8 bệnh viện, phòng khám chữa Đau vai gáy uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Nhóm tác giả: Thảo Hoàng,
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 05/01/2018, Cập nhật lần cuối: 15/03/2024

Khi có dấu hiệu của bệnh đau vai gáy, người bệnh có thể lựa chọn đến khám và điều trị tại các bệnh viện, phòng khám đau vai gáy uy tín tại Hà Nội trong danh sách dưới đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top bệnh viện, phòng khám chữa đau vai gáy uy tín tại Hà Nội
Top bệnh viện, phòng khám chữa đau vai gáy uy tín tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Trong các bệnh liên quan đến cột sống cổ, bệnh đau vai gáy (còn gọi là hội chứng đau cổ vai cánh tay) là bệnh khó chịu nhất. Người bệnh thường cảm thấy đau nhức, mỏi vùng vai, cổ. Khi ngồi lâu, đi lại hay vận động cột sống, mức độ đau tăng lên.

Người bệnh cần thăm khám sớm để phát hiện nguyên nhân, điều trị, tránh để những cơn đau ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc, đồng thời ngăn ngừa biến chứng xấu tới sức khỏe.

Vậy khám đau vai gáy ở đâu tốt Hà Nội? BookingCare chia sẻ một số địa chỉ để bạn đọc dễ dàng lựa chọn khi cần. 

Nguyên nhân và hướng điều trị bệnh đau vai gáy 

Nguyên nhân thường gặp gây ra tình trạng đau vai gáy chủ yếu là do thoái hóa đốt sống cổ. Vì vậy, khi có dấu hiệu đau vai gáy, người bệnh có thể đi khám với bác sĩ thuộc chuyên khoa Cơ xương khớp hoặc Cột sống. 

Việc điều trị bệnh đau vai gáy không quá khó. Tùy vào từng trường hợp, nguyên nhân, giai đoạn của bệnh mà phương pháp điều trị cũng khác nhau:

  • Khi mới bị bệnh: vận động xoay đầu nhẹ nhàng, hạn chế quay đầu, nghiêng, không ngồi quạt, ngồi điều hòa khiến các cơ co cứng và đau hơn. Khi ngủ chườm ấm vùng cổ, tắm bằng nước ấm, trước khi ngủ nên xoa bóp vùng vai gáy vài phút.
  • Khi bệnh nặng hơn: khi các cách trên không có hiệu quả, người bệnh cần phải sử dụng thuốc: thuốc giảm đau, thuốc chống viêm,… Đồng thời thực hiện các biện pháp châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt,... để làm mềm cơ và giảm đau.

Nếu điều trị bệnh sớm và đúng cách ngay từ giai đoạn đầu, người bệnh dễ dàng dứt điểm cơn đau. Nếu điều trị sai cách, điều trị muộn thì bệnh không những đau mà nguy cơ nhập viện khá cao.

8 bệnh viện uy tín tại Hà Nội chữa đau vai gáy

Điều trị đau vai gáy chủ yếu là sử dụng phương pháp nội khoa (dùng thuốc, trị liệu - phục hồi chức năng hoặc kết hợp cả hai). Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ đưa ra liệu pháp điều trị thích hợp.

Thông thường, để chẩn đoán chính xác tình trạng, mức độ và nguyên nhân gây đau vai gáy, khi thăm khám bác sĩ thường sử dụng phương pháp:

  • Khám lâm sàng: Bác sĩ cơ xương khớp thăm khám hỏi về triệu chứng, tiểu sử bệnh lý, tình trạng sức khỏe,…
  • Khám cận lâm sàng: Chụp X-quang, chụp CT, chụp MRI, chụp tủy sống,…

Do vậy, một địa chỉ cơ xương khớp khám đau vai gáy tốt theo BookingCare nên có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn chuyên sâu để có thể hỏi bệnh và chẩn đoán, đồng thời có đủ các thiết bị để người bệnh có thể thực hiện ngay các chụp chiếu, hình ảnh phục vụ việc chẩn đoán. 

