7 Địa chỉ phòng khám nhi tốt TPHCM (Phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 06/10/2023, Cập nhật lần cuối: 22/07/2024

Nhằm giúp cha mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn chất lượng, tiện lợi khi tìm kiếm phòng khám nhi tốt TPHCM, BookingCare tiếp tục tổng hợp danh sách các địa chỉ uy tín, bác sĩ chuyên môn cao. Hy vọng qua bài viết, cha mẹ dễ dàng so sánh và đưa ra lựa chọn phù hợp, tốt nhất với con yêu. 

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
phòng khám nhi tốt tphcm
Danh sách địa chỉ khám Nhi khoa tốt TPHCM - Ảnh: BookingCare

Chọn lựa bệnh viện, phòng khám nhi tốt TPHCM luôn là vấn đề được nhiều cha mẹ quan tâm. Đặc biệt những địa chỉ có các bác sĩ giỏi, thăm khám nhanh chóng, hạn chế nguy cơ lây nhiễm chéo và gần nhà luôn là ưu tiên hàng đầu. 

Mời bạn cùng BookingCare tìm hiểu danh sách các địa chỉ tốt, bác sĩ giỏi chuyên môn qua bài viết dưới đây!

Tiêu chí chọn địa chỉ khám Nhi tốt TPHCM

  • Vị trí gần nhà hoặc nơi làm việc: Chọn một phòng khám Nhi gần nhà hoặc nơi bạn làm việc để thuận tiện trong việc di chuyển, đặc biệt khi cần cho trẻ thăm khám sức khỏe định kỳ.
  • Bác sĩ Nhi khoa giỏi: Đảm bảo rằng phòng khám có đội ngũ bác sĩ Nhi khoa có chuyên môn cao và kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc trẻ em.
  • Lịch làm việc phù hợp: Nếu bạn không sắp xếp được thời gian ban ngày, nên tham khảo một số phòng khám có giờ mở cửa vào buổi tối hoặc cuối tuần.
  • Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Tiêu chí này giúp đảm bảo chất lượng thăm khám tốt nhất cho trẻ. 
  • Phản hồi từ bệnh nhân: Tìm hiểu về phản hồi và đánh giá từ các bệnh nhân trước đó hoặc từ các phụ huynh khác về phòng khám. Điều này có thể giúp bạn đánh giá chất lượng dịch vụ.

Top bệnh viện, phòng khám Nhi tốt TPHCM

Tiếp nối danh sách các địa chỉ khám Nhi tốt, được nhiều cha mẹ lựa chọn ở phần 1, phần này BookingCare tiếp tục đưa ra danh sách các địa chỉ đáp ứng các tiêu chí lựa chọn được kể ở phần trên. 

1. Phòng khám Nhi Khoa Nancy

  • Địa chỉ: 615A Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 7:00 - 21:00 (Thứ 2- Chủ nhật)

Phòng khám Đa khoa Nancy ra đời tháng 6/1999 là đơn vị chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. 

Phòng khám Nhi khoa Nancy
Phòng khám Nhi khoa Nancy mở cửa buổi tối nên rất thuận lợi cho phụ huynh thăm khám - Ảnh: nhikhoanancy.com.vn

Ưu điểm khi khám Nhi tại Phòng khám Nhi Khoa Nancy

Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tại Phòng khám Nhi Khoa Nancy ngày càng được chú trọng đầu tư nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu thăm khám và điều trị ngày một tăng cao cho trẻ nhỏ. 

Đặc biệt, phòng khám được trang bị máy lọc khử mùi, khử trùng đạt 100% tiêu chí vô trùng theo quy định của Bộ Y Tế nhằm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm chéo.

Điểm nổi bật của Phòng khám Nhi khoa Nancy là đơn vị quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, giàu kinh nghiệm, điều trị tận tâm và chu đáo với bệnh nhi. Tất cả bác sĩ tại phòng khám đều đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn của TP.HCM như Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Nhiệt Đới, Bệnh viện nhân dân Gia Định, Bệnh viện Từ Dũ,…

Tiêu biểu có thể kể đến:

  • Bác sĩ Chuyên khoa II: Nguyễn Thị Ngọc Anh - Thầy thuốc Nhân dân, Nguyên Giám đốc BV Nhi Đồng 1. Bác sĩ Ngọc Anh có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám Nhi khoa, từng tham gia thăm khám nhiều ca bệnh nhi phức tạp.
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa II Huỳnh Thị Duy Hương: Bác sĩ theo học tại Pháp, có nhiều công trình nghiên cứu Y khoa được đăng tải, tham gia nhiều hội chuyên ngành Nhi khoa. Hiện là Giảng viên chính – thỉnh giảng của Bộ môn Nhi và Bộ môn Sản ĐHYD TP HCM và đang giữ chức vụ Trưởng phòng khám chuyên khoa – Phòng khám Nancy từ năm 2015.
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Minh Thùy: Bác sĩ điều trị khoa Nhi bệnh viện Nhân Dân Gia Định và Bác sĩ điều trị khoa sơ sinh Bệnh viện Từ Dũ.

