8 Nha khoa Niềng răng uy tín ở Hà Nội được tìm kiếm nhiều trên Google

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 05/04/2018, Cập nhật lần cuối: 11/03/2024

Việc tìm kiếm địa chỉ niềng răng tại Hà Nội uy tín, nha sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm là không hề dễ dàng. Bài viết sau đây hy vọng sẽ giúp bạn đọc giải đáp được những băn khoăn và tìm được địa chỉ tin cậy để lựa chọn niềng răng.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
địa chỉ Niềng răng ở Hà Nội
8 địa chỉ Niềng răng ở Hà Nội được tìm kiếm nhiều trên Google - Hà Nội - Ảnh minh họa: Elements

Các kỹ thuật nha khoa nói chung và niềng răng nói riêng có nhu cầu tìm kiếm rất cao trên công cụ tìm kiếm Google, tuy nhiên có rất nhiều thông tin chưa được kiểm chứng trên Internet với vô vàn các cơ sở nha khoa ở khắp mọi nơi. 

Thấu hiểu điều này, BookingCare đã tổng hợp bài viết về các địa chỉ nha khoa niềng răng Hà Nội uy tín được tìm kiếm nhiều trên Google. Hy vọng phần nào giúp bạn đọc giải đáp được những băn khoăn, trăn trở và tìm được cho mình hoặc người thân địa chỉ uy tín, tin cậy để thực hiện niềng răng.

Nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín và bác sĩ niềng răng giỏi. Nếu làm sai cách thì khó có thể làm lại được như ban đầu và ảnh hưởng thẩm mỹ cũng như rất tốn kém.

8 phòng khám Nha niềng răng tại Hà Nội uy tín được tìm kiếm nhiều trên Google

Việc một đơn vị khám nha khoa có lượng tìm kiếm nhiều trên Google, không chắc chắn 100% là chất lượng khám chữa tốt nhất hay giá cả phù hợp nhất... Nhưng sẽ cho thấy mức độ nhận biết thương hiệu của họ là cao, có thể có nhiều năm kinh nghiệm hơn, có quy mô lớn hơn, được chia sẻ nhiều hơn trong cộng đồng. 

Theo BookingCare, để lựa chọn phòng khám niềng răng uy tín, bạn đọc nên tìm hiểu kỹ thêm các thông tin sau:

  • Đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước.
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại như máy chụp răng X.quang răng Cone Beam 3D, máy quét dấu răng, ghế nha cao cấp, thiết bị tiêu chuẩn và labo tiệt trùng an toàn.
  • Chi phí được niêm yết và công khai rõ ràng. Nên tránh những phòng khám thường xuyên phát sinh chi phí. 

Sau đây là một số địa chỉ nha khoa niềng răng tại Hà Nội được tìm hiểu nhiều. Bạn đọc nên tìm hiểu thêm về từng cơ sở trước khi lựa chọn niềng răng.

1. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

  • Địa chỉ: Nha khoa Quốc tế Việt Pháp hiện có nhiều cơ sở tại khu vực miền Bắc, trong đó bao gồm 5 địa chỉ tại Hà Nội, cụ thể:
    • Số 24 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 29 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 69 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 6 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 358 Khu nhà ở Hi-Brand Khu ĐTM Văn Phú Hà Đông (cạnh tháp đồng hồ Văn Phú)
  • Website: nhakhoaquoctevietphap.com.vn

Với quá trình hình thành và phát triển lên tới hơn 10 năm, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp đã trở thành địa chỉ chăm sóc điều trị răng, làm răng thẩm mỹ đáng tin cậy. Trong các dịch vụ của phòng nha thì nổi bật hơn cả là dịch vụ chỉnh nha - niềng răng.

