CEO Bùi Bích Uyên: Người kiến tạo nụ cười mang đậm nét riêng

Sản phẩm của BookingCare
Tác giả: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Xuất bản: 09/11/2023, Cập nhật lần cuối: 16/11/2023

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
CEO Bùi Bích Uyên
CEO Bùi Bích Uyên - Nhà sáng lập của Hệ thống Nha khoa Thẩm mỹ Quốc Tế Win Smile - Ảnh: BookingCare

Không chỉ được biết đến là Nhà sáng lập của Hệ thống Nha khoa Thẩm mỹ Quốc Tế Win Smile, CEO Bùi Bích Uyên còn nhận được nhiều tin tưởng lớn khi là người thiết kế ra nụ cười mang nét đẹp riêng cho nhiều khách hàng.

Nếu như bạn đọc đang cần tìm hiểu một địa chỉ nha khoa có người tư vấn, thiết kế riêng cho nụ cười của mình thì có thể tham khảo nội dung BookingCare cung cấp dưới đây. 

Chuẩn mực thiết kế nụ cười mang tính cá nhân hóa 

Xuất hiện trên thị trường đã nhiều năm, hệ thống Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Win Smile là một trong những địa chỉ được khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Hướng đến tạo vẻ đẹp riêng cho mỗi cá nhân, CEO Bùi Bích Uyên cùng với đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm đã tạo nên chuẩn mực mới cho cái đẹp trong làm răng của người Việt.

Theo CEO Bùi Bích Uyên, cái đẹp chưa bao giờ có giới hạn. Chị tôn trọng những công nghệ mới nhưng không đồng tình với việc phụ thuộc hoàn toàn vào máy móc, công nghệ để tạo thành tiêu chuẩn chung cho nụ cười.

Cùng với đó, CEO Bùi Bích Uyên cũng bài trừ những chiêu trò PR lố, dùng vật liệu sứ giá rẻ và khoa trương công dụng của nó để thu lợi, bỏ qua những đảm bảo về sự an toàn cho sức khỏe răng miệng cũng như tính bền vững của nụ cười.

Xuyên suốt hành trình phát triển cùng Win Smile, CEO Bùi Bích Uyên đã dùng kinh nghiệm thực tiễn của chính mình trong việc tư vấn và thiết kế nụ cười để  tạo nên những xu hướng, cái nhìn mới mẻ về vẻ đẹp nụ cười.

Hàng loạt những đặc điểm về màu sắc, kiểu dáng răng được chị tiếp nhận và ứng dụng linh hoạt trên từng cá nhân. Mỗi khách hàng sau quá trình trải nghiệm đều mang một nụ cười riêng, là phiên bản tốt nhất của bản thân mình.

CEO Bùi Bích Uyên
CEO Bùi Bích Uyên - Người thiết kế nụ cười cho nhiều sao Việt - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Quy trình thiết kế nụ cười cùng chuyên gia - CEO Bùi Bích Uyên

Với tầm nhìn và định vị thương hiệu Win Smile là một nha khoa thẩm mỹ uy tín nằm trong top đầu tại Hà Nội, CEO Bùi Bích Uyên đã thành công khi tạo dựng điểm khác biệt là quy trình kiến tạo và hoàn thiện nụ cười cùng chuyên gia.

Đặt trong bối cảnh thị trường nha khoa ngày càng phát triển kéo theo hàng loạt “nụ cười công nghiệp” vô hồn và sao chép lẫn nhau ra đời thì đây chính là giá trị cốt lõi mà CEO Bùi Bích Uyên mong muốn đem tới cho khách hàng.

Để đảm đương sứ mệnh này, ngoài đội ngũ y bác sĩ giỏi là người thực hiện chuyên môn kỹ thuật thì khách hàng sẽ được lắng nghe mong muốn, nhu cầu để có được định hướng, lựa chọn phù hợp nhất về dáng răng, màu sắc răng và dòng sứ phù hợp nhất cho bản thân cùng chuyên gia thẩm mỹ - CEO Bùi Bích Uyên.

CEO Bùi Bích Uyên tư vấn cho khách hàng
CEO Bùi Bích Uyên tư vấn lựa chọn dáng răng, màu sắc, dòng sứ cho khách hàng - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Ngay sau quá trình tư vấn trực tiếp với khách hàng, CEO Bùi Bích Uyên sẽ hội ý cùng đội ngũ bác sĩ để thống nhất phương án thiết kế phù hợp nhất sao cho mỗi nụ cười đều riêng biệt, giữ được dấu ấn cá nhân nhưng là phiên bản hoàn hảo nhất của từng khách hàng.

Cuối cùng, CEO sẽ tham gia vào bước kiểm duyệt và tinh chỉnh kĩ càng.  Cho đến khi khách hàng hoàn toàn hài lòng thì nha khoa mới quyết định gắn chặt răng.

Toàn bộ quá trình thẩm mỹ răng sứ của mỗi khách hàng tại Win Smile đều được CEO Bùi Bích Uyên đồng hành, kiểm duyệt khắt khe từ công đoạn đầu tiên cho tới bước hoàn thiện, vì vậy khách hàng có thể an tâm sở hữu nụ cười tinh tế mang bản sắc riêng chuẩn theo mong muốn của mình.

Phản hồi từ khách hàng sau khi được CEO Bùi Bích Uyên thiết kế nụ cười

Khi tham khảo các phản hồi của khách hàng của Win Smile, BookingCare nhận thấy CEO Bùi Bích Uyên nhận được rất nhiều tin tưởng, phản hồi hài lòng từ các khách hàng sau khi được chị tư vấn, thiết kế nụ cười.

Một số phản hồi chi tiết bạn đọc có thể tham khảo thêm dưới đây:

Review thiết kế nụ cười Win Smile
Diễn viên Ngọc Huyền tự tin nở nụ cười được thiết kế bởi CEO Bùi Bích Uyên - Ảnh: Phòng khám cung cấp
Review của BTV Quang Minh
BTV Quang Minh cũng chia sẻ sự hài lòng về nụ cười mới trên trang cá nhân của mình - Ảnh: Phòng khám cung cấp

Đặt lịch tư vấn cùng CEO Bùi Bích Uyên như thế nào?

  • Đặt lịch qua hotline: 1900 5228 để nhận tư vấn trực tiếp tại 1 trong 3 cơ sở của hệ thống Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile
    • 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 88 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Nhận tư vấn online bằng cách liên hệ tới số điện thoại: 097 768 82 34.

Trên đây là thông tin chia sẻ của BookingCare về CEO - chuyên gia thẩm mỹ răng sứ Bùi Bích Uyên. Mong rằng với các thông tin này, bạn đọc có thể có thêm một lựa chọn hữu ích trong quá trình tìm kiếm người đồng hành tin cậy cho nụ cười thẩm mỹ.

 
 
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/