Giá xét nghiệm Gout (Gút) bao nhiêu? Bảng giá tại một số địa chỉ ở Hà Nội

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 18/08/2022, Cập nhật lần cuối: 11/08/2023

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về giá xét nghiệm gout tại các địa chỉ uy tín ở Hà Nội.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về giá xét nghiệm gout tại các địa chỉ uy tín ở Hà Nội.
Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về giá xét nghiệm gout tại các địa chỉ uy tín ở Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Xét nghiệm Gout được các bác sĩ khuyến cáo nên thực hiện để phát hiện và điều trị bệnh lý này kịp thời, tránh những biến chứng đáng tiếc của bệnh. Trong bài viết này, BookingCare sẽ cung cấp cho bạn thông tin về giá xét nghiệm Gout tại một số địa chỉ uy tín ở Hà Nội.

Các loại xét nghiệm Gout cơ bản

Về xét nghiệm chẩn đoán bệnh gout, sẽ bao gồm 4 loại xét nghiệm cơ bản là:

 Mô tả xét nghiệmÝ nghĩa
Xét nghiệm nồng độ acid uric trong máuXét nghiệm này dùng để kiểm tra nồng độ acid uric trong máu bệnh nhânĐây là xét nghiệm chẩn đoán tình trạng bệnh lý, dựa vào kết quả xét nghiệm này, bác sĩ đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp cho bệnh nhân
Xét nghiệm UA niệu (nước tiểu)Xét nghiệm này giúp theo dõi tốc độ đào thải acid uric qua đường tiểuTừ kết quả xét nghiệm, bác sĩ có thể theo dõi được tốc độ đào thải acid uric của cơ thể qua đường bài tiết, cụ thể là đường tiểu
Xét nghiệm dịch khớpĐây là xét nghiệm sẽ chọc hút dịch khớp tại các khớp đau nhức kiểm tra sự xuất hiện của tinh thể uratXét nghiệm dịch khớp giúp kiểm tra tình trạng tổn thương của các khớp, góp phần đưa ra phác đồ điều trị phù hợp và kịp thời nhằm ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm
Xét nghiệm đánh giá chức năng thận

Với xét nghiệm này, các bác sĩ sẽ theo dõi biến chứng mà bệnh gout gây ra đối với thận.

Vì bệnh nhân mắc bệnh gout lâu năm hay có dấu hiệu rối loạn chức năng thận

Thông qua xét nghiệm này có thể đánh giá được mức độ nghiêm trọng và tiến triển của bệnh gout theo từng giai đoạn. Từ đó các bác sĩ sẽ điều chỉnh phương pháp điều trị hiệu quả hơn.

Gout là một rối loạn chuyển hoá liên quan đến sự lắng đọng của các tinh thể urat tại các mô xương, khớp do tăng quá mức nồng độ acid uric trong máu.

Song, tuỳ thuộc vào tình trạng của bệnh nhân, bác sĩ có thể chỉ định người bệnh cần kết hợp với những phương pháp chẩn đoán hình ảnh, nhằm nâng cao kết quả chẩn đoán như chụp X quang, chụp CT các khớp, siêu âm... 

Giá xét nghiệm gout theo địa chỉ ở Hà Nội

Dưới đây là bảng giá cụ thể các xét nghiệm Gout hoặc xét nghiệm chỉ số axit uric tại một số trung tâm xét nghiệm, bệnh viện và phòng khám tại Hà Nôi. 

Bạn đọc muốn tham khảo thêm thông tin về tiêu chí lựa chọn địa chỉ xét nghiệm uy tín hay tìm hiểu chi tiết hơn về các địa chỉ, BookingCare đã có nội dung đi sâu vào 6 địa chỉ xét nghiệm gout uy tín tại Hà Nội.

1. Trung tâm Xét nghiệm Y khoa Labhouse

Labhouse là trung tâm xét nghiệm y khoa chuyên sâu được nhiều bệnh viện, phòng khám, khách hàng tin tưởng lựa chọn thực hiện xét nghiệm.