Phòng khám Nhi Khoa Nancy còn địa chỉ tư vấn và tiêm phòng vacxin cho trẻ theo từng giai đoạn phát triển nên rất thuận tiện cho cha mẹ đưa con đến đây tiêm phòng định kỳ. 

Review của khách hàng

Review về Phòng khám Nhi Khoa Nancy, đa phần phụ huynh đều phản ứng tích cực vì chuyên môn cao của bác sĩ. Đặc biệt, các bác sĩ rất nhẹ nhàng, tâm lý, thăm khám cho các con ân cần, chu đáo và kết quả điều trị tốt.

Đánh giá của khách hàng về Phòng khám Nhi khoa Nancy
Đánh giá của khách hàng về Phòng khám Nhi khoa Nancy - Ảnh: Google Review

2. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1

  • Địa chỉ: 20-22 Đ. Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 7:30 - 16:30 (Thứ 2 - Thứ 7)

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 là một trong những địa chỉ chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũbác sĩ Nhi khoa giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn. Chính vì vậy, đơn vị là địa chỉ thăm khám uy tín, được các bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn.

Ưu điểm khi khám Nhi tại Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 là đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho trẻ em. Phòng khám tiếp nhận thăm khám và điều trị tất cả các bệnh lý nhi nội khoa và ngoại khoa cho trẻ nhỏ, bao gồm các chuyên khoa tai-mũi-họng, tiêu hóa, thần kinh, hô hấp, nội tiết,…

phòng khám bệnh vện đại học Y dược
Không gian lễ tân phòng khám bệnh viện Đại học Y Dược 1 - Ảnh: BookingCare

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, tiêu biểu có thể kể đến:Bác sĩ Chuyên khoa I Phạm Thị Minh Hà với hơn 30 năm kinh nghiệm lĩnh vực Nhi khoa. Bác sĩ Hà Hiện là Trưởng khoa Nhi kiêm phụ trách Đơn vị tiêm chủng – Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1. 

Ngoài ra, tất cả các bác sĩ phụ trách thăm khám và điều trị tại phòng khám đều đảm bảo có chuyên môn, bằng cấp và kinh nghiệm giúp cha mẹ an tâm khi lựa chọn. 

Các bác sĩ tại phòng khám không chỉ thăm khám và còn giải đáp mọi thắc mắc của các bậc phụ huynh xoay quanh việc chăm sóc sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ. 

Bên cạnh đó, trẻ nhỏ sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm theo dõi sức khỏe và thực hiện tư vấn lịch tiêm chủng định kỳ.

Review của khách hàng

Các đánh giá về Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 phần lớn là đánh giá tổng quan. BookingCare chưa ghi nhận đánh giá cụ thể về dịch vụ Nhi khoa tại đây. Tuy nhiên, cha mẹ có thể dựa vào các đánh giá tổng quan để đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp. 

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 nhận được cả các đánh giá tích cực và phản ánh chưa tốt. Cụ thể, các đánh giá tích cực khen ngợi bác sĩ chuyên môn cao, phòng khám sạch sẽ, giá cả hợp lý. Tuy nhiên, vẫn có những phản ánh về phòng khám và phổ biến là về thời gian chờ đợi lâu.

Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược
Review của khách hàng về Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 - Ảnh: Google Review

3. Phòng khám Đa khoa Meccare

  • Địa chỉ: Số 578 - 580 Hương Lộ 2, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP HCM
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 7h00 - 20h00
    • Chủ nhật: 7h00 – 12h00

Phòng khám Đa khoa Meccare là một phòng khám lớn ở TP.HCM với thế mạnh về lĩnh vực Sản phụ khoa, Nội khoa và Nhi khoa. Meccare được đánh giá là một trong nhữngđịa chỉ khám nhi chất lượng tốt mà cha mẹ có thể tham khảo.

phòng khám đa khoa Meccare
Hình ảnh phòng khám đa khoa Meccare - Ảnh: meccare.net

Ưu điểm khi khám Nhi tại Phòng khám Đa khoa Meccare

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Meccare là những bác sĩ có bằng cấp chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang làm việc tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Y Dược TP HCM, Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Nhi đồng, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện 115…

Tiêu biểu có thể kể đến:Bác sĩ Chuyên khoa II Dương Hữu Tín là Nguyên Phó khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, Hiện tại, Bác sĩ Tín thăm khám và điều trị chuyên ngành Nội Nhi tại Phòng khám Đa khoa Meccare.

