Khám nội tiết tại Bệnh viện Hưng Việt cần lưu ý gì? Hướng dẫn đặt khám

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 15/03/2023, Cập nhật lần cuối: 18/03/2023

Cần lưu ý gì khi khám nội tiết tại Bệnh viện Hưng Việt? Cùng BookingCare tìm hiểu về y bác sĩ, trang thiết bị, chi phí và phản hồi của bệnh nhân khi khám nội tiết tại đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Review khám nội tiết Bệnh viện Hưng Việt
Khám nội tiết tại Bệnh viện Hưng Việt cần lưu ý gì? Hướng dẫn đặt khám - Ảnh: BookingCare

Bệnh viện Hưng Việt là bệnh viện tư nhân uy tín lâu năm tại Hà Nội, đa dạng chuyên khoa thăm khám, trong đó nội tiết là một trong những chuyên khoa thế mạnh.

Để bạn đọc hiểu rõ hơn về chất lượng thăm khám cũng như chất lượng khám chữa bệnh khi khám nội tiết tại Bệnh viện Hưng Việt, BookingCare đưa ra review về một số yếu tố được người bệnh quan tâm như đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị, chi phí khám, phản hồi thực tế từ khách hàng. Từ đó chia sẻ cho bạn đọc một số lưu ý quan trọng khi thăm khám cũng như hướng dẫn chi tiết cách đặt khám sao cho thuận tiện nhất.

Địa chỉ, thời gian khám chữa bệnh

  • Địa chỉ: Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian khám chữa bệnh: Tất cả các ngày trong tuần (Thứ 2 - Chủ nhật) 
    • Buổi sáng: 7h00 - 12h00
    • Buổi chiều: 13h30 - 17h00
Hình ảnh bên ngoài bệnh viện Hưng Việt
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt 34 Đại Cồ Việt - Ảnh: benhvienungbuouhungviet.vn

Khám Nội tiết tại Bệnh viện Hưng Việt có điểm gì nổi bật?

Dịch vụ thăm khám tại Khoa Nội tiết

Khoa Nội tiết Bệnh viện Hưng Việt cung cấp dịch vụ khám, điều trị nhiều bệnh lý Nội tiết:

  • Đái tháo đường (tiểu đường)
  • Bệnh tuyến giáp: cường giáp, suy giáp,...
  • Bệnh suy tuyến yên
  • Bệnh suy tuyến thượng thận

Trong đó, tham khảo thông tin bác sĩ cũng như review Bệnh viện Hưng Việt của người bệnh, bệnh viện có thế mạnh về khám chữa các bệnh lý tuyến giáp, đặt biệt là phẫu thuật tuyến giáp.

Cùng với đó, ngoài thăm khám các bệnh lý Nội tiết, bệnh viện còn thiết kế các gói tầm soát ung thư nội tiết với 2 gói tầm soát ung thư tuyến giáp từ cơ bản đến nâng cao.

Cả 2 gói khám này bao gồm 3 bước: khám Tầm soát ung thư tuyến giáp với Chuyên gia/ Tiến sĩ; xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh. Tuy nhiên với gói nâng cao, người bệnh sẽ được xét nghiệm để đánh giá nhiều chức năng hơn: thận, gan, tim mạch.

Bác sĩ chuyên khoa Nội tiết giỏi

Bệnh viện Hưng Việt quy tụ đội ngũ bác sĩ Nội tiết giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang thăm khám tại các bệnh viện chuyên sâu về nội tiết như: Bệnh viện Nội tiết Trung ương,.... Một số bác sĩ nổi bật có thể kể đến như:

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Nguyễn Tiến Lãng

  • Nguyên Trưởng khoa Ngoại chung - Bệnh viện Nội tiết Trung ương
  • Gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội tiết, hơn 30 năm phẫu thuật tuyến giáp
  • Bác sĩ thăm khám hầu hết các bệnh về Nội tiết, trong đó thế mạnh chính là phẫu thuật tuyến giáp

Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Quang Toàn

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm về điều trị bệnh đái tháo đường, nội tiết, rối loạn chuyển hóa
  • Trưởng khoa Nội tiết, Đái tháo đường - Bệnh viện Nội tiết Trung Ương
  • Bác sĩ thăm khám hầu hết các bệnh lý nội tiết, trong đó có thế mạnh khám và điều trị bệnh lý đái tháo đường

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Nghị

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm lĩnh vực Nội tiết - Tuyến giáp
  • Hiện đang công tác tại Bệnh viện Nội tiết Trung Ương
  • Bác sĩ thăm khám và điều trị tất cả các bệnh lý về tuyến giáp: u tuyến giáp, ung thư tuyến giáp, suy tuyến giáp…

Đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành Nội tiết có kinh nghiệm và chuyên môn cao chính là điểm nổi bật khi thăm khám nội tiết tại đây. Từ những thông tin trên, có thể thấy rằng đây là bệnh viện chú trọng vào đội ngũ chuyên môn - một trong những yếu tố cốt lõi để nhận được sự yên tâm từ người bệnh.