Dưới đây là một số địa chỉ như vậy, mời bạn cùng xem và giải đáp "khám đau vai gáy ở đâu Hà Nội?"

1. Khoa khám theo yêu cầu - Bệnh viện Việt Đức 

  • Địa chỉ: Nhà C4, Số 16-18 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
Bệnh viện Việt Đức
Khu vực đăng ký khám theo yêu cầu tại nhà C4, Bệnh viện Việt Đức - Ảnh: BookingCare

Khoa khám theo yêu cầu - BV Việt Đức là 1 trong 2 khoa khám lớn nhất của bệnh viện, với đầy đủ các chuyên khoa bệnh viện đang có. Mỗi khoa sẽ có phòng khám riêng nằm trong nhà C4. Các bác sĩ trên khoa sẽ luân phiên nhau khám từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần. 

Người bệnh đau vai gáy nên đi khám tại Khoa khám theo yêu cầu - Bệnh viện Việt Đức vì Việt Đức đặc biệt có thế mạnh và nổi tiếng về Cơ xương khớp, Cột sống. Khi đến khám, tùy theo trạng, mức độ đau mà sẽ được tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. 

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Bệnh viện Việt Đức là đơn vị đầu ngành về khám chữa bệnh cơ xương khớp tại Việt Nam. Thăm khám tại bệnh viện là các bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.

Người bệnh khám đau vai gáy tại BV Việt Đức có thể chọn khám với các bác sĩ Trưởng khoa, Phó khoa, bác sĩ nổi tiếng,...

  • PGS.TS Nguyễn Lê Bảo Tiến - Viện trưởng Viện Chấn thương Chỉnh hình, Phó trưởng khoa Phẫu thuật Cột sống, Bệnh viện Việt Đức
  • TS.BS Nguyễn Hoàng Long - Phó Trưởng khoa Phẫu thuật Cột sống, Bệnh viện Việt Đức
  • Xem thêm thông tin bác sĩ và đặt lịch khám đau vai gáy tại BV Việt Đức tại đây

Giá khám tại khoa khám bệnh theo yêu cầu dao động từ 300.000đ - 500.000đ tùy vào bác sĩ bạn lựa chọn là PGS.TS hay ThS.BS,...

Cơ sở vật chất

Là bệnh viện tuyến cuối, bệnh viện có đầy đủ máy móc chụp chiếu cần thiết trong thăm khám bệnh đau vai gáy như: cộng hưởng từ MRI, Xquang kỹ thuật số, siêu âm, cắt lớp vi tính CT-scan,...

Lưu ý đi khám

  • Bệnh viện Việt Đức rất đông bệnh nhân, người bệnh có thể đăng ký khám tại khu khám bệnh theo yêu cầu (nhà C4) sẽ đỡ đông hơn khu khám thường.
  • Người bệnh có thể đặt lịch khám trước để được ưu tiên khám sớm hơn, tiết kiệm thời gian chờ đợi tại bệnh viện. Nếu đặt lịch sớm, vào khám sớm cũng hạn chế được thời gian chờ đợi ở các khâu chụp chiếu tiếp theo. Tuy vậy thông thường các phòng chụp chiếu ở Việt Đức vẫn rất đông.
Phản hồi của người bệnh thăm khám tại Bệnh viện Việt Đức
Phản hồi của người bệnh thăm khám tại Bệnh viện Việt Đức - Ảnh: Chụp từ Google

2. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

  • Địa chỉ: Số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện đa khoa tư nhân uy tín ở Hà Nội, có chất lượng và dịch vụ được đánh giá cao. 

Bạn đọc có thể tìm đến Bệnh viện để khám bệnh Cơ xương khớp nói chung, khám đau vai gáy nói riêng. Tại Thu Cúc, người bệnh sẽ được bác sĩ có trên 30 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám trong điều kiện cơ sở vật chất, máy móc hiện đại. 