Phòng khám Đa khoa Meccare có đầy đủ các trang thiết bị hỗ trợ cho quá trình thăm khám như: thiết bị hỗ trợ xét nghiệm công thức máu, xét nghiệm nhóm máu ABO, test viêm gan b, định lượng viêm gan b, đánh giá chức năng gan, xét nghiệm HIV, xét nghiệm tuyến giáp, tổng phân tích nước tiểu, máy siêu âm, chụp X-quang... 

Chi phí khám chữa bệnh ở đây ở mức trung bình, thậm chí còn thấp hơn một số bệnh viện, phòng khám tư nhân khác với mức giá thăm khám ban đầu chỉ từ 50.000 - 80.000 đồng. Cha mẹ sẽ chi trả thêm các chi phí xét nghiệm/chụp chiếu với mức giá được đơn vị đưa ra trước. 

Review của khách hàng

Số lượng đánh giá về Phòng khám Đa khoa Meccare chưa nhiều và phần lớn là những nhận xét chung về đơn vị. Hầu hết đánh giá đều khen ngợi đơn vị có cơ sở vật chất tốt, bác sĩ tận tình. 

Tuy nhiên, vì lượng đánh giá chưa nhiều đặc biệt chưa có đánh giá chi tiết về dịch vụ Nhi khoa nên cha mẹ nên cân nhắc và tham khảo thêm thông tin trước khi lựa chọn. 

Phòng khám Đa khoa Meccare
Một nhận xét của khách hàng về Phòng khám Đa khoa Meccare - Ảnh: Google Review

4. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn

Địa chỉ: 

  • CS1: 9-11-13-15 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
  • CS2: 441 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Thời gian làm việc:

  • Từ Thứ 2 đến Chủ nhật: 07h30 - 19h45

Hệ thống Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn là một trong những hệ thống y tế tư nhân nổi bật với diện tích lớn ở TP.HCM với tổng diện tích khoảng 3200m2. 

Đơn vị được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ đào tạo bài bản nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh kỹ thuật cao với các chuyên khoa sâu. Chuyên khoa Nhi tại phòng khám được đặc biệt quan tâm và được nhiều cha mẹ tin tưởng, lựa chọn.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn sở hữu cơ sở vật chất khang trang - Ảnh: BookingCare

Ưu điểm khi khám Nhi tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn có  9 tầng lầu và 50 phòng chức năng. Đơn vị trang bị nhiều thiết bị và máy móc hiện đại như: 

  • Hệ thống máy CT xoắn ốc (nhãn hiệu Semen và Shimadzu)
  • Thiết bị nội soi tai mũi họng (Olympus và Karlstor)
  • Thiết bị nội soi đường tiêu hóa
  • Thiết bị chụp nhũ ảnh
  • Máy siêu âm 4D, máy siêu âm Doppler màu
  • Hệ thống các máy xét nghiệm
  • Máy chụp X-Quang kỹ thuật số

Nhờ trang bị hệ thống máy móc hiện đại giúp hỗ trợ hiệu quả công tác chẩn đoán bệnh cho bác sĩ Nhi khoa. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn có đội ngũ các bác sĩ Nhi giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn, giúp phụ huynh an tâm lựa chọn.

Tiêu biểu có thể kể đếnBác sĩ Lâm Thị Tú với hơn 45 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý chuyên khoa Nhi, Nội khoa. Bác sĩ Tú từng công tác tại Bệnh viện 115, tham gia học tập và nghiên cứu ở nước ngoài: Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia. 

Các bác sĩ Nhi Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn không ngừng nâng cao hiệu quả điều trị cho trẻ. Đồng thời tư vấn giúp các bậc phụ huynh hiểu cách theo dõi, chăm sóc vàdinh dưỡng cho trẻ khoa học.

Review của khách hàng

Các đánh giá của khách hàng về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn hầu hết là đánh giá tích cực, khen ngợi đơn vị có cơ sở vật chất khang trang, bác sĩ tay nghề cao và thăm khám tận tình. Tuy nhiên, một số khách hàng đánh giá đơn vị có mức giá khám cao. 

