Bắn tia laser trị tàn nhang bao nhiêu tiền? Bảng giá tại 5 địa chỉ uy tín Hà Nội
Bắn tia laser trị tàn nhang bao nhiêu tiền? Bảng giá tại 5 địa chỉ uy tín Hà Nội
Bắn tia laser trị tàn nhang bao nhiêu tiền?
Trị tàn nhang bằng laser bao nhiêu tiền? - Ảnh: BookingCare

Bắn tia laser trị tàn nhang bao nhiêu tiền? Bảng giá tại 5 địa chỉ uy tín Hà Nội

Sản phẩm của: BookingCare
Người kiểm duyệt:
Cố vấn y khoa:
Xuất bản: 28/03/2024 | Cập nhật lần cuối: 29/03/2024
Bắn laser trị tàn nhang hết bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều người quan tâm. BookingCare đã tổng hợp chi tiết bảng giá điều trị tàn nhang tại một số cơ sở uy tín tại Hà Nội để bạn đọc tham khảo.
BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.

Bắn laser trị tàn nhang là phương pháp nhanh chóng, an toàn, đem lại hiệu quả cao và được sử dụng phổ biến hiện nay. 

Bên cạnh hiệu quả điều trị hay độ an toàn được đánh giá tốt, chi phí cũng là một trong những yếu tố được nhiều người quan tâm. Tùy vào tình trạng da cụ thể của từng người mà chi phí điều trị cũng như số buổi trong một liệu trình bắn laser trị tàn nhang cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Trong bài viết dưới đây, BookingCare đã tìm hiểu và tổng hợp bảng giá điều trị tàn nhang tại một số địa chỉ da liễu thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Bắn laser trị tàn nhang bao nhiêu tiền?

Chi phí bắn laser trị tàn nhang cụ thể là bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Địa chỉ làm đẹp
  • Tay nghề bác sĩ thực hiện
  • Công nghệ laser điều trị
  • Tình trạng tàn nhang cụ thể

Cơ sở điều trị

Bắn laser trị tàn nhang tại các bệnh viện công lập sẽ có chi phí thấp hơn các bệnh viện da liễu, thẩm mỹ tư nhân. Ngoài ra, một số địa chỉ công còn điều trị theo BHYT nên giá có thể sẽ thấp hơn nữa.

Tuy nhiên, ưu điểm thấy rõ của điều trị tàn nhang tại các cơ sở, phòng khám tư nhân là thăm khám, điều trị nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu. Với các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp như điều trị tàn nhang chắc chắn nhiều khách hàng cũng ưu tiên điều này.  

Bên cạnh đó, cơ sở làm đẹp uy tín có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cũng là yếu tố quan trọng tác động đến chi phí liệu trình điều trị.

Công nghệ laser điều trị tàn nhang

Mức giá khi điều trị tàn nhang bằng laser dao động từ 1.000.000 - 25.000.000 VNĐ tùy thuộc vào tình trạng da cũng như thế hệ tia laser sử dụng:

  • Laser quang nhiệt thế hệ cũ có khả năng đốt, bắn tàn nhang có giá khoảng 1.000.000 VNĐ/ buổi.
  • Laser Q-Switched YAG dao động từ 3.000.000 – 4.000.000 VNĐ /buổi.
  • Laser Toning thế hệ mới dao động từ 6.000.000 – 15.000.000 VNĐ /buổi.
  • Laser Picosure thế hệ mới có mức chi phí dao động trong khoảng 10.000.000 - 25.000.000 VNĐ /liệu trình.

Tình trạng tàn nhang

Tùy vào mức độ da bị tàn nhang mà chi phí điều trị ở mỗi người cũng sẽ có sự khác biệt nhất định. Điều trị tàn nhang ở tình trạng thường (<= 30 nốt/ vùng) sẽ có thời gian ngắn hơn với tình trạng nặng (> 80 nốt/ vùng) vậy nên chi phí cũng thấp hơn.

  • Mức độ tàn nhang nhẹ cho đến trung bình có chi phí điều trị từ 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ.
  • Mức độ nặng chi phí điều trị từ 25.000.000 - 30.000.000 VNĐ.

