Bọc răng sứ giá bao nhiêu tại 7 nha khoa uy tín ở Vũng Tàu?
Bọc răng sứ giá bao nhiêu tại 7 nha khoa uy tín ở Vũng Tàu?
Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Bảng giá tại 7 nha khoa Vũng Tàu
Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Bảng giá tại 7 nha khoa Vũng Tàu - Ảnh: BookingCare

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tại 7 nha khoa uy tín ở Vũng Tàu?

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 15/04/2024 | Cập nhật lần cuối: 17/04/2024
Các nha khoa Vũng Tàu bọc răng sứ giá bao nhiêu? Phòng nha nào thật sự chất lượng và đáng tin cậy? Hãy cùng BookingCare tìm hiểu thông qua bài review địa chỉ nha khoa Vũng Tàu uy tín dưới đây.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình thẩm mỹ bằng cách sử dụng mão răng sứ để chụp lên cùi răng thật. Mão sứ được chế tạo từ vật liệu sứ nha khoa có độ bền cao, màu sắc tự nhiên, đem lại hàm răng trắng bóng và cải thiện hiệu quả các vấn đề như: răng ố vàng, sứt mẻ, răng lệch lạc mức độ nhẹ,...

Bọc răng sứ giá bao nhiêu còn tùy vào dòng sứ khách hàng lựa chọn và chính sách của từng nha khoa. Tham khảo ngay review chi tiết các nha khoa uy tín ở Vũng Tàu dưới đây để cân nhắc và đưa ra quyết định hợp lý khi thẩm mỹ răng sứ.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Có đắt không?

Với các trường hợp răng vỡ mẻ lớn, chết tủy, mòn men răng hoặc màu men xuống cấp nghiêm trọng,... bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp tối ưu giúp lấy lại hàm răng đẹp mà vẫn đảm bảo chức năng ăn nhai. 

Bọc răng sứ là dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao yêu cầu bác sĩ phải có chuyên môn cao, quy trình mài răng, bọc sứ đúng cách và sử dụng vật liệu sứ chất lượng. Do vậy, chi phí cho dịch vụ bọc sứ có mức giá không hề rẻ.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu một chiếc phụ thuộc phần lớn vào chất liệu mão sứ được sử dụng. Cụ thể như sau:

  • Các dòng răng sứ kim loại như Titan hay Cr-co có giá trung bình từ 1.000.000 - 3.000.000 VNĐ/ răng.
  • Những dòng răng toàn sứ cao cấp, thẩm mỹ và bền hơn như Cercon, Lava Plus, Zirconia, Emax,... có giá dao động từ 5.000.000 - 10.000.000 VNĐ/răng.

Bên cạnh đó, các yếu tố liên quan đến địa chỉ bọc răng sứ, bác sĩ thực hiện,... cũng có thể tác động và ảnh hưởng đến chi phí dẫn đến sự chênh lệch trong mức giá dịch vụ bọc răng sứ ở mỗi nha khoa.

Tại Vũng Tàu có những địa chỉ nha khoa bọc răng sứ nào uy tín? Bảng giá bọc răng sứ cụ thể là bao nhiêu? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong phần dưới đây.

Bảng giá bọc răng sứ tại 7 nha khoa uy tín Vùng Tàu

Bọc răng sứ là dịch vụ nha khoa thẩm mỹ phổ biến được đầu tư mạnh ở nhiều nha khoa lớn tại Vũng Tàu. BookingCare sẽ phân tích dịch vụ và chi phí bọc răng sứ tham khảo ở 7 phòng nha lớn, uy tín tại Vũng Tàu để bạn đọc tham khảo.

1. Nha khoa Tâm Đức Smile

Địa chỉ: 102 Ba Cu, Phường 4, TP. Vũng Tàu

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 08h00 - 12h00 và 14h00 - 20h00
  • Chủ nhật: 08h00 - 12h00

Nha khoa Tâm Đức Smile được thành lập vào năm 2008 với tổng cộng hơn 30 chi nhánh trên toàn miền Nam, trong đó có tại thành phố Vũng Tàu. Tâm Đức Smile là địa chỉ bọc răng sứ Vũng Tàu tin cậy với đội ngũ bác sĩ và phụ tá có trình độ chuyên môn cao.

