Mách bạn 6 địa chỉ khám mắt Cầu Giấy uy tín

Sản phẩm của BookingCare
Người kiểm duyệt: Kiều Oanh
Kiều Oanh
Content Writer Hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung đa lĩnh vực: xuất bản, điện ảnh, y tế,...
Cố vấn y khoa: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng,
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mai Hồng
Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai Gần 40 năm kinh nghiệm về chuyên khoa Nội, Nội Cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi,
Bác sĩ Nguyễn Dương Nhật Thi
Hiện là Bác sĩ chuyên khoa Chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hơn 5 năm kinh nghiệm khám và điều trị Ngoại khoa
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Ts.Bs. Vũ Thái Hà
Trưởng khoa Khoa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc - BV Da liễu Trung ương Gần 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị
Xuất bản: 26/05/2023, Cập nhật lần cuối: 29/05/2023

Những bệnh viện, phòng khám dưới đây hữu ích với bạn đọc muốn tìm kiếm một địa chỉ khám mắt Cầu Giấy uy tín: bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

BookingCare là Nền tảng Y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam kết nối người dùng với trên 200 bệnh viện - phòng khám uy tín, hơn 1,500 bác sĩ chuyên khoa giỏi và hàng nghìn dịch vụ, sản phẩm y tế chất lượng cao.
Mách bạn 6 địa chỉ khám mắt Cầu Giấy uy tín
Tổng hợp các địa chỉ khám mắt Cầu Giấy uy tín - Ảnh: BookingCare

Các bệnh lý về mắt luôn có triệu chứng rõ ràng, nếu như không điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm về lâu dài. Đối với người bệnh sinh sống tại quận Cầu Giấy, khi có nhu cầu khám mắt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian di chuyển, có thể tham khảo danh sách 6 bệnh viện và phòng khám mắt uy tín mà BookingCare cung cấp dưới đây.

Những địa chỉ này bao gồm bệnh viện, phòng khám quốc tế đến phòng khám tư phù hợp với đa dạng đối tượng bệnh nhân. Tùy vào tình trạng bệnh lý và nhu cầu thăm khám mà người bệnh nên lựa chọn địa chỉ khám mắt Cầu Giấy cho phù hợp.

6 địa chỉ khám mắt Cầu Giấy nổi bật

1. Bệnh viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga

  • Địa chỉ: Nhà C2 - Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: tất cả các ngày trong tuần (bao gồm cả ngày lễ, thứ 7, chủ nhật)
hình ảnh bệnh viện mắt Việt Nga
Hình ảnh bệnh viện Mắt Việt Nga - Ảnh: matvietnga.com

Là đại diện duy nhất của Việt Nam trong hợp tác Nhãn khoa cấp nhà nước giữa Bộ Y tế Việt Nam - Liên Bang Nga, Bệnh viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga cung cấp đa dạng dịch vụ từ thăm khám đến phẫu thuật hầu hết các bệnh lý về mắt.

Ngoài các dịch vụ thăm khám mắt thông thường, bệnh viện có thế mạnh ở dịch vụ phẫu thuật khúc xạ, đặc biệt ở phương pháp Relex Smile. Bệnh viện Mắt Việt Nga cũng là cơ sở có số lượng ca phẫu thuật Relex Smile lớn nhất Đông Nam Á, thể hiện mức độ tin tưởng của bệnh nhân và uy tín của cơ sở này.

Ưu điểm

Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện là những chuyên gia về mắt đầu ngành, giàu kinh nghiệm và thâm niên đến từ Nga:

  • TS. BS Boris Fattakhov: Hơn 30 năm kinh nghiệm lĩnh vực Nhãn khoa, thực hiện hơn 40000 ca phẫu thuật mắt thành công; Trưởng Khoa Khúc Xạ của Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga; Nguyên trưởng khoa Laser và khúc xạ – Viện nghiên cứu khoa học các bệnh về mắt thành phố UFA, Liên Bang Nga
  • GS Ermilova Irina: Gần 50 năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh lý về mắt cho trẻ em; Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chuyên khoa nhãn nhi

Trang thiết bị cũng là một ưu điểm của cơ sở y tế này khi được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển, cụ thể là Đức và Mỹ. Một số loại máy móc nổi bật như: Mel90, Visumax, Cirrus HD – OCT 5000, Constellation - Alcon hỗ trợ tối đa cho quá trình thăm khám và phẫu thuật mắt của bác sĩ, giúp nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh và đẩy nhanh quá trình phục hồi của người bệnh.

Bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại của Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga là một trong những lý do khiến cho chi phí thăm khám cao hơn thị trường. Cụ thể, để khám với các chuyên gia nhãn khoa tại đây, người bệnh cần chi: 995.000đ - 1.200.000đ. Tuy nhiên đối với một cơ sở y tế kết hợp với Nga - đất nước có nền y học phát triển thì đây là mức phí phù hợp để đảm bảo chất lượng.

Phản hồi bệnh nhân

Bệnh nhân ấn tượng với cơ sở vì chất lượng khám chữa bệnh tốt, được đích thân các bác sĩ Nga thực hiện, đặc biệt quy trình khám và mổ nhanh và đạt được hiệu quả cao. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, có tâm và chuyên môn cứng cùng trang thiết bị hiện đại là những yếu tố bệnh nhân khá hài lòng khi khám tại đây. Một số bệnh lý: nhược thị, mổ cận được phản hồi khá nhiều và tích cực.

Tuy nhiên, bệnh viện còn tồn tại một số vấn đề như thái độ của điều dưỡng và trợ lý bác sĩ chưa làm hài lòng người bệnh. Diện tích bệnh viện cũng như số lượng người bệnh thăm khám mỗi ngày dẫn đến vấn đề quá tải, vì vậy trong một số trường hợp, bệnh nhân phải xếp hàng chờ đợi.

phản hồi tích cực của người bệnh sau khi thăm khám tại BV Mắt Việt Nga
Phản hồi của khách hàng sau khi thăm khám tại Bệnh viện Mắt Việt - Nga - Ảnh: Chụp từ Google Review

Kinh nghiệm thăm khám

  • Đối tượng có thể thăm khám tại đây cũng đa dạng từ người lớn đến trẻ em. Các bậc phụ huynh có thể yên tâm khi cho con trẻ thăm khám ban đầu và phẫu thuật mắt tại bệnh viện.
  • Bệnh nhân chú ý về vấn đề gửi xe: xe máy phải để trên vỉa hè còn ô tô nên hỏi kĩ bảo vệ để biết nơi để hợp lý.
  • Số lượng người thăm khám tại đây thường đông đúc, gây ra tình trạng quá tải. Vì vậy nếu muốn được khám đúng giờ, người bệnh nên đặt lịch trước với bác sĩ để đảm bảo có được trải nghiệm hài lòng. Hiện tại BookingCare đang hợp tác với bệnh viện để giúp bệnh nhân đặt khám trước với bác sĩ Boris Fattakhov - một trong những bác sĩ nổi bật tại đây.

2. Phòng khám Mắt Minh Anh

  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa chung cư Cảnh sát 113, Ngõ 299 Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc:
    • Chiều thứ 3, thứ 5: 17h00-19h00
    • Thứ 7: 7h30-11h30 và 14h-17h30

Phòng khám Mắt Minh Anh cung cấp dịch vụ thăm khám đa dạng bệnh lý nhãn khoa cho cả người lớn lẫn trẻ em đặc biệt trong các vấn đề tật khúc xạ như cận thị, viễn thị, loạn thị; nhược thị đồng thời kiểm soát tiến triển cận thị.

bác sĩ tại phòng khám Mắt Minh Anh đang đo khúc xạ cho người bệnh
Bác sĩ tại phòng khám Mắt Minh Anh đang đo khúc xạ cho người bệnh - Ảnh: minhanheyeclinic.com

Đặc biệt, cơ sở y tế này có thế mạnh trong việc áp dụng phương pháp Ortho-K để ngăn ngừa sự tiến triển của bệnh cận thị dành cho trẻ em khi chỉ đeo kính áp tròng đặc biệt này vào buổi tối. Phương pháp này còn được sử dụng trong việc điều trị cận thị, loạn thị ở người lớn.

