BookingCare ra mắt Trợ lý AI - Bước tiến mới trong chăm sóc sức khỏe với trí tuệ nhân tạo

Tác giả: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Gần 3 năm kinh nghiệm sản xuất nội dung trong lĩnh vực Y tế
- Xuất bản: 25/09/2024 - Cập nhật lần cuối: 26/09/2024

BookingCare ra mắt Trợ lý AI, một sản phẩm tiên phong trong việc hỗ trợ hỏi đáp thông tin và kết nối dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam.

BookingCare ra mắt trợ lý AI
BookingCare ra mắt Trợ lý AI - Bước tiến mới trong chăm sóc sức khỏe với trí tuệ nhân tạo - Ảnh: BookingCare

Trong bối cảnh công nghệ phát triển nhanh chóng, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào chăm sóc sức khỏe đang dần trở nên phổ biến trên thế giới.

Ngày nay, chúng ta đã chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ trong cách tiếp cận các dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe từ việc tự tra cứu thông tin đến các giải pháp kết nối trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa, dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe.

Hiểu rõ nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, BookingCare ra mắt Trợ lý AI, một sản phẩm tiên phong trong việc hỗ trợ hỏi đáp thông tin và kết nối dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam.

Nhu cầu ngày càng lớn về thông tin và dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe

Hãy tưởng tượng một buổi sáng bạn thức dậy và cảm thấy đau đầu, mệt mỏi. Theo thói quen, điều đầu tiên mà bạn sẽ làm là mở điện thoại và tìm kiếm trên Google.

Tuy nhiên, sau khi lướt qua hàng loạt thông tin, có thể bạn vẫn không chắc chắn liệu triệu chứng mình gặp là do cảm cúm thông thường hay là dấu hiệu của một bệnh lý nghiêm trọng hơn.

Câu hỏi tiếp theo là: có cần đi khám không? Nếu có, nên đi khám ở đâu? Làm sao để chọn được bác sĩ chuyên khoa phù hợp? Chi phí khám bệnh là bao nhiêu? Và liệu có cách nào đặt lịch khám trực tuyến thuận tiện mà không cần chờ đợi lâu?

Bạn gọi điện hoặc nhắn tin cho một người quen biết làm trong ngành Y và hỏi thêm một người khác làm việc tại một bệnh viện với hy vọng sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ đúng cách.

Mỗi ngày, có khoảng 1 tỷ truy vấn về y tế sức khỏe trên Google và khoảng 7% tổng số câu hỏi trên Google có liên quan đến sức khỏe. Ở Việt Nam, các trang web y tế của các bệnh viện lớn như Vinmec hay Medlatec thu hút hàng triệu lượt truy cập hàng tháng.

Việc tìm kiếm thông tin sức khỏe qua Google và hỏi ý kiến bạn bè là thói quen phổ biến. Nhưng liệu đây có phải là cách tiếp cận hiệu quả?

Trợ lý AI BookingCare - Người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe tin cậy

Hiểu được những thách thức mà người dùng gặp phải, BookingCare đã phát triển và ra mắt Trợ lý AI, được tích hợp các mô hình ngôn ngữ lớn (ChatGPT, Gemini, Claude) có khả năng hiểu và xử lý ngôn ngữ tự nhiên.

Một giải pháp giúp bạn không chỉ tra cứu hỏi đáp thông tin y tế sức khỏe mà còn kết nối trực tiếp với các dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Trợ lý AI của BookingCare đóng vai trò như một "người bạn đồng hành" đáng tin cậy, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc tìm hiểu và giải quyết các vấn đề sức khỏe một cách nhanh chóng, tin cậy và tiện lợi.

Với Trợ lý AI, bạn chỉ cần mở ứng dụng hoặc truy cập website BookingCare và đặt câu hỏi liên quan đến sức khỏe của mình. Trợ lý AI sẽ trả lời các thắc mắc về triệu chứng, thông tin về bệnh lý và đề xuất các dịch vụ y tế phù hợp.