Đứng đầu hệ thống Tâm Đức Smile toàn quốc là bác sĩ Nguyễn Phương Nam (Tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y dược TP.HCM).

Tại sao nên bọc răng sứ tại Nha khoa Tâm Đức Smile?

Nha khoa Tâm Đức Smile có sự đầu tư chỉn chu về cơ sở vật chất, trang thiết bị và hệ thống công nghệ hiện đại phục vụ quy trình bọc răng sứ đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

  • Khảo sát và kiểm tra tình trạng răng trước điều trị bằng máy chụp CT 3D Conebeam uy tín, thiết kế nụ cười phù hợp với khuôn mặt nhờ công nghệ Smile Design tiên tiến, scan dấu răng bằng máy iTEOR 5D.
  • Nha khoa Tâm Đức Smile Sở hữu labo răng sứ cao cấp được đầu tư công nghệ CAD/CAM mới nhất cùng đội ngũ kỹ thuật viên thành thạo chế tác răng sứ.
  • Các loại bọc răng sứ được sử dụng tại nha khoa Tâm Đức Smile đều là những dòng mão sứ chất lượng tốt như: Cercon, Cercon HT Full, Katana Fuji, XT Smile, Emax, Lava Plus, Jelenko USA, Nacera Pearl, Lava Esthetic, Jelenko USA Ultra. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn loại bọc răng sứ phù hợp nhất.
  • Nha khoa ứng dụng quy trình bọc sứ ưu tiên bảo tồn tối đa răng thật, không cần mài nhỏ. Quá trình bọc nhẹ nhàng, không ê buốt, đem lại hàm răng tự nhiên và chắc khỏe.
Tâm Đức hỗ trợ tối đa cho khách hàng bọc sứ
Tâm Đức hỗ trợ tối đa cho khách hàng bọc sứ - Ảnh: nhakhoatamducsmile.com

Bọc răng sứ tại Nha khoa Tâm Đức Smile giá bao nhiêu?

Giá bọc răng sứ tại Tâm Đức Smile dao động trong khoảng 2.000.000 - 16.000.000 VNĐ/ răng. Mỗi dòng răng đều có chính sách bảo hành từ 3 năm - 28 năm. Dưới đây là thông tin giá bọc răng sứ tại Nha khoa Tâm Đức Smile mà bạn đọc có thể tham khảo:

Loại răng sứ Giá (VNĐ/ chiếc) Bảo hành
JELENKO - JELENKO MULTI 7.200.000 - 15.000.000 20 - 25 năm
ARGEN Z - ARGEN Z MULTI 8.800.000 - 16.000.000 22 - 28 năm
WHITE MATT 9.000.000 19 năm
GOLD 10.200.000 19 năm
HIGH TRANSLUCENT 9.500.000 19 năm
BLEACH - BLEACH INNOVATION 12.000.000 - 14.000.000 19 năm
CERCON HT 4.200.000 8 năm
XT SMILE 5.000.000 12 năm
NACERA PEARL 8.000.000 16 năm
LAVA PLUS - LAVA ESTHETIC 6.300.000 - 9.000.000 15 - 18 năm
KATANA FUJI  2.800.000 6 năm
SUPER ZIP 2.000.000 3 năm
VENEER EMAX 5.000.000 10 năm

Đối với dịch vụ bọc sứ, Nha khoa Tâm Đức Smile miễn phí các dịch vụ: khám và kiểm tra ban đầu, chụp film Conebeam CT, scan răng ITERO 5D.

Mặt khác, Phòng nha có hỗ trợ thanh toán trả góp cho các trường hợp bọc nhiều răng sứ thông qua nhiều hình thức khác nhau mà không thu lãi suất. Bên cạnh đó, Nha khoa Tâm Đức Smile còn tung ra nhiều ưu đãi dành riêng cho dịch vụ bọc răng sứ với chi phí giảm đáng kể. Bạn đọc có thể tham khảo thêm trên fanpage/website của Phòng nha.

