Làm IUI ở đâu TPHCM? Top 6 địa chỉ uy tín, tỷ lệ thành công cao

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Nguyễn Nga
Nguyễn Nga
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung ở đa dạng lĩnh vực
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 04/09/2024, Cập nhật lần cuối: 05/09/2024

Tại TP.HCM, có nhiều bệnh viện thực hiện IUI (bơm tinh trùng vào tử cung) với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và cơ sở vật chất hiện đại. Dưới đây là top các địa chỉ được BookingCare tổng hợp trả lời cho câu hỏi làm IUI ở đâu TPHCM.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Làm IUI ở đâu TPHCM
Làm IUI ở đâu TPHCM uy tín, chất lượng - Ảnh: BookingCare

Trong hành trình tìm kiếm giải pháp hỗ trợ sinh sản, phương pháp IUI trở thành lựa chọn hiệu quả và tiết kiệm cho nhiều cặp vợ chồng gặp khó khăn trong việc có con. BookingCare tổng hợp các địa chỉ trả lời cho câu hỏi làm IUI ở đâu TPHCM uy tín giúp các cặp vợ chồng cân nhắc đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Những lý do nên lựa chọn làm IUI

Intrauterine insemination (IUI) là phương pháp điều trị hỗ trợ sinh sản có thể là lựa chọn tốt cho nhiều cặp vợ chồng vì một số lý do sau:

  • Ít xâm lấn và tiết kiệm chi phí: IUI ít xâm lấn hơn so với các phương pháp điều trị vô sinh khác như thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Phương pháp này liên quan đến việc đặt tinh trùng trực tiếp vào tử cung, tăng khả năng tinh trùng gặp trứng. IUI cũng ít tốn kém hơn IVF.
  • Phù hợp cho một số tình trạng cụ thể: IUI đặc biệt hiệu quả cho các cặp vợ chồng gặp phải một số vấn đề vô sinh nhất định, chẳng hạn như:
    • Vô sinh nam nhẹ (số lượng tinh trùng thấp hoặc di động kém).
    • Vấn đề với chất nhầy cổ tử cung, cản trở tinh trùng tiếp cận trứng.
    • Vô sinh không rõ nguyên nhân.
    • Các cặp vợ chồng trong đó một người có tình trạng thể chất ngăn cản việc quan hệ.
  • Thực hiện đồng thời với rụng trứng: IUI được thực hiện cùng với việc kích thích rụng trứng, đảm bảo rằng tinh trùng được đưa vào tử cung vào thời điểm tốt nhất để thụ tinh, tăng tỷ lệ thành công ở một số trường hợp hiếm muộn với nguyên nhân không quá phức tạp.
  • Thời gian nhanh chóng: Quá trình IUI diễn ra nhanh chóng, chỉ mất thời gian ngắn và không cần gây mê hoặc thời gian hồi phục lâu dài. Thời gian thực hiện IUI kéo dài khoảng 28 ngày từ đầu đến cuối.

Tuy nhiên, điều quan trọng là cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để xác định liệu IUI có phải là lựa chọn điều trị phù hợp dựa trên tình trạng sức khỏe cụ thể của từng người hay không.

Việc thực hiện IUI chỉ thực hiện trong 1 - 2 chu kỳ đầu tiên. Nếu sau 1 - 2 chu kỳ IUI thất bại, các cặp vợ chồng nên chuyển sang phương pháp thụ tinh ống nghiệm để xác suất thành công cao hơn.

Trong trường hợp nữ giới lớn hơn 38 tuổi, khuynh hướng hiện tại là thực hiện thụ tinh ống nghiệm ngay từ chu kỳ đầu tiên. Vì nếu IUI kéo dài sẽ làm mất thời gian của bệnh nhân, và đến khi bệnh nhân lớn tuổi hơn thì tỉ lệ thụ thai thành công ngày càng khó khăn hơn.