Trang thiết bị phục vụ khám chữa bệnh

Khoa Nội tiết của Bệnh viện Hưng Việt sở hữu những trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học tiên tiến, nhằm phục vụ cho công tác khám chữa bệnh, có thể kể đến như:

  • Máy siêu âm VOLUSON P8 (Mỹ): sử dụng trong siêu âm tuyến giáp, đầu dò 2D Linear giúp hiển thị hình ảnh rõ nét hơn, từ đó có thể chẩn đoán chính xác về những điểm bất thường như u hạch tuyến giáp.
  • Máy xét nghiệm sinh hóa Beckman Coulter (Mỹ): sử dụng trong xét nghiệm các bệnh nội tiết, đặc biệt là bệnh lý đái tháo đường. Với số lượng và tốc độ xử lý cao, thiết bị giúp xét nghiệm nhanh hơn, từ đó chẩn đoán và đưa ra cách chữa trị kịp thời.
  • Máy gia tốc tuyến tính đa năng Elekta Synergy PlatForm (Anh): sử dụng trong việc xạ trị các bệnh nội tiết, đặc biệt là các bệnh lý u hạch tuyến giáp với hiệu quả cao.
bác sĩ đang siêu âm cho bệnh nhân
Bác sĩ siêu âm tuyến giáp bằng máy siêu âm VOLUSON P8 - Ảnh: benhvienungbuouhungviet.vn
bác sĩ đang xét nghiệm
Xét nghiệm tại Bệnh viện Hưng Việt được thực hiện bằng máy Beckman Coulter - Ảnh: benhvienungbuouhungviet.vn

Chi phí thăm khám và điều trị

Chi phí thăm khám là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thăm khám của bệnh nhân. Dưới đây, BookingCare gửi đến bạn đọc chi phí thăm khám chuyên khoa và gói khám tầm soát ung thư nội tiết.

Giá khám

  • Khám trong giờ hành chính: 200.000đ
  • Khám ngoài giờ hành chính: 260.000đ
  • Khám chuyên gia, tiến sĩ: 370.000đ
  • Khám giáo sư, phó giáo sư: 500.000đ

Giá gói tầm soát ung thư nội tiết

Theo BookingCare nhận định đây là một giá khám ở phân khúc cao. Tuy nhiên đối với một cơ sở y tế tư nhân với đội ngũ y bác sĩ đều là các chuyên gia nội tiết đầu ngành, trang thiết bị hiện đại, các gói khám đều là trọn gói và không phát sinh thêm chi phí khác thì đây là mức giá khám tương xứng với chất lượng khám chữa bệnh, chất lượng dịch vụ người bệnh nhận được. 

Phản hồi của bệnh nhân về dịch vụ

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt nhận được khá nhiều phản hồi của bệnh nhân. Đơn cử trên trang Google Business Site, đơn vị nhận được tổng cộng 122 phản hồi và 3.8/5 sao.

Hầu hết bình luận của bệnh nhân thể hiện thái độ hài lòng về dịch vụ của bệnh viện. Cụ thể, bệnh nhân ấn tượng tốt về dịch vụ thăm khám (sự chuyên nghiệp của bác sĩ khi chẩn đoán đúng bệnh và đưa ra hướng điều trị hiệu quả; sự nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng) và dịch vụ khách hàng (cơ sở vật chất hiện đại với nhiều tiện ích, chăm sóc khách hàng với thái độ thân thiện, có hướng dẫn y khoa đầy đủ).