BookingCare không tìm được review trực tiếp về chuyên khoa nhi của phòng khám, các bậc phụ huynh có thể tham khảo review chung về phòng khám để quyết định có lựa chọn hay không.

Đánh giá của khách hàng về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn
Đánh giá của khách hàng về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn - Ảnh: Google Review

5. Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

  • Địa chỉ: 424 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 7: 07h00 - 20h00
    • Chủ nhật: 07h00 - 11h30

Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc là đơn vị có ngày càng nhiều bậc phụ huynh biết đến và cho trẻ thăm khám. Điều này được lý giải bởi đơn vị có cơ sở vật chất khang trang, bác sĩ giỏi chuyên môn, thăm khám nhanh chóng và hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo cho trẻ.

Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc
Nhiều khách hàng lựa chọn Phòng khám Đa khoa Hạnh phúc để thăm khám - Ảnh: Fanpage Phòng Khám Đa Khoa HẠNH PHÚC

Ưu điểm khi khám Nhi tại Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc sở hữu không gian sang trọng, thoáng đãng cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo sẽ giúp các bé và phụ huynh luôn cảm thấy thoải mái, tin tưởng. 

Các bác sĩ tại bệnh viện được tuyển chọn chuyên môn cao, tiêu biểu có thể kể đến:Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Tần: 35 năm kinh nghiệm trong hoạt động khám và điều trị bệnh Nhi tổng quát, Nhi sơ sinh và tiêm chủng. Bác sĩ là Nguyên Trưởng khoa Sơ sinh, Bệnh viện Từ Dũ và từng tu nghiệp tại Pháp chuyên khoa Nhi Sơ sinh

Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ, đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ bác sĩ Nhi và Đa khoa nhiều kinh nghiệm luôn phối hợp làm việc để cung cấp dịch vụ y tế nhi khoa tiêu chuẩn cao, đảm bảo các bệnh nhi được chăm sóc trong một môi trường gần gũi, thân thiện.

Review của khách hàng

Hầu hết các đánh giá trên Google Review về Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc đều khen ngợi đơn vị có không gian rộng rãi, sạch sẽ, bác sĩ tận tình. 

Mặc dù vậy, do số lượng đánh giá của đơn vị không nhiều nên rất khó để khẳng định tính khách quan và đưa ra đánh giá chung của khách hàng. Chính vì vậy, cha mẹ nên tham khảo thêm nhiều nguồn thông tin để đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Đánh giá Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc
Đánh giá của khách hàng về Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc - Ảnh: Google Review

6. Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

  • Địa chỉ: 171 Đường Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7: 07h - 16h

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn là một trong những địa chỉ cha mẹ khu vực Quận 12 và lân cận nên quan tâm khi tìm kiếm bệnh viện, phòng khám nhi tốt TPHCM. Bệnh viện được đầu tư quy mô về trang thiết bị và đội ngũ y bác sĩ, giúp người bệnh an tâm khi lựa chọn thăm khám. 

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn
Thăm khám cho trẻ tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn - Ảnh: cand.com.vn

Ưu điểm khi khám Nhi tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

Khoa Nhi là một trong những chuyên khoa mũi nhọn, được đầu tư lớn của Hệ thống bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn. Khoa Nhi Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn được trang bị cơ sở vật chất tiện nghi, máy móc cao cấp và chuyên dụng cho bệnh nhi…

Bệnh viện là một trong những đơn vị chú trọng về cơ sở vật chất để tạo môi trường khám, chữa bệnh sạch sẽ, thoáng mát, trong lành, tiện nghi, tránh việc lây nhiễm chéo khi các cháu đến khám và điều trị.

Bệnh viện có cácbác sĩ chuyên khoa Nhi giỏi, tiêu biểu như:

  • Bác sĩ. CKI. Phạm Văn Phước – Bác sĩ Trưởng khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn: Là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chuyên khoa Nhi. Bác sĩ đạt nhiều chứng chỉ đào tạo liên quan đến chuyên khoa Nhi tại bệnh viện. 
  • Bác sĩ. CKI. Lê Thị Diệu Thu, tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa 1, Đại học Y dược TPHCM với nhiều năm kinh trong thăm khám và điều trị các bệnh lý Nhi khoa. 

Review của khách hàng

Điểm đánh giá chung của bệnh viện ở thời điểm hiện tại là 3/5. Số điểm đánh giá này cho thấy bệnh viện có cả đánh giá hài lòng và không hài lòng. 

Theo ghi nhận của BookingCare, các đánh giá liên quan đến Nhi khoa tại bệnh viện đều hài lòng về chất lượng, dịch vụ và bác sĩ tại đây. 

