Công nghệ Thermage có tốt không?
Tìm hiểu hiệu quả của công nghệ Thermage
Công nghệ Thermage giúp làm mờ nếp nhăn, săn chắc da - Ảnh:BookingCare

Công nghệ Thermage có tốt không?

Tác giả: - Xuất bản: 13/04/2024 - Cập nhật lần cuối: 15/04/2024
Trẻ hóa làn da, làm mờ nếp nhăn từ lâu luôn là mục tiêu mà chị em phụ nữ hướng tới. Bên cạnh những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thì theo thời gian xu hướng làm đẹp mà không cần phẫu thuật ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Trong đó công nghệ Thermage là một liệu pháp không xâm lấn được coi là an toàn và đem lại hiệu quả tốt.

Công nghệ Thermage là công nghệ hiện đại giúp điều trị các nếp nhăn quanh hốc mắt bao gồm cả mí mắt trên và dưới, rãnh mũi má, vùng bụng, đùi và cải thiện tạm thời sự xuất hiện của sần da cam. Vậy công nghệ Thermage có thực sự tốt?

Cùng BookingCare tìm hiểu về hiệu quả của công nghệ Thermage qua bài viết dưới đây.

Công nghệ Thermage có an toàn không?

Thermage là công nghệ trẻ hóa làn da đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) cấp phép vào tháng 1 năm 2006 trong điều trị không xâm lấn trên khuôn mặt, bụng, đùi, mông. Đồng thời hơn 50 nghiên cứu lâm sàng đã được công bố đã chứng minh tính an toàn và hiệu quả của liệu pháp, tiên phong trong lĩnh vực căng da không xâm lấn từ năm 2002.

Công nghệ Thermage hiệu quả như thế nào?

Thermage sử dụng sóng tần số vô tuyến RF đơn cực tạo ra nhiệt, thông qua việc làm nóng các mô dưới da, tác động vào lớp collagen tạo ra hiệu quả làm săn chắc da

  • Tạo sự mềm mại của các đường nét quanh miệng, mắt và trán
  • Hỗ trợ làm căng các vùng da chảy xệ từ đó cải thiện độ nét của đường viền hàm và dưới cằm 
  • Làm mịn màng, làm săn chắc, làm mịn các sần da cam, cải thiện đường nét của làn da ở bụng, chân, đùi
  • Giảm nếp nhăn hình thành do tuổi tác hay những thói quen xấu, giúp bạn có một vẻ ngoài trẻ trung, tỉnh táo

Ngoài những tác dụng trên công nghệ Thermage được coi là tốt bởi những ưu điểm mà nó mang đến.

  • Công nghệ làm mát tích hợp với RF xung và rung để tạo sự thoải mái chi người bệnh. Tính năng làm mát ngăn ngừa lớp biểu bì quá nóng do đó làm giảm thiểu việc gây tổn thương biểu bì.
  • Thời gian điều trị nhanh chóng, bạn có thể trở lại cuộc sống bình thường ngay sau khi sử dụng, không cần bỏ lỡ công việc hay niềm vui. 
  • Liệu pháp này có thể điều trị tại nhiều khu vực của cơ thể như điều trị nếp nhăn, da chảy xệ trên mặt, quanh mắt và trên mông, bụng, đùi
  • Không xâm lấn, không để lại sẹo, tránh được những rủi ro của phẫu thuật

Hình ảnh trước và sau điều trị Thermage - Ảnh:Thermage

Thermage thường được khuyên dùng cho nhiều vùng trên cơ thể như khuôn mặt, mắt, vùng bụng, vùng đùi. Thermage có thể gây ra các tác dụng phụ như mẩn đỏ tạm thời, sưng nhẹ, ngứa ran, vết lõm nhỏ trên da, nhưng chúng chỉ là tạm thời và thường biến mất sau 24h, nếu kéo dài bạn nên đi khám và được tư vấn bởi chuyên gia.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết