Niềng răng mắc cài kim loại thường giá bao nhiêu tại Hà Nội?
Niềng răng mắc cài kim loại thường giá bao nhiêu tại Hà Nội?
Niềng răng mắc cài kim loại thường giá bao nhiêu tại Hà Nội?
Niềng răng mắc cài kim loại thường giá bao nhiêu tại Hà Nội? - Ảnh: BookingCare

Niềng răng mắc cài kim loại thường giá bao nhiêu tại Hà Nội?

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 09/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 09/03/2024
Tại Hà Nội, chi phí niềng răng mắc cài kim loại thường là bao nhiêu? Cùng BookingCare tìm hiểu cụ thể thông qua bảng giá thực hiện phương pháp niềng răng này tại một số nha khoa uy tín Thủ đô.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Niềng răng mắc cài kim loại thường hay niềng răng mắc cài kim loại truyền thống là phương pháp chỉnh nha phổ biến, được áp dụng từ lâu, phù hợp với nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng có nhu cầu chỉnh nha với chi phí hợp lý. 

Vậy niềng răng mắc cài kim loại thường giá bao nhiêu? Chi phí cụ thể tại một số nha khoa niềng răng mắc cài uy tín Hà Nội? BookingCare sẽ đưa tới bạn đọc các thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây. 

Niềng răng mắc cài kim loại thường là gì? Ưu, nhược điểm

Có 3 phương pháp niềng răng mắc cài kim loại phổ biến hiện nay:

Phương pháp Cấu tạo
Niềng răng mắc cài kim loại thường (truyền thống) Hệ thống mắc cài kim loại được gắn cố định vào từng răng bằng keo nha khoa và dây cung kim loại luồn qua các mắc cài để nắn chỉnh, kéo răng.
Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc (tự đóng) Tương tự như niềng răng mắc cài kim loại thường nhưng sử dụng mắc cài tự buộc với nắp trượt và khóa tự động để giữ dây cung.
Niềng răng mắc cài kim loại mặt trong Hệ thống mắc cài kim loại được gắn vào mặt trong của răng, hoàn toàn không nhìn thấy từ bên ngoài.

Đến nay, niềng răng mắc cài kim loại thường vẫn là phương pháp niềng răng được nhiều lựa chọn. Dưới đây, bạn đọc có thể cân nhắc trước một số ưu, nhược điểm của phương pháp này:

Ưu điểm niềng răng mắc cài kim loại thường:

  • Hiệu quả cao, có thể điều trị khắc phục các khuyết điểm răng hô, móm, lệch lạc,...
  • Chi phí niềng răng hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng.

Nhược điểm niềng răng mắc cài kim loại thường:

  • Dây cung kim loại có thể gây khó chịu cho môi má.
  • Dễ bung mắc cài và dây chun.
  • Cần vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng để tránh mắc thức ăn vào mắc cài.
  • Tính thẩm mỹ thấp do mắc cài kim loại có màu sắc nổi bật.
Cấu tạo niềng răng mắc cài kim loại thường
Cấu tạo niềng răng mắc cài kim loại thường - Ảnh: Nha khoa Lạc Việt

Niềng răng mắc cài kim loại thường giá bao nhiêu tại Hà Nội?

Tổng quan chung, giá niềng răng mắc cài kim loại không quá cao, thường dao động từ 25 triệu - 45 triệu đồng. Mức giá này có thể thay đổi tùy thuộc vào một số yếu tố như: tình trạng răng miệng, địa chỉ nha khoa thực hiện, các khoản chi phí phát sinh (chụp X-quang, gắn mắc cài, thay dây thun,...),...

Để cụ thể hơn, BookingCare đã tìm hiểu và tổng hợp chi phí niềng răng mắc cài kim loại thường tại một số nha khoa uy tín Hà Nội, bạn đọc có thể tham khảo:

1. Nha khoa Quốc tế Phú Hòa

  • Địa chỉ: 484 Trần Khát Chân, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ làm việc: 8h00 - 18h30, Thứ 2 - Chủ Nhật.

