Danh sách 6 phòng khám Nhi uy tín quận Bình Tân

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 17/04/2023, Cập nhật lần cuối: 19/07/2024

Gợi ý địa chỉ khám nhi khoa uy tín tại quận Bình Tân. Tổng hợp dựa trên các tiêu chí: có thế mạnh khám nhi, đội ngũ bác sĩ giỏi, đảm bảo cơ sở vật chất, nhiều phản hồi tốt.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
kham-nhi-quan-binh-tan
6 bệnh viện, phòng khám nhi uy tín Quận Bình Tân - Ảnh: BookingCare

Trẻ nhỏ là đối tượng dễ mắc bệnh và các bệnh lý thường có mức độ nguy hiểm cao do cơ thể trẻ chưa hoàn thiện và hệ miễn dịch còn non nớt. Vì thế, các bậc cha mẹ thường đau đầu khi tìm kiếm một địa chỉ nhi khoa uy tín để thăm khám khi trẻ bệnh. 

Tại địa bàn quận Bình Tân, khám nhi khoa ở đâu tốt? Hiểu được khó khăn này, BookingCare xin giới thiệu danh sách các bệnh viện, phòng khám nhi chất lượng trong khu vực để quý phụ huynh tham khảo chọn lựa nơi chăm sóc sức khỏe cho con trẻ.

Danh sách 6 phòng khám nhi uy tín quận Bình Tân 

Dưới đây BookingCare đã tổng hợp và gửi đến bạn đọc các địa chỉ khám nhi uy tín tại quận Bình Tân có đội ngũ Bác sĩ Nhi khoa nhiều năm kinh nghiệm.

1. Bệnh viện Đa khoa Triều An

bệnh viện đa khoa Triều An tại quận Bình Tân
Bệnh viện đa khoa Triều An tại quận Bình Tân - Ảnh: Google Review

Bệnh viện đa khoa Triều An là một trong những bệnh viện tư nhân đa chuyên khoa có quy mô tại TP. HCM. Bệnh viện là địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều gia đình tin tưởng bởi độ uy tín của các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ nhiều kinh nghiệm đang công tác tại đây.

Địa chỉ: 425 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM

Thời gian làm việc: 

  • Thứ Hai - Thứ Bảy: 6h30 - 15h00; 15h00 - 18h00 (khám ngoài giờ)

  • Chủ Nhật: 6h30 - 11h00 (khám ngoài giờ)

Khám nhi tại bệnh viện Triều An

Bệnh viện có chuyên khoa Nhi chuyên cung cấp dịch vụ tiêm chủng và khám chữa các bệnh nội ngoại khoa. Với những trường hợp đặc biệt, khoa có liên kết chuyên môn với Bệnh Viện Nhi Đồng 1, 2, Nhi Đồng Thành Phố, Bệnh Viện Bệnh Nhiệt Đới để hội chẩn.

Một số mặt bệnh nhi tiêu biểu mà Bệnh viện có kinh nghiệm tiếp nhận như:

  • Bệnh đường tiêu hóa: Tiêu chảy cấp, tiêu chảy mãn tính, bệnh lỵ do trực trùng, bệnh lỵ do amib, táo bón,...
  • Bệnh đường hô hấp nhi: Viêm họng, viêm thanh quản, viêm phế quản, viêm phổi, hen suyễn,...
  • Bệnh thận niệu: Viêm cầu thận cấp, thận nhiễm mỡ, suy thận,...
  • Bệnh tim mạch: Thấp tim, suy tim, thấp khớp,...
  • Phẫu thuật các bệnh bẩm sinh về đường tiêu hóa (không hậu môn, dị dạng, hậu môn trực tràng, tiêu bón bẩm sinh, nang đường mật...),đường tiết niệu (hẹp da qui đầu, vùi dương vật, thoát vị bẹn bẩm sinh, lỗ tiểu thấp, cong dương vật...),chỉnh hình nhi.