  • Địa chỉ: Tầng 2 , tòa D1 - CT2 Khu đô thị mới Kim Văn - Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội;
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 7h00 - 21h00;
Labhouse là trung tâm xét nghiệm y khoa chuyên sâu được nhiều bệnh viện, phòng khám, khách hàng tin tưởng
Labhouse là trung tâm xét nghiệm y khoa chuyên sâu được nhiều bệnh viện, phòng khám, khách hàng tin tưởng - Ảnh: Labhouse

Chi phí xét nghiệm Gout tại Labhouse 

Labhouse cung cấp gói xét nghiệm sàng lọc kiểm tra xương khớp dành cho khách hàng với mức phí là 399,000đ.

Đây là gói xét nghiệm chỉ số xương khớp toàn diện giúp đánh giá các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của xương có đầy đủ hay không và kiểm tra tình trạng Gout cùng với một số bệnh lý phổ biến của xương như loãng xương, thấp khớp. 

Khi thực hiện gói xét nghiệm này, khách hàng sẽ được kiểm tra các chỉ số gồm: CBC/5WBC, Acid Uric, Calci toàn phần, Phospho, Magnesium. Đây điều là các khoáng chất thiết yếu giúp đánh giá sức khỏe xương khớp của bạn. 

Gói xét nghiệm Gout tại Labhouse có mức phí là 399,000đ, cho phép khách hàng đánh giá sức khỏe xương khớp qua 5 chỉ số thiết yếu.

Đánh giá dịch vụ xét nghiệm Gout tại Labhouse 

Labhouse thực hiện xét nghiệm Gout trên hệ thống máy móc và trang thiết bị thuộc hàng TOP về chất lượng, được nhập khẩu từ các hãng hàng đầu trên thế giới như Siemen, Biorad, Nihon Kohden... có công suất chạy lên đến hàng nghìn mẫu mỗi ngày. 

Chính vì thế, khách hàng khi thực hiện xét nghiệm Gout tại Labhouse sẽ được trả kết quả nhanh chóng, chỉ sau 2 tiếng lấy mẫu. 

Dịch vụ xét nghiệm tại Labhouse cũng được đánh giá là linh hoạt, và tối ưu cho khách hàng khi trung tâm hỗ trợ trả kết xét nghiệm qua tin nhắn điện thoại hay gửi bản cứng kết quả xét nghiệm về tận nhà nếu khách hàng có yêu cầu.

Chính vì thế, dịch vụ xét nghiệm Gout của Labhouse được nhiều người lựa chọn. Các đánh giá đến thời điểm hiện tại đều ghi nhận dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Do vậy, bạn đọc hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn địa chỉ này.

dịch vụ xét nghiệm Gout của Labhouse được nhiều người lựa chọn
Dịch vụ xét nghiệm Gout của Labhouse được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn - Ảnh: Chụp từ đánh giá của khách hàng trên Google review

2. Phòng xét nghiệm Eurolab

Trải qua nhiều năm phát triển, Eurolab dần khẳng định mình là một trong những địa chỉ xét nghiệm hàng đầu tại khu vực Hà Nội và ngày càng nhiều bệnh nhân tới thăm khám.

  • Địa chỉ:Tầng 1, tòa nhà 21T1 (Cổng số 3) Hapulico, 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân;
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 7h00 - 20h00;
Phòng khám Xét Nghiệm Eurolab là một trong những địa chỉ xét nghiệm uy tín tại khu vực Hà Nội và được nhiều bệnh nhân biết đến
Phòng khám Xét Nghiệm Eurolab là một trong những địa chỉ xét nghiệm uy tín tại khu vực Hà Nội và được nhiều bệnh nhân biết đến - Ảnh: Eurolab

Chi phí xét nghiệm Gout tại Eurolab

Nhằm kiểm tra mức nồng độ acid uric trong cơ thể người bệnh, Eurolab cung cấp gói xét nghiệm đánh giá chỉ số acid uric trong máu và nước tiểu đồng giá 48,000đ.