Nha khoa Quốc tế Phú Hòa được thành lập năm 2005 dưới sự chỉ đạo trực tiếp của TS.BS Nguyễn Phú Hòa - Nguyên bác sĩ, giảng viên tại Đại học Y Hà Nội và đội ngũ nha sĩ nhiều năm kinh nghiệm

Nha khoa đầu tư các thiết bị hiện đại, máy móc công nghệ mới từ các quốc gia phát triển mạnh trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ như Thái Lan, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,…

Khách hàng chỉnh nha tại nha khoa Phú Hòa
Khách hàng chỉnh nha tại Nha khoa Quốc tế Phú Hòa - Ảnh: Fanpage Nha khoa

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại thường tại Nha khoa Phú Hòa

Với niềng răng mắc cài kim loại thường, nha khoa có phân chia mức giá cụ thể ứng với trường hợp khách hàng cần nhổ răng và không nhổ răng:

  • Niềng răng mắc cài kim loại thường (nhổ răng): 35 triệu đồng
  • Niềng răng mắc cài kim loại thường (không nhổ răng): 30 triệu đồng

Chi phí niềng răng mắc cài tại Nha khoa Quốc tế Phú Hòa ở tầm trung so với mặt bằng chung. Bạn đọc có thể cân nhắc chi phí với chất lượng phòng khám tiêu chuẩn quốc tế, được chỉ đạo thực hiện hoặc trực tiếp thực hiện bởi các bác sĩ có uy tín trong nghề.

2. Nha khoa Việt Smile

  • Địa chỉ:
    • CS1: 229 Giáp Nhất, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • CS2: Số 70 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • CS3: 397 - 399 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
  • Giờ làm việc: 8h30 - 19h00, Thứ 2 - Chủ Nhật

Nha khoa Việt Smile là phòng nha có tiếng tại Hà Nội với 3 cơ sở tại khu vực Quận Cầu Giấy, Quận Thanh Xuân và Quận Hai Bà Trưng. Nha khoa thực hiện đa dạng các dịch vụ nha khoa tổng quát và nha khoa thẩm mỹ.

Niềng răng mắc cài kim loại thường tại Nha khoa Việt Smile được nhiều khách hàng đánh giá tốt với mức chi phí phải chăng và cải thiện tình trạng răng hiệu quả trong thời gian ngắn.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ niềng răng tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên môn về Răng - Hàm - Mặt. Một số bác sĩ chỉnh nha giỏi hiện đang điều trị chính tại Nha khoa Việt Smile bao gồm:

  • BS.CKI Nguyễn Thị Hường - Trưởng khoa Nắn chỉnh răng tại Nha khoa Việt Smile, Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I chuyên ngành Răng - Hàm - Mặt, Đại học Y Hà Nội
  • Bác sĩ Ninh Quang Tùng - Tốt nghiệp chuyên khoa Răng hàm mặt, Đại học Y Hà Nội

Khách hàng niềng răng nha khoa Việt Smile
Bác sĩ thăm khám niềng răng cho khách hàng tại Việt Smile - Ảnh: Fanpage nha khoa

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Việt Smile

Đối với niềng răng mắc cài kim loại thường, chi phí tại Việt Smile dao động từ 30 triệu - 40 triệu đồng. Chi phí này chưa bao gồm các dịch vụ phát sinh trong quá trình niềng răng. Bạn đọc có thể tham khảo cụ thể chi phí của một số dịch vụ phát sinh qua bảng thông tin dưới đây:

Dịch vụ Chi phí
Nhổ răng 500.000 đồng/răng (nhổ thường)
Minivis 2.000.000 đồng
Hàm duy trì tùy chất liệu và số lượng

So với các nha khoa uy tín khác, chi phí niềng răng mắc cài kim loại thường tại Việt Smile nằm ở mức trung bình, phù hợp với nhiều đối tượng. Tuy nhiên khi thăm khám nên hỏi rõ bác sĩ về phác đồ niềng răng cụ thể cho trường hợp của mình để tính toán các chi phí phát sinh: nhổ răng, chụp X-quang, tái khám định kỳ,...

