7 bệnh viện, phòng khám nhi khoa uy tín quận Cầu Giấy

Bài viết sẽ chia sẻ danh sách các cơ sở khám Nhi khoa tốt quận Cầu Giấy với bạn đọc

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
7 bệnh viện, phòng khám nhi khoa uy tín quận Cầu Giấy - Ảnh: BookingCare
7 bệnh viện, phòng khám nhi khoa uy tín quận Cầu Giấy - Ảnh: BookingCare

Trẻ em là đối tượng nhạy cảm với các tác nhân bên ngoài và khi có những dấu hiệu bệnh, nếu không được điều trị kịp thời bệnh dễ tiến triển nặng nhanh, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Với cha mẹ sinh sống tại quận Cầu Giấy, khi cần đưa trẻ thăm khám nhanh chóng, có thể tham khảo 7 địa chỉ khám Nhi khoa tốt tại quận trong bài viết dưới đây. 

Tiêu chí lựa chọn cơ sở khám Nhi uy tín

  • Cơ sở đã được cấp giấy phép hành nghề của các cơ quan chức năng
  • Phòng khám có bác sĩ Nhi khoa giàu kinh nghiệm, tận tâm, chuyên nghiệp. Nếu có dự định cho trẻ thăm khám bệnh lý cụ thể nên tìm hiểu chuyên môn chuyên sâu của bác sĩ là gì. 
  • Có trang thiết bị y tế phù hợp hỗ trợ thăm khám hiệu quả
  • Cơ sở vật chất tốt, đảm bảo vệ sinh
  • Đề cao chất lượng dịch vụ, nhân viên chu đáo, ân cần
  • Phí dịch vụ được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch, hợp lý với đa số gia đình trẻ
  • Nhận được nhiều phản hồi tích cực của phụ huynh sau khi đi khám

Danh sách 7 bệnh viện, phòng khám Nhi uy tín quận Cầu Giấy

1. Phòng khám Chuyên khoa Nhi Dương Bá Trực

  • Địa điểm: B3-A4 Làng quốc tế Thăng Long, Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. Phòng khám nằm ngay trên mặt đường Trần Đăng Ninh, gần nút giao Trần Đăng Ninh và Nguyễn Phong Sắc, thuận tiện cho các bậc cha mẹ tìm đường.
  • Thời gian làm việc: Các ngày trong tuần từ Thứ 2 - Thứ 6 bác sĩ thăm khám ngoài giờ từ 17h30 - 20h00. Riêng 2 ngày Thứ 7 và Chủ nhật, phòng khám bác sĩ mở của hoạt động từ 08h30 - 19h30. 
TS.BS Dương Bá Trực
TS.BS Dương Bá Trực thăm hám cho bệnh nhi - Ảnh: Facebook Dương Bá Tực

Thông tin bác sĩ thăm khám

Bác sĩ Dương Bá Trực có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội nhi. Ông có chuyên môn sâu và thế mạnh với Nhi huyết học - truyền máu. Bác sĩ Nguyên là Trưởng khoa Huyết học tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Nhờ chuyên môn vững vàng và sự tận tâm, bác sĩ Trực đã điều trị thành công cho nhiều em nhỏ và nhận được sự tín nhiệm từ các bậc phụ huynh.

Thế mạnh phòng khám

Phòng khám Bác sĩ Trực thăm khám hầu hết các bệnh lý Nội Nhi như hô hấp, tiêu hóa, dinh dưỡng, tiết niệu,... trong đó nhờ chuyên môn chuyên sâu về Nhi huyết học - truyền máu, cha mẹ tìm kiếm địa chỉ thăm khám các chứng bệnh liên quan tới Huyết học cho con có thể tới thăm khám với bác sĩ.

  • Chứng tan máu bẩm sinh
  • Tan máu tự miễn
  • Hồng cầu nhỏ hình cầu di chuyển

Chi phí thăm khám

Chi phí thăm khám phụ thuộc vào mức độ phức tạp của tình trạng bệnh, dao động từ 100.000 - 500.000đ. Để biết rõ hơn về chi phí, bạn đọc có thể liên hệ với bác sĩ Trực thông qua hotline trong thời gian bác làm việc để có thêm thông tin chi tiết.