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn
Đánh giá của khách hàng về Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn - Ảnh: Google Review

7. Hệ thống Phòng khám Nhi đồng 315

  • Địa chỉ: 207B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh (Trụ sở chính) và 57 phòng khám khắp các quận huyện TP.HCM.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật: 8:00 – 11:30 và 13:30 – 20:30.

Hệ thống Phòng khám Nhi đồng 315 là chuỗi các phòng khám và địa chỉ tiêm chủng cho trẻ nổi tiếng tại TP.HCM. Phòng khám nhận khám, chữa bệnh cho trẻ dưới 15 tuổi bao gồm các dịch vụ: khám bệnh (khám chuyên khoa và khám tổng quát),xét nghiệm, tiêm ngừa, tư vấn dinh dưỡng…

Ưu điểm khi khám Nhi tại Phòng khám Nhi đồng 315

Phòng khám Nhi Đồng 315 bao gồm chuỗi 12 cơ sở phòng khám trên khắp các quận, huyện tại TP.HCM. Phụ huynh có thể thuận tiện đưa con đến thăm khám tại cơ sở gần nhất. 

Hệ thống cơ sở vật chất tại tất cả các phòng khám đều đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, nhằm đáp ứng tốt cho cho công tác khám chữa bệnh cho trẻ. Thêm vào đó, phòng khám cũng chú trọng thiết kế không gian cho bé vui chơi trong lúc chờ khám, sạch sẽ thoáng mát.

hệ thống Phòng khám Nhi đồng 315
Hình ảnh một cơ sở trong hệ thống Phòng khám Nhi đồng 315 - Ảnh: Fanpage Hệ Thống Phòng Khám Nhi Đồng 315 

Đội ngũ y tế tại phòng khám Nhi Đồng 315 đều là những y bác sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa. Các bác sĩ giỏi chuyên khoa hô hấp, nội tiết, tiêu hóa,… của bệnh viện nhi lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin bác sĩ hiện nay đang công tác tại phòng khám: 

  • Bác sĩ chuyên khoa I Nhi - Nguyễn Thị Cúc – Trưởng phòng khám Nhi Đồng 315 CN Bình Tân/ Cựu bác sĩ, cố vấn nhi khoa bệnh viện nhi đồng 1.
  • Thạc sĩ, bác sĩ Từ Thị Hoàng Phượng - Trưởng phòng khám Nhi Đồng 315 CN Tân Phú/ Cựu bác sĩ bệnh viện nhi đồng 1.
  • Thạc sĩ, bác sĩ Lê Thanh Bảo Quyên – Trưởng phòng khám Nhi Đồng 315 CN Bình Thạnh/ Cựu bác sĩ bệnh viện nhi đồng 1.
  • Bác sĩ chuyên khoa I Nhi - Đỗ Thị Khánh Vân – Trưởng phòng khám Nhi Đồng 315 CN Tân Bình/ Cựu bác sĩ bệnh viện nhi đồng 1.
  • Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa I Nhi - Lê Thị Thu Hà - Trưởng phòng khám Nhi Đồng 315 CN quận 9.

Khi khám Nhi tại Hệ Thống Phòng Khám Nhi Đồng 315, các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn các bài kiểm tra tổng quát, giải thích cặn kẽ kết quả xét nghiệm, chẩn đoán và có những can thiệp y học cần thiết cho bé. Giúp ba mẹ hiểu rõ tình trạng bệnh và cách điều trị để bố mẹ có thể chăm sóc bé một cách tốt nhất.

Review của khách hàng

Do Hệ thống Phòng khám Nhi đồng 315 có nhiều địa chỉ khác nhau nên cha mẹ nên tham khảo nhận xét ở từng cơ sở để có được đánh giá tổng quan. Theo ghi nhận chung của BookingCare, các phòng khám đều được đánh giá cơ sở vật chất và không gian thoáng đãng tuy nhiên mức giá phân khúc trung bình - cao. 

Review Phòng khám Nhi đồng 315
Đánh giá của khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Cơ sở Phòng khám Nhi đồng 315 169 Đồng Đen - Ảnh: Google Review

Trên đây là danh sách 7 địa chỉ phòng khám Nhi TPHCM uy tín được BookingCare tổng hợp. Mong rằng cha mẹ sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp để thăm khám cho trẻ và có được trải nghiệm hài lòng.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Bác sĩ Nhi giỏi ở TP.HCM. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
meccare.net
https://www.nhidong315.com/
https://www.umcclinic.com.vn/
https://taimuihongsg.com/
https://hanhphucclinic.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/