Review 5 địa chỉ Niềng răng ứng dụng công nghệ mới Hà Nội
Review 5 địa chỉ Niềng răng ứng dụng công nghệ mới Hà Nội
Review 5 địa chỉ niềng răng ứng dụng công nghệ mới tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare
Review 5 địa chỉ niềng răng ứng dụng công nghệ mới tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Review 5 địa chỉ Niềng răng ứng dụng công nghệ mới Hà Nội

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 14/12/2022 | Cập nhật lần cuối: 14/04/2024
Cùng BookingCare tìm hiểu niềng răng ở đâu Hà Nội uy tín qua top 5 địa chỉ niềng răng ứng dụng công nghệ mới tại Hà Nội, chi phí như thế nào, hiệu quả ra sao?
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha, cải thiện các vấn đề nha khoa thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay. Niềng răng sẽ sử dụng các khí cụ nha khoa chuyên dụng để dịch chuyển vị trí các răng không đều và mang lại cho bạn hàm răng cân đối, thẩm mỹ hơn.

Để đem lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng sau khi tháo niềng cũng như rút ngắn thời gian điều trị, các kỹ thuật niềng răng đang ngày càng được thay đổi, ứng dụng các công nghệ mới hiện đại hơn. 

Trong nội dung bài viết này, BookingCare sẽ đi sâu vào review 5 địa chỉ nha khoa niềng răng ứng dụng công nghệ mới tại Hà Nội. 

Các công nghệ mới trong kỹ thuật niềng răng

Theo tìm hiểu của BookingCare, các công nghệ mới trong kỹ thuật niềng răng hiện nay có sự phát triển mạnh mẽ. Có công nghệ được phát triển bởi các công ty, hiệp hội quốc tế, cũng có các công nghệ độc quyền tại các hệ thống phòng nha có tiếng tại Việt Nam. 

Công nghệ hiện đại sẽ mang lại những hiệu quả tối ưu hơn, đưa ra những hình ảnh chẩn đoán chính xác, hỗ trợ bác sĩ có liệu trình niềng răng hiệu quả. Dưới đây là một số các công nghệ được sử dụng phổ biến tại các địa chỉ nha khoa uy tín hiện nay, bạn đọc có thể tham khảo: 

Công nghệ Autolign - Công nghệ cho xem trước kết quả điều trị qua phần mềm 3D, lựa chọn vị trí mắc cài.

  • Mô phỏng sự dịch chuyển của răng theo 3 chiều không gian, dựa trên kế hoạch điều trị của bác sĩ sẽ xác định và đo đạc chính xác các loại chuyển động của từng răng trên khung hàm. 
  • Giúp các bác sĩ xác định hình dạng cung răng của bệnh nhân trước khi điều trị, từ đó lựa chọn dây cung phù hợp với cung răng của từng trường hợp.

Công nghệ Webceph - Phần mềm mô phỏng khuôn mặt trước và sau niềng răng

  • Hỗ trợ bác sĩ trong việc phân tích phim sọ mặt nghiêng, phim sọ mặt thẳng.
  • Bác sĩ có thể quản lý thông tin, lưu trữ hình ảnh X-quang trong miệng và ngoài mặt hiệu quả
  • Công nghệ niềng răng giảm đau 50% so với phương pháp truyền thống nhờ kỹ thuật phân tích vi phẫu, tiến hành phẫu thuật giải nén ép giúp răng và xương ổ dịch chuyển nhanh chóng.

Công nghệ Smile Stream - Phần mềm lên kế hoạch điều trị chính xác

  • Hỗ trợ các bác sĩ ghi lại hồ sơ dữ liệu được số hóa của bệnh nhân, lên kế hoạch niềng răng chính xác, đưa ra chẩn đoán chính xác.
  • Đưa ra hình ảnh mô phỏng sự thay đổi mặt nghiêng và răng sau điều trị, từ đó bác sĩ và bệnh nhân hình dung sự thay đổi về răng và mô mềm theo chiều trước sau sau khi niềng răng. 

Công nghệ - kỹ thuật Meaw - Geaw - Kỹ thuật sử dụng các dây cung đa loop tương ứng với từng răng, điều trị các ca bệnh phức tạp.

  • Điều trị các trường hợp cắn ngược, cắn hở, lệch mặt.
  • Giúp cải thiện lệch cột sống chức năng. Sau khi tái lập được vị trí đúng của xương hàm dưới và đạt được sự cân bằng trong hệ thống cơ nhai 2 bên thì sự lệch cột sống chức năng theo đó cũng hết.  