Bảng giá điều trị tàn nhang tại 5 địa chỉ uy tín ở Hà Nội

Chi phí bắn Laser trị tàn nhang có sự khác nhau giữa các cơ sở điều trị. BookingCare đã tổng hợp bảng giá tại một số địa chỉ điều trị da liễu uy tín Bệnh viện Da liễu Trung ương, Da liễu Hà Nội,... để bạn đọc tiện tham khảo. 

1. Bệnh viện Da liễu Trung ương

Thực hiện soi da trước khi tiến hành điều trị tàn nhang
Công nghệ soi chụp da để xác định vùng điều trị tàn nhang tại BV Da liễu TW - Ảnh: Fanpage Khoa Laser & Săn sóc Thẩm mỹ
  • Địa chỉ: Số 15A, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 6h - 16h30
    • Thứ 7 - Chủ nhật: 7h30 - 17h30

Bệnh viện Da liễu Trung ương là bệnh viện công lập tuyến đầu cả nước chuyên về thăm khám và điều trị các vấn đề da liễu.

Hiện nay, khoa Laser Bệnh viện Da liễu Trung ương đang ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong điều trị các bệnh về tăng sắc tố da như nám, tàn nhang, chàm, bớt bẩm sinh… cho hiệu quả sạch nám, không tái phát.

Bệnh viện Da liễu Trung ương hiện đang ứng dụng công nghệ Laser YAG Q – Swith Alexandrite trong điều trị tàn nhang. Đây cũng là công nghệ laser được sử dụng phổ biến tại viện trong điều trị nhiều vấn đề da liễu khác như: mụn, nám, se khít lỗ chân lông,...

Chi phí bắn laser trị tàn nhang tại Bệnh viện Da liễu Trung ương

Trong điều trị tàn nhang, Laser YAG Q – Swith Alexandrite có hiệu quả lên đến 90% sau khoảng 2 - 3 lần điều trị. Quy trình thăm khám và điều trị được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ da liễu hàng đầu nên bạn đọc có thể yên tâm về hiệu quả điều trị tại đây

Theo BookingCare tìm hiểu được, chi phí trị tàn nhang bằng laser tại Bệnh viện Da liễu Trung ương bao gồm các chi phí như sau:

  • Soi chiếu da: 200.000 đồng.
  • Bắn laser YAG Q – Swith Alexandrite trị tàn nhang là 1.144.000 VNĐ/ lần.

Tuy là bệnh viện công lập nhưng với các dịch vụ điều trị da liễu thẩm mỹ, hiện tại bệnh viện không áp dụng hình thức khám và thanh toán theo bảo hiểm y tế, bạn đọc cần lưu ý.

So sánh với các địa chỉ khác, BookingCare nhận thấy Bệnh viện Da liễu Trung ương là địa chỉ có mức giá điều trị tàn nhang khá hợp lý, do đó có nhiều khách hàng lựa chọn điều trị tàn nhang tại đây để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được hiệu quả điều trị.

Tuy nhiên, do số lượng người bệnh, khách hàng thăm khám đông, thường xuyên xảy ra tình trạng quá tải nên bạn có thể phải chờ đợi lâu. 

2. Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Bác sĩ Thái Hà

Hoạt động thăm khám, điều trị da liễu thẩm mỹ tại Phòng khám Bác sĩ Thái Hà
Hoạt động thăm khám, điều trị da liễu thẩm mỹ tại Phòng khám Bác sĩ Thái Hà - Ảnh: Facebook Phòng khám
  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Tầng 3, số 59 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám Da liễu Bác sĩ Thái Hà là cơ sở uy tín trong lĩnh vực điều trị tàn nhang nói riêng và thẩm mỹ da liễu nói chung. Với đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi, hệ thống trang thiết bị tiên tiến và kỹ thuật hiện đại, bạn đọc đang gặp phải các vấn đề liên quan đến tăng sắc tố da đặc biệt là nám, tàn nhang có thể lưu lại địa chỉ này.

Phòng khám Da liễu Thái Hà sở hữu hệ thống thiết bị laser hiện đại được Bộ y tế cấp phép và lưu hành sử dụng theo đúng quy định.

