Bật mí 7 Nha khoa trồng răng implant đáng tin cậy tại Quảng Ninh

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Dung Phan
Dung Phan
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực y tế
Cố vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng
Nguyên Bác sĩ Khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Hơn 10 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và thẩm mỹ Răng - Hàm - Mặt
Xuất bản: 17/02/2023, Cập nhật lần cuối: 21/03/2024

Để quyết định chọn trồng răng ở đâu trong số các nha khoa Quảng Ninh, bạn cần xem xét yếu tố công nghệ, bác sĩ, chi phí,... Bài viết này sẽ hỗ trợ bạn tìm hiểu.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Trồng răng implant ở đâu uy tín tại Quảng Ninh? Bật mí 7 địa chỉ nnha khoa đáng tin cậy
Trồng răng implant ở đâu uy tín tại Quảng Ninh? Bật mí 7 địa chỉ nnha khoa đáng tin cậy - Ảnh: BookingCare

Kỹ thuật và chi phí là hai yếu tố chính cần cân nhắc khi tìm địa chỉ cấy ghép implant. BookingCare sẽ giúp các bạn đọc Quảng Ninh quyết định trồng răng ở đâu với thông tin chi tiết 7 địa chỉ dưới đây.

Tiêu chí chọn nha khoa implant uy tín ở Quảng Ninh

Implant là kỹ thuật phục hình được thực hiện bằng cách cấy ghép một chân răng giả làm bằng titanium vào bên trong xương hàm ở vị trí răng đã mất. Đây được xem là phương pháp tiến bộ vượt bậc của ngành nha khoa hiện đại, giúp cho việc thay thế răng trở nên hiệu quả hơn.

Vì quá trình cấy ghép Implant được diễn ra cần có sự chuyên nghiệp, chuẩn xác từ các y bác sĩ và thiết bị nha khoa nên bạn đọc cần lựa chọn được địa chỉ thăm khám uy tín, có giấy phép hoạt động rõ ràng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tìm hiểu rõ về các dòng trụ cấy ghép, vật liệu làm răng, chính sách giá và bảo hành tại nha khoa.

7 nha khoa Quảng Ninh cấy ghép implant hiệu quả

BookingCare cung cấp thông tin chi tiết cho bạn 7 địa chỉ nha khoa Quảng Ninh uy tín có cung cấp dịch vụ cấy ghép Implant ngay dưới đây.

1. Phòng khám răng hàm mặt, Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Quảng Ninh

  • Địa chỉ: Phòng khám 1.6, Tầng 1 nhà D, Khoa khám chữa bệnh theo yêu cầu, phố Tuệ Tĩnh, phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Thời gian hoạt động: 7h30 - 12h00 và 13h00 - 16h30 mỗi ngày

Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Quảng Ninh tiền thân là bệnh viện Than Hòn Gai và bệnh viện Tám Mái Bãi Cháy từ năm 1961. Kể từ khi thành lập đến nay, bệnh viện đã trở thành địa chỉ nha khoa Hạ Long thăm khám tin cậy của người dân. Đội ngũ y bác sĩ tại đây có chuyên môn giỏi và tâm huyết với nghề, trong đó phải kể đến:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Phùng Đức Oanh: Trưởng khoa của khoa Răng Hàm Mặt từ 2021 đến nay với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
  • Bác sĩ Nguyễn Văn Tài: Phó Trưởng khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu điều trị răng tại khoa Răng Hàm Mặt, chuyên gia cấy ghép Implant với nhiều năm kinh nghiệm.
trồng răng implant bệnh viện đa khoa tỉnh quảng ninh
Điều trị nha khoa ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh - Ảnh: benhviendktinhquangninh.vn

Có nên cấy ghép Implant tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh?

Trang thiết bị và công nghệ

Phòng khám được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị đồng bộ từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới như máy X-quang răng toàn hàm Panorama, máy phẫu thuật siêu âm Piezotome, máy chụp cộng hưởng từ để khảo sát những bất thường vùng hàm mặt,...

Đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật hàm mặt, trực tiếp thực hiện tiểu phẫu ghép trụ với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Quy trình cấy ghép Implant được kiểm soát nghiêm ngặt về môi trường vô trùng và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Các dòng trụ

Dịch vụ cấy ghép Implant tại phòng khám hiện tại cung cấp các dòng trụ chính hãng được sản xuất từ Mỹ, Hàn Quốc,... tùy lựa chọn của bệnh nhân.

