6 địa chỉ khám kế hoạch hóa gia đình Hà Nội đáng tin cậy

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 27/07/2023, Cập nhật lần cuối: 31/07/2023

Khám kế hoạch hóa gia đình ở đâu tại Hà Nội uy tín? Tham khảo ngay 6 địa chỉ thăm khám, tư vấn hiệu quả do BookingCare tổng hợp trong bài viết dưới đây

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Danh sách các địa chỉ khám kế hoạch hóa gia đình uy tín ở Hà Nội
Danh sách các địa chỉ khám kế hoạch hóa gia đình uy tín ở Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Khám kế hoạch hóa gia đình là việc làm cần thiết mà các cặp vợ chồng nên thực hiện để đảm bảo sức khỏe hôn nhân và có sự chuẩn bị chu toàn cho sự ra đời của mỗi đứa trẻ.

Hiện tại có nhiều bệnh viện, phòng khám cung cấp dịch vụ khám kế hoạch gia đình trên địa bàn Hà Nội, tuy nhiên bạn đọc nên tìm hiểu trước thông tin các địa chỉ và lựa chọn cơ sở uy tín.

Khám kế hoạch hóa gia đình là gì?

Kế hoạch hóa gia đình là việc lập kế hoạch và sử dụng các biện pháp tránh thai nhằm chủ động kiểm soát khả năng sinh con, điều chỉnh khoảng cách giữa các con và số lượng con trong gia đình.

Bác sĩ khám kế hoạch hóa gia đình sẽ khám, tư vấn cho các cặp vợ chồng biện pháp tránh thai phù hợp, quan hệ tình dục an toàn để giảm nguy cơ có thai ngoài ý muốn và tránh các nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục. Các biện pháp kế hoạch hóa gia đình được sử dụng để tránh thai bao gồm:

  • Phương pháp tự nhiên: xác định thời điểm có thể quan hệ tình dục mà không thể có thai, thường là gần thời điểm rụng trứng. 
  • Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục: phương pháp này không chỉ giúp tránh thai mà còn phòng tránh mắc các bệnh xã hội.
  • Sử dụng thuốc tránh thai, đặt vòng tránh thai, màng ngăn âm đạo, thắt ống dẫn trứng, thắt ống dẫn tinh,... được sử dụng phổ biến, hiệu quả hơn phương pháp tự nhiên nhưng cũng mang lại tác dụng phụ.

Bạn đọc có nhu cầu khám kế hoạch hóa gia đình có thể cân nhắc đến các bệnh viện, phòng khám chuyên chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cả nam và nữ giới. Các cặp vợ chồng sẽ được thăm khám, tư vấn trực tiếp bởi các bác sĩ sản phụ khoa, nam khoa, hỗ trợ sinh sản đáng tin cậy.

Danh sách 6 địa chỉ khám kế hoạch hóa gia đình đáng tin cậy ở Hà Nội

BookingCare đã chọn lọc và tổng hợp thông tin về 6 địa chỉ khám kế hoạch hóa gia đình uy tín, sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn và hiệu quả dành cho bạn đọc muốn thăm khám ở Hà Nội.

1. Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Địa chỉ

Khoa khám bệnh: Nhà G, số 43 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khoa khám bệnh theo yêu cầu: 56 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ làm việc

Thứ 2 - Thứ 6: 6h - 16h30. 

Thứ 7 - Chủ nhật: 7h30 - 16h30 (khám dịch vụ)

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương là địa chỉ khám kế hoạch hóa gia đình có tiếng được nhiều cặp vợ chồng trên cả nước tin tưởng thăm khám.

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương là địa chỉ khám sức khỏe gia đình uy tín ở Hà Nội
Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã tư vấn kế hoạch hóa gia đình hiệu quả cho nhiều cặp vợ chồng - Ảnh: Google review

Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Phụ trách khám kế hoạch hóa gia đình là đội ngũ bác sĩ làm việc tại Trung tâm tư vấn sức khỏe sinh sản & Kế hoạch hóa gia đình. Đây đều là các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về tư vấn, lập kế hoạch cho các gia đình. 

