Căng da mặt giá bao nhiêu tiền? Bảng giá căng chỉ tại Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 08/09/2022, Cập nhật lần cuối: 12/06/2023

Căng chỉ đang trở thành phương pháp làm đẹp phổ biến. Ngoài việc lựa chọn địa chỉ uy tín, khách hàng cũng muốn biết thêm về chi phí, giá tiền cho một lần căng chỉ.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
căng chỉ tại hà nội bao nhiêu tiền
Review bảng giá căng chỉ tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cho một lần căng chỉ như loại chỉ, tay nghề bác sĩ, vùng da cần thẩm mỹ, đặc biệt là địa chỉ căng chỉ uy tín...

Cần lưu ý, căng chỉ là một biện pháp thẩm mỹ nội khoa, yêu cầu cao về trình độ bác sĩ, loại chỉ thực hiện. Vì vậy, giá căng chỉ da mặt không hề rẻ, dao động khoảng 20 - 80 triệu đồng tuỳ từng vùng mặt. 

Bài viết dưới đây, BookingCare thông tin đến bạn về bảng giá căng chỉ tại Hà Nội.

Có nên thực hiện "căng chỉ giá rẻ"?

Hiện nay, trên các trang facebook, fanpage, group làm đẹp truyền tay nhau những dịch vụ căng chỉ giá rẻ, căng chỉ nâng cơ toàn mặt chỉ có giá 3 triệu đồng. Cùng dịch vụ đó, những bệnh viện, phòng khám da liễu thẩm mỹ lớn có giá từ 60 - 100 triệu đồng. Đây là thông tin mà bất cứ bạn đọc nào khi tìm hiểu về dịch vụ căng chỉ cần phải suy nghĩ thật kĩ.

Cơ sở căng chỉ giá rẻ kém chất lượng
Những cơ sở căng chỉ giá rẻ tràn lan trên các hội nhóm - Ảnh: Chụp từ facebook

Để thực hiện một ca căng chỉ thành công, cần bác sĩ chuyên môn về da liễu và chi phí mua chỉ, cùng với đó là đầu tư phòng phẫu thuật vô trùng. Vậy vì sao lại xuất hiện giá căng chỉ da mặt là 3 triệu đồng? Một số lí do kể đến như sau: 

  • Người thực hiện không có chuyên môn, kiến thức về y khoa, thường chỉ học 1 khoá 3 - 5 buổi về kỹ thuật căng chỉ, và áp dụng ngay cho khách hàng.
  • Các loại chỉ rẻ tiền không rõ nguồn gốc, không được bất kỳ cơ quan nào chứng nhận. 
  • Cơ sở thẩm mỹ không có giấy phép hoạt động, điều kiện vệ sinh không đảm bảo, dễ gây tình trạng nhiễm trùng cho bệnh nhân.

Và khi thực hiện căng chỉ tại những cơ sở y tế kém chất lượng đó, rất có thể bệnh nhân sẽ nhận lại những biến chứng nặng nề như dị ứng, chảy máu, nguy cơ khô mũi, xoang… Nặng hơn có thể dẫn đến hiện tượng đau kéo dài, viêm thân mũi, nhiễm trùng, thủng đầu mũi, bị vẹo, hai lỗ mũi không đều nhau, thậm chí hoại tử vùng mũi (Theo TS.BS Vũ Thái Hà - Đại học Y Hà Nội)

hậu quả của căng chỉ thẩm mỹ giá rẻ
Bệnh nhân nâng mũi bằng loại chỉ kém chất lượng, để lại hậu quả trên khuôn mặt - Ảnh: dalieu.vn

Như vậy, bạn đọc không nên tin tưởng vào lời quảng cáo căng chỉ giá rẻ, dù phải bỏ thêm chi phí, hãy lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín, rõ ràng, có tâm và có trách nhiệm với khách hàng.

Giá căng chỉ cao hay thấp phụ thuộc vào yếu tố nào?

Cùng lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ da liễu, cùng bác sĩ thực hiện, nhưng có thể mỗi bệnh nhân sẽ được báo một mức giá căng chỉ khác nhau. Điều này còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như sau:

  • Mức độ lão hoá của da: Ở vùng da càng lão hoá, chảy xệ, lượng chỉ được sử dụng đưa vào da mặt càng nhiều, dẫn đến chi phí thực hiện thẩm mỹ càng tăng
  • Vị trí thẩm mỹ được thực hiện: Nếu bạn chỉ có nhu cầu căng chỉ 1 vùng da nhất định như trán, rãnh cười, mũi thì chi phí sẽ ít hơn nhiều so với căng chỉ cả khuôn mặt.
  • Trình độ chuyên môn của bác sĩ: như đã nói ở trên, nếu bạn chọn những bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao thì chi phí sẽ càng lớn. Những bác sĩ có chuyên môn cao sẽ biết nên dùng loại chỉ nào cho vùng da phù hợp, kỹ thuật cao để hạn chế những tổn thương nhất định cho da.
  • Cơ sở thẩm mỹ: những bệnh viện da liễu thẩm mỹ được đầu tư các phòng phẫu thuật, dụng cụ thẩm mỹ đảm bảo vệ sinh sẽ có giá cao hơn những thẩm mỹ viện thông thường.  
  • Loại chỉ sử dụng: thực chất, mỗi vùng da, loại da sẽ sử dụng một loại chỉ khác nhau, điều này sẽ do bác sĩ tư vấn và quyết định. Nếu vùng da của bạn nhiều vấn đề, sẽ phải sử dụng loại chỉ đắt tiền hơn để mang lại hiệu quả cao.