Thông tin về dịch vụ niềng răng

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp quy tụ đội ngũ bác sĩ niềng răng giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chu đáo, nhẹ nhàng giúp quá trình thực hiện diễn ra thoải mái và hiệu quả. Những bác sĩ niềng răng nổi bật tại đây là:

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Quỳnh:
    • Có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.
    • Chuyên gia chỉnh nha nhất là niềng răng invisalign, với tổng cộng hơn 1500 ca thành công.
  • Bác sĩ Hoàng Văn Tùng:
    • Bác sĩ trưởng tại cơ sở số 06 Thái Hà.
    • Có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa với nhiều chứng chỉ chuyên ngành về niềng răng, chứng chỉ invisalign,...

Để đáp ứng các nhu cầu niềng răng của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp đã đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, bao gồm:

  • Máy chụp X-quang CT Conebeam chụp xương hàm và vị trí các răng
  • Máy quét dấu hàm Scan iTero 5D 
  • Phần mềm Clincheck mô phỏng tiến trình chỉnh nha qua từng giai đoạn

Bên cạnh các yếu tố về đội ngũ bác sĩ, công nghệ hiện đại, người niềng răng tại Nha khoa Việt Pháp cũng có thể an tâm bởi Nha khoa luôn chú trọng vấn đề vệ sinh, hấp khử trùng, mỗi khách hàng sử dụng một bộ dụng cụ riêng biệt. 

Chi phí niềng răng

Bảng giá chỉnh nha tại Nha khoa Việt Pháp được công khai trên website với mức chi phí hợp lý so với mặt bằng chung. Cụ thể:

Niềng răng ở Hà Nội tại Nha khoa Việt Pháp
Không gian thăm khám bên trong Nha khoa Quốc tế Việt Pháp - Ảnh: Fanpage Phòng khám

2. Nha khoa Lạc Việt Intech

Hà Nội:

  • Số 168 đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa
  • Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy
  • Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng

Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân

Nghệ An: Số 24 Cao Thắng, P. Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An

X-Matrix là công nghệ niềng răng tiên tiến nhất của Mỹ, được chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Lạc Việt Intech. X-Matrix khắc phục được hầu hết nhược điểm của các phương pháp niềng răng khác, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và kết quả hoàn hảo. 

công nghệ niềng răng X-Matric
Công nghệ niềng răng X-Matric - Ảnh: NK Lạc Việt

Tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào lĩnh vực điều trị 

Hiện nay, khách hàng niềng răng không chỉ vì muốn sở hữu hàm răng đẹp mà còn hướng tới một nụ cười hoàn hảo cùng khuôn mặt chuẩn tỉ lệ. Nắm bắt được tâm lý này, các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ niềng răng X-Matrix tiên tiến, có thể đáp ứng được cả 3 tiêu chí trên. 

X-Matrix được phát triển dựa trên nền tảng phức hợp của bộ 3 công nghệ hiện đại nhất, bao gồm: 

  • Webceph: Thiết kế nụ cười, thay đổi khuôn mặt

Công nghệ Webceph áp dụng trí tuệ nhân tạo, có thể đo đạc chính xác các chỉ số trên gương mặt của khách hàng, đối chiếu với tỉ lệ chuẩn để đưa ra quyết định thay đổi độ rộng - hẹp của cung răng, giúp tái cấu trúc tầng mặt dưới, tạo ra khuôn mặt chuẩn với nụ cười hoàn hảo. 

Từ các số liệu thu được, các bác sĩ cũng phát hiện được những yếu tố cản trở chuyển động của răng như: chân răng dính khớp, độ đặc xương cao, kháng xương vỏ… để từ đó tìm ra giải pháp khắc phục. 

Với SmileStream, các bác sĩ sẽ tiên lượng được chính xác thời gian niềng răng của từng khách hàng cụ thể, tránh được 99.99% các biến chứng như tiêu xương, tụt lợi, tiêu ngót chân răng.

Bộ 3 công nghệ của này hoạt động song song để đồng thời phát huy các thế mạnh, mang lại hiệu quả tối ưu nhất trong thời gian ngắn nhất. 

  • SmileStream: Cá nhân hoá mắc cài, dây cung, đa dạng kế hoạch điều trị.

