11 bác sĩ niềng răng uy tín ở Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Người kiểm duyệt: Chương Nguyễn
Chương Nguyễn
Thành viên sáng lập BookingCare 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế sức khoẻ
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 25/11/2017, Cập nhật lần cuối: 11/03/2024

Một khó khăn lớn trong niềng răng là thời gian điều trị kéo dài, thường từ 18 đến 24 tháng, chi phí cao và ảnh hưởng quan trọng đến sưc khỏe răng miệng. Do vậy, nên chọn bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm về niềng răng để yên tâm hiệu quả về lâu dài.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
11 bác sĩ niềng răng uy tín ở Hà Nội
Danh sách bác sĩ niềng răng giỏi tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha khắc phục tình trạng răng thưa, hô, móm, lệch lạc để có hàm răng đều đẹp như ý. Tuy nhiên, niềng răng thế nào cho đúng và các loại niềng răng phù hợp với từng người, niềng răng ở đâu tốt, giá cả thế nào thì không phải ai cũng biết.

Một khó khăn lớn trong niềng răng là thời gian điều trị kéo dài, thường từ 18 đến 24 tháng, chi phí cao và ảnh hưởng quan trọng đến sức khỏe răng miệng. Do vậy, nên chọn bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm về niềng răng để yên tâm hiệu quả về lâu dài.

Niềng răng mắc cài
Niềng răng mắc cài - Ảnh: news-medical.net

Sau đây là một số lời khuyên của bác sĩ trước khi quyết định đi niềng răng, bạn nên tham khảo:

  1. Tham khảo và lựa chọn cơ sở y tế có chuyên môn sâu, có uy tín về phương pháp niềng răng
  2. Tham khảo kỹ ý kiến bác sĩ để chọn lựa phương pháp, các loại khí cụ phù hợp với điều kiện của mình, bởi với mỗi loại khí cụ thì có mức chi phí khác nhau.
  3. Thu xếp khoảng thời gian thích hợp để bắt đầu niềng răng, có thể nghỉ ngơi trong 1 tuần đầu sau khi niềng răng. Bởi trong 1 tuần đầu, bạn có thể sẽ cảm thấy răng đau nhức, khó chịu, phải ăn đồ mềm như cháo, súp thay cho cơm.
  4. Nếu cần nhổ răng, nhất thiết phải đến nhổ tại các cơ sở y tế đáng tin cậy để đảm bảo an toàn.
  5. Tuân thủ chặt chẽ những hướng dẫn của bác sĩ về thời gian tái khám, cách bảo vệ hàm răng và những biện pháp bảo đảm vệ sinh răng miệng trong quá trình niềng răng.

11 bác sĩ niềng răng uy tín ở Hà Nội

Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi xin giới thiệu danh sách 11 bác sĩ niềng răng uy tín tại Hà Nội. Hi vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lập kế hoạch đi thăm khám và điều trị.

1. Bác sĩ Phạm Hồng Đức 

Kinh nghiệm chuyên môn

  • Bác sĩ Đức được hãng Invisalign đánh giá là bác sĩ TOP 3 tại Đông Nam Á và TOP 1 về kinh nghiệm, chuyên môn tại Việt Nam
  • Bác sĩ duy nhất tại Việt Nam đạt danh hiệu Black Diamond Invisalign Provider hai năm liên tiếp
  • Bác sĩ có số lượng khách hàng niềng Invisalign nhiều top đầu Việt Nam 
  • Bác sĩ duy nhất tại miền Bắc thuộc Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO
  • Bác sĩ thuộc Hiệp hội nắn chỉnh răng thế giới IAO, Hiệp hội chỉnh nha thế giới WFO
  • Dịch giả của những cuốn sách chỉnh nha nổi tiếng như 1001 bí kíp lâm sàng trong chỉnh nha (2015),Các ca lâm sàng trong chỉnh nha (2015),Cơ sinh học trong chỉnh nha (2016),...
  • Là người đầu tiên đưa phương pháp Niềng không nhổ răng F.A.C.E từ nước ngoài về ứng dụng tại Việt Nam, giúp hạn chế tối đa việc nhổ răng thậm chí không cần nhổ răng mà vẫn mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.
Bác sĩ Phạm Hồng Đức
Bác sĩ Phạm Hồng Đức được hãng Invisalign đánh giá là bác sĩ TOP 3 tại Đông Nam Á và TOP 1 về kinh nghiệm, chuyên môn tại Việt Nam - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Bác sĩ Phạm Hồng Đứcđã thực hiện thành công hơn 6000 ca niềng răng (gần 2000 ca Invisalign & hơn 4000 ca mắc cài). Tất cả các trường hợp về răng miệng như hô, thưa, móm, khấp khểnh, khớp cắn ngược… bác sĩ đều đã gặp và điều trị rất nhiều lần, giúp cho hàng ngàn người có được nụ cười tự tin rạng rỡ. Bạn có thể dễ dàng tham khảo trường hợp tương tự mình đã niềng thành công trên website hoặc fanpage phòng khám.