Trung tâm tư vấn sức khỏe sinh sản & Kế hoạch hóa gia đình thực hiện đa dạng các biện pháp tránh thai an toàn và hiệu quả cao như cấy que tránh tranh, vòng tránh thai nội tiết Mirena,...

Bạn đọc sẽ được bác sĩ thăm khám đánh giá trước khi áp dụng biện pháp tránh thai. Các bác sĩ sẽ giới thiệu tính hiệu quả, thuận lợi và hạn chế của từng biện pháp để các gia đình tham khảo. 

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Trung tâm chia thành hai khu (khu khám thường và khu khám theo yêu cầu),có đầy đủ các phòng chức năng được thiết kế hiện đại, thực hiện tiếp đón, siêu âm, khám, tư vấn, làm thủ thuật và phục hồi sau thủ thuật.

Bạn đọc đến thăm khám có thể làm thủ thuật và chăm sóc phục hồi ngay tại trung tâm.

Chi phí khám kế hoạch hóa gia đình tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Dưới đây là một số chi phí khám kế hoạch hóa gia đình đang áp dụng tại bệnh viện. Bạn đọc có thể xem chi tiết bảng giá trên website để lựa chọn dịch vụ phù hợp. 

Dịch vụ

Chi phí (ĐV: VNĐ)

Tư vấn sức khỏe sinh sản tại KHHGĐ/15 phút 

300.000đ

Đặt vòng 

218.000 - 222.000đ

Cấy thuốc tránh thai

214.000 - 300.000đ

Nong buồng tử cung đặt dụng cụ chống dính 

580.000đ

Lưu ý khi đi khám ở Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Khi tới khám kế hoạch hóa gia đình, bạn đọc cần lưu ý thêm một số vấn đề sau:

  • Bệnh viện không áp dụng BHYT cho dịch vụ khám kế hoạch hóa gia đình. 
  • Số lượng người bệnh đến thăm khám rất đông, bạn đọc nên đặt khám trước qua hotline để được ưu tiên thăm khám.
  • Trung tâm tư vấn sức khỏe sinh sản & Kế hoạch hóa gia đình nằm ở tầng 3 Nhà H của bệnh viện. Bạn đọc đến trực tiếp trung tâm để làm thủ tục thăm khám theo biển chỉ dẫn hoặc theo sự hướng dẫn của nhân viên bệnh viện.

2. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Địa chỉ

  • Cơ sở 1: Số 929 La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 38 Cảm Hội, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 10 Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội

Giờ làm việc

  • Cơ sở 1: Thứ 2  - thứ 6 : 7h30 - 17h
  • Cơ sở 2: Thứ 2 - Chủ nhật: 7h30 - 17h
  • Cơ sở 3:
    • Thứ 2 - thứ 6: 7h - 18h (không nghỉ trưa)
    • Thứ 7 - Chủ nhật: 7h30 - 17h

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện có quy mô lớn với 3 cơ sở tại Hà Nội, phục vụ đa dạng nhu cầu của người dân toàn thành phố và các vùng lân cận như khám kế hoạch hóa gia đình, điều trị vô sinh hiếm muộn, sinh nở, nam khoa,...

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội (quận Ba Đình) có cơ sở hạ tầng khang trang
Bệnh viện Phụ sản Hà Nội (cơ sở quận Ba Đình) có cơ sở hạ tầng khang trang - Ảnh: Google review

Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Khoa sinh đẻ - kế hoạch hóa gia đình Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là nơi tiếp nhận các nhóm khách hàng có nhu cầu khám kế hoạch hóa gia đình. Lãnh đạo khoa hiện nay là BS.CKII Lương Tâm Phúc có nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động ấn tượng. 

Khoa sinh đẻ - kế hoạch hóa gia đình đã có kinh nghiệm 35 năm hoạt động chuyên sâu về tư vấn, lên kế hoạch sinh nở cho các cặp vợ chồng. Vì thế bạn đọc có thể yên tâm khi đến thăm khám và thực hiện phẫu thuật, thủ thuật về kế hoạch hóa gia đình tại đây:

  • Tư vấn, thăm khám sản phụ khoa, nam khoa trước khi áp dụng biện pháp tránh thai.
  • Phẫu thuật triệt sản nam, nữ
  • Tư vấn các biện pháp tránh thai; đặt, tháo vòng tránh thai

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Quy trình thực hiện thủ thuật kế hoạch hóa gia đình được thực hiện tại phòng thủ thuật hiện đại với các phương tiện, dụng cụ vô khuẩn như mỏ vịt, kẹp cổ tử cung, thước đo khung chậu, thước đo cổ tử cung,... Chị em có thể yên tâm khi thực hiện thủ thuật tránh thai tại đây.