Với ngân hàng dữ liệu phong phú hơn 50 triệu nụ cười đạt chuẩn, giúp gợi ý đa dạng kế hoạch chỉnh nha hoàn hảo theo mục tiêu điều trị,cá nhân hóa mắc cài và hạn chế biến chứng.

Bên cạnh đó, công nghệ này còn có khả năng tầm soát xương hàm, tiên đoán khả năng dịch chuyển phức hợp răng, xương ổ răng chuẩn xác trên từng trường hợp cụ thể.

Bằng công nghệ cảm biến đa điểm, SmileStream sẽ đo đạc chính xác mật độ xương, cấu trúc vi mạch máu của từng vùng xung quanh chân răng cần di chuyển để đưa ra gợi ý dịch chuyển răng vào vùng xương an toàn nhất.

  • AutoLign: Xem trước kết quả điều trị

AutoLign thể hiện quá trình dịch chuyển tịnh tiến răng theo 3 chiều không gian, giúp cá nhân hóa lựa chọn dây cung phù hợp nhất với tình trạng răng và hướng đặt mắc cài để răng di chuyển một cách chuẩn xác. Từ đó, phần mềm sẽ dự đoán chính xác kết quả điều trị ngay các khi chưa bắt đầu niềng răng. 

Vì sao 100% khách hàng hài lòng khi niềng răng X-Matrix?

Được coi là bước đột phá trong ngành nha khoa thế giới, X-Matrix sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và khắc phục được hạn chế của các phương pháp niềng răng cũ. Dưới đây là những lý do công nghệ niềng răng X-Matrix được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

  • Được xem trước kết quả điều trị chỉ sau 60s;
  • Lực tác động lên răng ổn định, hạn chế đau đớn;
  • Khắc phục được tất cả các tình trạng sai lệch răng từ đơn giản tới phức tạp;
  • Thiết kế khuôn mặt chuẩn V-line không cần phẫu thuật;
  • Hạn chế nhổ răng, rút ngắn thời gian điều trị;
  • Kiểm soát tốt các bệnh lý trong quá trình niềng răng;
  • Giảm thiểu tối đa nguy cơ tái phát sau niềng răng;
  • Giá niềng răng hợp lý.

Khách hàng Nguyễn Thị Phương Hà chia sẻ: “Trước kia, mình rất tự ti vì có hàm răng không hoàn hảo. Sau khi được niềng răng bằng công nghệ X-Matrix, mình đã có một nụ cười mới tự tin hơn, khuôn mặt cũng thon gọn hơn. Mình cảm thấy khá thoải mái trong quá trình niềng răng, không bị đau hoặc khó chịu gì hết.”

khách hàng chia sẻ niềng răng tại Nha khoa Lạc VIêt
Khách hàng Nguyễn Thị Phương Hà sau khi niềng răng tại Nha khoa Lạc Việt - Ảnh: NK Lạc Việt

Khách hàng Trần Phương Thảo tâm sự: “Vì răng khấp khểnh khó vệ sinh và không đẹp nên mình đã quyết định niềng răng để cải thiện. Sau 18 tháng, mình đã được tháo niềng và mình rất hài lòng với kết quả này. Nếu các bạn cũng đang gặp tình trạng như mình thì hãy niềng răng công nghệ X-Matrix, rất hiệu quả!”

Review niềng răng tại Nha khoa Lạc Việt
Hình ảnh trước và sau niềng răng tại Nha khoa Lạc Việt - Ảnh: NK Lạc Việt

3. Nha khoa Đại Dương

  • Địa chỉ: Số 200, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Nha khoa Đại Dương với phương châm hoạt động "Chuyên gia bảo tồn răng” hướng đến sự chăm sóc bảo vệ sức khỏe răng miệng trọn đời, đây đang là một địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng phản hồi tốt về chăm sóc răng miệng.