Ưu điểm

Phòng khám Mắt Minh Anh hội tụ đội ngũ chuyên gia nhãn khoa giỏi và giàu kinh nghiệm về khúc xạ nhãn khoa được dẫn dắt bởi Ths.BS Minh Anh:

  • Tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành Khúc xạ nhãn khoa tại trường BITS, Pilani, Ấn Độ
  • Ths Khúc xạ nhãn khoa tại Đại học Melbourne Úc
  • Tham gia giảng dạy tại trường đại học Y Hà Nội
  • Có chuyên môn sâu về Kính tiếp xúc, Khúc xạ trẻ em, Thị giác hai mắt và Khiếm thị.
  • Điều trị thành công hơn 1500 ca Ortho-K chữa cận thị cho trẻ em

Các bác sĩ còn lại tại Phòng khám cũng là đội ngũ bác sĩ giỏi, uy tín đến từ bệnh viện lớn như Bệnh viện Mắt Trung Ương,... bệnh nhân có thể yên tâm điều trị tại đây.

Phòng khám trang bị hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước Anh, Mỹ, Đức, Úc. Những trang thiết bị này luôn được cập nhật giúp hoạt động thăm khám diễn ra nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian

Phản hồi của bệnh nhân

Phòng khám nhận được hầu hết là những bình luận tích cực đến từ những bệnh nhân đã thăm khám về hiệu quả sau thăm khám, điều trị. Bên cạnh đó, sự tích cực, nhiệt tình, tận tâm, chu đáo của đội ngũ y bác sĩ là điểm cộng của Phòng khám mắt Minh Anh.

phản hồi tích cực của người bệnh sau khi thăm khám tại phòng khám Mắt Minh Anh
Phản hồi của bệnh nhân sau khi thăm khám tại Phòng khám Mắt Minh Anh - Ảnh: Chụp từ Google Review

Kinh nghiệm đi khám

Phòng khám Mắt Minh Anh phù hợp với đối tượng trẻ em có nhu cầu khám chữa cận thị bằng phương pháp Ortho-K. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ chẩn đoán bệnh lý về tật khúc xạ: cận thị, loạn thị, viễn thị tốt, từ đó có thể đo và cắt kính cận phù hợp với từng đối tượng thăm khám khác nhau.

3. Phòng Khám Mắt Bác Sĩ Lý Minh Đức

  • Địa chỉ: số 9 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: tất cả các ngày trong tuần từ 16h30 - 19h00

Phòng khám được thành lập và điều hành bởi Thạc sĩ, bác sĩ Lý Minh Đức - chuyên gia nhãn khoa có nhiều năm kinh nghiệm và thâm niên trong điều trị bệnh lý về mắt. Bệnh nhân có thể yên tâm khi được chính bác sĩ tận tay chẩn đoán và đưa ra hướng giải quyết hợp lý.

Phòng khám cung cấp dịch vụ khám và điều trị hầu hết các bệnh lý thường gặp về nhãn khoa tuy nhiên có thế mạnh thăm khám những bệnh lý về tật khúc xạ: cận thị, loạn thị, viễn thị. Những bệnh lý về tật khúc xạ này được bác sĩ Lý Minh Đức thăm khám bằng những trang thiết bị nhãn khoa cơ bản được phòng khám trang bị.

Phản hồi của bệnh nhân

Phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám cùng bác sĩ Lý Minh Đức cũng phần nào nói lên sự uy tín khi thăm khám. Trên trang Facebook chính của Phòng khám nhận được 49 lượt đánh giá và hầu hết tất cả các đánh giá đều mang thái độ tích cực về chất lượng khám chữa bệnh tốt và sự chuyên nghiệp, tận tình, nhẹ nhàng trong suốt quá trình thăm khám.

phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại PK của BS Lý Minh Đức
Phản hồi của bệnh nhân sau khi thăm khám tại Phòng khám Mắt Bác Sĩ Lý Minh Đức - Ảnh: Chụp từ Facebook

Kinh nghiệm đi khám

Vì phòng khám chỉ có bác sĩ Lý Minh Đức trực tiếp thăm khám và điều trị nên đôi khi không thể đáp ứng số lượng bệnh nhân thăm khám mỗi ngày. Bạn đọc có nhu cầu thăm khám tại đây nên nhắn tin trước cho Facebook của phòng khám để đặt lịch trước, từ đó chủ động hơn trong việc đi khám cũng như hạn chế tình trạng chờ đợi người khác.

4. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

  • Địa chỉ: Số 6, Nguyễn Thị Thập, KĐT Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Cả tuần
    • Sáng: 07h30 - 12h00
    • Chiều: 13h30 - 17h00
hình ảnh bên ngoài BV Đa khoa Thanh Chân
Hình ảnh bên ngoài của Phòng khám Đa khoa Thanh Chân - Ảnh: phongkhamthanhchan.vn

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân là phòng khám tư uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng thăm khám đặc biệt là các bệnh lý về mắt. Ngoài cung cấp đa dạng các dịch vụ thăm khám nhãn khoa cơ bản, Khoa Mắt tại Phòng khám có thế mạnh trong việc điều trị tật cận thị sử dụng kính áp tròng ban đêm Ortho-K. Phương pháp mở ra cơ hội cho các bệnh nhân cận thị lấy lại thị lực mà không cần tiến hành phẫu thuật.

Ưu điểm

Chuyên khoa Mắt quy tụ đội ngũ bác sĩ nhãn khoa giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao. Đây là các chuyên gia về nhãn khoa được đào tạo chuyên sâu, đặc biệt có thâm niên công tác tại các bệnh viện mắt lớn như Bệnh viện Đại học Y, Bệnh viện Mắt Sài Gòn - Hà Nội, từ đó chứng minh mức độ uy tín của cơ sở y tế này. Một số bác sĩ tiêu biểu phải kể đến là:

  • TS.BS Vũ Thị Tuệ Khanh, Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Hà Nội
  • BS CKI mắt Ngô Thị Thủy, Bệnh viện Đại học Y

Bên cạnh đó, nhằm phục vụ công tác khám, chữa bệnh, chuyên khoa Mắt của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân còn đầu tư mạnh vào các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Úc:

  • Máy đo khúc xạ SHIN-NIPPON
  • Máy sinh hiển vi SHIN-NIPPON
  • Máy đo bản đồ giác mạc E300 CORNEAL TOPOGRAPHER
  • Máy đo kính LM – 120
  • Máy kiểm tra thị lực CP – 500 CP-500 Chart Projector SHIN-NIPPON

Phản hồi của bệnh nhân

Phòng khám Đa khoa quốc tế Thanh Chân không nhận được nhiều số lượng phản hồi của người đi khám tuy nhiên khá đa dạng về luồng ý kiến về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng thăm khám của bác sĩ.

Về ưu điểm, phòng khám được phản hồi tốt về sự nhẹ nhàng và tận tình của bác sĩ, cơ sở vật chất rộng rãi, khang trang. Tuy nhiên còn tồn tại một số phản hồi không quá tích cực về thái độ của nhân viên y tế còn chưa nhiệt tình hướng dẫn, thủ tục thăm khám chưa rõ ràng gây nên việc người bệnh phải chờ đợi lâu mặc dù khám trong bệnh viện tư.

phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại BV Đa khoa quốc tế Thanh Chân
Phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại phòng khám Đa khoa quốc tế Thanh Chân - Ảnh: Chụp từ Google Review

Kinh nghiệm đi khám

Đây là cơ sở y tế tư nhân nên không có trường hợp bị quá tải bệnh nhân tuy nhiên các bác sĩ tại đây vẫn đang chữa trị kết hợp tại các bệnh viện công. Vì vậy nếu bạn đọc muốn chắc chắn về lịch thăm khám đồng thời lựa chọn bác sĩ mình mong muốn thì bạn đọc nên đặt lịch khám trước trên trang web của phòng khám.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân phù hợp với bệnh nhân có nhu cầu thăm khám bệnh lý về mắt hoặc muốn tham khảo chữa cận thị bằng phương pháp Ortho-K.

5. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc TCI Trần Duy Hưng

  • Địa chỉ: 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: tất cả các ngày trong tuần từ 7h00 – 17h00. Riêng Phòng khám Mắt hoạt động từ 8h00 - 17h00
hình ảnh bên ngoài của PK Thu Cúc Trần Duy Hưng
Hình ảnh bên ngoài của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc Trần Duy Hưng - Ảnh: benhvienthucuc.vn

Phòng khám 216 Trần Duy Hưng là đơn vị mạnh về thăm khám cơ bản các bệnh lý nhãn khoa cho đa dạng đối tượng từ người lớn đến trẻ em. Các mặt bệnh được thăm khám tại Phòng khám hầu hết là các bệnh lý thường gặp về mắt như: tật khúc xạ (cận, viễn, loạn),viêm kết mạc, viêm bờ mi, đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng…

Ưu điểm

Phòng khám Đa khoa Thu Cúc Trần Duy Hưng quy tụ đội ngũ y bác sĩ nhãn khoa giỏi và giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh trong và ngoài nước. Đội ngũ y bác sĩ tại đây đến từ các bệnh viện lớn về mắt như Bệnh viện Mắt Trung ương, Bệnh viện Giao thông vận tải… đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh.