Chi phí khám kế hoạch hóa gia đình ở Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Phí khám sinh đẻ kế hoạch tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là 250.000đ. Khám kế hoạch hóa gia đình thường là khám tự nguyện theo yêu cầu của người bệnh nên sẽ không áp dụng BHYT, do đó chi phí tương đối cao.

Dưới đây là các biện pháp tránh thai trong dịch vụ khám kế hoạch hóa gia đình, kèm theo chi phí được áp dụng tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Bạn đọc có thể tham khảo trước bảng giá trên website của bệnh viện về các dịch vụ, thủ thuật. 

Bảng giá biện pháp tránh thai
Bảng giá các biện pháp tránh thai tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - Ảnh: benhvienphusanhanoi.vn
  • Vòng tránh thai chứa đồng (Tcu) có giá thấp nhất nhưng có tác dụng tránh thai lâu hơn, kéo dài từ 8 đến 10 năm, tuy nhiên hiệu quả tránh thai (99,2%) thấp hơn hai biện pháp còn lại.
  • Vòng tránh thai nội tiết (Mirena) có giá cao nhất, với hiệu quả tránh thai ở mức giữa (99,8%) và có tác dụng trong vòng 5 năm. Biện pháp này còn có ưu điểm là giảm triệu chứng cường kinh, đau bụng kinh hoặc MPS.
  • Que cấy tránh thai (Implanon NXT) có hiệu quả tránh thai cao nhất (99,95%),Sau khi tháo que, thuốc trong que cấy tránh thai còn có tác dụng trong 28 ngày. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ có tác dụng trong vòng 3 năm.

Lưu ý khi đi khám tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • Bệnh viện có 3 cơ sở ở vị trí thuận tiện, gần các khu vực đông dân cư. Bạn đọc ở quận Ba Đình, Hà Đông, Hai Bà Trưng và các vùng lân cận có thể cân nhắc đến khám kế hoạch hóa gia đình tại các cơ sở của bệnh viện.
  • Bệnh viện có nhiều cơ sở nên mỗi địa chỉ không quá đông bệnh nhân, quy trình thăm khám nhanh chóng.

3. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 

Địa chỉ

Số 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Giờ làm việc

Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 16h30

Chủ Nhật: 7h30 - 16h00

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện đáng tin cậy cho người bệnh trên địa bàn Hà Nội, trong đó có tư vấn kế hoạch hóa gia đình, khám chữa vô sinh hiếm muộn và hỗ trợ sinh sản. 

Người bệnh được hướng dẫn ngay từ cửa vào Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn - Ảnh: Google review

Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, từng công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện 103...

ThS.BS Nguyễn Bá Phê:

  • Trưởng khoa Sản phụ khoa Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2
  • Nguyên Phó trưởng Khoa Phụ ngoại, Bệnh viện Phụ sản Trung ương
  • Khám và điều trị: phẫu thuật sản khoa, các biện pháp kế hoạch hóa gia đình, sức khỏe tiền hôn nhân, u xơ tử cung, lộ tuyến cổ tử cung, các rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh…

BS.CKII Đỗ Thị Huệ:

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản Phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình
  • Nguyên Phó Trưởng khoa Khám bệnh - Bệnh viện Phụ sản Trung ương
  • Khám và điều trị: Khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa Phụ sản - Kế hoạch hóa gia đình, Khám phụ khoa, Quản lý thai nghén, Điều trị vô sinh, u nang buồng trứng,...