Thông tin về dịch vụ niềng răng 

Phòng khám là địa chỉ nha khoa chuyên niềng răng bằng khay trong suốt Invisalign, niềng bằng mắc cài tự động. Thấu hiểu việc chi phí niềng răng với khay trong suốt rất lớn, đội ngũ bác sĩ chỉnh nha tại phòng khám đã thiết kế và sản xuất khay trong suốt có hiệu quả điều trị tốt và giảm giá thành cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Bác sĩ Võ Thị Minh Hảo - Giám đốc Phòng khám, là người đầu tiên khởi xướng chương trình 8020 của Nhật Bản tại Việt Nam -  Chương trình chăm sóc sức khỏe răng miệng xuyên suốt từ khi sinh ra đến khi cuối đời giúp bạn giữ được 20 răng gốc dù ở tuổi 80, đảm bảo cho khách hàng một quy trình chăm sóc răng miệng tốt và phù hợp với từng người.

Hiện tại, với dịch vụ niềng răng, phòng khám hiện cung cấp 2 loại niềng răng chính: 

  • Niềng răng không mắc cài Invisalign:
    • Bệnh nhân có thể kiểm tra được nguồn gốc xuất xứ của khay niềng.
    • Bác sĩ sẽ sử dụng phần mềm độc quyền ClinCheck để vạch ra lộ trình chính xác cho đến khi bạn có được nụ cười như mong muốn.
    • Sử dụng máy quét iTero: máy quét kỹ thuật số hiện đại nhất đến từ nhà sản xuất khay chỉnh nha trong suốt Invisalign để tạo ra hình ảnh 3D về hàm răng
    • Vật liệu SmartTrack: Khay chỉnh nha trong suốt Invisalign mới được làm từ vật liệu SmartTrack, nên những khay này đều thoải mái và dễ dàng đeo vào và tháo ra hơn.
    • Ngoài loại khay được nhập chính hãng, Nha khoa Đại Dương còn tự sản xuất được khay trong suốt, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn với mức chi phí hợp lý.
  • Niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ và mắc cài pha lê: Mắc cài thường và mắc cài tự buộc

Các loại trang thiết bị được sử dụng quá trình niềng răng: 

  • Máy X-quang CT 3 chiều HDX Will: phục vụ việc lập kế hoạch chỉnh nha và lập kế hoạch niềng răng.
  • Máy Scan Trios 3 Pod: Phục vụ cho việc chỉnh răng bằng khay trong suốt.

Chi phí niềng răng

Chi phí niềng răng tham khảo tại Nha khoa Đại Dương:

Nội dungChi phí
Niềng răng cố định mắc cài Kim loại - Mỹ30 triệu
Niềng răng cố định mắc cài Kim loại tự buộc - Mỹ35 triệu
Niềng răng mắc cài kim loại Damon - Mỹ40 triệu
Niềng răng cố định mắc cài sứ - Mỹ40 triệu
Niềng răng cố định mắc cài sứ tự buộc - Mỹ50 triệu
Niềng răng mắc cài sứ Damon - Mỹ60 triệu
Niềng răng khay trong suốt - Đức40 - 80 triệu
Niềng răng Invisalign - Mỹ80 - 120 triệu

Nha khoa Đại Dương có đa dạng các phương pháp niềng răng với các mức chi phí khác nhau phù hợp cho nhiều nhóm đối tượng từ học sinh, sinh viên đến những người dư dả về tài chính hơn. Hơn nữa, phòng khám còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Vì vậy, đây là một địa chỉ nha khoa niềng răng tại Hà Nội đáng tin cậy mà bệnh nhân có thể ưu tiên đến thăm khám khi có nhu cầu.

Kết quả niềng răng tại Nha khoa Đại Dương
Kết quả niềng răng tại Nha khoa Đại Dương - Ảnh: Nha khoa Đại Dương

4. Nha khoa Thúy Đức

  • Địa chỉ: 64 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám Nha khoa Thúy Đức là một trong những nha khoa uy tín, có thế mạnh về niềng răng tại Hà Nội. Phòng khám ưu tiên cập nhật công nghệ, ứng dụng thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ quá trình niềng răng cho khách hàng hiệu quả hơn.

