Điều trị Suy giãn tĩnh mạch không lo về giá tại Phòng khám tĩnh mạch An Viên

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Xuất bản: 25/04/2023, Cập nhật lần cuối: 27/04/2023

Từ ngày 20/4 đến ngày 20/5/2023, Phòng khám Chuyên khoa trị suy giãn tĩnh mạch An Viên dành tặng quý khách hàng hàng loạt Voucher điều trị bệnh trị giá lên tới 5 triệu đồng.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
CTKM Phòng khám An Viên
Chương trình ưu đãi nhân dịp đại lễ 30/4 - 1/5 tại Phòng khám Chuyên khoa trị suy giãn tĩnh mạch An Viên - Ảnh: BookingCare

Suy giãn tĩnh mạch là một bệnh lý phổ biến với tỉ lệ nữ giới mắc bệnh cao hơn 3 lần so với nam giới. Tuy nhiên, do những triệu chứng không rõ ràng, đến khi bệnh nhân cảm nhận được những dấu hiệu như đau tức chân, gân xanh nổi lên, da đổi màu thậm chí là  nhiễm trùng mô mềm gần mắt cá chân thì bệnh đã chuyển biến nặng.

Nhân dịp mừng đại lễ 30/4 -1/5, Phòng khám Chuyên khoa trị giãn tĩnh mạch An Viên gửi đến quý khách hàng hàng các phần quà điều trị suy giãn tĩnh mạch.

Chương trình ưu đãi điều trị suy giãn tĩnh mạch tại Phòng khám Chuyên khoa trị giãn tĩnh mạch An Viên

Khi đến thăm khám tại Phòng khám Chuyên khoa trị giãn tĩnh mạch An Viên, bệnh nhân được miễn phí 100% khám cùng bác sĩ chuyên khoa và siêu âm đánh giá tình trạng bệnh.

Các voucher phòng khám dành tặng khách hàng nhân dịp lễ 30/4 - 1/5:

  • 30 suất GIẢM 20% Laser nội mạch EVLA (Tặng tiêm xơ IVEIN thẩm mỹ và tiêm xơ bổ sung)
  • 4 suất GIẢM 5 TRIỆU Tiêm xơ trẻ hoá bàn tay IVEIN
  • 15 suất GIẢM 30% Tiêm xơ tĩnh mạch chân IVEIN

Chương trình khuyến mãi được áp dụng tại cả 3 cơ sở Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh

Thời gian áp dụng: Từ ngày 20/4/2023 đến ngày 20/5/2023

Từ 20/4 đến 20/5/2023, Phòng khám tặng khách hàng hàng chục voucher Laser nội mạch EVLA, Tiêm xơ trẻ hoá bàn tay IVEIN và Tiêm xơ tĩnh mạch chân IVEIN

Vì sao nên khám và điều trị tại Phòng khám Chuyên khoa trị giãn tĩnh mạch An Viên?

Phòng khám Chuyên khoa trị giãn tĩnh mạch An Viên là địa chỉ thăm khám, chẩn đoán và điều trị chuyên sâu về suy giãn tĩnh mạch. Phòng khám đã tạo nên chỗ đứng và thương hiệu riêng cho mình với minh chứng là sự phát triển của 3 cơ sở tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Đội ngũ y bác sĩ tại An Viên đều là các bác sĩ đang công tác ở những bệnh viện lớn nước ta như: bác sĩ tim mạch Bệnh Viện Bạch Mai, Bệnh viện Xanh Pôn, Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội,… Các bác sĩ liên tục bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ và cái tâm của nghề y.

Phòng khám áp dụng các phương pháp điều trị, công nghê tiên tiến nhất hiện nay như tiêm xơ, laser nội mạch và keo sinh học cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại giúp mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất.

Khách hàng có thể đặt lịch trước và đến khám tại Phòng khám Chuyên khoa trị giãn tĩnh mạch An Viên qua Nền tảng Đặt lịch khám BookingCare:

Địa chỉ phòng khám:

  • Cơ sở Hà Nội: Số 6, ngõ 1 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: 765 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP. HCM
  • Cơ sở Đà Nẵng: 100 Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến Chủ nhật

  • Buổi sáng: 08h00 - 12h00
  • Chiều: 13h30 - 17h00
 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám suy giãn tĩnh mạch tại Phòng khám trị giãn tĩnh mạch An Viên. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/