Top 6 Bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi, nhiều bệnh nhân tin tưởng tại Hà Nội (Phần 2)

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Thảo Hoàng
Thảo Hoàng
Product Manager (Quản lý Sản phẩm) tại BookingCare Hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 28/12/2022, Cập nhật lần cuối: 28/02/2024

Danh sách những bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi ở Hà Nội với thông tin kinh nghiệm, chuyên môn và lịch khám. Đây là những bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Top bác sĩ răng hàm mặt giỏi tại Hà Nội
Bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Có nhiều yếu tố quyết định đến sự thành công của một ca điều trị bệnh lý răng miệng hay làm răng thẩm mỹ, trong đó yếu tố bác sĩ đóng vai trò rất quan trọng. Bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi là những chuyên gia trong chẩn đoán, điều trị sẽ giúp người bệnh cải thiện sức khỏe răng miệng và sở hữu hàm răng đẹp hơn.

Bác sĩ giỏi sẽ đưa ra phác đồ điều trị riêng và đảm bảo tính chính xác với người bệnh từ đó các vấn đề nha khoa được xử lý tốt. Lựa chọn bác sĩ Răng Hàm Mặt chuyên môn tốt cũng giúp người bệnh an tâm về sự lựa chọn tối ưu và an toàn trong điều trị nha khoa. 

Tiêu chí lựa chọn bác sĩ Răng - Hàm - Mặt giỏi

  • Được đào tạo chính quy, có kiến thức chuyên sâu

Một bác sĩ nha khoa giỏi là người được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học trong nước hoặc trên thế giới. Như vậy bác sĩ đó đã được những chuyên gia trong lĩnh vực nha khoa hướng dẫn và tiếp xúc công nghệ tiên tiến trong và ngoài nước để nâng cao tay nghề. 

Không chỉ được đào tạo về Răng - Hàm - Mặt ở môi trường đại học, các bác sĩ nha khoa giỏi cần phải thường xuyên tham gia vào các buổi hướng dẫn, trao đổi kinh nghiệm, học chuyên sâu thêm về các kiến thức khác trong suốt quá trình làm việc. 

  • Có nhiều kinh nghiệm thực tiễn

Yêu cầu về kinh nghiệm thực tiễn quan trọng khi lựa chọn bác sĩ nha khoa bởi bác sĩ có kinh nghiệm sẽ giải quyết các vấn đề liên quan tốt và đưa ra giải pháp phù hợp với người bệnh. Đây là những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt và từng điều trị thành công cho  nhiều ca bệnh. 

  • Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân đã từng thăm khám

Một bác sĩ nha khoa giỏi, bên cạnh chữ "tài" cần có chữ "tâm". Bác sĩ không chỉ cần yêu nghề và tâm huyết với nghề mà cần luôn có trách nhiệm với bệnh nhân được mình chữa trị. Đây là những bác sĩ luôn đồng hành cùng người bệnh để mang tới kết quả tốt nhất cho vấn đề Răng - Hàm - Mặt cho bệnh nhân. 

Top 6 bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi tại Hà Nội

Dưới đây là danh sách bác sĩ nha khoa giỏi tại Hà Nội đáp ứng các tiêu chí ở phần trên, đã từng thăm khám, chẩn đoán, xử lý và điều trị nhiều vấn đề liên quan đến bệnh răng miệng và thẩm mỹ hàm răng.

1. Tiến sĩ, Bác sĩ Trịnh Đức Mậu

  • Giám đốc chuyên môn Nha khoa Quốc tế Việt Đức
  • Hơn 20 năm trong lĩnh vực nha khoa
  • Tiến sĩ về Cấy ghép Implant và Răng Hàm Mặt.
  • Nhận danh hiệu bàn tay vàng Nha khoa Việt Nam
bác sĩ Trịnh Đức Mậu bác sĩ răng hàm mặt giỏi hà nội
Hình ảnh Tiến sĩ, Bác sĩ Trịnh Đức Mậu - Ảnh: ngoisao.net

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Trịnh Đức Mậu đã có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực nha khoa. Bác sĩ Trịnh Đức Mậu đã thực hiện hàng nghìn ca thẩm mỹ và điều trị bệnh lý răng miệng gồm:

  • Làm răng sứ
  • Dán sứ Veneer
  • Niềng răng
  • Trồng răng Implant
  • Tẩy trắng răng
  • Điều trị bệnh lý nha khoa như: viêm nha chu, viêm tủy, điều trị tủy..

