Chia sẻ kinh nghiệm khám tiêu hóa tại Bệnh viện Hưng Việt

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 07/03/2023, Cập nhật lần cuối: 08/03/2023

Để người bệnh có được trải nghiệm tốt khi đi khám tiêu hóa tại Bệnh viện Hưng Việt, BookingCare cung cấp thông tin về bác sĩ, trang thiết bị, chi phí, phản hồi của bệnh nhân cùng kinh nghiệm đi khám tại cơ sở y tế này.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review khám tiêu hóa tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
Review khám tiêu hóa tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt - Ảnh: benhvienungbuouhungviet.vn /BookingCare

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt được thành lập năm 2012, là bệnh viện chuyên khoa ung bướu tư nhân đầu tiên tại miền Bắc. Bệnh viện khám chữa bệnh đa chuyên khoa, trong đó nổi bật là thăm khám bệnh lý Tiêu hóa. 

Để làm rõ những điểm nổi bật về khám tiêu hóa tại Bệnh viện Hưng Việt, BookingCare sẽ đi sâu vào review những khía cạnh thông tin chính về đội ngũ y bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị, chi phí khám chữa bệnh và phản hồi của bệnh nhân sau thăm khám. BookingCare cũng đưa thêm kinh nghiệm đi khám, hướng dẫn đặt lịch để người bệnh có trải nghiệm thăm khám tốt nhất.  

Địa chỉ, thời gian khám chữa bệnh

  • Địa chỉ: số 34, đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian khám chữa bệnh: Tất cả các ngày trong tuần, từ Thứ 2 - Chủ nhật
    • Buổi sáng: 7h00 - 12h00
    • Buổi chiều: 13h30 - 17h00

Khám tiêu hóa tại Bệnh viện Hưng Việt có gì nổi bật?

Điểm nổi bật trong thăm khám Tiêu hóa tại Bệnh viện Hưng Việt phải kể sự kết hợp của 2 yếu tố quan trọng là đội ngũ bác sĩ Tiêu hóa đầu ngành và trang thiết bị nội soi hiện đại hỗ trợ việc chẩn đoán, điều trị hiệu quả. 

Thăm khám cùng bác sĩ Tiêu hóa giỏi, giàu kinh nghiệm

Khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Hưng Việt tiếp nhận bệnh nhân thăm khám và điều trị hầu hết các bệnh lý Tiêu hóa: bệnh lý về dạ dày, đại tràng, trực tràng, hậu môn, gan, mật,…

Ưu điểm nổi bật nhất cũng là lý do nhiều người bệnh tin tưởng khám Tiêu hóa tại bệnh viện đến từ đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành đã và đang làm việc tại các bệnh viện uy tín trong nước như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108,... Trong đó nổi bật là tên tuổi của GS.TS Hà Văn Quyết.

Một số thông tin đáng chú ý về quá trình công tác của GS Hà Văn Quyết:

  • Nguyên Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Ngoại - Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Việt Đức
  • Thế mạnh nổi bật: Bác sĩ có thế mạnh điều trị các bệnh lý khó về Tiêu hóa như: trào ngược dạ dày thực quản, viêm loét dạ dày, đau dạ dày, viêm loét đại tràng, hội chứng ruột kích thích

GS.TS Hà Văn Quyết sẽ trực tiếp thăm khám, nội soi cho người bệnh và đọc kết quả, tư vấn, chỉ định điều trị.  

bác sĩ Quyết đang nội soi cho bệnh nhân
Bác sĩ Hà Văn Quyết trực tiếp nội soi cho người bệnh - Ảnh: benhvienungbuouhungviet.vn

Xem thêm thực tế các phản hồi của người bệnh đã khám Tiêu hóa với GS.TS Hà Văn Quyết cũng để lại đánh giá tốt. Giáo sư có chuyên môn cao, tận tâm, nhiệt tình, kết quả điều trị theo bác sĩ có nhiều tiến triển.