Công nghệ niềng răng trong suốt Invisalign  

  • Tính thẩm mỹ cao, dễ dàng tháo lắp, phù hợp với các khách hàng cần giao tiếp nhiều.
  • Có phần mềm độc quyền dưới dạng video ngắn, mô phỏng sự thay đổi của hàm răng trong thời gian niềng, thuận tiện cho việc lên liệu trình điều trị. 
  • Dựa trên phần mềm hiện đại, độ chính xác gần như tuyệt đối, mỗi khay niềng được sản xuất ra sẽ vừa khít với cung hàm ngay tại thời điểm răng dịch chuyển.

Bên cạnh các công nghệ mới từ quốc tế, tại Việt Nam cũng có các công nghệ tiên tiến được phát triển độc quyền bởi các phòng nha như công nghệ niềng răng 3D Speed tại Nha khoa Paris...

Các công nghệ tiên tiến đang ngày càng được phát triển và ứng dụng rộng rãi trong chỉnh nha niềng răng. Dựa trên sự hỗ trợ của các công nghệ mới, bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp niềng răng phù hợp với tình trạng của khách hàng. 

5 Địa chỉ niềng răng ứng dụng công nghệ mới uy tín tại Hà Nội

Vậy niềng răng ở đâu uy tín tại Hà Nội, đảm bảo hiệu quả và được hỗ trợ bởi các công nghệ hiện đại? Trong nội dung dưới đây, BookingCare sẽ tổng hợp và đưa tới bạn đọc danh sách 5 địa chỉ niềng răng ứng dụng các công nghệ mới uy tín tại Hà Nội. Mỗi địa chỉ sẽ có các phương pháp, chi phí và ứng dụng công nghệ niềng răng riêng. 

1. Nha khoa Lạc Việt Intech

  • Địa điểm: 
    • CN 1: 160 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • CN 2: 09 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • CN 3: 426 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 8h00 - 19h30 (Thứ 2 - Chủ nhật)

Nha khoa Lạc Việt Intech là địa chỉ có tiếng trong các phòng khám nha khoa tốt tại Hà Nội với thế mạnh chuyên sâu về dịch vụ niềng răng ứng dụng công nghệ 4.0. Phòng khám được các khách hàng có nhu cầu niềng răng quan tâm và tìm hiểu về công nghệ niềng răng X- Matrix độc quyền tại Lạc Việt Intech. 

Thông tin phòng khám - Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Lạc Việt Intech

Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Lạc Việt Intech thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm nắn chỉnh, kiến thức về xương hàm mặt và tính thẩm mỹ tốt để đạt được kết quả tối ưu nhất. Một vài bác sĩ tiêu biểu chuyên khoa niềng răng chỉnh nha có thể kể đến như: 

  • ThS. BS. Thái Khắc Vinh - Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, đã từng tu nghiệp chuyên sâu về chỉnh nha tại Pháp, nhận các chứng chỉ về thực hiện phương pháp niềng răng không mắc cài.
  • ThS. BS. Nguyễn Thị Thu Trang - Tốt nghiệp Đại học y Hà Nội, tốt nghiệp Thạc sĩ chỉnh nha tại Học viện Nha khoa Hoa Kỳ, Thành viên Hội Chỉnh nha toàn cầu POS Mỹ.
Phòng khám tại Nha khoa Lạc Việt Intech
Phòng khám Nha khoa Lạc Việt Intech - Ảnh: nhakhoalacviet.vn

Ngoài ra trung tâm nha khoa đầu tư các thiết bị, máy móc hiện đại hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình chẩn đoán và trong quá trình niềng răng. Một số các thiết bị như:

  • Máy chụp Xquang 3D CT Conebeam mang đến các hình ảnh 3 chiều của toàn bộ hàm răng.
  • Máy quét dấu răng iTero Element 5D cung cấp hình ảnh răng và nướu chi tiết ở cả các vị trí sâu nhất.

Công nghệ niềng răng mới tại Nha khoa Lạc Việt Intech

Nha khoa Lạc Việt Intech cung cấp các phương pháp niềng răng chỉnh nha như niềng răng mắc cài, niềng răng mặt trong, niềng răng trong suốt Invisalign. Công nghệ X- Matrix là công nghệ niềng răng mắc cài phát triển nhất, được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với Nha khoa Lạc Việt. Đây là công nghệ niềng răng bằng mắc cài mặt ngoài được phát minh bởi tập đoàn Grate Lakes Orthodontics Group (Hoa Kỳ). X- Matrix phức hợp 3 công nghệ tiên tiến AutoLign, Webceph và Smile Stream. 

Công nghệ X- Matrix - không chỉ có khả năng dịch chuyển, sắp xếp lại các răng sai lệch trên cung hàm, X-Matrix còn có khả năng tịnh tiến phức hợp xương răng – xương ổ răng, tái cấu trúc tầng mặt dưới, thay đổi độ rộng hẹp của cung răng.

Bên cạnh đó, công nghệ này sẽ hạn chế nhổ răng, có thể kiểm soát bệnh lý răng miệng trong quá trình niềng răng và loại bỏ nguy cơ tái phát sau niềng. Công nghệ khắc phục các trường hợp như răng hô, răng móm, răng thưa, răng khấp khểnh và sai lệch khớp cắn. 

Công nghệ niềng răng X- Matrix tại Nha khoa Lạc Việt
Công nghệ niềng răng X- Matrix - Ảnh: nhakhoalacviet.vn

Công nghệ X- Matrix mang đến 4 ưu điểm nổi bật, trở thành phương pháp ưu việt nhất tại Nha khoa Lạc Việt Intech hiện nay:

  • Đưa răng về vị trí răng chuẩn xác nhất.
  • Kết quả chính xác nhất.
  • Hạn chế tối đa các biến chứng.
  • Tạo sự hài hòa trên khuôn mặt bệnh nhân.
Khách hàng sau khi niềng răng tại Lạc Việt Intech
Khách hàng sau khi niềng răng tại Nha khoa Lạc Việt Intech - Ảnh: nhakhoalacviet.vn

Chi phí niềng răng

Mang nhiều ưu điểm vượt trội nhưng chi phí niềng răng công nghệ X- Matrix không quá chênh lệch so với công nghệ niềng răng thông thường. Tùy thuộc vào tình trạng răng mà từng khách hàng sẽ có chi phí chỉnh nha khác nhau. Dưới đây là giá của công nghệ này được BookingCare tổng hợp, bạn đọc có thể tham khảo và có thể nhận tư vấn từ bác sĩ để nhận được chi phí cụ thể nhất.

  • Niềng răng mắc cài kim loại: 20.000.000 - 30.000.000đ
  • Niềng răng mắc cài sứ: 28.000.000 - 49.000.000đ

Ngoài ra chi phí các dịch vụ khác tại Nha khoa Lạc Việt Intech cũng được cập nhật công khai tại website phòng khám. Khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn các dịch vụ theo nhu cầu.  

Review của khách hàng

Trên trang Google Review, tại 3 chi nhánh của Lạc Việt Intech đều nhận được các lượt đánh giá cao 4.5/5 sao và nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Bên cạnh lời khen ngợi về cơ sở khang trang, sạch sẽ, tư vấn viên nhiệt tình thì một số khách hàng rất tâm đắc dịch vụ niềng răng tại đây. Các bác sĩ tư vấn đúng vấn đề, thao tác nhẹ nhàng, ứng dụng công nghệ mới có thể xem trước kết quả, mức độ thành công của ca niềng lên đến 90%. 

Review của khách hàng về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Lạc Việt Intech
Phản hồi của khách hàng về dịch vụ niềng răng chi nhánh Đống Đa - Ảnh: Google Review 

2. Hải Anh Dental Clinic

  • Địa chỉ: 46 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội 
  • Giờ làm việc: 8h00- 18h00 (Thứ 2 - Chủ nhật)

Nha khoa Hải Anh được đánh giá là một trong những trung tâm nha khoa thẩm mỹ có tiếng tại Hà Nội, cung cấp các dịch vụ chỉnh nha, cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ, … Trong đó, dịch vụ niềng răng với kỹ thuật Meaw hiện đại nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. 

Thông tin nha khoa - Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Hải Anh

Nha khoa Hải Anh được thành lập từ năm 2009, đến nay đã tạo được dấu ấn khi nhắc đến danh sách các địa chỉ nha khoa uy tín ở Hà Nội. Dịch vụ niềng răng tại phòng khám thực hiện đa dạng các phương pháp như niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt Invisalign và niềng răng kỹ thuật Meaw - chuyên xử lý các ca khó. 