Bên cạnh đó vẫn còn một số ý kiến hạn chế về thời gian chờ đợi thăm khám và nhận kết quả lâu, chi phí khá cao,... Tuy nhiên trong thời gian gần đây, số lượng bình luận chưa hài lòng đã giảm bớt, có thể thấy rằng bệnh viện đang cố gắng để lấy lại niềm tin và sự uy tín với bệnh nhân.

phản hồi của bệnh nhân về dịch vụ bệnh viện
Phản hồi của bệnh nhân về dịch vụ tại Bệnh viện Hưng Việt - Ảnh: Chụp từ Google

Lưu ý quan trọng khi đi khám nội tiết tại Hưng Việt

Để bạn đọc có được những trải nghiệm tốt khi thăm khám nội tiết tại Bệnh viện Hưng Việt, BookingCare gửi đến bạn một vài lưu ý quan trọng khi đi khám tại đây:

  • Bệnh viện áp dụng thanh toán bảo hiểm nhân thọ trong khám chữa bệnh để đảm bảo quyền lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh. Vì vậy khi đi khám, bệnh nhân (nếu có) nên nhớ để mang theo.
  • Khi đi khám nội tiết tại Bệnh viện Hưng Việt, bạn đọc cần mang theo sổ khám bệnh, bệnh án cũ hay kết quả các xét nghiệm trước đó để bác sĩ có thể đưa ra được kết luận bệnh và hướng điều trị chính xác nhất cho tình trạng sức khỏe nội tiết hiện tại.
  • Lưu ý về chỗ gửi xe: nếu bạn đi xe máy có thể gửi xe máy ở trước cửa phòng khám; nếu bạn đi ô tô có thể hỏi bảo vệ để được hướng dẫn gửi xe tại phố Hoa Lư (cách bệnh viện 15m).
  • 8h - 9h sáng là khoảng thời gian người bệnh tới khám đông nhất tại bệnh viện. Do đó, bạn đọc nên tránh khoảng thời gian này để không phải chờ đợi lâu.
  • Để đạt được kết quả chẩn đoán bệnh chuẩn xác nhất, bạn đọc nên uống nhiều nước và không ăn sáng trước khi đến khám nội tiết tại Bệnh viện Hưng Việt.
  • Bệnh viện Hưng Việt có lượng bệnh nhân thăm khám đông mỗi ngày và khá hạn chế về dịch vụ trong quá trình chờ đợi khám. Vì vậy để có một trải nghiệm khám nội tiết thoải mái và không cần chờ đợi lâu, người bệnh nên đặt khám trước. Hiện tại BookingCare vẫn đang kết hợp cùng bệnh viện Hưng Việt, hỗ trợ đặt khám trước cho bệnh nhân để thuận lợi hơn trong quá trình khám.

Hướng dẫn đặt khám nội tiết tại Bệnh viện Hưng Việt

Để quy trình khám nội tiết được diễn ra thuận tiện, nhanh chóng hơn, BookingCare đã hợp tác với Bệnh viện Hưng Việt để đặt khám nội tiết trước. Bạn đọc có thể đặt khám qua trang web bookingcare.vn hoặc tải AppsBookingCare.vn

Bước 1: Truy cập trang web hoặc tải Apps của BookingCare

Bước 2: Gõ từ "Hưng Việt" vào ô tìm kiếm, chọn dịch vụ theo nhu cầu thăm khám.

hướng dẫn đặt khám
Tìm kiếm "Hưng Việt" trên trang chủ BookingCare - Ảnh: BookingCare

Bước 3: Lựa chọn đặt khám đích danh với các bác sĩ Nội tiết tại Hưng Việt hoặc đặt khám tầm soát ung thư nội tiết

hướng dẫn đặt khám bước 3
Người bệnh dễ dàng đặt khám đích danh với PGS.TS Nguyễn Tiến Lãng - Ảnh: BookingCare

Bước 4: Điền thông tin và xác nhận đặt khám

Bước 5: Nhận hướng dẫn đi khám và chuẩn bị giấy tờ cần thiết để thăm khám

Sau khi đặt khám, bạn đọc sẽ nhận được hướng dẫn đi khám chi tiết gửi qua ứng dụng của BookingCare. Đến ngày khám, bạn đọc cần đến khám trong khung giờ đã đặt để được hỗ trợ khám đúng giờ.

Lịch khám của bác sĩ được cập nhật thường xuyên, trong trường hợp có sự thay đổi, BookingCare sẽ liên hệ đến khách hàng để được chuyển lịch phù hợp.

BookingCare mong rằng những thông tin review và hướng dẫn thăm khám chi tiết dịch vụ khám nội tiết tại Bệnh viện Hưng Việt sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người bệnh có nhu cầu thăm khám tại đây.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám nội tiết tại Bệnh viện Hưng Việt. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://benhvienungbuouhungviet.vn/
https://www.facebook.com/HungVietHospital.VN/?locale=vi_VN
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/