Có thể nói rằng, yếu tố về đội ngũ bác sĩ là điểm cộng lớn cho sự uy tín của một cơ sở y tế. Vì vậy, với khám tiêu hóa tại Bệnh viện Hưng Việt, người bệnh có thể yên tâm khi được trực tiếp bác sĩ đầu ngành thăm khám. 

phản hồi bệnh nhân về bác sĩ Quyết
Phản hồi tích cực của bệnh nhân về Bác sĩ Hà Văn Quyết - Ảnh: bookingcare.vn

Nội soi tiêu hóa với trang thiết bị hiện đại

Để đáp ứng việc thăm khám tại chỗ, Bệnh viện Hưng Việt cũng cung cấp đa dạng dịch vụ nội soi tiêu hóa: 

  • Nội soi dạ dày có mê/không mê
  • Nội soi đại tràng toàn bộ có mê/không mê
  • Nội soi đại tràng sigma có mê/không mê
  • Thủ thuật can thiệp: cắt polyp thực quản/dạ dày/đại tràng/trực tràng, u dưới niêm mạc dạ dày/tá tràng/đại tràng, sinh thiết, phẫu thuật cắt hớt niêm mạc điều trị ung thư sớm dạ dày, đại tràng,…

Các dịch vụ nội soi tiêu hóa được thực hiện với máy móc, thiết bị hiện đại. Trong đó, bệnh viện áp dụng kỹ thuật nội soi với dải tần ánh sáng hẹp NBI trong việc khám và điều trị, giúp bác sĩ dễ dàng phát hiện các điểm bất thường xảy ra ở dạ dày, các ổ viêm loét, loạn sản, dị sản, ung thư sớm.

Gói khám tầm soát ung thư tiêu hóa chuyên sâu

Với điều kiện đảm bảo về bác sĩ Tiêu hóa giỏi, thiết bị nội soi hiện đại như BookingCare đã giới thiệu trên, Bệnh viện Hưng Việt hiện cũng đang triển khai nhiều gói tầm soát ung thư tiêu hóa:

Các gói khám đã được lên danh mục rõ ràng, khoa học. Người bệnh có thể tham khảo chi tiết danh mục gói tầm soát Tiêu hóa tại Hưng Việt để chọn gói khám phù hợp. 

Giá khám, giá dịch vụ tại Bệnh viện Hưng Việt

Chi phí khám chữa bệnh là yếu tố quan trọng trong quá trình cân nhắc của người bệnh khi thăm khám tại bất kỳ cơ sở y tế nào. BookingCare tổng hợp chi phí khám, nội soi và gói tầm soát ung thư tiêu hóa tại Bệnh viện Hưng Việt như sau:

  • Khám chuyên gia, tiến sĩ: 370.000đ
  • Khám Giáo sư, Phó giáo sư: 500.000đ. Người bệnh chọn khám với GS.TS Hà Văn Quyết sẽ có giá khám ban đầu là 500.000đ.

Giá dịch vụ nội soi tại Bệnh viện Hưng Việt

Dịch vụChi phí
Nội soi dạ dày công nghệ cao (không mê)1.600.000đ
Nội soi dạ dày công nghệ cao (có mê)2.400.000đ
Nội soi đại tràng sigma công nghệ cao (không mê)1.300.000đ
Nội soi đại tràng công nghệ cao (không mê)2.000.000đ
Nội soi đại tràng công nghệ cao (có mê)2.800.000đ

Giá gói tầm soát ung thư tiêu hóa

Gói khámChi phí
Gói Tầm soát Ung thư Tiêu hóa cơ bảnkhoảng 9 - 12 triệu
Gói Tầm soát Ung thư Tiêu hóa nâng caokhoảng 10 - 13 triệu
Gói Tầm soát Ung thư Dạ dàykhoảng 7 - 8 triệu
Gói Tầm soát Ung thư Trực tràngkhoảng 5 - 7 triệu
Gói Tầm soát Ung thư Đại tràngkhoảng 5 - 7 triệu

Theo BookingCare tìm hiểu, chi phí thăm khám, nội soi và tầm soát ung thư tại Bệnh viện Hưng Việt so với các bệnh viện tư nhân khác ở mức hợp lý. Chi phí tương xứng với chất lượng, bởi lẽ cả 3 dịch vụ này đều được bác sĩ đầu ngành Hà Văn Quyết trực tiếp tham gia cùng các chuyên gia khác của bệnh viện, thực hiện với cơ sở vật chất hiện đại.

