Khám Tiểu đường - Nội tiết tại Bệnh viện Gia An 115 như thế nào? Hướng dẫn đặt khám bác sĩ giỏi

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 02/03/2023, Cập nhật lần cuối: 04/04/2023

Dịch vụ khám tiểu đường- nội tiết tại Bệnh viện Gia An như thế nào? Cùng BookingCare tìm hiểu thông tin bác sĩ, trang thiết bị, chi phí và lưu ý khi đi khám tiểu đường - nội tiết tại đây.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Khám tiểu đường - nội tiết tại Bệnh viện Gia An 115 có tốt không?
Khám tiểu đường - nội tiết tại Bệnh viện Gia An 115 có tốt không? - Ảnh: BookingCare

Bệnh viện Gia An 115 được đánh giá cao về chất lượng các chuyên khoa thăm khám, tuy nhiên nhiều bệnh nhân còn phân vân về dịch vụ khám tiểu đường- nội tiết tại bệnh viện Gia An 115 có tốt không? Chi phí như thế nào? Có nên lựa chọn khám nội tiết tại đây?

Để giải đáp thắc mắc của bạn đọc, BookingCare sẽ tổng hợp các thông tin về bác sĩ, trang thiết bị, chi phí và review của bệnh nhân đã từng trải nghiệm dịch vụ khám tiểu đường - nội tiết tại Bệnh viện Gia An 115 để bạn đọc có thể tham khảo. 

Địa điểm, thời gian khám bệnh

Địa điểm: 

  • Bệnh viện Gia An: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Khám Nội tiết: Tầng 7, Khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện Gia An 115

Thời gian khám bệnh

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7h00 - 16h00
  • Khám ngoài giờ thứ 2 - thứ 7: 16h00 - 19h00

Bệnh viện Gia An 115 có khám ngoại trú ngoài giờ vào chiều tối từ thứ 2 - thứ 7, phù hợp cho nhiều đối tượng bệnh nhân không thể sắp xếp thời gian khám bệnh giờ hành chính. 

Khám Tiểu đường- Nội tiết tại Bệnh viện Gia An 115 có tốt không?

Căn bệnh tiểu đường là nỗi lo ngại và đang trở thành vấn đề sức khỏe phổ biến khiến nhiều người lo ngại. Nhu cầu đi khám tiểu đường tăng cao tại cả các bệnh viện công lập và bệnh viện tư nhân. Vậy khám Nội tiết tại Bệnh viện Gia An có tốt không?

Bệnh viện Gia An 115 là một trong những bệnh viện đa khoa uy tín khu vực phía Tây TP. HCM, phù hợp với các bệnh nhân ở xa trung tâm thành phố nhưng vẫn mong muốn thăm khám tại bệnh viện chất lượng.

Được xây dựng theo mô hình công - tư kết hợp với Bệnh viện Nhân dân 115 và nhận sự hỗ trợ về phía nhân lực y bác sĩ của bệnh viện, do đó Gia An 115 sẽ phần nào giảm tải cho bệnh viện công lập và vẫn đảm bảo chất lượng khám bệnh đạt chuẩn cho bệnh nhân.

Khám tiểu đường, nội tiết tại Bệnh viện Gia An 115 là một địa chỉ được nhiều người giới thiệu tới nhau. Vậy chất lượng thăm khám nội tiết tại bệnh viện có thực sự tốt? Cùng BookingCare tìm hiểu trong phần dưới đây. 

Phòng Nội tiết khám những dịch vụ nào?

Chuyên khoa Nội tổng hợp là một trong những dịch vụ khám và điều trị mũi nhọn của Bệnh viện Gia An 115, trong đó dịch vụ khám tiểu đường- nội tiết thường xuyên tiếp nhận lượng lớn bệnh nhân.

Khoa Nội tổng hợp - Nội Tiết thăm khám và điều trị các bệnh lý: 

  • Đái tháo đường (tiểu đường)
  • Tuyến giáp (bướu cổ)
  • Tuyến yên
  • Tuyến thượng thận
  • Các bệnh rối loạn chuyển hóa: rối loạn lipid máu, hội chứng chuyển hóa, rối loạn điện giải.
  • ....

Khoa Nội khám tiểu đường- nội tiết tại tầng 7, Khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện Gia An. Người bệnh khi tới thăm khám lưu ý tới đúng khu vực để được hướng dẫn khám theo quy trình. 

Khoa Nội tổng hợp Bệnh viện Gia An
Khoa Nội Tổng hợp Bệnh viện Gia An khám và điều trị các bệnh Nội tiết - Ảnh: giaan115.com

Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.

Bệnh viện Gia An 115 có đội ngũ bác sĩ chuyên môn được đào tạo trong và ngoài nước, đặc biệt có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành đến từ Bệnh viện Nhân dân 115. Thế mạnh bác sĩ là khiến bệnh nhân an tâm hơn khi lựa chọn bệnh viện Gia An 115 so với các địa chỉ khác trong khu vực quận Bình Tân.