Điều khác biệt là Trợ lý AI còn có khả năng cá nhân hóa thông tin dựa trên dữ liệu cá nhân và lịch sử tương tác của bạn, giúp bạn có trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt hơn và hiệu quả hơn.

Trợ lý AI BookingCare
Trợ lý AI BookingCare - Người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe tin cậy - Ảnh: BookingCare

Trải nghiệm dịch vụ y tế toàn diện, liền mạch

Sự khác biệt mà Trợ lý AI mang lại không chỉ nằm ở việc cung cấp thông tin thông qua cuộc hội thoại, mà còn ở khả năng kết nối bạn với bác sĩ chuyên khoa, các cơ sở và dịch vụ y tế phù hợp giúp bạn đặt lịch hẹn nhanh chóng.

Trong trường hợp cần thiết, Trợ lý AI có thể hỗ trợ kết nối khám bệnh từ xa hoặc kết nối với các dịch vụ y tế tại nhà, mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm cho người dùng.

Bên cạnh đó, trong thời gian tới, Trợ lý AI của BookingCare còn tích hợp các tính năng hữu ích như nhắc lịch khám, theo dõi liệu trình điều trị, hỗ trợ đặt mua thuốc trực tuyến và gửi thuốc về tận nhà nếu người dùng có yêu cầu. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời cung cấp dịch vụ y tế chăm sóc y tế toàn diện và liền mạch cho khách hàng.

Giao diện trợ lý AI BookingCare
Trợ lý AI BookingCare hỗ trợ hỏi đáp thông tin và kết nối dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe - Ảnh: BookingCare

Hướng đến tương lai của chăm sóc sức khỏe tin cậy với chi phí hợp lý

Với mục tiêu không ngừng cải thiện và nâng cao trải nghiệm người dùng, BookingCare hy vọng Trợ lý AI sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình Việt Nam trong hành trình chăm sóc sức khỏe.

Sự ra đời của Trợ lý AI không chỉ đánh dấu một bước ngoặt mới trong hành trình phát triển của BookingCare mà còn hướng tới một tương lai nơi mà mỗi người, mỗi nhà trên khắp Việt Nam đều có thể tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng, tin cậy với chi phí hợp túi tiền.

Từ nay, khi cần tìm hiểu thông tin và kết nối dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe, bạn không cần phải tìm kiếm khắp nơi trên Google hay hỏi ý kiến bạn bè nữa. Hãy để Trợ lý AI của BookingCare giúp bạn có những thông tin y tế tin cậy, kịp thời và kết nối bạn với những dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Với Trợ lý AI BookingCare, bạn có thể dễ dàng:

  • Hỏi - đáp thông tin y tế sức khỏe: Từ những câu hỏi về dấu hiệu, triệu chứng bệnh, cách điều trị,... đến thăm khám, bệnh viện, bác sĩ, dịch vụ y tế, Trợ lý AI đều có thể cung cấp cho bạn những thông tin nhanh chóng, tin cậy dựa trên cơ sở dữ liệu y khoa và quá trình huấn luyện, tinh chỉnh.
  • Đặt lịch khám: Chỉ với vài thao tác, Trợ lý AI có thể hỗ trợ bạn đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa, kết nối các dịch vụ y tế tại các bệnh viện, phòng khám uy tín tại Hà Nội và TP.HCM.
  • Kết nối với dịch vụ y tế tại nhà: Nếu không tiện đến bệnh viện, bạn có thể yêu cầu Trợ lý AI hỗ trợ dịch vụ khám từ xa, xét nghiệm tại nhà hoặc mua thuốc trực tuyến.

Ra mắt chỉ là sự khởi đầu, hành trình học hỏi, tinh chỉnh và tối ưu cần nhiều nỗ lực hơn nữa. Khi đó Trợ lý AI BookingCare thực sự là một “người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe” hiểu biết và đồng cảm dựa trên dữ liệu được cá nhân hóa, cung cấp thông tin tin cậy và kết nối dịch vụ chăm sóc y tế phù hợp.

Mời bạn hãy trải nghiệm Trợ lý AI.

 
 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính

Trợ lý AI

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/