Niềng răng với Bác sĩ Phạm Hồng Đức
Kết quả niềng của khách hàng khớp cắn ngược tại Nha khoa Thúy Đức - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Không chỉ là bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm chỉnh nha niềng răng lâu năm, bác sĩ Đức còn đặc biệt chú trọng nâng cấp các thiết bị, máy móc công nghệ tại nha khoa để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tại Thúy Đức, bác sĩ Đức chỉ sử dụng khay chỉnh nha Invisalign và mắc cài thông minh Damon của hãng Ormco lâu đời tại Mỹ, giúp đạt được hiệu quả chỉnh nha cao nhất.

Địa chỉ thăm khám:

Hiện tại, bác sĩ Phạm Hồng Đức khám và tư vấn tại Nha khoa Thúy Đức: 

  • Cơ sở 1: 64 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Tòa GP Building, 257 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội 

2. Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Phú Hòa

Kinh nghiệm chuyên môn

  • Thủ khoa cao học khoa Nha, Đại Học Victor Segalent Bordeaux2 - Cộng Hòa Pháp năm 2004
  • Nguyên bác sĩ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương
  • Nguyên bác sĩ - giảng viên Đại Học Y Hà Nội
  • Bảo vệ thành công luận án Tiến Sĩ Răng Hàm Mặt tại Đại Học Y Hà Nội năm 2015
  • Là bác sĩ đầu tiên đạt chuẩn danh hiệu Diamond của tổ chức Invisalign Hoa Kỳ

Danh tiếng của Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Phú Hòa về chuyên môn niềng răng, đặc biệt là niềng răng trong suốt Invisalign được nhiều người biết đến, giới thiệu nhau. Bác sĩ Hòa cũng là người Việt Nam đầu tiên đạt danh hiệu kim cương về niềng răng trong liên tiếp 6 năm liền (từ 2016 - 2021) của tập đoàn Invisalign của Mỹ.

Mới đây, tại lễ trao giải Align Forward 2022, TS.BS Nguyễn Phú Hòa nhận giải thưởng Thành tựu cống hiến trọn đời - Vinh danh Người đặt nền móng cho Chỉnh nha trong suốt tại Việt Nam. 

Với những thông tin về quá trình đào tạo, kinh nghiệm thực tế đến các thành tích ghi nhận là minh chứng rõ nhất để khách hàng tin tưởng thực hiện dịch vụ đắt đỏ, mất nhiều thời gian như niềng răng với BS Nguyễn Phú Hòa. 

Địa chỉ thăm khám

Để được Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Phú Hòa thực hiện niềng răng, bạn có thể lựa chọn Nha khoa Quốc tế Phú Hòa tại một trong hai cơ sở:

  • 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Phong lan 1 - 25, đường Nguyễn Lam, Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội

Nha khoa Quốc tế Phú Hòa là địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội với gần 17 năm hoạt động. Nha khoa cũng như bác sĩ đã phục vụ hơn 5000 khách hàng trong nhiều năm qua.

Bên cạnh bác sĩ, nha khoa chú trọng đảm bảo điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị, hỗ trợ bác sĩ tư vấn, lên kế hoạch niềng răng để có kết quả tốt nhất cho khách hàng. 

3. Bác sĩ Nguyễn Thị Quỳnh

Kinh nghiệm chuyên môn

  • Trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha
  • Đạt chứng chỉ được cấp bởi Invisalign SEA
  • Chứng nhận tham gia hội thảo “Invisalign Fundamentals Seminar” năm 2020
  • Chứng nhận “Invisalign Step Up Program”
  • Chứng chỉ “Invisalign SEA Master Class” năm 2021

Bác sĩ Nguyễn Thị Quỳnh là chuyên gia chỉnh nha - niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp với hơn 1500 ca thành công. Tay nghề vững vàng của Bác sĩ Quỳnh được thể hiện qua nhiều trường hợp niềng răng, chỉnh nha khó, phức tạp. 

Bác sĩ Quỳnh có thể thực hiện thành thục và linh hoạt nhiều phương pháp niềng răng trong đó nổi bật nhất là phương pháp niềng răng invisalign với nhiều chứng chỉ từ các tổ chức chuyên ngành. 