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Thăm khám Cơ xương khớp tại BV Thu Cúc là bác sĩ có chuyên môn cao, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn. Nổi bật người bệnh có thể đăng ký khám với BS.CKII Nguyễn Thị Kim Loan.

Một số thông tin kinh nghiệm của bác sĩ: 

  • Nguyên trưởng khoa Cơ Xương khớp - Bệnh viện E Hà Nội
  • Bác sĩ được phong tặng Danh hiệu thầy thuốc Ưu tú
  • Từng là thực tập sinh tại Ucraina
  • Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội (1970)
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa II, Học viện Quân Y (1997)

Giá khám với bác sĩ Nguyễn Thị Kim Loan tại BV Thu Cúc là 150.000đ, khá hợp lý so với các bệnh viện tư nhân khác. Người bệnh có thể cân nhắc chọn địa chỉ có bác sĩ giỏi để thăm khám hiệu quả. 

Bệnh viện Thu Cúc
BS.CKII Nguyễn Thị Kim Loan là một trong những bác sĩ thăm khám chính bệnh Cơ xương khớp tại BV Thu Cúc - Ảnh: BV Thu Cúc

Cơ sở vật chất

Trang thiết bị hiện đại giúp chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây đau vai gáy hỗ trợ theo dõi điều trị hiệu quả được Thu Cúc trang bị đồng bộ. Các máy móc dùng trong thăm khám như: máy đo loãng xương, máy chụp cắt lớp CT 64 dãy, máy chụp Xquang cùng với hệ thống xét nghiệm máu đầy đủ,...

Lưu ý đi khám

  • Bệnh viện Thu Cúc hỗ trợ người bệnh đặt lịch khám trước với bác sĩ tại bệnh viện. Người bệnh có thể đăng ký lịch khám trước, nhân viên bệnh viện sẽ liên hệ lại để xác nhận khung giờ thăm khám cụ thể. Bằng cách này, người bệnh sẽ không mất thời gian chờ đợi lâu như khi đăng ký trực tiếp tại bệnh viện.
  • Chi phí đặt lịch trước là không đổi, người bệnh hoàn toàn không mất thêm phụ phí nào. 
Người bệnh đánh giá sau thăm khám tại BV Thu Cúc
Người bệnh đánh giá sau thăm khám tại BV Thu Cúc - Ảnh: Chụp từ Google

3. Phòng khám Đa khoa Vietlife Trần Bình Trọng

  • Địa chỉ: 14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Phòng khám Vietlife được nhiều người bệnh thăm khám Cơ xương khớp lựa chọn
Phòng khám Vietlife được nhiều người bệnh thăm khám Cơ xương khớp lựa chọn - Ảnh: FB phòng khám

Phòng khám Đa khoa Vietlife Trần Bình Trọng là địa chỉ chuyên sâu thăm khám và điều trị bệnh cơ xương khớp như đau vai gáy, đau lưng, đau đầu gối,...

Phòng khám có hệ thống trang thiết bị thăm khám hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thăm khám là một trong những địa chỉ tin cậy cho bệnh nhân tìm kiếm bệnh viện, phòng khám điều trị đau vai gáy hiệu quả. 

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Phòng khám mời về làm việc nhiều bác sĩ Cơ xương khớp có kinh nghiệm khám chữa đau vai gáy. Người bệnh có thể tham khảo và lựa chọn đích danh bác sĩ mong muốn: 

  • PGS.TS. Kiều Đình Hùng - Trưởng khoa Ngoại thần kinh sọ não và cột sống, BV Đại học Y, Nguyên là bác sỹ phẫu thuật thần kinh, cột sống, BV Việt Đức
  • BS.CKII Nguyễn Thị Lan - Nguyên Trưởng khoa Cơ Xương khớp, BV Hữu Nghị
  • ThS.BS Trần Trung Kiên - Hiện là bác sĩ công tác tại Khoa Phẫu thuật Cột sống, BV Việt Đức

Giá khám với các bác sĩ tại Vietlife dao động từ 300.000 - 400.000đ. Mức giá khám phó giáo sư sẽ cao hơn, tuy nhiên cũng tương đương mức khám GS, PGS tại các bệnh viện công. 