2. Nha khoa Hoa Sứ

Địa chỉ: 89B Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 11h30 và 13h30 - 20h00
  • Chủ nhật: 8h00 - 11h30

Trải qua hành trình dài hơn 14 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Hoa Sứ hiện đang là một trong những địa chỉ nha khoa Vũng Tàu hàng đầu cung cấp dịch vụ thăm khám và điều trị răng miệng uy tín.

Chịu trách nhiệm chuyên môn chính tại Nha khoa Hoa Sứ là chuyên gia Răng Hàm Mặt hơn 25 năm kinh nghiệm Võ Thành Cảnh. Bác sĩ Cảnh có thời gian tu nghiệp, đào tạo nha khoa tại Đại học Loma Linda, Hoa Kỳ.

Tại sao nên bọc răng sứ tại Nha khoa Hoa Sứ?

  • Khách hàng được kiểm tra vị trí gắn sứ và sức khỏe răng miệng tổng quát bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại gồm: máy X Quang Conebeam CT 3D, công nghệ VCeph 3D, hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn hiện đại.
  • Quy trình bọc sứ nhẹ nhàng, sử dụng máy đánh thuốc bọc sứ cao cấp an toàn cho khách hàng. Sau bọc sứ, bác sĩ có hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc răng và hẹn lịch tái khám kiểm tra răng sứ định kỳ.
  • Đội ngũ bác sĩ phụ trách bọc răng sứ tại Nha khoa Hoa Sứ đều là các bác sĩ có chuyên môn trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm phục hình sứ chuyên nghiệp.
  • Phòng nha sử dụng các loại răng sứ được làm từ những chất liệu tốt, mang tính thẩm mỹ tối đa và tự nhiên như răng thật như răng sứ từ kim loại Titan hoặc răng sứ không kim loại như Zirconia Katana, Zirconia Cercon HT/ Lava, Zirconia HT Smile, Cercon, Emax, Venus,... Tất cả những loại răng sứ kể trên đều
Các bác sĩ điều trị trong không gian hiện đại của Hoa Sứ
Các bác sĩ điều trị trong không gian hiện đại của Hoa Sứ - Ảnh: nhakhoahoasu.com

Bọc răng sứ tại Nha khoa Hoa Sứ giá bao nhiêu?

Nha khoa Hoa Sứ cung cấp dịch vụ bọc răng sứ với các mức giá khác nhau, tùy vào sự lựa chọn phù hợp của khách hàng. Giá dịch vụ dao động từ 1.500.000 - 6.500.000 đồng/răng. Đây có thể xem là giá khá hợp lý so với dịch vụ và công nghệ sử dụng tại nha khoa.

Ngoài ra, khi thực hiện bọc răng sứ tại đây, khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành từ 2 - 5 năm. Bảng giá bọc răng sứ chi tiết có thể tham khảo dưới đây.

Loại răng sứ Giá (VNĐ/ chiếc) Bảo hành
Răng sứ DDBIO 6.800.000 5 năm
Răng sứ Zirconia 8.00.000 4 năm
Răng sứ Titan 3.300.000 3 năm

So với các địa chỉ nha khoa được đề cập đến trong bài viết như: Nha khoa Tâm Đức Smile, Nha khoa Việt Nga,... thì nha khoa Hoa Sứ có mức giá bọc răng sứ thấp hơn khá nhiều. Với đội ngũ bác sĩ uy tín cùng chất lượng dịch vụ đạt chuẩn thì đây là địa chỉ nha khoa uy tín có mức giá tốt mà bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn.

BookingCare chưa ghi nhận thông tin các chương trình ưu đãi về giá cũng như hình thức trả góp tại Nha khoa Hoa Sứ. Bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp Phòng nha để được tư vấn cụ thể hơn.

3. Nha khoa Kim

Địa chỉ: 75 Lê Hồng Phong, Phường 7, TP. Vũng Tàu

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00
  • Chủ nhật: 8h00 - 11h30

Nha khoa Kim là thương hiệu Nha khoa uy tín về chất lượng dịch vụ với nhiều chi nhánh trên khắp cả nước. Chi nhánh Nha khoa Kim tại Vũng Tàu là một trong những địa chỉ nha khoa Vũng Tàu uy tín cung cấp các dịch vụ với quy trình thăm khám, điều trị chuyên nghiệp và hệ thống trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tại sao nên bọc răng sứ tại Nha khoa Kim?