Trong đó, tiến sĩ Trịnh Đức Mậu nổi tiếng về nha khoa thẩm mỹ khi từng được đào tạo chuyên sâu về Nha khoa thẩm mỹ tại HongKong (2010),Hàn Quốc (2011). Ngoài ra, bác sĩ cũng tu nghiệp tại Mỹ vào năm 2007 về Implant, Phục hình hàm mặt, Phục hình răng giả, Tiểu phẫu trong miệng.

Bác sĩ Mậu đã khám chữa cho hàng nghìn ca bệnh thẩm mỹ trong đó có nhiều ca chỉnh hình khó. Kết quả sau điều trị, bác sĩ nhận được nhiều phản hồi tích cực và khen ngợi từ bệnh nhân. 

Thông tin đặt lịch khám

Hiện tại, tiến sĩ Trịnh Đức Mậu đang làm việc tại Nha khoa Việt Đức. Đây là đơn vị đã thành lập từ năm 2005, nổi tiếng là trung tâm nha khoa uy tín Hà Nội chuyên điều trị bệnh lý và thẩm mỹ răng. 

Tại Nha khoa Việt Đức, khách hàng được trải nghiệm công nghệ kiểm soát cơn đau Painless System, sóng siêu âm Piezotome nhổ răng không tổn thương mô, hệ thống vô trùng không khí Extra AS, chẩn đoán hình ảnh 3 chiều Cone Beam, công nghệ thiết kế nụ cười Digital Smile Design,...

Bạn đọc có thể đăng ký thăm khám với bác sĩ Trịnh Đức Mậu tại Nha khoa Việt Đức theo thông tin:

  • Địa chỉ: 84 Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 7:30 - 19:30

Tuy nhiên đây là lịch làm việc chung của Nha khoa Việt Đức, không phải khung giờ làm việc của bác sĩ Mậu. Chính vì vậy, người bệnh có thể đến trực tiếp tại Nha khoa Việt Đức đặt lịch để được tư vấn chi tiết. 

2. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Dương Châu

  • Nhận Học hàm Phó Giáo Sư, Đại học Y Hà Nội (2010)
  • Phó Chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam
  • Nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật Hàm Mặt tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương
  • Hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt
bác sĩ Phạm Dương Châu
Hình ảnh bác sĩ Phạm Dương Châu - Ảnh: nhakhoaphamduong.vn

PGS, TS, BS Phạm Dương Châu đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt. Kể từ khi tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt tại đại học Y Hà Nội (1975),bác sĩ đã liên tục nỗ lực học tập, nghiên cứu và làm việc chuyên sâu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. 

Cụ thể, bác sĩ đã tham gia nghiên cứu, học tập và đạt nhiều loại chứng chỉ nha khoa cả trong nước và quốc tế về: 

  • Phẫu thuật Hàm Mặt và nha khoa dự phòng tại Mỹ
  • Chứng chỉ Nội nha tại Hồng Kông
  • Cấy ghép Implant tại Hàn Quốc
  • Sử dụng máng trong nắn chỉnh răng Invisalign tại Nhật Bản
  • Điều trị viêm quanh răng tại Brazil
  • Sử dụng Implant MIS tại Pháp
  • Phẫu thuật thẩm mỹ lợi và phục hình răng tại Singapore
  • Thực hành điều trị nội nha tại Anh.

Phó Giáo sư Phạm Dương Châu đã từng công tác 25 năm tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương và từng giữ chức vụ Trưởng khoa Phẫu thuật Hàm Mặt. Ngoài ra, bác sĩ đã và đang tham gia quản lý, giảng dạy bộ môn Răng Hàm Mặt tại Học viện Quân y (1975 - 1984),Đại học Quốc gia Hà Nội (2009 - 2015) và Trường đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (2015 - nay).