Mỗi phòng khám da liễu thẩm mỹ sẽ có những mức giá chênh lệch nhau tuỳ vào dịch vụ chăm sóc khách hàng, chuyên môn bác sĩ, cơ sở vật chất. Dưới đây, BookingCare sẽ thông tin đến bạn đọc về chi phí căng chỉ da mặt tại một số địa chỉ da liễu thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội. Mời bạn đọc tham khảo!

Bảng giá căng chỉ da mặt tại top địa chỉ uy tín ở Hà Nội

1. Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu, quận Đống Đa
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h30 - 20h00

Phòng khám Da liễu Thẩm mỹ Thái Hà là một trong những địa chỉ thẩm mỹ nội khoa uy tín số 1 tại Hà Nội. Ngoài thế mạnh trong điều trị các bệnh về da liễu như mụn trứng cá, nám da, tàn nhang,... bác sĩ Thái Hà trực tiếp thực hiện nhiều ca căng chỉ nâng cơ, trẻ hoá, phục hồi làn da. 

Dưới đây là bảng giá căng chỉ da mặt tại phòng khám:

Dịch vụ căng chỉGiá tiền
Căng chỉ trẻ hóa toàn mặt80-100 triệu đồng
Căng chỉ vùng mặt giữa60 triệu đồng
Căng chỉ nâng mũi không đau20 triệu đồng
Căng chỉ xóa nhăn (trán, má, rãnh cười)20 triệu đồng

Mức giá căng chỉ tại phòng khám Thái Hà khá cao so với mặt bằng chung. Nhiều bạn đọc băn khoăn liệu có nên bỏ ra số tiền lớn như vậy để thực hiện dịch vụ căng chỉ. Tuy nhiên, với mức giá như vậy, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ và chất lượng vượt trội như sau: 

  • Các ca căng chỉ nâng cơ sẽ được chính tay bác sĩ Vũ Thái Hà - 11 năm kinh nghiệm về nâng cơ, trẻ hoá da mặt bằng chỉ công nghệ cao thực hiện. Chỉ cần tìm kiếm "bác sĩ Vũ Thái Hà" trên internet, sẽ thấy bác sĩ Thái Hà thường được mời làm cố vấn chuyên môn cho các hội thảo lớn. 
  • Loại chỉ được bác sĩ Hà sử dụng chủ yếu trong các ca căng chỉ thẩm mỹ là Ultra V-lift. Đây là loại chỉ an toàn tuyệt đối khi đưa vào trong da mặt; có khả năng thúc đẩy tăng sinh Collagen một cách tự nhiên. Ultra V Lift đã được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ, KFDA Hàn Quốc và Bộ Y tế Việt Nam.
  • Chất lượng dịch vụ từ chăm sóc khách hàng đến cơ sở vật chất đều được đánh giá rất cao. Tuy mức giá không hề rẻ, nhưng vẫn nhiều khách hàng lựa chọn Dr.Thaiha là địa chỉ tin cậy để thực hiện thẩm mỹ nội khoa. Một số phản hồi của khách hàng dưới đây khẳng định vị thế của phòng khám trong lòng khách hàng:
review của khách hàng về căng chỉ tại dr thái hà
Phản hồi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Dr Thaiha - ảnh: chụp từ Google

2. Viện Căng chỉ Quốc tế Dr Tháp Long (Maya Clinic)

  • Địa chỉ: Số 26 - Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bác sĩ Trần Tháp Long được báo chí và khách hàng biết đến là "Nghệ nhân căng chỉ hàng đầu Đông Nam Á". Viện Căng chỉ Quốc tế của Dr Tháp Long là nơi căng chỉ uy tín được nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng tin tưởng thực hiện dịch vụ tại đây.

Bạn đọc có thể tham khảo bảng giá căng chỉ tại Dr. ThapLong để có thêm sự lựa chọn:

Dịch vụMô tảChi phí

Căng chỉ toàn mặt

 

Nâng cơ, trẻ hóa , xoá nhăn, làm đầy rãnh cười, tiêu mỡ, xóa bọng mắt66 triệu
Căng chỉ nâng cơĐịnh hình, nâng cơ, tạo mặt V-line35 triệu
Căng chỉ nâng cung màyĐiều trị sụp mí15 triệu
Căng chỉ vùng mắtXoá nhăn vùng mắt, xoá bọng mắt, rãnh lệ15 triệu
Căng chỉ làm đầy toàn mặtLàm đầy rãnh mũi má, má hóp, hõm thái dương, rãnh lệ40 triệu
Căng chỉ làm đầy 1 vùng lớnHõm thái dương/Má hóp 1 bên/Bàn tay/Cổ15 triệu
Căng chỉ làm đầy 1 vùng nhỏRãnh mũi má/Cau mày/Rãnh lệ/Vùng trán10 triệu
Căng chỉ mũiTạo sống, nâng sống mũi15.5 triệu

Cấy chỉ trẻ hóa (chỉ ngắn)

Trẻ hoá, xoá nhăn toàn mặt 7.5 triệu 

So sánh bảng giá trên với các trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng như Thu Cúc, Kangnam,... thì đây không phải là mức giá quá cao.