  • Nha khoa Kim đầu tư hệ thống Labo sản xuất răng sứ riêng biệt theo công nghệ CAD/CAM 3D hiện đại, cho ra các sản phẩm chuẩn xác theo thiết kế. Ngoài ra, phòng khám còn có nhiều máy móc nhập khẩu châu Âu để phục vụ cho quá trình bọc răng sứ như máy nướng Zirco KDF, máy tin mẫu 3D formlabs,...
  • Quá trình thăm khám và lên phác đồ sẽ được căn cứ vào kết quả chụp phim CT Conebeam 3D hiện đại. Đây là kỹ thuật X-quang tiên tiến hàng đầu cho các phòng nha niềng răng, phục hình implant và đặc biệt là răng sứ thẩm mỹ như nha khoa Kim.
  • Phòng nha có đa dạng các loại sứ từ cơ bản đến cao cấp bao gồm Titan, Cr-co, Sage, Bio, Sage Shine, Bio Shine HT,.... Mỗi loại sẽ có độ thẩm mỹ, chịu lực và tương thích sinh học khác nhau. Tùy theo hướng dẫn của bác sĩ và nhu cầu của khách hàng, nha khoa sẽ thực hiện bọc sứ và có bảo hành tùy loại.
  • Nhờ ứng dụng số hóa và tự động hóa hoàn toàn nên thời gian sản xuất răng sứ của Nha Khoa Kim rút ngắn được 40% so với phương pháp thủ công, chất lượng tốt và tương xứng giá thành.
Khu điều trị hiện đại của nha khoa Kim
Khu điều trị hiện đại của nha khoa Kim - Ảnh: nhakhoakim.com

Bọc răng sứ tại Nha khoa Kim giá bao nhiêu?

Nha khoa Kim mang lại cho khách hàng dịch vụ xứng tầm và các gói bảo hành uy tín có thời hạn kéo dài từ 3 - 15 năm. Chi phí bọc răng sứ sẽ dao động từ 2.500.000 - 10.500.000 đồng/răng. Cụ thể như sau:

Loại răng sứ Chi phí (VNĐ/ chiếc) Bảo hành
Răng sứ kim loại Titan 2.500.000 3 năm
Răng sứ kim loại Cr-co 3.500.000 4 năm
Răng sứ Sage 5.500.000 đồng/răng 5 Năm
Răng sứ Bio 6.900.000 đồng/răng 7 Năm
Răng sứ Sage Shine 8.800.000 đồng/răng 10 Năm
Răng sứ Bio Shine HT 10.500.000 đồng/răng 15 năm

Phòng khám cũng có chính sách trả góp để giảm gánh nặng cho khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể thanh toán chi phí định kỳ (từ 3 - 6 tháng) thông qua thẻ tín dụng của các ngân hàng có liên kết với Nha khoa Kim.

Ngoài ra, Nha khoa Kim cũng thường xuyên có các ưu đãi lớn cho dịch vụ bọc răng sứ. Các thông tin về ưu đãi và trả góp bạn đọc có thể tham khảo trực tiếp trên website của Phòng nha.

4. Nha khoa Quốc Bình

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 19 Phạm Hồng Thái, Phường 7, TP. Vũng Tàu
  • Cơ sở 2: 28 Lê Lợi, Phường 4, TP. Vũng Tàu
  • Cơ sở 3: 649 Trương Công Định, Phường 7, TP. Vũng Tàu

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 11h30 và 14h00 - 20h30
  • Chủ nhật: Không làm việc

Nha khoa Quốc Bình Vũng Tàu là địa chỉ chăm sóc và điều trị răng miệng thuộc top nha khoa uy tín tại Vũng Tàu được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Phòng nha cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ nha khoa tổng quát đến nha khoa thẩm mỹ, trong đó phải kể đến dịch vụ bọc răng sứ. Phụ trách chuyên môn tại phòng khám là Bác sĩ Phan Quốc Bình - chuyên gia nha khoa nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ bác sĩ trẻ có chuyên môn cao.

Tại sao nên bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc Bình?