3. Nha khoa SEA Dental - Đông Nam Á Dental Clinic

  • Địa chỉ:
    • 166 Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    • 446 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Giờ làm việc: 8h00 - 19h30, Thứ Hai - Chủ Nhật

Nha khoa Đông Nam Á là phòng nha quen thuộc tại quận Thanh Xuân. Phòng khám được đánh giá cao bởi ưu tiên chất lượng dịch vụ và đầu tư trang thiết bị mới, hiện đại.

Niềng răng mắc cài kim loại thường là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi đến SEA Dental. Qua gần 10 năm phát triển, nha khoa đã điều trị thành công cho nhiều khách hàng có tình trạng răng phức tạp theo các cấp độ khác nhau.

Đội ngũ các bác sĩ niềng răng - chỉnh nha tại Đông Nam Á Dental Clinic là các bác sĩ tốt nghiệp chính quy tại Đại học Y Hà Nội, tiêu biểu có BS Lê Thị Hồng Phương. 

Với dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại thường, nha khoa sử dụng mắc cài UGSL từ hãng 3M. Đây là dòng mắc cài đã được kiểm định chất lượng, mang lại hiệu quả nhanh chóng trong quá trình niềng răng nhưng vẫn đảm bảo tính ổn định.

Trang thiết bị tại phòng khám Nha khoa Đông Nam Á
Trang thiết bị tại phòng khám Nha khoa Đông Nam Á - Ảnh: seadental.vn

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại thường tại SEA Dental

Giá niềng răng mắc cài kim loại thường được đăng tải trên website Nha khoa Đông Nam Á là 28 triệu đồng, áp dụng với các hãng vật liệu: 3M/POS/Morelli. Hiện tại nha khoa còn tặng phim XQ trị giá 600 nghìn đồng. 

Nhận xét tổng quan, mức phi này khá hợp lý và có phần rẻ hơn so với dịch vụ tương đương tại các nha khoa khác. Tuy nhiên vẫn sẽ có độ chênh tùy thuộc vào tình trạng răng của khách hàng.

Phòng nha hỗ trợ khách hàng thanh toán trả góp linh hoạt theo kế hoạch điều trị, vừa đảm bảo ngân sách vừa tạo sự an tâm cho khách hàng trong quá trình điều trị.

4. Nha khoa Thúy Đức

  • Địa chỉ:
    • 64 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.
    • 257 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội. 
  • Giờ làm việc: 8h30 - 18h30, Thứ 2 - Chủ Nhật

Nha khoa Thúy Đức nằm trong danh sách các phòng nha nổi bật tại Hà Nội về chất lượng chuyên môn, hiệu quả điều trị và cơ sở vật chất hiện đại. Phòng nha là địa chỉ chăm sóc răng miệng quen thuộc của nhiều khách hàng tại Thủ đô trong nhiều năm qua.

Chỉnh nha - niềng răng được xem là dịch vụ thế mạnh của Nha khoa Thúy Đức. Cho đến nay, nha khoa đã thực hiện thành công hàng ngàn ca chỉnh nha có độ phức tạp khác nhau, tạo được uy tín và sự tin tưởng.

Bác sĩ Phạm Hồng Đức - chuyên viên chỉnh nha uy tín chịu trách nhiệm thực hiện các ca niềng răng tại nha khoa. Một số thông tin về BS Phạm Hồng Đức:

  • Đạt thứ hạng Black Diamond Invisalign Provider 2022
  • Thành viên Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO
  • Đã chỉnh nha thành công cho hơn 5000 ca khác nhau
  • Tiên phong ứng dụng kỹ thuật niềng không nhổ răng F.A.C.E tại Việt Nam
Cơ sở vật chất phòng khám Nha khoa Thúy Đức
Bác sĩ Phạm Hồng Đức thực hiện thăm khám cho khách hàng chỉnh nha - Ảnh: nhakhoathuyduc.com.vn

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại thường tại Nha khoa Thúy Đức

Niềng răng mắc cài kim loại thường tại Thúy Đức sử dụng mắc cài kim loại Mini Diamond của hãng Ormco. Đây là thương hiệu mắc cài lâu đời và uy tín nhất tại Mỹ. Chi phí dịch vụ này khoảng 30 triệu đồng. Mỗi trường hợp sẽ có mức phí cụ thể, tùy vào tình trạng răng và các chi phí phát sinh đi kèm.