Thăm khám Nội tiết, Tiểu đường là các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn, được đánh giá cao về năng lực chuyên môn và sự tận tâm với nghề. Có thể kể đến như BS Trương Thị Vành Khuyên, BS Trương Thiện Niềm,... là các bác sĩ giỏi khám nội tiết được người bệnh tin tưởng điều trị. 

BS CKII Trương Thị Vành Khuyên  

  • Có hơn 25 năm kinh nghiệm lĩnh vực Nội khoa - Nội tiết
  • Trưởng khoa Nội Tổng hợp - Bệnh viện Gia An 115
  • Bác sĩ có thời gian công tác tại Bệnh viện Nhân dân 115
  • Khám và điều trị 
    • Bệnh lý Nội tiết, Tiểu đường/ Đái tháo đường
    • Rối loạn lipid máu
    • Bệnh lý chuyển hóa: Rối loạn mỡ máu, rối loạn axit uric,... 
    • Bệnh lý tuyến giáp: Bướu cổ, Basedow,...
    • Bệnh lý tuyến thượng thận: Cường, suy chức năng tuyến thượng thận; Viêm cầu thận, biến chứng thận trong đái tháo đường
BSCKII Trương Thị Vành Khuyên - Bác sĩ Nội tiết giỏi tại TP.HCM
BSCKII Trương Thị Vành Khuyên - Trưởng khoa Nội tiết, Bệnh viện Gia An 115

BS CKII Trương Thiện Niềm

  • 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội khoa

  • Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Gia An 115

  • Bác sĩ có thời gian công tác và giữ các chức vụ quan trọng tại Bệnh Viện Đa khoa Bạc Liêu – Sài Gòn, Bệnh viện Hoàn Mỹ Vinh

Thiết bị điều trị đầy đủ

Quy mô bệnh viện rộng rãi và khang trang, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với hơn 300 giường bệnh. Bên cạnh đội ngũ bác sĩ nội tiết giàu kinh nghiệm, bệnh viện chú trọng trang bị đầy đủ thiết bị cho các chuyên khoa để kịp thời chẩn đoán, thăm khám cho bệnh nhân.

Khoa Nội có đủ các thiết bị dùng trong thăm khám Nội tiết như: xét nghiệm máu, đường máu, siêu âm tuyến giáp, điện tim,...

Chi phí khám Tiểu đường - Tim mạch tại Bệnh viện Gia An 115

Khám với bác sĩ chuyên khoa: 150.000đ

Theo tìm hiểu từ BookingCare, hiện chi phí khám ban đầu với các bác sĩ là 150.000đ. Ngoài ra các chi phí khám, kiểm tra cận lâm sàng thuộc dịch vụ Tiểu đường - Nội tiết tại Bệnh viện Gia An chưa được công khai cụ thể, BookingCare sẽ tiếp tục tìm hiểu và cập nhật trong bài viết. 

Chính sách bảo hiểm cho người bệnh:

Là bệnh viện theo mô hình công - tư kết hợp nên Bệnh viện Gia An 115 chấp nhận các khoản phí thanh toán, chi trả theo bảo hiểm y tế và bảo hiểm tư nhân để bệnh nhân nhận được hưởng các quyền lợi tốt nhất.

Bệnh viện Gia An 115 đã thông tuyến BHYT loại 3, tiếp nhận khám và điều trị cho bệnh nhân có thẻ BHYT toàn quốc. Bệnh nhân khám tiểu đường hoàn toàn yên tâm khi BHYT được áp dụng cho cả khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú.

Đối với bảo hiểm y tế tư nhân: 

  • Các công ty bảo hiểm trong hệ thống chi trả trực tiếp: Bảo hiểm bưu điện PTI, Bảo hiểm ngân hàng VietinBank, Insmart, Pacific Cross Việt Nam, Ins-Link International, Bảo Việt, Atacc, Generali Italia Việt Nam, Bảo Long, Bảo Minh, Ginet Việt Nam, Bảo hiểm PVI, Bảo hiểm quân đội MIC, Bảo hiểm Nam Á, Bảo hiểm Leapstack
  • Đối với các công ty bảo hiểm ngoài hệ thống chi trả trực tiếp: Bệnh viện sẽ cung cấp các chứng từ cần thiết và hồ sơ bệnh án để người bệnh gửi yêu cầu bồi thường cho công ty bảo hiểm
công ty bảo hiểm bảo lãnh trực tiếp tại bv gia an 115
Các công ty bảo hiểm tư nhân liên kết với Bệnh viện Gia An 115 - Ảnh: giaan115.com