Đội ngũ bác sĩ 

Bệnh viện Triều An quy tụ đội ngũ các y Bác sĩ Nhi chuyên môn cao, có thâm niên công tác lâu năm nên có kinh nghiệm trong thăm khám, điều trị cho trẻ nhi. Điển hình như: 

TS.BS. Nguyễn Thị Ngọc Nga 

  • Giảng viên thỉnh giảng Khoa Y, ĐHQG TP. HCM
  • Tiến sĩ Y học Nhi năm 2001
  • Nguyên Phó khoa Cấp cứu Nhi, BV. Nhiệt Đới
  • Nguyên Giảng viên thỉnh giảng ĐHYK Phạm Ngọc Thạch

BS CKII. Huỳnh Vĩnh Hải Ngươn 

  • Hiện là Phó Khoa Nhi - Bệnh viện đa khoa Triều An
  • Nguyên Trưởng Khoa khoa Tiền Phẫu BV Nhi Đồng 1

Chi phí nhi khoa

Bệnh viện có cập nhật chi phí thăm khám tại website bệnh viện để bạn đọc tham khảo. Theo đó, chi phí khám chữa bệnh chung sẽ dao động từ 180.000đ - 450.000đ tùy vào dịch vụ khám lựa chọn.

Phản hồi thực tế

Tổng hợp đánh giá từ người đã sử dụng dịch vụ thăm khám tại khoa nhi của bệnh viện đều khá tích cực. Các bác sĩ được nhận xét có chuyên môn và có thái độ lịch sự, nhẹ nhàng. Ngoài ra cơ sở hạ tầng tuy không mới nhưng được vẫn đánh giá cao vì sạch sẽ, thoáng đãng. 

Dù vậy, chi phí và thủ tục chuyển tuyến rườm rà gây mất thời gian và thái độ số ít nhân viên y tế chưa thân thiện là những điểm được đánh giá chưa tốt tại đây.

Review từ khách hàng đã tới khám tại BV Triều An
Review từ khách hàng đã tới khám tại BV Triều An - Ảnh: Google Review

Kinh nghiệm đi khám

Bạn đọc chú ý chế độ thăm khám theo BHYT tại BV Triều An chỉ được dùng tới 15h00 hàng ngày, sau thời gian này là khám dịch vụ nên nếu có ý định cho con tới khám thì cần chú ý sắp xếp thời gian. 

Hiện tại bệnh viện cũng có cung cấp dịch vụ khám Nội/Ngoại Nhi bởi Trưởng khoa theo yêu cầu. Ngoài ra, để được ưu tiên khám trước cũng như có điều kiện khám chữa bệnh tốt hơn, nếu có kinh phí, bạn đọc có thể xem xét cho bé khám và điều trị tại phòng V.I.P.  

2. Bệnh viện Quốc tế City (CIH)

Khuôn viên khang trang của BV quốc tế City
Khuôn viên khang trang của BV Quốc tế City - Ảnh: cih.com.vn

Bệnh viện Quốc tế City thành lập từ năm 2014, là bệnh viện đa khoa quốc tế đầu tiên nằm tại cửa ngõ phía Tây của TP. HCM có điều trị nội khoa và phẫu thuật cho trẻ dưới 16 tuổi.

Địa chỉ: 3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM

Thời gian làm việc: 

  • Thứ 2 - Thứ 6: Buổi sáng: 07h30 - 11h30; Buổi chiều: 13h00 - 16h30
  • Thứ 7: 07h30 - 11h30

Khám nhi tại bệnh viện quốc tế City

Bệnh viện hiện có các phân khoa nhi:

  • Nhi khoa sơ sinh: tầm soát dị tật bẩm sinh, kiểm tra trước khi xuất viện, theo dõi và tái khám theo lịch và chủng ngừa theo định kỳ.
  • Nhi khoa tổng quát: khám tổng quát và tiêm chủng, điều trị các bệnh lý thông thường ở trẻ em.
  • Nhi khoa chuyên sâu về: hô hấp, tim mạch, thần kinh, thận niệu.

Nhi khoa là chuyên khoa mũi nhọn của bệnh viện nên được đầu tư phát triển hiện đại theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Hệ thống hạ tầng, máy móc phục vụ cho các hoạt động hỗ trợ điều trị kỹ thuật cao như: nội soi tiêu hoá, siêu âm màu, X-quang tại giường, điện tâm đồ nhi, vật lý trị liệu nhi,… 

Đồng thời, khoa Nhi cũng được đầu tư thiết kế riêng hệ thống phòng bệnh sáng sủa, tiện nghi cùng những khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ. 

Đội ngũ bác sĩ

Bệnh viện Quốc tế City có đội ngũ bác sĩ nhi khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang công tác tại các bệnh viện công lập lớn tại TP. HCM như: Bệnh viện Đại học Y Dược, Bệnh viện Nhi Đồng, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, ... 