Đánh giá từ các bậc phụ huynh

Bác sĩ Trực được cha mẹ đánh giá là nhẹ nhàng và tận tâm với con trẻ, được cả các bé và phụ huynh quý mến. Bác cũng lắng nghe và nhiệt tình tư vấn các loại thuốc phù hợp với con trẻ nhất, hạn chế các thuốc kháng sinh.

Phụ huynh hài lòng với chất lượng thăm khám của bác sĩ Dương Bá Trực
Phụ huynh hài lòng với chất lượng thăm khám của bác sĩ Dương Bá Trực - Ảnh: Google Review

2. Phòng khám Nhi Cầu Giấy Bác sĩ Phạm Văn Thắng

  • Địa điểm: Số 21 Ngõ 195 Trung Kính, Tập thể cảnh sát hình sự, Tổ 59, phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. 
  • Thời gian thăm khám:
    • Với các ngày trong tuần, phòng khám nhi của bác làm việc ngoài giờ hành chính: 17h30 - 19h30 do thời gian trong ngày bác còn công tác tại Bệnh viện Nhi Trung ương và giảng dạy chuyên khoa Nhi tại Đại học Y Hà Nội.
    • Riêng thứ bảy và chủ nhật, bác có mở cửa phòng khám vào buổi sáng và buổi chiều khám sớm hơn so với ngày thường 1 tiếng.
    • Các bậc cha mẹ lưu ý, lịch khám vào thứ bảy và chủ nhật cũng như các ngày lễ của bác sĩ có thể thay đổi, vui lòng liên hệ với phòng khám trước khi quyết định đưa trẻ tới khám. 

Thông tin bác sĩ thăm khám

Bác sĩ Thắng đã có hơn 25 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh về Nhi khoa với nhiều mức độ phức tạp khác nhau. Bác sĩ hiện là Phó trưởng khoa Hồi sức cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương và là Giảng viên chính bộ môn Nhi tại Đại học Y Hà Nội. 

Thế mạnh phòng khám

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Nhi khoa, bác sĩ Thắng đã thăm khám và điều trị thành công cho nhiều ca bệnh khác nhau với thế mạnh ở lĩnh vực Tai mũi họng của trẻ.

Các bậc phụ huynh có thể yên tâm đưa con tới thăm khám nếu con mắc các triệu chứng khác vì với kinh nghiệm làm Phó Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu tại bệnh viện Nhi Trung Ương, bác sĩ có thể đưa ra những tư vấn hoặc địa chỉ phù hợp mà phụ huynh có thể đưa con tới khăm khám.

Chi phí thăm khám

Hiện tại phòng khám bác sĩ Thắng chưa công khai bảng giá dịch vụ khám nhi khoa. Tuy nhiên thông qua những lời nhận xét của các bậc phụ huynh từng đưa con tới thăm khám nơi đây, dịch vụ thăm khám và điều trị của bác có chi phí không cao, dễ tiếp cận với phần đông người dân sinh sống và làm việc tại khu vực quận Cầu Giấy.

Đánh giá từ các bậc phụ huynh

Bên cạnh chuyên môn giỏi, bác sĩ Phạm Thắng còn được nhiều bậc cha mẹ khen ngợi về sự nhiệt tình và tận tâm trong quá trình chữa trị cho con của họ.

Theo những nhận xét đó, bác sĩ Phạm Thắng là một người thầy thuốc tâm huyết, rất yêu mến và thương các em nhỏ, nhờ vậy mà các bé cũng rất ngoan khi được bác sĩ thăm khám. Khi chữa bệnh cho các bé, bác sĩ luôn cân nhắc kỹ đối với phương án dùng kháng sinh điều trị cho trẻ.

Phụ huynh có lời khen dành cho bác sĩ Thắng
Phụ huynh có lời khen dành cho bác sĩ Thắng - Ảnh: Google Review

Phòng khám hiện đang thực hiện dịch vụ đặt khám trước, rất thuận tiện nếu bệnh nhân mong muốn được chủ động thời gian khám cũng như tư vấn từ xa. Cha mẹ được khuyến khích nên đặt lịch hẹn thăm khám để lấy số thứ tự trước khi tới đây nhằm tránh thời gian để con trẻ phải chờ đợi.