Dựa trên kết quả chỉ số xét nghiệm trên, các bác sĩ của Eurolab sẽ chẩn đoán và theo dõi điều trị bệnh gout hoặc các bệnh lý liên quan.

Ngoài ra, trung tâm cũng cung cấp các gói xét nghiệm hóa sinh hay sinh học phân tử khác cho người bệnh có nhu cầu đánh giá sức khỏe tổng quát. Chi phí các gói xét nghiệm dao động từ 428,000đ - 698,000đ.

Xét nghiệm đánh giá chỉ số acid uric trong máu và nước tiểu tại Eurolab có giá là 48,000đ. 

Đánh giá dịch vụ xét nghiệm Gout tại Eurolab

Quá trình chạy mẫu xét nghiệm tại Euroab được tiến hành khép kín với hệ thống Cobas 6000 của Roche. Đây là thương hiệu sản xuất thiết bị y tế hàng đầu thế giới, cho ra các kết quả có độ chính xác cao.

Eurolab cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm gout tại nhà dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi. Trung tâm hỗ trợ khách hàng lấy mẫu kể cả lễ tết, thứ bảy, chủ nhật và chỉ cộng thêm phí đi lại là 10,000đ/lần lấy mẫu xét nghiệm.

3. Trung tâm y tế xét nghiệm công nghệ cao Labo TH

Trung tâm xét nghiệm Labo TH Việt Nam là một trong những đơn vị có nhiều kinh nghiệm và được khách hàng tin tưởng khi lựa chọn xét nghiệm. 

  • Địa chỉ: Nhà A5, Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội;
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 19:30;
Trung tâm xét nghiệm Labo TH Việt Nam là một trong những đơn vị có nhiều kinh nghiệm và được khách hàng tin tưởng khi lựa chọn xét nghiệm. 
Trung tâm xét nghiệm Labo TH Việt Nam là một trong những đơn vị có nhiều kinh nghiệm và được khách hàng tin tưởng khi lựa chọn xét nghiệm - Ảnh: Labo TH

Chi phí xét nghiệm Gout tại Labo TH

Labo TH cung cấp dịch vụ xét nghiệm acid uric với mức phí là 50,000đ đối với mẫu bệnh phẩm máu. Trung tâm cũng thực hiện nhiều xét nghiệm sinh hóa khác, đã được cập nhật chi tiết tại website. 

Labo TH cung cấp dịch vụ xét nghiệm acid uric với mức phí là 50,000đ đối với mẫu bệnh phẩm máu.

Đánh giá dịch vụ xét nghiệm Gout tại Labo TH

Hiện tại trung tâm miễn phí lấy mẫu máu tại nhà với tất cả các dịch vụ xét nghiệm. Với lợi thế về kỹ thuật viên, đội ngũ lấy mẫu xét nghiệm chuyên nghiệp, nhanh chóng, cùng với thiết bị máy móc hiện đại, Labo TH sẽ cung cấp kết quả xét nghiệm sau 2h kể từ khi lấy mẫu.

Nhiều khách hàng đã xét nghiệm tại Labo TH đánh giá trung tâm trả kết quả nhanh, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng. Vì thế, bạn đọc hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn đơn vị này để thực hiện xét nghiệm.

Nhiều khách hàng đã xét nghiệm tại Labo TH đánh giá trung tâm
Nhiều khách hàng đã xét nghiệm tại Labo TH đánh giá cao trung tâm về dịch vụ - Ảnh: Chụp từ đánh giá của khách hàng trên Google review

4. Trung tâm xét nghiệm CHEMEDIC

CHHEMEDIC là tổ hợp trung tâm thực hiện các xét nghiệm công nghệ cao và có các phòng khám chuyên khoa uy tín, bao gồm cơ xương khớp. CHEMEDIC đáp ứng đầy đủ các nhu cầu xét nghiệm sinh hóa, huyết học, miễn dịch, vi sinh,… với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo kết quả chính xác và nhanh chóng.