Các bác sĩ nhi khoa tiêu biểu của bệnh viện bạn đọc có thể tham khảo tại đây như: 

BS CKII Nguyễn Bạch Huệ

  • Hơn 30 năm công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 1
  • Nguyên Trưởng khoa Hồi sức tích cực & Chống độc - Bệnh viện Nhi đồng 1
  • Bác sĩ điều trị khoa Nội - Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

BS CKI Nguyễn Xuân Tài

  • Bác sĩ Hồi sức tích cực - chống độc Bệnh viện Nhi đồng Thành phố 
  • Bác sĩ luân khoa Bệnh viện Nhi Đồng 1 (2015 - 2017)
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa, Bác sĩ chuyên khoa I - Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch 

Ngoài ra, bên cạnh đội ngũ y bác sĩ nhi khoa giỏi thì Bệnh iện cũng chú ý đào tạo chuyên sâu đội ngũ điều dưỡng về kỹ thuật chăm sóc trẻ nhờ vậy mà việc thăm khám cho con trẻ nhanh chóng hơn, giúp con không bị mệt, bị quấy. 

Chi phí nhi khoa

Vì là bệnh viện Quốc tế nên giá dịch vụ y tế tại đây có thể cao hơn bình quân với chi phí một lượt khám là 400.000 đồng (300.000đồng với khám, tư vấn tiêm chủng).

Bệnh viện có chế độ khám chữa theo BHYT Nhà nước và tư nhân, tuy nhiên vì là bệnh viện tư sẽ có lợi hơn với các bệnh nhi có bảo hiểm tư của các đơn vị đối tác của bệnh viện.  

Phản hồi thực tế

Các phản hồi tổng hợp từ khách hàng trải nghiệm thực tế dịch vụ y khoa tại Bệnh viện Quốc tế City khá tích cực với tỷ lệ 4.3/5 sao trong tổng 465 đánh giá trên Google.   

Điểm được đánh giá tốt nhất tại đây là trải nghiệm thăm khám cho con trẻ nhanh chóng, dễ dàng, các bé không quấy khóc nhờ có các bác sĩ, điều dưỡng tâm lý, có kinh nghiệm khám chữa cho trẻ và nhân viên y tế thân thiện, chuyên nghiệp. 

Bên cạnh đó, điều kiện vật chất và không gian khám chữa bệnh cũng được nhận xét là sạch sẽ, hiện đại và tiện nghi. Có lẽ cũng vì thế mà dù chi phí tại bệnh viện tư quốc tế khá cao nhưng vẫn có nhiều phụ huynh lựa chọn nơi đây để khám chữa lâu dài cho bé.

Review chung về dịch vụ tại Bệnh viện Quốc tế City - Ảnh: Google Review

Kinh nghiệm đi khám

Về thời gian thăm khám, bệnh viện thường đông đúc vào buổi sáng thế nên nếu sắp xếp được cha mẹ có thể cho con đi khám vào buổi chiều. Lưu ý nên đến từ đầu giờ chiều (13h00 - 13h30),để nếu có thực hiện thêm các xét nghiệm thì cũng có thể trả kết quả và thăm khám xong trong ngày. 

Hiện tại, phụ huynh có thể đặt lịch trước với các bác sĩ nhi Bệnh viện Quốc tế City và tùy chọn khung giờ khám qua BookingCare. Giá khám đặt lịch trước không thay đổi so với lấy số trực tiếp tại Bệnh viện.

3. Bệnh viện Đa khoa Bình Tân

Bệnh viện đa khoa Bình Tân thường xuyên đông đúc
Bệnh viện đa khoa Bình Tân thường xuyên đông đúc - Ảnh: Google Review

Bệnh viện Đa khoa Bình Tân sau hơn 15 năm hoạt động, hiện nay đã trở thành một trong những địa điểm khám và điều trị bệnh uy tín thuận tiện cho người bệnh trên địa bàn. 

Địa chỉ: 809 HL2, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP. HCM

Thời gian làm việc:Sáng: 7:00 - 12:00; Chiều: 13:00 - 16:00 từ thứ 2 - thứ 6

Khám nhi tại bệnh viện Bình Tân

Khoa Nhi Bệnh viện quận Bình Tân tiếp nhận thăm khám các trường hợp: 

  • Nội nhi tổng hợp: các trường hợp trẻ em dưới 16 tuổi mắc bệnh nội khoa: tiêu hóa, hô hấp, … 
  • Nhi nhiễm: các trường hợp bệnh truyền nhiễm dưới 16 tuổi như sốt xuất huyết, tay chân miệng, sởi… 
  • Cấp cứu – Hồi sức Nhi: chuyên tiếp nhận các ca bệnh nhi cấp cứu thông thường