Phòng khám Nha khoa Hải Anh có đội ngũ bác sĩ đến từ các trường đại học lớn, có kinh nghiệm nhiều năm và ứng dụng các kỹ thuật mới để thực hiện các ca niềng từ đơn giản đến phức tạp. Trang thiết bị tại phòng khám cũng được quan tâm đầu tư, trang bị đầy đủ các máy móc cần thiết. 

Công nghệ niềng răng mới được ứng dụng tại Nha khoa Hải Anh 

MEAW là viết tắt của Multi Loop Edgewise Archwire. Đây là kỹ thuật sử dụng những dây cung thông minh được thiết kế cho từng bệnh nhân, tương ứng với từng răng để giúp răng di chuyển theo mong muốn. Được đánh giá là kỹ thuật tương đối khó, các bác sĩ phải được đào tạo bài bản và hiểu biết chuyên sâu về cơ chế tăng trưởng răng - sọ mặt.

Kỹ thuật niềng răng MEAW
Kỹ thuật niềng răng MEAW - Ảnh: nhakhoahaianh.vn 

GEAW là kỹ thuật điều trị dựa trên nguyên lý của MEAW nhưng thay thế dây cung thông thường là dây thép hoặc dây Blue Elgiloy bằng dây cung có độ đàn hồi hơn và dễ bẻ hơn là dây Gummetal. Bên cạnh đó, các loop của kỹ thuật GEAW sẽ nhỏ hơn, đỡ bị vướng hơn nhưng chi phí cũng có phần cao hơn. 

Kỹ thuật niềng răng GEAW
Kỹ thuật niềng răng GEAW - Ảnh: nhakhoahaianh.vn 

Nha khoa Hải Anh đã ứng dụng kỹ thuật này và điều trị khá thành công các ca răng phức tạp. Tuy nhiên với những ưu điểm mạnh mẽ thì kỹ thuật này cũng có nhược điểm là khó vệ sinh răng miệng và cần đến sự chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ. Do đó, phụ thuộc vào tình trạng của bệnh nhân, các bác sĩ tại Nha khoa Hải Anh sẽ tư vấn để đưa ra chỉ định điều trị phù hợp với khách hàng. 

Chi phí niềng răng

Chi phí dịch vụ niềng răng minh bạch, các phương pháp niềng răng được nha khoa công khai trên website phòng khám. Ngoài chi phí gọi dịch vụ chỉnh nha chính, khách hàng cũng có thể tham khảo thêm chi phí các dịch vụ bổ sung như hàm duy trì, giá nhổ răng chỉnh nha… và các gói ưu đãi tại phòng khám.

Chi phí niềng răng công nghệ Meaw- Geaw
Chi phí niềng răng kỹ thuật Meaw- Geaw tại Hải Anh Dental Clinic - Ảnh: nhakhoahaianh.vn

Review của khách hàng 

Nha khoa thẩm mỹ Hải Anh nhận được 5 sao và rất nhiều đánh giá từ khách hàng về dịch vụ niềng răng nói riêng cũng như chất lượng phòng khám nói chung. Phòng khám được nhận xét khang trang sạch đẹp, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình hướng dẫn khách hàng.

Các bác sĩ thực hiện dịch vụ niềng răng tư vấn tận tình, thực hiện nhẹ nhàng, êm ái, khách hàng cảm thấy thoải mái trong quá trình đeo niềng. 

Phản hồi của khách hàng về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Hải Anh
Phản hồi của khách hàng về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Hải Anh - Ảnh: Google Review 

Theo BookingCare nhận thấy, phòng nha nhận nhiều phản hồi tốt về các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như trám răng, tẩy trắng răng, niềng răng. Đặc biệt tại đây ứng dụng kỹ thuật Meaw- Geaw trong quá trình niềng răng, điều trị thành công các ca bệnh khó, cho các khách hàng gặp vấn đề có thể tham khảo. 

3. Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury  

  • Địa chỉ: 135 - 137, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 8h30 - 20h00

Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury là địa chỉ phòng khám có thế mạnh về các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ nổi tiếng tại Hà Nội. Tại đây chú trọng ứng dụng nhiều thiết bị, công nghệ hiện đại. Trong đó, không thể bỏ qua dịch vụ niềng răng mắc cài sử dụng công nghệ 3D Speed đem đến hiệu quả tức thời, giảm thời gian điều trị cho khách hàng. 