  • Nha khoa Quốc Bình được đầu tư cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ với hệ thống thiết bị hiện đại. Khách hàng bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc Bình sẽ được các bác sĩ sẽ tiến hành chụp phim CT Cone Beam 3 chiều và quét mẫu hàm 3D để đưa ra phác đồ điều trị chuẩn xác nhất.
  • Các loại răng sứ được nha khoa Quốc Bình sử dụng trong dịch vụ bọc răng sứ bao gồm: Titan, Zolid, Lava, Cercon HT,... khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể về các loại răng sứ nhằm lựa chọn chất liệu răng phù hợp nhất.
Điều trị tại Quốc Bình
Nha khoa Quốc Bình có nhiều chi nhánh với khu vực điều trị được đầu tư hiện đại - Ảnh: nhakhoaquocbinh.com

Bọc răng sứ tại Nha khoa Quốc Bình giá bao nhiêu?

Chi phí bọc răng sứ tại nha khoa Quốc Bình dao động từ 1.500.000 - 6.000.000 đồng/ răng. Đây có thể xem là mức giá khá hợp lý so với mặt bằng chung các nha khoa Vũng Tàu. Đặc biệt, phòng khám miễn phí hoàn toàn thăm khám và tư vấn ban đầu.

Loại răng sứ Chi phí (VNĐ/ răng)
Răng sứ kim loại 1.500.000 - 2.000.000
Răng sứ Titan 2.200.000 - 2.700.000

Răng sứ không kim loại (Lava, Zolid, Cercon HT)

4.000.000 - 6.000.000

Nha khoa Quốc Bình có nhiều chính sách hỗ trợ giá cho người đi khám như thanh toán trả góp, ưu đãi khi sử dụng bảo hiểm PVI,... Với mỗi trường hợp bọc sứ khác nhau, Nha khoa tư vấn các chương trình ưu đãi cụ thể phù hợp.

5. Nha khoa Việt Nga

Địa chỉ:

  • 111 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu
  • D1-2/22 Nguyễn Hữu Cảnh, Khu Đô Thị Chí Linh, Phường Nguyễn An Ninh, Tp. Vũng Tàu

Thời gian hoạt động:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 08h00 - 20h30
  • Chủ nhật: Sáng: 08h00 - 18h00

Nha khoa Việt Nga là một trong số các hệ thống phòng khám nha khoa uy tín được nhiều khách hàng quan tâm tại Vũng Tàu. Phòng khám đầu tư không gian thoáng mát, sạch sẽ, cơ sở vật chất và máy móc thiết bị phục vụ khám, điều trị hiện đại.

Tại sao nên bọc răng sứ tại Nha khoa Việt Nga?

  • Hệ thống máy móc tại Nha khoa Việt Nga được nhập khẩu từ Châu Âu. Nha khoa có công nghệ phục hình toàn răng và phục hình cùi răng.
  • Quy trình thực hiện nhanh gọn, răng sứ được làm theo từng mẫu răng của khách hàng. Các bác sĩ sẽ lên phác đồ dựa trên kết quả từ hệ thống X-quang 3D kỹ thuật số. Nhờ vậy, có thể bảo tồn được tối đa răng thật mà không ảnh hướng đến tủy răng.
  • Quá trình bọc sẽ được thực hiện trong không gian nha khoa đạt chuẩn, có ghế nha khoa chất lượng, hệ thống camera nội soi kỹ thuật số đời mới, kính phóng đại với đèn LED,...
  • Các loại răng sứ được sử dụng tại nha khoa Việt Nga bao gồm răng sứ Titan và các dòng răng toàn sứ như Ziconia Đức, Cercon HT, Veneer Emax, HT SIMLE FULL, Lava Plus,... Tùy loại răng, phòng khám sẽ bảo hành từ 3 đến 15 năm.
Máy móc hiện đại hỗ trợ các bác sĩ
Máy móc hiện đại hỗ trợ các bác sĩ bọc răng sứ nhanh và an toàn - Ảnh: nhakhoavietnga.vn

Bọc răng sứ tại Nha khoa Việt Nga giá bao nhiêu?