Là bệnh viện tuyến quận nhưng máy móc trang thiết bị tại đây tương đối đầy đủ. Khoa có hệ thống oxy trung tâm đáp ứng được các trường hợp hồi sức nâng cao, thở áp lực dương liên tục qua mũi (NCPAP),… Ngoài ra các máy móc trang thiết bị khác phục vụ công tác chuyên môn như: máy đếm giọt tự động, máy bơm tiêm điện, máy hút dịch, SPO2…

Đội ngũ bác sĩ

Các bác sĩ tại viện được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh nhi. Hàng năm, bệnh viện cử nhiều cán bộ công nhân viên đi đào tạo sau đại học và tới một số bệnh viện tuyến trên để học tập nâng cao tay nghề, chuyên môn cao để phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân. 

Chi phí nhi khoa

Theo bảng giá bệnh viện cập nhật mới nhất năm 2024, giá khám bệnh nhi tổng quát không theo BHYT một lượt là 100.000 đồng, nếu có BHYT là 42.100 đồng lượt, chưa bao gồm các phí xét nghiệp, chụp chiếu khác.

Phản hồi thực tế

Bệnh viện được đánh giá cao ở vệ sinh khuôn viên sạch sẽ, cơ sở hạ tầng đầy đủ, các bác sĩ và nhân viên y tế dễ gần, nhiệt tình. Tuy nhiên, vì là tuyến cơ sở nên chuyên môn nhi khoa tại đây với một số ca bệnh nhi nặng, cần khám chữa chuyên sâu được đánh giá vẫn còn hạn chế.

Review thực tế từ nhân thân tại BV Bình Tân
Review thực tế từ nhân thân tại BV Bình Tân - Ảnh: Google Review

Kinh nghiệm đi khám

Bạn đọc cần lưu ý chuyên môn của bệnh viện hiện vẫn chủ yếu là khám chữa các bệnh lý nhi khoa cơ bản, vì thế nên xem xét tình trạng của con trẻ để cân nhắc có nên tới bệnh viện nhi tuyến trên, chuyên sâu hơn hay không.

4. Phòng khám Nhi khoa Mỹ Mỹ - PGS.TS.BS. Phùng Nguyễn Thế Nguyên

Nơi làm việc ngoài giờ của PGS. TS. BS. Phùng Nguyễn Thế Nguyên 
Nơi làm việc ngoài giờ của PGS. TS. BS. Phùng Nguyễn Thế Nguyên - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Phòng khám nhi Mỹ Mỹ là phòng khám tư nhân được mở bởi chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Nhi Khoa - PGS. TS. BS. Phùng Nguyễn Thế Nguyên. 

Địa chỉ: 105/10 Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP. HCM

Thời gian làm việc:17:00 - 20:00 hàng ngày, trừ các ngày lễ

Khám nhi tại phòng khám nhi Mỹ Mỹ

Phòng khám là địa chỉ uy tín được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn khám chữa các bệnh lý nhi khoa thường gặp cũng như khám tổng quát, tư vấn dinh dưỡng cho con em mình. Các trường hợp điều trị hiệu quả nổi bật tại đây là các bệnh truyền nhiễm và ngộ độc nhẹ như tay chân miệng, sởi, cúm, …

Có thể nói chính kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thăm khám của PGS. TS. BS Nguyên là yếu tố quyết định khiến cho nơi đây mỗi ngày đều nhận được đông đảo lượt thăm khám. 

Bên cạnh đó, tuy là phòng khám tư nhân nhưng tại đây vẫn đảm bảo đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị cơ bản phục vụ thăm khám nhi khoa như máy siêu âm, chụp X-quang, ... 

Thông tin về PGS. TS. BS. Phùng Nguyễn Thế Nguyên

PGS. TS. BS. Phùng Nguyễn Thế Nguyên chuyên gia Nhi khoa hàng đầu 
PGS. TS. BS. Phùng Nguyễn Thế Nguyên chuyên gia Nhi khoa hàng đầu  - Ảnh: phunuvagiadinh.vn

Với hơn 20 năm công tác, PGS.TS.BS Phùng Nguyễn Thế Nguyên là một trong những chuyên gia nhi khoa giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Hồi sức tích cực - chống độc:

  • Trưởng khoa Hồi sức Nhiễm, BV Nhi đồng 1 (TP.HCM)
  • Phụ trách Bộ môn Nhi - ĐH Y Dược TP.HCM
  • Phó Chủ tịch Hội hồi sức Cấp cứu Chống độc Nhi VN
  • Nhận bằng Thạc sĩ năm 2005, hoàn thành chương trình Tiến sĩ năm 2011 và được phong hàm Phó giáo sư vào năm 2015.