Phòng chờ, phòng khám tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
Phòng chờ, phòng khám tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury - Ảnh: nhakhoadencosluxury.com.vn

Thông tin phòng khám - Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Dencos Luxury

Nha khoa Dencos Luxury quan tâm đầu tư các cơ sở vật chất của phòng khám để đem đến trải nghiệm thoải mái cho khách hàng khi đến thăm khám và điều trị. Phòng khám được thiết kế với phong cách Châu Âu tông màu vàng trắng sang trọng, có phòng lưu trú VIP và hệ thống ghế chờ tích hợp chức năng massage, phục vụ các khách hàng ở xa trong thời gian chờ đợi.

Phòng nha trang bị đồng bộ các máy móc tiên tiến, hiện đại phục vụ quá trình điều trị như:

  • Công nghệ chụp phim CBCT OPP 300 trong chẩn đoán hình ảnh cấu trúc xương trong thời gian ngắn.
  • Nhổ răng bằng máy siêu âm không đau Pieztome
  • Ứng dụng công nghệ 3D Speed trong niềng răng mắc cài
Máy chụp phim CTCB OPP 300 tại phòng khám
Máy chụp phim CTCB OPP 300 tại phòng khám - Ảnh: nhakhoadencosluxury.com.vn

Nha khoa quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi, đã từng đạt nhiều chứng chỉ chỉnh nha chuyên sâu và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thực hiện các ca điều trị tại Dencos Luxury. Một vài các bác sĩ tiêu biểu như:

  • BS. Đặng Việt Khánh - Chuyên gia niềng răng thẩm mỹ, có trên 5 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành niềng răng thẩm mỹ. 
  • BS. Nguyễn Trọng Hoàn - Chuyên gia phục hình răng sứ thẩm mỹ, có hơn 7 năm kinh nghiệm điều trị các ca phục hình răng sứ.

Công nghệ niềng răng mới được ứng dụng tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury

Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury ứng dụng 2 công nghệ mới là niềng răng trong suốt Invisalign và niềng răng mắc cài 3D Speed. Công nghệ 3D Speed ứng dụng trong các phương pháp niềng răng mắc cài sứ, mắc cài kim loại, mắc cài mặt trong tại phòng khám. Đây cũng là phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn khi thực hiện niềng răng tại Nha khoa Dencos Luxury. 

Kết quả của khách hàng niềng răng tại Nha khoa Dencos
Kết quả của khách hàng niềng răng - Ảnh: nhakhoadencosluxury.com.vn

Ứng dụng công nghệ 3D Speed, quy trình niềng răng của khách hàng sẽ có nhiều điểm tối ưu hơn các phương pháp truyền thống như:

  • Răng dịch chuyển đúng về vị trí khớp cắn nhờ 3 giai đoạn Dịch chuyển- Kết nối - Tạo form được tính toán từ trước.
  • Thời gian niềng được rút ngắn tối đa, bác sĩ có thể tính toán chính xác quy trình niềng cho các trường hợp cụ thể.
  • Không gây yếu chân răng, công nghệ 3D Speed giúp bác sĩ có thể tính toán lực níu dây cung tác động lên răng.
  • Không lo bung sút mắc cài
  • Răng ít khả năng di chuyển trở lại, chỉ cần thực hiện đúng quy trình đeo hàm duy trì.

Chi phí niềng răng

Chi phí các dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury đều được cập nhật công khai trên website phòng khám. Bạn đọc có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

Chi phí dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
Chi phí dịch vụ niềng răng - Ảnh: nhakhoadencosluxury.com.vn

Theo BookingCare tìm hiểu, đây là mức giá tương đối phải chăng đối với phương pháp niềng răng mắc cài khi đã ứng dụng các công nghệ mới. Ngoài ra các chi phí như tư vấn, chụp Xquang là miễn phí. Khách hàng nên trao đổi với các bác sĩ để có phương pháp phù hợp với vấn đề răng miệng và khả năng tài chính. 

Review của khách hàng

Nha khoa Dencos Luxury nhận được 4.9/ 5 sao đánh giá tại Google Review. Trong 51 phản hồi tại đây, BookingCare nhận thấy có nhiều phản hồi từ thời gian 5, 6 năm trước đến nay. Điều đó cho thấy Nha khoa Dencos Luxury đã tạo được ấn tượng trong lòng các khách hàng và vẫn luôn không ngừng phát triển. 