Hơn nữa, là bệnh viện tư nên phần nào khắc phục được việc phải chờ đợi lâu như ở các đơn vị công lập, nhân viên bệnh viện có những chỉ dẫn khách hàng khá tận tình. 

Kinh nghiệm khám tiêu hóa tại Bệnh viện Hưng Việt

Để giúp bạn đọc có được những trải nghiệm tốt khi đi khám tiêu hóa tại Hưng Việt, BookingCare chia sẻ một số kinh nghiệm dưới đây:

  • Bệnh viện áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế/bảo hiểm tư nhân trong khám chữa bệnh để đảm bảo quyền lợi, tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Bạn đọc đi khám nên mang theo bảo hiểm y tế/bảo hiểm cá nhân, giấy tờ tùy thân để sử dụng.
  • Lưu ý về chỗ gửi xe: người bệnh đi xe máy có thể gửi xe ở trước cửa phòng khám. Nếu di chuyển bằng ô tô có thể hỏi bảo vệ để được hướng dẫn gửi xe tại phố Hoa Lư (cách bệnh viện 15m). 
  • Bác sĩ Hà Văn Quyết là chuyên gia đầu ngành, có rất nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám. Vì vậy để đặt lịch khám với bác sĩ Quyết và thuận lợi hơn trong quá trình thăm khám tại bệnh viện, bạn đọc nên hẹn khám trước để chắc chắn về khung giờ và chủ động trong kế hoạch đi khám. 
  • 8h - 9h sáng là khoảng thời gian người bệnh tới khám đông nhất tại bệnh viện. Do đó, bạn đọc nên lưu ý tránh khoảng thời gian này để không phải chờ đợi lâu.
  • Nhịn ăn trước 6 tiếng và hạn chế uống nước trước khi làm xét nghiệm nội soi dạ dày. Nên có người nhà đi cùng hỗ trợ trong trường hợp muốn nội soi gây mê.
  • Bệnh viện có phục vụ đồ ăn từ 7h30 - 21h00 hàng ngày tại tầng 13. Vì vậy, sau quá trình nhịn đói phục vụ cho việc thực hiện nội soi, bạn có thể đến đây để ăn nhẹ.

Hướng dẫn đặt khám tiêu hóa tại Bệnh viện Hưng Việt

Để trải nghiệm khám Tiêu hóa tại bệnh viện được diễn ra suôn sẻ hơn, BookingCare đã hợp tác với Bệnh viện Hưng Việt để đặt khám tiêu hóa trước. Bạn đọc có thể đặt khám qua trang web bookingcare.vn hoặc tải AppsBookingCare.vn

  • Bước 1: Truy cập trang web hoặc tải Apps của BookingCare
  • Bước 2: Gõ từ "Hưng Việt" vào ô tìm kiếm, chọn dịch vụ theo nhu cầu thăm khám
hướng dẫn đặt khám
Hướng dẫn đặt khám tiêu hóa Bệnh viện Hưng Việt bước 2
  • Bước 3: Bạn có thể chọn đặt khám với Bác sĩ Hà Văn Quyết hoặc chọn gói tầm soát ung thư tiêu hóa.
hướng dẫn đặt khám
Chọn khung giờ phù hợp và đặt khám với GS Hà Văn Quyết - Ảnh: BookingCare
  • Bước 4: Điền thông tin và xác nhận đặt khám
  • Bước 5: Nhận hướng dẫn đi khám và chuẩn bị giấy tờ cần thiết 

Sau khi đặt khám, bạn đọc sẽ nhận được hướng dẫn đi khám chi tiết gửi qua ứng dụng của BookingCare. Đến ngày khám, bạn đọc đến khám vào khung giờ đã đặt để được hỗ trợ khám đúng giờ. 

Trên đây là một số thông tin review chi tiết và kinh nghiệm khi đi khám tiêu hóa tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt. Hy vọng BookingCare đã cung cấp đủ thông tin hữu ích cho bạn đọc để quá trình thăm khám được nhanh chóng và hiệu quả hơn.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Tiêu hóa tại Bệnh viện Hưng Việt. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://benhvienungbuouhungviet.vn/
https://www.facebook.com/HungVietHospital.VN/?locale=vi_VN
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/