Chi phí bọc răng sứ tại nha khoa Việt Nga dao động trong khoảng 2.000.000 - 12.000.000 VNĐ/răng. Nha khoa Việt Nga cam kết cung cấp dịch vụ nha khoa hiện đại, hưởng các ưu đãi giảm 5% cho các dịch vụ bọc răng sứ và được hỗ trợ bảo hành theo cam kết.

Dưới đây là bảng giá bọc răng sứ tại Nha khoa Việt Nga mà BookingCare tìm hiểu được:

Loại răng sứ Chi phí (VNĐ/ chiếc) Bảo hành
Răng sứ Titan 2.000.000 3 năm
Răng sứ Ziconia Đức 4.000.000 7 năm
Răng sứ Cercon HT 5.000.000 10 năm
Răng sứ Veneer Emax 6.000.000 5 năm
Răng sứ HT SIMLE FULL 8.000.000 10 năm
Răng sứ Lava Plus 12.000.000 15 năm

6. Nha khoa Sao Mai

Địa chỉ: 405 - 407 Trương Công Định, Phường 7, Vũng Tàu.

Thời gian hoạt động: 8h - 11h30, 14h - 20h30 tất cả các ngày trong tuần

Nha khoa Sao Mai là một trong số ít các nha khoa tại Vũng Tàu chuyên sâu về dịch vụ bọc răng sứ bên cạnh các dịch vụ nha khoa khác. Không chỉ có đội ngũ chuyên môn lành nghề, Phòng nha còn ứng dụng nhiều công nghệ nổi bật trong điều trị phục hình sứ, giúp khách hàng lấy lại nụ cười tự tin chỉ sau thời gian ngắn.

Tại sao nên bọc răng sứ tại Nha khoa Sao Mai?

Với những ưu điểm nổi bật trong dịch vụ phục hình sứ, Nha khoa Sao Mai là điểm đến lý tưởng cho những ai có nhu cầu bọc sứ chất lượng cao tại Vũng Tàu:

  • Trang bị labo mini chế tác răng sứ ngay tại Nha khoa, rút ngắn thời gian điều trị và chờ đợi của khách hàng, dễ dàng chế tác và tinh chỉnh kích thước răng sứ sao cho phù hợp với từng trường hợp nhất định.
  • Phòng nha sử dụng công nghệ Nano Shining 5S để phục hồi răng hư tổn, bên cạnh đó là loạt trang thiết bị và máy móc kỹ thuật cao hỗ trợ quá trình bọc sứ chuyên nghiệp.
  • Đa dạng các loại răng sứ, từ răng sứ không kim loại đến răng kim loại. Hiện Nha khoa Sao Mai đang sử dụng các loại răng sứ bao gồm: răng sứ Titan, Zirconia, Cercon và Emax.
  • Khu vực điều trị đảm bảo vô trùng tuyệt đối với hệ thống máy hấp dụng cụ đạt chuẩn.
bọc răng sứ nha khoa sao mai
Khu vực điều trị hiện đại tại Nha khoa Sao Mai - Ảnh: Nha khoa Sao Mai

Bọc răng sứ tại Nha khoa Sao Mai giá bao nhiêu?

Nha khoa Sao Mai công khai chi tiết giá bọc răng sứ từng loại trên trang web chính thức của phòng khám. Theo đó, giá bọc răng sứ tại Nha khoa Sao Mai có mức giá dao động từ 2.500.000 - 20.000.000 VNĐ/chiếc. Mời bạn đọc tham khảo bảng giá bọc răng sứ cụ thể dưới đây:

Loại răng sứ Giá cụ thể
Răng sứ Titan 2.500.000 đồng/răng
Răng sứ Zirconia 4.000.000 đồng/răng
Răng sứ Cercon 5.000.000 đồng/răng
Răng sứ Emax 7.500.000 đồng/răng
Răng sứ OroDent 20.000.000 đồng/răng

Ngoại trừ răng sứ OroDent có mức giá cao hơn hẳn so với các địa chỉ nha khoa khác thì những dòng răng sứ còn lại tại Nha khoa Sao Mai có mức giá khá hợp lý, tương đường với nhiều địa chỉ nha khoa uy tín tại Vũng Tàu.