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Đến khám kế hoạch hóa gia đình tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, người bệnh sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Không gian khám chữa bệnh được thiết kế hiện đại, khoa học và được đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế cao cấp như: 

  • Hệ thống máy nội soi ổ bụng Olympus Optimus 190 của Nhật Bản
  • Hệ thống thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại như: máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla của GE, máy chụp CT-Scanner xoắn ốc đa lát cắt của Siemens,...
  • Tổ hợp máy FUS-MRI - thiết bị điều trị u xơ tử cung không cần phẫu thuật, bảo tồn tử cung và khả năng làm mẹ cho người bệnh

Các thiết bị này hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe của người bệnh và tư vấn biện pháp kế hoạch hóa gia đình phù hợp. Trong quá trình thăm khám, nếu bệnh nhân gặp vấn đề về sức khỏe (bệnh lý phụ khoa, vô sinh,...) sẽ được các bác sĩ lập phác đồ điều trị kịp thời. 

Chi phí khám kế hoạch hóa gia đình ở Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

BookingCare đã tìm hiểu, tổng hợp chi phí khám và thực hiện kỹ thuật ngừa thai trong kế hoạch hóa gia đình để chị em phụ nữ tham khảo. 

Khám phụ khoa (KHHGĐ) 

300.000

Cấy que tránh thai Implanon 

3.500.000

Đặt vòng tránh thai 

1.000.000

Chi phí cấy que tránh thai Implanon tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn tương đương với chi phí của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Chi phí cho các dịch vụ khác không chênh lệch quá nhiều, ở mức hợp lý với nhiều gia đình. 

Lưu ý khi đi khám ở Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Trước khi đi khám, có một số vấn đề mà bạn đọc nên lưu ý:

  • Bạn đọc khám kế hoạch hóa gia đình ở khoa Sản Phụ khoa của Bệnh viện, làm thủ tục và đóng phí khám tại tầng 3 của khoa. 
  • Bệnh viện có khám nam khoa, tuy nhiên BookingCare chưa ghi nhận được thông tin về danh mục kỹ thuật liên quan đến kế hoạch hóa gia đình cho nam giới. Bạn đọc có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn chi tiết.

4. Phòng khám Trung Anh

Địa chỉ

Số 25 Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu giấy, HN

Giờ làm việc

Thứ 2 - Thứ 6: 16h - 19h

Thứ 7 - Chủ nhật: 8h - 11h; 14h30 - 20h

Phòng khám Trung Anh là địa chỉ thăm khám sản phụ khoa uy tín tại Hà Nội. Đây là phòng khám ngoài giờ được thành lập bởi bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, thuận tiện cho người bệnh ở khu vực Cầu Giấy đến thăm khám.

Phòng khám Trung Anh chăm sóc sức khỏe sinh sản chuyên nghiệp
Phòng khám Trung Anh chăm sóc sức khỏe sinh sản chuyên nghiệp - Ảnh: phongkhamtrunganh.com

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Trung Anh

Phụ trách chuyên môn tại phòng khám là BS.CKI Nguyễn Trung Đạo với nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị các vấn đề Sản phụ khoa:

  • Giám đốc Phòng khám Sản phụ khoa Trung Anh
  • Hiện đang công tác tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
  • Khám và điều trị: bệnh lý phụ khoa, vô sinh hiếm muộn, tư vấn và thực hiện các kĩ thuật tránh thai hiện đại như cấy que tránh thai, đặt vòng nội tiết, thắt ống dẫn trứng,...

Cơ sở vật chất tại Phòng khám Trung Anh

Hệ thống thiết bị chẩn đoán và điều trị của phòng khám được nhập khẩu từ nước ngoài, hạn chế tối đa tỷ lệ sai sót trong hoạt động khám chữa bệnh: siêu âm 4D, hệ thống monitor,...

Chi phí khám kế hoạch hóa gia đình ở Phòng khám Trung Anh

Giá khám tại Phòng khám Trung Anh cao hơn các đơn vị y tế khác trong bài vì chi phí khám đã bao gồm cả phí siêu âm. Chi phí cấy que tránh thai, đặt vòng tránh thai tương đương với mức giá chung tại các cơ sở.