Bên cạnh công tác thăm khám và giảng dạy, Phó Giáo sư Phạm Dương Châu còn viết sách, viết báo khoa học, tham gia nghiên cứu khoa học với 41 công trình nghiên cứu ở các lĩnh vực liên quan đến Răng Hàm Mặt về: phẫu thuật Hàm Mặt, nha chu, nội nha,  phục hình, thẩm mỹ.

Thế mạnh chuyên môn

Với kiến thức chuyên môn vững chắc, bác sĩ Châu được nhiều khách hàng tin tưởng, đặc biệt là thế mạnh chuyên môn về khám, điều trị và dự phòng bệnh răng miệng các nhóm:

  • Bệnh lý Hàm mặt
  • Nội nha
  • Nha chu: Bệnh nhiễm trùng nướu nghiêm trọng
  • Phục hình cố định
  • Implant
  • Nắn chỉnh răng cố định, sử dụng máng dự phòng lệch lạc khớp cắn; các bệnh lý về khớp thái dương hàm…

Thông tin đặt lịch khám

Hiện tại, Phó Giáo sư Phạm Dương Châu đang thăm khám và điều trị tại Nha khoa Phạm Dương. Nha khoa Phạm Dương là đơn vị nha khoa tổng quát, điều trị bệnh lý còn kết hợp thẩm mỹ. Tại đây, khách hàng được tư vấn về hàm răng chắc khỏe cũng như nụ cười đẹp phù hợp với khuôn mặt. 

Với những hiểu biết sâu rộng trong ngành và từng thực hiện nhiều ca bệnh phức tạp, số lượng bệnh nhân mong muốn được bác sĩ Châu thăm khám và chữa trị rất nhiều, từ trẻ em, người lớn đến người cao tuổi. 

Vì vậy, bạn đọc muốn tra cứu lịch khám, đặt lịch hẹn ưu tiên với Phó Giáo sư Phạm Dương Châu có thể tham khảo qua BookingCare. Thông qua BookingCare giúp bạn đọc chủ động trong sắp xếp thời gian và lên kế hoạch thăm khám thuận tiện. 

3. Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Xuân Thực

  • Phó Trưởng khoa Răng Hàm Mặt, Bệnh viện Bạch Mai
  • Sáng lập Nha khoa Quốc tế Art Dentist
  • Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt Trường Đại học Y Hà Nội năm 1999.
bác sĩ Nguyễn Xuân Thực
Bác sĩ Thực tại Nha khoa Quốc tế Art Dentist - Ảnh: vietnamhoinhap.vn

Phó giáo sư Nguyễn Xuân Thực là người đã học tập, nghiên cứu và làm việc gần 30 năm trong lĩnh vực Răng - Hàm - Mặt. Nhờ đó, bác sĩ đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm chuyên sâu, tiếp xúc với nền y tế và công nghệ tiên tiến của nhiều nước trên thế giới. 

Hơn 20 năm làm việc trong vai trò một bác sĩ Răng Hàm Mặt, bác sĩ Thực đã có những trải nghiệm thực tế từ các trường hợp khám chữa bệnh, điều trị các ca bệnh khó giúp người bệnh an tâm về trình độ chuyên môn.

Song song với công việc thăm khám, chữa bệnh và quản lý tại khoa Răng Hàm Mặt tại Bạch Mai, Phó Giáo sư Nguyễn Xuân Thực đang là giảng viên tại Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Dược - ĐHQG Hà Nội, Đại học Y Dược Thái Bình và Đại học Y Dược Hải Phòng.

Phó Giáo sư Nguyễn Xuân Thực đã dành nhiều tâm huyết say mê tham gia nghiên cứu khoa học. Đến nay, bác sĩ Thực là chủ nhiệm của 08 đề tài khoa học cấp cơ sở đã được nghiệm thu và đều được đánh giá ở mức xuất sắc. Ngoài ra, bác sĩ cũng ba lần liên tiếp tham gia Hội thao Kỹ thuật sáng tạo tuổi trẻ ngành Y tế khu vực Hà Nội.