Ngoài ra, PGS.TS.BS Nguyên cũng là tác giả tích cực của nhiều bài viết trên các tạp chí y khoa và một số đầu sách về Nhi khoa và Hồi sức Nhi.

Chi phí nhi khoa

Hiện bảng giá dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Nhi khoa Mỹ Mỹ vẫn đang được cập nhật, bạn đọc có thể theo dõi tại BookingCare để có thông tin sớm.

Phản hồi thực tế

Phòng khám được dành nhiều lời khen cho chất lượng khám chữa bệnh và sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ. Các nhân viên y tế tại đây cũng được nhận xét là tận tình, vui vẻ, giúp cho trải nghiệm dịch vụ tốt hơn và giảm tâm lý căng thẳng, mệt mỏi khi đến cơ sở y khoa. 

Tuy vậy, chất lượng cung cấp dịch vụ nơi đây đôi khi vẫn khiến khách hàng chưa được hài lòng khi lượng người tới khám thường vượt kiểm soát.

Review từ khách hàng cho con thăm khám tại PK Nhi khoa Mỹ Mỹ
Review từ khách hàng cho con thăm khám tại PK Nhi khoa Mỹ Mỹ - Ảnh: Google Review

Kinh nghiệm đi khám

Vì phòng khám thường trong tình trạng đông đúc nên phụ huynh nếu có mong muốn đưa con tới thăm khám thì nên tới sớm hoặc liên hệ với phòng khám để được hướng dẫn đặt hẹn. 

5. Phòng khám Meccare

Phòng khám Meccare tại Quận Bình Tân có thăm khám chuyên khoa nhi
Phòng khám Meccare tại Quận Bình Tân có thăm khám chuyên khoa nhi - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Phòng khám Đa khoa Meccare là một phòng khám đa khoa ở TP.HCM, được nhiều người bệnh biết đến nhờ có đội ngũ bác sĩ uy tín từ: Bệnh viện Y Dược TP HCM, Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Nhi đồng, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện 115… 

Địa chỉ: 578 - 580 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 7h00 - 20h00; Chủ nhật: 7h00 – 12h00

Khám nhi tại Phòng khám Meccare

Phòng khám cung cấp dịch vụ khám nội nhi với các mặt bệnh cơ bản, thường gặp như sau:

  • Viêm tai giữa: Sốt, chảy mũi, đau tai
  • Viêm mũi họng: Sốt, ho, chảy mũi
  • Viêm thanh quản: Sốt, ho ông ổng, khàn tiếng, thở rít...
  • Viêm phế quản: Sốt, ho, khò khè, thở rít...
  • Viêm phổi: Sốt, ho, khò khè, thở rít...
  • Rối loạn tiêu hóa: Nôn, ỉa lỏng, đau bụng...
  • Viêm loét miệng: Sốt, ăn kém, nốt viêm loét miệng họng
  • Và nhiều mặt bệnh khác

Đội ngũ bác sĩ

Theo tìm hiểu, phụ trách thăm khám nhi khoa chính tại Phòng khám Meccare là Bác sĩ CKII Dương Hữu Tín:

  • Bác sĩ tại đơn vị Khám - Tầm soát và Chăm sóc sức khỏe, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
  • Nguyên Phó khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
  • Bác sĩ khám và điều trị chuyên ngành Nội Nhi

Chi phí nhi khoa

Chi phí khám bệnh nhi tại Phòng khám khá phải chăng, chỉ dao động tỏng khoảng 80.000 đồng.

Phản hồi thực tế

Bên cạnh chuyên môn giỏi, theo những nhận xét của các bậc cha mẹ đã cho con tới phòng khám, bác sĩ Thi còn được khen ngợi về sự nhiệt tình và tận tâm trong quá trình chữa trị cho trẻ. Nhờ những điểm này mà đây là một địa chỉ khám chữa nhi khoa được nhiều phụ huynh tin cậy chọn lựa thăm khám lâu dài cho con.

Chưa có nhiều phản hồi về dịch vụ thăm khám tại Meccare
Chưa có nhiều phản hồi về dịch vụ thăm khám tại Meccare - Ảnh: Google Review

Kinh nghiệm đi khám

Lịch khám chung của phòng khám thì có thăm khám cả thứ 7, chủ nhật nhưng theo như tham khảo lịch khám của Bác sĩ Tín thì chỉ thăm khám tại đây các ngày trong tuần. Ba mẹ muốn đưa bé thăm khám tại đây vào cuối tuần nên liên hệ trước để xem có bác sĩ nhi khoa thăm khám hay không.