  • Địa chỉ:Lô 4-6, Tầng 20, Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội;
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 07:30 - 21:30;
CHHEMEDIC là tổ hợp trung tâm thực hiện các xét nghiệm công nghệ cao và có các phòng khám chuyên khoa uy tín
CHEMEDIC là tổ hợp trung tâm thực hiện các xét nghiệm công nghệ cao và có các phòng khám chuyên khoa uy tín - Ảnh: CHEMEDIC

Chi phí xét nghiệm Gout tại CHEMEDIC

Nhằm tối ưu nhu cầu của khách hàng, CHEMEDIC cung cấp nhiều gói xét nghiệm chuyên sâu cũng như xét nghiệm, đánh giá các chỉ số đơn lẻ. Trong đó, xét nghiệm chỉ số acid uric có giá 49,000đ.

Tại CHEMEDIC, xét nghiệm chỉ số acid uric trong máu và nước tiểu có giá 49,000đ.

Đánh giá dịch vụ xét nghiệm Gout tại CHEMEDIC

CHEMEDIC đã trang bị các hệ thống xét nghiệm hiện đại và đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế của các hãng thiết bị y tế uy tín hàng đầu trên thế giới như: Applied Biosystems (Mỹ),PerkinElmer (Mỹ),Roche (Thụy Sỹ),Siemens Healthcare, Hettich (Đức),Shimadzu (Nhật Bản)... Do đó, khách hàng có thể yêu tâm về độ chính xác của các xét nghiệm y khoa tại trung tâm.

Ngoài ra, các xét nghiệm tại CHEMEDIC đều được thực hiện theo tiêu chuẩn ISO 15189 trên các thiết bị phân tích hiện đại và được kết nối với hệ thống phần mềm quản lý Labconn chuyên biệt, đảm bảo các xét nghiệm cho kết quả chính xác, đáng tin cậy, nhanh nhất và kết quả nhận được không bị nhầm lẫn giữa các khách hàng.

Trung tâm CHEMEDIC luôn được khách hàng đánh giá cao về sự tận tình và chu đáo của y bác sĩ. Đây là lựa chọn thích hợp cho khách hàng có nhu cầu tầm soát bệnh Gout thay vì thăm khám chuyên sâu.

Trung tâm CHEMEDIC luôn được khách hàng đánh giá cao về sự tận tình và chu đáo của y bác sĩ.
Trung tâm CHEMEDIC luôn được khách hàng đánh giá cao về sự tận tình và chu đáo của y bác sĩ - Ảnh: Chụp từ đánh giá của khách hàng trên Google review

5. Bệnh viện đa khoa Medlatec

Medlatec đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xét nghiệm, là địa chỉ được nhiều người tìm đến khi cần thực hiện xét nghiệm.

  • Địa chỉ: Số 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam;
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 06:00 - 22:00;
Medlatec đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xét nghiệm, là địa chỉ được nhiều người tìm đến khi cần thực hiện xét nghiệm.
Medlatec đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xét nghiệm, là địa chỉ được nhiều người tìm đến khi cần thực hiện xét nghiệm - Ảnh: Medlatec

Chi phí xét nghiệm Gout tại Medlatec

Chi phí định lượng axit uric máu và axit uric nước tiểu tại Meladtec là 59.000đ. Medlatec cung cấp dịch vụ mấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Dịch vụ này có phụ thu chi phí đi lại, là 10.000/lần.

Medlatec cung cấp cả xét nghiệm axit uric máu và niệu với chi phí là 59,000đ.

Đánh giá dịch vụ xét nghiệm Gout tại Medlatec

Khi tới xét nghiệm Medlatec, mọi khách hàng có thẻ BHYT đều được hưởng quyền lợi đúng tuyến. Do đó, khách hàng khi thăm khám tại đây sẽ được hỗ trợ phần nào chi phí thăm khám.