  • Giá khám (đã bao gồm siêu âm): 500.000đ
  • Cấy que tránh thai: 3.000.000đ
  • Đặt vòng tránh thai: 1.500.000đ

Lưu ý khi khám ở Phòng khám Trung Anh

  • Phòng khám chủ yếu khám ngoài giờ hành chính từ 16h - 19h vào các ngày trong tuần (thứ 2 đến thứ 6).
  • Vào các ngày cuối tuần, thời gian hoạt động của phòng khám kéo dài từ 8h - 20h (thứ 7, chủ nhật),thuận tiện cho các cặp vợ chồng bận rộn đến thăm khám.

5. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc 

Địa chỉ

Trụ sở chính: Số 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội

Giờ làm việc

Tất cả các ngày trong tuần: 7h30 - 17h

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là một trong những bệnh viện tư hàng đầu miền Bắc, đồng thời tiên phong xây dựng theo mô hình bệnh viện - khách sạn tại Hà Nội. Bệnh viện có nhiều chuyên khoa, trong đó nổi bật là khoa sản - phụ khoa cung cấp đa dạng các dịch vụ:

  • Khám và điều trị các bệnh phụ khoa 
  • Tư vấn kế hoạch hoạch hóa gia đình
  • Dịch vụ tránh thai: đặt vòng, cấy que....
Nơi tiếp đón bệnh nhân của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Yên Ninh
Nơi tiếp đón bệnh nhân của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Yên Ninh - Ảnh: hongngochospital.vn

Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Các cặp vợ chồng từng khám kế hoạch hóa gia đình tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc rất yên tâm và đánh giá cao chất lượng dịch vụ bởi các bác sĩ đều có chuyên môn cao. Đội ngũ bác sĩ Sản Phụ khoa tại bệnh viện là những thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có nhiều nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài. Có thể kể đến các bác sĩ tiêu biểu như:

BS.CKII Phan Thị Ánh Tuyết:

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm
  • Từng là Trưởng khoa Sản - Bệnh viện Thanh Nhàn 
  • Từng cộng tác và làm việc với các bệnh viện ở Úc, Canada, Mĩ

ThS.BS.CKII Đỗ Văn Tú

  • Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị Sản phụ khoa
  • Tốt nghiệp đại học Y Hà Nội
  • Hiện là Trưởng khoa Sản Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Yên Ninh

Cơ sở vật chất tại tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Bệnh viện sở hữu loạt trang thiết bị hiện đại, phục vụ chẩn đoán sức khỏe cho chị em như: Máy siêu âm Voluson E8 (Mĩ),máy soi cổ tử cung, máy siêu âm 4D,...

Bệnh viện còn trang bị hệ thống phòng mổ hiện đại, vô khuẩn, có bàn mổ, bàn thủ thuật, hệ thống đèn, máy gây mê,... nhằm đảo bảo an toàn khi thực hiện kỹ thuật tránh thai, xử lý kịp thời nếu xảy ra biến chứng.

Chi phí khám kế hoạch hóa gia đình ở Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Hiện tại BookingCare chưa ghi nhận được chi phí khám kế hoạch hóa gia đình và chi phí thực hiện các biện pháp tránh thai tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc. Trên website của bệnh viện chủ yếu giới thiệu về các gói khám sức khỏe trọn gói từ cơ bản đến chuyên sâu cho nữ/nam, khám sức khỏe tiền hôn nhân,...

Mặt khác, vì là đơn vị tư nhân hoạt động theo mô hình bệnh viện - khách sạn nên chi phí dịch vụ sẽ nhỉnh hơn so với mặt bằng chung, từ đó chất lượng thăm khám và dịch vụ y tế tại đây cũng được đánh giá tốt.

Lưu ý khi đi khám ở Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Ngoài ra, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc có quy mô lớn với 6 cơ sở trải dài trên địa bàn Hà Nội như Ba Đình, Long Biên, Hà Đông,... Nhờ vậy mà người dân trên khắp khu vực Hà Nội có cơ hội sử dụng dịch vụ y tế chất lượng của bệnh viện mà không cần đi xa.

6. Phòng khám sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang

Địa chỉ

Số 43 Nguyễn Khang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Giờ làm việc

Thứ 2 - Chủ Nhật: 7h30 - 20h

Phòng khám sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang là địa chỉ thăm khám quen thuộc, được nhiều chị em phường Trung Hòa, Cầu Giấy tin tưởng lựa chọn khi cần khám sản phụ khoa và tư vấn các biện pháp kế hoạch hóa gia đình.