Thông tin dịch vụ niềng răng

Đây một trong các phòng khám nha khoa đầu tiên tại Hà Nội sở hữu máy VATECH Pax-i, máy chụp nha khoa panorama toàn diện và hiện đại. Đồng thời, đây cũng là phòng khám đầu tiên tại Đông Nam Á sở hữu công nghệ chỉnh nha hiện đại nhất thế giới với máy quét dấu răng iTero 5D Plus.

Hiện tại, Nha khoa đang ứng dụng phương pháp Niềng không nhổ răng F.A.C.E  - do Bác sĩ phụ trách Phạm Hồng Đức đưa từ nước ngoài về ứng dụng tại Việt Nam, giúp hạn chế tối đa việc nhổ răng thậm chí không cần nhổ răng mà vẫn mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

Không gian thăm khám Nha khoa Thúy Đức
Nha khoa Thúy Đức sở hữu không gian hiện đại, ấm cúng - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Niềng răng trong suốt Invisalign tại Thúy Đức đang ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn nhờ những ưu điểm: thẩm mỹ, nhẹ nhàng, hiện đại, tiết kiệm thời gian. Bạn sẽ được khám và điều trị trực tiếp bởi Bác sĩ Phạm Hồng Đức. Bác sĩ Đức đã có nhiều năm đào tạo và kinh nghiệm về niềng răng, chỉnh nha, nhận được nhiều chứng chỉ và đang là thành viên tại các hiệp hội nha khoa lớn trên thế giới:

  • Bác sĩ Đức được hãng Invisalign đánh giá là bác sĩ TOP 3 tại Đông Nam Á và TOP 1 về kinh nghiệm, chuyên môn tại Việt Nam
  • Bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam đạt thứ hạng Black Diamond Invisalign Provider
  • Bác sĩ duy nhất tại miền Bắc thuộc Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO
  • Bác sĩ thuộc Hiệp hội nắn chỉnh răng thế giới IAO, Hiệp hội chỉnh nha thế giới WFO
  • Bác sĩ Đức đã có kinh nghiệm điều trị hơn 4500 ca chỉnh nha, được coi là một trong những bác sĩ có số lượng KH niềng răng lớn nhất Hà Nội.

Bác sĩ Đức còn là dịch giả của những cuốn sách chỉnh nha nổi tiếng như 1001 bí kíp lâm sàng trong chỉnh nha (2015),Các ca lâm sàng trong chỉnh nha (2015),Cơ sinh học trong chỉnh nha (2016),... 

Bên cạnh đó, bác sĩ có thế mạnh chỉnh nha khác tại Phòng khám là Bác sĩ Lê Thị Thanh Vân với gần 10 năm kinh nghiệm:

  • Thực hiện thành công hơn 1000 ca niềng răng, hầu hết trong số đó là các bệnh nhân chỉnh nha mắc cài
  • Hoàn thành xuất sắc Chương trình TAD Module 2 Niềng răng tăng trưởng bởi Y Company
  • Hoàn thành xuất sắc Khóa học chỉnh nha chuyên sâu: Đào Tạo Chỉnh Nha Chuyên Nghiệp “Immersion in Bioprogressive-Meaw”
  • Tham dự Hội nghị khoa học & triển lãm nắn chỉnh răng lần 2: Hướng đến kết quả chỉnh nha thành công với tiếp cận đa chuyên khoa do Hội nắn chỉnh răng Việt Nam và Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Chi phí niềng răng

Bạn đọc ở Đống Đa và các khu vực lân cận có thể ưu tiên thực hiện niềng răng tại Nha khoa Thúy Đức để sớm sở hữu hàm răng đều đẹp, khớp cắn chuẩn, loại bỏ tình trạng hô, móm, răng khấp khểnh,... Để tìm hiểu thêm về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Thúy Đức, bạn đọc có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