Ngoài thế mạnh về niềng răng công nghệ mới, nhiều khách hàng đã để lại đánh giá cao về dịch vụ nhổ răng khôn, được các bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng, êm ái. Cơ sở khang trang chuẩn quốc tế, thái độ nhân viên niềm nở và được phục vụ tận tình cũng đem lại trải nghiệm tốt cho các khách hàng. 

Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
Phản hồi của khách hàng về Nha khoa Dencos Luxury - Ảnh: Google Review

Công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed đã được ứng dụng hiệu quả cho các ca niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury. Cơ sở được thiết kế sang trọng, máy móc hiện đại và liên tục ứng dụng các công nghệ mới sẽ đem tới trải nghiệm tốt cho các khách hàng. 

4. Nha khoa Paris

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 8h00 - 18h00 (Thứ 2 - Chủ Nhật)

Nha khoa Paris cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và nha khoa tổng quát ứng dụng công nghệ mới. Đặc biệt, Nha khoa Paris đã phát triển công nghệ niềng răng 3D Speed và tạo được nhiều thành tựu đáng kể. Khách hàng chưa biết niềng răng ở đâu thì hệ thống Nha khoa Paris là lựa chọn đáng để trải nghiệm.  

Thông tin phòng khám- Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam, là phòng nha nổi tiếng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM và trải dài các chi nhánh trên cả nước. Tại đây chú trọng mang đến trải nghiệm quốc tế, tiêu chuẩn Pháp cho dịch vụ khám chữa răng tại Việt Nam.

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia nha khoa chuyên nghiệp, tận tâm tại Pháp và Việt Nam. Đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu là một trong những yếu tố giúp khách hàng tin tưởng hơn về chất lượng dịch vụ tại Nha khoa Paris. 

Đội ngũ các bác sĩ tại Nha khoa Paris
Đội ngũ các bác sĩ tại Nha khoa Paris - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Dịch vụ niềng răng có các bác sĩ: 

GS. Philippe Tarot - Cố vấn chuyên môn cấp cao cho hệ thống nha khoa Paris 

  • GS chuyên ngành RHM – ĐH Montpelier Pháp]
  • Thành viên Hiệp hội Chỉnh hình RHM Pháp
  • Thực hành độc quyền chỉnh nha khay trong tại Avignon (1991 - 2019)

TS. BS. Đàm Ngọc Trâm - Giám đốc chuyên môn Nha khoa Paris

  • Tiến sĩ chuyên ngành RHM với hơn 20 năm kinh nghiệm
  • Thành viên Hiệp hội Nha khoa thẩm mỹ Châu Âu ESCD
  • Thành viên Hiệp hội Nha sĩ Mỹ ADA

BS. Vũ Đình Công - Bác sĩ niềng răng chỉnh nha giỏi chi nhánh Hà Nội

  • Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Hà Nội
  • Nhận chứng chỉ chỉnh nha POS 
  • Nhận chứng chỉ Invisalign quốc tế.

Công nghệ niềng răng mới được ứng dụng tại Nha khoa Paris 

Công nghệ niềng răng 3D Speed được nghiên cứu và phát triển bởi chuỗi hệ thống Nha Khoa Paris, lần đầu tiên ra mắt vào năm 2015. Công nghệ được đánh giá đạt hiệu quả cao, rút ngắn thời gian 30% so với thông thường. Nhiều khách hàng yên tâm sử dụng các dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Paris với nhiều ưu điểm vượt trội.

Công nghệ 3D Speed được ứng dụng cho cả phương pháp niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt. Dựa trên hệ thống 3D giúp bác sĩ xác định tình trạng răng, xương hàm chính xác, đưa ra phương pháp niềng hiệu quả.

Đồng thời khách hàng cũng nắm được tiến trình dịch chuyển của răng qua video 3D mô phỏng. Công nghệ 3D speed có thể rút ngắn thời gian chỉnh nha tối đa (3 - 6 tháng) nhưng vẫn đảm bảo sự hiệu quả của quá trình niềng. 

Công nghệ niềng răng 3D Speed tại Nha khoa Paris
Công nghệ niềng răng 3D Speed tại Nha khoa Paris - Ảnh: nhakhoaparis.vn

Một số ưu điểm của công nghệ niềng răng 3D Speed tại Nha khoa Paris có thể kể đến như:

  • Có thể biết trước kết quả niềng răng
  • An toàn với cơ thể
  • Tối ưu thời gian niềng răng
  • Cải thiện tối đa tính thẩm mỹ: các khí cụ chỉnh nha (hệ thống mắc cài và khay niềng trong suốt) đều được phủ 1 lớp phân tử nano cải thiện thẩm mỹ.