Phản hồi của bệnh nhân 

Trên trang Google Review, BookingCare nhận thấy bệnh viện Gia An được đánh giá tốt, có hơn 200 đánh giá từ các bệnh nhân đã từng khám và điều trị tại bệnh viện. Có thể thấy lời khen dành cho 1 số điểm tại bệnh viện như:

  • Phòng khám, phòng bệnh khang trang, sạch sẽ, được vệ sinh nhanh chóng, gọn gàng.
  • Chế độ bảo hiểm y tế hỗ trợ bệnh nhân giảm bớt gánh nặng chi phí.
  • Dịch vụ chu đáo, có bảo vệ che ô khi di chuyển từ ngoài vào

Tuy chưa có quá nhiều phản hồi cụ thể về dịch vụ khám Nội tiết nhưng nhìn chung, chất lượng khám, chữa, điều trị nội trú và đội ngũ bác sĩ của bệnh viện nhận được nhiều lời khen từ phía bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. 

Một số bình luận góp ý cũng xuất hiện, tuy nhiên không quá nhiều, chủ yếu phản ánh về tình trạng bệnh viện đông, nhân viên chưa thân thiện, giá quá cao ... Đây cũng là một số vấn đề Bệnh viện Gia An đang cải thiện để chất lượng dịch vụ, chăm sóc người bệnh được tốt hơn. 

Phản hồi của bệnh nhân về dịch vụ thăm khám tại Bệnh viện Gia An 115
Phản hồi của bệnh nhân về dịch vụ thăm khám tại Bệnh viện Gia An 115 - Ảnh: Google Review 

Lưu ý khi đi khám Tiểu đường - Nội tiết tại Bệnh viện Gia An

Để thuận tiện cho việc đi khám và trải nghiệm các dịch vụ với chất lượng tốt nhất, BookingCare đã tìm hiểu và tổng hợp một số kinh nghiệm, lưu ý khi khám tiểu đường- nội tiết tại Bệnh viện Gia An, bạn đọc có thể tham khảo: 

  • Ngay gần bệnh viện có siêu thị tiện lợi 24h gần khuôn viên bệnh viện, thuận tiện cho người bệnh và người nhà bệnh nhân mua đồ sinh hoạt cần thiết khi nội trú. 
  • Có áp dụng cho bảo hiểm y tế, chi trả các danh mục có trong bảo hiểm. Khi đến khám, người bệnh mang theo đầy đủ các giấy tờ như BHYT, CCCD, BH nhân thọ,... để được hưởng quyền lợi tốt nhất.
  • BS Khuyên khoa Nội tiết chỉ khám cho bệnh nhân từ 16 tuổi trở lên. Bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nên lưu ý khi đặt lịch khám.
  • Bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước với các bác sĩ tại Bệnh viện Gia An 115 để tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, nhân viên y tế không xếp lịch kịp thời. Khi đã đặt lịch trước, bệnh nhân có thể chủ động về thời gian để tới khám đúng theo mong muốn và không phải chờ đợi. 

Hướng dẫn đặt khám với bác sĩ giỏi

Hiện tại, BookingCare đã hợp tác với bệnh viện Gia An 115 để cung cấp tới bạn đọc những thông tin chính xác về bệnh viện, các dịch vụ thăm khám, ... Ngoài ra, BookingCare cũng có thể giúp bệnh nhân dễ dàng đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa chỉ với một số thao tác đơn giản.

Dưới đây là hướng dẫn đặt lịch khám cùng bác sĩ, bạn đọc có thể tham khảo: 

 Bước 1: Bạn đọc truy cập website/ app BookingCare

Bước 2: Tại trang chủ, trên thanh tìm kiếm, nhập "Gia An 115", chọn chuyên khoa cần thăm khám.

Hướng dẫn đặt khám qua BookingCare
Hướng dẫn đặt khám qua BookingCare nhanh chóng - Ảnh: BookingCare

Bước 3: Sau khi chọn chuyên khoa, bác sĩ, bạn đọc có thể lựa chọn thời gian muốn đặt khám phù hợp và điền thông tin xác nhận.

Đặt lịch khám phù hợp, nhanh chóng qua BookingCare
Hướng dẫn đặt lịch khám nhanh chóng, thuận tiện tại BookingCare - Ảnh: BookingCare

Bước 4: Nhận hướng dẫn đi khám và lưu ý về thời gian đã đặt hẹn khám. 

Trên đây là các thông tin do BookingCare tìm hiểu về dịch vụ khám Tiểu đường - Nội tiết tại Bệnh viện Gia An 115. Mong rằng bài viết hữu ích tới bạn đọc, giúp bệnh nhân có trải nghiệm khám bệnh tốt nhất khi tới Gia An 115. 

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Tiểu đường - Nội tiết tại Bệnh viện Gia An 115. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://giaan115.com/
https://giaan115.com/khoa-noi
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/