Dịch vụChi phí
Niềng răng mắc cài Mini Diamond30 - 32 triệu đồng
Niềng răng mắc cài kim loại tự động Damon Q240 - 42 triệu đồng
Niềng răng mắc cài sứ Symetri40 - 42 triệu đồng
Niềng răng mắc cài sứ tự động Damon Clear 250 - 52 triệu đồng
Niềng răng trong suốt Invisalign80 - 120 triệu đồng
Kết quả niềng của khách hàng khớp cắn ngược tại Nha khoa Thúy Đức
Kết quả niềng của khách hàng khớp cắn ngược tại Nha khoa Thúy Đức - Ảnh: Phòng khám cung cấp

5. Nha khoa Sea Dental

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: 166 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 466 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần

Nha khoa Sea Dental hay còn có tên khác là Nha khoa Đông Nam Á tính đến nay đã đi vào hoạt động được 10 năm. Với quá trình hoạt động lâu dài, Sea Denatal đã xây dựng được quy trình hoạt động chuyên nghiệp với nhiều trường hợp niềng răng hiệu quả, thành công.

Thông tin dịch vụ niềng răng

Nha khoa Sea Dental thực hiện đa dạng các phương pháp niềng răng mắc cài sứ, mắc cài kim loại, niềng răng trong suốt invisilign đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng.

Bạn đọc có thể an tâm với đội ngũ bác sĩ niềng răng tại Nha khoa Sea Dental khi tất cả đều tốt nghiệp đại học Y Hà Nội hệ chính quy và tham gia nhiều khóa học nâng cao ở cả trong và ngoài nước. Bạn đọc có thể tham khảo một số bác sĩ niềng răng nổi bật có thế mạnh chuyên sâu về chỉnh nha như:

  • Bác sĩ Nguyễn Đại Phong: Chuyên gia chỉnh nha trong suốt
  • Bác sĩ Lê Thị Hồng Phương: Chuyên gia chỉnh nha mắc cài
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Ngân: Chuyên gia chỉnh nha trẻ em

Để giúp hoạt động chỉnh nha diễn ra hiệu quả, nhanh chóng, Nha khoa Sea Dental đã đầu tư đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như máy chụp X-quang, máy CT 3D conebeam khảo sát chi tiết trước khi thực hiện niềng răng,... Sea Dental cũng cam kết không sử dụng mắc cài kém chất lượng trong điều trị. 

Chi phí niềng răng

Nha khoa Sea Dental đã công khai bảng giá các dịch vụ niềng răng nói riêng và tất cả các dịch vụ nha khoa khác trên website phòng khám. Dưới đây là bảng giá các dịch vụ niềng răng tại Sea Dental để bạn đọc tham khảo:

Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Sea Dental
Bảng giá niềng răng tại Nha khoa Sea Dental được công khai chi tiết - Ảnh: seadental.vn

Review của khách hàng

Nha khoa Sea Dental nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tốt của những khách hàng đã thực hiện niềng răng ở cả trên Fanpage phòng khám và Google Review. Theo đó, các khách hàng nhận xét cả bác sĩ và đội ngũ nhân viên đều có chuyên môn, làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, nhanh chóng.

Phản hồi tích cực về Nha khoa Sea Dental
Khách hàng đã niềng răng phản hồi tích cực về Nha khoa Sea Dental - Ảnh: Google Review

6. Nha khoa Sunshine Dental 

  • Địa chỉ: Số 146 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Nha khoa Sunshine Dental là một trong những địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín tại Hà Nội được đánh giá cao. Nha khoa trang bị hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại hàng đầu hiện nay như: máy siêu âm Piezotome, máy phẫu thuật Bien Air, máy chụp film CBCT Planmeca Primax 3D Classic, bộ dụng cụ phẫu thuật Devemed (Đức)...

Thông tin dịch vụ niềng răng

Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ đánh giá, tư vấn và giúp bạn lựa chọn giải pháp hiệu quả và tối ưu, tiết kiệm nhất. Đặc biệt, bác sĩ tại phòng khám Sunshine Dental chỉ thực hiện niềng răng khi bạn đảm bảo được điều kiện sức khỏe tốt, khi đáp ứng được pháp đồ điều trị an toàn.