Chi phí niềng răng

Theo Bookingcare tìm hiểu bảng giá tại Nha khoa Paris, chi phí niềng răng thường và chi phí niềng răng ứng dụng công nghệ 3D Speed không chênh lệch nhau quá nhiều. Tuy nhiên, phương pháp niềng như niềng răng mắc cài hay niềng răng khay trong sẽ có sự chênh lệch giữa các mức niềng. 

Chi phí các dịch vụ tại Nha khoa Paris được đề cập công khai trên website phòng khám. Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi và trả góp niềng răng cũng được cập nhật thường xuyên tại tất cả chi nhánh phòng khám trên cả nước.

Loại mắc cài 3D Speed Chi phí
Kim loại thường 30.000.000đ
Kim loại tự buộc  40.000.000đ
Mắc cài pha lê 40.000.000đ
Mắc cài sứ thường 45.000.000đ
Mắc cài sứ tự buộc 55.000.000đ
Loại khay trong 3D Speed Chi phí 
Niềng răng khay trong 3D Speed (mức 1 - mức 3) 45.000.000đ - 65.000.000đ
Niềng răng khay trong 3D Express  45.000.000đ 
Niềng răng khay trong Invisalign (mức 4- mức 6) 80.000.000đ - 120.000.000đ
Niềng răng khay trong Invisalign đặc biệt (nhổ răng lệch lạc nhiều) 130.000.000

Review của khách hàng

Trên trang Google Review, cả 2 cơ sở Nha khoa Paris tại Hà Nội đều nhận được lượt đánh giá cao và nhiều phản hồi từ phía khách hàng. Ngoài dịch vụ niềng răng, nhiều khách hàng cũng đánh giá cao dịch vụ nhổ răng khôn, tẩy trắng răng tại đây.

Bên cạnh các lời khen về tay nghề bác sĩ, trang thiết bị, phòng khám khang trang rộng rãi, vẫn có nhận xét về chi phí tại đây có hơi cao so với mặt bằng chung.

Tuy nhiên theo BookingCare nhận thấy, với chất lượng phục vụ tiêu chuẩn Pháp cùng đội ngũ bác sĩ, cố vấn chuyên môn trong và ngoài nước có kinh nghiệm lâu năm, mức chi phí chung tại Nha khoa Paris có thể đánh giá là hợp lý. 

Phản hồi của khách hàng về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Paris
Phản hồi của khách hàng về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Paris - Ảnh: Google Review

5. Nha khoa Thúy Đức

  • Địa chỉ: 64 Phố Vọng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 8h30 - 18h30 ( Thứ 2 - Chủ nhật)

Nha khoa Thúy Đức được nhiều người biết đến khi luôn nằm trong danh sách các địa chỉ niềng răng uy tín Hà Nội ứng dụng công nghệ mới. Bên cạnh các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như cấy ghép Implant, bọc răng sứ… phòng nha cũng có thế mạnh thực hiện công nghệ niềng răng trong suốt Invisalign bởi chuyên gia chỉnh nha hàng đầu Phạm Hồng Đức. Nha khoa Thúy Đức cũng thực hiện niềng răng mắc cài với nhiều loại mắc cài mới, thông minh, tự động. 

Thông tin phòng khám - Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Thúy Đức

Nha khoa Thúy Đức với hơn 15 năm hoạt động, cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và tạo được lòng tin đối với lượng khách hàng lớn tại Hà Nội. Chuyên khoa niềng răng chỉnh tại phòng khám có bác sĩ đạt hạng Diamond của hãng Invisalign, dưới đây là thông tin bác sĩ:

BS. Phạm Hồng Đức - Chuyên gia chỉnh nha

  • Được hãng Invisalign đánh giá là bác sĩ TOP 3 tại Đông Nam Á
  • Là bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam đạt thứ hạng Black Diamond Invisalign Provider 2022
  • Bác sĩ thuộc Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO
  • Đã điều trị hơn 4000 ca chỉnh nha, có số lượng khách hàng thực hiện niềng răng lớn nhất Hà Nội.
Phòng khám, các thiết bị tại Nha khoa Thúy Đức
Phòng khám, các thiết bị tại Nha khoa Thúy Đức - Ảnh: nhakhoathuyduc.com.vn 