Có thể thấy, giá niềng răng mắc cài kim loại thường tại Nha khoa Thúy Đức nằm trong khoảng trung bình. Không chênh lệch nhiều so với các nha khoa phía trên.

Khách hàng do vậy nên cân nhắc đến các yếu tố khác như được thăm khám bởi bác sĩ có chuyên môn cao về chỉnh nha - niềng răng, sử dụng các công nghệ mới cho quy trình niềng răng, mức giá trên cũng có thể thấy là hợp lý. Khách hàng có thể tham khảo, trao đổi thêm với các bác sĩ tại Nha khoa Thúy Đức để có phác đồ điều trị cụ thể, giá thành chi tiết.

5. Nha khoa Sunshine Dental

  • Địa chỉ: 146 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ làm việc: 8h00 - 19h00, Thứ 2 - Chủ Nhật.

Nha khoa Sunshine Dental được biết đến phòng nha ứng dụng nhiều công nghệ mới trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ tại Hà Nội. Phòng khám chú trọng mang đến các trải nghiệm tiêu chuẩn 5 sao khi khách hàng đến chăm sóc răng miệng.

Vậy, liệu chi phí niềng răng mắc cài kim loại thường tại Sunshine Dental có chênh lệch quá nhiều so với các phòng khám khác?

Khách hàng chỉnh nha tại nha khoa Sunshine Dental
Nha khoa Sunshine Dental được nhiều khách hàng lựa chọn thực hiện dịch vụ chỉnh nha - niềng răng - Ảnh: Fanpage Nha khoa

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại thường tại Nha khoa Sunshine Dental

Niềng răng mắc cài kim loại thường được chia thành các mức độ khác nhau và có giá khuyến mãi từng đợt. Chi phí dao động từ 24 triệu - 58 triệu.

Dịch vụ Chi phí
Niềng răng mắc cài kim loại thường sinh viên 24,5 triệu đồng
Niềng răng mắc cài kim loại mức độ 1 24,5 triệu đồng
Niềng răng mắc cài kim loại mức độ 2 34 triệu đồng
Niềng răng mắc cài kim loại mức độ 3 46 triệu đồng
Niềng răng mắc cài kim loại mức độ 4 58 triệu đồng

Có thể thấy, mức phí niềng răng mắc cài kim loại thường tại Sunshine Dental khá cao. Bạn đọc nếu có nhu cầu niềng răng mắc cài kim loại thường tại Sunshine Dental nhưng chưa đủ kinh phí có thể tham khảo các gói ưu đãi và hỗ trợ trả góp của phòng nha. Thông thường nha khoa có mức giá khuyến mãi, chi phí dao động từ 19 - 49 triệu đồng. 

6. Nha khoa Trẻ

  • Địa chỉ: Số 38 Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - thứ 6: 8h30 - 19h00
    • Thứ 7 - Chủ nhật: 9h00 - 20h00

Dù mới hoạt động hơn 5 năm, Nha khoa Trẻ cũng nằm trong số các đơn vị phòng nha nổi bật được nhiều người đánh giá tốt về chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ. Trong đó, niềng răng - chỉnh nha là dịch vụ thế mạnh thu hút nhiều khách hàng đến với Nha khoa Trẻ.

Trong suốt quá trình điều trị, khách hàng sẽ được theo dõi sát sao bởi đội ngũ các bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao và kinh nghiệm chỉnh nha lâu năm. Tiêu biểu có Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng: 

  • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt, Đại học Y Hà Nội
  • Đào tạo chỉnh nha chuyên sâu tại Đại học Cologne - Đức
  • Hơn 8 năm kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực nha khoa, thế mạnh về chỉnh nha và nha khoa thẩm mỹ