Liệu trình điều trị tàn nhang bằng laser tại phòng khám được bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao nghiên cứu và xây dựng cho từng đối tượng khách hàng. Tàn nhang sẽ mờ đi ngay trong buổi đầu tiên và duy trì hiệu quả lâu dài. Số lượng buổi điều trị được rút ngắn do kết hợp đa dạng các giải pháp điều trị công nghệ cao như Laser Toning, Laser YAG hoặc IPL và các sản phẩm chăm sóc da chất lượng.

Chi phí bắn laser trị tàn nhang tại Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Thái Hà

Theo BookingCare tìm hiểu được, chi phí bắn laser trị tàn nhang tại Phòng khám Da liễu Thái Hà dao động từ 2.000.000 - 4.000.000 VNĐ/ buổi. 

Liệu trình trị tàn nhang cụ thể gồm bao nhiêu buổi còn tùy thuộc vào tình trạng da của khách hàng. Phòng khám lưu ý, khách hàng cần đến thăm khám trực tiếp với bác sĩ để được tư vấn liệu trình cụ thể.

Đặc biệt, các ca điều trị da liễu bằng laser tại phòng khám đều sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ da liễu chuyên môn cao, được cấp chứng chỉ ứng dụng ánh sáng laser trong điều trị da liễu nên chị em có thể yên tâm khi làm đẹp tại đây.

Với quy mô phòng khám cùng đội ngũ bác sĩ giỏi thì chi phí trị tàn nhang bằng laser tại Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Thái Hà được xem là khá hợp lý. Bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn địa chỉ này.

3. Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Trước và sau khi điều trị tàn nhang tại bệnh viện
Ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị tàn nhang tại bệnh viện - Ảnh: BV Da liễu Hà Nội
  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: số 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội.
    • Cơ sở 2: Số 2D Nguyễn Viết Xuân, Hà Đông, Hà Nội.
    • Cơ sở 3: Khoa Điều trị Nội trú Quốc Oai – Quốc Oai – Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 
    • Thứ 2 - Thứ 6: 6h30 - 17h30
    • Thứ 7 - Chủ nhật: 7h30 - 17h30

Bệnh viện Da Liễu Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành trong khám chữa bệnh da liễu. Trong điều trị tàn nhang, ngoài những phương pháp truyền thống như đốt điện xóa tàn nhang, Chemical Peeling (lột da bằng hóa chất),... bệnh viện cũng sử dụng công nghệ Laser YAG Q-Switch và công nghệ IPL.

Về máy móc điều trị hay đội ngũ bác sĩ da liễu tại đây, bạn đọc có thể yên tâm bởi Bệnh viện Da liễu Hà Nội là bệnh viện công lập uy tín quy tụ đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi, được đào tạo bài bản với nhiều bằng cấp và chứng chỉ chuyên sâu uy tín.

Chi phí bắn laser trị tàn nhang tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là một trong số ít bệnh viện công lập công khai chi tiết bảng giá các dịch vụ có mặt tại bệnh viện. BookingCare đã tìm hiểu và tổng hợp chi phí bắn laser trị tàn nhang tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội cụ thể như sau:

  • Trị tàn nhang bằng ánh sáng IPL: 1.000.000 - 3.000.000 VNĐ/ buổi
  • Trị tàn nhang bằng Laser YAG: 5.000.000 - 6.000.000 VNĐ/ buổi
  • Trị tàn nhang bằng Laser Vbeam: 1.700.000 VNĐ/ buổi.

Chi phí bắn laser trị tàn nhang tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội ở tầm trung và có khá nhiều phương pháp cũng như phân khúc giá cho khách hàng lựa chọn. Vì là bệnh viện công nên mọi chi phí điều trị đều được Bộ Y tế quy định thống nhất, khách hàng có thể yên tâm khi điều trị. 

4. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Kết quả điều trị tàn nhang tại Kangnam
Kết quả điều trị tàn nhang của khách hàng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam - Ảnh:benhvienthammykangnam.vn
  • Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (8h - 18h)

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là một trong số ít bệnh viện thẩm mỹ có quy mô quốc tế tại Việt Nam được cấp phép hoạt động bởi Bộ y tế. Bệnh viện đảm bảo được đầy đủ các yếu tố quan trọng về cơ sở vật chất, hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ chất lượng cao.