Cơ sở vật chất

Là phòng khám với thế mạnh chuyên sâu nội cơ xương khớp, Vietlife đầu tư cơ sở vật chất, hệ thống máy móc trang thiết bị tiên tiến hiện đại đảm bảo kết quả chẩn đoán lâm sàng chính xác, để bác sĩ chẩn đoán và đưa ra hướng điều trị tối ưu.

  • 02 máy chụp cộng hưởng từ 1.5 Tesla cho chất lượng hình ảnh sắc nét, thời gian chụp nhanh chóng. Vietlife là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh với thiết bị máy móc hiện đại. 
  • Máy chụp Xquang kỹ thuật số
  • Máy siêu âm
  • Hệ thống máy xét nghiệm sinh hoá, miễn dịch,...

Lưu ý đi khám

  • Bạn đọc có nhu cầu thăm khám bệnh đau vai gáy tại bệnh viện, nên đặt hẹn khám trước qua BookingCare để được ưu tiên khám theo giờ hẹn. Thông thường đi khám tại đây bệnh nhân rất ít khi phải chờ đợi lâu do khâu điều phối của phòng khám khá tốt.
  • Các bác sĩ khám đau vai gáy tại Vietlife thường chỉ có lịch khám một số buổi trong tuần, một số giờ trong ngày, nên không phải lúc nào người bệnh đến trực tiếp có thể gặp được bác sĩ. Do vậy, nếu bạn muốn khám đích danh với PGS.TS Kiều Đình Hùng hay BS.CKII Nguyễn Thị Lan,... có thể đặt lịch trước qua BookingCare. 
Đánh giá của người bệnh thăm khám tại PK Vietlife
Đánh giá của người bệnh thăm khám tại PK Vietlife - Ảnh: Chụp từ Google

4. Bệnh viện Đa khoa Đông Đô

  • Địa chỉ: Số 5 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
Khách hàng chờ thăm khám tại Bệnh viện Đông Đô
Khách hàng chờ thăm khám tại Bệnh viện Đông Đô - Ảnh: Fanpage BV

Khoa Cơ xương khớp Bệnh viện Đông Đô chú trọng đến việc trang bị máy móc, trang thiết bị cũng như mời về làm việc đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn sâu để tham gia thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh cơ xương khớp nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Là một trong những bệnh viện có chuyên khoa Cơ xương khớp tốt tại Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Đông Đô quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, công tác tại các bệnh viện lớn: Bệnh viện Bach Mai,... 

  • PGS.TS Vũ Thị Thanh Thủy
    • Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai
    • Chủ tịch Hội loãng xương Hà Nội
    • Hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành, PGS Vũ Thị Thanh Thủy đã và đang giúp hàng ngàn người bệnh phát hiện sớm và điều trị hiệu quả, an toàn các bệnh xương khớp.

Cơ sở vật chất

Bệnh viện Đa khoa Đông Đô có cơ sở vật chất hiện đại, đủ máy móc cần thiết cho việc thăm khám. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ cơ xương khớp giàu kinh nghiệm sẽ giúp đưa ra chẩn đoán chính xác, có hướng điều trị hiệu quả cho người bệnh. 

  • Máy chụp X - Quang
  • Máy đo mật độ xương toàn thân
  • Máy siêu âm khớp

Lưu ý đi khám 

  • Các bác sĩ tại Đông Đô đều là các chuyên gia đầu ngành, nhiều bác sĩ vẫn đang có lịch thăm khám tại bệnh viện nên lịch khám ít, không cố định. Người bệnh thường phải đặt lịch trước để được sắp xếp khám với bác sĩ.
  • BookingCare hiện đang hỗ trợ đặt lịch trước tại Bệnh viện Đông Đô. Người bệnh có thể xem chi tiết thông tin bác sĩ, thời gian khám, giá khám để chọn thời gian thăm khám phù hợp.
  • Bác sĩ thăm khám là Phó giáo sư, Tiến sĩ, chi phí thăm khám dao động từ 300.000 - 400.000đ, tương đương với mức giá khám chọn bác sĩ tại các bệnh viện công.