Phòng điều trị tại Nha khoa Trẻ có không gian rộng rãi, riêng tư, đảm bảo quy trình vô chuẩn nghiêm ngặt. Cơ sở vật chất khang trang giúp khách hàng có trải nghiệm niềng răng thoải mái, an tâm.

niềng răng mắc cài kim loại nha khoa trẻ
Bác sĩ Huy Hoàng chịu trách nhiệm chuyên môn dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Trẻ - Ảnh: Nha khoa Trẻ

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại thường tại Nha khoa Trẻ

Giá niềng răng mắc cài thường tại Nha khoa Trẻ khoảng 25 triệu đồng, chưa tính thêm các chi phí phát sinh trong quá trình điều trị. Bạn đọc có thể tham khảo bảng giá chi tiết sau đây:

Dịch vụ Chi phí
Mini vis với máng hướng dẫn 2 triệu đồng
Hàm giữ khoảng cố định (1 bên) 800.000 đồng
Làm lại hàm chỉnh nha (nếu mất) (1 hàm) 1 triệu đồng

Nha khoa Trẻ có mức chi phí niềng hợp lý, không quá cao so với nhiều nha khoa lớn tại Hà Nội. Nha khoa thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành cho dịch vụ niềng răng nói chung. Bạn đọc có thể tham khảo website hoặc fanpage của nha khoa để cập nhật khuyến mãi ở thời điểm thực hiện để tiết kiệm chi phí. 

7. Nha khoa Quốc tế Win Smile

  • Địa chỉ: 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00, Thứ 2 - Chủ nhật

Hệ thống Nha khoa Quốc tế Win Smile là địa chỉ chuyên về nha khoa thẩm mỹ có uy tín tại Hà Nội. Do đó, lựa chọn niềng răng - chỉnh nha tại Win Smile, khách hàng có thể an tâm bởi chất lượng dịch vụ và kết quả điều trị đã được nhiều khách hàng trải nghiệm và phản hồi tốt.

Hiện tại, nha khoa đưa vào sử dụng các loại máy và công nghệ tiên tiến gồm:

  • Máy chụp X-quang đa chiều Panorex - Cephalometric
  • Phần mềm Vceph 3D hỗ trợ lập phác đồ điều trị
  • Máy quét dấu răng iTERO 5D
  • Mắc cài chất lượng tốt, có nguồn gốc rõ ràng

Bên cạnh công nghệ và máy móc, thành công của các ca niềng răng tại Nha khoa Win Smile phần lớn nhờ vào chuyên môn và kỹ năng của các bác sĩ.

Nha khoa có đội ngũ bác sĩ uy tín, tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt. Sau bước kiểm tra lâm sàng, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng răng hiện tại và theo dõi xuyên suốt quá trình niềng.

niềng răng mắc cài kim loại nha khoa win smile
Phòng điều trị rộng rãi, hiện đại tại Nha khoa Win Smile - Ảnh: Nha khoa Win Smile

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại tại Nha khoa Quốc tế Win Smile

Chi phí niềng răng mắc cài thường tại Nha khoa Win Smile từ 25 triệu - 35 triệu đồng. Mắc cài sử dụng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và tập đoàn 3M của Mỹ. Giá vừa đề cập chưa bao gồm chi phí khám, chụp chiếu trước khi lên phác đồ điều trị và một số chi phí phát sinh trong và sau quá trình chỉnh nha.

So với một số nha khoa ở khu vực Hà Nội, chi phí niềng răng mắc cài thường tại Nha khoa Win Smile cũng tương đương. Bên cạnh đó, nha khoa có hỗ trợ trả góp lãi suất 0% cho các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như niềng răng. Đây cũng là một hướng mà Nha khoa Win Smile mong muốn hỗ trợ cho khách hàng có nhu cầu chỉnh nha nói chung.

Trên đây là chi phí niềng răng mắc cài kim loại thường tại Hà Nội, BookingCare cũng đã giới thiệu tới bạn đọc 7 phòng nha uy tín thực hiện niềng răng mắc cài có mức giá hợp lý. Mong rằng bài viết trên giúp bạn đọc tìm được địa chỉ niềng răng mắc cài kim loại phù hợp.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Trợ lý AI BookingCare