Địa chỉ thăm khám:

Theo tìm hiểu, Bác sĩ Quỳnh hiện làm việc tại

  • Nha khoa Quốc tế Việt Pháp: 69 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội (Nha khoa Quốc tế Việt Pháp có nhiều cơ sở trong đó, bác sĩ Quỳnh phụ trách chính tại cơ sở Trần Đăng Ninh và các cơ sở ở Quảng Ninh, bạn đọc muốn thăm khám đích danh có thể đặt qua hotline hoặc fanpage Phòng khám).
  • Website: nhakhoaquoctevietphap.com.vn

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp hỗ trợ hoạt động tư vấn, thăm khám niềng răng của Bác sĩ Quỳnh với nhiều máy móc hiện đại như máy chụp X-quang CT Conebeam, máy quét dấu hàm Scan iTero 5D, phần mềm Clincheck,...

Bác sĩ Nguyễn Thị Quỳnh - chuyên gia chỉnh nha tại Nha khoa Việt Pháp
Bác sĩ Nguyễn Thị Quỳnh - chuyên gia chỉnh nha tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp - Ảnh: nhakhoaquoctevietphap.com.vn

4. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Trương Như Ngọc

Kinh nghiệm chuyên môn

  • Phó giám đốc Trung tâm kỹ thuật cao Răng Hàm Mặt
  • Trưởng bộ môn Răng trẻ em - Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt - Đại học Y Hà Nội
  • Vinh danh Gương mặt trẻ Thủ đô năm 2012
  • Phong hàm Phó Giáo sư năm 2015

Bác sĩ thực hiện niềng răng cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Với trình độ tay nghề cao bác sĩ luôn nhận được sự tin tưởng của người bệnh.

Ngoài khám chữa bệnh, bác sĩ còn tham gia viết sách, nghiên cứu khoa học nhằm tìm ra phương pháp điều trị bệnh lý về răng mới, đưa nha khoa Việt Nam hội nhập với nha khoa thế giới.

Không chỉ là một người bác sĩ hết lòng về bệnh nhân, bác sĩ còn đam mê tình nguyện. Bác sĩ cùng sinh viên trường đại học Y thường xuyên tổ chức những buổi khám chữa bệnh chữa bệnh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách. Bác sĩ Như Ngọc là một người thầy thuốc “vừa có tâm vừa có đức”

Địa chỉ khám:

Hiện nay ngoài thời gian làm việc tại Trường đại học y Hà Nội, bác sĩ còn tham gia khám và điều trị các bệnh lý về răng tại Phòng khám Như Ngọc ở 2 cơ sở: 42 Kim Mã và 34 Trần Quang Diệu - Hà Nội.

5. Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng

Kinh nghiệm chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Nha khoa, Đại học Y Hà Nội
  • Bác sĩ khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Việt Nam - Cuba
  • Chuyên gia trong lĩnh vực Chỉnh nha, cấy Implant, làm răng thẩm mỹ
  • Bác sĩ Chỉnh nha Invisalign quốc tế
  • Gần 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị các vấn đề về răng trẻ em

Bác sĩ Hoàng có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha, cụ thể là niềng răng. Bác sĩ từng nhận học bổng toàn phần nâng cao về Chỉnh nhà tại Đại học Cologne, Đức (2016). Một năm sau đó, Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng tiếp tục khóa học đào tạo chỉnh nha chuyên sâu Invisalign tại Thái Lan. Hiện Bác sĩ là một trong những thành viên của Hiệp hội Chỉnh nha Việt Nam và Hiệp hội Implant Việt Nam.

Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng được bệnh nhân nhận xét thăm khám rất nhẹ nhàng, cẩn thận. Trước khi thực hiện chỉnh nha hay nhổ răng, người bệnh được hỏi cặn kẽ về tình trạng sức khỏe hiện tại, bệnh bẩm sinh, xét nghiệm máu đầy đủ. 

Bên cạnh lĩnh vực Chỉnh nha, Bác sĩ Hoàng còn có kinh nghiệm trong khám và điều trị Nha khoa cho trẻ em. Bác sĩ Hoàng là thành viên của tổ chức Operation Smile - tổ chức Phẫu thuật Nhân đạo cho trẻ em. Cùng với đội ngũ của tổ chức, Bác sĩ đã thực hiện 1000 ca mổ Nhân đạo về khe hở môi cho trẻ em.

Địa chỉ khám:

Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng là đồng sáng lập Phòng khám Nha khoa Trẻ. Tại Phòng khám luôn có những ưu đãi đặc biệt dành cho Trẻ em có hoàn cảnh khó khăn không may mắc phải bệnh răng hàm mặt.