Hiện BookingCare có hỗ trợ đặt lịch với Bác sĩ Tín tại Meccare, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo.

6. Phòng khám Nhi đồng 315 - Bình Tân

Phòng khám Nhi đồng 315 có thiết kế khu vực vui chơi cho các bé
Phòng khám Nhi đồng 315 có thiết kế khu vực vui chơi cho các bé - Ảnh: Người dùng chia sẻ

Hệ Thống Phòng Khám Nhi Đồng 315 là hệ thống khám chữa bệnh nhi khoa lớn tại khu vực phía Nam với hơn 60 cơ sở. Nơi đây là địa chỉ thăm khám nhi khoa uy tín được nhiều ba mẹ tin tưởng chọn lựa.

Địa chỉ: 294 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai - Thứ Sáu : 8:30 - 20:30
  • Thứ Bảy - Chủ Nhật: 8:00 - 11:30 và 13:30 - 20:30

Khám nhi tại Khám Nhi Đồng 315

Hệ Thống Phòng Khám Nhi Đồng 315 chuyên cung cấp dịch vụ nhi khoa toàn diện bao gồm: khám bệnh (khám tổng quát và chẩn đoán chuyên khoa); dịch vụ xét nghiệm, tiêm ngừa; tư vấn dinh dưỡng, theo dõi sự tăng trưởng và phát triển của trẻ từ sơ sinh đến độ tuổi nhi đồng, thiếu niên.

Điểm nổi bật tại Nhi đồng 315 là hệ thống y khoa lớn theo tiêu chuẩn Quốc tế, vì thế nên phòng khám đã xây dựng được chuẩn quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng giúp cho trải nghiệm thăm khám thuận tiện nhất. 

Đội ngũ bác sĩ

Các bác sĩ nhi khoa tại đây đều được đào tạo chính quy bài bản. Các bác sĩ trưởng phòng khám đều có thâm niên trung bình từ 7 năm trở lên, đã và đang trực tiếp làm việc tại các chuyên khoa của Bệnh viện Nhi Đồng 1, 2 và Thành Phố.

Tuy nhiên danh sách bác sĩ trực tiếp thăm khám tại chi nhánh Bình Tân vẫn chưa được công khai.

Chi phí nhi khoa

Chi phí cho 1 lần khám bệnh là 215.000đ/lần (không bao gồm thuốc) và miễn phí khám bệnh cho lần tái khám kế tiếp (nếu có) theo chỉ định của Bác sĩ.

Phản hồi thực tế

Thông qua những lời nhận xét của các bậc phụ huynh từng đưa con tới thăm khám nơi đây, phòng khám nhận được phản hồi khá tích cực ở thái độ y bác sĩ và cơ sở vật chất phòng khám mới, hiện đại. 

Dù vậy, điểm trừ mà mọi người hay kể đến là ngoài bác sĩ trưởng có thâm niên thì một bộ phận các bác sĩ trẻ vẫn còn non nớt trong chẩn đoán các trường hợp bệnh lý chuyên sâu.

Review từ khách hàng tại Phòng khám Nhi đồng 315
Review từ khách hàng tại Phòng khám Nhi đồng 315 - Ảnh: Google Review

Kinh nghiệm đi khám

Phòng khám hiện đang thực hiện dịch vụ các gói khám theo nhu cầu và thẻ thành viên, rất thuận tiện nếu bạn đọc mong muốn nhận được ưu đãi giá khám và chủ động thời gian khám định kỳ cũng như tư vấn từ xa. 

Ngoài ra, cha mẹ được khuyến khích nên đặt lịch hẹn thăm khám để lấy số thứ tự trước khi tới đây nhằm tránh thời gian để con trẻ phải chờ đợi.

Trên đây là danh sách các địa chỉ khám Nhi uy tín tại quận Bình Tân được BookingCare tổng hợp. Mong rằng thông tin có ích và cha mẹ có thể tham khảo và lựa chọn được địa chỉ phù hợp để đưa con em đi thăm khám. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Nhi khoa tại Quận Bình Tân. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://www.nhidong315.com/
https://nhidong.com.vn/
http://bvbinhtan.vn/
https://www.trieuanhospital.vn/
https://cih.com.vn/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/