5. Phòng khám Đa khoa Mediplus

  • Địa chỉ: Tầng 2, Trung tâm thương mại Mandarin Garden 2, 99 phố Tân Mai, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Mặc dù là tên tuổi phòng khám đa khoa mới tại Hà Nội, nhưng với lợi thế về đội ngũ bác sĩ giỏi, ứng dụng công nghệ vào quy trình khám chữa bệnh thuận tiện, khoa học hơn, không dùng giấy tờ, Mediplus được nhiều người biết đến, tin tưởng thăm khám.

Phòng khám đầu tư vào chuyên khoa cơ xương khớp và bệnh đau vai gáy với những thế mạnh dưới đây:

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Tiêu biểu, người bệnh có thể tham khảo một số bác sĩ Cơ xương khớp khám chữa đau vai gáy giỏi đang có lịch khám thăm khám tại Phòng khám Mediplus:

  • TS.BSCKII Lê Quốc Việt
    • Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện E
    • Nguyên Giám đốc Trung tâm Cơ Xương khớp Bệnh viện E
    • Giám đốc chuyên môn Tổ hợp Y tế Mediplus, Bác sĩ Nội Cơ xương khớp tại Mediplus
    • 35 năm kinh nghiệm điều trị hiệu quả các bệnh lý cơ xương khớp.
  • TS.BS Lê Thị Liễu
    • Phó Giám đốc Trung tâm Cơ Xương Khớp - Bệnh viện Bạch Mai
    • Giảng viên kiêm nhiệm Bộ môn Nội tại Đại học Y Hà Nội và Đại học Y - Đại học Quốc Gia Hà Nội
    • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Cơ Xương Khớp
  • ThS.BS Nội trú Nguyễn Anh Dũng
    • Gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thần kinh - Cột sống - Cơ xương khớp
    • Bác sĩ Khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Bạch Mai

Cơ sở vật chất

Bên cạnh đội ngũ chuyên gia y tế hàng đầu, Mediplus còn chú trọng vào đầu tư trang thiết bị hiện đại: máy siêu âm, máy chụp Xquang, chụp cắt lớp vi tính 128 lắt cắt/vòng quay,… người bệnh đến thăm khám và điều trị tại khoa có thể an tâm.

Lưu ý đi khám

  • Các đánh giá của khách hàng đã thăm khám tại Phòng khám Mediplus đều rất tích cực. Bác sĩ, nhân viên nhiệt tình. Người bệnh đánh giá cao trải nghiệm thăm khám nhanh chóng, quy trình thủ tục không giấy tờ rườm rà.
  • Tuy nhiên, chỉ có lưu ý về vấn đề chi phí sẽ cao nhưng tương đương các bệnh viện tư khác. Giá khám ban đầu với bác sĩ Cơ xương khớp là 350.000đ. Giá dịch vụ cao nhưng dịch vụ chăm sóc và thăm khám hoàn toàn xứng đáng. Nếu không quá lăn tăn về vấn đề chi phí đây là địa chỉ khám chữa đau vai gáy bạn nên lựa chọn. 
Phản hồi tích cực của khách hàng thăm khám tại Mediplus
Phản hồi tích cực của khách hàng thăm khám tại Mediplus - Ảnh: Chụp từ Google

6. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

  • Địa chỉ: số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện 108 có thế mạnh cả về Nội Cơ Xương khớp và Ngoại Cơ Xương khớp, vì vậy bệnh nhân đau vai gáy nặng hay nhẹ đều có thể yên tâm điều trị tại đây.

