Khám Thần kinh tại Bệnh viện, Phòng khám uy tín Hà Nội

Tổng hợp thông tin Địa chỉ khám Thần kinh uy tín, đầy đủ trang thiết bị với danh sách bác sĩ có lịch khám, thông tin rõ ràng. Bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn bác sĩ phù hợp và đặt hẹn trước để được ưu tiên thăm khám.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Địa chỉ khám Thần kinh uy tín tại Hà Nội
Địa chỉ khám Thần kinh uy tín tại Hà Nội - Ảnh: BookingCare

Dưới đây, bạn đọc có thể tham khảo danh sách bác sĩ Thần kinh đang khám tại các địa chỉ uy tín ở Hà Nội, đồng thời có thể lựa chọn thời gian khám phù hợp để đặt khám theo nhu cầu.

Thông tin thế mạnh chuyên môn của bác sĩ và nơi khám được cập nhật đầy đủ để bệnh nhân tham khảo và lựa chọn.

Thế nào là địa chỉ khám Thần kinh uy tín?

Qua quá trình hỗ trợ hàng nghìn người bệnh thăm khám và điều trị với các Bác sĩ Thần kinh tại địa chỉ uy tín, BookingCare đưa ra một số tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám bệnh thần kinh uy tín dưới đây:

  1. Địa chỉ với đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa Thần kinh ít nhất từ 7 năm năm kinh nghiệm, từng có thời gian công tác tại các bệnh viện lớn và nhận được nhiều phản hồi hài lòng từ bệnh nhân. Một số bệnh viện như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội,...
  2. Được trang bị thiết bị thăm khám thần kinh:
    • Máy điện não đồ: Theo dõi các bất thường về hoạt động điện đồ của não
    • Máy chụp Xquang: Phát hiện hình ảnh bất thường của não
    • Máy chụp MRI, Máy chụp CT-Scanner: Loại máy chuyên sâu phát hiện các hình ảnh bất thường nhỏ nhất ở não bộ mà các loại máy thông thường khó có thể phát hiện.
    • Các hệ thống xét nghiệm máu, sinh hóa: Hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán toàn diện về bất thường chức năng thần kinh.
  3. Cơ sở nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh thăm khám.

Đặt khám với các Bác sĩ Thần kinh tại Bệnh viện, Phòng khám Uy tín Hà Nội

Dưới đây là danh sách bác sĩ đang khám, điều trị cho người bệnh tại các địa chỉ được chọn lọc theo 3 tiêu chí bên trên. Mỗi bác sĩ đều có thông tin về thời gian khám, chi phí khám, dịch vụ tham khảo, địa chỉ khám để bạn đọc dễ dàng lựa chọn đặt khám.

Sau khi đặt hẹn, bạn đọc sẽ được ưu tiên khám theo thời gian đặt trước, hạn chế việc chờ đợi tại cơ sở y tế khi đi khám.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Danh sách bác sĩ chuyên khoa Thần kinh đang khám, điều trị tại các địa chỉ uy tín, đầy đủ trang thiết bị thăm khám hiện đại tại Hà Nội. Thông tin bác sĩ và nơi khám được cập nhật để bạn đọc dễ dàng lựa chọn và đặt hẹn khám, khám ưu tiên.

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/