Bên cạnh các dịch vụ làm nên tên tuổi của bệnh viện như: phẫu thuật gương mặt, phẫu thuật body, phẫu thuật cấy mỡ, hút mỡ,... Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cũng chú trọng đầu tư các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật với danh mục dịch vụ đa dạng trong đó có: trẻ hóa da, tiêm filler, trị nám/ tàn nhang, trị sẹo,...

Chi phí điều trị tàn nhang tại Bệnh viện Kangnam

Giá trị tàn nhang bằng Laser tại Bệnh viện Kangnam đang được chia theo 2 công nghệ: Laser Toning, Laser Picosure và các cấp độ tàn nhang tương ứng để khách hàng tiện theo dõi:

  • Bảng giá trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning: 
Dịch vụ Chi phí
Điều trị tàn nhang Laser Toning mức 1 7 triệu đồng
Điều trị tàn nhang Laser Toning mức 2  10 triệu đồng
Điều trị tàn nhang Laser Toning mức 3 15 triệu đồng
Điều trị tàn nhang Laser Toning mức 4 20 triệu đồng
Điều trị tàn nhang Laser Toning mức 5 25 triệu đồng
  • Bảng giá trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure:
Dịch vụ Chi phí
Điều trị tàn nhang Laser Picosure Pro mức 1 10 triệu đồng
Điều trị tàn nhang Laser Picosure Pro mức 2 15 triệu đồng
Điều trị tàn nhang Laser Picosure Pro mức 3 20 triệu đồng
Điều trị tàn nhang Laser Picosure Pro mức  4 25 triệu đồng
Điều trị tàn nhang Laser Picosure Pro mức 5 30 triệu đồng

Mọi chi phí trong các gói điều trị da liễu đã bao gồm toàn bộ dịch vụ cần thiết trong suốt quá trình thực hiện. Khách hàng chỉ cần trả tiền 1 lần và không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Điều này giúp tiết kiệm chi phí hơn so với việc tách lẻ dịch vụ như nhiều cơ sở thẩm mỹ khác thường áp dụng.

5. Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Trước và sau khi điều trị tàn nhang tại Thu Cúc
Trước và sau khi điều trị tàn nhang tại BV Thẩm mỹ Thu Cúc - Ảnh: thammythucuc.vn
  • Địa chỉ: 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (7h - 19h)

Sau hơn 20 năm thành lập và phát triển, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành một trong những thương hiệu bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Bệnh viện được đầu tư quy mô lớn với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi cả trong và ngoài nước.

Với dịch vụ trị tàn nhang bằng laser, bệnh viện cung cấp đa dạng dịch vụ với nhiều phương pháp khác nhau trong đó công nghệ trị tàn nhang bằng Laser YAG hoặc IPL.

Chi phí bắn laser trị tàn nhang tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, chi phí điều trị tàn nhang bằng công nghệ cao (Laser YAG hoặc IPL) có mức giá cụ thể là 3.500.000 VNĐ/ buổi. Với một bệnh viện thẩm mỹ có quy mô lớn cùng sự đầu tư chỉn chu thì đây là một mức giá khá tốt.

Chi phí điều trị tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc ở mức phù hợp với kinh tế của khách hàng, không quá đắt đỏ. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây được nhiều người khen ngợi và có thiện cảm. Bạn đọc nếu đang phân vân chưa biết trị tàn nhanh bằng laser ở đâu có thể lưu lại địa chỉ này.

Trên đây là một số chia sẻ của BookingCare về giá điều trị tàn nhang. Chi phí trị tàn nhang khá cao, vậy nên ngoài chuẩn bị về tài chính, khách hàng cũng nên cân nhắc về địa điểm điều trị uy tín để mang lại hiệu quả tối đa.

Mức chi phí này chỉ mang tính tham khảo, hy vọng đã giúp bạn có thêm thông tin để chuẩn bị trước khi lựa chọn địa chỉ điều trị tàn nhang.

Tài liệu tham khảo
Lưu ý khi sử dụng
Góp ý về bài viết
ĐẶT KHÁM