Top địa chỉ thực hiện làm IUI uy tín

Khi lựa chọn một địa chỉ thực hiện IUI, các cặp vợ chồng nên xem xét các tiêu chí về: 

Dưới đây là 6 đơn vị được BookingCare tổng hợp theo các tiêu chí trên, giúp các cặp vợ chồng an tâm hơn khi lựa chọn:

1. Bệnh viện Từ Dũ

  • Địa chỉ: 
    • Cổng số 1: Số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
    • Cổng số 2: Số 191 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
    • Cổng số 3: Số 227 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
  • Giờ thăm khám: Thứ 2 - Thứ 6
    • Buổi sáng: Từ 7h00 - 11h00
    • Buổi chiều: Từ 12h30 - 16h30

Bệnh viện Từ Dũ là một trong những cơ sở y tế hàng đầu khu vực phía Nam trong lĩnh vực sản phụ khoa, vô sinh hiếm muộn. Dưới đây là một số lý do bạn có thể cân nhắc việc thực hiện IUI tại Bệnh viện Từ Dũ:

Chất lượng chuyên môn của bệnh viện Từ Dũ

Do là bệnh viện tuyến trung ương nên Bệnh viện Từ Dũ được trang bị đầy đủ những trang thiết bị, công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay. Chính vì vậy, người bệnh thực hiện IUI tại Bệnh viện Từ Dũ được tiếp cận với phương pháp cập nhật nhất.

Bệnh viện Từ Dũ sở hữu nhiều trang thiết bị, công nghệ hiện đại hỗ trợ quá trình làm IUI
Bệnh viện Từ Dũ sở hữu nhiều trang thiết bị, công nghệ hiện đại hỗ trợ quá trình làm IUI - Ảnh: tudu.com.vn

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao: Bệnh viện Từ Dũ có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm là những Phó giáo sư, giáo sư, bác sĩ chuyên khoa II, chuyên khoa I,… Đây là những bác sĩ đầu ngành, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản. Điều này đảm bảo các cặp vợ chồng sẽ nhận được sự tư vấn và điều trị tốt nhất.

Tỷ lệ thành công khi làm IUI tại Bệnh viện Từ Dũ

Nhờ vào kinh nghiệm và chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ, tỷ lệ thành công của các ca IUI tại bệnh viện Từ Dũ khá cao. Theo công bố của bệnh viện, tỷ lệ thành công khi thực hiện IUI là 15 - 20%. Tỷ lệ này có thể cao hơn với các cặp vợ chồng trẻ tuổi.

Bệnh viện đã chào đón hàng chục ngàn trẻ em được sinh ra từ các phương pháp điều trị cho các cặp vợ chồng hiếm muộn trong đó có nhiều bé được sinh ra từ phương pháp IUI.

Chi phí làm IUI tại Bệnh viện Từ Dũ

Chi phí cho một trường hợp kích thích buồng trứng - xin tinh trùng - bơm vào buồng tử cung tại Bệnh viện Từ Dũ khoảng 10 triệu/chu kỳ điều trị.

2. Bệnh viện Hùng Vương

  • Địa chỉ: Lầu 4, dãy H và G, Tòa nhà Bách Hợp, Bệnh viện Hùng Vương - Số 9 Lý Kiệt, Phường 12, Quận 5, TPHCM
  • Giờ thăm khám: Sáng từ 7h30- 11h30; chiều từ 13h - 16h30 ( từ thứ 2 - thứ 6 )

Bệnh viện Hùng Vương là một trong những cơ sở y tế chuyên sâu trong lĩnh vực sản phụ khoa, đặc biệt là trong các phương pháp hỗ trợ sinh sản như IUI. 

Chất lượng chuyên môn

Bệnh viện Hùng Vương là bệnh viện chuyên sâu Sản phụ khoa, Vô sinh Hiếm muộn hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh, được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến, hỗ trợ quá trình thụ tinh nhân tạo IUI.

Các phòng lab và khu vực thực hiện IUI tại bệnh viện đều đạt tiêu chuẩn cao, giảm thiểu nguy cơ nhiễm khuẩn và tăng cường cơ hội thành công.

làm IUI tại Bệnh viện Hùng Vương
Bệnh viện Hùng Vương chú trọng trong công tác hỗ trợ sinh sản - Ảnh: bvhungvuong.vn

Đội ngũ y bác sĩ tại đây có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo bài bản, giúp đảm bảo quá trình điều trị diễn ra an toàn và hiệu quả. Trong đó, tiêu biểu là BS.CKII Lý Thái Lộc (Trưởng khoa),BS.CKI Vũ Đình Tuân (Phó Trưởng khoa)... và nhiều bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về hiếm muộn.

Tỷ lệ thành công

Tỉ lệ có thai khi làm IUI tại Bệnh viện Hùng Vương là 10 - 12%/chu kỳ. Tùy theo, bệnh viện cho biết tùy nguyên nhân cụ thể mà tỉ lệ này có thể thay đổi.