3. Phòng khám Nhi Cầu Giấy - Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Mai

  • Địa điểm: Tầng 1, CT1 VIMECO Đường Nguyễn Chánh, Phường Trung hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. 
  • Thời gian thăm khám: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 17h00 - 19h30
    • Chủ nhật: 8h30 - 11h30
Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Mai
Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Mai - Ảnh: Bệnh viện Đa khoa Việt Đức

Thông tin bác sĩ thăm khám

Bác sĩ Mai có chuyên môn cao trong thăm khám Nhi khoa, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành cùng với việc không ngừng tìm hiểu thêm về tâm lý trẻ nhỏ đã giúp bác rất có duyên với trẻ con, luôn làm quen được với con trẻ và khiến quá trình thăm khám trở nên dễ dàng.

Một số thông tin khác về TS.BS Nguyễn Thị Thanh Mai: 

  • Giảng viên bộ môn Tâm thần nhi - Bệnh viện Đại học y Hà Nội
  • Khám, chẩn đoán, điều trị, tư vấn, tham vấn tâm lý chuyên sâu về phát triển, tâm lý, thần kinh, tâm thần trẻ em tạ Khoa Tâm bệnh BV Nhi Trung Ương
  • Cộng tác viên, Trung tâm nghiên cứu & Ứng dụng khoa học Tâm lý - Giáo dục - PPRAC

Thế mạnh phòng khám

Với kiến thức chuyên ngành Nhi khoa cao cùng kinh nghiệm làm việc và nghiên cứu về tâm lý trẻ nhỏ, phòng khám bác sĩ Mai có ưu điểm vượt trội về khả năng chữa trị các chứng bệnh về tâm thần ở trẻ. Cụ thể, phòng khám Nhi Cầu Giấy – Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Mai chuyên cung cấp các dịch vụ khám:

  • Điều trị, chẩn đoán tâm lý
  • Tham vấn tâm lý chuyên sâu
  • Thần kinh Nhi

Chi phí thăm khám

Hiện phòng khám nhi chưa thông báo cụ thể chi phí thăm khám, tuy nhiên theo tìm hiểu của BookingCare thì mức giá dịch vụ nơi đây xấp xỉ với mức giá khám của các phòng khám bác sĩ chuyên khoa nhi khác.

Đánh giá từ các bậc phụ huynh

Bác sĩ Mai là một người kín tiếng và hiện tại cũng không có quá nhiều thông tin về bác sĩ trên mạng, những người tới khám đều là được truyền miệng và giới thiệu tới.

Tuy không thu thập được thông tin về nhận xét của các bậc phụ huynh khác, bạn đọc có thể dễ dàng tìm thấy những thông tin về phòng khám của bác sĩ được giới thiệu trên mạng, là minh chứng cho sự chất lượng của phòng khám dù nơi đây chưa áp dụng bất cứ hình thức truyền thông thương hiệu nào.

Phụ huynh nếu có mong muốn đưa con tới thăm khám thì nên tới sớm hoặc liên hệ với phòng khám để được hướng dẫn vì lượng bệnh nhân tới đây thường xuyên đông đúc.

4. Bệnh viện E

  • Địa điểm: Khoa Nội Nhi Tổng hợp - Tầng 3 - Nhà E - Bệnh viện E - 87-89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: 
    • Với các trường hợp thăm khám nhi khoa thông thường thì viện tiếp nhận từ 07:00 đến 16:00 tất cả các ngày.
    • Nếu trẻ nhỏ gặp bất cứ triệu chứng gì bất thường tới mức nguy cấp, cha mẹ nên gọi cấp cứu hoặc nếu ở gần viện E có thể đưa con ra ngay lập tức để nhận sự trợ giúp kịp thời.
Bệnh viện E
Bệnh viện E là đia chỉ thăm khám Nhi khoa uy tín quận Cầu Giấy - Ảnh: VTV.vn

Thông tin bác sĩ thăm khám

Đội ngũ y bác sĩ tại nơi đây đều là những người được đào tạo bài bản về Nhi khoa tại những bệnh viện danh tiếng tại Việt Nam và có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị cho trẻ nhỏ.

  • ThS.BSNT Đào Thúy Quỳnh
    • Hơn 10 năm kinh nghiệm thăm khám Nhi Khoa
    • Bác sĩ chuyên khoa Nhi tại Bệnh viện Nhi Trung Ương và Bệnh viện E
    • Giảng viên các môn học liên qua tới Nhi khoa tại Đại học Y Hà Nội
  • ThS.BS Trương Văn Quý
    • 15 năm kinh nghiệm thăm khám và chữa trị các bệnh Nhi khoa
    • Trưởng khoa Nội Nhi Tổng hợp Bệnh viện E Trung Ương
    • Giảng viên bộ môn Nhi trường Đại học Y Hà Nội

Thế mạnh bệnh viện

Là một chuyên khoa thuộc bệnh viện có danh tiếng, Khoa Nhi tại đây đảm bảo đầy đủ những tiêu chí về chuyên môn bác sĩ cũng như những yêu cầu cơ bản về cơ sở vật chất.

Phần đông các bác sĩ nơi đây đều có kinh nghiệm lâu năm trong thăm khám các ca bệnh Nội nhi, vì vậy khoa Nhi Bệnh viện E có thế mạnh trong thăm khám Tim mạch, Tiêu hóa, Nội tiết, Thần kinh, Hô hấp, Thận tiết niệu cho các trẻ bệnh từ 2 tháng đến 16 tuổi. 

Chi phí thăm khám

Bệnh viện E luôn minh bạch về chi phí dịch vụ thăm khám của mình, tuy nhiên chi phí thăm khám tùy thuộc vào tình trạng mà các con gặp phải cũng như các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán bệnh. Cha mẹ có thể truy cập trang chủ của bệnh viện để tham khảo chi tiết hơn về các chi phí khác nhé.

Dịch vụ 

Chi phí khám

Khám thường tiêu chuẩn

150.000

Khám bệnh ngoài giờ

250.000

Khám theo yêu cầu (Giáo sư, Phó giáo sư)

350.000

Khám theo yêu cầu (Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II)

250.000

Khám theo yêu cầu (Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa I)

200.000

Dịch vụ tư vấn tiêm chủng

100.000

Dịch vụ khám sàng lọc, tư vấn chăm sóc sơ sinh

100.000

Dịch vụ khám tư vấn dinh dưỡng

250.000

Đánh giá từ các bậc phụ huynh

Để quá trình đưa trẻ đi khám tại bệnh viện E trở nên thuận tiện, các bậc phụ huynh đã chia sẻ với nhau những lưu ý nhỏ trước khi tới khám.

Đầu tiên, các bậc phụ huynh nên đặt lịch khám với bác sĩ từ trước 1 tới 2 ngày để có thể đảm bảo được thời gian thăm khám như mong muốn. Với bác sĩ Dương Văn Quý, bác sĩ có lịch khám vào thứ 2, thứ 3, và thứ 6 hằng tuần từ 08:00 đến 18:00, phụ huynh nên tới sớm 15 đến 30 phút để làm thủ tục và nhận số thứ tự trước.

Phụ huynh nhận xét về dịch vụ khám Nhi tại bệnh viện E
Phụ huynh nhận xét về dịch vụ khám Nhi tại bệnh viện E - Ảnh: Google Review

Nhìn chung, có thể nói các bậc cha mẹ đã từng đưa con tới thăm khám tại đây ấn tượng tốt về bệnh viện, đặc biệt là về sự chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ bác sĩ cũng như mức độ tỉ mỉ của các nhân viên điều dưỡng.

5. Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc - Cơ sở 216 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

  • Địa điểm: 216 Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: Khoa nhi tại bệnh viện luôn có người trực 24/24, phụ huynh có thể đưa con tới đây nếu viện Thu Cúc là nơi gần nhất.
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc - 216 Trần Duy Hưng
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc - 216 Trần Duy Hưng - Ảnh: Báo Người Lao Động

Thông tin bác sĩ thăm khám

Với châm ngôn đề cao y đức và chuyên môn để đảm bảo hiệu quả điều trị tốt nhất, đội ngũ bác sĩ Nhi khoa tại Hệ thống y tế Thu Cúc được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiều bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám tại các bệnh viện lớn trong nước. Các bác sĩ thăm khám Nhi khoa tiêu biểu có thể kể tới là

  • Bác sĩ CKI Nguyễn Văn Nho
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa
    • Công tác nhiều năm tại khoa Nhi, Bệnh viện Xanh Pôn
  • Bác sĩ CKI Đặng Thị Hồng Như
    • Hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhi khoa
    • 14 năm là bác sĩ khoa Nhi tại Bệnh viện Saint Paul
  • Bác sĩ CKI Vũ Thị Thu Hiền
    • Nhiều năm kinh nghiệm thăm khám Nhi tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước
    • Tốt nghiệp tại Đại học Y Thái Bình và chuyên khoa Nhi tại Đại học Y Hà Nội

Thế mạnh bệnh viện

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc trực tiếp thăm khám và điều trị các vấn đề về sức khỏe của trẻ em và các rối loạn trong giai đoạn trưởng thành như: dậy thì sớm, khám dinh dưỡng,… Phòng khám có các bác sĩ sở hữu chuyên môn cao trong thăm khám tiêu hóa và hô hấp cho trẻ nhỏ, các bậc phụ huynh có con nhỏ đang gặp các tình trạng này có thể đưa con tới Thu Cúc để thăm khám và điều trị.

Cùng với đó, Thu Cúc còn trang bị hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại như: máy nội soi tiêu hóa ống mềm NBI, chụp cộng hưởng từ MRI, hệ thống xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012, phẫu thuật cắt amidan - nạo VA bằng dao Plasma,… và còn rất nhiều các trang thiết bị tân tiến khác. Các thiết bị này đều được những bác sĩ nơi đây sử dụng thành thạo, đảm bảo an toàn và gây tối thiểu tổn thương cho các trẻ nhỏ thăm khám.

Chi phí thăm khám

Chi phí thăm khám cho khoa nhi tại đây thuộc mức tầm trung với chỉ 300.000vnđ/lần khám với dịch vụ khám riêng cùng bác sĩ. Đây là một mức giá phải chăng với chất lượng dịch vụ thăm khám cao mà bệnh viện cung cấp, từ chuyên môn bác sĩ, thiết bị y tế và cơ sở vật chất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về quy trình cũng như chi phí thăm khám cho trường hợp con của bạn, hãy đặt khám với phòng khám Thu Cúc qua ứng dụng BookingCare để nhận được tư vấn chi tiết cũng như các dịch vụ hỗ trợ khác

Đánh giá từ các bậc phụ huynh

Nơi đây được lòng các bậc phụ huynh và người tới thăm khám ở mức độ chuyên môn của bác sĩ cũng như cơ sở vật chất. Tuy nhiên BookingCare ghi nhận khá nhiều những bình luận thể hiện sự chưa được hài lòng với quy trình thăm khám khá rườm rà, điều này có thể là do lượng bệnh nhân khám đông khiến hệ thống quá tải hoặc người bệnh tới trong thời điểm dịch covid nên có những thủ tục bắt buộc để tránh tình trạng lây nhiễm.

Bệnh nhân đánh giá về chất lượng dịch vụ thăm khám tại bệnh viện Thu Cúc cơ sở Trần Du
Bệnh nhân đánh giá về chất lượng dịch vụ thăm khám tại bệnh viện Thu Cúc - Ảnh: Google Review

Nhận thức được điểm còn thiếu sót trong quy trình cung cấp dịch vụ cho người bệnh, Thu Cúc đã nhanh chóng đầu tư hệ thống giúp đặt lịch khám để bệnh nhân có thể tiết kiệm thời gian khám, đồng thời dịch vụ khám từ xa cũng được ứng dụng giúp người bệnh không mất thời gian đi lại chờ đợi với các ca bệnh không quá phức tạp, nhất là các ca bệnh về nhi khoa.

6. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

  • Địa điểm: Số 6, Nguyễn Thị Thập, KĐT Trung Hoà Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: từ Thứ 2 - Chủ nhật: 7h30 - 17h00
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân - Ảnh: Báo Dân Việt

Thông tin bác sĩ thăm khám

Là một phòng khám xác định bản thân có thế mạnh trong sản và nhi khoa, Thanh Chân có các bác sĩ Nhi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

  • BS CKI Nguyễn Thị Lanh
    • Từng tham gia công tác tại nước ngoài - Bungari
    • Nguyên Trưởng khoa nhi, Bệnh viện Việt – Bun
    • Giảng viên tại Đại học Y Thái Bình
  • BS CKI Lưu Bích Lan
    • Hơn 25 năm trong ngành y về tiêm chủng vắc xin cho trẻ em
    • Trưởng trạm y tế Phường Trung Hòa – Trung tâm y tế Quận Cầu Giấy
    • Trưởng khoa tiêm chủng tại Phòng Khám Thanh Chân
    • Sở hữu nhiều bằng khen của Trung tâm Y tế Dự phòng Thành phố và quận Cầu giấy về các chiến dịch tiêm chủng toàn quốc, và nhiều giải thưởng do nhà nước trao tặng

Thế mạnh phòng khám

Nơi đây là một trong số ít những đơn vị y tế có không gian rộng rãi, sang trọng được bố trí khoa học với diện tích sàn trên 2000m2 và khoa Nhi được đặc biệt chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất cũng như chuyên môn của y bác sĩ. Cụ thể, nơi đây được trang bị hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến được vận dụng bởi các bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên môn cao.

Tiếp nhận thăm khám tất cả các trường hợp bệnh nhi khác nhau, phòng khám lại nổi bật và được người bệnh đánh giá cao trong lĩnh vực sơ sinh và trẻ nhỏ.

Phòng khám thường xuyên tổ chức tư vấn khám sức định kỳ nhi khoa hàng năm với các gói khám tổng quát dành cho trẻ em cùng nhiều ưu đãi. Bên cạnh đó, phòng khám cũng cung cấp dịch vụ tiêm chủng vacxin chất lượng cao cùng bác sĩ Lưu Bích Lan.

Chi phí khám

Không chỉ với những thế mạnh kể trên, để đảm bảo mọi người dân, nhất là nhẻ nhỏ đều có cơ hội được chăm sóc sức khỏe, phòng khám đã đưa ra mức chi phí cạnh tranh và hợp lý cho bệnh nhân. Chi phí khám chữa được công khai và niêm yết tại phòng khám, phía dưới là giá dịch vụ chưa bao gồm chi phí thuốc và xét nghiệm.

Dịch vụ

Chi phí khám

Khám Nhi

200.000đ

Khám cấp giấy khám sức khỏe cho trẻ nhỏ

150.000đ

Đánh giá từ các bậc phụ huynh

Với các thế mạnh kể trên, phòng khám luôn được mọi người công nhận về chất lượng thăm khám và sự hiện đại của cơ sở vật chất. Tuy vậy, chất lượng cung cấp dịch vụ nơi đây vẫn khiến người bệnh chưa được hài lòng khi lượng người tới khám thường vượt kiểm soát.

Bệnh nhân đánh giá tích cực về phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân
Bệnh nhân đánh giá tích cực về phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân - Ảnh: Google Review

Để tránh gặp phải những tình huống không hay và chờ đợi lâu, các bậc phụ huynh có thể đặt lịch khám trước qua hotline bệnh viện để chủ động trong thời gian và được hướng dẫn rõ ràng trước về quy trình thăm khám cho con.