Các bác sĩ thăm khám tại phòng khám đều đã qua đào tạo bài bản ở trong và ngoài nước. Một số bác sĩ:

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Xuân Bình

  • Giám đốc phòng khám Nha Khoa Sunshine Dental
  • Bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiểu phẫu nha khoa
  • Tốt nghiệp Bác sĩ, Thạc sĩ Răng Hàm Mặt, Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ bác sĩ chỉnh nha chuyên sâu POS của Hoa Kỳ (2018)
  • Chứng chỉ SSD Module I - Smile Design khớp cắn chuyên sâu (2017)

Bác sĩ Nguyễn Thu Thủy

  • Bác sĩ Nguyễn Thu Thủy chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha công nghệ cao
  • Tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt, Thạc sĩ Răng Hàm Mặt, Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ bác sĩ chỉnh nha trong suốt Invisalign - Mỹ (2018)
  • Chứng chỉ SPP module II Kỹ năng phục hình thẩm mỹ (2017)

Phòng khám có thực hiện đầy đủ các phương pháp niềng răng như: niếng răng mắc cài kim loại - mắc cài kim loại tự khóa, niềng răng mắc cài sứ - mắc cài sứ tự khóa, niềng răng trong suốt (niềng răng không mắc cài Invisalign).

Chi nhí niềng răng

Nha khoa Sunshine Dental đưa ra mức chi phí rất cạnh tranh so với các nha khoa cùng phân khúc với nhiều chương trình khuyến mại, trả góp hấp dẫn. Cụ thể bảng giá niềng răng (chưa bao gồm khuyến mại) tại Sunshine Dental như sau:

  • Mắc cài kim loại: 30.000.000đ
  • Mắc cài sứ: 45.000.000đ
  • Mắc cài pha lê: 60.000.000đ
phòng khám Nha khoa Sunshine Dental
Phòng khám Nha khoa Sunshine Dental - Ảnh: NK Sunshine Dental

7. Nha khoa Việt Đức

  • Địa chỉ: Số 84A Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nha khoa Việt Đức được thành lập bởi Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa I Lê Văn Thạch - Nguyên Chủ Nhiệm Khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện 108 và Thạc sĩ, Bác sĩ Trịnh Đức Mậu - Tu nghiệp tại Pháp, Mỹ, Hàn Quốc và Ý, cùng sự hợp tác và chuyển giao công nghệ, quy trình từ Đức.

Thông tin dịch vụ niềng răng

Với mục tiêu xây dựng nha khoa tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, Nha khoa Quốc tế Việt Đức sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ Châu Âu như:

  • Hệ thống ghế nha khoa Anthos L9 nhập khẩu trực tiếp từ Ý.
  • Hệ thống công nghệ kiểm soát cơn đau Painless System, Sóng siêu âm Piezotome
  • Hệ thống siêu vô trùng không khí EXTRA AS
  • Công nghệ chẩn đoán hình ảnh và thiết kế nụ cười: Cone Beam CT và Digital Smile Design
  • Công nghệ Laser Beyond Whitenin

Nha khoa Việt Đức ứng dụng công nghệ Niềng răng Brace 6s: Đây là phương pháp điều chỉnh răng và khớp cắn dựa trên sự di chuyển của răng và thích nghi của xương hàm theo từng lộ trình được tính toán kỹ lưỡng.

Chi phí niềng răng

Về chi phí, Nha khoa Việt Đức chia thành chi phí niềng răng mặt ngoài và mặt trong (mặt lưỡi). Niềng răng mặt lưỡi thường có chi phí nhỉnh hơn so với mặt ngoài. Cụ thể:

  • Niềng răng mặt ngoài mắc cài kim loại: 10.000.000đ - 15.000.000đ/hàm
  • Niềng răng mặt ngoài mắc cài sứ thẩm mỹ: 15.000.000đ - 20.000.000đ /hàm
  • Niềng răng mắc cài mặt lưỡi độ 1: 80.000.000đ - 100.000.000đ /2 hàm
  • Niềng răng invisalign: 80.000.000đ - 140.000.000đ/ 2 hàm

8. Nha khoa Trẻ

  • Địa chỉ: số 38 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Nha khoa Trẻ là phòng khám được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ trẻ 100% tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, đứng đầu là Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng. Phòng khám Nha khoa Trẻ nhận nhổ răng người lớn và trẻ em, chỉnh nha, cấy Implant, làm răng sứ thẩm mỹ.