Phòng khám chú trọng đầu tư về máy móc, trang thiết bị y tế tiên tiến để phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh. Máy móc tại phòng khám được đầu tư hiện đại, đồng bộ, mua mới hoàn toàn, đạt tiêu chuẩn xét nghiệm quốc tế ISO:

  • Máy đo khúc xạ tự động (Nhật Bản): Giúp đo các tật khúc xạ một cách tự động với tần số ổn định.
  • Máy chụp cắt lớp võng mạc (Nhật Bản): Chức năng theo dõi HD Plus kết hợp với hình ảnh siêu nhạy sẽ cho ra những hình ảnh võng mạc có độ phân giải và độ tương phản cao hơn hẳn.
  • Máy siêu âm Vupad A, B (Mỹ): Giúp siêu âm một cách chính xác.

Mức chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám Thu Cúc Trần Duy Hưng không quá cao, phù hợp với phần lớn nhu cầu và khả năng chi trả của bệnh nhân. Phí khám chữa bệnh ban đầu khoảng 150.000 - 300.000 đồng tùy theo dịch vụ. Bệnh nhân có thể lựa chọn bác sĩ khám theo yêu cầu.

Phản hồi của bệnh nhân

Cơ sở Thu Cúc TCI Trần Duy Hưng nhận được nhiều phản hồi từ người bệnh đã thăm khám (392 lượt) cùng với sao là 3.5/5 sao. Cụ thể, người bệnh ấn tượng với chuyên môn và sự tận tình của bác sĩ khi hỏi thăm kỹ lưỡng, cơ sở vật chất rộng rãi đặc biệt là nhà để xe được bệnh viện hỗ trợ miễn phí vé gửi.

Bên cạnh đó, chi phí cao và phải chờ đợi lâu là hai yếu tố người bệnh chưa quá hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ ở đây.

phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại PK Thu Cúc Trần Duy Hưng
Phản hồi của người bệnh sau khi đi khám tại phòng khám Đa khoa quốc tế Thu Cúc TCI Trần Duy Hưng - Ảnh: Chụp từ Google Review

Kinh nghiệm đi khám

  • Người bệnh có thể gửi xe máy và xe ô tô tại bãi gửi xe trước cửa phòng khám, sẽ có nhân viên bảo vệ hướng dẫn khi bệnh nhân đến nơi. Đặc biệt chi phí gửi xe là miễn phí.
  • Khi đi khám nên mang theo thẻ bảo hiểm y tế, thẻ bảo hiểm nhân thọ/phi nhân thọ (nếu có) và giấy tờ tùy thân để được hỗ trợ về thủ tục bảo hiểm. 
  • Phòng khám Thu Cúc Trần Duy Hưng có chế độ ưu tiên rõ ràng cho người bệnh: trẻ em dưới 6 tuổi, người khuyết tật nặng, người già 80 tuổi trở lên, người có công với cách mạng, phụ nữ có thai; bệnh nhân đã đặt lịch hẹn trước và người bệnh khám các dịch vụ khác. Do đó, để được ưu tiên khám bệnh, không phải chờ đợi quá lâu, bệnh nhân nên đặt lịch khám trước.

6. Phòng khám Đa khoa Y Cao

  • Địa chỉ: số 260 – 262 đường Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 
    • Từ thứ 2 - thứ 7: 7h30 - 17h00 
    • Chủ nhật: 7h30 -12h00
hình ảnh bên ngoài Phòng khám Y Cao
Hình ảnh bên ngoài của Phòng khám Đa khoa Y Cao - Ảnh: ycaocaugiay.com

Khoa Mắt tại Phòng khám Đa khoa Y Cao cung cấp các dịch vụ thăm khám đến tiểu phẫu một số trường hợp nhãn khoa cơ bản ví dụ như rạch chắp/lẹo, bơm rửa lệ đạo, thông lệ đạo, lấy dị vật kết/giác mạc. Tương tự như các cơ sở khám chữa bệnh nhãn khoa khác, dịch vụ của Phòng khám đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người bệnh.