Ví dụ trong trường hợp lạc nội mạc tử cung thì tỉ lệ này có thể thấp hơn hoặc trường hợp làm IUI ở người vợ trẻ tuổi không mắc bệnh lý về sinh sản sẽ cao hơn.

Chi phí làm IUI tại bệnh viện Hùng Vương

Người bệnh có thể tham khảo chi tiết chi phí dịch vụ IUI tại Bệnh viện Hùng Vương qua bảng dưới đây:

Danh mục

Số tiền (VNĐ)

Giá khám người nước ngoài (VNĐ)

Khám hiếm muộn

150.000

450.000

Khám với chuyên gia

200.000-450.000

240.000-540.000

Tư vấn vô sinh

100.000

300.000

Siêu âm phụ khoa (ngả âm đạo)

176.000

528.000

Chọc nang buồng trứng qua siêu âm ngã âm đạo

1.000.000

3.000.000

Bơm tinh trùng

1.000.000

3.000.000

Lọc rửa tinh trùng

500.000

1.500.000

Như vậy, tổng cho 1 chu kỳ IUI tại Bệnh viện Hùng Vương: Gồm tiền thuốc, siêu âm, theo dõi, chọc nang trứng, lọc rửa tinh trùng và bơm tinh trùng tại Bệnh viện Hùng Vương ở mức khoảng 5-6 triệu đồng.

3. Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

  • Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM.
  • Thời gian khám bệnh: 
    • Thứ 2 - Chủ nhật: 6h00 - 16h00.
    • Ngoài giờ: 16h00 - 20h00

Khoa hiếm muộn vô sinh tại bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn thực hiện dịch vụ IUI, đã từng thực hiện IUI cho hàng nghìn cặp vợ chồng.

Chất lượng chuyên môn

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản, bao gồm các chuyên gia về IUI. Điều này đảm bảo quá trình điều trị được thực hiện đúng kỹ thuật IUI và đạt hiệu quả cao.

Trong đó tiêu biểu là: BS.CKI Phạm Bích Sơn và ThS.BS Dương Công Bằng đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hiếm muộn, vô sinh, từng thực hiện nhiều ca IUI khác nhau.

Trang thiết bị hiện đại: Bệnh viện được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với không gian thoáng đãng, trang bị các thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, đảm bảo quy trình IUI được thực hiện trong môi trường an toàn và hiệu quả nhất.

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn sở hữu không gian thoáng đãng, rộng rãi - Ảnh: sihospital.com.vn

Tỷ lệ thành công

Tỷ lệ thành công khi thực hiện IUI tại bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn không được công bố chi tiết. Tuy nhiên theo giới thiệu của đơn vị, Bệnh viện đã thực hiện thành công rất nhiều ca IUI, đặc biệt là ở những cặp vợ chồng trẻ.

Chi phí thực hiện kỹ thuật IUI tại bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

Dưới đây là bảng giá chi tiết mà người đọc có thể tham khảo:

Danh mục dịch vụ

Chi phí khám trong giờ (VNĐ)

Chi phí khám ngày lễ (VNĐ)

Khám bệnh

350.000

450.000

Siêu âm phụ khoa

350.000

450.000

Siêu âm noãn

400.000

500.000

Xét nghiệm AMH 

2.000.000

2.000.000

Lọc rửa tinh trùng để bơm tinh trùng (IUI)

5.000.000

 

4. Đơn vị hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Mỹ Đức

  • Địa chỉ: Lầu 3 - Bệnh viện Mỹ Đức, Số 4 Núi Thành, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Giờ thăm khám: Từ thứ 2 - thứ 7
    • Sáng: 7:00 - 11:30
    • Chiều: 13:00 - 16:30

Đơn vị hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Mỹ Đức chuyên về điều trị vô sinh hiếm muộn, nổi tiếng với tỷ lệ thành công cao trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản, đặc biệt là IUI. 

Chất lượng chuyên môn

Đơn vị hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Mỹ Đức được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo các quy trình được thực hiện chính xác và hiệu quả, giúp tăng cơ hội thành công của IUI.

Làm IUI ở bệnh viện Mỹ Đức
Đơn vị hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Mỹ Đức trang bị thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến - Ảnh: ivfmd.myduchospital.vn

Các bác sĩ tại đơn vị hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Mỹ Đức đã thực hiện nhiều ca IUI thành công, mang lại niềm vui làm cha mẹ cho nhiều cặp vợ chồng.