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Đội ngũ nhân sự chủ chốt tại  Bệnh viện 108 là các phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên ngành cơ xương khớp có chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn: 

  • PGS.TS Nguyễn Ngọc Châu - Phụ trách Chủ nhiệm khoa Nội Cơ xương khớp
  • ThS.BS.CKII Nguyễn Việt Khoa - Phó Chủ nhiệm khoa Nội Cơ xương khớp
  • TS.BS Vũ Thị Thanh Hoa - Bác sĩ điều trị tại khoa Nội Cơ xương khớp

Cơ sở vật chất

Để phục vụ việc chẩn đoán hình ảnh, bệnh viện có các thiết bị như: máy chụp CT 512 dãy Revolution, chụp Xquang,...

Lưu ý đi khám

  • Khi đi khám, bạn đến Khoa khám bệnh đa khoa ở tầng 1 (tòa nhà ngay cổng vào) hoặc Khoa khám theo yêu cầu (tầng 3 tòa nhà ngay cổng vào). Người bệnh nên nói rõ với nhân viên y tế về nhu cầu đăng ký khám đau vai gáy để được sắp xếp phòng khám phù hợp. 
  • Khoảng 8h30 - 9h30 là khoảng thời gian cao điểm tại bệnh viện nên người bệnh cần đến làm thủ tục và khám sớm hơn thời điểm này khoảng 1 tiếng để khắc phục vấn đề chờ đợi. Tuy nhiên tình trạng chờ đợi lâu vẫn được nhiều người bệnh đánh giá. 
  • Nhiều người bệnh thăm khám chờ đợi chụp Xquang hay các chuẩn đoán hình ảnh còn chậm, chờ đợi lâu. 
  • Trong bệnh viện còn ít hệ thống biển chỉ đường, người bệnh di chuyển nên hỏi nhân viên y tế để tránh đi lòng vòng, mất thời gian

7. Phòng khám trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ (ACC)

  • Địa chỉ: Tầng 1 & 2 - Toà nhà HDI Tower, 55 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng
Điều trị đau cổ vai gáy tại Phòng khám ACC
Điều trị đau cổ vai gáy tại Phòng khám ACC - Ảnh: acc.vn

Phòng khám ACC là đơn vị điều trị các bệnh lý về xương khớp, thần kinh cột sống không cần thuốc, không cần phẫu thuật. ACC đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân mắc các bệnh lý về cột sống như: thoát vị đĩa đệm, đau vai, đau đầu, thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa cột sống thắt lưng, vẹo cột sống,…

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Phòng khám ACC tập trung đội ngũ các bác sĩ nước ngoài: Mỹ, Canada, Pháp, NewZealand, Hàn Quốc và Nhật Bản giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, hết lòng vì sức khỏe bệnh nhân. Các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu khoa thần kinh cột sống ở Mỹ, Pháp hay Canada.

Với bệnh đau vai gáy khi đến phòng khám sẽ được bác sĩ hướng dẫn điều trị theo liệu trình điều trị hiện đại: 

  • Nắn chỉnh cột sống Chiropractic: giúp điều chỉnh các đốt sống sai lệch về vị trí ban đầu, giải phóng chèn ép đĩa đệm, dây thần kinh cột sống cổ.
  • Vật lý trị liệu: với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại (máy kéo giãn giảm áp cột sống DTS, sóng xung kích Shockwave, chiếu Laser cường độ cao...) giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi.
  • Trị liệu đau mỏi cơ chuyên sâu: giúp giảm đau nhức cơ, tăng tuần hoàn máu ở vùng cổ và vai gáy.
  • Tư vấn thiết thực về chế độ ăn uống, sinh hoạt và luyện tập để tránh bệnh tái phát.

Cơ sở vật chất

Do đặc thù điều trị không cần dùng thuốc, không cần phẫu thuật nên thiết bị vật lý trị liệu, phục hồi chức năng được đầu tư hiện đại. Máy kéo giãn giảm áp cột sống DTS, máy chiếu Laser thế hệ thứ IV, sóng xung kích Shockwave,... áp dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ được sử dụng tại phòng khám.