Chi phí cấy ghép Implant

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh sử dụng hai loại trụ chính là Hàn và Mỹ với mức phí cố định cho mỗi loại trụ như sau:

  • Trụ implant Hàn Quốc: 13,5 triệu đồng/trụ
  • Trụ implant Mỹ: 21,5 triệu đồng/trụ

Vì là bệnh viện tuyến đầu trực thuộc Sở Y tế Quảng Ninh, bệnh viện có thăm khám và điều trị theo bảo hiểm.

2. Nha khoa Quốc tế Quảng Ninh

Địa chỉ: Ngã Tư Loong Toong, Đối Diện Công An TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Thời gian hoạt động: 8h - 19h các ngày trong tuần

Nha khoa Quốc tế là hệ thống nha khoa nổi tiếng với nhiều chi nhánh, được đánh giá là cơ sở khám răng uy tín tại Quảng Ninh.

Nha khoa đầu tư trang thiết bị y tế đầy đủ và hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đã từng tu nghiệp ở nước ngoài. Nổi bật là bác sĩ Vũ Duy Bắc, hiện là giám đốc chuyên môn Nha khoa Quốc Tế và là chuyên gia cấy ghép Implant hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề.

Điều trị phục hình implant tại Nha khoa Quốc Tế
Điều trị phục hình implant tại Nha khoa Quốc Tế - Ảnh: nhakhoaquoctequangninh.vn

Có nên cấy ghép Implant tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh?

Trang thiết bị và công nghệ

Nha khoa sử dụng công nghệ chụp phim CT Cone Beam đa chiều và Panorama thế hệ mới cho ra kết quả hình ảnh chi tiết toàn bộ xương hàm. Phòng nha sử dụng máy phẫu thuật implant hiện đại giúp thao tác cắm trụ nhanh, không tác động đến vùng hàm bên cạnh cũng như các dây thần kinh liên quan. Quá trình cấy ghép nhanh chóng, không gây cảm giác đau đớn và thực hiện chỉ 30 phút/ trụ răng.

Các loại trụ implant

Các dòng trụ Implant mà nha khoa sử dụng trong quá trình cấy ghép đảm bảo độ tương thích, khả năng ăn nhai bình thường. Một số dòng trụ mà Nha khoa Quốc tế đang sử dụng như Implant Osstem, Implant Straumann, Implant Nobel Biocare, Implant Mis C1,...

Chi phí cấy ghép Implant

Nha khoa Quốc tế Quảng Ninh có chi phí cắm Implant dao động trong khoảng 5.500.000 - 30.600.000 đồng tùy thuộc vào trụ và mão răng sứ trên trụ. Đồng thời, phòng nha trồng răng trả góp với lãi suất 0% kèm theo chính sách bảo hành lâu dài.

3. Nha khoa Việt Pháp Hà Nội tại Quảng Ninh

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 1 Trần Quốc Tảng, Phường Bạch Đằng, TP Hạ Long, Quảng Ninh
  • Cơ sở 2: 250 Trần Phú, Phường Cẩm Thành, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Thời gian hoạt động: 08h00 - 18h30 mỗi ngày

Nha khoa Việt Pháp Hà Nội tại Quảng Ninh được thành lập năm 2009 với 2 cơ sở được đầu tư trang thiết bị hiện đại, xây dựng khang trang. Phòng nha có thế mạnh về trồng răng implant, bên cạnh đó còn cung cấp các dịch vụ điều trị bệnh lý răng miệngnha khoa thẩm mỹ khác.

Qua gần 15 năm hoạt động, Nha khoa Việt Pháp Hà Nội là địa chỉ chăm sóc răng miệng được nhiều khách hàng đánh giá cao và quay lại sử dụng dịch vụ thường xuyên.

Cấy ghép implant tại Nha khoa Việt Pháp Hà Nội Quảng Ninh
Cấy ghép implant tại Nha khoa Việt Pháp Hà Nội Quảng Ninh - Ảnh: nhakhoavietphapquangninh.com

Có nên cấy ghép Implant tại Nha khoa Việt Pháp Hà Nội?