Trong đó tiêu biểu là ThS.BS Hồ Mạnh Tường, BS.CKI Hà Nhật Anh, BS. Hồ Ngọc Anh Vũ và nhiều bác sĩ khác được đào tạo chuyên sâu về vô sinh hiếm muộn, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Tại Bệnh viện Mỹ Đức, quy trình IUI được thực hiện một cách khép kín, từ khám, tư vấn, chuẩn bị, thực hiện đến theo dõi sau điều trị, giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm và được chăm sóc tốt nhất.

Tỷ lệ làm IUI thành công

Tại IVFMD, phương pháp IUI trung bình là 14.5%. Trong đó, phụ nữ dưới 30 tuổi thực hiện iui tỷ lệ thành công là 19.2%, trên 40 tuổi là 10,4%.

Chi phí làm IUI tại Đơn vị hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Mỹ Đức

Chi phí trung bình cho phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung tại IVFMD khoảng 10 - 12 triệu đồng tùy mức độ đáp ứng với thuốc kích thích buồng trứng.

5. Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản và Nam học Sài Gòn

  • Địa chỉ: 87 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TPHCM
  • Giờ thăm khám: Từ Thứ 2 - Thứ 6
    • Sáng: 7:00 - 12:00
    • Chiều: 13:00 - 16:00

Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản và Nam học Sài Gòn là một trong những cơ sở y tế uy tín trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản tại Việt Nam. Dưới đây là các thông tin về chất lượng chuyên môn, tỷ lệ thành công và chi phí của IUI tại bệnh viện này.

Chất lượng chuyên môn

Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản và Nam học Sài Gòn có đội ngũ bác sĩ và chuyên gia về sinh sản được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện IUI.

Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản và Nam học Sài Gòn làm IUI tại TPHCM
Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản và Nam học Sài Gòn là đơn vị chuyên hỗ trợ các kỹ thuật sinh sản - Ảnh: benhvienhiemmuonsaigon.vn

Trong đó, tiêu biểu là: BS.CKII Hồ Cao Cường (giám đốc chuyên môn),BS.CKII Lý Thái Lộc (bác sĩ hợp tác tại bệnh viện),BS.CKI Lê Thị Luyến (bác sĩ điều trị),BS.CKI Bùi Đức Dũng (bác sĩ siêu âm)...

Bệnh viện cũng đầu tư vào công nghệ và thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo quy trình thực hiện IUI an toàn và hiệu quả. Tất cả các trang thiết bị đều đạt tiêu chuẩn y khoa giúp khách hàng an tâm khi thăm khám và điều trị.

Quy trình chăm sóc và theo dõi bệnh nhân được thực hiện một cách kỹ lưỡng, bao gồm các bước từ kiểm tra, tư vấn, thực hiện IUI cho đến theo dõi sau thủ thuật.

Tỷ lệ thành công

Tỷ lệ thành công của IUI tại Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản và Nam học Sài Gòn thường nằm trong khoảng từ 15% - 25% mỗi chu kỳ. Tỷ lệ này có thể dao động tùy thuộc vào các yếu tố cá nhân như tuổi của người phụ nữ, tình trạng sức khỏe, và chất lượng của tinh trùng và trứng.

Chi phí làm IUI

Chi phí thực hiện IUI tại Bệnh viện Hỗ trợ Sinh sản và Nam học Sài Gòn thường dao động từ khoảng 10 triệu đến 15 triệu đồng cho mỗi chu kỳ. Chi phí này có thể bao gồm các khoản như thăm khám, siêu âm, xét nghiệm, và thực hiện IUI. Tuy nhiên, chi phí cụ thể có thể thay đổi tùy theo từng trường hợp và các dịch vụ bổ sung cần thiết.

6. Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản - Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

  • Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM.
  • Thời gian thăm khám:
    • Thứ 2 - Thứ 7:  6:00 - 19:00 
    • Chủ nhật: 6:30 - 12:00

Trung tâm hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh (IVFTA) là một trong những đơn vị tư nhân thực hiện các dịch vụ thăm khám và hỗ trợ sinh sản trong đó có IUI. 