7. Phòng khám Đa khoa Y Cao

  • Địa điểm: Số 260 - 262 đường Cầu Giấy, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Thời gian thăm khám: Từ thứ 2 tới thứ 7, phòng khám mở cửa từ 07:30 - 17:00, riêng trong chủ nhật phòng khám mở cửa từ 07:30 - 12:00
Phòng khám Đa khoa Y Cao
Phòng khám Đa khoa Y Cao - Ảnh: Facebook phòng khám Đa khoa Y Cao

Thông tin y bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ nơi đây đều là các bác sĩ giàu kinh nghiệm, trong đó có những bác sĩ đã nghỉ hưu tại các bệnh viện Nhi lớn nhưng vẫn muốn cống hiến khả năng của bản thân để chữa bệnh cho các em nhỏ

  • Ts.Bs Vũ Thị Thanh Hương
    • Nhiều năm kinh nghiệm thăm khám các chuyên khoa bệnh cho trẻ sơ sinh
    • Nguyên giám đốc Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội
  • PGS.TS.Bs Nguyễn Thị Yến
    • Gần 35 năm kinh nghiệm thăm khám Nhi khoa
    • Nguyên Phó trưởng Khoa Tiêu hoá - Dinh dưỡng, Bệnh viện Nhi Trung ương
    • Trưởng phòng quản lý đào tạo, Giảng viên Bộ môn Nhi ĐH Y Hà Nội
    • Bác sĩ có lịch khám hằng tuần vào sáng thứ 7 từ 07:30 đến 12:00 tại phòng khám Đa khoa Y Cao

Thế mạnh phòng khám

Nơi đây quy tụ nhiều các y bác sĩ từng có kinh nghiệm lâu năm trong thăm khám Nhi tiêu hóa và các bệnh khác liên quan tới dinh dưỡng trẻ nhỏ. Phụ huynh có con nhỏ mắc các vấn đề về ăn uống, khó tiêu, hấp thụ chất dinh dưỡng, hay các vấn đề đường ruột khác có thể đưa trẻ tới thăm khám nhi tại phòng khám đa khoa Y Cao.

Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại như Máy Xquang cao tần của Nhật Bản, Máy xét nghiệm sinh hóa, Máy xét nghiệm huyết học tự động, Máy nội soi tiêu hóa Olympus thực hiện đầy đủ, đa dạng các xét nghiệm về tiêu hóa, nội soi, sinh hóa,... Máy móc nơi đây được các bác sĩ sử dụng nhuần nhuyễn vào thăm khám cho bệnh nhi, tạo sự thoải mái cho các em khi khám bệnh.

Chi phí khám

Chi phí khám Nhi khoa tiêu chuẩn tại phòng khám là 150.000vnđ/lượt. Các bậc cha mẹ có thể đặt khám theo ngày và giờ thuận tiện với bản thân trên trang chủ của phòng khám để có thể chủ động thời gian. Cùng với đó, bạn đọc cũng có thể liên hệ với hotline phòng khám để nhận được các tư vấn chi tiết về quy trình khám cũng như các giấy tờ cần chuẩn bị để thăm khám cho con.

Đánh giá từ các phụ huynh

Bệnh nhân dành nhiều lời khen cho đội ngũ bác sĩ nơi đây, các bác sĩ đều là những người từng giữ chức vụ cao trong các bệnh viện lớn nên việc thăm khám và chẩn đoán bệnh được diễn ra kỹ lưỡng và chi tiết, tạo mức độ an tâm cao cho người bệnh. Điểm trừ được mọi người hay kể đến là về không gian phòng khám khá nhỏ, dễ gặp hiện tượng đông đúc, chen lấn trong những ngày cao điểm. Các bậc phụ huynh có thể lưu ý đặt lịch hẹn với phòng khám để tránh tình trạng trên xảy ra.

a

Bệnh nhân có lời khen dành cho dịch vụ phòng khám Đa khoa Y Cao
Bệnh nhân có lời khen dành cho dịch vụ Phòng khám Đa khoa Y Cao - Ảnh: Google Review

Trên đây là danh sách các địa chỉ khám Nhi uy tín tại quận Cầu Giấy được BookingCare tổng hợp. Mong rằng các bậc cha mẹ có thể lựa chọn được địa chỉ phù hợp để đưa con em đi thăm khám trong thời gian nhanh nhất.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Lịch bác sĩ khám Nhi quận Cầu Giấy. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/