Để hỗ trợ cho quá trình niềng răng được hiệu quả và tối ưu nhất, Nha khoa Thúy Đức chú trọng đảm bảo hệ thống phòng khám vô trùng từ các vật liệu nha khoa đến hệ thống máy móc. Bên cạnh đó, phòng khám có sự đầu tư các thiết bị hiện đại mới và vật tư nha khoa được đảm bảo. Một số thiết bị công nghệ mới tại phòng khám như:

  • Máy quét dấu răng Itero 5D Plus có thể lấy dấu răng kỹ thuật số trong 60 giây, đưa đến kết quả niềng 3D trực quan ngay từ đầu. 
  • Máy chụp phim Xquang Vatech Pax- i
  • Máy nhổ răng siêu âm Piezotome 
  • ….

Công nghệ niềng răng mới được ứng dụng tại Nha khoa Thúy Đức 

Nha khoa Thúy Đức thực hiện đa dạng các phương pháp niềng răng như niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt Invisalign. Trong đó công nghệ niềng răng trong suốt được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn khiến nhiều khách hàng yên tâm lựa chọn. 

Niềng răng trong suốt Invisalign từ lâu đã tạo được tiếng vang lớn trong lĩnh vực nha khoa chỉnh hình với nhiều ưu điểm vượt trội như tính thẩm mỹ cao, rút ngắn thời gian điều trị, sức khỏe răng miệng tốt hơn, ít phải tái khám,… Tại Nha khoa Thúy Đức, phương pháp niềng Invisalign kết hợp công nghệ Smarttage & Smartforce giúp răng di chuyển từ từ và nhẹ nhàng hơn trong quá trình điều trị nhưng vẫn tối ưu hiệu quả niềng răng. 

Hình ảnh khách hàng niềng răng Invisalign tại Nha khoa Thúy Đức

Hình ảnh khách hàng niềng răng Invisalign - Ảnh: nhakhoathuyduc.com.vn

Bên cạnh đó, Nha khoa Thúy Đức còn thực hiện niềng răng trẻ em với phương pháp Invisalign First, máng niềng dành riêng cho đối tượng trẻ em còn đang mọc răng, độ tuổi 5- 10 tuổi. Trong trường hợp trẻ vẫn chưa thay răng hoặc răng vĩnh viễn chưa mọc hết, khay Invisalign vẫn sẽ giữ khoảng cách và kích thước hợp lý để răng vĩnh viễn mọc đúng vị trí.

Nha khoa Thúy Đức là địa chỉ nha khoa uy tín đã thực hiện thành công các công nghệ trên, được nhiều phụ huynh tin tưởng cho con em đến điều trị niềng răng, chỉnh nha. 

Chi phí niềng răng

Trên website Nha khoa Thúy Đức chưa đề cập đến các thông tin về chi phí dịch vụ niềng răng Invisalign cũng như các dịch vụ nha khoa khác. Khách hàng có thể trao đổi và nhận thêm tư vấn về bảng giá các dịch vụ trước khi thực hiện điều trị tại đây.

Review của khách hàng

Trên Google Review, Nha khoa Thúy Đức nhận được 153 phản hồi với 4.9/ 5 sao đánh giá. Nhiều khách hàng đánh giá cao cơ sở vật chất, phòng khám khang trang sạch sẽ, nhân viên vô cùng nhiệt tình. Bên cạnh đó cũng nhiều lời khen dành cho Bác sĩ Đức thực hiện điều trị nhẹ nhàng, có lộ trình niềng răng hợp lý, đem lại hiệu quả tuyệt vời. 

Phản hồi của khách hàng về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Thúy Đức
Phản hồi của khách hàng về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Thúy Đức - Ảnh: Google Review

Mỗi địa chỉ sẽ có thể mạnh công nghệ riêng, cũng như thế mạnh về bác sĩ hoặc cơ sở vật chất. Chi phí của từng phòng khám cho dịch vụ niềng răng sẽ có sự chênh lệch do nhiều yếu tố như phương pháp niềng răng, thiết bị công nghệ hỗ trợ.

Trên đây là thông tin 5 địa chỉ niềng răng ứng dụng công nghệ mới tại Hà Nội. Mong rằng bài viết trên của BookingCare có thể giúp khách hàng giải đáp câu hỏi niềng răng ở đâu ứng dụng công nghệ mới uy tín tại Hà Nội. 

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
ĐẶT KHÁM