Hơn nữa, phòng dành riêng cho Vật lý trị liệu, Phục hồi chức năng rộng rãi, thoáng mát.

Lưu ý đi khám

  • Chi phí khám, phí điều trị tại ACC được nhiều người bệnh đánh giá khá cao. Bạn đọc có thể tham khảo chi phí khám với bác sĩ: 800.000đ, phí điều trị lần đầu: 1.380.000đ, phí tập phục hồi chức năng: 990.000đ,... Người bệnh có thể cân nhắc chọn địa chỉ phù hợp.
Review thực tế từ người bệnh khám, điều trị đau vai gáy tại PK ACC
Review thực tế từ người bệnh khám, điều trị đau vai gáy tại PK ACC - Ảnh: Chụp từ Google

8. Khoa Cơ xương khớp - Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Tầng 2 nhà P, số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Khoa Cơ Xương Khớp - Bệnh viện Bạch Mai là một trong những đơn vị đầu ngành nội khoa về cơ xương khớp của cả nước.

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Đến thăm khám và điều trị đau vai gáy tại Khoa, người bệnh sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn và đưa ra phác đồ chữa trị thích hợp. Đội ngũ bác sĩ tại khoa không ngừng nghiên cứu, nâng cao chuyên môn nhằm tìm ra những phương pháp điều trị bệnh mới.

Một số bác sĩ Cơ xương khớp giỏi đã và đang công tác tại Bệnh viện Bạch Mai như: 

  • GS.TS Trần Ngọc Ân - Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai
  • PGS.TS Vũ Thị Thanh Thủy - Nguyên Trưởng khoa Cơ - Xương - Khớp, Bệnh viện Bạch Mai
  • PGS.TS Nguyễn Văn Hùng - Trưởng Khoa Cơ Xương khớp, BV Bạch Mai
  • TS.BS Trần Thị Tô Châu - Phó Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai

Cơ sở vật chất

Người bệnh đau vai gáy có thể thực hiện các chụp chiếu tại bệnh viện với máy móc, thiết bị hiện đại: Xquang, chụp CT, chụp MRI,...

Lưu ý đi khám

  • Khi đến khám đau vai gáy tại Bệnh viện Bạch Mai, trước hết người bệnh cần đến khoa khám bệnh đăng ký và lấy số khám.
  • Sau đó, người bệnh sẽ được đến phòng khám có bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp thăm khám. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định làm các chụp chiếu cụ thể. 

Trên đây là tổng hợp của BookingCare về các địa chỉ có khoa cơ xương khớp chuyên khám chữa đau vai gáy uy tín tại Hà Nội. Hy vọng đã giải đáp câu hỏi đau vai gáy khám ở đâu tốt, giúp người bệnh, người nhà chọn được địa chỉ thăm khám, điều trị phù hợp, hiệu quả. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám chữa đau vai gáy. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Đặt khám tư vấn với bác sĩ từ xa qua Video

Bác sĩ khám tư vấn từ xa về đau vai gáy thông qua cuộc gọi có hình Video, bệnh nhân ở tại nhà kết nối với bác sĩ từ xa nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. http://suckhoedoisong.vn/ung-pho-voi-dau-vai-gay-nhu-the-nao-n17937.html
2. http://www.bachmai.gov.vn/index.php/vi/gioi-thieu-ve-benh-vien-menuleft-27/cac-khoa-lam-sang-menuleft-89/khoa-co-xuong-khop-menuleft-93
3. http://trungtamcoxuongkhopbve.com/trung-tam-co-xuong-khop-benh-vien-e/
4. http://huunghihospital.vn/index.php?option=com_k2&view=item&layout=item&id=273&Itemid=772&lang=vi
5. http://acc.vn/gioi-thieu/ve-chung-toi/
6. http://benhvien108.vn/TrangTin/109/Khoa-Vat-ly-tri-lieu-phuc-hoi-chuc-nang
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/