Ưu điểm

Dàn bác sĩ nhãn khoa tại Phòng khám đa khoa Y Cao đều có kinh nghiệm và thâm niên trong việc thăm khám và chữa trị các bệnh lý về mắt. Phòng khám được dẫn dắt và chịu trách nhiệm chuyên môn bởi hai bác sĩ:

  • BS CKII Tạ Tiểu Hoa: Thầy thuốc ưu tú, Nguyên trưởng khoa mắt BV E
  • BS CKII Nguyễn Thị Hà: Nguyên trưởng khoa mắt BV Xanh Pôn

Chi phí thăm khám ban đầu tại Phòng khám Đa khoa Y Cao đáp ứng gần như tất cả nhu cầu thăm khám và đa dạng đối tượng bệnh nhân với 100.000đ/lượt khám với các bác sĩ chuyên khoa. Từ đó, phòng khám có thể mở rộng đối tượng thăm khám ở các phân khúc vì mức chi phí hầu như ai cũng có thể chi trả. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của cơ sở này.

Phản hồi của bệnh nhân

Phòng khám Y Cao được nhiều người tin tưởng thăm khám vì thái độ ân cần, nhiệt tình của bác sĩ, tận tình của điều dưỡng. Tuy nhiên còn một số ý kiến phản hồi về thủ tục khám chậm phù hợp với người già hoặc trung niên vì có nhiều thời gian chờ đợi, giá dịch vụ và thuốc cũng được phản ánh là nhỉnh hơn so với bên ngoài.

phản hồi của người bệnh khi đi khám tại PK Y Cao
Phản hồi của người bệnh sau khi thăm khám tại phòng khám Y Cao - Ảnh: Chụp từ Google Review

Kinh nghiệm đi khám

  • Phòng khám triển khai chương trình Thẻ khách hàng thân thiết. Nếu như người bệnh thường xuyên khám tại đây, đơn khám có giá trị cao thì nên cân nhắc thẻ này, sẽ được giảm 10% chi phí dịch vụ khám chữa bệnh đồng thời được ưu tiên lịch khám hoặc khám tại nhà nếu yêu cầu.
  • Tình trạng bệnh nhân phải chờ đợi lâu tại Phòng khám Đa khoa Y Cao là thường xuyên xảy ra vì vậy nếu như người bệnh muốn được ưu tiên khám đúng giờ thì nên đặt khám trực tuyến trên trang của phòng khám trước, đến trước giờ mở cửa tầm 30 phút hoặc đi vào buổi chiều để tránh giờ cao điểm.

Trên đây là một số địa chỉ khám Mắt đáng tin cậy tại Cầu Giấy để bạn đọc tham khảo. BookingCare hy vọng có thể mang đến những thông tin hữu ích cho quá trình đi khám của bạn.

 
 

Đặt khám dễ dàng cùng BookingCare

Sau đây là một số bác sĩ giỏi (hoặc đơn vị uy tín) chuyên Khám Mắt tại Quận Cầu Giấy. Bệnh nhân có thể đặt lịch trước tại đây để đi khám và điều trị hiệu quả.

Tài liệu tham khảo
https://matvietnga.com/
https://minhanheyeclinic.com/
https://www.facebook.com/phongkhamchuyenkhoamat
https://phongkhamthanhchan.vn/
https://benhvienthucuc.vn/phong-kham-dkqt-thu-cuc-tci-tran-duy-hung/
https://ycaocaugiay.com/
Lưu ý khi sử dụng

Nội dung trong bài chỉ mang tính tham khảo, bệnh nhân không nên tự ý điều trị mà cần phải tham khảo thêm lời khuyên của bác sĩ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trong các bài viết gây ra.

Đội ngũ BookingCare
Góp ý về bài viết

Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc và các nhà chuyên môn về nội dung bài viết này.

Danh mục cẩm nang

Nội dung chính
© 2024 BookingCare.
TiktokFacebook/Youtube/