàn cảnh của người bệnh. Nhiều trường hợp người bệnh là người già, trẻ em, người có điều kiện kinh tế khó khăn đến khám với bác đã được giảm, thậm chí miễn phí tiền khám.

5. PGS.TS Trần Trung Dũng - Phòng khám Dungbacsy's Office

  • Địa chỉ: Số 1 ngõ 64 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội (tìm trên bản đồ Phòng khám bác sĩ Dũng)
  • Thời gian: Thứ 2, thứ 4, thứ 6, từ 17h30 – 19h00

Thông tin bác sĩ Trần Trung Dũng

  • Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện Xanh Pôn
  • Trưởng phân môn Chấn thương chỉnh hình, Bộ môn Ngoại, Trường Đại học Y Hà Nội
  • Hội viên Hội Chấn thương chỉnh hình Mỹ (AAOS)
  • Trưởng phân môn Chấn thương chỉnh hình, Bộ môn Ngoại, Trường Đại Học Y Hà Nội (2012)

PGS Trần Trung Dũng được đào tạo bài bản tại nhiều nước có nền Y học phát triển như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Australia. Đã tham gia viết 7 cuốn sách gồm 3 cuốn sách giáo khoa và 4 cuốn sách tham khảo. Trong đó chủ biên 3 cuốn sách tham khảo.

Bác sĩ chuyên về Ngoại (phẫu thuật) Cơ Xương Khớp nhưng bác sĩ vẫn thăm khám, chẩn đoán chính xác tình trạng cho người bệnh. Bác sĩ chuyên về các vấn đề dây chằng, dây chằng chéo, các bệnh về khớp, chấn thương khớp, hội chứng ống cổ tay…

PGS Trần Trung Dũng được xem như là chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực phẫu thuật khớp tại Hà Nội và cả nước.

Phòng khám Dungbacsy's Office

Đây là phòng khám riêng của bác sĩ, chuyên khám và tư vấn điều trị bệnh lý Cơ Xương Khớp. Bác sĩ cũng khám và tư vấn miễn phí cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Phòng khám chỉ nhận thăm khám cho các trường hợp đăng ký khám qua điện thoại. Ngoài ra, người bệnh có thể liên hệ Đặt lịch khám với bác sĩ Dũng tại Bệnh viện Xanh Pôn.

6. PGS.TS Vũ Thị Thanh Thủy - Bệnh viện Đông Đô 

  • Địa chỉ: Số 5 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội 
  • Thời gian khám: 7h30 - 10h30 sáng thứ 4 và sáng chủ nhật (đây là lịch khám của riêng PGS Vũ Thị Thanh Thủy, Bệnh viện Đông Đô làm việc cả ngày)

Thông tin bác sĩ Vũ Thị Thanh Thủy 

PGS.TS Vũ Thị Thanh Thủy
PGS.TS Vũ Thị Thanh Thủy là một trong những chuyên gia khám chữa bệnh Cơ xương khớp
  • Nguyên Trưởng khoa Cơ Xương Khớp - Bệnh Viện Bạch Mai
  • Chủ tịch Hội loãng xương Hà Nội
  • Trưởng khoa Cơ xương khớp - Bệnh viện Đông Đô 
  • Tu nghiệp tại Australia về Chuyên ngành Cơ Xương Khớp

PGS Vũ Thị Thanh Thủy là Chủ tịch Hội Loãng xương, Ủy viên BCH Hội Thấp khớp học Việt Nam, thành viên Tổ chức Loãng xương thế giới. Bác sĩ cũng là chủ biên cuốn sách Bệnh lý Cơ Xương Khớp thường gặp và là tác giả trên 50 bài báo khoa học về Chuyên ngành Cơ Xương Khớp. 

Chuyên khoa Cơ Xương Khớp Bệnh viện Đông Đô

Bệnh viện Đông Đô được trang bị máy móc và trang thiết bị giúp chẩn đoán bệnh Cơ Xương Khớp như X-quang, máy đo mật độ xương toàn thân, siêu âm khớp.

PGS Vũ Thị Thanh Thủy có đông bệnh nhân và được bệnh nhân phản hồi tích cực. Bác sĩ thường có lịch khám 2 buổi/ tuần. Người bệnh nên hỏi lại lịch khám để chắc chắn gặp được bác sĩ.

Hiện tại, BookingCare đã và đang hỗ trợ Đặt lịch với nhiều bác sĩ Cơ Xương Khớp giỏi và nổi tiếng. Mọi người có thể tham khảo thông tin và lịch khám bác sĩ tại: Lịch bác sĩ khám chữa bệnh Cơ Xương Khớp 

Thực tế, có nhiều hơn danh sách 6 bác sĩ cơ xương khớp giỏi trên đây khám và có phòng khám riêng để thuận tiện cho bệnh nhân. Nhưng BookingCare đã lựa chọn trong những bác sĩ nổi tiếng và được nhiều bệnh nhân quan tâm nhất để giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích quá trình đi khám của mọi người. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bác sĩ Cơ Xương Khớp giỏi tại Hà Nội . Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ khám tư vấn từ xa về Cơ-Xương-Khớp thông qua cuộc gọi có hình Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://coxuongkhopbaongoc.com/
2. http://benhvientriduc.vn/co-xuong-khop/
3. http://www.dungbacsy.com/gioi-thieu/pho-giao-su-tien-sy-bac-sy-tran-trung-dung-ci1
4. http://benhviendongdo.com.vn/khoa-co-xuong-khop/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/