Chất lượng chuyên môn

Tại IVFTA TPHCM có những phác đồ tiên tiến, cá thể hóa để tối ưu tỷ lệ thành công cho khách hàng thực hiện dịch vụ IUI. Ngoài ra, tất cả quá trình trước - trong - sau IUI đều được thực hiện tỉ mỉ, theo dõi bởi bác sĩ chuyên môn.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh hỗ trợ làm IUI
Trung tâm hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh thăm khám kỹ lưỡng trước khi thực hiện IUI - Ảnh: tamanhhospital.vn

Tất cả các bác sĩ tại IVFTA đều được tuyển chọn với chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hiếm muộn trong đó có khả năng thực hiện kỹ thuật IUI chuyên sâu. Điều này giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn. 

Trong đó tiêu biểu là ThS.BS Giang Huỳnh Như (Giám đốc Trung tâm),BS.CKI Châu Hoàng Phương Thảo (Phó Giáo đốc Trung tâm),ThS.BS Lê Đăng Khoa (Trưởng đơn vị Nam học) và nhiều bác sĩ khác đều có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên sâu về vô sinh - hiếm muộn.

Điểm nổi bật của đơn vị là không gian điều trị riêng tư, khép kín, dịch vụ xét nghiệm trả kết quả trong ngày giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, khách hàng có không gian chờ và nghỉ ngơi chuẩn 5 sao mang lại sự thoải mái khi thực hiện dịch vụ. 

Tỷ lệ thành công khi làm IUI tại bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Phụ nữ càng lớn tuổi, tỷ lệ thụ thai giảm do chất lượng và số lượng trứng giảm. Do đó, IUI thường không được khuyến nghị cho các bà mẹ trên 40 tuổi.

  • Đối với phụ nữ ở độ tuổi 30 trở xuống, tỷ lệ thành công là khoảng 20-25%;
  • Đối với phụ nữ từ 30 đến 35 tuổi, tỷ lệ thụ tinh trong tử cung thành công thường là 15 - 20%;
  • Phụ nữ ở độ tuổi 35 - 40 có tỷ lệ mang thai thành công sau IUI là 10%. Đến đầu những năm 40, tỷ lệ thành công giảm xuống còn khoảng 5%;

Thông qua kết quả thăm khám và chẩn đoán, bác sĩ có thể xác định các vấn đề có thể ảnh hưởng đến tỷ lệ thành công của bạn.

Chi phí thực hiện IUI tại bệnh viện đa khoa Tâm Anh

Chi phí được bệnh viện giới thiệu ở mức khoảng 14 triệu đồng.

Trên đây là các thông tin về làm IUI ở đâu TPHCM uy tín được BookingCare giới thiệu với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, và dịch vụ chăm sóc chu đáo.

Hy vọng qua bài viết này, các cặp vợ chồng đang tìm kiếm giải pháp IUI sẽ có thêm thông tin hữu ích để đưa ra quyết định sáng suốt trên hành trình thực hiện ước mơ làm cha mẹ.

 
 
Tài liệu tham khảo
https://hellobacsi.com/mang-thai/chuan-bi-mang-thai/hiem-muon-vo-sinh/iui-va-ivf/
https://tamanhhospital.vn/bom-tinh-trung-vao-tu-cung-ty-le-thanh-cong/
https://bvhungvuong.vn/danh-cho-benh-nhan/phuong-phap-ho-tro-sinh-san-bang-iui
https://ivfdongdo.com/kien-thuc/thu-tinh-trong-ong-nghiem/iui-va-ivf.html
https://tudu.com.vn/vn/hiem-muon-vo-sinh/lam-iui-26281/
https://bvhungvuong.vn/hoi-dap/cho-em-hoi-chi-phi-lam-iui-hien-tai-tai-benh-vien-giao-dong-bao-nhieu-a
https://sihospital.com.vn/chuyen-khoa/hiem-muon-vo-sinh
https://ivfmd.myduchospital.vn/chi-phi-thu-tinh-nhan-tao-tai-ivf-my-duc/
https://ivfmd.myduchospital.vn/cac-bac-si-ivf-my-duc-noi-gi-ve-ki-thuat-thu-tinh-nhan-tao-iui/
https://tamanhhospital.vn/tu-van/chi-phi-iuiivf-tai-benh-vien-tam-anh-la-bao-nhieu/
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1008897499487209&id=251021128608187&set=a.251065435270423
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính

Trợ lý AI

© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/