Trang thiết bị và công nghệ

Hệ thống Nha khoa Việt Pháp thiết kế khu vực chuyên biệt cho việc thăm khám và đặt trụ Implant trong điều kiện vô trùng an toàn. Phác đồ cấy ghép Implant diễn ra với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, công nghệ và quy trình rõ ràng:

  • Bộ đôi máy chụp X-Quang răng CT Conebeam, Q-Face 4D khảo sát sức khỏe xương hàm chi tiết
  • Máy phẫu thuật implant cao cấp, công nghệ ly tâm làm lành vết thương nhanh chóng
  • Quy trình trồng implant diễn ra trong môi trường vô trùng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tránh xảy ra biến chứng, nhiễm trùng không đáng có.

Các loại trụ implant

Nha khoa Việt Pháp Hà Nội sử dụng đa dạng các loại trụ implant từ Đức, Hàn, Pháp thuộc các thương hiệu implant có tiếng như Biotech, Straumann,... Tùy vào tình trạng mất răng và khả năng chi trả mà khách hàng có thể lựa chọn loại trụ phù hợp để phục hồi một hoặc nhiều răng mất.

Chi phí cấy ghép Implant

Tùy theo nhu cầu cá nhân mà khách hàng có thể lựa chọn trụ răng phù hợp. Chi phí cấy ghép implant được Nha khoa Việt Pháp Quảng Ninh cung cấp dao động trong khoảng từ 13.000.000 - 28.000.000 đồng/trụ. Chi phí cụ thể vui lòng tham khảo trong ảnh sau:

giá trồng implant nha khoa việt pháp
Chi phí từng loại trụ tại Nha khoa Việt Pháp Hà Nội - Ảnh: Nha khoa Việt Pháp Hà Nội

Trong một số trường hợp, khi xương hàm chưa đủ điều kiện tiếp nhận trụ implant, khách hàng sẽ được yêu cầu thực hiện phẫu thuật ghép xương với mức phí tính riêng, từ 2 triệu - 10 triệu đồng.

4. Nha khoa Quốc tế Tâm An

  • Địa chỉ: 67 Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Thời gian hoạt động:8h00 - 20h00 mỗi ngày

Nha khoa Quốc Tế Tâm An là một trong những cơ sở nha khoa uy tín tại Quảng Ninh. Nha khoa đầu tư hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất phòng khám hiện đại, tân tiến cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và tận tâm với nghề.

trồng răng implant nha khoa tâm an
Không gian phòng khám Nha khoa Tâm An - Ảnh: Nha khoa Tâm An

Có nên cấy ghép Implant tại Nha khoa Quốc tế Tâm An?

Trang thiết bị và công nghệ

Nha khoa Quốc Tế Tâm An thực hiện quá trình cấy ghép Implant bằng công nghệ Bio Implant - tự thân PRF đến từ Thuỵ Sĩ, giúp giảm tối thiểu tình trạng ê buốt sau phẫu thuật cấy ghép, tạo cầu nối kích thích xương cấy ghép nhanh, thích ứng cấu trúc xương hàm và tăng tỷ lệ thành công đối với những trường hợp có hệ miễn dịch kém.

Mặt khác, Phòng nha cũng sở hữu hệ thống máy chụp X-quang toàn hàm, máy phẫu thuật implant và máy ly tâm cho công nghệ PRF để hỗ trợ quá trình cấy trụ implant diễn ra nhanh chóng, chính xác.

Các loại trụ implant

Các loại chất liệu được sử dụng làm trụ Implant tại nha khoa là những kim loại lành tính với cơ thể và thí nghiệm theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Dòng trụ phòng khám sử dụng có xuất xứ Hàn Quốc, Pháp,...

Chi phí cấy ghép Implant

Khách hàng có thể chọn lựa một trong hai loại trụ sẵn có tại Nha khoa Quốc tế Tâm An với mức giá như sau:

  • Implant (Hàn Quốc) có giá từ 12 triệu - 16 triệu đồng
  • Implant (Pháp) dao động trong khoảng từ 18 triệu - 20 triệu đồng

5. Nha khoa Athena Hạ Long

  • Địa chỉ: 229 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Thời gian hoạt động: 8h00 - 20h00 (Chủ nhật làm việc đến 19h00)

Nha khoa Athena Hạ Long là cơ sở nha khoa uy tín tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tốt nghiệp cao học tại các trường Đại học Y Hà Nội, Đại học Bordeaux Pháp danh tiếng và có kinh nghiệp trên 10 năm trong lĩnh vực nha khoa.