Tuy nhiên, Phòng nha vẫn có một số chương trình giảm giá vào những dịp đặc biệt trong năm. Khi tới khám trực tiếp, nhân viên Phòng nha sẽ tư vấn cụ thể cho từng trường hợp khách hàng.

7. Nha khoa Vạn Thành

Địa chỉ: 55 Lý Thường Kiệt, Phường 1, Vũng Tàu

Thời gian hoạt động: 8h - 12h,, 14h - 20h các ngày trong tuần

Nha khoa Vạn Thành là hệ thống nha khoa lớn với tổng cộng 8 chi nhánh hoạt động tại Vũng Tàu và Đồng Nai. Các cơ sở nha khoa thuộc thương hiệu Vạn Thành chuyên điều trị các bệnh lý răng miệng phổ biến, đồng thời thực hiện thẩm mỹ răng miệng theo nhu cầu của khách hàng.

Tại sao nên bọc răng sứ tại Nha khoa Vạn Thành?

Được đầu tư tốt về cơ sở vật chất và đội ngũ chuyên môn, nha khoa Vạn Thành là địa chỉ bọc răng sứ uy tín mà bạn đọc tại Vũng Tàu nên tham khảo:

  • Phòng nha được đầu tư các loại trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất ở khu điều trị khang trang, đảm bảo tiêu chí vô khuẩn nghiêm ngặt. Một số loại máy đang được sử dụng tại Nha khoa Vạn Thành như máy chụp CT Conbebeam 3D.
  • Nha khoa có quy trình bọc sứ bài bản, ưu tiên bảo vệ chân răng sau khi điều trị tủy, không gây đau nhức trong và sau khi bọc sứ xong. Ngoài ra, khách hàng được hẹn lịch tái khám thường xuyên để kiểm tra chất lượng sứ trong thời gian bảo hành.
  • Nha khoa Vạn Thành sử dụng các loại răng sứ làm từ chất liệu tốt, chắc chắn và an toàn cho sức khỏe người dùng. Một số loại răng sứ Phòng nha đang sử dụng gồm: Titan, DDBio, Cercon,...
  • Đặc biệt hơn, Phòng nha có chính sách bảo hành cụ thể cho răng sứ trong thời gian từ 5 - 10 năm. Khách hàng sẽ được thay mới hoặc điều trị lại miễn phí nếu răng sứ có vấn đề trong quá trình sử dụng.
bọc răng sứ nha khoa vạn thành
Bác sĩ tiến hành điều trị bọc sứ tại không gian điều trị Nha khoa Vạn Thành - Ảnh: Nha khoa Vạn Thành

Bọc răng sứ tại Nha khoa Vạn Thành giá bao nhiêu?

Răng sứ tại Nha khoa Vạn Thành dao động từ 3.300.000 - 8.300.000 VNĐ/ chiếc, phụ thuộc vào chất liệu răng mà khách hàng lựa chọn. Dưới đây là bảng giá chi tiết các loại răng sứ tại Nha khoa Vạn Thành để bạn đọc tiện theo dõi:

Loại răng sứ Giá (VNĐ/ chiếc)
Răng sứ Titan 3.300.000 
Răng toàn sứ DDBio 6.800.000 
Răng toàn sứ Zirconia 8.300.000 

Nhận xét chung, giá răng sứ tại Nha khoa Vạn Thành nằm trong khoảng giá cao của các loại răng sứ phổ biến trên thị trường hiện nay. Bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn nếu thấy phù hợp với khả năng tài chính.

Hàng tháng, hệ thống Nha khoa Vạn Thành có các chương trình ưu đãi chung và riêng cho từng chi nhánh dành cho dịch vụ bọc răng sứ. Bạn đọc có thể tìm hiểu chi tiết thông tin ưu đãi trên webiste hoặc fanpage của Nha khoa Vạn Thành Vũng Tàu.

Trên đây là các thông tin 7 nha khoa uy tín có dịch vụ phục hình răng sứ tại Vũng Tàu. BookingCare hy vọng bạn đọc đã được giải đáp thắc mắc bọc răng sứ giá bao nhiêu để chuẩn bị kinh phí, cải thiện thẩm mỹ răng.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Trợ lý AI BookingCare