Đối với bệnh nhân, bác sĩ Nguyễn Xuân Thực luôn nhận được sự tin tưởng vì luôn tận tâm và hết lòng khi thăm khám, điều trị. Bác sĩ Thực cũng được nhiều đồng nghiệp, sinh viên yêu quý trong cuộc sống. 

Thế mạnh chuyên môn

Thế mạnh của Phó Giáo sư Nguyễn Xuân Thực là thực hiện nhiều ca bệnh khó, phức tạp liên quan đến bệnh lý và thẩm mỹ răng, đặc biệt là:

Với vốn hiểu biết sâu rộng, kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ Thực được nhiều đơn vị nhờ hỗ trợ kiến thức chuyên môn và thực hiện nhiều ca bệnh khó. 

Thông tin đặt lịch khám

Phó Giáo sư Nguyễn Xuân Thực là người sáng lập và chịu trách nhiệm chính của Nha khoa Quốc tế Art Dentist. Đây là địa chỉ nha khoa niềng răng, thẩm mỹ và khám chữa bệnh nổi tiếng tại Hà Nội.

Bạn có thể thăm khám Phó Giáo sư Nguyễn Xuân Thực tại Nha khoa Quốc tế Art Dentist theo thông tin: 

  • Địa chỉ: 372 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 08:00 – 19:30 (Thứ Hai – Thứ Bảy)

Ngoài ra, Phó Giáo sư Nguyễn Xuân Thực hiện đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai với chức vụ Phó Trưởng khoa Răng Hàm Mặt. Chính vì vậy, người bệnh cũng có thể đến tại bệnh viện Bạch Mai tại địa chỉ 78 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội để được bác sĩ Thực thăm khám. 

4. Bác sĩ Trần Minh Hiệp

  • Cử nhân Xuất sắc Đại học Y Hà Nội
  • Phó giám đốc chuyên môn miền Bắc chuỗi Nha khoa Paris

Bác sĩ Trần Minh Hiệp là một trong những bác sĩ Răng Hàm Mặt ở Hà Nội có chuyên môn tốt. Bác sĩ đã học tập và làm việc trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt hơn 10 năm với nhiều chứng chỉ tay nghề liên quan như:

  • Chứng chỉ Chỉnh nha tại Đại học Y Hà Nội.
  • Chứng chỉ Implant của Hiệp Hội Implant Thái Lan.
  • Chứng chỉ Phòng chống sốc phản vệ Đại học Y Hà Nội.
  • Chứng chỉ Phẫu thuật Tạo hình Nha chu của Trung tâm Đào tạo MESI

Quá trình làm việc tại nha khoa Paris, bác sĩ Hiệp được nhiều người bệnh lựa chọn và đánh giá cao bởi sự gần gũi, tận tâm và nhiệt tình. 

hình ảnh bác sĩ Trần Minh Hiệp
Hình ảnh bác sĩ Trần Minh Hiệp - Ảnh: Nhakhoaparis.vn

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Trần Minh Hiệp có thế mạnh chuyên môn về chỉnh nha, phẫu thuật tạo hình nha chu và trồng răng Implant. Với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm có được, bác sĩ Hiệp đã mang đến nụ cười tự tin cho hàng nghìn bệnh nhân gặp vấn đề về răng miệng và thẩm mỹ nha khoa. 

Thông tin đặt lịch khám

Bác sĩ Trần Minh Hiệp hiện đang làm việc ở Nha khoa Paris tại Hà Nội. Chính vì vậy, người bệnh có thể đến trực tiếp Nha khoa Paris để được bác sĩ Hiệp thăm khám và điều trị. 