Trồng răng implant là một trong những dịch vụ thế mạnh được nha khoa tập trung phát triển, đồng thời thu hút nhiều khách hàng có nhu cầu. Nha khoa Athena Hạ Long đã thực hiện thành công hàng trăm ca implant mỗi năm ở các mức độ phức tạp khác nhau.

Một trường hợp cấy ghép implant ở Athena
Một trường hợp cấy ghép implant ở Nha khoa Athena - Ảnh: Nha khoa Athena

Có nên cấy ghép Implant tại Nha khoa Athena Hạ Long?

Trang thiết bị và công nghệ

Tương tự như nhiều nha khoa khác trong cùng khu vực, Nha khoa Athena Hạ Long cũng áp dụng quy trình khảo sát toàn hàm bằng hệ thống máy chụp CT Cone Beam 3D. Bước phẫu thuật có sự hỗ trợ của máy cấy ghép implant, máy hỗ trợ phẫu thuật nha chu,...

Đội ngũ bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm tại Nha khoa Athena Hạ Long có kỹ thuật ghép trụ nhẹ nhàng, chính xác giúp hạn chế cơn đau và xâm lấn trong quá trình phẫu thuật.

Các loại trụ implant

Athena Hạ Long sử dụng các loại trụ Implant chính hãng từ những thương hiệu uy tín toàn cầu để thực hiện quá trình cấy ghép cho khách hàng như trụ Implant Hàn Quốc, Implant Thụy Sĩ,...

Chi phí cấy ghép Implant

Dịch vụ trồng răng tại Nha khoa Athena Hạ Long có giá từ 16.000.000 đồng cho dòng trụ Hàn Quốc. Chi phí cụ thể sẽ tùy vào loại trụ và mão sứ mà khách hàng chọn.

6. Nha khoa Việt Nhật

Địa chỉ: 795 Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh

Thời gian hoạt động: 8h - 18h30 các ngày trong tuần

Nha khoa Việt Nhật là thương hiệu nha khoa đáng tin cậy, đã hoạt động được hơn 15 năm tại Quảng Ninh. Nha khoa thẩm mỹ là lĩnh vực mũi nhọn mà Phòng nha tập trung phát triển bên cạnh một số dịch vụ điều trị bệnh lý, chăm sóc răng miệng tổng quát khác.

Nha khoa Việt Nhật đặc biệt có thế mạnh về cấy ghép implant nói chung. Chịu trách nhiệm phẫu thuật cắm trụ implant tại đây là Bác sĩ Nguyễn Mạnh Hà - hơn 20 năm kinh nghiệm cấy ghép implant thực tế:

  • Trưởng khoa Phẫu thuật trong miệng, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương
  • Chuyên gia cấy ghép implant tại Nha khoa Việt Nhật
trồng răng implant nha khoa việt nhật
Khu vực điều trị hiện đại tại Nha khoa Việt Nhật - Ảnh: Nha khoa Việt Nhật

Có nên cấy ghép Implant tại Nha khoa Việt Nhật?

Trang thiết bị và công nghệ

Nha khoa Việt Nhật cung cấp các gói trồng răng implant với đầy đủ các bước kiểm tra lâm sàng, cắm trụ và theo dõi trụ tích hợp xương, lắp mão sứ hoàn thành răng implant. Nha khoa ứng dụng các thiết bị chụp chiếu, phẫu thuật hiện đại trong quá trình phẫu thuật ghép trụ implant như: hệ thống máy chụp CT Conebeam 3D, X-quang đa chiều, máy cấy implant, máng hỗ trợ cấy ghép implant chính xác,...

Sự kết hợp giữa chuyên môn cao của Bác sĩ Hà và hệ thống máy móc bài bản giúp khách hàng nhanh chóng phục hồi răng mất và trở lại ăn nhai bình thường. Toàn bộ quá trình điều trị diễn ra trong không gian tiệt trùng tối đa để đảm bảo sức khỏe người đi khám.

Các loại trụ implant

Nha khoa Việt Nhật chỉ sử dụng hai loại trụ implant chính là trụ Osstem (Hàn Quốc) và trụ Bio (Mỹ). Hai loại trụ này đều là những loại trụ có chất lượng tốt, được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực cấy ghép implant trên thế giới.