Với những kết quả xét nghiệm, bệnh nhân không cần lo lắng về độ chính xác. Vì Medlatec có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và đồng bộ, giúp quá trình phân tích kết quả nhanh và chính xác hơn.

Sau khi có kết quả, bạn đọc có thể tham khám, tư vấn bệnh gout luôn với các Bác sĩ nội cơ xương khớp Bệnh viện Medlatec.

Song, lượng khách tới thăm khám tại đây rất đông, do đó nhiều khách hàng phản ánh về thời gian chờ lâu, nhận kết qua chưa được nhanh chóng.

edlatec có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và đồng bộ, giúp quá trình phân tích kết quả nhanh và chính xác hơn
edlatec có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và đồng bộ, giúp quá trình phân tích kết quả nhanh và chính xác hơn - Ảnh: Chụp từ đánh giá của khách hàng trên Google review

6. Bệnh viện Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện tư nhân uy tín, có tiếng ở Hà Nội. Chuyên khoa Cơ xương khớp của bệnh viện là địa chỉ tin cậy trong thăm khám và điều trị các bệnh lý xương khớp như gout...

  • Địa chỉ: Số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội;
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật: 07:00 - 17:00;
Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện tư nhân uy tín, có tiếng ở Hà Nội
Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện tư nhân uy tín, có tiếng ở Hà Nội - Ảnh: Thu Cúc

Chi phí xét nghiệm Gout tại Thu Cúc

Bệnh viện trang bị đầy đủ máy móc hỗ trợ thăm khám như: siêu âm khớp, X-quang, chụp cộng hưởng từ MRI, máy xét nghiệm sinh hóa... Trong đó, định lượng acid uric máu có giá 126,000đ. 

Chi phí khi xét nghiệm Gout tại Thu Cúc có giá 126,000đ dành cho mẫu vật phẩm máu.

Đánh giá dịch vụ xét nghiệm Gout tại Thu Cúc

Về chất lượng chuyên môn, bác sĩ Cơ xương khớp được bệnh viện mời về đều là bác sĩ có tiếng, từng công tác tại các bệnh viện lớn.

Về chất lượng dịch vụ, người bệnh review nhân viên tiếp đón nhiệt tình, chỉ dẫn cụ thể cho người bệnh để quy trình khám nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, cũng có một số ít phản hồi chưa hài lòng về quy trình làm việc của bệnh viện còn chậm, thường là ở khu vực thanh toán khiến người bệnh phải chờ làm thủ tục lâu.

Hơn nữa về phần giá khám tại Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện tư nhân nên cũng cao hơn các bệnh viện khác. Tuy nhiên, giá cả tương xướng với chất lượng khám chữa bệnh, chất lượng dịch vụ người bệnh nhận được.

Về chất lượng dịch vụ, người bệnh review nhân viên tiếp đón nhiệt tình, chỉ dẫn cụ thể cho người bệnh để quy trình khám nhanh chóng hơn
Về chất lượng dịch vụ, người bệnh review nhân viên tại Thu Cúc tiếp đón nhiệt tình, chỉ dẫn cụ thể cho người bệnh để quy trình khám nhanh chóng hơn - Ảnh: Chụp từ đánh giá của khách hàng trên Google review

Trên đây là giá xét nghiệm Gout tại một số trung tâm, bệnh viện tốt và uy tín ở Hà Nội. Bệnh nhân, người nhà có thể tham khảo, lựa chọn địa chỉ khám phù hợp với nhu cầu và tình trạng của mình. 

 
 
Tài liệu tham khảo
1. https://medlatec.vn/tin-tuc/xet-nghiem-gout-giup-phat-hien-dieu-tri-benh-gout-kip-thoi-s58-n16864
2. https://diag.vn/uncategorized/xet-nghiem-gout/
3. https://www.vinmec.com/vi/tin-tuc/thong-tin-suc-khoe/suc-khoe-tong-quat/xet-nghiem-sinh-hoa-mau-acid-uric-chan-doan-benh-gout/?link_type=related_posts
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/