Phòng khám sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang rộng rãi, sạch sẽ
Phòng khám sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang được nhiều gia đình tin tưởng thăm khám - Ảnh: Google review

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang

Thăm khám trực tiếp tại phòng khám là các bác sĩ sản phụ khoa giỏi từng công tác tại các bệnh viện lớn: Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Bệnh viện Thanh Nhàn. 

BS.CKII Nguyễn Thị Phương Dung:

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sản phụ khoa
  • Từng công tác nhiều năm tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương
  • Phụ trách chuyên môn tại Phòng khám Sản phụ khoa chuyên nghiệp số 43 Nguyễn Khang

BS. Đinh Hùng Vĩ:

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm chẩn đoán hình ảnh, đặc biệt về khảo sát dị tật thai nhi
  • Nhiều năm công tác tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
  • Đồng sáng lập Phòng khám Sản phụ khoa chuyên nghiệp số 43 Nguyễn Khang

BS. Nguyễn Thị Anh Thư:

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm lĩnh vực Sản phụ khoa
  • Đồng sáng lập Phòng khám Sản phụ khoa chuyên nghiệp số 43 Nguyễn Khang

Cơ sở vật chất tại Phòng khám sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang

Phòng khám đầu tư hệ thống máy móc, y tế hiện đại như máy siêu âm GE Voluson E10, hệ thống máy xét nghiệm hiện đại AU480 với hóa chất chính hãng Beckman coulter,... giúp chẩn đoán chính xác và xét nghiệm nhanh chóng.

Trong một số trường hợp, người bệnh có thể được chỉ định làm các xét nghiệm cần thiết khi khám kế hoạch hóa gia đình. 

Chi phí khám kế hoạch hóa gia đình ở Phòng khám sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang

Giá khám tại Phòng khám sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang dao động trong khoảng từ 150.000đ - 350.000đ.

Để đảm bảo đủ điều kiện đặt vòng, cấy que tránh thai, bác sĩ có thể chỉ định thực hiện siêu âm hoặc xét nghiệm. Dưới đây là chi phí siêu âm tại phòng khám:

  • Siêu âm phụ khoa:200.000đ
  • Siêu âm ổ bụng: 150.000đ

BookingCare hiện chưa ghi nhận được chi phí đặt vòng, cấy que tránh thai cũng như bảng giá xét nghiệm tại phòng khám. Bạn đọc có thể liên hệ với phòng khám để nhận tư vấn chi tiết nếu có nhu cầu áp dụng các biện pháp tránh thai để thực hiện kế hoạch hóa gia đình. 

Lưu ý khi đi khám ởPhòng khám sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang

Để có trải nghiệm thăm khám kế hoạch hóa gia đình hiệu quả, nhanh chóng tại phòng khám, bạn đọc nên chú ý một số vấn đề sau: 

  • Bạn nên đặt lịch khám sớm để lựa chọn khung giờ khám cho phù hợp.
  • Nếu chưa đặt lịch khám trước, bạn đọc nên đi khám trong khung giờ từ 8-9h, hoặc từ 1-3h để tiết kiệm thời gian chờ đợi hơn.
  • Ngoài ra, phòng khám có đầy đủ kênh hỗ trợ khách hàng qua Zalo, Facebook, số điện thoại,... thuận tiện cho người bệnh liên hệ, đặt khám cũng như nhận được sự giúp đỡ kịp thời từ bộ phận chăm sóc khách hàng.

Trên đây là top 6 địa chỉ khám kế hoạch hóa gia đình đáng tin cậy ở Hà Nội. Qua bài viết này, BookingCare hy vọng bạn đọc sẽ tìm được địa chỉ thăm khám phù hợp để có thể yên tâm công tác và chuẩn bị chu toàn cho việc nuôi dạy trẻ.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa bệnh lý sản phụ khoa. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. https://benhvienphusanhanoi.vn/
2. http://benhvienphusantrunguong.org.vn/
3. https://www.baosonhospital.com/
4. https://hongngochospital.vn/
5. https://phongkhamtrunganh.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/