Với mức giá này, khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ sau:

  • Bác sĩ Trần Tháp Long - một trong hai bác sĩ căng chỉ nổi tiếng nhất miền Bắc sẽ thực hiện căng chỉ cho khách hàng. Bác sĩ đã thực hiện hơn 1800 ca căng chỉ, bao gồm cả khách hàng là Việt Kiều, khách hàng giới thượng lưu, nghệ sĩ, VIP.
  • Tại Viện Thẩm mỹ Dr. Tháp Long, mỗi khách hàng sẽ được nhận phác đồ điều trị riêng biệt, phù hợp với từng khuôn mặt, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Đây cũng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của ca căng chỉ.
  • Khách hàng được sử dụng loại chỉ sinh học được kiểm định chất lượng bởi FDA Hoa Kỳ. Tất cả các chỉ đuợc bác sĩ Long sử dụng đều là chỉ sinh học tự tiêu, mỗi vùng da sẽ được bác sĩ cân nhắc sử dụng loại chỉ khác nhau. Một trong những loại chỉ được bác sĩ sử dụng khá nhiều là Facelift 12D của Pháp.
cơ sở vật chất tại dr thap long
Không gian phòng khám hiện đại tại Viện Căng chỉ Quốc tế Dr.ThapLong - Ảnh: Dr.ThapLong

3. Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

  • Địa chỉ: 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hầu hết bất cứ chị em nào quan tâm đến thẩm mỹ, làm đẹp đều biết đến bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc. Bệnh viện luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao, công nghệ hiện đại và chất lượng dịch vụ đứng đầu. 

Thu Cúc thường được biết đến với chi phí đắt đỏ bậc nhất trong các trung tâm thẩm mỹ. Với dịch vụ căng chỉ nâng cơ, xoá nhăn, liệu Thu Cúc có phải địa chỉ đắt nhất? Mời bạn tham khảo bảng giá căng chỉ ở Thu Cúc dưới đây:

Dịch vụChi phí
Căng chỉ Ultra Meso Gold Plus vùng nếp nhăn dưới mắt45 triệu đồng
Căng chỉ Ultra Meso Gold Plus vùng rãnh cười và khóe môi60 triệu đồng
Căng chỉ Ultra Meso Gold Plus toàn mặt100 triệu đồng

So sánh với mức giá của các địa chỉ bên trên, có sự chênh lệch lớn trong chi phí căng chỉ nâng cơ tại Thu Cúc. Với độ uy tín của thương hiệu và giá trị mà Thu Cúc mang lại, giá tiền này hoàn toàn có thể hiểu được:

  • Công nghệ căng chỉ Ultra Meso Gold chỉ có tại Thu Cúc. Đây là loại chỉ được sản xuất từ lông cừu, có độ dẻo dai, lực kéo cao, tương thức với cơ địa của khách hàng. Loại chỉ này còn có tác dụng làm đầy như nâng mũi, làm đầy vùng dưới ổ mắt, rãnh mũi má.
  • Thu Cúc đã có 25 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, nên độ uy tín cao, và đội ngũ bác sĩ chuyên môn dày dặn. Tuy nhiên, BookingCare lưu ý, vì đội ngũ bác sĩ ở Thu Cúc khá đông, bạn nên đến trực tiếp cơ sở thẩm mỹ để gặp gỡ, trao đổi với bác sĩ phụ trách để tìm hiểu rõ về tay nghề bác sĩ.
  • Điều đặc biệt bạn được trải nghiệm ở Thu Cúc là không gian làm đẹp sang trọng chuẩn 5 sao, được vô khuẩn an toàn cho mọi khách hàng.
  • Ngoài ra, ở Thu Cúc có chế độ bảo hành uy tín và dài lâu, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện dịch vụ tại đây.
Bác sĩ tại Thu Cúc thực hiện căng da mặt bằng chỉ trong điều kiện vô trùng.
Bác sĩ tại Thu Cúc thực hiện căng da mặt bằng chỉ trong điều kiện vô trùng - Ảnh: thammythucuc.vn

Trên đây là bảng giá căng chỉ tại một số cơ sở uy tín ở Hà Nội. Khách hàng lưu ý, nếu bất kỳ cơ sở làm đẹp nào có những quảng cáo về căng chỉ giá rẻ 3 - 5 triệu đồng, cần cẩn trọng cân nhắc vì nguy cơ để lại biến chứng là rất cao. Chúc bạn đọc thành công tìm lại được làn da căng tràn sức sống!

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám tại Viện Căng chỉ Quốc tế Dr.Tháp Long. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
1. dalieu.vn/
2. cpt-medical.com/
3. thammythucuc.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/