Thông tin dịch vụ niềng răng

Nha khoa Trẻ có thế mạnh đặc biệt về chỉnh nha, cụ thể là niềng răng. Bác sĩ niềng răng chuyên môn tại đây là Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng, người từng học chuyên sâu về Chỉnh nha tại Đức và Thái Lan. Bác sĩ Hoàng có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chỉnh nha, được chứng nhận là Bác sĩ Chỉnh nha Invisalign Quốc tế. Ngoài ra, Nha khoa Trẻ còn có lịch khám của các bác sĩ Nha khoa khác có kinh nghiệm nhổ răng khôn mọc lệnh, nhổ răng trẻ em,...

Nha khoa có trang bị đầy đủ máy chụp X-quang, thiết bị soi chiếu, dịch vụ xét nghiệm máu,... Trước khi nhổ răng, bệnh nhân đều được khám lâm sàng và kiểm tra tình trạng sức khỏe hiện tại. Đây là ưu điểm nổi bật được nhiều bệnh nhân hài lòng khi nhổ răng tại Nha khoa Trẻ.

Các dịch vụ mà Nha khoa Trẻ đang triển khai gồm có:

  • Chỉnh nha: chỉnh nha trẻ em, niềng răng mắc cài, niềng răng Invisalign,...
  • Nhổ răng: nhổ răng thường, nhổ răng khôn, răng khôn mọc lệch,...
  • Phẫu thuật cấy ghép Implant: sử dụng trụ Hàn Quốc, Mỹ, ghép xương,...
  • Một số dịch vụ Nha khoa khác: điều trị nha chu, nội nha, khám răng sữa, tẩy trắng răng,...

Chi phí niềng răng

Nha khoa Trẻ có thế mạnh về niềng răng chỉnh nha trẻ em, phụ huynh có nhu cầu cho bé chỉnh nha, niềng răng có thể tham khảo Nha khoa Trẻ. BookingCare cũng có tham khảo được chi phí niềng răng trẻ em tại đây như sau:

Chỉnh nha

Đơn vị

Mức giá (VND)

Niềng răng trẻ em GĐ1 – GĐ3

Trọn gói 2 hàm

15.000.000 – 45.000.000

Mắc cài kim loại tự động Damon Mỹ

Trọn gói 2 hàm

40.000.000

Mắc cài sứ 3M Mỹ

Trọn gói 2 hàm

45.000.000

Mắc cài sứ tự động 3M Mỹ

Trọn gói 2 hàm

55.000.000

Máng trong suốt Invisalign Mỹ Mức 1 – Mức 4

Trọn gói 2 hàm

80.000.000 – 140.000.000

Phòng khám Nha khoa trẻ hiện đại và sạch đẹp - Ảnh: PK Nha khoa trẻ

Trên đây là tổng hợp của BookingCare về các địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín ở Hà Nội được tìm kiếm nhiều trên Google, mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích và lựa chọn được địa chỉ nha khoa phù hợp

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Niềng răng Hà Nội. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1.http://suckhoedoisong.vn/nieng-rang-nhung-dieu-chua-biet-n125574.html
2.http://suckhoedoisong.vn/nieng-rang-loi-nhieu-hai-cung-khong-it-n1532.html
3.https://news.zing.vn/nhung-phuong-phap-nieng-rang-pho-bien-post643157.html
4.https://www.youtube.com/watch?v=6iN3k2TXHIs
5.http://dantri.com.vn/tu-van/nha-khoa-quoc-te-tam-an-thanh-cong-tu-tu-duy-khac-biet-1437295338.htm
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/