Địa chỉ: 

  • 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

5. Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Thanh Hà

  • Phó Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội
  • Nguyên Phó trưởng khoa Cấy ghép Implant, Nguyên Trưởng khoa Nội nha, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội.
  • Tiến sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt năm 2012 Đại học Y Hà Nội
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt
Tiến sĩ Phạm Thanh Hà
Hình ảnh Tiến sĩ,  Bác sĩ Phạm Thanh Hà - Ảnh: baomoi.com

Bác sĩ Phạm Thanh Hà là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, chăm sóc sức khỏe răng miệng. Bác sĩ được đào tạo chính quy, từng học tập và tu nghiệp tại nước ngoài, tiêu biểu như:

  • Bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y khoa Sofia, Bulgaria (1993).
  • Thạc sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Răng Hàm Mặt (2007).
  • Từng giảng dạy Bộ môn Nha khoa cơ sở tại Đại học Y Hà Nội, Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt. 
  • Nguyên Phó trưởng Bộ môn Nha khoa cơ sở, Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt, Đại học Y Hà Nội
  • Thành viên Hội Các nhà Cấy ghép Implant Nha khoa Thế giới (ICOI) và Hội nha sĩ danh dự quốc tế (ICD).

Thế mạnh chuyên môn

Tiến sĩ Phạm Thanh Hà là người có chuyên môn tốt về nha khoa tổng quát. Đặc biệt là Nội nha và cấy ghép Implant khi đã có thời gian dài công tác tại những khoa này. Với bề dày kinh nghiệm và kiến thức tích lũy được sau nhiều năm làm việc, bác sĩ được đánh giá cao về việc xử lý những ca bệnh khó.

Thông tin đặt lịch khám

Bác sĩ Phạm Thanh Hà hiện đang công tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội. Đây là bệnh viện đầu ngành chuyên khoa Răng Hàm Mặt khu vực phía Bắc. Bệnh viện từng thăm khám và điều trị cho những ca bệnh khó, đặc biệt, phức tạp.

Bạn đọc có thể đến tại bệnh viện để gặp bác sĩ Phạm Thanh Hà:

  • Địa chỉ: 40B Tràng Thi, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

6. Bác sĩ Lê Thiên Quế

  • Tốt nghiệp Bác Sĩ Răng Hàm Mặt- Đại Học Y Hà Nội.
  • Trên 18 năm kinh nghiệm nha khoa tổng hợp

Hiện tại, bác sĩ Lê Thiên Quế đang là thành viên của các tổ chức nha khoa:

  • Thành viên cấy ghép nha khoa HSDI
  • Thành viên hiệp hội Nha sĩ Mĩ ( ADA: American Dental Association)
hình ảnh bác sĩ Lê Thiên Quế
Hình ảnh bác sĩ Lê Thiên Quế - Ảnh: nhakhoaquoctevietmy.com

Thế mạnh chuyên môn

Bác sĩ Lê Thiên Quế là người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa tổng hợp. Bác sĩ từng thực hiện nhiều ca bệnh răng hàm mặt khác nhau từ cơ bản đến phức tạp. Quá trình làm việc, bác sĩ Quế luôn không ngừng học tập và tích lũy kinh nghiệm để có được tay nghề tốt, được bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn. 

Bên cạnh đó, quá trình thăm khám và chữa trị, bác sĩ Lê Thiên Quế luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Thông tin đặt lịch khám

Bác sĩ Lê Thiên Quế hiện đang làm việc tại Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ – một trong những cơ sở Nha khoa lớn trong hệ thống các phòng nha khoa uy ở Hà Nội. Chính vì vậy, khách hàng có thể qua trực tiếp Nha khoa Việt Mỹ để trải nghiệm thăm khám và điều trị bởi bác sĩ Lê Thiên Quế. 

  • Địa chỉ: 61 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 08:30 – 20:00

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ Lê Thiên Quế còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn đọc nên tìm hiểu hoặc qua trực tiếp đơn vị để đặt lịch. 

Trên đây là danh sách 7 bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi, được nhiều bệnh nhân tin tưởng tại Hà Nội. Danh sách này giúp bạn đọc có thêm gợi ý để đưa ra quyết định thăm khám phù hợp. 

 
 
Tài liệu tham khảo
nhakhoaphamduong.vn
vietnamhoinhap.vn
nhakhoaparis.vn
baomoi.com
nhakhoaquoctevietmy.com
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/