Hiện Bác sĩ Hoàng có lịch khám cố định tại Phòng khám Nha khoa Trẻ, địa chỉ: số 38 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng (bên trái)
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng (bên trái) - Ảnh: FB Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng

6. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Minh Hải

Kinh nghiệm chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Khoa Răng hàm mặt Đại học Y Hà Nội
  • Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa cấp I Răng hàm mặt - Đại học y Hà Nội năm 2011
  • Tốt nghiệp Đại học Bordeaux 2 (Université Victor Ségalan) hàng đầu tại Pháp
  • Tốt nghiệp khóa đào tạo Implant chuyên sâu tại Bệnh viện Răng hàm mặt Hà Nội.
  • Hoàn thành khóa đào tạo tại bệnh viện Forsyth – Hoa Kỳ
  • Thành viên Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu ESCD

Với trình độ chuyên môn cao cùng tay nghề giỏi bác sĩ được rất đông bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Bác sĩ đã thực hiện thành công gần 200 ca chỉnh nha do cắn hở, lệch, không đều.

Bác sĩ Nguyễn Minh Hải
Bác sĩ Nguyễn Minh Hải (thứ 2 hàng đầu, bên phải sang) - Ảnh: Nha khoa Paris

Địa chỉ khám:

Hiện bác sĩ thực hiện niềng răng và các dịch vụ răng thẩm mỹ khác tại Nha khoa quốc tế Paris - Số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

7. Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thanh Huyền

  • Trường khoa Nắn chỉnh răng - Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội

Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong khám các bệnh về khớp cắn như: vẩu, ngược, khập khểnh... cũng như thực hiện niềng răng thành công cho nhiều trường hợp. Với trường trường hợp cần niềng răng có thể đến Bệnh viện răng hàm mặt Trung ương và lựa chọn khám điều trị với bác sĩ Thanh Huyền.

8. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú

  • Tư năm 2005 đến nay: Giảng viên Viện Đào Tạo Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt năm 2007
  • Tốt nghiệp Nha khoa thẩm mỹ Đại học Bordeaux – Cộng hoà Pháp khóa 2007 - 2009
  • Tốt nghiệp khóa học nắn chỉnh răng cố định GS Wood – Canada khóa 2008 - 2009
  • Thành viên danh dự hội Nha sĩ quốc tế ICD

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý về răng. Bác sĩ có chuyên sâu về điều trị các bệnh lý về Nha chu trong đó có niềng răng.

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú
Bác sĩ Nguyễn Mạnh Phú (thứ 3 từ phải sang) - Anhr: Nha khoa Việt Úc

Hiện nay là bác sĩ nha khoa, trưởng phòng khám nha khoa Việt Úc - Số 630 Trường Chinh và 12 Điện Biên Phủ, Hà Nội.

9. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Như Hải

Kinh nghiệm chuyên môn

  • Bác sĩ Tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Trường Đại Học Răng Hàm Mặt Thành phố Rennes của Pháp năm 1997.
  • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú Răng Hàm Mặt tại Trường Đại học Răng Hàm Mặt thành phố Lille của Pháp năm 2000.
  • Năm 2006, bác sĩ Hải tốt nghiệp Tiến sĩ chuyeen khoa Răng Hàm Mặt, sau đó tiếp tục tu nghiệp ở: Mỹ, Đức, Hà Lan, Bỉ, Singapore,…
  • Năm 2008, ông sáng lập trường nắn chỉnh răng Hà Nội, là nơi đào tạo duy nhất mỗi năm trên 50 bác sĩ chuyên ngành nắn chỉnh răng cho mọi miền đất nước. Đồng thời, ông còn là hội viên tích cực của hội nắn chỉnh răng mặt lưỡi thế giới.

Phó Giáo sư Phạm Như Hải Nguyên là trưởng khoa Răng Miệng Bệnh viện Việt Nam – Cuba. Hiện là Phó chủ nhiệm bộ môn Y Dược – Trường Đại học Quốc gia (cộng sự chuyên khoa Răng hàm Mặt tại Phòng khám).