Chi phí cấy ghép Implant

Chi phí cụ thể của từng loại trụ như sau:

  • Trụ implant Osstem (Hàn Quốc): 19.000.000 đồng
  • Trụ implant Bio (Mỹ):26.000.000 đồng

Ngoài ra, Nha khoa Việt Nhật có đa dạng các loại mão sứ để khách hàng lựa chọn như mão sứ Zirconia, sứ HT Smile, sứ Vernus,... với chi phí hợp lý.

7. Nha khoa Dr. Hải Tuân

Địa chỉ:

  • CS 1: Số 60, đường Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long, Quảng Ninh
  • CS 2: Số 689, đường Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 - thứ 6: 8h - 19h
  • Chủ nhật: 8h - 18h

Nha khoa Dr. Hải Tuân do Bác sĩ Đặng Hải Tuân - chuyên gia cấy ghép implant sáng lập và chịu trách nhiệm chuyên môn. Do đó, Nha khoa có thế mạnh về lĩnh vực phục hồi răng mất bằng phương pháp ghép trụ implant đơn lẻ hoặc toàn hàm.

Không chỉ có dịch vụ trồng tăng implant nổi bật, Phòng nha còn triển khai các dịch vụ nha khoa khác như chỉnh nha, bọc răng sứ, nhổ răng khôn,...

trồng răng implant nha khoa dr hải tuân
Khách hàng được kiểm tra răng trước khi tiến hành điều trị implant - Ảnh: Nha hoa Dr. Hải Tuân

Có nên cấy ghép Implant tại Nha khoa Dr. Hải Tuân?

Trang thiết bị và công nghệ

Nha khoa Dr. Hải Tuân có sự đầu tư chỉn chu về cơ sở vật chất và hệ thống máy móc - công nghệ chuyên nghiệp phục vụ phẫu thuật cắm implant bên cạnh tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ. Tương tự một số nha khoa lớn, Nha khoa Dr. Hải Tuân cũng sử dụng máy chụp CT Conebeam 3D để kiểm tra sức khỏe xương hàm tại vị trí răng mất, từ đó có phác đồ điều trị phù hợp.

Phòng nha xây dựng khu vực tiểu phẫu riêng biệt, khử khuẩn hàng ngày. Toàn bộ dụng cụ sử dụng trong cấy ghép implant được vô trùng bằng máy hấp tiệt trùng hiện đại, hạn chế lây nhiễm chéo hay xảy ra nhiễm trùng khi rạch nướu. Mỗi giai đoạn điều trị đều được các bác sĩ theo dõi, hẹn tái khám định kỳ nhằm sớm phục hồi răng mất cho người đi khám.

Các loại trụ implant

Nha khoa Dr. Hải Tuân mang đến nhiều sự lựa chọn về các dòng trụ implant cho khách hàng với chất lượng đã được kiểm định. Hiện Nha khoa sử dụng 4 loại trụ chính, bao gồm:

  • Implant Straumann -Thuỵ Sĩ
  • Implant Horizone - Mỹ
  • Implant Osstem - Hàn Quốc

Chi phí cấy ghép implant

Dịch vụ cấy ghép implant tại Nha khoa Dr. Hải Tuân có mức phí phụ thuộc vào số lượng trụ cần cắm, loại trụ, phẫu thuật ghép xương (nếu có) cùng một số phát sinh khác.

Để biết chính xác giá dịch vụ, bác sĩ cần kiểm tra lâm sàng và lên phác đồ ban đầu. Do đó, hiện Nha khoa Dr. Hải Tuân chưa công bố giá cụ thể trên website phòng khám. Bạn đọc nên tới khám trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Hy vọng bài viết trên của BookingCare sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về dịch vụ trồng răng ở các nha khoa tại Quảng Ninh và chọn được địa chỉ phù hợp với nhu cầu.

 
 
Tài liệu tham khảo
http://www.benhviendktinhquangninh.vn/
http://www.benhviendktinhquangninh.vn/images/uploadfiles/20191028211620.pdf
https://nhakhoaquoctequangninh.vn/
http://www.nhakhoavietphapquangninh.com/
https://www.facebook.com/nhakhoaquoctetaman/
http://nhakhoahalong.com/
https://nhakhoavietnhat.vn/
https://nhakhoahaituan.vn/

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/