Không phải ngẫu nhiên ông được gọi là “cây cổ thụ trong nha khoa phục hình”, bác sĩ sở hữu một khối lượng thành tựu đáng nể:

  • Là người đầu tiên của Việt Nam áp dụng và phổ cập kỹ thuật vít neo giữ cho nắn chỉnh răng, đã báo cáo trong hội nghị răng hàm mặt toàn quốc năm 2007.
  • Là người đầu tiên của Việt Nam áp dụng thành công kỹ thuật nắn chỉnh răng mặt lưỡi và báo cáo trong hội nghị Răng Hàm mặt toàn quốc năm 2010.
  • Là người đầu tiên của Việt Nam áp dụng thành công kỹ thuật giãn xương hàm và báo cáo tại hội nghị đào tạo trường đại học Răng Hàm Mặt thành phố Hồ Chí Minh năm 2012.
  • Là chuyên gia hàng đầu về điều trị bệnh lý khớp thái dương hàm và khớp cắn, là Tiến sĩ Răng Hàm Mặt Việt Nam đầu tiên nghiên cứu về viêm khớp thái dương hàm

Đặc biệt, bác sĩ Phạm Như Hải còn có nhiều báo cáo trong nước và quốc tế trong nhiều chuyên đề như nắn chỉnh răng và biên soạn nhiều bài giảng về nắn chỉnh răng, khớp cắn,…

Bác sĩ Phạm Như Hải được đồng nghiệp và cả bệnh nhân vô cùng kính trọng và yêu quý. Tất cả những điều Bác sĩ Hải cống hiến cho nền y học nước nhà nói chung, ngành Nha khoa nói chung trong suốt thời gian qua rất xứng đáng với danh xưng “cây đa, cây đề” của Nha khoa Việt Nam.

Địa chỉ khám:

Hiện bác sĩ Hải sẽ thực hiện niềng răng tại Nha khoa 5 sao Hà Nội – 27 Doãn Kế Thiện, Hà Nội.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Như Hải
Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Như Hải

10. Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Bích Ngọc

Kinh nghiệm chuyên môn:

  • Thành viên hiệp hội nắn chỉnh răng thế giới WFO
  • Phó chủ nhiệm bộ môn nắn chỉnh nha - Viện đào tạo Răng Hàm Mặt - trường Đại học Y Hà Nội

Bác sĩ đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên sâu nắn chỉnh nha, Tiến sĩ Nguyễn Bích Ngọc đã giúp hàng nghìn khách hàng có lại được hàm răng đều hơn - đẹp hơn, qua đó khách hàng sẽ có gương mặt mới rạng ngời hơn.

Với tâm huyết của người thầy thuốc Tiến sĩ Nguyễn Bích Ngọc không ngừng nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực chỉnh nha, tìm ra những phương pháp điều trị mới nhất và tối ưu nhất, để đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng của mình.

Địa chỉ khám:

Hiện bác sĩ thực hiện niềng răng và các kỹ thuật chỉnh hình răng khác tại Nha khoa Phạm Dương - Tầng 4 – 5, Ptower 52 Bà Triệu, Hà Nội.

Bác sĩ Nguyễn Bích Ngọc (thứ 2 từ trái sang)
Bác sĩ Nguyễn Bích Ngọc (thứ 2 từ trái sang)

11. Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa Cấp I Trịnh Đức Mậu

Kinh nghiệm chuyên môn

  • Tốt nghiệp Cao học Việt Pháp khoá IV khoa Nha - Đại học VICTOR SEGALEN BORDEAUX 2 ( Cộng hoà Pháp) năm 2009.
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa cấp I - Chuyên khoa răng hàm mặt tại Trường Đại học Răng Hàm Mặt năm 2008.
  • Thành viên Hiệp hội Chỉnh nha mặt trong thế giới (INCOGNITO)
  • Vinh dự được Chủ Tịch và Phó Chủ Tịch nước trao tặng kỷ niệm chương vì các cống hiến trong nha khoa và làm đẹp.
Bác sĩ Trịnh Đức Mậu và cộng sự
Bác sĩ Trịnh Đức Mậu và cộng sự - Ảnh: Nha khoa Việt Đức

Địa chỉ khám:

Thạc sĩ, bác sĩ Trịnh Đức Mậu thường xuyên tìm hiểu, cập nhật những thông tin, công nghệ về nha khoa mới nhất ở trong nước cũng như trên thế giới. Hiện bác sĩ sẽ thực hiện niềng răng tại Nha khoa Việt Đức - 84A Hai Bà Trưng và số 2 Phủ Doãn, Hà Nội.

Trên đây là tổng hợp của BookingCare về các bác sĩ niềng răng giỏi, có tâm tại Hà Nội. Mỗi bác sĩ sẽ có những thế mạnh khác nhau, mong rằng bạn đọc có thể lựa chọn được bác sĩ phù hợp để thực hiện niểng răng.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Niềng răng Hà Nội. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
http://vtv.vn/doi-song/quy-trinh-nieng-rang-nhung-dieu-can-biet-44495.htm
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/